ലിങ്ക്

Sunday, November 28, 2021

ഷാജു ഏട്ടന്റെ കുണ്ണ എന്റെ അണ്ണാക്കിൽ വരെ.. (കുണ്ടനടി)

 


ഷാജു ചേട്ടൻ ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത് തന്നെ ആണ് ചേട്ടന്റെ വീട് . നിറയെ തെങ്ങും ജാതിയും റബ്ബറും ഉള്ള ഒരു വലിയ തൊടിയും അറയും നിരയും ഉള്ള ഒരു വീട് . ചേട്ടന്റെ വീട്ടില് അമ്മയും ചേട്ടനും തനിയെ ആണ് താമസം . ചേട്ടന്റെ മൂത്ത സഹോദരൻ കുടുംബ സമേതം ബോംബയിൽ ആണ് താമസം . 2 പെങ്ങന്മാരും വിവാഹിതർ

പഴയ ഒരു തറവാട് വീട് . ഇനി ചേട്ടനെ കുറിച്ച് പറയാം . കാണാൻ സുന്ദരൻ . MA ബിരുദം ഉണ്ട് . അന്ന് psc കോച്ചിംഗ് ഒന്നും ;ഇല്ലാത്തതിനാൽ പത്രത്തിൽ കാണുന്ന ജോലിക്ക് ഒക്കെ അപേക്ഷിച്ചും എക്സാം എഴുതിയും ഇരിക്കുന്നു . ഏട്ടന്റെ ആഗ്രഹം ഒരു S .I ആകണം എന്നാണ് . അതിനുള്ള ടെസ്റ്റുകൾ ആണ് കൂടുതലും എഴുതുന്നത്‌ . എട്ടന് 6.2 ഇഞ്ച്‌ പൊക്കം .വെളുത്ത നിറം . നീണ്ട മൂക്കും വലിയ കണ്ണുകളും . ഇടതൂർന്ന ചുരുണ്ട മുടി . ചിരിക്കുമ്പോൾ തിളങ്ങുന്ന പല്ലുകൾ . അതികം വണ്ണം ഇല്ല എങ്കിലും വിരിഞ്ഞ രോമാവൃതമായ മാറിടവും ഉയർന്ന തോളുകളും ഉറച്ച പേശികൾ ഉള്ള കൈകാലുകളും .അക്കാലത്ത് ആ നാട്ടിൽ ബുള്ളെറ്റ് ഉള്ളത് ഇയാള്ക്കു മാത്രം ആണ് . ദിവസവും അടുത്തുള്ള സ്കൂൾ ഗ്രൗണ്ടിൽ വോളിബോൾ കളിക്കാനും ഓടാനും പോകും . വീട്ടിൽ ഉള്ള ഒരു മാവിൽ വടം കെട്ടി ട്രെയിനിങ്ങും നടത്താറുണ്ട്‌ . കണ്ടാൽ ഒരു ബാബു ആന്റണി ലുക്ക്‌.

എന്നെക്കാളും 12 വയസ്സ് കൂടുതൽ ഉണ്ട് . ഞാൻ അധികം ആളോട് സംസാരിക്കാറില്ല . കാരണം എപ്പോൾ അയാള് എന്നെ കണ്ടാലും എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞു കളിയാക്കും . ഞാൻ അതുകൊണ്ട് അയാളെ ശ്രദ്ധിക്കാറില്ല . എന്നാലും അയാള് അടുത്തുള്ള കുളത്തിൽ കുളിക്കാൻ വരുമ്പോൾ അയാളുടെ അർദ്ധ നഗ്ന മേനി കാണാറുണ്ട്‌ . . ദൃഡമായ v ഷേപ്പ് ഉള്ള അരകെട്ട് ..മാറിടത്തിലും അടിവയറ്റിലും ചുരുണ്ട് നിറഞ്ഞ രോമാകാടുകൾ തോര്ത്തിനുള്ളിലേക്ക് ഒഴുകി ഇറങ്ങുന്നു , നനഞ്ഞ തോര്ത്തിനുള്ളിൽ കാണാവുന്ന തടിപ്പ് . വിരിഞ്ഞ നെഞ്ചിൽ തള്ളി നില്ക്കുന്ന തവിട്ടു മുലഞെട്ടുകൾ . തടിച്ച ചന്തികൾ . അരക്കൊപ്പം വെള്ളത്തിൽ നിന്ന് തോർത്ത്‌ പറിച്ചു ദേഹം തുടക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ആ സാധനത്തിലേക്ക് ഒളികണ്ണിട്ടു നോക്കിയിട്ടുണ്ട് . 

ഞാൻ സ്വയംഭോഗം നടത്തുന്ന സമയത്ത് ആ നഗ്ന മേനിയും എന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ വന്നു പോയിട്ടുണ്ട് . ഞാൻ പ്രീ ഡിഗ്രീ കഴിഞ്ഞു നില്ക്കുന്ന ഒരു വേനൽക്കാലം . ഷാജു ചേട്ടന്റെ അമ്മ ഇളയ മകളുടെ പ്രസവം ആയതിനാൽ മകളുടെ വീട്ടിലേക്കു പോയി . ചേട്ടൻ തനിയെ ആയി അവിടെ . ഭക്ഷണം ഒക്കെ പുറത്ത് നിന്നും കഴിക്കും . രാത്രിയിൽ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും കൊണ്ടുപോയി കൊടുക്കും . ഞാനാണ് കൊണ്ടുപോയി കൊടുക്കുന്നത് . .അങ്ങിനെ ഒന്ന് രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു . ഷാജു എട്ടന് എന്നോടുള്ള ദേഷ്യം ഒക്കെ മാറി . എന്നോട് സ്നേഹത്തോടെ പെരുമാറാൻ തുടങ്ങി .

ഒരു ദിവസം വൈകുന്നേരം ഫുഡും ആയി ചെന്ന എന്നോട് പറഞ്ഞു ഡാ കുട്ടാ കളിച്ചപ്പോൾ കാലൊന്നു ഇടറി . നല്ല വേദന ഒന്ന് തിരുമ്മി തരുമോ എന്ന് . ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു . .അയ്യാളുടെ കട്ടിലിന്റെ ഓരത്ത് ഇരുന്നു . അയാളുടെ ദേഹത്ത് ഒരു കാവി മുണ്ട് മാത്രമേ ഉള്ളു. അടിയിൽ ഒന്നും ഇല്ല എന്ന് മുന്നിലെ ആ ചെറിയ തടിപ്പിൽ നിന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി .. ഞാൻ ആ കാലുകൾ മെല്ലെ തൈലം തേച്ചു തിരുമ്മി . പിന്നെ മെല്ലെ മുകളിലേക്കും കയറ്റി തിരുമ്മി . ആ തടിച്ച കാൽ തുടകൾ തിരുംമിയപ്പോൾ എന്റെ കുട്ടൻ കമ്പിയായി . ഞാൻ അറിയാത്ത ഭാവത്തിൽ മുണ്ട് പതിയെ പൊക്കി ആ തുടകളും മേലേക്കും പതിയെ തടവി . 

അയാൾ കണ്ണുകൾ അടച്ചു ചെറിയ സുഖത്തോടെ കിടക്കുന്നു . ഞാൻ നിർത്തിയ മട്ടിൽ കൈകൾ കുടഞ്ഞു എഴുന്നേറ്റു . ഡാ കുട്ടാ നല്ല സുഖം കുറച്ചു കൂടി ചെയ്യ് എന്ന് പറഞ്ഞു . ഞാൻ പതിയെ ആ മുണ്ടിന്റെ അടിയിലൂടെ ചേട്ടന്റെ ചന്തി അടുത്ത് വരെ തിരുമ്മി . പിന്നെ അയാൾ മലർന്നു കിടന്നു . അപ്പോളേക്കും അയാളുടെ തുടകൾ മിക്കവാറും നഗ്നമായി തീർന്നു . ഞാൻ കൊതിയോടെ ആ വെളുത്തു തടിച്ച കറുത്ത രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ തുടകൾ നോക്കി . അയാള് മലർന്നു കിടന്നപ്പോൾ ആ നെഞ്ചിലും വയറ്റിലും ഞാൻ ആർത്തിയോടെ നോക്കി . ആ ഉരുണ്ട നെഞ്ചിനടിയിലെ ചെറിയ തവിട്ടു നിറമുള്ള മുലഞെട്ടുകൾ എന്നെ പരവശനാക്കി . .അയാളുടെ മുണ്ടിന്റെ മുൻഭാഗം കമ്പി ആയി മുഴച്ചത് ഞാൻ അറിയാത്ത മട്ടിൽ നോക്കി .

ഞാൻ അയാളുടെ കൈയ്യുകളും പതിയെ തടവി . അയാളുടെ കൈ എന്റെ മടിടിലേക്ക് ഊർന്നു വീണു . എന്റെ കമ്പി ആയ സാധനത്തിൽ അയാളുടെ കൈ തട്ടി . അയാൾ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഇതെന്താട അമ്പലം ചെറുതാണെങ്കിലും പ്രതിഷ്ഠ വലുതാണല്ലോ എന്ന് പറഞ്ഞു . ഞാൻ ആ കൈ തട്ടി മാറ്റി എഴുന്നേല്ക്കാൻ തുടങ്ങി . അയാൾ എന്നെ അയാളുടെ ദേഹത്തേക്ക് വലിച്ചിട്ടു . ഞാൻ കുതറി മാറാൻ നോക്കി . അയാൾ എന്നെ നെഞ്ചോടു അമര്ത്തി പിടിച്ചു . പിന്നെ എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ പറ്റിയില്ല . . എന്നാലും ആ ദൃഡ ഗാത്രനെ കളിക്കാൻ കിട്ടിയ അവസരം ഞാൻ മുതലാക്കി . ഞാൻ ആ നെഞ്ചിൽ മുഖം അമർത്തി . മദിപ്പിക്കുന്ന പുരുഷ ഗന്ധം .പതിയെ നെഞ്ചിലെ രോമം കടിച്ചു , പിന്നെ മുലഞ്ഞെട്ടുകളും നാവുകൊണ്ട് നക്കി ഇക്കിളി ഇട്ടു . . മുലഞെട്ടുകൾ മൃദുവായി തഴുകി ഉണർത്തി . 

പിന്നെ ആപിന്നെ മുലഞ്ഞെട്ടുകളും നാവുകൊണ്ട് നക്കി ഇക്കിളി ഇട്ടു . . മുലഞെട്ടുകൾ മൃദുവായി തഴുകി ഉണർത്തി . പിന്നെ ആ കക്ഷം മണത്തു , വിയർപ്പിന്റെ മദിപ്പിക്കുന്ന മണം . ഏട്ടന്റെ കൈകൾ എന്റെ ചന്തിയിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു . മെല്ലെ എന്റെ ഷിർട്ടിന്റെ ബട്ടണ്‍ അഴിച്ചു മാറ്റി . എന്റെ മുണ്ട് പറിച്ചു മാറ്റാൻ നോക്കി . ഞാൻ അടിയിൽ നിക്കെർ ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നു .. ഞാൻ നാണം മൂലം അയാളുടെ കൈകൾ തട്ടി മാറ്റി . നിന്റെ നാണം ഇപ്പോൾ മാറ്റാം എന്ന് പറഞ്ഞു അയാള് അയാളുടെ ഉടുമുണ്ട് പറിച്ചു കളഞ്ഞു . ഞാൻ അമ്പരന്നുപോയി .

പൂർണ നഗ്നൻ ആയ ഒരു കരുത്തനായ പുരുഷൻ എന്റെ മുമ്പിൽ . വെട്ടി ഒതുക്കിയ രോമങ്ങൾക്കുള്ളിൽ അറ്റം തൊലിഞ്ഞ ചുവന്ന മകുടം ഉള്ള ഒരു ഉഗ്രൻ കുണ്ണ . നല്ല വണ്ണവും നീളവും . ഒരു ചെറിയ ആത്തച്ചക്കയുടെ മുഴുപ്പുള്ള കുറ്റി രോമങ്ങൾ ഉള്ള ബോളുകൾ . .എനിക്ക് ആത്മസംയമനം നഷ്ടമായി . ഞാൻ ആ അടിവയറ്റി ലേക്ക് മുഖം ചേർത്തു.. പൊക്കിൾ നക്കി . പിന്നെ മെല്ലെ ആ പുരുഷത്വം എന്റെ വായികുള്ളിൽ ആക്കി നുണഞ്ഞു . എന്റെ വായിൽ കടന്നിട്ടും വീണ്ടും പുറത്തേക്കു നല്ല നീളം . കുണ്ണ എന്റെ അണ്ണാക്കിൽ വരെ എത്തി . ഒരു ചെറിയ പുളിപ്പും രസവും . ഞാൻ നിലത്തിരുന്നു ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി . കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ വായ കഴച്ചു . ഞാൻ മെല്ലെ ആ നെഞ്ചിലേക്ക് വീണ്ടും കയറി . ആ നിപ്പിളുകൾ കുട്ടികൾ പാൽ നുണയുന്നതുപോലെ ഞാൻ നുണഞ്ഞു . 

ഏട്ടൻ എന്നെ പൂർണ നഗ്നൻ ആക്കി . ഏട്ടന്റെ അത്രയും ഇല്ലെങ്കിലും ആ പ്രായത്തിൽ കവിഞ്ഞ മുഴുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു അതിനു . ഏട്ടൻ എന്റെ കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തെ തൊലി മാറ്റി അടിച്ചു തന്നു . ഞാൻ ഏട്ടന്റെ വയറ്റിൽ അള്ളിപിടിച്ച് കിടന്നു . ഏട്ടൻ എന്നെ അടുത്തുള്ള മേശയിലേക്ക്‌ കമിഴ്ത്തി നിർത്തിയിട്ട് എന്റെ ചന്തികൾ കൈകൊണ്ടു മെല്ലെ പൊളിച്ചു . എനിക്ക് നന്നായി വേദന എടുത്തു . ഞാൻ ഇത് പറ്റില്ല എന്ന് തറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു . ഏട്ടൻ ഓക്കേ [പറഞ്ഞു . വെന്ന്ടും ഞങ്ങൾ കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നു . തലയിണയിൽ ചാരി കിടന്ന ഏട്ടന്റെ കാലിന്റെ ഇടയിലേക്ക് ഞാൻ മുഖം അമര്ത്തി . ആ കൊടിമരം പോലെ ഉള്ള ആ കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തെ ഹോളിൽ ഞാൻ മെല്ലെ നാവിട്ടു . പിന്നെ ആ കുണ്ണക്കും ബോളിനും ഇടയില ഉള്ള സ്ഥലത്ത് മൃദുവായി നക്കി . വീണ്ടും ആ കുട്ടനെ എടുത്തു ഊംബാൻ തുടങ്ങി .

അപ്പോളേക്കും ഏട്ടൻ എന്റെ പാൽ തെറുപ്പിച്ചിരുന്നു .. ഞാൻ അമർത്തി ഊമ്പി . എനിക്ക് പാൽ പോയപ്പോൾ എന്റെ താല്പര്യം കുറഞ്ഞിരുന്നു . എട്ടന് അത് മനസ്സിലായി . ഏട്ടൻ എന്നെ മലര്തി കിടത്തി എന്റെ കാൽ തുടകൾക്കിടയിൽ ആ കമ്പി കുട്ടനെ കയറ്റി വച്ച് അടി തുടങ്ങി . ബോളുകൾ എന്റെ തുടയിൽ അടിച്ചു തെറിച്ചു . ഏട്ടനെ നന്നായി വിയർക്കാൻ തുടങ്ങി . കഴുത്തിൽ നിന്നും വിയര്പ്പ് തുള്ളികൾ ആ നെഞ്ചിലേക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങി . കുറെ നേരത്തിനു ശേഷം ഒരു അമർത്തിയ മൂളലോടെ ഏട്ടൻ എന്റെ ശരീരത്തിൽ വീണു .ഏട്ടന്റെ ചൂടുള്ള കൊഴുത്ത പാൽ എന്റെ തുടക്കുള്ളിൽ ഒഴുകി . ഏട്ടൻ പിന്നെ എന്നെ നെഞ്ചോടു ചേർത്ത് ഞങ്ങൾ നഗ്നരായി കിടന്നു . കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ എഴുന്നേറ്റു ദേഹം ഒക്കെ തുടച്ചു ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്തു . പിന്നീട് ഏട്ടന്റെ അമ്മ തിരികെ വരുന്നത് വരെ ഞങ്ങൾ ഈ കളി തുടർന്നു .

ഞങ്ങൾ പല തവണ രാത്രി സിനിമയ്ക്കു പോവുകയും തിരകെ വരുമ്പോൾ ഏട്ടന്റെ ബൈക്കിൽ ഏട്ടനെ ചുറ്റി പിടിച്ചിരുന്നു ആ കമ്പിയിൽ എന്റെ 2 കൈകളും പിടിച്ചു വീട്ടിൽ എത്തുമ്പോഴേക്കും ഏട്ടന്റെ പാൽ ഞാൻ കറന്നെടുത്തിരുന്നു . ഇഷ്ടപെട്ട പുരുഷനൊപ്പം അരക്കു കെട്ടി പിടിച്ചു ബൈക്കിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്ന ഒരു സുഖം എനിക്ക് ഒരിക്കലും മടുപ്പ് തോന്നിയിട്ടില്ല . ഞാൻ എന്റെ പല കസിൻ ആണുങ്ങളുടെയും കൂടെ ഇങ്ങനെ യാത്ര ചെയ്തിട്ടുണ്ട് .( പക്ഷെ അവരുടെ ഒന്നും കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചിട്ടില്ല ട്ടോ ). ഷാജു ചേട്ടന്റെ കൂടെ സിനിമക്ക് പോകുമ്പോൾ എനിക്ക് പിടിക്കാൻ ഉള്ള കൊതിക്കു ഏട്ടനെ ഒരിക്കലും ജെട്ടി ഇടാൻ ഞാൻ സമ്മദിചില്ല .

 ഏട്ടന്റെ മുണ്ട് / പാന്റ് ഉള്ളിൽ കൈ ഇട്ടു ഒരു കൈ ആ മാറിലും തഴുകി സ്വപ്നലോകത്ത് എന്നത് പോലെ ഞങ്ങൾ യാത്ര ചെയ്തിട്ടുണ്ട് . രാത്രി കാലങ്ങളിൽ അമ്പല കുളത്തിൽ തുണി ഇല്ലാതെ ഞങ്ങൾ നീന്തി തുടിച്ചിട്ടുണ്ട്‌ . ഏട്ടൻ പെണ്ണുങ്ങളെ പണ്ണിയ കഥകൾ ഒക്കെ എന്നെ പറഞ്ഞു കേൾപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് . . ഒരുപാട് കാലം ഇങ്ങനെ നടന്നു . പിന്നീട് ഏട്ടൻ പോലീസ് മോഹം ഉപേക്ഷിച്ചു കൂട്ടുകാരനൊപ്പം ഗൾഫിലേക്ക് പോവുകയും പിന്നീട് താമസിയാതെ വിവാഹിതൻ ആവുകയും ചെയ്തു . ഞാനും ജോലി ആവശ്യം ആയി നാട്ടിൽ നിന്നും പോന്നതിനാൽ പിന്നീട് എട്ടനുമായി അധികം കാണാൻ സാധിച്ചിട്ടില്ല .

No comments:

Post a Comment