ലിങ്ക്

Thursday, October 27, 2022

കുക്കോൾഡ് ഹസ്ബെന്റിന്റെ ഡയറിക്കുറിപ്പുകൾ – 2


അന്ന് ഞായറാഴ്ച ആണല്ലോ പല സംഭവങ്ങളും അരങ്ങേറിയത്. നിയ മോളുടെ പാന്റി എടുത്തു വാണമടിച്ചു കുണ്ണപ്പാൽ മുഴുവൻ അവളുടെ പാന്റിയിൽ ഒഴിക്കുകയും അത് എന്റെ ഭാര്യ നീതു കാണാതെ നിയ എടുത്തു മാറ്റിയത് എന്നെ നിയ അറിയിച്ചതും ഒക്കെ.

തലേ ദിവസം രാത്രി നീതു കുക്കോൾഡ് ക്ലിപ് കണ്ടു കഴപ്പ് മൂത്തു എന്റെ കുണ്ണയിൽ കേറി പൊതിച്ചതു പറഞ്ഞിരുന്നല്ലോ. അപ്പോൾ ഇനി അവളെ അതിലേക്ക് കൊണ്ട് വരാവുന്നതേയുള്ളു.

വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റിയത് സക്കീർ ആണ്. കൂടാതെ എനിക്ക് അവന്റെ ഭാര്യ ഫാത്തിമയെ ഊക്കാനുള്ള മോഹവും. ഫാത്തിമയെ ഞാൻ ഊക്കുന്നതു അവനു സമ്മതവും. അവരെ തന്നെ കൂട്ടാം. ഞാനാലോചിച്ചു. പിന്നെ നിയ മോളെ ഊക്കാനും പറ്റിയേക്കും.

നീതു അറിയാതെയിരിക്കാൻ ആയിരുന്നല്ലോ നിയ അവളുടെ പാന്റി ഒളിച്ചു വെച്ചത്.

അതിനു അല്പം സമയം വേണ്ടി വരുമായിരിക്കും. അവൾക്ക് ദേഷ്യം ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്നെ കള്ളൻ എന്നൊക്കെ വിളിച്ചിട്ടാണ് അവൾ റൂമിൽ കേറിപ്പോയത്.

അതിന്റെ അർത്ഥം മോൾ എനിക്ക് വേണേൽ കളിക്കാൻ തരും എന്നല്ലേ? ഞാനാലോചിച്ചു. എന്റെ മോളുടെ കൊഴുത്ത ഇളം മുലകളും വെണ്ണക്കട്ടി പോലുള്ള കുണ്ടിയും ഓർത്തപ്പോൾ ആ ഇളം ചക്കയിൽ കേറാനുള്ള മോഹം കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ വെട്ടി.

അന്ന് ഞാൻ മലയാളം കമ്പിക്കഥകൾ സൈറ്റിലെ പുതിയ കഥകൾ വായിച്ചപ്പോൾ അതിലൊന്ന് കുക്കോൾഡ് ആയിരുന്നു.

എന്റെ കുണ്ണ കമ്പി ആയി ഞാൻ പിടിച്ചു തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ നീതു അങ്ങോട്ട് വന്നു. “അത് ശരി വാണമടിക്കാനുള്ള പ്ലാൻ ആണോ?”.

അവൾ ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അവളെ ആ കഥ കാണിച്ചു കൊടുത്തു. എനിക്ക് ഈ കുക്കോൾഡ് പരിപാടി അത്രയും ഇഷ്ടമാണോ എന്ന് അവൾ ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞത് ഒരു ത്രില്ല് കാണും എന്നാണു.

അതുമല്ല വേറെ ഒന്ന് രണ്ടു കഥകളിൽ കുക്കോൾഡിൽ പെണ്ണുങ്ങൾ സുഖിക്കുന്നതും അവളെ കാണിച്ചു കൊടുത്തു. സ്വന്തം ഭർത്താവ് നോക്കി നിൽക്കെ വേറെ ഒരാൾ തന്നെ അടിച്ചു പൊളിക്കുന്നതു ഒരു ത്രില്ല് ആയിരിക്കും എന്ന് ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു.

“അതല്ലേ പലരും അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നത്”. ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞത് അവൾക്കും അത് തോന്നിയിട്ടുണ്ട് എന്നാണു.

“കുക്കോൾഡ് കളികൾ ഒക്കെ വായിച്ചു നോക്ക്. എന്നിട്ടു അതിന്റെ ഒരു രീതിയൊക്കെ കണ്ടു വെച്ചോ. പിന്നെ ഉപയോഗിക്കാം” എന്നും ഞാൻ പറഞ്ഞു.

പിന്നെ ഞാൻ സക്കീറിനെ കണ്ടപ്പോൾ നീതുവിനെ സമ്മതിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു. സക്കീറിനും സന്തോഷം. അല്ലെങ്കിലും ഞങ്ങൾ ആണുങ്ങൾക്ക് വേറൊരുത്തന്റെ ഭാര്യയെ പണ്ണാൻ ഒരു പ്രേത്യേക സുഖം ആണല്ലോ?

പിന്നെ അത് അവളുടെ കെട്ടിയോന്റെ മുമ്പിൽ വെച്ചാണേൽ സുഖം പിന്നെയും കൂടും. ഫാത്തിമ പണ്ടേ ഓക്കേ ആണെന്ന് സാക്കിർ പറഞ്ഞിരുന്നു.

പക്ഷെ അതിനു മുമ്പ് ഞാനും സക്കീറും നീതുവും കൂടെയുള്ള കളി നടത്താം എന്ന് ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു. നീതു സമ്മതിച്ചു. സക്കീറിന്റെ വീട്ടിൽ വെച്ച് കളിക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു.

ഫാത്തിമ അവളുടെ വീട്ടിൽ പോകുമ്പോൾ ആകട്ടെ എന്നും വെച്ചു.

അങ്ങനെ സക്കീറിന്റെ ഭാര്യ ഫാത്തിമ അവളുടെ വീട്ടിൽ പോയപ്പോൾ ഞാനും നീതുവും കൂടെ അവരുടെ വീട്ടിൽ ചെന്നു.

ഞങ്ങൾ അന്ന് ചെല്ലുമെന്നു ഫാത്തിമയ്ക്കും അറിയാമായിരുന്നു. അവളും കൂടെ അറിഞ്ഞോണ്ടാണല്ലോ. അടുത്ത തവണ ഗ്രൂപ്പ് കളിക്ക് അവളും വേണമല്ലോ.

“നല്ല മൊഞ്ചത്തി ആയിട്ടാണല്ലോ വരവ്?”, നീതുവിനെ കണ്ടു സക്കീർ ചോദിച്ചു. “അത് പിന്നെ സക്കീറിന് കൊതി ആയിക്കോട്ടേന്നു കരുതി”, നീതു പറഞ്ഞു.

“ആഹാ, നീതു അങ്ങ് ഫോമിലായിപ്പോയല്ലോ?”, സക്കീർ പറഞ്ഞപ്പോൾ നീതു പറഞ്ഞു, “നിങ്ങളുടെയൊക്കെ കൂടെ പിടിച്ചു നിൽക്കണ്ടേ”.

“ഫാത്തിമ എന്താ വീട്ടിൽ പോയത്? സക്കീർ എന്നെ ഊക്കുന്നതു കാണാൻ ഉള്ള വിഷമം കൊണ്ടാണോ?”,നീതു തുറന്നു ചോദിച്ചത് കേട്ടു ഞാനും സക്കീറും ഞെട്ടി.

“അല്ല..അത് പിന്നെ..അവൾക്ക് കാര്യങ്ങൾ അറിയാമല്ലോ”, സക്കീർ പറഞ്ഞു. “പിന്നെ ഫാത്തിമ ഇന്ന് തന്നെ പോയത് ഞാൻ ഒന്ന് കൂടെ റിലാക്സ് ആയിക്കോട്ടെ എന്ന് കരുതി ആകും?”, നീതു ചോദിച്ചു.

“ഇന്ന് നമ്മൾ മൂന്നുപേരും മതി എന്നും പറഞ്ഞാ അവൾ പോയത്. അടുത്ത ദിവസം അവളും ഉണ്ടാകുമല്ലോ”, സക്കീർ പറഞ്ഞു.

“ഫാത്തിമയുടെ കാര്യം ഓർത്തു നീ വിഷമിക്കേണ്ട. അവൾ ഓക്കേ ആണ്”, ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“അതെനിക്കറിയാം. നിങ്ങൾക്ക് ഫാത്തിമയുടെ കുണ്ടിയിൽ അടിക്കാൻ മുട്ടി നിൽക്കുവല്ലേ?”, നീതു ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്ന് ചമ്മി.

“നീതു ഇന്ന് ഭയങ്കര ഫോമിലാണല്ലോ?”, സക്കീർ ചോദിച്ചു. “അത് പിന്നെ വെടിക്ക് വന്നിട്ട് വേറെ എന്ത് പറയണം സക്കീർ?”, നീതു ചോദിച്ചു. ഞാനും സക്കീറും അത് കേട്ടു ചിരിച്ചു പോയി.

“നിങ്ങൾ വാ, തുടങ്ങിയേക്കാം”, സക്കീർ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും കൂടെ സക്കീറിന്റെ കൂടെ അവരുടെ ബെഡ്‌റൂമിൽ ചെന്നു.

ഡബിൾ ബെഡ്, ടേബിൾ, സോഫ, കസേര ഒക്കെയുണ്ട്. ടേബിൾ ലാമ്പ് ഓൺ ചെയ്തു നല്ല ആമ്പിയൻസ് ആക്കിയിട്ടൂണ്ട്.

നീതു സാരി അഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. അത് കണ്ടു ഞാനും സക്കീറും പരസ്പരം നോക്കി. അത് കണ്ട നീതു ചോദിച്ചു, “പിന്നെ എന്നാ ഉണ്ടാക്കാൻ വന്നതാ?”.

ഇവൾ കൊള്ളാല്ലോ? ഞാനോർത്തു. “എന്നാൽ നമുക്കും ഊരിയേക്കാം”, സക്കീർ എന്നോട് പറഞ്ഞു. ഞാനും സക്കീറും ഡ്രസ്സ് ഊരിയപ്പോഴേക്കും നീതു ബ്രായിലും പാന്റിയിലും ആയി.

ബ്രായിലെ മുഴുത്ത തുളുമ്പുന്ന മുലയും കൊഴുത്ത തുടക്കിടയിലെ ചക്കയുമായി നിന്ന നീതുവിനെ നോക്കി സക്കീർ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു.

സക്കീറിന്റെ കുണ്ണ മുഴുത്ത കുണ്ണത്തലയുമായി കമ്പി ആയി. തക്കാളി മുഴുപ്പോടെ സക്കീറിന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണത്തലയാണ് നീതുവിന് പിടിച്ചെതെന്നു തോന്നി.

വേറൊരാൾ എന്റെ ഭാര്യയുടെ മുഴുപ്പും കൊഴുപ്പും നോക്കി രസിക്കുന്നതു കണ്ടു എന്റെ കുണ്ണയും മുഴുത്തു. എന്നാലും സക്കീറിന്റെ കുണ്ണയുടെ അത്രയും മുഴുപ്പില്ല.

നീതു ഞങ്ങളുടെ അടുത്തോട്ടു വന്നു. ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും കുണ്ണകളിൽ അവൾ പിടിച്ചു. സക്കീർ എന്നെ നോക്കിയിട്ടു നീതുവിനെ പിടിച്ചു അടുപ്പിച്ചു നിർത്തി.

നീതുവിന്റെ കുണ്ടിയിൽ രണ്ടു കൈ കൊണ്ട് സക്കീർ പിടിച്ചു ഞക്കി. “ഉം.അഹ്”, നീതു ഒന്ന് ഞരങ്ങി.

സക്കീർ നീതുവിന്റെ മുഖം കയ്യിൽ എടുത്തു കൊണ്ട് അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി കടിച്ചു വലിച്ചു.

അത് കണ്ടു എന്റെ കുണ്ണ നീതുവിന്റെ കയ്യിൽ കിടന്നു പിടഞ്ഞു. എന്റെ ഭാര്യയുടെ ചുണ്ടുകൾ കൂട്ടുകാരൻ ചപ്പി വലിക്കുന്നത് കണ്ടു കൊണ്ട് നിന്നു ഞാൻ കുണ്ണ വിറപ്പിച്ചു.

അവൻ നീതുവിന്റെ വായിലോട്ടു തുപ്പിക്കൊടുത്തത് നീതു അമൃത് പോലെ വലിച്ചു കുടിച്ചു. നീതുവും സക്കീറും കുറെ നേരം ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം ചപ്പിവലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

അത് കഴിഞ്ഞ് സക്കീർ നീതുവിനെ തിരിച്ചു നിർത്തി. അപ്പോൾ നീതു സക്കീറിന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും കൈ വിട്ടു.

സക്കീർ നീതുവിന്റെ കുണ്ടിക്കിടയിലേക്ക് അവന്റെ കുണ്ണ വെച്ചു കൊടുത്തു. രണ്ടു കൈകളും നീതുവിന്റെ കക്ഷത്തിൽ കൂടെയിട്ടു സക്കീർ അവളുടെ മുലകൾ പിടിച്ചു ഞെക്കി.

ഒരു കൈ കൊണ്ട് അപ്പോഴും നീതു എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. സക്കീർ നീതുവിന്റെ മുലകൾ പിടിച്ചു ഉടക്കുന്നതു കണ്ടു ഞാൻ നിന്നു പിടഞ്ഞു.

സക്കീർ തല താഴ്ത്തി നീതുവിന്റെ കഴുത്തിൽ കടിച്ചപ്പോൾ നീതു നിന്നു കൂകി. ആസ്.അഹ്..അവൾ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു മുറുക്കെ ഞെക്കി.

എന്റെ ഉണ്ടകൾ തുടിച്ചു. രണ്ടു മുലകളും അമർത്തിയുടച്ചു കൊണ്ട് സക്കീർ നീതുവിന്റെ പിൻ കഴുത്തിൽ കടിക്കുകയും നക്കുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു.

നീതു അത് ആസ്വദിച്ചു നിന്നു പിടയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അല്പം കഴിഞ്ഞ് നീതു തിരിഞ്ഞ് നിന്നു.

നീതു നിലത്തു മുട്ട് കുത്തി നിന്നിട്ടു ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു കുണ്ണകളിലും പിടിച്ചു അടിച്ചു. ഞാനും സക്കീറും നിന്നു പുളഞ്ഞു. ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും കുണ്ണകൾ നീതു മാറി മാറി വായിലിട്ടു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.

സക്കീറിന്റെ കുണ്ണ നീതു അല്പം വിഷമിച്ചാണ് വായിലെടുത്തതു. കുണ്ണത്തലയുടെ മുഴുപ്പ് അവൾക്കു ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടെന്നു തോന്നി.

കാരണം സക്കീറിന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പിയപ്പോൾ അവൾ അവന്റെ കുണ്ണത്തലയിലാണ് കൂടുതൽ നക്കിയതും നാവു കൊണ്ട് ചുഴറ്റി ഊമ്പിയത്.

കുട്ടികൾ ഐസ് മിട്ടായി തിന്നുന്നത് പോലെ സക്കീറിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ ഭാര്യ നീതു വായിലിട്ടു ആവേശത്തോടെ ഊമ്പുന്നതു കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ എന്റെ അരയിൽ കിടന്നു വിറച്ചു.

അത് കണ്ട നീതു ആവേശത്തോടെ സക്കീറിന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

സക്കീർ നീതുവിന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അവന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണ നീതുവിന്റെ വായിലോട്ടു അടിച്ചു കൊടുത്തു.

അത് അവളുടെ തൊണ്ടക്കുഴി വരെ ചെന്നു കാണും. അവളുടെ കണ്ണിൽ കൂടെ വെള്ളം വരുന്നത് കണ്ടു.

എന്നിട്ടും അവൾ തല അല്പം പൊക്കിപ്പിടിച്ചു കൊടുത്തു സക്കീറിന് കുണ്ണ അവളുടെ വായിലോട്ടു അടിച്ചു കൊടുക്കാൻ സൗകര്യം കൊടുത്തു.

അത് കണ്ടു സക്കീർ മുരണ്ടു കൊണ്ട് അവന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ നീതുവിന്റെ വായിലോട്ടു കടവരെ കേറ്റി കൊടുത്തു.

നീതു സക്കീറിന്റെ വീർത്ത ഉണ്ടയിൽ പിടിച്ചു പതിയെ ഞെക്കി കൊടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇതൊക്കെ ഇവൾ എങ്ങെനെ പഠിച്ചു?.

എനിക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി. കമ്പി ക്ലിപ്സ് കണ്ടായിരിക്കും പഠിച്ചത്. ഏതായാലും നീതു സുഖിക്കാൻ തുനിഞ്ഞിറങ്ങിയിരിക്കുവാണ്. എനിക്ക് മനസിലായി.

എന്റെ കുണ്ണയിൽ അവൾ പിടിച്ചു ഞെക്കി. പതിയെ എന്റെ കുണ്ണ അവൾ അടിച്ചു തന്നു.

“പ്ലക്ക്..പ്ലക്..പ്ലക്”, സക്കീർ നീതുവിന്റെ വായിലോട്ടു ഒരു മടിയും കൂടാതെ അവന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ അടിച്ചിറക്കിക്കൊണ്ടു നിന്നു അമറി. “ഉം.ഉം.ആ.അഹ്”.

നീതുവിന്റെ വായിൽ അവളുടെ തുപ്പലിൽ കുളിച്ചു സക്കീറിന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ “പ്ലക്..ഗ്ലപ്പ്..ഗ്ലപ്പ് ” സ്വരങ്ങൾ കേൾപ്പിച്ചു.

നീതുവിന്റെ കടവായിൽ കൂടെ തുപ്പൽ ഒലിച്ചിറങ്ങി. അല്പം കഴിഞ്ഞ് സക്കീർ അടി നിർത്തി കുണ്ണ വലിച്ചൂരിയെടുത്തു.

“ഇനി അടിച്ചാൽ നിന്റെ വായിൽ ഇവൻ പാൽ ചീറ്റും. നിന്റെ ആ ഊക്കൻ ചക്കയിൽ എനിക്ക് അടിച്ചൊഴിക്കണം”, സക്കീർ നീതുവിനോട് പറഞ്ഞു.

നീതു എഴുന്നേറ്റു നിന്നു. സക്കീർ അവിടെ കിടന്ന ഒരു ടവൽ എടുത്തു അവളുടെ മുഖത്തെ തുപ്പലൊക്കെ തുടച്ചു കളഞ്ഞു.

“എന്ന മുലയാടീ പൂറി?”, സക്കീർ നീതുവിന്റെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കിക്കൊണ്ടു ചോദിച്ചു. “കുടിച്ചോടാ മോനെ”, നീതു പറഞ്ഞു. “കുടിക്കാടി പൂറി”.

സക്കീർ നീതുവിനെ അവിടെ ടേബിളിൽ കേറ്റിയിരുത്തി. അവളുടെ മുമ്പിൽ ചെന്നു നിന്നിട്ടു സക്കീർ നീതുവിന്റെ ബ്രാ ഊരിക്കളഞ്ഞു.

നെഞ്ചിൽ കിടന്നു തുളുമ്പിയ നീതുവിന്റെ മുലകൾ സക്കീർ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും അടിയിൽ നിന്നു താങ്ങിപ്പിടിച്ചു മുകളിലോട്ടു കുലുക്കി കളിച്ചു.

സക്കീറിന്റെ കയ്യിൽ കിടന്നു മുലകൾ കുലുങ്ങുമ്പോൾ നീതു അവന്റെ കളി കണ്ടു കുണുങ്ങി ചിരിച്ചു. “എന്താ ഇക്കാ ഈ കാണിക്കുന്നേ?”.

അല്പം കൂടി മുലകൾ തട്ടിക്കളിച്ചിട്ടു സക്കീർ നീതുവിന്റെ മുലകൾ നല്ലതു പോലെ ഉടച്ചു തുടങ്ങി.

ആ..സ്..അഹ്..നീതു കൂകി. രണ്ടു മുലകളും അടുപ്പിച്ചു പിടിച്ചു ഞെക്കിയപ്പോൾ അവൾ കൂകി. ഞാൻ അവരുടെ അടുത്ത് പോയി നിന്നു ഇത് കണ്ടു കൊണ്ട് നിന്നു.

നീതു രണ്ടു കയ്യും പുറകോട്ടു കുത്തി പുറകോട്ടു ചാഞ്ഞ് ടേബിളിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് മുലകൾ സക്കീറിന് ഞെക്കാൻ വിട്ടു കൊടുത്തു.

“ഉം..ഉം..ഉം..ആ..അഹ്”, നീതു ചുണ്ടു കടിച്ചു കൊണ്ട് സക്കീറിന്റെ മുലക്ക് പിടിക്കൽ ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

സക്കീർ നീതുവിന്റെ മുലകൾ കയ്യിലിട്ടു ഉടച്ചു ഉടച്ചു ചുവപ്പു നിറമാക്കി. അവളുടെ മുലഞെട്ടുകൾ ബലം വെച്ചു പൊങ്ങി നിന്നു. സക്കീർ ആ ഞെട്ടുകൾ പിടിച്ചു നീട്ടി വലിച്ചു. “ഉം..ഉം..ഉം..ആ..അഹ്”, നീതു കൂകി

അല്പം കഴിഞ്ഞ് അവൾ പറഞ്ഞു, “കുടിക്കടാ..കുടിക്ക്”. അത് കേട്ടു സക്കീർ അവളുടെ ഒരു മുലയെടുത്തു വായിലോട്ടു വെച്ചു.

“ആ. ..ആ..സ്..മയിരേ..കടിക്കാതെടാ. പൂറിമോനെ..ആ”, അവൾ സക്കീറിന്റെ തെറി വിളിച്ചു കൊണ്ട് ടേബിളിൽ ഇരുന്നു പിടഞ്ഞു.

നീതു അവളുടെ ആ മുലയിലെ ഞെട്ടിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് വീണ്ടും സക്കീറിന്റെ തെറി വിളിച്ചു.

“എന്നാ കടിയാടാ തായോളീ കടിച്ചത്? നിന്റെ ആ കൂത്തിച്ചി കെട്ടിയോളെ നീ ഇങ്ങനെ കടിക്കുവോടാ നാറീ?”.

നീതുവിന്റെ തെറി കേട്ടു സക്കീർ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നിന്നപ്പോൾ അത് കേട്ടു ഞാൻ ഞെട്ടുകയാണ് ചെയ്തത്. നീതു ഇങ്ങെനെ തെറി വിളിക്കുന്നു?

“ഞാൻ ചുമ്മാ പല്ലു കൊണ്ട് ഒന്നമർത്തിയതേയുള്ളൂ മോളെ”, സക്കീർ നീതുവിന്റെ ആ മുലഞ്ഞെട്ടിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“ഇനി കടിച്ചാൽ മയിരേ നിന്റെ സുന്നത്തു കുണ്ണയുടെ തല വെട്ടിക്കളയും”.

നീതു പറഞ്ഞപ്പോൾ സക്കീർ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നീതുവിന്റെ മറ്റേ മുല വായിലാക്കി കുടിച്ചു തുടങ്ങി. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും നീതു സക്കീറിന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് കൂകാൻ തുടങ്ങി.

“ആ..കുടിക്ക്.. വലിച്ചു കുടിക്കടാ..ഞെക്കി പൊട്ടിച്ചു താടാ മയിരേ..ആ”, അവൾ സക്കീറിന്റെ തല പിടിച്ചു മുലയിലേക്ക് അമർത്തിക്കൊണ്ടു കൂകിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

നീതുവിന്റെ കഴപ്പ് കണ്ടു ഞാൻ അന്തം വിട്ടു നിന്നു. എന്റെയടുത്തു ഇതുവരെ അവൾ ഇതിന്റെ പകുതി കഴപ്പ് കാണിച്ചിട്ടില്ല. ഇതിപ്പോൾ ഇവൾ വെടിയെപ്പോലെ ആയി. ഞാനോർത്തു.

“മതിയെടാ ..മതി..ഇനി കുണ്ണ കേറ്റി അടിച്ചു താടാ”, നീതു പറഞ്ഞു. “എന്നാൽ അങ്ങോട്ട് കിടക്കടീ കഴപ്പി”.

സക്കീർ നീതുവിനോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ നീതു ആ ടേബിളിൽ മലർന്നു കിടന്നു. “കുണ്ടി പൊക്കടീ കഴപ്പിപ്പൂറി”, സക്കീർ പറഞ്ഞു

നീതു അവളുടെ മുഴുത്ത കുണ്ടി പൊക്കിയപ്പോൾ സക്കീർ അവളുടെ പാന്റി ഊരിയെടുത്തു.

“ഉം.കഴപ്പി. ഇത് മുഴുവൻ നീ ഒലിപ്പിച്ചു വെച്ചേക്കുവാണല്ലോടീ പൂറി?”, സക്കീർ നീതുവിന്റെ പാന്റി നോക്കിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

“ഉം..ഉം..എന്നാ മണം ആടീ നിന്റെ തേനിന്? നല്ല രുചിയും”, നീതുവിന്റെ പൂറിന്റെ ഭാഗത്തെ നനഞ്ഞിരുന്നു പാന്റി വായിലിട്ടു ചപ്പിക്കൊണ്ട് സക്കീർ പറഞ്ഞു.

“അത് ചപ്പാതെ എന്റെ ചക്ക വന്നു ചപ്പടാ മയിരേ”, നീതു പൂർ പൊക്കിക്കാണിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. “ചപ്പാടി പൂറി”, സക്കീർ പറഞ്ഞു.

അവിടെ കിടന്ന കസേര വലിച്ചെടുത്തു ടേബിളിന്റെ അടുത്ത് ഇട്ടിട്ടു അതിൽ ഇരുന്നിട്ട് സക്കീർ നീതുവിനെ ടേബിളിന്റെ അരികിലേക്ക് വലിച്ചു.

നീതുവിന്റെ തുടകൾ സക്കീർ മടക്കി നീതുവിന്റെ വയറിലേക്ക് വെച്ചപ്പോൾ അവളുടെ കവക്കിടയിൽ പൊങ്ങി വന്ന മുഴുത്ത ചക്ക കണ്ടു സക്കീർ ഒന്ന് മുരണ്ടു.

“ഉം..ഉം..കൊള്ളാടി പൂറി നിന്റെ ചക്ക. വരിക്കയാണല്ലോ?”, സക്കീർ പറഞ്ഞു. “എന്നാൽ തിന്നടാ മയിരേ”, നീതു പറഞ്ഞു.

“അടങ്ങിക്കിടക്കടീ കൂത്തിച്ചി”, സക്കീർ പറഞ്ഞു. സക്കീർ നീതുവിന്റെ ചക്കയിലോട്ടു തലയിട്ടു നക്കാൻ തുടങ്ങി.

“ഉം..ഉം..ആ..അഹ്”, അവൻ പട്ടി നക്കുന്ന പോലെ സ്വരം കേൾപ്പിച്ചു കൊണ്ട് നീതുവിന്റെ ചക്ക മുഴുവൻ നക്കി.

“നക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കാതെ പൊളിച്ചു വെച്ചു തിന്നു മയിരേ..തിന്നടാ തായോളി”. പൂർ പൊക്കിയിട്ടു സക്കീറിന്റെ തല പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തിക്കൊണ്ടു നീതു കൂകിയപ്പോൾ ഞാൻ വീണ്ടും ഞെട്ടി.

ദൈവമേ ഇക്കണക്കിനു പോയാൽ ഇവൾ ഇനി വല്ല വെടിയും ആകുമോ? എന്നാ കഴപ്പാ കാണിക്കുന്നേ? കന്നിനെ കയം കാണിച്ച പോലെ ആയല്ലോ? ഞാനോർത്തു.

സക്കീർ നീതുവിന്റെ ചക്ക കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചു പൊളിച്ചു തിന്നാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും കമ്പിയായി.

ഭാര്യയുടെ പൂർ വേറൊരാൾ പൊളിച്ചു തിന്നുന്നത് കണ്ടോണ്ടു നിൽക്കാൻ എനിക്ക് മടിയൊന്നും കാണുന്നില്ലല്ലോ എന്നോർത്ത് എനിക്ക് തന്നെ അത്ഭുതം ആയി. ഞാൻ ഒരു പെർവെർട്ട് ആണോ?

സക്കീറിന്റെ പൂർ തീറ്റ നീതുവിന് ഇഷ്ട്ടപെട്ടന്നു തോന്നി. “ഉം..ഉം.ആ..സ്..ഹ..തിന്നു..അങ്ങെനെ തിന്നു ..കൊള്ളാടാ …നീ കൊള്ളാം മയിരേ..പൊളിച്ചു തിന്നടാ”, അവൾ കിടന്നു കൂകിപ്പൊളിച്ചു.

അല്പം കഴിഞ്ഞ് നീതു വിളിച്ചു കൂകി, “കുണ്ണ കേറ്റിത്താടാ തായോളി”, അപ്പോൾ സക്കീർ എഴുന്നേറ്റു അവന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ നീതുവിന്റെ കന്തിലിട്ടു ഉരച്ചു.

നീതു ടേബിളിൽ കിടന്നു പിടഞ്ഞു. “വെക്കടാ മയിരേ കൊണച്ചോണ്ടിരിക്കാതെ”, നീതു കൈ നീട്ടി സക്കീറിന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് വെച്ചിട്ടു പറഞ്ഞു.

സക്കീർ അരക്കെട്ടു തള്ളിയപ്പോൾ നീതുവിന്റെ പൂർ വിടർത്തിക്കൊണ്ടു അവന്റെ കുണ്ണത്തല കേറുന്നത് ഞാൻ നോക്കി നിന്നു.

“ആ..ഉം..അമ്മെ..ആ..സ്അ…അഹ് “, നീതു കിടന്നു കാറി. സക്കീറിന്റെ ആ മുഴുത്ത കുണ്ണത്തല എങ്ങെനെ നീതുവിന്റെ പൂറ്റിൽ കേറുമെന്നു കാണാൻ എനിക്ക് ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു.

നീതുവിന്റെ പൂർ ഇതളുകൾ രണ്ടു സൈഡിലോട്ടും തള്ളിക്കൊണ്ട് അവന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണത്തല മുറുകി കേറിപ്പോകുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു നിന്നു.

നീതു കിടന്നു കാറിയപ്പോൾ സക്കീറിന്റെ കുണ്ണത്തലയെ മുറുകെപ്പിടിച്ചു നീതുവിന്റെ പൂർ ഇതളുകൾ വലിഞ്ഞ് നിന്നു. അതുപോലെ എന്റെ കുണ്ണത്തലയിൽ അവളുടെ പൂർ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചെങ്കിൽ? ഞാൻ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ടോർത്തു.

നീതുവിന്റെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണത്തല‌ വെച്ചു കൊണ്ട് സക്കീർ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചപ്പോൾ അതിൽ ഒരു ഗൂഢ ധ്വനി ഉള്ളത് പോലെ തോന്നി.

നിന്റെ ഭാര്യയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നെക്കാൾ മുഴുത്ത കുണ്ണ ഞാൻ റ്റയിറ്റ് ആക്കി കേറ്റി വെച്ചേക്കുന്നതു കണ്ടോടാ എന്ന പോലെയൊരു ചിരി.

“അടിക്ക്..അടിക്ക്”, നീതു പറഞ്ഞപ്പോൾ സക്കീർ കുണ്ണ തള്ളാൻ തുടങ്ങി. നീതുവിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് സക്കീറിന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ ഒരു പെരുമ്പാമ്പിനെപ്പോലെ കേറിപ്പോകുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഇനി നീതുവിന്റെ പൂറ്റിൽ എന്നെ കുണ്ണ കേറിയാൽ എങ്ങെനെയാകും എന്ന് ഞാനോർത്തു. എണ്ണക്കുപ്പിയിൽ ഈർക്കിലി പോലെയാകുമോ?

“ഉം..ഉം..ഉം..ഉം”. മുരണ്ടു കൊണ്ട് സക്കീർ അവന്റെ കുണ്ണ തള്ളി തള്ളി കടവരെ വരെ നീതുവിന്റെ പൂറ്റിൽ കയറ്റിവെച്ചു. എന്നിട്ടു എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് സക്കീർ പറഞ്ഞു.

“എന്നാ റ്റയിറ്റാടാ ഈ പൂറീടെ ചക്കയ്ക്ക്? ഇനി ഇവൾക്ക് എന്നും ഞാൻ ഊക്കിക്കൊടുക്കാടാ. നിന്റെ ഉണക്കപ്പറി കൊണ്ട് ഇവൾക്ക് എന്താകാനാ?”.

അവന്റെ ആക്കിച്ചിരിയിൽ ഞാൻ ചമ്മി. “നീയും കൂടെ ഒന്നുത്സാഹിച്ചാൽ നമുക്ക് ഇവളെ ഒരു വെടിയാക്കാടാ. അതിന്റെ എല്ലാ ലക്ഷണവും ഈ പൂറിക്കുണ്ട്”, സക്കീർ പറഞ്ഞു.

“വെച്ചോണ്ടിരിക്കാതെ അടിക്കടാ മയിരേ”, നീതു തെറി വിളിച്ചപ്പോൾ സക്കീർ പറഞ്ഞു.

“കണ്ടോ, കഴപ്പിക്കൂത്തിച്ചിയുടെ ഒരു കഴപ്പ്. അടിക്കാടി പൂറി”, സക്കീർ കുണ്ണ ഊരി അടിച്ചു തുടങ്ങി..

2ആ..സ്..അഹ്..ആ”, നീതു കിടന്നു പിടഞ്ഞ് തുടങ്ങി.”ഉം..ഉം..എന്നാ പൂറാടീ മയിരേ? മുടിഞ്ഞ ടൈറ്റാ. ഊക്കി ഊക്കി ഞാൻ മരിക്കൂലോ?”, സക്കീർ അടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ നീതുവിന്റെ പൂറ്റിൽ നിന്നും “പ്ലക്ക്.. പ്ലക്ക് ..പ്ലക്” കേട്ട് തുടങ്ങി. “എന്നാ ഒലിപ്പീരാടാ പൂറിക്ക്?”, സക്കീർ ആഞ്ഞടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“എങ്ങനെയുണ്ടീ പൂറി എന്റെ കുണ്ണ?”, സക്കീർ അടിച്ചു കൊണ്ട് നീതുവിനോട് ചോദിച്ചു.

“അടിപൊളിയാടാ…അടിച്ചു കേറ്റു മയിരേ”, നീതു പറഞ്ഞു. “ഇനി നിന്റെ കെട്ടിയോന്റെ കുണ്ണ നിനക്ക് വേണോടീ?”, സക്കീർ വീണ്ടും.

“വേണ്ടടാ. അവൻ പോയി അവന്റെ ഊമ്പിയ കുണ്ണ വാണമടിക്കട്ടെ”, നീതു അരക്കെട്ടു മുകളിലോട്ടു പൊക്കിയടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“അതുമതിയെടി പൂറി. ഇനി നിന്റെ പൂറ്റിൽ എന്റെ കുണ്ണ കേറിയാ മതി അവരാതി കൂത്തിച്ചി”, സക്കീർ കുണ്ണ അടിച്ചു കേറ്റിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

അതെല്ലാം കേട്ടു എന്റെ കുണ്ണ കൂടുതൽ ബലം വെച്ചു. “പ്ലക്ക്..പ്ലക്ക്..പ്ലക്ക്” കേൾപ്പിച്ചു കൊണ്ട് സക്കീർ നീതുവിന്റെ പൂർ അടിച്ചു പൊളിക്കുവാണ്.

“എടി നീ ഇവന്റെ കുണ്ണയൊന്നു അടിച്ചു കൊടുക്ക്”, സക്കീർ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ നീതുവിനെ നോക്കി.

“കൊണ്ടുവാടാ മയിരേ നിന്റെ ഉണക്കക്കുണ്ണ”, നീതു എന്നെ വിളിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തോട്ടു ചെന്നു നിന്നു.

“അവന്റെ ഒരു ഉണക്കപ്പറി”. എന്റെ ഉണ്ട കൂട്ടിപ്പിടിച്ചു നീതു ഞെക്കിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു. “ആ..അമ്മെ “, ഞാൻ കാറിപ്പോയി.

“മിണ്ടരുതെടാ മയിരേ”. എന്റെ ഉണ്ടയിൽ പിടിച്ചു ഉടച്ചു കൊണ്ട് നീതു പറഞ്ഞു. “പോട്ടെടി. അടിച്ചു കൊടുക്ക്”, സക്കീർ പറഞ്ഞപ്പോൾ നീതു എന്റെ കുണ്ണ അടിച്ചു തരാൻ തുടങ്ങി.

ടേബിളിൽ കിടന്നു കുലുങ്ങിക്കൊണ്ടു സക്കീറിന്റെ കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കേറ്റിക്കൊണ്ടു എന്റെ ഭാര്യ എനിക്ക് വാണമടിച്ചു തന്നപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ വിറച്ചു പാൽ തുപ്പാറായി.

“നീ ഇവളുടെ പൂറ്റിലോട്ടു നോക്കി നിൽക്കട”, സക്കീർ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ നീതുവിന്റെ പൊളിഞ്ഞ പൂറ്റിലേക്ക് സക്കീറിന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ കേറിയിറങ്ങുന്നതു കണ്ടു കൊണ്ട് നിന്നു പുളഞ്ഞു.

നീതുവിന്റെ പൂറ്റിലെ തേനിൽ കുളിച്ചു തിളങ്ങിക്കൊണ്ടു സക്കീറിന്റെ ഒറ്റക്കണ്ണൻ അവളുടെ പൂർ പൊളിക്കുന്ന കാഴ്ച കണ്ടു എന്റെ കുണ്ണ വെട്ടി കുണ്ണപ്പാൽ ചീറ്റിച്ചു.

“ആ..അഹ്..ഉം”, എന്റെ അരക്കെട്ടു വെട്ടി കുണ്ണപ്പാൽ ചാടി. അത് മുഴുവൻ നീതുവിന്റെ കയ്യിലൂടെ ഒഴുകി.

കുറച്ചു പാലെ ഉള്ളൂ. പാൽ ചാടിക്കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ നിന്നു കിതച്ചപ്പോൾ നീതു പാൽ മുഴുവൻ എന്റെ ദേഹത്ത് തേച്ചു.

“അവന്റെ വെടി തീർന്നോ?”, സക്കീർ ചോദിച്ചു.

“ഉം..നീ പൊളിക്ക് മോനെ. അടിച്ചു പൊളിക്ക്..ആ..അഹ്..പൊളിയട്ടെ”, നീതു വീണ്ടും കൂകാൻ തുടങ്ങി.

സക്കീർ തടിയൻ കുണ്ണ കടവരെ നീതുവിന്റെ ചക്കയിലേക്ക് അടിച്ചു കൊണ്ട് അമറി. “ആ..ആ.സ്..ഉം..അ..ആഹ്”.

അപ്പോഴേക്കും നീതു വെടി പൊട്ടിച്ചു കൂകി. “ഇക്കാ..ആ..സ്…ഇക്കാ..അഹ്..ഉം..ഉം..സ്”.

അവൾ അരകെട്ടു പൊക്കിപ്പിടിച്ചു കൂകിയപ്പോൾ നീതുവിന്റെ ചക്കയിലേക്ക് കുണ്ണ ചേർത്ത് വെച്ചു സക്കീറിന്റെ അരക്കെട്ടു പല വട്ടം വെട്ടി വിറച്ചു.

അവൻ കുണ്ണപ്പാൽ ചീറ്റിക്കുവാണെന്നു അവന്റെ അലറിച്ചയിൽ നിന്നും മനസിലായി. നീതുവും സക്കീറും കൂടെ കൂകിപ്പൊളിച്ചു.

സക്കീർ മുരണ്ടു കൊണ്ട് അവന്റെ അരക്കെട്ടു വിറപ്പിച്ചു കൊണ്ട് നീതുവിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണപ്പാൽ ചീറ്റിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്ത് പാലായിരിക്കും? അവന്റെ ചീറ്റിക്കൽ കണ്ടു ഞാനോർത്തു.

രണ്ടുപേരുടെയും കൂകലും അമറലും കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സക്കീർ അവന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ നീതുവിന്റെ പൂറ്റിൽ നിന്നും ഊരിക്കൊണ്ടു മാറി. സക്കീർ കുണ്ണ ഊരിയപ്പോൾ നീതുവിന്റെ പൂർ ഇതളുകൾ മനസില്ലാ മനസോടെ എന്ന പോലെയാണ് സക്കീറിന്റെ കുണ്ണത്തലയിലെ പിടി വിട്ടത്.

നീതുവിന്റെ പൊളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന പൂറ്റിൽ നിന്നും സക്കീറിന്റെ കൊഴുത്ത കുണ്ണപ്പാൽ ഒഴുകിയിറങ്ങി.

നീതുവിന്റെ കൂതിയിലൂടെ ഒഴുകിയ പാൽ ടേബിളും കഴിഞ്ഞ് ഒലിച്ചു താഴോട്ടു ചാടുന്നതും നോക്കി ഞാൻ പാൽ പോയി ചുങ്ങിയ കുണ്ണയുമായി നിന്നു.

ടേബിളിൽ സക്കീറിന്റെ കൊഴുത്ത പാലൊഴുകുന്ന പൊളിഞ്ഞ് പൂറും കാണിച്ചു കിതച്ചു കൊണ്ട് നീതു കിടന്നു.

No comments:

Post a Comment