ലിങ്ക്

Friday, November 26, 2021

അമ്മ എന്നിലേക്ക്

 ഞാൻ അരുൺ, 20 വയസ്സ്. എന്റെ അമ്മ പുഷ്പ്പ, 40 വയസ്സ്. പുള്ളിക്കാരിക്ക് കാഴ്ചയിൽ അത്ര പ്രായം തോന്നിക്കില്ല. അച്ഛൻ സെക്യൂരിറ്റി ജീവനക്കാരൻ ആണ്, മിക്കപ്പോഴും നൈറ്റ് ഡ്യൂട്ടിയും.

അച്ഛന്റെ ബാല്യകാലസുഹൃത്തും അടുത്തവീട്ടിലെ അവിവാഹിതനായ ആളാണ് ഗോപൻ. പണ്ടുമുതലേ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ ഇടപഴകി ജീവിച്ച ഗോപൻമാമൻ ഒരു ഓട്ടോ ഡ്രൈവർ ആണ്.

പതിവ് യുവാക്കളെ പോലെ തന്നെ എനിക്കും ഒരു പരിധികഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും എന്റെ വാണറാണി എന്റെ അമ്മ തന്നെ ആയിരുന്നു. അമ്മക്ക് കണ്ടാൽ ഒരു മുപ്പതു മാത്രമേ തോന്നിക്കുകയുള്ളു. മുലയും ചന്തിയും ഒക്കെ കുറച്ചു വലുപ്പം ഉണ്ട്. കാണാനും വെളുത്തിട്ടാണ്.

അമ്മയെ ഓർത്തു എന്നും വാണം വിടുന്ന എനിക്ക് പക്ഷെ അമ്മയെ ഒന്ന് മുട്ടിനോക്കാൻ വലിയ പേടി ആയിരുന്നു. നമ്മൾ ഈ കഥകളിലൊക്കെ വായിക്കുന്നതുപോലെ അല്ലല്ലോ ജീവിതം! പക്ഷെ അങ്ങനെയൊരു മുഹൂർത്തത്തിലേക്ക് ദൈവം തന്നെ എനിക്കൊരു വഴിയൊരുക്കി.

രാത്രി 12 മണിക്ക് ഉറങ്ങി രാവിലെ 8 മണിക്കെഴുന്നേൽക്കുന്ന പ്രകൃതക്കാരനാണ് ഞാൻ. അമ്മയാണെങ്കിൽ രാവിലെ ജോലിക്ക് പോകേണ്ടതിനാൽ പുലർച്ചെ നാലരയ്‌ക്കൊക്കെ എഴുന്നേറ്റ് തനിച്ചു അടുക്കളപ്പണി തുടങ്ങും.

അന്നൊരു ദിവസം മൂത്രമൊഴിക്കാൻ മുട്ടി ഞാൻ നേരെ അടുക്കളപ്പുറത്തേക്ക് നടന്നു. അമ്മ എഴുന്നേറ്റതിനാൽ അടുക്കളയിൽ ലൈറ്റ് ഇട്ട് വാതിൽ ചാരിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.

അടുക്കളയിൽ അമ്മയെ കാണാത്തതിനാൽ ഞാൻ ശബ്ദം ഉണ്ടാകാതെ വർക്കേരിയയിലേക്ക് കടന്നു. അപ്പോഴതാ കുറച്ചുമാറി അലക്ക് കല്ലിന്മേൽ ആരുടെയോ ശബ്ദം.

ഞാൻ നിശബ്ദനായി തറപ്പിച്ചുനോക്കിയപ്പോഴാണ് കാര്യം മനസ്സിലായത്. അമ്മയെ ആരോ അലക്കുകല്ലിൽ കുനിച്ചു നിർത്തി മാക്സി കയറ്റിവെച്ച് പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കുന്നു! ഒരു നിമിഷം ദേഷ്യം തോന്നിയെങ്കിലും പിന്നീട് അതാരാണെന്ന് എന്നറിയാൻ എനിക്ക് ആകാംഷയായി.

ഒരു വാഴയിലയിൽ മറഞ്ഞു ആ മുഖം എനിക്ക് ആദ്യം വ്യക്തമായില്ലെങ്കിലും പിന്നീട് പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഗോപൻ മാമന്റെ മുഖം എനിക്ക് വ്യക്തമായി മനസ്സിലായി.

ഈ കാഴ്ച കണ്ട ശേഷം എനിക്ക് ദേഷ്യത്തിനപ്പുറം കൂടുതൽ ആകാംഷയാണ് വന്നത്. കാരണം ഞാൻ മൂന്നാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുമ്പോഴൊക്കെ എന്നെയും അമ്മയെയും കൊണ്ട് മാമൻ ബീച്ചിലും സിനിമക്കും ഒക്കെ കൊണ്ടുപോയിട്ടുണ്ട്. എന്തിനേറെ ഗുരുവായൂർ വരെ ടൂർ പോയിട്ടുണ്ട് രണ്ടു ദിവസത്തേക്ക്.

അന്നത് എന്താണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ലെങ്കിലും പിന്നീട് അത് പ്രേമമാണെന്നു ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. പിന്നീട് പുള്ളിക്കാരൻ കുടുംബവുമായി അധികം ബന്ധം പുലർത്താത്തതിനാൽ അതൊക്കെ തീർന്നെന്നു ഞാൻ വിശ്വസിച്ചു.

പക്ഷെ ഇന്ന് കണ്ട അമ്മയുടെ പൂറ്റിലടിക്കുന്ന മാമന്റെ ദൃശ്യം എന്നെ ഏറെ അമ്പരപ്പെടുത്തി.

അമ്മയുടെ സീൽക്കാരങ്ങൾക്ക് ശബ്ദം ഉയരാറായപ്പോൾ മാമൻ വാ പൊത്തിയതും ഞാൻ കണ്ടു.

പെട്ടെന്ന് കുണ്ണയെടുത്തു പുറത്തിട്ട് വാഴത്തോട്ടത്തിലേക്ക് അടിച്ചു കളഞ്ഞു. അമ്മ മാക്സി താഴ്ത്തി മാമന് ഒരുമ്മ കൊടുത്തു അകത്തേക്ക് വരാൻ നീങ്ങി.

മാമൻ വാഴയിൽ തൂക്കിയ ലുങ്കിയും ചുറ്റി അതുവഴി നീങ്ങി. അമ്മ അടുക്കളയിലേക്ക് കയറുന്ന സ്ഥലത്തു തന്നെ ഞാൻ നിന്നു. ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചതു പോലെ തന്നെ അമ്മ എന്നെ കണ്ട് ഞെട്ടി എന്തോ പറയാൻ പറയാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴേക്കും ഞാൻ തടഞ്ഞു.

“അമ്മേ, ഇനി ഒന്നും മറയ്ക്കണ്ട, ഞാനെല്ലാം കണ്ടു!! മാമനുമായി ഇപ്പോഴും ബന്ധമുണ്ടല്ലേ?”

“മോനേ, അത്… നീയെന്നോട് ക്ഷമിക്ക്”. അമ്മയുടെ വെപ്രാളം കൂടി

“ക്ഷമ ചോദിക്കാനൊക്കെ എന്തിരിക്കുന്നു? അച്ഛനിൽ നിന്ന് അമ്മക്ക് ആഗ്രഹിച്ചതൊന്നും കിട്ടാഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മ മറ്റൊരാളിൽ നിന്ന് അത് ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അതിൽ തെറ്റൊന്നും ഞാൻ കാണുന്നില്ല. പക്ഷെ അത് തരാൻ കഴിയുന്ന ആൾ ഈ വീട്ടിൽ വേറെയും ഉണ്ടെന്നു അമ്മ തിരിച്ചറയണമായിരുന്നു” ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“നീയിതെന്തൊക്കയാ മോനെ പറയുന്നത്.”

“അമ്മയുടെ വിഷമം മാറ്റി സുഖം നൽകാൻ എനിക്കാകും, ചിലപ്പോൾ ഗോപൻ മാമനെക്കാൾ ഏറെ അമ്മയെ സ്നേഹിക്കാനും ഈ മകന് പറ്റും”, ഞാൻ അമ്മയോട് ചേർന്ന് നിന്ന് പറഞ്ഞു.

“അത് തെറ്റല്ലേ മോനെ?”, അമ്മ തലകുനിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഒരു തെറ്റും ഇല്ല അമ്മെ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അമ്മയെ കെട്ടിപിടിച്ചു. അമ്മ ശ്വാസം മുറുകെ പിടിച്ചിരിക്കുന്നത് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഞാൻ അമ്മയുടെ മാക്സി ഉയർത്തി ഒരു കൈ എടുത്തു അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ വിരൽ പതിയെ കയറ്റി. ആ നിമിഷം അമ്മ പിടിച്ച് വെച്ച ശ്വാസം വിട്ടു. ഞാൻ വിരൽ മുകളിലോട്ടും താഴോട്ടും നീക്കി. അമ്മയ്ക്ക് സുഖം കയറാൻ തുടങ്ങി എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി.

അമ്മ കണ്ണടച്ച് സീൽക്കാരങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിക്കാൻ തുടങ്ങി. “ആഹ്, ഹാ ഹാ” അമ്മ കണ്ണടച്ച് ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ പുറകിലോട്ടു മാറി നിന്നു. അമ്മയെ കുനിച്ചു അടുക്കളയുടെ തണയോട് ചേർത്ത് നിർത്തി.

അമ്മ പതിയെ കണ്ണ് തുറന്നു. ഞാൻ എന്റെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയെടുത്തു അമ്മയുടെ മാക്സി പൊക്കി താഴെ പൂറ്റിനോട് അടുപ്പിച്ചു. നേരത്തെ പോയ വെള്ളത്തിന്റെ ഒട്ടിപ്പിൽ കുണ്ണ നിർത്തി ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അമ്മയോട് ചേർന്ന് നിന്ന് അമ്മയുടെ ചെവിയിൽ പതിയെ, “അമ്മേ..”

ശബ്ദം താഴ്ത്തി ആ സുഖത്തിന്റെ ലഹരിയിൽ അമ്മ പറഞ്ഞു, “നീ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്.. ഇതിൽ ഒരു തെറ്റുമില്ല മോനെ…”

ഞാൻ പതിയെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി.

നേരത്തെ ഗോപൻ മാമൻ പണിഞ്ഞതിന്റെ അവശേഷിപ്പുകളിലൂടെ ഞാനും ആരംഭിച്ചു. അമ്മ എന്റെ പ്രയാണത്തിന് പൂർണമായും ഒതുങ്ങി. അമ്മ അത് ആസ്വദിക്കാനും ആരംഭിച്ചു.

എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ ആഞ്ഞു അടിക്കുന്നതിനു അനുസരിച്ചു അമ്മ മുന്നോടും പിറകോട്ടും നീങ്ങി അതിനു ആക്കം കൂട്ടാൻ തുടങ്ങി. അമ്മയുടെ വെളുത്ത ചന്തിയിൽ മൃദുവായി തടവി ഞാൻ ഞാൻ അടി തുടർന്നു.

കൈ ഞാൻ പതിയെ അമ്മയുടെ ചന്തിയിൽ നിന്ന് എടുത്തു. മാക്സിക്ക് ഉള്ളിൽ ആടിയുലയുന്ന അമ്മയുടെ രണ്ടു മുലകളെ ഞാൻ ആ മാക്സി പുറകോട്ട് വലിച്ചു സ്വതന്ത്രമാക്കി. ഇപ്പോഴത് താഴോട്ടേക്ക് താഴ്ന്നു ചെറുതായി ആടാൻ തുടങ്ങി.

സത്യത്തിൽ അമ്മയ്ക്ക് നാൽപ്പതു വയസ്സിനൊത്ത ശരീരമേ അല്ല എന്ന് ഞാൻ തിരിച്ചറിയുകയായിരുന്നു ആ നിമിഷത്തിൽ. പത്തൊൻപതു വയസ്സ് കഴിഞ്ഞ ഒരു മകനുള്ള സ്ത്രീയുടെ മുലകൾ ഒട്ടും ഉടയുകയോ തൂങ്ങുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല. ചുക്കോ ചുളിവൊ വീഴാത്ത ചന്തിയും.

പക്ഷെ എന്നെ അത്ഭുതപെടുത്തുന്നത് ഗോപൻ മമനുമായുള്ള ഇടപാട് സ്ഥിരമാണെങ്കിൽ അമ്മ ഇത്രയും ശാരീരിക സൗന്ദര്യം കാത്തു സൂക്ഷിക്കുന്നത് എങ്ങനെ?!

പതിയെ ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും എടുത്തു. അമ്മയിപ്പോഴും ആ ഹാങ് ഓവറിൽ ആണ്.

പാതി അടഞ്ഞ കണ്ണുകളിൽ കിതക്കുന്ന അമ്മയും ഞാനും വിയർത്തിരുന്നു. അമ്മ ആ പാതി ക്ഷീണത്തോടെ എന്റെ ദേഹത്തോട് ചേർന്ന് ഒട്ടി നിന്നു.

അമ്മ ശബ്ദം താഴ്ത്തി എന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു, “ഈ ലോകത്തെ ഏറ്റവും ഭാഗ്യവതിയായ അമ്മ ഞാനാണ് മോനെ..”

“ഈ നിമിഷം നമ്മുടേതാണ് അമ്മേ”, ഞാനും പറഞ്ഞു

“ഈ നിമിഷമല്ല, ഇനിയുള്ള കാലവും ഈ ലോകവും നമ്മുടേതാണ്..” അമ്മയുടെ ഈ വാക്കുകൾ എന്നെ ലഹരിയുടെ ഏതോ ലോകത്തു ഒറ്റ നിമിഷം കൊണ്ട് എത്തിച്ചു.

അമ്മ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ഒരു ഉമ്മ നൽകി. ഞാൻ തിരിച്ചും ആ ചുണ്ടുകളുടെ സ്വാദ് നുണഞ്ഞു. ഒരു ഇരുപത് വയസ്സുകാരിയുടെ പ്രകൃതത്തിൽ അമ്മ എന്നെ സുഖിപ്പിക്കുന്നു.

ഞാൻ എന്നിലേക്ക് ചാഞ്ഞ അമ്മയെ എന്റെ രണ്ടു കൈകളും ചേർത്ത് അമ്മയുടെ ചന്തിയിൽ താങ്ങി ഞാൻ സെന്റർഹാളിലേക്ക് നീങ്ങി.

അമ്മയ്ക്കാകട്ടെ ഒരു ഭാവ വ്യത്യാസവും ഇല്ല. അമ്മ എന്നിലേക്ക് പൂർണ്ണമായി അലിഞ്ഞു ചേർന്ന് കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അമ്മയുടെ ചന്തിയുടെ രണ്ടു തടിച്ച ഭാഗങ്ങളും എന്റെ കൈമുട്ടുകൾക്കുള്ളിൽ, ഞാൻ നടക്കവേ അത് എന്റെ കൈകളെ പതിയെ ഉരസി ചാടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

അമ്മയെ ഞാൻ സെന്റർ ഹാളിലെ സോഫയിൽ കിടത്തി. വശ്യമായ നോട്ടത്തോടെ അമ്മ എന്റെ പടയോട്ടത്തിനായി അനങ്ങാതെ എന്നെ നോക്കികൊണ്ട് അതിൽ കിടന്നു.

ഞാൻ ആകെ ധരിച്ചിരുന്ന ട്രാക്ക്സ്യൂട്ട് ഊരി കളഞ്ഞു. അരയോളം ഉയർത്തി നിന്നിരുന്ന അമ്മയുടെ പച്ച കളർ മാക്സി അമ്മ പതിയെ ഊരി.

ഞാൻ നഗ്നമായ അമ്മയുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു. അമ്മയ്ക്ക് അടിവസ്ത്രങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെ നേരത്തെ ധരിച്ചിരുന്നില്ല എന്നുപോലും ഞാൻ മനസ്സിലാക്കുന്നത് ഇപ്പോഴാണ്.

ആ മുലയും ഒരു സ്വർണ അരഞ്ഞാണം തിളങ്ങുന്ന അരക്കെട്ടും ട്രിം ചെയ്ത് വൃത്തിയാക്കിവെച്ചിരുന്ന പൂറും അധിക നേരം നോക്കി നിൽക്കാൻ എനിക്ക് ആയില്ല. ഞാൻ അമ്മയുടെ മേലേക്ക് ചാഞ്ഞു.

വീണ്ടും എന്റെ കുണ്ണയെടുത്തു ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി. അമ്മയുടെ നെറ്റിയിലും കഴുത്തിലും ഒക്കെ ചുംബിച്ചു ഞാൻ ആഞ്ഞടിച്ചു.

“ആഹ്…ഹാ…ആഹ്‌…ആഞ്ഞു അടിക്ക് മോനെ…” അമ്മ ആസ്വാദനത്തിന്റെ കൊടുമുടി കയറുന്നതായി ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി.

എനിക്ക് വെള്ളം വരാറായപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണയൂരി പുറത്തിട്ടു. കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് പോയപ്പോൾ വന്ന കാറ്റിൽ അമ്മ ഒരു ദീർഘനിശ്വാസം വിട്ടു. പുറകെ അമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്നും മദജലം ഒലിച്ച് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ മുഖത്തേക്ക് നീട്ടിയതും എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും കുണ്ണപ്പാൽ പുറത്തു ചാടി. അത് അമ്മയുടെ മുഖത്തും കഴുത്തിലും ഒക്കെ ഒലിച്ച് അമ്മയുടെ മുലമേൽ വരെ ഒലിച്ചിറങ്ങി.

ആർത്തിയോടെ മുഖത്തുനിന്നും അമ്മ എന്റെ കുണ്ണപാൽ നക്കിയെടുക്കുന്നത് കണ്ടതോടെ ഞാൻ പുറകോട്ടു മാറി അമ്മയുടെ പൂറ്റിനോട് മുഖം ചേർത്തു. അതിനു ബലമേകും വണ്ണം അമ്മ അമ്മയുടെ കൈകളാൽ എന്റെ മുഖം ആ പൂറ്റിനോട് ചേർത്തു.

മധുരമാർന്ന ഒരു പൂറുജലം ഞാൻ ജീവിതത്തിലാദ്യമായി നുണഞ്ഞു. അതും ഞാൻ പിറന്ന് വീണ പൂറിൽ നിന്ന് തന്നെ. ആ ജലം നുണഞ്ഞു ആ നഗ്‌നമായ മടിയിൽ തന്നെ ഞാൻ മയങ്ങുവാനായി ചാഞ്ഞു.

സോഫയിൽ കിടന്ന് ഉറങ്ങുകയായിരുന്ന എന്നെ രാവിലെ സൂര്യനുദിച്ച ശേഷം അമ്മ തട്ടി വിളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“ദേ ചെറുക്കാ , അച്ഛൻ ഇപ്പോൾ വരും. വേണ്ടാത്തതൊക്കെ കാട്ടിക്കൂട്ടി പോത്തുപോലെ കിടന്ന് ഉറങ്ങുകയാ..”

കുളിച്ച് സുന്ദരിയായി ഈറൻ മുടി ഒക്കെ ചുറ്റി കെട്ടിവെച്ച് മാലാഖയായി അമ്മ എന്നെ വിളിച്ചു. പുലർച്ച എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച സുന്ദര നിമിഷങ്ങളെ ഓർത്ത് ഞാൻ അമ്മയെ പിടിച്ച് സോഫയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. അമ്മ എന്റെ കൈവിട്ട് അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി.

ഞാൻ പതിയെ എഴുന്നേറ്റ് പുതപ്പ് തന്നെ ലുങ്കി ആയി ചുറ്റി പണ്ണൽ അനുഭവം അയവിറക്കി അടുക്കളയിലേക്ക് നീങ്ങി.

പുലർച്ചെ ഞാൻ അമ്മയെ കുനിച്ച് നിർത്തി അടിച്ച അതെ തനയിൽ ചേർന്ന് അമ്മ കാപ്പി ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അമ്മയെ പിന്നിൽ ചെന്ന് ഞാൻ കെട്ടിപിടിച്ചു.

“മോനെ, വിട്. അച്ഛനിപ്പോൾ വരും. അങ്ങേര് വൈകീട്ട് പോയി കഴിഞ്ഞ് നമ്മുക്ക് നമ്മടെ ലോകത്തേക്ക് പോകാം” അമ്മ പറഞ്ഞു.

കുലച്ച് നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ പുറകോട്ട് വലിച്ച് ഞാൻ ഒന്നും പിൻവാങ്ങി. സെന്റർ ഹാളിലെ സോഫയിൽ വന്നിരുന്നു. അമ്മയുടെ മറുപടിയിൽ ഞാൻ തൃപ്തനല്ലെന്ന് കരുതിയാകണം അമ്മ പിന്നാലെ വന്ന് എന്റെ അടുത്തിരുന്നു.

“മോനെ, ഇനി അമ്മ മോനുള്ളതാണ്. ഇതുവരെ നിന്റെ അച്ഛൻ എനിക്ക് തരാത്ത സുഖം ആണ് നീയെനിക്ക് തന്നത്. ഗോപേട്ടനും ഞാനും ഇത്രയും കാലം സ്നേഹിച്ചതും ഇടപഴകിയതൊന്നും ഈ ലോകത്ത് മറ്റാർക്കും അറിയില്ല. അതുപോലെ തന്നെ ആകണം ഈ ബന്ധവും”, അമ്മ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ചോദിച്ചു, “പുലർച്ചെ നടന്നത് ഗോപൻമാമൻ അറിഞ്ഞാൽ?”

“അറിഞ്ഞാൽ അത് ഏറ്റവും കൂടുതൽ സന്തോഷിക്കുന്നത് അങ്ങേർ ആയിരിക്കും. എനിക്ക് നിന്റെ അച്ഛനിൽ നിന്ന് ലഭിക്കാത്ത സ്നേഹം തന്നെയാണ് ഗോപേട്ടൻ, ആ സ്നേഹവും സുഖവും നീ എനിക്ക് നൽകിയെന്ന് അറിഞ്ഞാൽ അദ്ദേഹവും നമ്മുടെ ലോകത്ത് നമ്മുക്കൊപ്പം ഉണ്ടാകും. നമ്മുക്ക് മൂന്ന് പേർക്കും ഈ ലോകത്ത് പരസ്പര സുഖത്തോടെയും സ്നേഹത്തോടെയും ജീവിക്കാം” അമ്മ സംസാരിച്ച് സംസാരിച്ച് കൈ എന്റെ കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ എത്തി.

മറുപടി നൽകാതെ ഞാൻ ഉടുത്തിരുന്ന പുതപ്പ് അഴിച്ച് മാറ്റി. എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ കൈക്കുള്ളിൽ ആയി. അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയെടുത്ത് വായിലേക്ക് വച്ചു. അമ്മ എന്റെ കുണ്ണ നുണയാൻ തുടങ്ങി.

പെട്ടെന്ന് വീടിന്റെ മുറ്റത്ത് ഒരു ബൈക്ക് നിർത്തുന്ന ശബ്‌ദം കേട്ടു. കേട്ട മാത്രയിൽ അത് അച്ഛൻ വന്നതാണെന്ന് എനിക്കും അമ്മയ്ക്കും മനസ്സിലായി. ഉമിനീര് തുള്ളി ഇറ്റികൊണ്ട് അമ്മ കുണ്ണയിൽ നിന്നും വായ എടുത്തു. എന്റെ കവിളത്തൊരു മുത്തം തന്നിട്ട് ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു, “ബാക്കി പിന്നെ…”

ആ സന്തോഷത്തോടെ ഞാൻ നേരെ ടോയ്ലെറ്റിലേക്ക് പാഞ്ഞു.

അച്ഛൻ വന്ന ശേഷം അമ്മ പിന്നെ സാധാരണ പെരുമാറ്റത്തിലേക്ക് കടന്നു. കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് മണിക്കൂറുകളെ ഞാൻ പൂർണ്ണമായും വിശ്വസിക്കുന്ന ഓർമ്മകൾ ആയിരുന്നു അന്ന് പകൽ മുഴുവനും.

വീട്ടിൽ നിന്നും സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാനായി ടൗണിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ബസ്സിൽ വെച്ചാണ് ഞാൻ ചില കാര്യങ്ങൾ ചിന്തിച്ച് തുടങ്ങുന്നത്. അമ്മ പറഞ്ഞത് പ്രകാരം നോക്കിക്കഴിഞ്ഞാൽ ഗോപൻ മാമൻ ഞാനും അമ്മയും ആയുള്ള ബന്ധത്തിന് സമ്മതിക്കുമോ എന്ന സംശയം എനിക്കുണ്ടായി.

അല്ല, അങ്ങേര് സമ്മതിക്കാതിരിക്കാൻ കാര്യം എന്താ! ഇവർ തമ്മിൽ അത്ര ദിവ്യപ്രേമം ആണെങ്കിൽ എന്നേ എന്നെയും അച്ഛനെയും വിട്ട് അമ്മ മാമന്റെ കൂടെ ഓടിപ്പോയേനെ. സത്യത്തിൽ മാമൻ അമ്മയുടെ കഴപ്പ് മാറ്റാനുള്ള ഒരുപാധി മാത്രം ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.

പിന്നെ അയാളെ സംബന്ധിച്ച് സൗന്ദര്യമോ പണമോ വച്ച് നോക്കിയാൽ എത്ര പെണ്ണുങ്ങളെ വേണമെങ്കിലും കിട്ടും. പിന്നെ എന്തിനാ ഇത്ര വർഷങ്ങളായിട്ടും അമ്മയെ തന്നെ പണ്ണിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നെ?

അല്ല, എന്റെ അമ്മയെ പോലൊരു ഉരുപ്പടി ആ പ്രായത്തിലും സൗന്ദര്യത്തിലും ഉള്ളത് ആ നാട്ടിൽ വേറെ ഇല്ലായിരുന്നു. ഇത്രയും വർഷം പല തരത്തിൽ പണ്ണിയിട്ടും ഉടയാത്ത ഒട്ടും ആവേശം ചോരാത്ത ഒരു പെണ്ണിനെ ആരേലും ഒഴിവാക്കുമോ?

അതുകൊണ്ടൊക്കെ തന്നെ എന്റെയും അമ്മയുടെയും കാര്യത്തിൽ മാമന് പ്രശ്നമൊന്നും ഉണ്ടാകാൻ സാധ്യത ഇല്ലെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. അത് കൂടാതെ മറ്റൊരു കാരണം കൂടി ഉണ്ട്, അത് വഴിയേ ഞാൻ പറയാം.

വൈകീട്ട് തിരികെ ഞാൻ വീട്ടിലെത്തിയപ്പോഴേക്കും അച്ഛൻ നൈറ്റ് ഡ്യൂട്ടിക്ക് പോയിരുന്നു. അമ്മ എന്നെ കാത്ത് ഞങ്ങളുടെ ആദ്യ സംഗമഭൂമിയായ അടുക്കളയിൽ നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു.

ഇത്തവണ എന്റെ വരവ് കണ്ട അമ്മ എന്റെ ആദ്യമേ കടന്നുള്ള കയറിപ്പിടുത്തം ഒഴിവാക്കാനായി കയ്യിലെ കത്തി വീശിക്കൊണ്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു,

“ഈ ചെറുക്കൻ കേറി അങ്ങ് പിടിക്കുകയാണല്ലോ! മകൻ ആണെന്നുള്ള അധികാരം എടുക്കുകയാണോ??”

“മകനോ, അതൊക്കെ പണ്ട്!!”, ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“ഇവിടെ അയൽപക്കത്തുള്ള ഒരാള് ഞാൻ പറയുന്നിടത്തെ മൂത്രമൊഴിക്കൂ, ഞാൻ പറയുന്നിടത്തെ വാണം അടിക്കൂ. അപ്പോഴാ ചെറുക്കൻ കയറി അമ്മപൂറ്റിൽ സ്വർഗം കാണിക്കുന്നത്”, അമ്മ പുലമ്പി.

“ഇങ്ങു വാടി, ഇന്ന് നിന്നെ ഞാൻ വേറെ ലോകത്ത് എത്തിക്കും”, അമ്മയെ ഞാൻ എന്റെ ദേഹത്തോട് ചേർത്ത് നിർത്തി.

“ഞാൻ ഒന്ന് കുളിക്കട്ടെ”, അമ്മ പറഞ്ഞു.

അമ്മ അമ്മയുടെ റൂമിലേക്ക് നീങ്ങി, പിന്നാലെ ഞാനും. എന്റെ വരവ് മനസ്സിലാക്കി തന്നെ അമ്മ ടോയ്ലറ്റിന്റെ വാതിൽ അടച്ചില്ല.

ഞാൻ നേരെ ടോയ്ലറ്റിലേക്ക് കയറി. അമ്മ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ എന്നെ കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. കാരണം അമ്മ വസ്ത്രം പോലും അഴിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല.

അമ്മ പതിയെ എന്നെ ചേർത്ത് നിർത്തി, എന്റെ പാന്റും ടീ ഷർട്ടും അഴിച്ച് റൂമിലേക്ക് എറിഞ്ഞു.

ഞാനും അമ്മയുടെ ഡ്രസ്സ് അഴിക്കാൻ മുൻകൈയെടുത്തു. അമ്മയുടെ മാക്സിയും ബ്രായും ജെട്ടിയും ഞാൻ അഴിഴിപ്പിച്ചു. മാക്സി ഞാൻ റൂമിലേക്ക് കളഞ്ഞു. ബ്രാ നിലത്തിടുകയും ഭ്രമിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം ഉളവാകുന്ന ജെട്ടി ഞാൻ എന്റെ മുഖത്തോട് ചേർത്ത് ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്തു.

അമ്മ അപ്പോൾ എന്റെ രണ്ടു കയ്യും പിടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, “തേൻകുടം ഉള്ളപ്പോൾ എന്തിനാടാ തേൻമിട്ടായി?”

അമ്മ പറഞ്ഞതുപോലെ തന്നെ ഞാൻ ജെട്ടിയും വലിച്ചെറിഞ്ഞു. അമ്മ എന്നോട് മുട്ടിൽ കുത്തിയിരിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഒരു അടിമയെപ്പോലെ ഞാൻ അത് അനുസരിച്ചു.

അമ്മ യൂറോപിയൻ ക്ലോസറ്റിന് മുകളിൽ ഇരുന്നു, എന്റെ മുഖം അമ്മയുടെ പൂറിന് നേരെ അടുപ്പിച്ചു. ഞാൻ ആ പൂറിൽ നാവിടാൻ ആരംഭിച്ചു. അമ്മ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ആസ്വാദനത്തിലേക്ക് എത്തുന്ന ആളാണെന്ന് എനിക്ക് ഇന്നലെ തന്നെ മനസ്സിലായിരുന്നു.

അമ്മ സീൽക്കാരങ്ങൾ പുറപ്പിടുവിക്കാൻ ആരംഭിച്ചു. അതെനിക്ക് നൂറ് ഇരട്ടി ആവേശം നൽകി. ഞാൻ ആവേശത്തോടെ ആ മധുരം നുണഞ്ഞു.

അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്ന് ഞാൻ മുഖം ഉയർത്തി അമ്മയുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ചുംബനം നൽകി.

അമ്മയുടെ പൂറുജലം അമ്മയുടെ ഉമിനീരുമായി കലർന്ന് എന്റെയും അമ്മയുടെയും ചുണ്ടിനിടയിൽ തട്ടി കളിച്ചു. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണയെടുത്ത് അമ്മയുടെ പൂറിന്മേൽ വെച്ചപ്പോഴാണ് അമ്മയെന്നോട് ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞത്, അമ്മയ്ക്ക് മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ മുട്ടുന്നു എന്ന്.

ആദ്യം അമ്മ വിലക്കിയെങ്കിലും ഞാൻ വീണ്ടും അമ്മയുടെ പൂറിനോട് മുഖം ചേർത്തു. അമ്മയുടെ ചുടു മൂത്രം എന്റെ മുഖത്ത് കൂടി ഒലിച്ചിറങ്ങി. ഞാനും അതിന്റെ സ്വാദ് ആസ്വദിച്ചു.

അമ്മയും ഞാനും എഴുന്നേറ്റു. അമ്മ എന്നെ സന്തോഷ കണ്ണുനീരോടെ വാരി പുണർന്നു.

“അമ്മയുടെ മൂത്രം വരെ നീ സന്തോഷത്തോടെ ഏറ്റുവാങ്ങുന്നു, നീ ആണ് മോനെ ഇനി എന്റെ ജീവിതം”, അമ്മ പറഞ്ഞു.

തക്കാളി നിറമുള്ള അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ നുണയാനായി അടുപ്പിച്ചു. അമ്മ പക്ഷെ മുന്നിൽ വെച്ചത് മറ്റൊരു ആവശ്യമായിരുന്നു, എന്റെ മൂത്രത്തിൽ അമ്മയ്ക്ക് ഇന്ന് നീരാടണം!

എന്റെ മുത്തിന്റെ ആവശ്യം എനിക്ക് തള്ളിക്കളയാൻ ആകുമോ? എന്റെ കുണ്ണയ്ക്കു മുൻപിൽ ഇരുന്ന അമ്മയുടെ വായയിലും മുഖത്തും ദേഹത്തും എന്റെ മൂത്രം ഞാൻ ഒഴിച്ച് കൊടുത്തു.

അമ്മ ഷവർ ഓൺ ചെയ്തു. ഞാനും അമ്മയും ഇപ്പോൾ ഒരു കൃത്രിമ മഴയ്ക്ക് കീഴിൽ. ഒരു ഫാന്റസിയിലേക്ക് ഞങ്ങൾ അറിയാതെ തന്നെ ഞങ്ങൾ മാനസികമായി കടക്കുകയായിരുന്നു.

ഒരാൾക്ക് കഷ്ടിച്ച് കിടക്കാനാകുന്ന ടോയ്‌ലെറ്റിൽ ഞാൻ അമ്മയെ കിടത്തി.

വെള്ളത്തിൽ കുതിർന്ന് കിടക്കുന്ന വശ്യമായ ഒരു മുപ്പതുകാരിയുടേതെന്ന് തോന്നിക്കുന്ന ശരീരം. അരക്കെട്ടിൽ തിളങ്ങുന്ന സ്വർണ്ണ അരഞ്ഞാണം. അതിന്റെ വാലറ്റം പൂറിലേക്ക് ചേർന്ന് ഒട്ടിക്കിടക്കുന്നു.

ഞാൻ അമ്മയോട് ചേർന്ന് മുകളിലായി കിടന്നു. കൈകൊണ്ടു ആ അരഞ്ഞാണം മാറ്റി അവിടെ കരുത്തുള്ള എന്റെ കുണ്ണ ചേർത്തു. ഞാൻ പതിയെ കുണ്ണ കയറ്റാനും ഇറക്കാനും ആരംഭിച്ചു. അമ്മ കണ്ണടച്ച് ആസ്വാദനത്തിലേക്ക് കടന്നു.

“ഹാ, അടിയെടാ പൊന്നു മോനെ” അമ്മയുടെ സീൽക്കാരങ്ങൾക്ക് ശബ്‌ദം താഴ്ന്നു പോകുന്നു. ഞാൻ കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് എടുത്തു. എന്റെ പാൽ അമ്മയുടെ മേലേക്ക് നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ പോവുകയും അതിവേഗം തന്നെ വെള്ളം അമ്മയുടെ ദേഹത്ത് നിന്ന് അത് മായ്ച്ച് കളയുകയും ചെയ്തു.

ഞാനും അമ്മയും എഴുന്നേറ്റ് പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ചു, ആ ഷവറിനു കീഴിൽ കുറെ സമയം നിന്നു. ഒരു ചുംബനം കൂടി എനിക്ക് നൽകിയ ശേഷം അമ്മ നഗ്‌നമായ ദേഹത്തോടെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു.

ഞാൻ പിന്നാലെ ചെന്ന് കുലച്ച് നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയോടെ ആ കിടക്കയിൽ കിടന്നു. അമ്മ വസ്ത്രമൊന്നും ധരിക്കാതെ തല തോർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

അമ്മയുടെ വടിവൊത്ത ശരീരം ഞാൻ അടിമുടി നോക്കി.

“നോക്കി പിഴപ്പിക്കാതെ പോയി കിടന്നുറങ്ങു ചെറുക്കാ”, അമ്മ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ഒരു ചിരി പാസാക്കി. അവിടുന്ന് മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ എഴുന്നേറ്റ് ഡോറിന് അപ്പുറം നിന്ന് എത്തിനോക്കി.

“വേഗം പോയി കിടക്ക്, പുലർച്ചെ നമ്മളെ കാണാൻ ഒരാൾ കൂടി വരുന്നുണ്ട്”, അമ്മ പറഞ്ഞു.

പറഞ്ഞത് ഗോപൻ മാമനെക്കുറിച്ചാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

“നമ്മുക്കിടയിലേക്ക് മാമൻ കൂടി വരുന്നതിൽ ഒരു കാര്യം കൂടി ഉണ്ട്. ഞാൻ നേരത്തെ പറയാൻ ബാക്കി വെച്ച കാര്യം”.

അമ്മ നടന്ന കാര്യങ്ങളൊക്കെ ഗോപൻ മാമനോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകുമോ എന്ന ചിന്തകാരണം എനിക്ക് ഉറക്കം കിട്ടിയില്ല. പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഞാൻ താഴെ അമ്മയുടെ മുറിയിലേക്ക് പോയി. അമ്മ ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുന്നതെ ഉള്ളൂ.

കുളിച്ച് പുതിയ മാക്സിയും ഇട്ടു മുടി ഉണങ്ങാനായി തലയിൽ തോർത്ത് ചുറ്റി നിൽക്കുക ആയിരുന്നു അമ്മ. എന്റെ വരവ് കണ്ടതോടെ അമ്മ മാക്സി പൊക്കി ജെട്ടി അഴിച്ചിട്ടു. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു, “അല്ലെങ്കിലും ഈ ചൂടിന് ഇതാവശ്യമില്ല. നീയെന്താ പോയ പോലെ തന്നെ വന്നത്?”

ഞാൻ അമ്മയെപ്പിടിച്ച് കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി. “അമ്മ നടന്ന കാര്യങ്ങളൊക്കെ മാമനോട് പറഞ്ഞോ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു

“ഇല്ലടാ ചെറുക്കാ, നാളെ പുലർച്ചെ വരുമ്പോൾ അവതരിപ്പിക്കാം എന്ന് കരുതി. മൂപ്പർക്ക് ഇതു കേട്ടാൽ സന്തോഷം ആകും, അതിനൊരു കാരണം ഉണ്ട്, അത് നീ വഴിയേ മനസ്സിലാക്കും.”

അമ്മ ഉദ്ദേശിച്ചതെന്താണെന്ന് എനിക്ക് നല്ല ധാരണ ഉണ്ടായിരുന്നു.

“അത് തന്നെയാണ് ഞാൻ പറയാൻ വന്ന കാര്യവും. ഈ ഗോപൻ മാമൻ എന്നെ ചെറിയ പ്രായത്തിൽ ചില മുതലെടുപ്പുകൾ നടത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഇതൊന്നും മനസ്സിലാകാത്ത പ്രായത്തിൽ എന്നെകൊണ്ട് ആളുടെ കുണ്ണ പിടിപ്പിക്കുകയും എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പുകയും ഒക്കെ ചെയ്യിപ്പിച്ചിരുന്നു”.

“അതുകൊണ്ടൊക്കെ തന്നെ ഈ നടന്ന സംഭവങ്ങളൊക്കെ അറിഞ്ഞാൽ ആശാന്റെ ഉദ്ദേശം അമ്മയെ ഊക്കുന്നതിനിടയിൽ നൈസായി എന്നെയും ഊക്കുക എന്നതാകും. ഏതായാലും അത് ഇത്തിരി പിന്നീടാകട്ടെ, ആദ്യം ഞാൻ എന്റെയീ കാമദേവിയെ ഒന്ന് പൂർണമായി അനുഭവിക്കട്ടെ, എന്നിട്ടാകാം പുതിയ അഡ്മിഷൻ”. ഞാൻ അമ്മയോട് തുറന്ന് പറഞ്ഞു.

“വേണ്ടെങ്കിൽ വേണ്ട, ഇനി നടക്കുന്നതെല്ലാം എന്റെയീ പുന്നാരമോൻ പറയുന്നതുപോലെ” അമ്മയുടെ മറുപടിയും എനിക്ക് അനുകൂലമായിരുന്നു.

നേരത്തെ പണ്ണൽ കഴിഞ്ഞതിനാൽ ഞാനും അമ്മയും നഗ്നമായി അമ്മയുടെ റൂമിൽ പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ച് അന്ന് കിടന്നുറങ്ങി.

അമ്മയ്ക്ക് മോഡേൺ ലൈഫും യാത്രകളും ഒക്കെ നല്ല ഇഷ്ടമാണെന്ന് എനിക്കറിയാം. ഞാൻ പഠിക്കുന്ന മുംബൈയിലേക്ക് അമ്മയെ കൊണ്ടുപോയാൽ ഒരു ഫ്ലാറ്റ് എടുത്ത് താമസിച്ചാൽ കാശ് ഇത്തിരി ചിലവാകും എങ്കിലും അമ്മയെ ഒത്തിരി മുതലാക്കാം എന്ന തോന്നൽ എനിക്ക് ഉണ്ടായി.

പിറ്റേന്ന് തന്നെ ഈ കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ അമ്മയെ അറിയിച്ചു. അല്ലെങ്കിലും ഇനി ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ മറയൊന്നും വേണ്ടല്ലോ, അമ്മയ്ക്കും ഡബ്ബിൾ ഓക്കേ. അച്ഛനും യാത്രയ്ക്ക് സമ്മതിച്ചു.

അങ്ങനെ ഞാൻ യാത്രയ്ക്കുള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ തുടങ്ങി. 45 ദിവസത്തേക്ക് അമ്മ എന്റെ ഒപ്പം മുംബൈയിൽ. അവിടെ ഒരു ഫ്ലാറ്റ് രണ്ടു മാസത്തേക്ക് വാടകയ്ക്ക് എടുത്തു. ട്രെയിനിന് രണ്ടു ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ് എസി ടിക്കറ്റും ബുക്ക് ചെയ്തു.

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പോകുന്ന ദിവസമെത്തി. അമ്മ ചുരിദാർ ഒക്കെ ധരിച്ച് സുന്ദരിയായി നിന്നു. അച്ഛൻ എന്നെയും അമ്മയെയും ട്രെയിൻ കയറ്റി വിട്ടു.

ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ്സ് എസി കൂപ്പയിൽ ഞാനും അമ്മയും മാത്രം, ഞങ്ങൾക്കായി രണ്ടു ബെർത്തും ഉണ്ട്.

“അമ്മ, ചുരിദാറിൽ കാണാൻ കിടു ലുക്ക് ആണല്ലോ” ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“ഒന്ന് പോടാ ചെറുക്കാ, കളിയാക്കാതെ” അമ്മ പറഞ്ഞു.

“ഞാൻ തമാശ പറഞ്ഞതല്ല അമ്മേ, അമ്മയെക്കാണാൻ ഒട്ടും പ്രായം തോന്നിക്കുന്നില്ല ഇപ്പോൾ, എന്റെ ചേച്ചി ആണെന്നേ പറയൂ. അവിടെ എത്തട്ടെ, അമ്മയ്ക്ക് സ്ലീവ്ലെസ് ടീ ഷർട്ടുകളും കാൽമുട്ടോളം എത്തുന്ന ട്രാക്ക് സ്യൂട്ടും ഒക്കെ വാങ്ങി തരുന്നുണ്ട്.”

“എന്റെ മോൻ പറഞ്ഞാൽ ഈ അമ്മക്ക് മറുവാക്ക് ഉണ്ടോ, ബിക്കിനി വരെ ഇടാൻ ഈ അമ്മ തയ്യാറാണ്”.

അതുകേട്ട് ഒറ്റ നിമിഷംകൊണ്ട് എന്റെ കിളി പറന്ന് പോയി!

അമ്മ എന്റെ ചുമലിലേക്ക് പതിയെ ചാഞ്ഞു. ഞാൻ അമ്മയുടെ തലമുടി തഴുകി. അപ്പോൾ അമ്മ പതിയെ അമ്മയുടെ കൈ എടുത്ത് എന്റെ പാന്റിന്റെ മുകളിൽവെച്ചു. എന്റെ കുണ്ണക്ക് വേണ്ടി തുടിച്ച കൈകളെ പാന്റിന്റെ അകത്തുനിന്നും ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി നിന്നു.

അമ്മ പതിയെ എന്റെ സിബ്ബ് ഊരി എന്റെ ജെട്ടിക്കുള്ളിൽ ഇരുന്ന കുണ്ണയെടുത്ത് പുറത്തിട്ടു, എന്നിട്ട് അതിൽ പതിയെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി.

“അമ്മയ്ക്ക് ദാഹിക്കുന്നു മോനെ”, അതും പറഞ്ഞ് എന്റെ മറുപടിക്ക് കാത്ത് നിൽക്കാതെ തന്നെ അമ്മ എന്റെ കുണ്ണ വായയോട് ചേർത്തു. വളരെ ലളിതമായും വേഗത കുറച്ചും അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയെ അകത്താക്കി.

എന്റെ കുണ്ണമേൽ ഉള്ള അമ്മയുടെ ആർത്തി അമ്മയുടെ വായയിൽ നിന്നും ഊറിയ ഉമിനീരായി എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ജെട്ടിയിലേക്ക് ചെറുതായി പരക്കാൻ തുടങ്ങി.

എനിക്ക് പാൽ വരാറായെന്ന സൂചന എന്റെ മുഖത്ത് നിന്ന് വായിച്ചെടുത്ത അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും വായ എടുത്ത് എന്റെ കുണ്ണ കൈകൊണ്ട് മൂന്ന് തവണ ഒന്ന് കുലുക്കി വീണ്ടും അമ്മയുടെ വായയിലേക്ക് കയറ്റി.

പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്റെ പാൽ മുഴുവനും അമ്മയുടെ വായിൽ എത്തി. ഒരു തുള്ളിപോലും കളയാതെ അമ്മ അത് മുഴുവനും ഊമ്പി കുടിച്ചു. എന്നിട്ട് ബോട്ടിൽ എടുത്ത് വെള്ളം കുടിച്ചു.

എന്റെ കുണ്ണ ടിഷ്യുകൊണ്ട് അമ്മ തന്നെ വൃത്തിയാക്കി തന്നു. എന്നിട്ട് ദാഹം മാറ്റിയതിനുള്ള സമ്മാനം എന്റെ ചുണ്ടോട് അമ്മയുടെ ചുണ്ടു ചേർത്ത് എനിക്ക് നൽകി.

എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ രുചിയുള്ള അമ്മയുടെ ഉമിനീർ എന്റെ വായയിലും എന്റേത് അമ്മയിലേക്കും പടർന്നു. അമ്മയുടെ നാവ് ഞാൻ ചുണ്ട് കൊണ്ട് ഊമ്പി വലിച്ചു.

സമയം പെട്ടെന്ന് പോയി. ട്രെയിൻ കൊങ്കണിലേക്ക് കയറി. ഞങ്ങൾ രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിച്ചു.

ഭക്ഷണത്തിനു ശേഷം അമ്മയ്ക്ക് ഞാൻ പുതുതായി വാങ്ങിക്കൊടുത്ത മൊബൈലിൽ ചില ആപ്പ്ളിക്കേഷനുകളും പിന്നെ പ്രധാനമായും സെക്സ് വീഡിയോസ് കാണാനൊക്കെ പഠിപ്പിച്ച് കൊടുത്തു. വാട്സാപ്പ് ഒക്കെ ഉപയോഗിക്കാൻ അമ്മയ്ക്ക് നേരത്തെ അറിയാം.

അങ്ങനെ അമ്മ എന്നിൽ ചാഞ്ഞു.

ഞാൻ അമ്മയ്ക്ക് ഓരോന്നും പഠിപ്പിച്ച് കൊടുക്കുന്നതിനിടയിൽ അമ്മയുടെ മുല എന്റെ കയ്യിൽ തട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മുലയിലേക്കുള്ള എന്റെ നോട്ടം മനസ്സിലായ അമ്മ എന്റെ നേരെ വശ്യമായി ചിരിച്ചു.

സത്യത്തിൽ ഒരാണിനെ മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന കാമത്തോട് കൂടിയുള്ള ചിരിയും നോട്ടവും അമ്മയിൽ ഉള്ളതിനാൽ ആണ് ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും ആവേശഭരിതൻ ആകുന്നത്.

അമ്മയുടെ ഷാൾ ഇടാത്ത ചുരിദാറിന് മുകളിൽ രണ്ടു മുലകളിലും ഞാൻ കൈവെച്ച് തലോടി. ആ ചുരിധാറിനുള്ളിൽ തിക്കിവെച്ചിരുന്ന, പുറത്തേക്ക് ചാടാൻ കൊതിച്ച് നിൽക്കുന്ന ആ പാൽകുടങ്ങളായ മുലകൾ ഞാൻ ചുരിദാർ താഴ്ത്തി പുറത്തിട്ടു. പുറത്തേക്ക് വന്ന ഇടത്തെ മുല ഞാൻ നുണഞ്ഞു.

അമ്മയുടെ അമ്മിഞ്ഞ ഞാൻ കടിച്ച് വലിച്ചു. അമ്മ നീറ്റലിലും കാമ അഭിനിവേശത്തിലും നിറഞ്ഞാടി. അത് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ എപ്പഴോ ഉറങ്ങിപ്പോയി.

രാവിലെ ഉണർന്നപ്പഴേക്കും ഞങ്ങൾ മഹാരാഷ്ട്ര അതിർത്തി കടന്നിരുന്നു. ഉച്ചയോടെ ഞങ്ങൾ മുംബൈയിലെ എന്റെ പുതിയ വാടക ഫ്ളാറ്റിൽ എത്തി.

ഫ്ളാറ്റ് ഉടമയോട് സഹോദരി ആണെന്നാണ് പറഞ്ഞിരുന്നത്. അല്ലെങ്കിലും ഇനി ഇവിടെ ഞങ്ങൾ സമപ്രായക്കാർ ആയാണ് ജീവിക്കാൻ പോകുന്നത്. പിന്നെ കൂടെ ഉള്ളത് ആരായാലും അവർക്ക് ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ലായിരുന്നു.

ഫ്ളാറ്റിൽ എത്തുമ്പോൾ ലിഫ്റ്റിൽ വെച്ച് ഒരു കപ്പിൾസ് കിസ്സ് ചെയ്യുന്നത് കണ്ടു അമ്മ എന്നെ ഇന്നലത്തെ രാത്രി ഓർമ്മിപ്പിച്ചു.

ഒരു മുട്ടോളം എത്തുന്ന ടോപ് മാത്രം ഉള്ള ആ പഞ്ചാബി പെണ്ണിന്റെ ഡ്രസ്സ് നോക്കി അമ്മ എന്നോട് ചോദിച്ചു, “എനിക്ക് ഇതുപോലത്തെ ഡ്രസ്സ് ചേരുമോ ഡാ? ”

അധികം ചിന്തിക്കാതെ തന്നെ ഞാൻ വൈകീട്ട് കടയിൽ പോയി കുറച്ച് പുതിയ ഡ്രസ്സുകൾ എടുത്തിട്ട് വന്നു. എനിക്ക് മറ്റു ചില പ്ലാനുകൾ കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നു.

ഞാൻ തിരികെ ഫ്ലാറ്റിൽ എത്തി നേരെ വാതിൽ മുട്ടി. അകത്ത് നിന്ന് പുറത്തേക്കുള്ള ചെറിയ ഹോളിലൂടെ നോക്കി ഞാൻ ആണെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തിയ ശേഷം അമ്മ വാതിൽ തുറന്നു.

കുളി കഴിഞ്ഞ് ഒരു ബാത്ത് ടവ്വൽ ചുറ്റി നിൽക്കുന്ന അമ്മ. സിനിമ നടികളെ വെല്ലുന്ന സ്ട്രക്ച്ചറും സൗന്ദര്യവും! അത് മുതലാക്കാൻ തന്നെയാണ് ഇനിയുള്ള പ്ലാനും.

ഞാൻ വാതിൽ അടച്ച ശേഷം അമ്മയെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്റെ കൈവരിക്കുള്ളിൽ എന്റെ ചൂടിപറ്റി തണുത്ത, ദേഹത്ത് വെള്ള തുള്ളികൾ പറ്റിനിൽക്കുന്ന അമ്മ.

അമ്മയുടെ വിരിഞ്ഞ ദേഹത്തിന്റെ പുറത്ത് കൂടി ഞാൻ എന്റെ കൈ ഓടിച്ചു. അമ്മയുടെ ടവ്വൽ ഞാൻ അവിടെ നിന്ന് അഴിച്ചു.

നഗ്നമായ അമ്മയെ ഞാൻ ചുവരോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു. ഞാൻ എന്റെ പാന്റ് ഊരി കുണ്ണ പുറത്തേക്കെടുത്തു. അമ്മയുടെ ചുണ്ടിലേക്ക് എന്റെ ചുണ്ടു ചേർക്കുകയും എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റുകയും ചെയ്തത് ഞൊടിയിടയിൽ ആയിരുന്നു.

പെട്ടെന്നുള്ള എന്റെ അറ്റാക്കിൽ അമ്മ ആവേശഭരിതയായി.

“ആഹ് ഹാ ആഹ്.. ഉം ഉം ആഹ്” അമ്മയുടെ ഉയർന്ന സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ എന്റെ ചെവിയിലേക്കെത്തി. എനിക്ക് പതിവിലും നേരത്തെ വെള്ളം വന്നു.

ഞാൻ കുണ്ണ പുറത്തിട്ടു. ക്ഷീണം കാരണം അമ്മ നഗ്നമായ ശരീരത്തോടെ തറയിൽ ആ ചുമരും ചാരി ഇരുന്നു.

ഞാൻ ഒരടി മുന്നോട്ട് കയറി നിന്നു. അമ്മയുടെ മൂക്കറ്റത്ത് മുട്ടിയ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മ ഊമ്പി എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ മുഴുവനും കുടിച്ചു.

അമ്മ നഗ്നമായി തന്നെ മുറിയിൽ കയറി. ഞാൻ നേരത്തെ മേടിച്ച ഡ്രസ്സും സാധനങ്ങളും അമ്മയ്ക്ക് നീട്ടി. അമ്മ അത് തുറന്ന് നോക്കി. ഞാൻ എന്റെ പ്ലാൻ അമ്മയ്ക്ക് മുന്നിൽ അവതരിപ്പിക്കാനായി കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. (തുടരും)

No comments:

Post a Comment