ലിങ്ക്

Friday, November 13, 2015

പെങ്ങൾ

എന്റെ പെങ്ങളെ ആരെങ്കിലും ബലാൽസംഗം ചെയ്യുന്നത് കാണണമെന്നതാണ് എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ഫാന്റസി. ഒരിക്കൽ മദ്യത്തിന്റെ ലഹരിയിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ ഉറ്റ കൂട്ടുകാരനോട് ഈ ആഗ്രഹം പറഞ്ഞു. അവൾ ആളൊരു സൈലന്റ് ടൈപ്പ് ആയതുകൊണ്ട് ആരോടും ഒന്നും പറയില്ല എന്നും എനിക്കറിയാമായിരുന്നു. അതിനു മുൻപ് അവളെ കുറിച്ച് രണ്ടു വാക്ക്. വെളുത്തു തുടുത്ത അവളുടെ കുണ്ടികൾ ആയിരുന്നു ഏറ്റവും വലിയ ആകർഷണം. കുനിച്ചു നിർത്തി അടിക്കാൻ എനിക്ക് തന്നെ എന്ത് ആഗ്രഹം ആയിരുന്നു എന്നോ . അങ്ങനെ ഇരിക്കെയാണ് കൂട്ടുകാരന്റെ വീട്ടിൽ ഒരു ചാൻസ് ഒത്തുവന്നത്. അവന്റെ വീട് ഒരു ഒറ്റപെട്ട സ്ഥലത്ത് ആയിരുന്നു.  അതും ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു അനുകൂല അവസ്ഥ ആയിരുന്നു. അവന്റെ പെങ്ങൾക്ക് കൂട്ടിരിക്കാൻ ചെല്ലാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു രാവിലെ അവൻ വിളിച്ചു. എന്റെ വീട്ടിൽ ഉള്ളവർ ഒരു കല്യാണം കൂടാൻ പോയതിനാൽ പെങ്ങൾ എന്നോട് ആണ് അനുവാദം ചോദിച്ചത്. ഞാൻ അനുവാദം കൊടുത്തതോടെ അവൾ കുളിക്കാൻ പോയി. ഞാൻ അവളോട് പുറത്തുപോവുക ആണെന്നും വീട് പൂട്ടി പോയ്ക്കൊള്ളാനും പറഞ്ഞു.

വേഗം അവന്റെ വീട്ടിൽ പോയി കിടപ്പുമുറിയിൽ പോയി ഒളിച്ചിരുന്ന്. ഏതാണ്ട് ഒരു മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവന്റെ വീടിന്റെ കാളിങ്ങ് ബെൽ  അടിക്കുന്ന ഒച്ച കേട്ട് നോക്കിയപ്പോൾ എന്റെ പോന്നു പെങ്ങളാണ്. മുട്ടുവരെ എത്തുന്ന മിഡിയും ടോപ്പും ആണ് വേഷം. ഞാൻ വേഗം പോയി ഒളിച്ചിരുന്നു. അവൾ കയറിയ പടി അവന്റെ പെങ്ങളെ ആണ് ചോദിച്ചത്. അവൾ കുളിക്കുകയാണെന്ന് എന്ന് കൂട്ടുകാരൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു ശങ്കയും ഇല്ലാതെ ഞാൻ ഒളിച്ചു ഇരുന്ന മുറിയിലേക്ക് കടന്നു വന്നു. എന്റെ ഹൃദയം പടപട ഇടിച്ചു തുടങ്ങി. തൊട്ടുപിന്നാലെ അവനും കയറി വന്നു. വാതിൽ കുറ്റി ഇട്ടപ്പോൾ അവൾ ആപത്തു മണത്തു. നിലവിളിച്ച അവളെ അവൻ കിടക്കയിലേക്ക് മറിച്ചു. ചുണ്ടുകളിൽ ആയിരുന്നു അവന്റെ ആദ്യ ലക്ഷ്യം. ഫ്രഞ്ച് കിസ്സ് തടയാൻ അവൾ ശ്രമിക്കുന്നതിനിടെ അവൻ ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ കറുത്ത മിഡി പോക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും പരാജയപെട്ടു. ഒടുവിൽ ഞാൻ നാളുകളായി കാണാൻ കൊതിച്ച അവളുടെ തുടയുടെ സംഗമസ്ഥാനം പിടിവലിക്കിടെ കണ്ടു തുടങ്ങി. അതികം വൈകാതെ തന്നെ അവളുടെ മിഡി ഊരി മാറ്റുന്നതിൽ അവൻ വിജയിച്ചു.

പിന്നെ അവന്റെ ശ്രദ്ധ അരക്ക് മുകളിലേക്ക് ആയിരുന്നു. ഏതാണ്ട് മുപ്പത്തിനാല് വരുന്ന അവളുടെ മുലകൾ അവൻ കശക്കി തുടങ്ങി. അതിനിടെ മറഞ്ഞിരുന്ന ഞാൻ വാനമാടിയും തുടങ്ങിയിരുന്നു. അധികം വൈകാതെ ടോപ്പും അവൻ വലിച്ചെറിഞ്ഞു. ഓ ഓർക്കാനേ വയ്യ. പ്രായപൂർത്തിയായ പെണ്ണ് പെറ്റികൊട്ട് മാത്രമിട്ട് എന്റെ കണ്മുന്നിൽ. കരഞ്ഞിട്ടു കാര്യമില്ലെന്ന് തോന്നിയിട്ടോ എന്തോ അവൾ ഇതിനിടെ കരച്ചിൽ നിർത്തിയിരുന്നു. ബെഡിൽ കിടന്നു കുതറുന്നതിനിടെ അവൻ അവളോട് പറഞ്ഞു, നിന്റെ തുണി അഴിച്ചു ഫക്ക് ചെയ്യതിരിക്കണമെങ്കിൽ അവന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു ചപ്പണം എന്ന്. അത് അവന്റെ നമ്പർ ആണെന്നറിയാതെ മനസില്ലാമനസ്സോടെ അവൾ കിടക്കയിൽ എണീറ്റിരുന്നു. അവൻ അവന്റെ സിബ് തുറന്ന് എട്ടു സെന്റീമീറ്റർ വരുന്ന സമാനം പുറത്തെടുത്തു. അവളുടെ വായിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചപ്പോൾ തന്നെ അവൾ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കി അടക്കുന്നത് എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. വായിലേക്ക് കയറ്റിയ കുണ്ണ ഏതാണ്ട് അഞ്ചു മിനിട്ടോളം അവൾ ചപ്പി കുടിച്ചു, മനസില്ലാമനസ്സോടെ. എന്നിട്ട് എണീറ്റ് പോകാൻ തുടങ്ങിയ അവളെ അവൻ വീണ്ടും കിടക്കയിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു. അമർത്തിയ നിലവിളിയോടെ വീണ അവളുടെ മുകളിലേക്ക് അവൻ ചാടി വീണു.

അധികം വൈകിയില്ല. എന്റെ പോന്നു പെങ്ങൾ അതാ പൂർണ്ണനഗ്ന ആയി എന്റെ കണ്മുന്നിൽ. വെളുത്തു കൊഴുത്ത കാലുകൾ. തുടകളുടെ സംഗമ സ്ഥാനത്ത് ഒരുപറ്റം രോമങ്ങൾ മാത്രം. അവൻ അധികം വൈകിയില്ല. കളിക്കാനുള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ തുടങ്ങി. നേരത്തെ കരുതിയിരുന്ന പെട്രോളിയം ജെല്ലി എടുത്തു അവളുടെ പൂറിൽ തേക്കാനായിരുന്നു ശ്രമം. കോണ്ടം ഇട്ട്  കുണ്ണയെടുത്ത് പെങ്ങളുടെ കുഞ്ഞു കുമ്പിയിൽ കേറിയപ്പോൾ ഉള്ള അവളുടെ കരച്ചിൽ. ഹൂം ഓർക്കാനേ വയ്യ . അങ്ങനെ നല്ല ഒരു കളി ആദ്യമായി ലൈവ് ആയി കണ്ടു.

No comments:

Post a Comment