ലിങ്ക്

Thursday, November 12, 2015

ലെസ്‌ബിയൻ സെക്സ്


ഗ്രാമത്തില് നിന്നും വളരെ അകലെയുള്ള കോളേജിൽ പോകാൻ എനിക്ക് നന്നേ മടിയായിരുന്നു. പക്ഷെ എന്ത് ചെയ്യാനാകും? നല്ല കോളേജ് അത് മാത്രമേ അടുത്തുള്ളൂ. എല്ലാരുടെയും നിർബ്ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി ഞാൻ സമ്മതിച്ചു. അവിടെ ഞങ്ങളുടെ തന്നെ ഒരു ഫാമിലി ഫ്രണ്ട് ആയ സുഭദ്ര ആന്റിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്നു പഠിക്കാൻ. ഞാൻ അവരെ കണ്ടിട്ടില്ലെങ്കിലും അവർ
എന്നെ ഗസ്റ്റ് ആയി കഴിയാൻ സ്വീകരിച്ചു. പിന്നെ വെക്കേഷനു ഒന്നര മാസം വീട്ടിൽ തന്നെ രസിച്ചു. സുഭദ്ര ആന്റി ഒറ്റക്കായിരുന്നു താമസം, ഭർത്താവ്  യു.എസ.എ.യിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു. ആന്റിക്ക് ഒരു ബൊട്ടിക് സെന്റർ സ്വന്തമായിട്ട് ഉണ്ട്. കോളേജിൽ നിന്നും തിരികെ വരുമ്പോൾ ഞാൻ ആന്റിയുടെ കുഞ്ഞിനെ കൂട്ടികൊണ്ട് വരും. പിന്നെ ആന്റി വരും വരെ ഞാൻ അതിനെ നോക്കും. കുറച്ചു ദിവസം കൊണ്ട് തന്നെ ഞാനും ആന്റിയും വലിയ അടുപ്പത്തിലായി.
എനിക്ക് മുകളിലത്തെ നിലയിലാണ് റൂം അറേഞ്ച് ചെയ്തിരിക്കുന്നത് എന്നാലും ചില ദിവസങ്ങളിൽ
ഞങ്ങള് എന്തെങ്കിലും സംസാരിച്ചു സമയം ഒരുപാടു ആയാൽ ഞാൻ അവിടെ തന്നെ കിടക്കും. ചില ദിവസം കുറച്ചു വൈൻ കുടിക്കാരും പതിവുണ്ട്.

പതിവ് പോലെ ഒരു ദിവസം കുഞ്ഞ് ഉറങ്ങിയതിനു ശേഷം ഞങ്ങള് അതും ഇതും പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന
സമയത്ത് ആന്റി ചോദിച്ചു  ‘നിനക്ക് നിന്നെക്കാളും പ്രായമുള്ള സ്ത്രീകളുമായിട്ടുള്ള കൂട്ടുകെട്ട് ഇഷ്ടമാണോ?’  ‘ഏയ് അങ്ങിനെയൊന്നുമില്ല. എന്നെ കൊണ്ട്  ആന്റിക്ക് ബോറടിക്കുമോ എന്നാ എന്റെ പേടി’  ‘ഏയ് ഒരിക്കലുമില്ല, പിന്നെ നിനക്ക് 18 വയസ്സിനെക്കളും വളർച്ചയുൻട്. പയ്യന്മാരെ കുറിച്ചോ ലൈൻ ഉള്ളതായോ ഒന്നും പറയാറുമില്ല. നീ ഇപ്പോൾ എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്താ’  ‘ആന്റി എന്തൊരു ചേർച്ച. എനിക്കും ആന്റി വളരെ അടുത്ത സുഹൃത്തിനെ പോലെയാ. എന്റെ കൂടെ പഠിച്ച പല  സുഹൃത്തുക്കളും ഇപ്പൊ എന്നെ വിളിക്കാറില്ല. അവരൊക്കെ അവരുടെ തിരക്കിൽ. അതിനൊന്നും സമയം കണ്ടെത്താൻ കഴിയുന്നില്ലായിരിക്കും.

ആന്റിയുടെ അടുത്ത് സോഫയിലിരുന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു. സുഭദ്ര ആന്റിക്ക് എന്റെ അതെ പൊക്കമാണ്.  എന്റെ മുലകള് 36” ആണ് ആന്റിയുടെ മുലകള് എന്റെതിനെക്കാളുംവലുതാണ്. കുട്ടി ആയതിനു പിന്നെയാണ് മുലകള് വലുതയതെന്നാണ് ആന്റി ഒരിക്കല് പറഞ്ഞത് പിന്നെ മുല പാല് കൊട്ടുക്കാന് തുടങ്ങിയപ്പോള്  വീണ്ടും കുറച്ചുകൂടെ വലുതായി. ആന്റിക്ക് ഒരുപാടു പാല് വരുമത്രേ. മിക്കപോഴും പാല്  കൊടുക്കും അല്ലെങ്കില് പമ്പ് ഉപയോഗിച്ച് പാല് മാറ്റി വെക്കുകയോ മറ്റോ ചെയ്യും.  ടിവി ഓൺ ആയിരുന്നെങ്കിലും ഞങ്ങള് അതില്  ശ്രദ്ധിക്കുക അല്ലായിരുന്നു. പെട്ടെന്നാണ് സ്റ്ണ്ട് സീൻ തുടങ്ങിയത്. ആന്റി ഒന്ന് നിവർന്ന് ഇരുന്നപ്പോഴാണ് വീണ്ടും പാല് നിറഞ്ഞതായ്  മനസ്സിലായത് ചെറിയ വേദനയും തുടങ്ങി. ഇങ്ങനെ വരുമ്പോള് പമ്പ് ചെയ്യുക
പതിവായിരുന്നു.

‘ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം’ ആന്റി പറഞ്ഞിട്ട് ബെഡ്  റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ഇട്ടിരുന്ന ടീ ഷർട്ട് പൊക്കിയിട്ട് ബ്രായുടെ ക്ലിപ്പ് അഴിച്ചു. പമ്പ് എടുത്തു മുലയില് വെച്ചു, ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല.
ആന്റി ഒന്ന് കുലുക്കിയിട്ടു വീണ്ടും വെച്ചു  ചെറുതായി ഒന്ന് ചലിചെങ്കിലും ബാറ്റെറി തീർന്നത് കൊണ്ട്  ആന്റി അടുക്കളിയിലെ ഷെൽഫിൽ  നിന്നും പുതിയത് എടുക്കാൻ പോയി.
‘ആന്റി പെട്ടെന്ന് വാ, ഇതിപ്പോ തീരും’ ‘ഹോ എന്ത് പറയാനാ ബാറ്റെറി പെട്ടെന്ന്
തീരും രണ്ടു ദിവസം കൂടുമ്പോള്  മാറ്റണം എന്റെലാണെങ്കില്  ബാറ്റെറിയും തീർന്നു’ ആന്റി പറഞ്ഞു.  ‘എവിടെ ഞാൻ നോക്കട്ടെ’, ഞാൻ തിരഞ്ഞു നോക്കുമ്പോൾ  ആന്റി ഷർട്ടും ബ്രായും മാറ്റി നില്ക്കുന്നു.  ഞാൻ ബാറ്റെറി മാറ്റിയിടുമ്പോൾ  ആന്റി സോഫയിലിരുന്നു സൗണ്ട് കൂട്ടി സിനിമ
കാണാൻ ഇരുന്നു.  ബാറ്റെറി മാറ്റിയെങ്കിലും ഒന്ന്  ചെറുതായി ഓൺ ആയെങ്കിലും പെട്ടെന്ന് നിന്നു. ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ പമ്പിന്റെ അറ്റത്തു ആന്റിയുടെ പാലിന്റെ ഒരു തുള്ളി തങ്ങി നില്ക്കുന്നു.  ആന്റി സിനിമ കാണുന്നത് കൊണ്ട് ഞാനത്  ടേസ്റ്റ് ചെയ്തു നോക്കി. ‘മധുരം ഉണ്ടല്ലേ?’ ആന്റി ഞാൻ ചെയ്യുന്നത് തിരിഞ്ഞു നോക്കി ചോദിച്ചു.

എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് വല്ലാണ്ടായി. ‘സോറി ആന്റി പാലിന്റെ ഒരു തുള്ളി കണ്ടപ്പോള് അല്ലാതെ…’ ‘ഓ അതിനെന്താ? ജിജ്ഞാസ നല്ലതാ,  ഞാനും എന്റെ പാല് ടേസ്റ്റ് ചെയ്തു
നോക്കിയിട്ടുണ്ട്’ ചിരിച്ചു കൊണ്ട്  ആന്റി പറഞ്ഞു. വലിയ ആശ്വാസം. ഞങ്ങള് വീണ്ടും സിനിമ
കാണാൻ തുടങ്ങി. പെട്ടെന്നാണ് ആന്റി ഒന്ന്  മൂളുന്നത് കേട്ടത്.  ‘എന്തു പറ്റി ആന്റി?’ ‘എനിക്ക് പാല് നിറഞ്ഞു. പക്ഷെ പമ്പ്’… ആന്റി പമ്പ് കൈയില് എടുത്തു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ‘ ഞാൻ പോയി ബാറ്റെറി വാങ്ങിയിട്ട് വരട്ടെ? അര മണിക്കൂർ മതി’  ‘ഹോ അത്രെയും ക്ഷമിച്ചിരിക്കാം എന്ന്
എനിക്ക് തോന്നണില്ല. കുഞ്ഞിനെ ഉണർത്ത്.  ‘കുറച്ചു മുമ്പല്ലേ കൊടുത്തത്, വയറു
നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.’  ആന്റി ദേഹത്ത് വെറുതെ ഇട്ടിരുന്ന ടീ ഷർട്ടില്  പാല് നനഞു തുടങ്ങി.
‘ഇനി ഇത് വെറുതെ പിഴിഞ്ഞ് കളയാം’  ആന്റി പറയുമ്പോഴും ഷർട്ടിലെ നനവ് കൂടി കൂടി വന്നു.
‘എനിക്കെന്തകിലും രീതിയില് സഹായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്…’ ഞാൻ ആത്മഗതം പ്രകടിപ്പിച്ചു.

ആന്റി എന്നെ നോക്കിയിട്ട് ഷർട്ട് മാറ്റി മുലയില് നിന്നും ഒരു തുള്ളി പാല് കിനിഞ്ഞു. ആന്റി വിരലിൽ പാലെടുത്ത്  എന്റെ വായില് വെച്ചു തന്നു. ഞാൻ ആന്റിയുടെ മടിയില് കിടന്നു. മുലഞ്ഞെട്ടു നല്ല പോലെ കൂർത്ത് നില്ക്കയായിരുന്നു, അതില് നിന്നും പാല് വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ ഈമ്പി തുടങ്ങി. ആന്റി എന്റെ തലയില് തലോടി, ഞാൻ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി വലിച്ചു
കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങള്  രണ്ടു പേരും മൂളാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അങ്ങിനെ പാല് കുടിച്ചു കൊണ്ട്  കിടന്നപ്പോള് ആന്റിയുടെ കൈ എന്റെ ശരീരത്തില്
പതിയെ തടവാൻ തുടങ്ങി.  ആന്റിയുടെ സാമാനവുംഇപ്പൊ നനഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവുംഎന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.  ആന്റിയുടെ വലത്തേ മുല അപ്പോളേക്കും നിറഞ്ഞു. വലുതായി ഒരു തുള്ളി കിനിഞ്ഞു നിന്നു. ഞാൻ ആ  മുലയിലേക്ക് എന്റെ വാ കൊണ്ട് പോയി.  പതിയെ നാക്ക് കൊണ്ട് ആ
തുള്ളി നക്കിയെടുത്തിട്ടു നാവു മുലയുടെ ആഗ്രഭാഗം മുഴുവനും നക്കി. ഞാൻ ഒന്നുകൂടെ അഡ്‌ജസ്റ്റ് ചെയ്തു കിടന്നപ്പോള്  ആന്റിയുടെ കൈ പതിയെ താഴോട്ടിറങ്ങിഎന്റെമുലയിലും വയറിലും തടവി.

എന്റെ പാവാട  പൊക്കിമാറ്റി ജട്ടിയുടെ ഇടയിലൂടെഎന്റെ സാമാനത്തില് തൊട്ടപ്പോൾ ഞാൻ കാല് വകഞ്ഞുമാറ്റി.  എന്റെ കൈയും ആന്റിയുടെ സാമാനത്തില് വെച്ചു. ഞാൻ വലിച്ചു വലിച്ചു കുടിച്ചപ്പോൾ  മുലയുടെ ഭാരം കുറയാൻ തുടങ്ങി.  ആന്റിയും ഞാനും തമ്മില് വളരെ അടുത്തത് പോലെ തോന്നി.  എന്റെ ജട്ടി മുഴുവനും നനഞ്ഞു മാത്രമല്ല  സാമാനത്തില് നിന്നും എന്റെ ജ്യൂസ്
ഒഴുകി തുടങ്ങിയത് പോലെ തോന്നി.  ആന്റിയുടെ സാമാനത്തിൽ  നിന്നും എന്റെ കൈയിലും വഴുവഴുപ്പ് പറ്റിപിടിച്ചു.

ആന്റി സോഫയില് നിന്നും എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ ഞങ്ങളുടെ ആശ്ലേഷ ചരട് പൊട്ടിയെങ്കിലും,
ആന്റി എഴുന്നേറ്റു പാന്റ് മാറ്റി എന്റെ മുമ്പില് നിന്നു. പിന്നെ ഞാനും വൈകിയില്ല അമ്പരപ്പ്
മാറി ഞാൻ കട്ടിലില് കിടന്നു കൊണ്ട്  തന്നെപാവാടയും ജട്ടിയും മാറ്റി പിന്നെഎഴുന്നേറ്റു
ആന്റിയുടെ മുന്നില് നിന്നുകൊണ്ട് ടോപ്പും ബ്രായും മാറ്റി. ഞാൻ വീണ്ടും സോഫയില് ഇരുന്നു.
ആന്റി എന്റെ അടുത്ത് വന്നപ്പോള് ഞാൻ  വീണ്ടുംആന്റിയുടെ മുല കുടിച്ചു, മുകളില്
നിന്നും ആട്ട കുഴക്കുന്നപോലെ ഞെക്കി പാൽ  വരുത്തി. എന്റ വിരല് ആന്റിയുടെ ബ്രൌൺ
നിറത്തിലുള്ള മുടി നിറഞ്ഞ പൂറിന്റെ വിടവില് തൊട്ടു. പിന്നെ പരതി ക്ളിറ്റ് കണ്ടു പിടിച്ചു വിരലിട്ടു. എന്റെ കല്ലിച്ച മുലയില്  നക്കുകയായിരുന്ന ആന്റി സുഖത്തിൽ മൂളാൻ തുടങ്ങി. ആന്റി പതുക്കെ എന്റെ ദേഹത്ത് കൈ ഓടിച്ചു. ആന്റിയുടെ ഓരോ സ്പർശവും എന്റെ ദേഹത്ത് പുതു
ജീവൻ വെച്ചുകൊണ്ട് പോയി.

തൊടുന്നിടം  എല്ലാം എന്റെ പ്രായത്തിന്റെ ത്രസിപ്പ് തുടിച്ചു പൊങ്ങി. എന്റെ പൂറിൽ വിരലിട്ടിട്ടു
ആന്റി അത് നക്കി നോക്കി. ആന്റിയുടെ മുഖത്ത്  നിന്നും എന്റെ ടേസ്റ്റ് ഇഷ്ടമായെന്നു തോന്നി.
ആന്റി വീണ്ടും എന്റെ പൂറിൽ വിരലിട്ടു കളിച്ചു. പക്ഷെ ആന്റിക്ക് എന്റെ ജ്യൂസ് വീണ്ടും വേണമായിരുന്നു. വിരല് മാറ്റിയിട്ടു  ആന്റി എന്റെ പൂറിന്റെ ഇളം ചൂട് നുകർന്നു. ഇപ്പോൾ ഞങ്ങള് 69 പൊസിഷനിൽ ആയി.  എന്റെ നേരെ ആന്റിയുടെ ഇളം ബ്രൗൺ നിറത്തിലുള്ള പൂറ്. കാമം ത്രസിച്ചു നില്കുന്ന സ്ത്രീയുടെ മണം വല്ലാതെ ഭ്രമിപ്പിക്കുന്ന ഒന്നാണ്. എനിക്ക് സഹിച്ചില്ല. മുലഞ്ഞെട്ടില് ഈമ്പിയ എന്റെ ചുണ്ടുകള് ആന്റിയുടെ യോനിച്ഛദം (clit) ഈമ്പി.  പതിയെ, മടിയുള്ള പോലെയാണ് ഞങ്ങള്  പരസ്പരം സുഖം പകർന്നത്. ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട്. പെട്ടെന്ന് ഈ  സുഖം തീരാതിരിക്കാൻ. എന്റെ മൂക്കില്  ആന്റിയുടെ പൂറിന്റെ മണം മാത്രം.

വികാരം മൂർച്ഛിച്ചപ്പോള്  ആന്റി ശരീരം താഴ്ത്തി പിടിച്ചു. എനിക്ക് ചെറുതായി ശ്വാസം മുട്ടിയെങ്കിലും ഞാൻ  നിർത്താതെ നക്കിയും ഈമ്പിയും കൊണ്ടിരുന്നു.  ആന്റി പൂറ് ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.  ആന്റിയുടെ യോനിച്ഛദം ഒന്നുകൂടെ നക്കി.  പിന്നെ ഒരു നൊടിയിൽ ആന്റിക്ക് വെള്ളം വന്നു.  ആന്റി എന്തൊക്കെയോ ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. എന്റെ സൂസീ എന്നും കൂടെ കൂടെ എന്റെ പേര് വിളിച്ചു. പൂറിൽ നിന്നും വന്ന കട്ടിയുള്ള വെള്ളം ഞാൻ മുഴുവനും നക്കിയെടുത്തു.
ആന്റിയുടെ രതിമൂർച്ഛ ഒന്നടങ്ങിയപ്പോള്,  എന്റെ പൂറിൽ ആന്റി നാക്ക് താഴ്ത്തി ഇറക്കി.
ഞാൻ അറിയാതെ തന്നെ എന്റെ ഇടുപ്പ്  പൊങ്ങിയും താഴ്ന്നും തുടങ്ങി ഒരു സുഖമുള്ള
താളത്തില്. ആന്റി നാക്ക് മാറ്റിയിട്ടു രണ്ടു  വിരലുകള് താഴ്ത്തി ഇറക്കി എന്നിട്ട് എന്റെ gspotല് പതിയെ കളിച്ചു. ഇത്രയും സുഖം എനിക്ക് വന്നിട്ടില്ല തല കറങ്ങുന്നത് പോലെ തോന്നി,
ഞാൻ ഉറക്കെ വിളിച്ചു. ഏത് നിമിഷവും എനിക്ക് വരും എന്ന് തോന്നി.  പെട്ടെന്നാണ്
ആന്റി എന്നെ നക്കിയതു. എന്റെ പൂറിൽ നിന്നും ഒരുപാടു വെള്ളം തെറിച്ചു, ആന്റി ഒന്ന്
അമ്പരന്നു എന്ന് തോന്നി പക്ഷെ ഞാൻ  ആന്റിയുടെ പാല് കുടിച്ചതുപോലെ ആന്റി എന്റെ ജ്യൂസ്
നക്കി എടുത്തു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ആന്റി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ മുലകൾ തമ്മിൽ തൊട്ടു. ആന്റി എന്റെ ചുണ്ടില് ചുംബിച്ചു,  എന്റെ പൂറിന്റെ രുചി എന്റെ വായില് ആന്റിയുടെ ചുണ്ടിൽ നിന്നും ഞാൻ നുകർന്നു. ഞങ്ങൾ  കാലുകള് പിണഞ്ഞു കിടന്നു. ഇനി ആന്റിക്ക്  ബാറ്ററി വേണ്ടി വരില്ല!
ആന്റി എന്റെ തലയിൽ തടവി. വീണ്ടും കളിക്കാൻ ഞങ്ങള് തീരുമാനിച്ചു.

No comments:

Post a Comment