ലിങ്ക്

Friday, September 2, 2022

ഭാര്യയെ കളിക്കാൻ കൊടുത്ത് മറഞ്ഞു നിന്ന് കണ്ടു രസിച്ചു ; എന്തൊരു രസം ആഹാ... (കുക്കോൾഡ് അനുഭവം)


എൻ്റെ ഭാര്യ ഒരു ഉഗ്രൻ ചരക്ക് തന്നെയാണ്. എനിക്ക് ദിവസവും സെക്സ് വേണം. അപ്പോഴൊക്കെ അവൾ പറയും എനിക്കിതിലൊന്നും താല്പര്യമില്ല നിങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി കിടന്നു തരുന്നു എന്ന് മാത്രം. അവൾ അങ്ങനെയാണ്. ഞാൻ അവളുടെ പൂറ്റിൽ വിരലിട്ട് ഉത്തേജിപ്പിച്ച് ലൂബ്രിക്കേഷൻ വരുത്തിയാൽ അതിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു വെള്ളം കളയും എന്നേയുള്ളൂ. ഞാനാണെങ്കിൽ ചിലപ്പോൾ അവളുടെ പൂറും കന്തും ഊമ്പി ചപ്പിക്കുടിക്കും. അപ്പോൾ മാത്രം അവൾ എന്റെ തല പിടിച്ച് അവളുടെ പൂറ്റിനോട് അമർത്തിപ്പിടിച്ച് എന്റെ മുഖം പൂറ്റിൽ ഉരസും. അപ്പോൾ ആഹ് ഊഹ് എന്നൊക്കെ ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിക്കും. എന്നാൽ എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ എടുക്കുകയേയില്ല. എനിക്ക് പക്ഷെ പൂറ്റിൽ അടിക്കുന്നതിനേക്കാളും ഇൻട്രസ്റ്റ് തോന്നിയത് സ്വയംഭോഗം ചെയ്യാനാണ്. കാരണം അപ്പോഴാണ് കുണ്ണയ്ക്ക് ഒരു ഇറുക്കം കിട്ടുന്നത്. പൂറ്റിൽ വെള്ളം വന്ന് ല്യൂബ്രിക്കേറ്റ് ആയാൽ ആ ലൂസിൽ കുണ്ണ വേഗം താഴുകയും ഉയരുകയും ചെയ്യും എന്നേയുള്ളൂ. ഒരു ഇറുക്കം ഫീൽ ചെയ്യുകയില്ല. അതുകൊണ്ട് പകൽ സമയത്ത് ദിവസവും സ്വയംഭോഗം ചെയ്യും. രാത്രി അവളെ കളിച്ചിട്ട് ഉറങ്ങുകയും ചെയും. ഇതായിരുന്നു പതിവ്. 

എന്നും എനിക്ക് സെക്സിൽ താല്പര്യം ഇല്ലെന്ന് പറയുകയും കിടക്കയിൽ സക്രിയമായി സഹകരിക്കാതെ വെറുതെ മലർന്ന് കിടന്നു തരികയും ചെയ്യുന്നത് കൊണ്ട് എനിക്ക് ഭാര്യയെ ഒന്ന് പരീക്ഷിക്കണം എന്ന് തോന്നി. അതിനു ഞാൻ കണ്ട വഴിയാണ് എന്റെ ഒരു സുഹൃത്തിനെ കൊണ്ട് അവളെ കളിപ്പിക്കുക എന്നത്. അതിൽ രണ്ടുണ്ട് കാര്യം. അവൾ അതിനു സമ്മതിച്ച് സുഹൃത്തിനു കിടന്നു കൊടുത്താൽ അവൾക്ക് താല്പര്യം ഉണ്ട് എന്ന് തെളിയും. മറ്റൊന്ന് എനിക്ക് ആണും പെണ്ണും ഇണ ചേരുന്നത് ലൈവായി നേരിട്ട് കാണാം. ഏ പടം കാണുന്നതിലും ബ്ലൂ ഫിലിം കാണുന്നതിലും രസം അല്ലേ സ്ത്രീയും  പുരുഷനും നഗ്നരായി കെട്ടിമറിയുന്നതും വരിഞ്ഞുമുറുക്കി ഇണ ചേരുന്നതും മറഞ്ഞിരുന്ന് കാണുന്നത്. ഞാൻ അതിനു വേണ്ടിയുള്ള കരുക്കൾ നീക്കി. ഞാൻ ഒരു ദിവസം ഭാര്യയോട് പറഞ്ഞു, നീ എന്റെ ഒരു ചങ്ങാതിക്ക് കളിക്കാൻ കൊടുക്കണം. അവന് ഒന്ന് പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റാൻ അതിയായ മോഹം. നമുക്ക് നഷ്ടം ഒന്നുമില്ലല്ലോ. ആരും അറിയാനും പോകുന്നില്ല. നാട്ടിൽ എന്തെല്ലാം നടക്കുന്നു. ഇതാകുമ്പോൾ ഞാൻ സമ്മതിച്ചിട്ട് ആയത് കൊണ്ട് ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ല. അവന്റെ പൂർ മോഹം നമുക്കൊന്ന് സാധിപ്പിച്ചു കൊടുക്കണം. അവൾ സമ്മതിച്ചതേയില്ല. ഞാൻ പല ദിവസം നിർബ്ബന്ധിച്ചു, സമ്മതിക്കാത്തതിൽ അവളോട് ദ്വേഷ്യം ഭാവിച്ചു. പതുക്കെ പതുക്കെ അവൾക്ക് സമ്മതം ആയി വരുന്ന അവസ്ഥയിൽ അവളെത്തി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. 

ഇതിനിടയിൽ വിവാഹം കഴിക്കാത്ത ബാബു എന്നൊരു യുവസ്നേഹിതനോട് സെക്സ് സുഖം പറഞ്ഞ് ദിവസവും അവനെ ഞാൻ കമ്പിയാക്കുമായിരുന്നു. ഒരുദിവസം ഞാൻ പറഞ്ഞു, നീ എന്റെ ഭാര്യയെ കളിച്ചോ. രാത്രി വീട്ടിൽ വന്നാൽ മതി. പുലരുന്നത് വരെ കളിക്കാം. ആദ്യം അവന് വിശ്വാസം വന്നില്ല. ഇതിനിടയിൽ ഞാൻ ഭാര്യയെയും കൂട്ടി ടൗണിൽ പോയി വെറുതെ ചുറ്റിത്തിരിയുകയും ടാക്കീസിൽ ഏ പടത്തിനു പോവുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ആരെങ്കിലും അപരിചതരെ പരിചയപ്പെട്ട് ആകർഷിക്കാനായിരുന്നു അത്. ഒരിക്കൽ ടാക്കീസിൽ ഏ സിനിമ കാണുമ്പോൾ ഭാര്യ എന്റെ കാതിൽ പറഞ്ഞു, തൊട്ടരികിലെ സീറ്റിൽ ഇരിക്കുന്ന ആൾ അവളെ തോണ്ടുന്നു എന്ന്. അവൾക്കും ഇൻട്രസ്റ്റ് വന്നു എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ പറഞ്ഞു നീ അവനോട് ചേർന്നിരുന്ന് സഹകരിച്ചോ എന്ന്. അവൾ അത് പോലെ ചെയ്തു. അവനും അവളും തോളിൽ കൈയ്യിട്ട് ഭാര്യാഭർത്താക്കന്മാരെ പോലെ കിസ്സ് ചെയ്യുകയും അവൻ മുല പിടിച്ച് ഞെരടുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇരുട്ടിൽ എനിക്ക് വ്യക്തമായി കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അവൾ അവനെ നന്നായി സുഖിപ്പിച്ചു എന്ന് മനസ്സിലായി; സിനിമ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ വേഗം ഒറ്റയ്ക്ക് ഇറങ്ങി നടന്നു. അതിനിടയിൽ അവനെ വീട്ടിലേക്ക് വരുത്തി അവനെക്കൊണ്ട് കളിപ്പിക്കണം എന്ന് ഭാര്യയോട് പറഞ്ഞിരുന്നു. കുറച്ച് ദൂരം പോയി തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ ഭാര്യ ഒറ്റയ്ക്ക് എന്റെ പിന്നാലെ വരുന്നു. അതെന്താ അവൻ വരുന്നില്ലേ ഞാൻ ചോദിച്ചു, ഇല്ല അവന് സംശയം ഭർത്താവ് സമ്മതിക്കുന്നതിൽ എന്തോ പന്തികേട് ഉണ്ടോ എന്ന്. അതുകൊണ്ട് പേടിച്ച് അവൻ വന്നില്ല. എനിക്ക് നഷ്ടബോധം തോന്നി. 

എന്തായാലും ഒരു ദിവസം രാത്രി 10 മണിക്ക് ബാബുവിനോട് വീട്ടിൽ വരാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലൈറ്റൊക്കെ അണച്ച് മുൻവാതിൽ ലോക്ക് ചെയ്യാതെ വെറുതെ ചാരി വെച്ച് ഞാൻ കാത്തിരുന്നു. അവൻ വന്നു. ഞങ്ങളുടെ ബെഡ്‌റൂമിന് തൊട്ടുള്ള ഓഫീസ് റൂമിൽ നിലത്ത് ബെഡ്‌ഷീറ്റൊക്കെ ഞാൻ വിരിച്ചു വെച്ചിരുന്നു. ബാബു വന്നെന്ന് മനസ്സിലായപ്പോൾ ബെഡ്‌റൂമിൽ വെച്ച് ഓഫീസ് റൂമിലേക്ക് പോകാൻ ഞാൻ ഭാര്യയോട് പറഞ്ഞു. അവൾ നാണം കൊണ്ട് മുഖം പൊത്തി ഇരുന്നതേയുള്ളൂ. എത്ര പറഞ്ഞിട്ടും അവൾ എഴുന്നേറ്റ് പോയതേയില്ല. ഞാൻ പോയി ബാബുവിനോട് പറഞ്ഞു അവൾ വരുന്നില്ലല്ലോ എന്ന്. അപ്പോൾ ബാബു പറഞ്ഞു, ആദ്യമായത് കൊണ്ടായിരിക്കാം നാളെ നോക്കാം , നിങ്ങൾ എന്നെ കളിച്ചോ എന്ന്. എനിക്ക് ആണുങ്ങളുടെ തുടയിൽ കളിക്കുന്നതും അവർ എന്റെ മൂലത്തിൽ കുണ്ണ കയറ്റി കളിക്കുന്നതും ഇഷ്ടം തന്നെയാണ്. ഒരേയൊരു ജീവിതം അല്ലേ, അതുകൊണ്ട് സെക്സിന്റെ എല്ലാ സുഖവും ആസ്വദിച്ച് അനുഭവിക്കണം എന്നാണ് എന്റെയൊരു ഇത്. പക്ഷെ അന്ന് ബാബുവിനെ കളിക്കാൻ ഒരു മൂഡ് തോന്നിയില്ല. ഭാര്യ സഹകരിക്കാത്ത വിഷമം ആയിരിന്നു എനിക്ക്. 

പിറ്റേന്ന് രാത്രിയിൽ ബാബു വന്നു. അപ്പോൾ ഭാര്യ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. നാണം പോയിരുന്നു. പോയ്‌ക്കോ എന്ന് ഞാൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു. അവൾ എഴുന്നേറ്റ് മന്ദം മന്ദം നടന്ന് അപ്പുറത്തെ റൂമിലെക്ക് പോയി. ഞാൻ അവിടെ വിരിപ്പൊക്കെ വിരിച്ച് റെഡിയാക്കിയിരുന്നു. കോണ്ടം കരുതിയിരുന്നില്ല. ഭാര്യയ്ക്ക് മെൻസസ് ആയി രണ്ട് ദിവസം ആയിട്ടേയുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. അതുകൊണ്ട് ഇനിയും എട്ട് ദിവസം ആരുമായും സുരക്ഷിതമായി കളിക്കാം. മെനസസ്സിന് മുൻപ് നാല് ദിവസവും മെൻസസ്സിന് ശേഷവും നാല് ദിവസം കളിക്കാതിരുന്നാൽ മതി. ബാക്കി 22 ദിവസവും മാസത്തിൽ സേഫ് പിരീഡാണ്. ഭാര്യ ബാബുവിന് കിടന്നു കൊടുക്കാൻ പോയി. ഞാൻ ബെഡ്‌റൂമിൽ കാത്തിരുന്നു. മണിക്കൂറുകൾ കഴിഞ്ഞു. ഒച്ചയും അനക്കവും ഒന്നുമില്ല. ഒടുവിൽ മുൻവാതിൽ പതുക്കെ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. നല്ലൊരു കളി കഴിഞ്ഞ് ബാബു പോകുകയാണ്. ഭാര്യ ഓടി വന്ന് കിടക്കയിൽ എന്റെ മേൽ വീണു. ചുറ്റിയിരുന്ന സാരി മാറ്റി ഞാൻ ഭാര്യയുടെ പൂറ്റിൽ വിരൽ കൊണ്ട് തപ്പി നോക്കി. അവളുടെ പൂറ് കുളമായിരുന്നു. ഭാര്യയുടെ മദജലവും ബാബുവിന്റെ ശുക്ലവും അവളുടെ പൂറ്റിൽ നിറഞ്ഞിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ വെച്ചു. ബാബു ചീറ്റിയ ശുക്ലത്തിൽ എന്റെ കുണ്ണ പെട്ടെന്ന് ആഴിന്നിറങ്ങി. ഭാര്യയുടെ പൂറ്, ബാബുവിന്റെ മൈര്, അതിൽ എന്റെ കുണ്ണ ആലോചിച്ചപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണയും അവളുടെ പൂറ്റിൽ പാൽ ചീറ്റി. രണ്ട് പുരുഷന്മാരുടെയും കുണ്ണയും ശുക്ലവും ഏറ്റുവാങ്ങി എന്റെ ഭാര്യയുടെ പൂറ് നിറഞ്ഞു കവിഞ്ഞു. 

പിന്നീട് ബാബുവും ഞാനും ഭാര്യയും ഞങ്ങളുടെ ബെഡ്‌റൂമിൽ ത്രീസം കളി പതിവായി. ഞാൻ കോണ്ടവും വാങ്ങി വെച്ചു. ലൈറ്റിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരും പതിവായി കളിച്ചു, ബാബു കളിക്കുമ്പോൾ ഭാര്യ കാലുകൾ കൊണ്ട് അവന്റെ അരക്കെട്ട് വരിഞ്ഞു മുറുക്കുന്നതും ഓർഗാസം വന്ന് പിടയുന്നതും ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. അവൾക്ക് പൂറിന് നല്ല കടിയാണെന്നും ആരുമായും കളിക്കാൻ തയ്യാറെണെന്നും ഞാൻ തെളിയിച്ചു. പക്ഷെ അപ്പോഴും എന്റെ ഒരു ആഗ്രഹം ബാക്കി നിന്നു. ഭാര്യയും മറ്റൊരുത്തനും കളിക്കുന്നത് മറഞ്ഞിരുന്ന് കാണണം എന്നത്. എന്തെന്നാൽ ഞാൻ ഇല്ലാതെ കളിക്കുമ്പോഴേ അവരുടെ സ്വാഭാവിക ലൈംഗികാവേശം പുറത്തെടുക്കൂ. ഭർത്താവ് ഒരുമിച്ച് കിടക്കുമ്പോൾ ഭാര്യയും മറ്റവനും നിയന്ത്രിതമായി മാത്രമേ പെരുമാറൂ. വേറൊരുത്തൻ എന്റെ ഭാര്യയുടെ വെളുത്ത നഗ്നമേനിയിൽ ആടിത്തിമിർക്കുന്നതും അവളുടെ പൂറ്റിൽ അവന്റെ കുണ്ണ കയറിറങ്ങുന്നതും അവൻ ഭാര്യയുടെ പൂറ് പിളർത്തുന്നതും അതിൽ അവന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നതും ഒക്കെ ഞാൻ മതിയാവോളം കണ്ടു. ഏതൊരു ആണും ഇങ്ങനെ ആസ്വദിക്കാവുന്നതാണ്. കാരണം കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റി ആരെ സുഖിപ്പിച്ചാലും അതിൽ സുഖം അല്ലാതെ മറ്റൊന്നില്ല. പൂറ്റിൽ വേറൊരുത്തന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ ഒഴിച്ചാലും ഒരു മഗ്ഗ് വെള്ളം ഒഴിച്ച് കഴുകിയാൽ പോയി. സുഖാനുഭവം മാത്രം ബാക്കിയുണ്ടാകും. കോണ്ടം കരുതണം എന്ന് മാത്രം. സെക്സ് ചെയ്യുന്നത് പോലെ സുഖം തോന്നുന്ന കാര്യമാണ് ഭാര്യയുടെ പൂറ്റിൽ വേറൊരുത്തൻ കളിക്കുന്നത് കാണുന്നത്. അതൊരു കൂട്ടക്കളിയാണെങ്കിൽ അതൊരു ലഹരി തന്നെയായിരിക്കും. ഇത്രയും സുഖം ജീവിതത്തിൽ വേറെ കിട്ടാനില്ല. 

ഇതിനിടയിൽ പ്രഭാകരൻ എന്നൊരുത്തനെ ഭാര്യ തന്നെ സ്വയം സെറ്റ് ആക്കിയിരുന്നു. ആരുടെയെങ്കിലും കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റി കളിക്കണം എന്ന അവളുടെ ത്വര എന്നെ അതിശയിപ്പിച്ചെങ്കിലും ആശ്ചര്യം തോന്നിയില്ല. അതാണ് യഥാർത്ഥ ജൈവചോദന എന്നെനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. സമൂഹത്തെ പേടിച്ച് ജന്മസിദ്ധമായ ലൈംഗികത്വരകളും കാമമോഹങ്ങളും സപ്രസ്സ് ചെയ്ത് അടക്കി നിർത്തുന്നു എന്നേയുള്ളൂ. ഇനി പ്രഭാകരനും എന്റെ ഭാര്യയും ഇണ ചേരുന്ന ദൃശ്യവിവരണം വായിക്കുക. പ്രഭാകരനെ ക്ഷണിക്കാനും അപ്പോൾ ഞാൻ പുറത്ത് ഇറങ്ങി പോകുമെന്നും ഭാര്യയോട് പറഞ്ഞിരുന്നു. അവർ ബെഡ്‌റൂമിൽ കളിക്കുമ്പോൾ പുറത്ത് നിന്ന് ജനലിലൂടെ നോക്കി കാണാൻ കഴിയും വിധം ജനലിന് വിടവ് ഞാൻ ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു. അങ്ങനെ ആ ദിവസം വന്നെത്തി. ഞാൻ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി. പോകുമ്പോൾ പരമാവധി സുഖിച്ചോ എന്ന് ഭാര്യയോട് പറഞ്ഞിരുന്നു. അത് കണ്ടിട്ട് വേണമല്ലോ എനിക്കും സുഖിക്കാൻ ... സമയം രാത്രി, ഞാൻ ജനലിന്റെ അടുത്ത് പോയി നിന്ന് ഉള്ളിൽ ബെഡ്‌റൂമിലേക്ക് നോക്കിയിരുന്നു. ആകാംക്ഷ കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയും കമ്പിയായി. സമയം ഇഴഞ്ഞൂ നീങ്ങി. അതാ ഭാര്യയും പ്രഭാകരനും കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടും മുത്തം കൊടുത്തുകൊണ്ടും കിടപ്പറയിലേക്ക് വരുന്നു. മുറിയുടെ വാതിൽ അടച്ച് ഭാര്യ കുറ്റിയിട്ടു. അഥവാ ഞാൻ വന്നെങ്കിലോ എന്ന സംശയം ആയിരിക്കാം അവൾക്ക്.

വാതിൽ കുറ്റിയിട്ട്  ഭാര്യ അങ്ങനെ നിന്നു. സുമ എന്നാണ് ഭാര്യയുടെ പേര്. ഒരു പെണ്ണിനെ കിട്ടിയ സന്തോഷം അടക്കിപ്പിടിച്ച് നിന്ന അവനോട് ഭാര്യ ചോദിച്ചു, എങ്ങനെയാ കിടക്കേണ്ടത് പ്രഭേ? അത് കമിഴ്ന്ന് , അവൻ പറഞ്ഞു. വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടത് കൊണ്ട് അവർ ലൈറ്റ് അണച്ചില്ല. അതെനിക്ക് ഭാഗ്യവുമായി. 

ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ നനച്ച്  മാൻപീലി കണ്ണുകൾ കൊണ്ടവനെ ഒന്ന് നോക്കി എന്നിട്ട് പതു പതുത്ത മെത്തയിലേക്ക് അവൾ കയറി കമഴ്ന്ന് കിടന്നു. നിന്നിടത്ത് നിന്ന് അനങ്ങാതെ അവൻ സുമയെ നോക്കി നിന്നു. അവന് തന്റെ കണ്ണുകളെ വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല തലയിണയിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി കിടക്കുന്ന സുമയുടെ വിടർന്നു ഉന്തിയ ചന്തികളിൽ അവൻ കുറച്ചു നേരം നോക്കി നിന്നു. അവനെ നോക്കി സുമ പതിയെ പറഞ്ഞു

വാ പ്രഭേ...  (ഓ, പ്രഭ എന്തൊരു സ്നേഹം, ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു)  തന്റെ അടുത്ത് ഇരിക്കാൻ പാകത്തിൽ സുമ കുറച്ചു നീങ്ങി കിടന്നു… തൊട്ടടുത്ത് ചെന്നിരുന്ന അവൻ സുമയുടെ നഗ്‌നമായ വയറിന്റെ സൈഡിലേക്ക് നോക്കി. എന്നിട്ട് തന്റെ കൈ കൊണ്ടായാൾ അവളുടെ വയറിന്റെ സൈഡിൽ പതിയെ പിടിച്ചമർത്തി….
“ഹൂഊഊ….” സുമ ഒന്ന് കുറുകി….

എന്നിട്ടാ ആ കൈ വിടർന്ന അവളുടെ ചന്തിയിൽ വെച്ചമർത്തി അതിന്റെ മാർദ്ദവവും കുണ്ടിയുടെ വലിപ്പവും കണ്ട് അയാളുടെ എല്ലാ നിയന്ത്രണവും പോയി…. രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും അയാൾ ചന്തി പിടിച്ചമർത്തി ഉഴിഞ്ഞു…

തന്റെ ചന്തി ഞെരിച്ചമർത്തുന്ന അയാളുടെ കൈകളുടെ ശക്തി അവൾ ശരിക്കും അറിഞ്ഞു….
 അവിടെയാണോ ഇഷ്ടമായത്…???
“എല്ലായിടവും ഇഷ്ട്ടായി …അവൻ പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ പറഞ്ഞവളെ അവൻ തിരിച്ചു കിടത്തി…. ചുവന്ന് തുടുത്ത സുമയെ അവൻ കൊതിയോടെ നോക്കി ഇരുന്നു…. ചുവന്ന് തടിച്ച ചുണ്ടുകൾ സുമ അകത്തി പിടിച്ചു … അപ്പോൾ അവളുടെ തക്കാളി ചുണ്ടുകളെ അവൻ തന്റെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് വായിലാക്കി… കണ്ണുകൾ ഇറുകെ അടച്ചവൾ വാ പൊളിച്ചു കൊടുത്തു … കുറച്ചു നേരം കണ്ണുകളിൽ നോക്കി കിടന്നവൾ അവന്റെ വായിലേക്ക് തന്റെ ചുണ്ടുകൾ കയറ്റി കൊടുത്തു….

മധുരമുണ്ടോ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ…”

“ഉണ്ട് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത മധുരം….”
മുലകളോ? നെഞ്ച് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി സുമ പറഞ്ഞു… സാരി തലപ്പ് മാറ്റി അവൻ അവളുടെ തടിച്ച മുലകളിൽ തഴുകി…
“ഇത് അത്രയൊന്നും ഉടഞ്ഞിട്ടില്ലല്ലോ…???
“ഇല്ല നീ ഉടച്ചോ നന്നായി ഉടച്ചോ ഞാൻ കിടന്നു തരാം നിനക്ക് എത്ര നേരം വേണമെങ്കിലും ” (ഹ ഹ ഇവൾക്കാണ് സെക്സിൽ താല്പര്യം ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞത്, എന്റെ ആത്മഗതം)
ബ്ലൗസിന് മുകളിലൂടെ അവൻ സുമയുടെ മുലകളെ അമർത്തി തടവി…. നെഞ്ചിൽ നിന്നും സാരി തലപ്പ് എടുത്ത് മാറ്റി നഗ്നമായ അവളുടെ കഴുത്തിൽ അവൻ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു… അതിനോടപ്പം അവളുടെ ബ്ലൗസിന്റെ ബട്ടൺ  അഴിച്ചു മാറ്റി…അടിയിൽ ബ്രാ ഇല്ലാത്ത അവളുടെ തടിച്ച മുലകൾ പുറത്തേക്ക് ചാടി…. അതിന്റെ നിറവും വലിപ്പവും അവനെ അതിശയിപ്പിച്ചു….
“ ഇരുന്ന് കാണാതെ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിക്ക് എന്റെ മുലകൾ….” അവൾ പറഞ്ഞു.
വെളുത്ത മുലക്കണ്ണ് ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലാക്കി അവൻ വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി….
“ആഹ്ഹ്ഹ് പതിയെ കുടിക്ക് ... ഊഊഊഊഹ്ഹ്ഹ്ഹ്…”
രണ്ടു മുലകളെയും അവൻ മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു… സുമ ചുണ്ടുകൾ അകത്തി കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടക്കുന്നത് കണ്ട അവന് സഹിച്ചില്ല… മുലകൾ വിട്ടവൻ അവളുടെ ചോര ചുണ്ടിനെ വീണ്ടും അകത്താക്കി… തന്റെ വലത്തേ തുടയിൽ അമരുന്ന അവന്റെ കുണ്ണയുടെ കരുത്ത് അവൾ അറിഞ്ഞു….  സുമ അവനെ മുറുകെ പിടിച്ചു…. അവൻ അവളുടെ നടുവ് പൊക്കി പിടിച്ച് ബ്ലൗസ് ഊരി മാറ്റി…. കൊഴുത്ത കൈ തണ്ടകളിലൂടെ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ അരിച്ചു നടന്ന് അവസാനം രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ കക്ഷത്തിലേക്ക് എത്തി… കൈകൾ പൊക്കി കൊടുത്ത സുമ അവനെ നോക്കി… വിയർപ്പിന്റെ ഗന്ധം ഉള്ള കക്ഷത്തിൽ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ അമർന്നപ്പോൾ ഇക്കിളി കൊണ്ടവൾ പുളഞ്ഞു…. ഇടതു കൈ അവളുടെ മുലഞെട്ടിനെ തഴുകി കൊണ്ടവൻ കക്ഷങ്ങൾ നക്കി തുവർത്തി….
ഹൂഊഊ എന്റെ പ്രഭേ എന്നെ നക്കി തിന്നുകയാണോ.... 
ഉം

ഇഷ്ട്ടയാ എന്റെ ശരീരം.???

ഉം
നക്ക് പ്രഭേ ....   എന്നെ നക്കി സ്വർഗ്ഗം കാണിച്ചു താ  ആഅഹ്ഹ്ഹ്
തലപൊക്കി അവൻ അവളുടെ പൂറിന്റെ മുകളിൽ വിരൽ കുത്തി ചോദിച്ചു.
 
ഇവിടെയോ ?

ഉം നിന്റെ പാര കയറ്റുകയും വേണം...

കയറ്റാം.. എന്താണീ കിടക്കുന്നത് എന്റെ ദൈവമേ
അവളുടെ വയറിലേക്ക് മുഖം താഴ്ത്തി അവൻ പറഞ്ഞു. പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ നാവിട്ട് കറക്കിയതും സുമ ബെഡിൽ നിന്നും ഒന്നു പൊന്തി. വയറിന്റെ സൈഡിലൂടെ അവന്റെ കൈകൾ അരിച്ചു നടന്നു.
ആഹ്ഹ് പ്രഭേ.. കോരി തരിക്കുന്നു എനിക്ക് ... നീ ഇതെന്തൊക്കെയാ ഈ കാണിക്കുന്നത്..
അവന്റെ കൈ സുമയുടെ സാരി കുത്തിൽ പിടിച്ചപ്പോൾ അവളൊന്ന് നോക്കി
അഴിക്കണം ഇതെല്ലാം.
കൊതി ആയോ നിനക്ക്??
ഉം തിന്നണ്ടെ ??
എന്ത്??
പൂറ്..
കാമത്താൽ ചുവന്നു തുടിച്ച സുമ അവനെ നോക്കി കുറുകി…. കൂമ്പി അടഞ്ഞ കണ്ണുകൾ കൊണ്ടവൾ കണ്ടു തന്റെ സാരിയും പാവാടയും ഊർന്നു പോകുന്നത് … തുടകളുടെ വണ്ണം കണ്ടവൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടു.   ഒട്ടിയ വയറിൽ നിന്നും വിരിഞ്ഞിറങ്ങുന്ന അരക്കെട്ടിലേക്ക് അവൻ ആർത്തിയോടെ നോക്കി….
“എന്തൊരു വണ്ണമാ നിന്റെ തുടകൾക്ക്…???
“അത്ര വണ്ണമുണ്ടോ”…
“ഉം… “
“എന്റെ പ്രഭേ നിനക്ക് അടിക്കുമ്പോ നല്ല സുഖമാവും അതിനാണ് ആ വണ്ണം….”
അവൻ അവളുടെ കാലുകൾ ഇരുവശത്തേക്കും പതിയെ അകത്തി … ഷേവ് ചെയ്ത തടിച്ച പൂറിലൂടെ കൊഴുത്ത വെള്ളം ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നത്‌ അവൻ നോക്കി കണ്ടു… വിരലുകളാൽ പൂർ ചുണ്ടുകൾ അകത്തി കുട്ടപ്പൻ ഉള്ളിലേക്ക് നാവിട്ടു….
“ഉഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് ”  എന്ന് ചീറി തല തിരിച്ച സുമ അവന്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് തന്റെ പൂറിലേക്ക് അമർത്തി…
ഒരുതരം മയക്കുന്ന ഗന്ധം ആയിരുന്നു സുമയുടെ പൂറിന് … ഒലിച്ചിറങ്ങിയ തേൻ തുള്ളികൾ അവൻ വലിച്ചെടുത്തു….
“ആഹ്ഹ് ഉള്ളിൽ ചൊറിയുന്ന പോലെ പ്രഭേ,  നന്നായി നക്കടാ എന്റെ പൂറ്…
ചുവന്നു തുടുത്ത പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് നാവ്‌ കടത്തി അവൻ ഉള്ളിൽ നിന്നും ഒലിച്ചിറങ്ങിയ പൂർ തേൻ വലിച്ചു കുടിച്ചു….  തന്റെ പൂർ തിന്നുന്നത് തല പൊക്കി സുമ ഒന്ന് നോക്കി…. സുമയുടെ ഉള്ള് വികാരം കൊണ്ട് തുടിച്ചു……
“ നിനക്കെന്റെ പൂറ് ഇഷ്ട്ടയാ..???
“ഉം….”
“ഹ… കടിച്ചു തിന്നടാ എന്റെ പൂറ് ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്…”
സ്വർണ്ണ നിറമുള്ള തുടകളിലെ രോമങ്ങൾ തടവി കൊണ്ടവൻ പൂറിലേക്ക് കഴിയാവുന്ന വിധത്തിൽ തല താഴ്ത്തി….

മ്മ്ഹഹ്ഹ് എന്റെ പ്രഭേ തളർന്നടാ ഞാൻ … എന്തൊക്കെയാ നീ എന്നെ കാണിക്കുന്നത് അമ്മേ….”
അവൻ തല പൊക്കി അവളോട് പറഞ്ഞു …
“എണീറ്റ് നിക്കുമോ…??
“ങും.. 
“എന്നാ കുണ്ടി പിന്നോട്ട് തള്ളി പിടിച്ച് ആ ചുമരും ചാരി നിക്ക്... 
അവനെ നോക്കി ചിരിച്ച് സുമ എണീറ്റ് ചെന്ന് പിന്നിലേക്ക് കുണ്ടി തള്ളി പിടിച്ച് കുനിഞ്ഞു നിന്ന് കൊടുത്തു…
“ഇങ്ങനെയാണോ….??
“ഉം.. കാലൊന്ന് കൂടി അകത്തി വെക്ക്”
ആ കാഴ്ച അവൻ ഒന്ന് നോക്കി നിന്നു… തുള്ളി തുളുമ്പുന്ന വിടർന്ന ചന്തി കണ്ട അവൻ  അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ എന്തായാലും അടിക്കണം എന്ന് ഉറപ്പിച്ചോ എന്തോ… പിന്നിൽ പോയി മുട്ടുകുത്തി അവൻ കുണ്ടിയുടെ പാളികൾ ഇരുവശത്തേക്കും നന്നായി അകത്തി…. രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും പിടിച്ചുഴഞ്ഞു അവൻ വിടവിലൂടെ നാവോടിച്ചു….  സുമ കോരി തരിച്ച് അവനെ നോക്കി…. അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് കുണ്ടി അമർത്തിക്കൊടുത്തു.
ഇവളെ നന്നായി സുഖിപ്പിച്ചാലെ വീണ്ടും തന്നെ വിളിക്കുകയുള്ളൂ എന്നവന് അറിയാമായിരിക്കും…. അത് കൊണ്ട് തന്നെ എന്തെല്ലാം ചെയ്യാൻ പറ്റും അതെല്ലാം അവൻ  ചെയ്യാൻ തയ്യാറായത് പോലെ…. കൂതി തുളയിലേക്ക് നാവ്‌ കടത്താൻ വേണ്ടി അവൻ അവിടെ കൂർപ്പിച്ചു അമർത്തി…. സുമ ഇറുക്കി പിടിച്ചിതിനാൽ ഉള്ളിലേക്ക് കയറിയില്ല…. ചന്തിയുടെ വലതു വശത്ത് കുട്ടപ്പൻ പതിയെ അടിച്ചു… തിരിഞ്ഞു താഴേക്ക് നോക്കി സുമ ചോദിച്ചു….
“എന്താ പ്രഭേ….???
“തള്ളി പിടിക്ക് പുറത്തേക്ക്…”

ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റാൻ ആണോ.??

ഉം
അവൾ കുണ്ടിയുടെ തുള പുറത്തേക്ക് തള്ളി കൊടുത്തു
മതിയോ ??

ഉം
ഇപ്പൊ കയറുമോ കുണ്ടിയിൽ നിന്റെ നാവ്‌???

വിടർന്നു നിന്ന തുളയിലേക്ക് നാവ്‌ കൂർപ്പിച്ച് കയറ്റി അവൻ ഒന്ന് മൂളി. ഉള്ളിലേക്ക് നാവിന്റെ പകുതി കയറിയതറിഞ്ഞ സുമ സ്വർഗീയ സുഖത്താൽ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.. കയറിയോ???
ഉം
ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ് മുഴുവൻ കയറുമോ.???
ഉം

വീണ്ടും അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് വിടർന്ന ചന്തി അവൻ തള്ളി പിടിച്ചു കൊടുത്തു .
പ്രഭേ അവിടെ ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്യുമോ. ശരിക്കും സുഖിച്ചു എത്ര നേരമായി എന്നെ കളിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്

കൊഴുത്ത പിൻ തുടകളിലൂടെ അവറ്റെ കൈകൾ അരിച്ചു നടന്നു. കുണ്ടി നക്കൽ ശരിക്കും അവൾ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു.  ഇടതു കൈ അവന്റെ തലയിൽ വെച്ചവൾ തന്റെ കുണ്ടി വിടവിലേക്ക് നന്നായി അമർത്തി പിടിച്ചു
മതിയായില്ലേ നിനക്ക് എന്റെ കൂതി തിന്നിട്ട് ???
ങൂഹും..
.
കൊതിയൻ തിന്നോട്ടാ മതിവരുവോളം ഞാൻ ഇങ്ങനെ നിന്ന് തരാം
ഉം
ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ് എന്തൊരു സുഖമാ എനിക്ക് തളർന്നു എന്നെ സ്വർഗ്ഗം കാണിക്കടാ ....
മതി പ്രഭേ എന്നെ ഇനി കിടത്തി ചെയ്യ് നിക്കാൻ വയ്യ …”
അവൻ എണീറ്റ് അവളെ തിരിച്ചു നിറുത്തി എന്നിട്ട് തന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ എല്ലാം അഴിച്ചു മാറ്റി… സുമയുടെ കണ്ണുകൾ അവന്റെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ ആയിരുന്നു… തുണി അഴിഞ്ഞു വീണതും അവളുടെ കണ്ണുകൾ വിടർന്നു… നല്ല തടിയും വണ്ണവും ഉള്ള കുണ്ണക്കുട്ടൻ … സുമ രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും അതിനെ പിടിച്ചു … എന്നിട്ട് അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി അവൾ മന്ത്രിച്ചു….
“പ്രഭേ എത്ര വലുതാ എനിക്കിഷ്ട്ടായി ….”
എന്നിട്ടവൾ അവന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി… അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി അവൾ തക്കാളി ചുണ്ടുകൾ അകത്തി നാവ്‌ കൊണ്ട് അവന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒന്ന് നക്കി… ഉമിനീര് നിറഞ്ഞ അവളുടെ വായിലേക്ക് അവൻ കുണ്ണ കയറ്റി കൊടുത്തു…. അണ്ണാക്ക് വരെ കയറ്റി അവൻ അടിച്ചു കൊടുത്തു…. അവന്റെ ചന്തികളിൽ പിടിച്ച് അവന്റെ കുണ്ണ അവൾ തന്റെ വായിലേക്ക് അടിപ്പിച്ചു… കണ്ണുകൾ പൂട്ടി അവൻ ആ ചോര ചുണ്ടുകൾകിടയിലൂടെ തന്റെ വലിയ കുണ്ണ കയറ്റി ഇറക്കി കൊടുത്തു…. ഇതിപ്പോൾ തന്റെ പൂറിലേക്ക് കയറും എന്നോർത്തപ്പോൾ അവൾ വികാരം കൊണ്ട് ചുവക്കാൻ തുടങ്ങി….
ഇനിയും വായിൽ കൊടുത്താൽ പാല് ചീറ്റും എന്ന് കണ്ട കുട്ടപ്പൻ കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽ നിന്നും ഊരി…. അയാളുടെ മുന്നിൽ എണീറ്റ് നിന്ന സുമ ചോദിച്ചു…
“ഞാൻ കിടക്കട്ടെ….???
“എങ്ങനെയാ നിനക്ക് ഇഷ്ടം…???
“എങ്ങനെ വേണമെങ്കിലും കിടത്തിക്കൊ  നിന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ…”
“നിന്നെ എങ്ങനെ കിടത്തി ചെയ്താലും പരമ സുഖമാവും….”
“എന്നാ ചെയ്തോ ഞാൻ അല്ലെ ഈ നിൽക്കുന്നത്….”
“കിടക്ക് പൊന്നേ കാലുകൾ അകത്തി വെച്ച് കിടക്ക് ….”
സുമ ബെഡിലേക്ക് കയറി കാലുകൾ വിരുത്തി വെച്ച് കിടന്നു … തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന അവനെ നോക്കി അവൾ കൊഞ്ചി….
“വന്ന് കേറ് എന്റെ പൂറിൽ വല്ലാതെ കടിക്കുന്നു പ്രഭേ….”
എന്തൊരു ചന്തമാ നിനക്ക് ഞാൻ ഭാഗ്യവാനാ..
ശരിയാ .... എന്നാ വാ.
അവളുടെ തിരക്ക് കണ്ട അവന് പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.. കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയുമായി അവളുടെ മുകളിലേക്ക് കയറി പൂർ ചാലിൽ ഇട്ട് ഉരച്ചു കൊണ്ട് അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു.
പൊളിയാത്ത പൂറ് പോലെ ഉണ്ടല്ലൊ??
ഇല്ല പൊളിഞ്ഞിട്ടില്ല നല്ല ടൈറ്റ് ആകും ഇത് കയറിയാൽ.
ഇറുക്കമുള്ള പൂറ്റിലേക്ക് അയാൾ തന്റെ കുണ്ണ അമർത്തി ഇറക്കി.

ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ് കയറട്ടെ പൂറിലേക്ക് . ഹ്ഹ്ഹ് അടിച്ചു കയറ്റി താ.

കേറുന്നുണ്ട് പകുതി ആയി

ഹ്ഹ് മുഴുവൻ കയറ്റിക്കോ പ്രഭേ ഹ്ഹ്ഹ് ഞാൻ എന്റെ  പൂറ് നല്ലോണം പൊളത്തി പിടിച്ചു തന്നില്ലെ കയറ്റാൻ .. 

ഉം.. തന്നു പൊന്നേ...
പിന്നെന്തിനാ എന്നോട് ചോദിക്കുന്നത് അടിച്ചു കയറ്റിക്കൂടെ നിന്റെ പൊന്നിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് .??
ഉം കയറി പൊന്നേ മുഴുവനും  കയറി.

നല്ല സുഖമുണ്ട് എനിക്ക് ആഹ്ഹ്ഹ് അടിച്ചു പൊളിക്ക് എന്റെ പൂറ്.. മ്മ്ഹഹ്ഹ്ഹ്

തിങ്ങി നിറഞ്ഞ പൂറിലേക്ക് അവൻ വേഗത്തിൽ അടിച്ചു കൊടുത്തു.  കാലുകൾ നന്നായി അകത്തി കൊടുത്തവൾ അവന്  കയറാനുള്ള സൗകര്യം ഒരുക്കി കൊടുത്തു.
ഹം ഹം അടിക്ക് ഇത് പോലെ വേഗത്തിൽ അടിക്കെന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് .. നിനക്ക് നല്ല സുഖമുണ്ടോ.???

ഉം.. ഉണ്ട്
സുമ തലപൊക്കി തന്റെ പൂറിലേക്കൊന്നു നോക്കി വെളുത്തു തുടുത്ത പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കറു കറുത്ത തടിച്ച കുണ്ണക്കുട്ടൻ കയറി ഇറങ്ങുന്നത് കണ്ടു. വിയർത്തൊലിക്കുന്ന അവന്റെ കഴുത്തിലൂടെ ചുറ്റി വരിഞ്ഞവൾ കുറുകി.
ഞാൻ നിന്റെ മേലെ കയറി ഇരുന്നു അടിക്കണോ .???
വേണ്ട പൊന്നേ എനിക്കിങ്ങനെ നിന്നെ നോക്കി അടിച്ചു കയറ്റണം

കയറ്റിക്കോ എന്നെ നോക്കി , നിന്റെ പൊന്നിനെ നോക്കി കയറ്റിക്കോ.. ഇനി എനിക്കെന്നും നിന്റെ കുണ്ണ വേണം.  ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്
അപ്പോൾ നിന്റെ ഭർത്താവോ? 
ഭർത്താവും ദിവസവും കളിക്കുമല്ലോ. പക്ഷെ നിന്റെ തടിച്ച കുണ്ണ കയറ്റി കളിക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന സുഖം ഇത് വരെ കിട്ടിയിട്ടില്ല. നിന്റെ കുണ്ണ എന്തൊരു കുണ്ണയാണ്.. എനിക്ക് കടിച്ച് തിന്നാൻ തോന്നുന്ന്... 
കൊഴുത്ത മദനജലത്തിൽ കുളിച്ച കുണ്ണ സുഖമായി അവളുടെ പൂറ്റിൽ കയറി ഇറങ്ങി…. രണ്ടു വിരലുകൾ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ പൂർ തേനിൽ നനച്ച് അവൻ അവളുടെ കുണ്ടി തുളയിൽ വെച്ചമർത്തി…. മുന്നിലൂടെയും പിന്നിലുടെയും ഉള്ള പണി സുമ ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു…. വിരലുകൾ കയറ്റി അടിച്ച് അവൻ പറഞ്ഞു….
“കുണ്ടിയിൽ കയ്യറ്റണ്ടേ….???
“പിന്നെ ഞാൻ തരുന്നുണ്ട് കുണ്ടിയിൽ കയറ്റാൻ… ഇപ്പോ എനിക്ക് പൂറിൽ തന്നെ വേണം….”
“അതെന്തേ…. പ്രശ്നം ആവില്ലേ…???
“ഇല്ല പ്രശ്നം ആകില്ല. മാസക്കുളി കഴിഞ്ഞ് രണ്ട് ദിവ്സം ആയതേയുള്ളൂ. 
പ്രസവം നിർത്തിയതാണോ? 
അല്ല ഭർത്താവാ നിർത്തിയത്.. 
“ നീയൊരു കഴപ്പി തന്നെ….”
“ആണോ…. ഞാൻ കഴപ്പിയാണോ….???
“ഉം… ആണ്…”
“എന്റെ പൂറിൽ കയറ്റുന്നതും പോരാ എന്നെ കളിയാക്കുന്നു അല്ലെ…??
“നിന്റെ പൂറിനാണ് കഴപ്പ് പൊന്നേ…”
നല്ലോണം കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചാൽ പൂറിന്റെ കഴപ്പ് മാറും പ്രഭേ…. നല്ല പോലെ അടിക്ക് എന്റെ പൂറിലേക്ക്….”
പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് എന്ന സൗണ്ടോട് കൂടി അവൻ ആഞ്ഞടിച്ചു… അവന്റെ കുണ്ണക്കരുത്തിനു മുന്നിൽ അവൾ പരവശയായി കിടന്നു കൊടുത്തു.. പൂറിന്റെ ഉള്ള് പൊളിച്ചടുക്കി അവൻ പരമാവധി വേഗത്തിൽ അടിച്ചു കൊടുത്തു….അടിയുടെ കുരുത്ത് സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ അവൾ രണ്ട് കാലുകളും അവന്റെ അരക്കെട്ടിൽ മരത്തിൽ കയറുന്ന പോലെ ചാറ്റിവരിഞ്ഞു. അപ്പോൾ അവൻ അവളുടെ നിതംബത്തിൽ കൈ കൊടുത്ത് അവളെ താങ്ങി. അപ്പോൾ താമര പോലെ വിരിഞ്ഞ അവളുടെ യോനിയിലെക്ക് ഉലക്ക് പോലത്തെ അവന്റെ കുണ്ണ അവൻ ശക്ത്തിയോടെ അടിച്ച് കയറ്റികൊടുത്തു.
തന്റെ ഭാര്യയുടെ ഓമനപ്പൂറ്  മറ്റൊരുത്തൻ  അടിച്ചു പൊളിക്കുന്നത്  ശ്വാസം വിടാതെ കണ്ടു നിൽക്കാനേ എനിക്ക് കഴിഞ്നുള്ളൂ.… തന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും വഴുതി പോയ മാണിക്യക്കല്ലാണെന്റെ ഭാര്യ. അവളിൽ നിന്ന് അവൻ അനുഭവിക്കുന്ന സുഖം എനിക്ക് കിട്ടിയിട്ടില്ല. വെറുതെ അവളുടെ പൂറ്റിൽ വെള്ളം കളയാം എന്ന് മാത്രം. തികച്ചും നിർവ്വികാരയായാണ് അവൾ എനിക്ക് കിടന്ന് തരാറുള്ളത് … തന്റെ വാക്ക് കേട്ട് അവൾ മറ്റൊരാൾക്ക് കാലകത്തി പൂറ് പൊളത്തി കൊടുത്തപ്പോൾ നഷ്ടമായത് എനിക്ക് കിട്ടേണ്ട ലൈംഗിക സൗഭാഗ്യം…. എന്തായാലും അവൾ സുഖിക്കുന്നുണ്ട് … അത് നടക്കട്ടെ…. ഞാൻ വീണ്ടും അകത്തേക്ക് നോക്കി…
“പ്രഭേ നിനക്ക് പോകാനായാ…???
“ആയി വരുന്നുണ്ട്….”
ഒരു തുള്ളി കളയാതെ എന്റെ പൂറ്റിൽ ഒഴിക്കണം .
നിന്റെ പൂറിൽ തന്നെ കളയാം.
ഊമ്പി തരണോ നിനക്കിനി.???
വായിൽ പോകും
നിനക്കിഷ്ടമാണെങ്കിൽ വായിൽ കളഞ്ഞോ .
കുടിക്കുമോ.???
ഉം.. കുടിക്കും മുഴുവൻ കുടിക്കും. എന്നെ ഇത്രയും സുഖിപ്പിച്ചില്ലേ നീ.
പോകാൻ നേരം തരാം
ഹം തന്നോ
അപ്പൊ ഞാനൊന്ന് കുണ്ടിയിൽ കയറ്റട്ടെ.??
മെല്ലെ വേണം വേദനിപ്പിക്കരുതെന്നെ.
നിന്റേത് വാലുതാ വേദന ആവില്ല.
എന്നാ എന്നെ കിടത്ത് എങ്ങനെയാ എന്ന് വെച്ചാ.

അവൻ അവളുടെ പൂറിൽ നിന്നും കുണ്ണ വലിച്ചൂരി.. എന്നിട്ട് സുമയെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി. ഒരു തലയിണ എടുത്ത് പൂറിന്റെ ഭാഗത്തു വെച്ച് അവൾ കുണ്ടി പൊക്കി കിടന്നു. അവൻ ഇരു സൈഡിലേക്കും അകത്തി പിടിച്ച് കുണ്ണ എടുത്ത് കുണ്ടി തുളയിൽ മുട്ടിച്ചു.
സുമേ കയറ്റാൻ പോവുകയാ
ങും കയറ്റിക്കോ.
എന്ന് പറഞ്ഞവൾ രണ്ടു കൈയ്യും പിന്നിലേക്കിട്ട് ചന്തി പാളികൾ വിടർത്തി പിടിച്ചു കൊടുത്തു.അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ കുണ്ടി തുളയിലേക്ക് കയറി..
അഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് വേദനിക്കുന്നു അയ്യോ..
ഇപ്പോ മാറും. മുഴുവൻ കയറി.
നിനക്ക് ഇഷ്ട്ടായാ.. എനിക്ക് വേദന സഹിക്കാൻ വയ്യ.
ഇഷ്ട്ടായി . നീ പുറത്തേക്ക് നല്ലോം തള്ളി പിടിക്ക്.
ങാ ഇപ്പോ വേദനക്ക് നല്ല കുറവ് വന്നു…
അടിച്ചോ പ്രഭേ …. നിർത്താതെ അടിക്ക് കുണ്ടിയിൽ….”
ഓരോ അടിക്കും അവളുടെ കുണ്ടി കിടന്ന് കുലുങ്ങുന്നു ….
“ആഹ്ഹ് പ്രഭേ  ഹ്ഹ്ഹ്  നീ എന്റെ പൂറും കുണ്ടിയും എല്ലാം  പൊളിച്ചല്ലേ ….”
“എന്തൊരു സുഖമാടി നിന്റെ കുണ്ടിയിൽ….”
“വലുതായ കാരണമാ ഇത്രയും സുഖം… എനിക്കും ഉണ്ട് നല്ല സുഖം…”
പിന്നെയും തുടർന്നു അവന്റെ അടി… രണ്ടു മൂന്ന് മിനുറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോ അവൻ കുണ്ണ വലിച്ചൂരി അവളെ തിരിച്ചു കിടത്തി…. ഞൊടിയിടയിൽ തന്നെ അവളുടെ വായിൽ കൊടുത്തു…. അവൾ  മുഴുവൻ വായിലാക്കി അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി അവൾ ഊമ്പി വലിച്ചു കൊടുത്തു…. ഞരമ്പുകൾ വലിഞ്ഞു മുറുകി അവന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും പാൽ മഴ പെയ്തു അവളുടെ വായിലേക്ക്…. അണ്ണാക്കിൽ ചെന്ന് പതിച്ചതിനാൽ ഒരു തുള്ളി പോലും പുറത്തേക്ക് പോയില്ല…. വെട്ടി വിറച്ചു നിന്ന കുണ്ണ ചെറുതാകുന്നത് വരെ അവൾ വായിൽ വെച്ചു…. പിന്നെ അവൻ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നെടുത്തപ്പോൾ അവൾ അവന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനും നക്കി തുടച്ചു, ഒപ്പം അവന്റെ ഇരു വൃഷണ സഞ്ചികളും തുടയിടുക്കും നക്കി. അവളുടെ ആവേശം ഒന്ന് കാണ്ടേണ്ടത് തന്നെ. 

മതിയായോ? അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചു. 
പോര,  നിന്നെ എനിക്ക് മുഴുവനായൊന്നു തിന്നണം, അത്രക്ക് കൊതിയായി നിന്നോട്”
ഞാനും അതിനു വേണ്ടിയാണ് കാത്തിരുന്നത് എന്നവളും പറഞ്ഞു.
അവൻ വീണ്ടും അവളെ മലർത്തിക്കിടത്തി. എന്നിട്ട് അവൻ കുണ്ണയെടുത്ത് അവളുടെ പൂറിൽ കേറ്റി കൊടുത്തു. കുണ്ണ വീണ്ടും കേറ്റിയതും അവൾ വില്ലു പോലെ വളഞ്ഞു. അവൻ പൂറിൽ ശക്തിയായി അടിച്ചു കൊടുത്തു. അവൾ വീണ്ടും വീണ്ടും പുളഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു, അവൾ പതിയെ പതിയെ തളർന്നു തുടങ്ങി.അവൾ പതുക്കെ അവനോട് പറയുന്നത് ഞാൻ ചെവി കൂർപ്പിച്ചു കേട്ടു. എനിക്കിതുവരെ ആരോടും തോന്നാത്ത എന്റെ ഭർത്താവിനോട് പോലും തോന്നാത്ത ഒരു വികാരമാണ് നിന്നോട് എനിക്ക് തോന്നിയത്. നീയെന്റെ കള്ള കണ്ണനല്ലേ, ഇനിയെനിക്ക് മരിച്ചാലും കുഴപ്പമില്ല, ഇത് വരെ കിട്ടാത്ത സുഖം മുഴുവൻ എനിക്ക് ഈ ഇത്തിരി നേരം കൊണ്ട് തന്നില്ലേ. അതു തന്നെ മതി. ഇനിയും ഒരു ദിവസം മുഴുവൻ നിന്റെ കൂടെ എനിക്ക് മനസ്സറിഞ്ഞ് സുഖിക്കണം, കളിക്കണം. അപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു തീർച്ചയായും നിന്നെ എനിക്ക് ശരിക്കൊന്ന് അനുഭവിക്കണം. ഈ കുറച്ചു സമയം കൊണ്ട് നീയെന്നെ ഇത്രക്ക് സുഖിപ്പിച്ചെങ്കിൽ ഒരു ദിവസം മുഴുവൻ കിട്ടിയാൽ എന്തായിരിക്കും എന്നും പറഞ്ഞു അവൻ ഡ്രസ്സ് മാറി. പുറത്ത്  ഇറങ്ങാൻ നേരം അവൻ അവളെ ഒന്ന് നോക്കി…. പൂർണ്ണ നഗ്നയായി കിടന്നവൾ ഒരു പുഞ്ചിരി അവന് സമ്മാനിച്ചു…. അവൻ പോയി എന്ന് ഉറപ്പായപ്പോൾ ഞാൻ ദൂരെ നിന്ന് വരുന്നെന്ന പോലെ അകത്ത് കടന്ന് എങ്ങനെയുണ്ടായിരുന്നു കളി എന്ന് അവളോട് ചോദിച്ചു, അപ്പോൾ നാണം കൊണ്ട് മുഖം ചുവന്ന് അവൾ പറഞ്ഞൂ, നന്നായിരുന്നു.. ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടക്കയിൽ കിടത്തി അവളുടെ പൂറിൽ വിരലിട്ടു. അപ്പോഴും അന്നത്തെ പോലെ അവളുടെ പൂറ്റിൽ മദജലവും അവന്റെ ശുക്ലവും തളം കെട്ടിക്കിടക്കുന്നു. ഞാൻ അവളെ തുരുതുരാ ചുംബിച്ച് ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിവലിച്ച് അവളുടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു. എന്റെ മറ്റൊരു ആഗ്രഹം നിറവേറിയ സംതൃപ്തി ആയിരുന്നു എനിക്ക്. 

No comments:

Post a Comment