ലിങ്ക്

Saturday, November 14, 2015

കുഞ്ഞമ്മ


എന്റെ പേര് അഭിനവ്. വയസ്സ് 19. 5 അടി 6 ഇഞ്ച്‌ പൊക്കം. ഞാൻ എട്ടാം ക്ലാസ് മുതൽ കുഞ്ഞമ്മയുടെ കൂടെയാണ് താമസം. കുഞ്ഞമ്മ വയസ്സ് 35 ഇരു നിറം.  നല്ല മുലയും കുണ്ടിയും. ഞങ്ങളുടെ കുടുംബപാര്യമ്പര്യമായി എല്ലാ പെണ്ണങ്ങൾക്കും നല്ല മുലയും ചന്തിയുമാണ്. കുഞ്ഞമ്മയെ ഭർത്താവ് ഉപേക്ഷിച്ചതാണ്. ആറ് വർഷം മുൻപ്. കുഞ്ഞമ്മയക്ക് ഒരു പെണ്കുട്ടിയുമുണ്ട് വയസ്സ് 14. ഒൻപതിൽ പഠിക്കുന്നു. ഭർത്തവ് ഉപേക്ഷിച്ചു പോയപ്പോ എൻറെ അമ്മയാണ്‌ എന്നെ അവിടെ കൊണ്ട് വിട്ടത്. പ്ലസ് റ്റു തോറ്റ ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഒരു പ്രൈവറ്റ് കമ്പനിയിൽ ജോലിക്ക് പോകുന്നു.

രാവിലെ കുഞ്ഞമ്മയാണ് എന്നെ വിളിച്ച് എഴുന്നെൽപ്പിക്കുന്നത്. ഞാനാണെങ്കിൽ രാത്രി ഷഡി ഇടാറില്ല. ഒരു ദിവസം രാവിലെ കുഞ്ഞുമ്മ എന്നെ വിളിച്ചു. ഞാൻ എണിറ്റില്ല. കുഞ്ഞമ്മ എൻറെ പുതപ്പു മാറ്റി ആ കാഴ്ച കണ്ടു. അവരുടെ കണ്ണ് തള്ളിപ്പോയി. എൻറെ കുണ്ണ ഫുൾ കമ്പിയായി നിന്ന് ആടുന്നു. ഇതു എനിക്ക് മാത്രമുള്ള കാര്യമല്ല ഈ പ്രായത്തിലുള്ള എല്ലാ ആണ്‍ പിള്ളേരുടെയും കാര്യമാണ്. കുഞ്ഞുമ്മ ഒരു കുണ്ണ കണ്ടിട്ട് ആറോ ഏഴോ കൊല്ലമായി. അവര് പുതപ്പു നേരെയിട്ട് എന്നെ കുലുക്കി വിളിച്ചു.  ഞാൻ എണിറ്റു ജോലിക്ക് പോയി  .പിന്നെ പിന്നെ മിക്ക ദിവസവും കണി എൻറെ കുണ്ണ തന്നെ.

ഒരു ദിവസം 10മണിക്ക് ഞാനും കുഞ്ഞുമ്മയുംചോറുണ്ടു. കുഞ്ഞുമ്മ എൻറെ കിടക്ക വിരിച്ചു തന്നു. അലമാരയിൽ നിന്നും പുതിയ തലയണ എടുത്തു കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഈ മുറിയിൽ ആണ് കിടക്കുന്നത്. മകൾക്ക് പനി മാറുന്നത് വരെ. ഞാൻ പോയി മൂത്രമൊഴിച്ച് അണ്ടി ശരിക്കു കഴുകി റൂമിലെത്തി വാതിലടച്ചു. കുഞ്ഞുമ്മ ഭിത്തി സൈഡിൽ ചരിഞ്ഞ് കിടക്കുന്നു. ഞാൻ ശരിക്കൊന്നു നോക്കി. നയിറ്റി ആണ് വേഷം. ചന്തി ബാക്കിലേക്ക് തള്ളി നിൽകുന്നുണ്ട്. ഞാൻ ലൈറ്റ് ഓഫാക്കി കട്ടിലിന്റെ ഇങ്ങെ സൈഡിൽ കിടന്നു. റൂമിൽ മൊത്തം ഇരുട്ട്. ആദ്യമയിട്ടാണ് പ്രായപൂർത്തി ആയ ഒരു സ്ത്രീ എൻറെ കൂടെ കിടക്കുന്നത്. എനിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല. ഞാൻ ഒരു സൈഡിലേക്ക് തല വച്ചു കിടന്നു. ഒരു11:30 ആയപ്പോ എന്നെ പുറകിൽ നിന്നും കുഞ്ഞുമ്മ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. പുള്ളിക്കാരിയുടെ മുലകൾ എൻറെ പുറത്ത് അമർന്നു. മുലകൾ ശരിക്കുംഎൻറെ പുറത്തിട്ടുരച്ചു. എനിക്ക് മനസിലായി കുഞ്ഞുമ്മ ബ്രാ ഇട്ടിട്ടില്ലയെന്നു.

എൻറെ അണ്ടി പൊങ്ങി ഞാൻ കണ്ണടച്ച് കിടന്നു. കുഞ്ഞമ്മയെന്റെ മുണ്ടിനുള്ളിലൂടെ കൈയ്യിട്ടു അണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു. കുഞ്ഞുമ്മ പിടിച്ചതും എൻറെ കുണ്ണയിലേക്ക് രക്തയോട്ടം കൂടി. അണ്ടി വെട്ടി വിറച്ചു. അവരെൻറെ മുണ്ട് പറച്ചു കളഞ്ഞു. എന്നേ നേരെ കിടത്തി അണ്ടിയിൽ നാക്കിട്ട് നക്കി തുമ്പത്ത് നാക്കുകൊണ്ട് നക്കി അണ്ടി വായിലേക്ക് വച്ച് പല്ലുകൊള്ളാതെ ഊമ്പി എൻറെ അണ്ടിയെ അണ്ണക്കിലേക്ക് വിഴുങ്ങി.  ഞാൻ അറിയാതെ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു അവര് ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് ഊമ്പി. ഞാൻ അവരുടെ തലയിൽ പിടിച്ചു അണ്ടി വായിൽ നിന്നും ഊരി. അവരെൻറെ വയറിൽ ഉമ്മവച്ച് എൻറെ ഷർട്ട് ഊരി എൻറെ നെഞ്ചിലൂടെ നാക്കി.ട്ടു എൻറെ മുലയിൽ കടിച്ചു നക്കി. അവരെൻറെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മവച്ചു. ചുണ്ടുകളെ മാറി മാറി ചപ്പി. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളെ വായിലാക്കി ചപ്പി കവിളുകളിൽ നക്കി വേദനിപ്പിക്കാതെ കടിച്ചു. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ നയിറ്റി മുകളിലേക്ക് ഊരി കൊഴുത്ത മുലകളെ പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു. ഒരു മുല വായിലാക്കി ചപ്പി മുലക്കണ്ണ് ചുണ്ടുകൊണ്ട് കുടിച്ചു. നാക്ക് കൊണ്ട് നക്കി മുലക്കണ്ണ് കുറച്ചുകൂടി പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചു വന്നു. ഞാൻ മുലക്കണ്ണ് പിടിച്ചു ഞരടി മുലയിൽ ആഞ്ഞു കടിച്ചു.

ഞാൻ മുലകളുടെ നടുവിൽ നാക്കിട്ടു നക്കി. വയറിൽ ഉമ്മവച്ച് വയറിൽ കടിച്ചു പുക്കിളിൽ നാക്കിട്ടു കറക്കി കുഞ്ഞമ്മ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. ഞാൻ പുള്ളിക്കാരിയുടെ അടിവയറ്റിൽ ഉമ്മവച്ചു. ഞാൻ കൈകൊണ്ട് അപ്പത്തിൽ തടവി ഒരു വിരൽ പൂറിനുള്ളിൽ കടത്തി. അവിടെല്ലാം വെള്ളം ഒലിക്കുന്നു. ഒരുപാട് കാലത്തിനു ശേഷമാണ്‌ ഒരു പുരുഷൻറെ സാമിപ്യം ഉണ്ടാകുന്നത്. അതുകൊണ്ട് ശരിക്കു പൂറു തെനോഴുക്കി. ഞാൻ പൂർ പൊളിച്ചു വച്ച് ശരിക്കു നക്കി. കുഞ്ഞമ്മയെന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ച് അഹ്...ങൂൂം... എന്നൊക്കെ സൗണ്ട് ഉണ്ടാക്കി. ഞാൻ പൂറ്റിൽ വിരലിട്ടു ഇളക്കി കന്തിൽ നാക്കുകൊണ്ടു നക്കി. കുഞ്ഞമ്മ അറിയാതെ അരക്കെട്ട് മേലോട്ട് പൊക്കി. ഞാൻ പുള്ളിക്കാരിയുടെ കൂതിതുള കൂടി നക്കി. ഞാൻ കുതവും പൂറും ആർത്തിയോടെ നക്കിത്തുടച്ചു. കുഞ്ഞമ്മ ശരിക്ക് സുഖിച്ചു. കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും മദനജലം ഒഴുകി എൻറെ നാക്കിലും മുഖത്തും ഒക്കെ ആയി. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ കാലകത്തി എൻറെ കുണ്ണ പൂറ്റിലിട്ടുരച്ചു. കുഞ്ഞമ്മ കറക്ടായി പൂറ്റിൽ വച്ചു തന്നു. ഞാൻ ആഞ്ഞ് തള്ളി എൻറെ കുണ്ണ മുഴുവൻ പൂറ്റിലെക്കു കേറി. എനിക്ക് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു സുഖംകിട്ടി.

ഞാൻ അവരുടെ പൂറ്റിൽ അണ്ടി വച്ച് കുറച്ചു നേരം നിന്നു. കുഞ്ഞമ്മയെന്നോട് അടിക്കു മോനെ എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു. കുഞ്ഞമ്മ എൻറെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു സ്പീഡ് നിയന്ത്രിച്ചു ഞാൻ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി മുലകുടിച്ചു. ഞാൻ ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ പരിസര ബോധമില്ലാതെ ആആ ഉയീ എന്നൊക്കെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി  അടിക്കട നിർത്തതെ അടിക്കട എന്നൊക്കെ പുലമ്പി. പൂറ്റിൽ നിന്നും പ്ലക്ക് പ്ലാക്‌ ബ്ലൊം എന്നൊക്കെ സൗണ്ട് കൂടി കൂടി വന്നു. ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി. കുഞ്ഞമ്മയുടെ അരക്കെട്ട് മേലേക്ക് ഉയർത്തി വെട്ടി വിറച്ച് അനക്കമില്ലാതെ കിടന്നു. കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും പശയുള്ള വെള്ളസാദനം എൻറെ അണ്ടിയിൽ കൂടി ഒഴുകി എൻറെ കുണ്ണയിൽ വഴുവഴുപ്പ് കൂടി. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറ്റിലെക്കു ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞു അടിച്ചു. എൻറെ സർവ നാഡിഞരമ്പുകളും വലിഞ്ഞു മുറുകി.  ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറ്റിലെക്കു എൻറെ ശുക്ലം നിറച്ചു. ഞാൻ അണച്ചുകൊണ്ടു അവരുടെ മേലെക്ക് കിടന്നു  കുഞ്ഞമ്മയെന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മവച്ചു. ഞങ്ങൾ കുറെ നേരം അങ്ങനെ കിടന്നു. പിന്നെ എഴുന്നേറ്റു പുറത്തു പോയി കഴുകി ഒന്നുമിടാതെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു.

രാവിലെ 4മണിക്ക് ഞാൻ എണിറ്റു എൻറെ അണ്ടി വീണ്ടും കമ്പിയായി.  ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണയിട്ടുരച്ചു മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി കുഞ്ഞമ്മ എണിറ്റു എന്നെ താഴെ കിടത്തി കുണ്ണ എടുത്തു പൂറ്റിൽ വച്ചു. എൻറെ അണ്ടിയെ ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് പൊതിച്ചു. ഞാൻ ഞാൻ തഴെക്കിടന്നു കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി. കുഞ്ഞമ്മ ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു അടിച്ചു. അധിക നേരം കുഞ്ഞമ്മയ്ക്കു പിടിച്ചു നിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അവരുടെ അടിയുടെ വേഗതകൂടി കിതച്ചുകൊണ്ട് എൻറെ പുറത്തു കിടന്നു. കുഞ്ഞമ്മക്കു രതിമൂർച്ഛ വന്നു. പക്ഷെ എനിക്ക് പോയില്ല. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ താഴെ കിടത്തി. പൂറ്റിൽ നാക്കിട്ട് നക്കി. അതിൻറെ കൂടെ ആ കൂതിതുളയിലേക്ക് എൻറെ നാക്ക്‌ കടത്തി കറക്കി. കുഞ്ഞമ്മ അറിയാതെ നടു പൊക്കി ഞാൻ കൂതിയിൽ തുപ്പി കുറച്ചു തുപ്പലമെടുത്തു കുണ്ണയിലും തൂത്ത്  കൂതിയിലേക്ക് കുണ്ണ കേറ്റി. നല്ല ടൈറ്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു കൊതത്തിനു. കൂതിയിലെ പേശികൾ എൻറെ കുണ്ണയെ മുറുക്കുകയും അയക്കുകയുംചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു. അല്പ സമയത്തിനുള്ളിൽ എൻറെ കുണ്ണ കുഞ്ഞമ്മയുടെ കൊതത്തിലിരുന്ന് വെട്ടിവിറച്ചു. എൻറെ കുണ്ണ കൊത്തിലേക്ക് രണ്ടു മൂന്ന് വട്ടം നിറയൊഴിച്ചു...

No comments:

Post a Comment