ലിങ്ക്

Monday, October 24, 2022

അച്ഛനും മരുമകളും; അച്ഛൻ എന്റെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് പാലഭിഷേകം നടത്തി

 എന്റെ പേര് സീത. 26 വയസായി. കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഇപ്പോൾ 4 വർഷം ആകുന്നു. ഭർത്താവിന്റെ പേര് സുരേഷ്. ഞങ്ങൾക് ഇത്രയും നാലായിട്ടും കുട്ടികൾ ഒന്നും ആയിട്ടില്ല. കുറെ വഴിപാടുകളും നേഴ്ചകളും ഒക്കെ ചെയ് തെങ്കിലും ഒരു ഫലവും ഉണ്ടായില്ല. ഡോക്ടറെ കാണാം എന്നു പറഞ്ഞാൽ സുരേഷേട്ടൻ സമ്മതിക്കില്ല. ദൈവം തരുമ്പോൾ മതി. ഇപ്പോൾ നമുക്ക് സമയം ആയിട്ടില്ല എന്നു പറയും. സുരേഷേട്ടന് ഇപ്പോൾ 30 വയസായി. ചേട്ടൻ ബാങ്ക് മാനേജർ ആണ്. വീടിന്റെ അടുത്തു തന്നെ ആണ് ബാങ്ക്. ഞാൻ ഡിഗ്രി കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്തത് ആണെങ്കിലും ജോലി ഒന്നും നോക്കാൻ ചേട്ടന് താല്പര്യം ഇല്ല.   തൊട്ടടുത്ത വീട്ടിലെ 2 കുട്ടികൾക്ക് ടൂഷൻ എടുക്കുന്നുണ്ട്. ഒന്പത്തിലും പ്ലസ്ടുവിലും പഠിക്കുന്ന രാഹുലും നവീനും. അതും ചേട്ടന് വലിയ താൽപര്യം ഒന്നും ഉണ്ടായിട്ടല്ല. അവരുടെ അച്ഛൻ രമേഷേട്ടൻ വലിയ ബിസിനിസ്കാരൻ ആണ്. പുള്ളിയുടെ അകൗണ്ടും മറ്റുമൊക്കെ ചേട്ടന്റെ ബാങ്കിൽ ആണ്. പുള്ളിയെ വെറുപ്പിക്കാൻ പറ്റാത്ത കാരണം സമ്മതിച്ചതാണ്. 

കുട്ടികൾ ഇല്ലാത്ത എനിക്കാണെങ്കിൽ അതൊരു വലിയ ആശ്വാസം ആയിരുന്നു. പിന്നെ സുരേഷേട്ടന്റെ അച്ഛനും പറഞ്ഞു എന്തായാലും ഇത് വരെ പടിച്ചതല്ലേ എ ന്തങ്കിലും ഒരു ഉപകാരം ആവട്ടെ എന്ന്. വീട്ടിൽ ഞങ്ങളെ കൂടാതെ സുരേഷേട്ടന്റെ അച്ഛൻ മാത്രമേ ഉള്ളു. അമ്മ രണ്ട് വർഷം മുൻപ് മരിച്ചു. ഏട്ടന് ഒരു പെങ്ങൾ മാത്രമേ കൂടപിറപ്പായി ഒള്ളു. പേര് സുമതി. ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഭർത്താവിന്റെ കൂടെ ആണ് താമസം. അച്ഛൻ പോലീസിൽ ആയിരുന്നു. ഇക ആയിട്ടാണ് വിരമിച്ചത്. ജോലിയിൽ ഇരുന്ന കാലത്ത് ആളൊരു ജഗജില്ലി ആയിരുന്നു എന്നാ കെട്ടിരിക്കുന്നത്. കൂടാതെ നല്ല കൈക്കൂലി കാരനും. പക്ഷെ വീട്ടിൽ ആളൊരു പാവം ആണ്. ഇപ്പോൾ 60 വയസകരയി. ജോലിയിൽ നിന്ന് വിരമിച്ച ശേഷം കൃഷിയും മറ്റുമായി സമയം കാലയുന്നു. കൈക്കൂലി വാങ്ങി വാങ്ങി ആ നാട്ടിൽ കുറെ സ്ഥലം ഒക്കെ അച്ഛൻ വാങ്ങി ഇട്ടിട്ടുണ്ട്.    ജീവിതം വലിയ കുഴപ്പങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ലാതെ പോകുന്നുണ്ടെങ്കിലും കുട്ടികൾ ഇല്ലാത്തതിന്റെ വിഷമം എന്നിൽ അലട്ടികൊണ്ടിരുന്നു. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം ഉച്ചക്ക് അച്ഛന് ചോറ്- വിളമ്പികൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ അച്ഛൻ എന്നോടും കൂടെ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു. അച്ഛൻ ചോദിച്ചു. ‘മോളെ ഞാൻ ചോദിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ഒന്നും തോന്നരുത്. ഇവിടെ നിന്നോട് ഇതൊക്കെ സംസാരിക്കാൻ ഒരു അമ്മ ഇല്ല. ഭാരതി ( സുരേഷേട്ടന്റെ അമ്മ) ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഇതൊക്കെ അവൾ നോക്കുമായിരുന്നു.” ”മോളെ നിങ്ങളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടു ഇപ്പോൾ 4-5 വർഷം ആയില്ലേ. ഇതുവരെ ഈ വീട്ടിൽ ഒരു കുഞ്ഞിക്കാൽ കാണാൻ യോഗം ഉണ്ടായില്ലല്ലോ.” 

എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്നു കണ്ണുനീർ ഒഴുകി. അത് കണ്ടു അച്ഛൻ തുടർന്ന് ”മോളെ വിഷമിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞതല്ല. ഭാരതി ആ ആഗ്രഹം സാധിക്കാതെ ആണ് മരിച്ചത്. ഇനി എനിക്കും അതേ ഗതി വരുമോ എന്ന് ഭയന്നിട്ടാണ്.’”””  ”ദൈവം എന്താ കരുത്തിയിരിക്കുന്നെ എന്ന് നമുക്കറിയില്ലല്ലോ അച്ഛാ’ പിന്നെ കുറച്ചു നേരം ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ നിശബ്ദത ആയിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു നിശബ്ദത മുറിച്ച് അച്ഛൻ ചോദിച്ചു. “”നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഡോക്ടറെ പോയി കണ്ടൂടെ.??””” ”ഞാൻ കുറെ തവണ പറഞ്ഞതാ അച്ഛാ പക്ഷെ ഏട്ടൻ സമ്മതിക്കുന്നില്ല. ദൈവം തരും എന്ന് പറയുന്നേ.” ”ദൈവത്തിന് ഇതാണല്ലോ പണി. മോള് ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്. നാളെ ഒരു ഡോക്ടറെ പോയി കണ്. അവൻ അറിയണ്ട. ഇനി മോൾക്കാണ് കുഴപ്പമെങ്കിൽ നീ മരുന്ന് കഴിച്ച് മതിയല്ലോ.’?? “”ചേട്ടൻ അറിഞ്ഞാൽ..??””” അവൻ അറിയില്ല. ഞാൻ അല്ലെ പറയുന്നത്. മോള് നാളെ തന്നെ പോയി ടെസ്റ്റോക്കെ ചെയ്യ്.”” അങ്ങനെ പിറ്റേന്ന് ചേട്ടൻ ബാങ്കിൽ പോയി കഴിഞ്ഞു അച്ഛനുള്ള ഭക്ഷണം എല്ലാം റെഡി ആക്കി ഞാൻ ഹോസ്പിറ്റലിലേക് പോയി. ടൗണിലെ പ്രശസ്തയായ ഡോക്ടർ ഗീതയെ പോയി കണ്ടു. 

വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ മൂന്ന് മണി കഴിഞ്ഞു. വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ തന്ന അച്ഛൻ എന്നെ വിളിച്ചു. ”എന്തായ് മോളെ പോയിട്ടു. ചെക്കപ്പ് ഒക്കെ ചെയ്തതോ???? ”ചെയ്ത് അച്ഛാ.??    “”എന്നിട്ടെന്തു പറഞ്ഞു ഡോക്ടർ?”” ‘ എനിക്ക് കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു. ചേട്ടനുമായി ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു. ചേട്ടനേം കൂടി ടെസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടു ട്രീട്മെന്റ് എടുക്കാം എന്നു പറഞ്ഞു. പക്ഷെ ചേട്ടനെ ഞാൻ എങ്ങനെ കൊണ്ട് പോകാനാണ്.?” “”ഞാൻ പറയാം അവനോട്. ഡോക്ടറെ പോയി കാണാൻ. മോള് വിഷമിക്കാതെ ഇരിക്ക്.???? അങ്ങനെ രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ അച്ഛൻ വിഷയം അവതരിപ്പിച്ചു. ”എടാ സുരേഷേ നിങ്ങൾക് ഒരു ഡോക്ടറെ പോയി കണ്ടൂടെ. എത്ര നാളായി കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട്. ഇത് വരെ ഒരു കുട്ടി ആയില്ലല്ലോ.’”

””അതിനു ഡോക്ടറെ കണ്ടിട്ടെന്തു കാര്യം, ദൈവം ഞങ്ങൾക്ക് കുട്ടിയെ തരാൻ വിദിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ കുട്ടി ജനിക്കും. അല്ലാതെ ഡോക്ടറെ കണ്ടിട്ടെന്തു കിട്ടാനാ. ആ പേരിൽ കുറെ ക്യാഷ് കാലയാണോ?” ആത്രയും പറഞ്ഞു സുരേഷേട്ടൻ ദേഷ്യപ്പെട്ടു എഴുനേറ്റ് പോയി. ഞാനും കരച്ചിൽ അടക്കനാവാതെ എഴുനേറ്റ് മുറിയിലേക് പോയി. 

പിറ്റേന്ന് ചേട്ടൻ പോയി കഴിഞ്ഞു അച്ഛൻ എന്നെ മുറിയിലേക്കു വിളിച്ചു. എന്റെ മുഖത്തെ വിഷമം കണ്ട് അച്ഛൻ പറഞ്ഞു. “”മോള് വിഷമിക്കാതെ ഇരിക്ക്.”””” ”എനിക്ക് ഈ ജന്മം ഒരു അമ്മ ആകാൻ കഴിയില്ല അച്ഛാ.” ‘മോള് ഞാൻ പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിച്ചു കേൾക്ക്. എന്നിട്ട് ആലോചിച്ചു ഒരു തീരുമാനം എടുക്കണം.” ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. ”ഞാൻ ഉണ്ടാക്കിയ ഈ സ്വത്തുക്കൾ മുഴുവൻ അന്യാധീനപ്പെടുത്തി കളയാൻ ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല.    അതു കൊണ്ട് ഇതിനൊക്കെ ഒരു അവകാശി എന്ന നിലക്ക് ഈ വീട്ടിൽ നിനക്കും സുരേഷിനും ആയി ഒരു മകനോ മകളോ വേണം.’”” ”പക്ഷെ അച്ഛാ …”” ”എന്തായാലും സുരേഷിനെ കൊണ്ട് അതിന് കഴിയും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല. അത് കൊണ്ട്…??? 

ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുഖത്തേക് നോക്കി. “”അത് കൊണ്ട് നിനക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ആരേയും നിനക്ക് ഈ വീട്ടിൽ കയറ്റി കിടപ്പറ പങ്കിടാം. ആരിൽ ഉണ്ടാകുന്ന കുട്ടി ആണെങ്കിലും ആ കുട്ടി ഈ വീട്ടിൽ സുരേഷിന്റെ മകനോ മകളോ ആയി വളരും.” “”അച്ഛാ… അച്ഛൻ എന്താ ഈ പറയുന്നേ.?”” എനിക് ദേഷ്യം വന്നു. “”മോളെ. ദേഷ്യപ്പെടേണ്ട. ഇതല്ലാതെ നിനക്കു ഒരു അമ്മ ആകാൻ വേറെ വഴി ഒന്നും ഇല്ല.’””” ” എന്റെ കെട്ടിയോന് അതിനുള്ള കഴിവില്ലങ്കിൽ എനിക്ക് ഒരു അമ്മ ആകണ്ട. അല്ലാതെ കെട്ടിയോനെ കൊണ്ട് പറ്റില്ലെങ്കിൽ കണ്ടവന്മാർക്കു മുന്നിൽ തുണി ഉരിയാൻ എന്നെ കിട്ടില്ല. 

സ്വന്തം മരുമകളോട് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പറയാൻ അച്ഛന് എങ്ങനെ മനസ് വന്നു.” ”മോളെ ഇതിൽ ഇത്ര വിഷമിക്കാൻ ഒന്നും ഇല്ല. അവനെ കൊണ്ട് കഴിവില്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല. മാത്രവുമല്ല , ഇതൊക്കെ ഈ നാട്ടിൽ എത്രയോ പേര് ചെയ്യുന്നുണ്ട്.’””” ”അങ്ങനെ പലരും ചെയ്യുനമുണ്ടെന്നു വെച്ച് എന്നെ അതിനു കിട്ടില്ല. അങ്ങനെ സുരേഷേട്ടനെ ചതിച്ചു കൊണ്ട് എനിക് ഒരു കൊച്ചിനെ വേണ്ട.’””” ‘മോളെ ഇതിൽ ഒരു ചതിയും ഇല്ല. ഇത് നമ്മുടെ ആവശ്യമാണ് എന്നു വിചാരിച്ചാൽ മതി. ഈ ഞാൻ തന്നെ എന്റെ ആയ കാലത്ത് എത്ര പെണ്ണുങ്ങളെ ഊക്കിയിട്ടുണ്ട് എന്നതിന് ഒരു കണക്കും ഇല്ല. ഭാരതി അറിഞ്ഞും    അറിയാതെയും ഞാൻ പലരെയും പണിയിട്ടുണ്ട്. നിന്റെ നാത്തൂൻ സുമതി ഇല്ലേ അവൾ എന്റെ സ്വന്തം മകൾ അല്ല. ഞാൻ ഭാരതിയെ കെട്ടുമ്പോൾ അവൾ 3 മാസം ഗർഭിണി ആയിരുന്നു. എന്റെ മേലുദ്യഗസ്ഥന്റെ മകളായ ഭരതിയെയും വയറ്റിലുള്ള കുട്ടിയെയും കൂടി സ്വീകരിച്ചതിനുള്ള പ്രതിഫലം ആയിരുന്നു എന്റെ ആയുള്ള പ്രമോഷൻ. അതിന് ശേഷം അടുത്ത പ്രമോഷന് വേണ്ടി അവളെ ഞാൻ 3 പേർക്ക് കാഴ്ച്ച വെക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. എന്ന് വെച്ച് ഞാനും ഭാരതിയും തമ്മിൽ എന്നും സ്നേഹത്തോടെ മാത്രമേ കഴിഞ്ഞിട്ടുള്ളൂ. ഇതൊക്കെ ഞാൻ ഇപ്പോൾ മോളോട് പറഞ്ഞത് എല്ലാ വീട്ടിലും ഇത് പോലെ പലതും നടക്കുന്നുണ്ട്. പുറത്തറിയുന്നില്ല എന്നു മാത്രം. ഇനി മോള് ആലോചിച്ച് തീരുമാനിക്ക്. 

ഇതൊക്കെ കേട്ട് എനിക്ക് തല കറങ്ങുന്ന പോലെ തോന്നി. എല്ലാം എനിക്ക് പുതിയ അറിവായിരുന്നു. അമ്മയെയും അച്ഛനെയും പറ്റി അങ്ങനെ ഒന്നും എനിക്ക് ചിന്തിക്കാനേ കഴിയുന്നില്ല. സുമതി ചേച്ചിയെ അച്ഛൻ സ്വന്തം മകളെ പോലെ തന്നെ ആണ് കാണുന്നത്. ചേട്ടനെക്കാൾ അച്ഛന് ഇഷ്ടവും സുമതി ഏട്ടത്തിയെ ആണ്. എന്റെ മനസിൽ ഓരോരോ ചിന്തകൾ ആയിരുന്ന്. ഒന്നിലും ഒരു ശ്രദ്ധയും കിട്ടുന്നില്ല. വൈകിട്ട് രാഹുലും നവീനും ടൂഷനു വന്നപ്പോൾ തലവേദന ആണെന്ന് പറഞ്ഞു ഒഴിവാക്കി. രണ്ടു ദിവസം എനിക്ക് ഉറക്കം പോലും വന്നില്ല. രണ്ട് ദിവസം അച്ഛന് മുഖം കൊടുക്കാതെ നടന്നു. പക്ഷെ അച്ഛൻ പറയുന്നത് എനിക്ക് വേണ്ടി അല്ലെ എന്നൊരു തോന്നൽ എന്നിൽ ഉണ്ടാക്കി. മൂന്നിന്റെ അന്ന് അച്ഛൻ ചോദിച്ചു. ‘മോൾക്ക് എന്നോട് വെറുപ്പാണോ. മോൾക് താല്പര്യം ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്ന് വിചാരിച്ച മതി.” “”അതല്ല അച്ഛാ എനിക്ക് എന്താ ചെയ്യണ്ടത് എന്ന് അറിയില്ല.” “”ഞാൻ മനസിലാക്കിയടുത്തോളം മോള് പുരുഷ സുഖം എന്താ എന്നു പോലും നന്നായി അറിഞ്ഞിട്ടില്ല. ചുമ്മാ ഇങ്ങനെ ജീവിച്ചു മരിച്ചാൽ മതിയെങ്കിൽ മോളുടെ ഇഷ്ടം. അതല്ല ഈ ലോകത്തു ഉള്ള സുഖങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയണമെങ്കിൽ ഒരു അമ്മ ആകണമെങ്കിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞത് പോലെ ചെയ്യ്.”” 

എന്റെ മനസിൽ ചെറിയ ചാഞ്ചാട്ടം വന്നു തുടങ്ങിയിരുന്നു.  “”സുരേഷേട്ടൻ എങ്ങാനും അറിഞ്ഞാൽ?”””” ”അവൻ അറിയാതെ ഞാൻ നോക്കിക്കൊള്ളാം. മോൾക്ക് ആരോടെങ്കിലും താല്പര്യം ഉണ്ടോ.?”””” ”ഏയ് അങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ല അച്ഛാ.’” ‘മോൾക്ക് രാഹുലിനേം നവീനേം എങ്ങനാ ഇഷ്ടനോ. അവരാകുമ്പോൾ ചെറിയ പയ്യന്മാരാ നീ ഒന്ന് മനസ് വെച്ചാൽ നടക്കും.’”” ‘അവരോ? ഞാൻ അവരെ കുറിച്ച് അങ്ങനെ ഒന്നും ചിന്തിച്ചിട്ടില്ല.”” ‘ഇനി ഒന്ന് ചിന്തിച്ച് നോക്ക്. ഇന്നവർ വരുമ്പോൾ നന്നായി ശ്രദ്ധിക്ക് രണ്ടാളേം. എന്നിട്ട് ആരെ വേണം എന്ന് വെച്ചാൽ പറ. ബാക്കി ഒക്കെ ഞാൻ പറയുന്ന പോലെ ചെയ്താൽ മതി.” എന്നെ മറ്റൊരാളുടെ കൂടെ കിടത്താൻ അച്ഛന്റെ താല്പര്യം കണ്ട് ഞാൻ അതിശയിച്ചു പോയി. ഞാൻ തലയാട്ടി അടുക്കളയിലേക്കു പോയി. 

വൈകിട്ട് ടൂഷൻ എടുക്കുമ്പോൾ രണ്ടാളേം ഞാൻ മാറി മാറി നോക്കി. പക്ഷെ എനിക്ക് പ്രത്യേകിച്ചു താല്പര്യം തോന്നിയില്ല തൊട്ടടുത്ത ദിവസം ഞാൻ അതു അച്ഛനോട് പറയുകയും ചെയ്തു കോ അച്ഛാ അവർ ചെറിയ കുട്ടികൾ അല്ലെ. ഞാൻ എങ്ങനെയാ..??? ‘ഓഹ് അപ്പോൾ സീത മോൾക് പ്രായം ഉള്ളവരോടാണോ താല്പ്പര്യം. എങ്ങനെയാ എന്റെ അത്രേം പ്രായം വേണോ?” ‘ഛീ.. ഈ അച്ഛൻ…”” ‘മോൾക് ആരെയെങ്കിലും താല്പര്യം ഉണ്ടോ. ?” ‘ഇല്ല അച്ഛാ” ‘എന്നാൽ ഇനി ഞാൻ പറയാം. ഞാൻ തീരുമാനിക്കുന്ന ആള് നിന്റെ ഒപ്പം കിടക്കും സമ്മതമാണോ?”””” ”സമ്മതം’??? “”എന്തായാലും കുട്ടിയെ വേണ്ടത് നമ്മുടെ കുടുംബത്തിലേക്കല്ലേ . എന്നോടൊപ്പം കിടക്ക പങ്കിടാൻ എന്റെ മരുമോൾക് താല്പര്യം ആണോ?”””” 

ഞാൻ ഞെട്ടി പോയി. അച്ഛനിൽ നിന്ന് ഇങ്ങനെ ഒരു ചോദ്യം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. എന്റെ സ്വരം ഇടറി. ശബ്ദം പുറത്തേക്ക് വരുന്നില്ല. അച്ഛൻ അപ്പോൾ പറഞ്ഞു. ”മോള് ആലോചിച്ചു തീരുമാനിച്ചാൽ മതി. ഇഷ്ടമല്ലെങ്കിൽ അല്ല എന്ന് പറഞ്ഞൊ. എനിക് 60ന് അടുത്തു പ്രായം ഉണ്ട്. അതോക്ക് നോക്കി തീരുമാനിച്ചാൽ മതി. എന്താണെങ്കിലും എന്നോട് പറയാം. നേരിട്ട് പറയാൻ ബുദ്ധിമുട്ടാണെങ്കിൽ നന്നായി ആലോചിച്ചു തീരുമാനം എടുക്ക്. എന്നിട്ട് സമ്മതം ആണെങ്കിൽ നാളെ ഉച്ചക്ക് ഊണിനു മുരിങ്ങക്ക തോരൻ വെക്കുക. മുരിങ്ങക്ക എന്തായാലും ഇങ്ങനെ ഒരു കാര്യത്തിന് മുൻപ് കഴിക്കുന്നത് നല്ലതാണല്ലോ.” ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. 

ഞാൻ അന്ന് നല്ലോണം ആലോചിച്ചു. എന്തായാലും അച്ഛൻ കുറെ പെണ്ണുങ്ങളുടെ കൂടെ കിടന്നിട്ടുള്ള ആളല്ലേ. അപ്പോൾ ഒരു പെണ്ണിനെ എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യണം എന്ന് അച്ഛന് അറിയാൻ പറ്റും. പിന്നെ എനിക്ക് വേണ്ടി അച്ഛൻ എന്തും ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണ്. ഞാൻ ആരെ വേണം എന്ന് പറഞ്ഞാലും എന്റെ മുറിയിൽ എത്തിക്കാൻ റെഡി ആയി നിക്കേണ് അച്ഛൻ. ആപ്പോൾ പിന്നെ അച്ഛന് ഞാൻ എന്തെങ്കിലും ചെയ്തു കൊടുക്കണ്ടേ. എന്റെ ശരീരം അച്ഛൻ ആശിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അച്ഛൻ അതു എടുക്കട്ടേ. അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ തന്നെ ആദ്യമായി തുണി ഉരിയാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. അതിന്റെ സമ്മതം അറിയിക്കാൻ ആയി ഞാൻ തൊട്ടടുത്ത ദിവസം തന്നെ മുരിങ്ങക്ക തോരൻ ഉണ്ടാക്കി. അച്ഛൻ ഊണ് കഴിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഓരോരോ കറികൾ ആയി കൊണ്ട് ചെന്നു ടേബിളിൽ വെച്ചു. മുരിങ്ങക്ക കറി അവസാനം ആണ് കൊണ്ട് പോയത്. എനിക്ക് താല്പര്യം ഇല്ല എന്നു കരുതി അച്ഛന്റെ മുഖം വാടുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. അപ്പോൾ ഞാൻ മുരിങ്ങക്ക കറിയുമായി അവിടേക്കു ചെന്നു. എന്നിട്ട് അച്ഛന് ഞാൻ വിളമ്പി നൽകി. അച്ഛന്റെ മുഖം തെളിയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.    

അച്ഛൻ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.ഞാൻ നാണം കൊണ്ട് തല താഴ്ത്തി. എന്നിട്ട് അച്ഛനോട് പറഞ്ഞു ‘എനിക്ക് സമ്മതം ആണ്”? എന്നു പറഞ്ഞു ഞാൻ അടുക്കളയിലോട്ടു ഓടി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അച്ഛൻ അടുക്കളയിലേക്ക് വന്നു. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു. ”അപ്പോൾ എന്റെ സീത മോൾക് ഈ അച്ഛനെ ഇഷ്ടമാനല്ലേ?” ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. ”നാളെ രാവിലെ സുരേഷ് പോയി കഴിഞ്ഞു ചെയ്യാം. നമ്മുടെ ആദ്യരാതി നാളെ പകൽ ആണ്. ഒരു നവവധുവിനെ പോലെ വേണം എന്റെ മുറിയിലേക്കു വരാൻ. കഴിഞ്ഞ ഓണത്തിന് വാങ്ങിയ സെറ്റ് സാരി ഉടുത്താൽ മതി. അതിൽ സീത മോളെ കാണാൻ നല്ല ചന്തം ഉണ്ട്.”” ഞാൻ ഒന്ന് മൂളി. ”നാളെ രാവിലെ ഞാൻ മുല്ലപ്പൂ വാങ്ങി തരാം. അതൊക്കെ വെച്ചു വേണം വരാൻ. പിന്നെ മറ്റേ സ്ഥലത്തെ രോമം ഒക്കെ കളഞ്ഞേക്ക്.’””” ‘ശരി അച്ഛാ” എനിക് അച്ഛന്റെ മുഖത്തു നോക്കാൻ ഒരു നാണം ആയിരുന്നു. 

അന്നത്തെ ദിവസം ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ പെടാതെ ഒഴിഞ്ഞു മാറി നടന്നു. വേണ്ടിയിരുന്നില്ല എന്ന തോന്നൽ ആയി പിന്നെ. അന്ന് രാത്രി ഒരു പോള കണ്ണടച്ചില്ല. പിറ്റേന്ന് സുരേഷേട്ടൻ പോയി കഴിഞ്ഞ് എന്തു സംഭവിക്കും എന്ന ചിന്ത ആയിരുന്നു. ചേട്ടൻ രാവിലെ ഒരു 8 30 ആയപ്പോൾ പതിവ് പോലെ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി. ചേട്ടൻ പോയി കഴിഞ്ഞു ഉടനെ ഞാൻ പോയി അലമാരയിൽ നിന്നു അച്ഛൻ പറഞ്ഞ ഓണത്തിന് എടുത്ത സെറ്റ് സാരിയും വെള്ള ബ്രാ പാന്റി പാവാട എന്നിവയും എടുത്തു കട്ടിലിൽ ഇട്ടു. പാവാടയും ബ്ലൗസും ബ്രായും പാന്റിയും എടുത്ത് ഞാൻ ബാത് റൂമിൽ കയറി കുളിക്കാനായി. സന്തൂർ സോപ്പ് – ഉപയോഗിച്ചു നല്ലോണം തേച്ചൊരച്ചു കുളിച്ചു. രോമം ഒക്കെ ഇന്നലെ തന്നെ വടിച്ചിരുന്നു.    കുളി കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ദേഹത്തെ വെള്ളം എല്ലാം തുടച്ചു കളഞ്ഞു. വെള്ള നിറത്തിലെ കപ്പുള്ള ബ്രാ ദരിച്ചു പാന്റിയും ഇട്ടു. ഇന്ന് കുളി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ എന്തോ ഒരു ഉത്സാഹം തോന്നി. പാവാടയും ബ്ലൗസും ധരിച്ച് ബാത് റൂമിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി. 

ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ കട്ടിലിൽ എന്റെ സാരിയുടെ സൈഡിൽ ഒരു പൊതി ഇരിക്കുന്നു. മുറിയിൽ ആകെ പരന്ന മണം കൊണ്ട് അത് മുല്ലപ്പൂ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. അച്ഛൻ രാവിലെ തന്നെ പോയി മുല്ലപ്പൂ വാങ്ങി വന്നിരിക്കുന്നു. ഞാൻ റൂമിന്റെ വാതിൽ അടച്ച് കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി. എന്റെ ശരീര ഭംഗി ഞാൻ തന്നെ ഒന്നു ആസ്വദിച്ചു. 34 സൈസ് മുല ചുവന്ന ബ്ലൗസിൽ ഒതുങ്ങാതെ തള്ളി നിക്കുന്നു. ഈ ബ്ലൗസിന്റെ കഴുത്ത് – വളരെ അധികം ഇറക്കി വെട്ടിയത് ആണ്. മുലവെട്ടു നന്നായി കാണാം. എന്റെ താലി മാല മുല ഇടുക്കിലേക്ക് വീണ് കിടക്കുന്നു.ഞാൻ എന്റെ വയറിലേക് നോക്കി. വളരെ സുന്ദരമായ വയർ ആണെന്ന് എനിക്ക് തന്നെ തോന്നി. പാവാട ഇത്രയും കയറ്റി ഉടുക്കണ്ട എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. പാവാടയുടെ കെട്ട് അഴിച്ചു താഴ്ത്തി കെട്ടി. ഇപ്പോൾ പൊക്കിളും കഴിഞ്ഞു വളരെ താഴെ ആണ് .ആ ചുവന്ന പാവാട ഇതിൽ കൂടുതൽ താഴ്ത്തി ഉടുക്കാൻ സാധിക്കില്ല . എന്റെ വയറും സുന്ദരമായ പൊക്കിൾ കുഴിയും കണ്ട് എനിക്ക് തന്നെ അഭിമാനം തോന്നി. ആകെ മൊത്തം ഒരു ഹൻസികയുടെ ലുക്കുണ്ട് എന്നെ കാണാൻ എന്നു തോന്നി. ഏകദേശം അത്രയും വണ്ണമൊക്കെ ആണ് എനിക്ക്. ഞാൻ സാരി ഒക്കെ ഉടുത്തു. വയർ ഇത്രയും കാണിച്ച് ഞാൻ ആദ്യമായി ആണ് സാരി ഉടുക്കുന്നെ. തലയിൽ മുല്ലപ്പൂവും ചൂടി ഞാൻ ഒന്നു കൂടി കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി. ഈ കോലത്തിൽ എന്നെ ആർക്ക് ഒറ്റക്ക് കിട്ടിയാലും എന്നെ കേറി ഊക്കും എന്നു എനിക്ക് തോന്നി. 

ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുറിയിലേക്ക് മന്ദം മന്ദം നടന്നു. ആദ്യ രാത്രിയിൽ ഞാൻ സുരേഷേട്ടന്റെ മുറിയിലേക്കു കടന്ന് ചെന്നപോലെ ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുറിയിലേക്കു അതേ ഉദ്ദേശത്തോട് കൂടി പോകുന്നു. അന്ന് എന്റെ മനസിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന അതേ ആകാംക്ഷയും സന്തോഷവും ആണ് ഇപ്പോഴും എന്റെ മനസിൽ.  എന്റെ കാൽ പെരുമാറ്റം കേട്ട് അച്ഛൻ എന്നെ നോക്കി ചോദിച്ചു “”ആഹാ എന്റെ സീത കുട്ടി ഇത്ര പെട്ടെന്ന് വന്നോ.?” ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ തല താഴ്ത്തി തല താഴ്ത്തി നിന്നു. അച്ഛൻ എന്റെ അരികിലേക്ക് വന്ന് എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. എന്നെ അച്ഛന്റെ മടിയിൽ ആണ് ഇരുത്തിയത്. എന്നിട്ട് അച്ഛൻ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുടി ഒരു സൈഡിലേക് നീക്കി . മുടിയിൽ വെച്ചിരുന്ന മുല്ലപ്പൂവിൽ മുഖം ചേർത്ത് ആ നറുമണം ആസ്വദിച്ചു. അച്ഛൻ എന്റെ പിൻ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ചുമലിൽ കൈ വെച്ചു അമർത്തി. എന്നിട്ടു എന്റെ കൈകളിലൂടെ കൈ താഴേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. അച്ഛന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നത് കൊണ്ട് അച്ഛന്റെ സാധനം ബലം. വെക്കുന്നത് എനിക്ക് മനസിലാകുന്നുണ്ടായി. അച്ഛൻ പറഞ്ഞു. ‘ഞാൻ പലരെയും കളിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ ഇത്ര സുന്ദരി ആയ ഒരുത്തിയെ പരസ്പര സമ്മതത്തോടെ ആദ്യമാ. മറ്റുള്ളവർ ഒക്കെ എന്റെ ഭീഷണിക്ക് വഴങ്ങിയവർ ആയിരുന്നു. ‘ ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു.

അച്ഛന്റെ കൈകൾ എന്റെ മാറിൽ അമർന്നു. അച്ഛൻ വളരെ മൃദുവായി എന്റെ മുലകളെ അമർത്തി. ഞങ്ങൾ ഇരിക്കുന്നതിന് നേരെ മുന്നിൽ ഒരു കണ്ണാടി ഉണ്ട്. ഞാൻ അതിലൂടെ അച്ഛന്റെ പ്രവർത്തികൾ കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്നു. അച്ഛന്റെ മുഖം ഇപ്പോഴും എന്റെ പിൻകഴുത്തിൽ തന്നെ ആണ്. എന്റെ മാധാനപൊയ്ക തേൻ ചുരത്തി തുടങ്ങി എന്ന് എനിക് മനസിലായി. അച്ഛൻ എന്റെ മാറിൽ നിന്ന് സാരി മാറ്റി. എന്നിട്ട് എന്നോട് എഴുന്നേൽക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ എഴുനേറ്റു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അച്ഛൻ ഒറ്റ സെക്കൻഡിൽ എന്റെ സാരി മുഴുവൻ ഊരി മാറ്റി. അച്ഛൻ എന്ത് മറിമായം ആണ് കാണിച്ചത് എന്ന് – മനസ്സിലാക്കുന്നതിന് മുൻപേ ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ ചുവന്ന പാവാടയും ബ്ലൗസും മാത്രം ഇട്ട് നിന്നു.  അച്ഛൻ എന്നെ അച്ഛന് അഭിമുഖം ആയി നിർത്തി. ഞാൻ നാണത്താൽ കൈകൾ കൊണ്ട് മാറ് മറച്ചു തല താഴ്ത്തി നിന്നു. അച്ഛൻ എഴുനേറ്റ് വന്ന് എനിക്ക് ചുറ്റും ഒന്ന് വലം വെച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ അഭിമുഖം ആയി നിന്ന് എന്റെ മുഖം ഉയർത്തി ചോദിച്ചു. “’എന്റെ സുന്ദരി കുട്ടിക്ക് ഇപ്പോൾ തന്നെ നാണം ആയോ. ഇനി അപ്പോൾ വാക്കി കൂടി ഊരി കഴിയുമ്പോളോ? എന്റെ സീത കുട്ടി ആ കൈയൊന്നു മാറ്റിക്കെ. അച്ഛൻ കാണട്ടെ ആ മുലയൊക്കെ.” അച്ഛൻ തന്നെ എന്റെ കൈകളിൽ പിടിച്ചു മാറ്റി. അച്ഛൻ എന്റെ മുലകളിലേക്ക് ചൂഴ്ന്നു നോക്കി. എന്നിട്ട് എന്റെ ചുമലുകളിൽ കൈ വെച്ച് പതിയെ കൈ താഴേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. 

എന്റെ നഗ്നമായ ഇടുപ്പിൽ ആണ് ആ കൈകൾ എത്തി നിന്നത്. ഇടുപ്പിൽ കൈകൾ പതിയെ അമർന്നു. എന്നിട്ട് അച്ചൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്റെ മുലകൾ അച്ഛന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്നു. അച്ഛന്റെ കൈകൾ എന്റെ മുതുകിൽ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി. എന്റെ ചന്തിയിൽ ഒരു കൈ അമർന്നു. മറു കൈ അച്ഛൻ എന്റെ പാവാട ചരട് ലക്ഷ്യം ആക്കി നീക്കി. പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ച ഉടൻ അച്ഛൻ എന്നെ തന്റെ കാരസ്പര്ശത്തിൽ നിന്ന് മോചിപ്പിച്ചു. പാവാട    തന്നത്താൻ താഴേക്കു വീണു. അച്ഛൻ എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി. ഞാൻ ഇപ്പോൾ കണ്ണാടിക്ക് അഭിമിഖം ആണ് നിൽക്കുന്നത്. അച്ഛൻ അതിനിടയിൽ സ്വന്തം ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റി. അച്ഛൻ എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് ചേർന്ന് നിന്നു. അച്ഛന്റെ ആയുധം എന്റെ ചന്തിയിൽ കുത്തി നോവിച്ചു. അച്ഛൻ ചെയ്യുന്ന പ്രവർത്തികൾ ഞാൻ കണ്ണാടിയിലൂടെ നോക്കി കണ്ടു. അച്ഛന്റെ വലതു കൈ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ലക്ഷ്യമാക്കി വന്നു. എന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് അച്ഛൻ വിരലുകൾക്കിടയിൽ ഇട്ട് ഞെരിച്ചു. ഞാൻ ഏതോ ഒരു ഉന്മേധാവസ്ഥയിലേക് പോകും പോലെ തോന്നി. അച്ഛൻ ഈ സമയത്തിനുള്ളിൽ ഇടത് കൈ എന്റെ മുലക്ക് മുകളിൽ വെച്ചു. വലതു കയ്യും മുല ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി. ഇരു മുലകളും രണ്ട് കൈകൾ കൊണ്ട് നന്നായി ഞെരിച്ചുടച്ചു. സത്യത്തിൽ ഇത്ര നാളുകൾക്കിടയിൽ എന്റെ ഭർത്താവ് മുലകളിൽ തൊടുകയും തടവുകയും അല്ലാതെ ഇതുപോലെ ഞെരിച്ചിട്ടില്ല. അച്ഛന്റെ പ്രവർത്തി എന്നെ കൂടുതൽ സുഖിപ്പിച്ചു. അച്ഛൻ എന്റെ ബ്ലൗസിന്റെ ഹുക് ഓരോന്നായി ഊരി. എന്റെ ബ്ലൗസ് അച്ഛൻ ഊരി. ഇപ്പോൾ ഞാൻ വെറും ഒരു ബ്രായും പാന്റിയും മാത്രം ഇട്ടാണ് അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നെ. 

അച്ഛൻ വീണ്ടും എന്റെ മുലകൾ കശക്കി. അച്ഛൻ എന്റെ ബേക്കുള്ളിൽ കൈ കടത്തി മുലകൾ കശക്കി ഉടച്ചു. ഞാൻ പെരുവിരലിൽ നിന്ന് പോയി. എന്റെ മാധാനപൊയ്ക അണ പൊട്ടി ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി. അച്ഛൻ എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി. ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അച്ഛന്റെ ചുണ്ടോട് ചേർത്തു.  അച്ഛന്റെ കീഴ്ചുണ്ട് ഞാൻ വലിച്ചീമ്പി. അച്ഛൻ തന്റെ കൈകൾ ഇപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ടിക്കു മുകളിൽ വെച്ചിരുന്നു. പാന്റിയുടെ ഉള്ളിലൂടെ കൈ കടത്തി അച്ഛൻ എന്റെ കൂതിയിൽ വിരൽ കയറ്റി. ഈ സമയം അത്രയും ഞാൻ അച്ഛന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് ഊമ്പി കുടിക്കുകയായിരുന്നു. അച്ഛൻ നാവ് എന്റെ വായിക്കുള്ളിലേക് തള്ളി തന്നു. ഞാൻ ആ നാവ് വളരെ സ്വാതോടെ നുണഞ്ഞു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അച്ഛൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു. ‘മോൾക്ക് അച്ഛന്റെ സാധനം കാണണ്ടേ??””, ”കണ്ട മാത്രം പോര””””. ”എങ്കിൽ മോൾ തന്നെ ഈ മുണ്ട് ഊരി നോക്കിക്കോ”. ഞാൻ അതു കേൾക്കാൻ കാത്തു നിൽക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുണ്ടൂരി വലിച്ചെറിഞ്ഞു. അച്ചന്റെ കുണ്ണ കണ്ട് ഞാൻ കണ്ണ് മിഴിച്ചു നിന്നു. അതു കണ്ട് അച്ഛൻ ചോദിച്ചു. “”എന്താ മോളെ ഇങ്ങനെ നോക്കി നിക്കുന്നെ”, “”ഇതു എന്തൊരു വലുതാ അച്ഛാ. ചേട്ടന്റേത് ഇതിന്റെ മൂന്നിലൊന്നു പോലും ഇല്ല. ഇത് എന്റേതിൽ കയറുമോ അച്ഛാ””. “’മോള് പേടിക്കണ്ട അതൊക്കെ ഞാൻ കേറ്റി കൊള്ളാം. “ ” ഞാൻ അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിൽ കൈ കൊണ്ട് തഴുകി. എന്നിട്ട് ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകാലിൽ നിന്നു. 

ഞാൻ ആ കുണ്ണ എന്റെ മുഖത്തോട് അടുപ്പിച്ചു. അതിന്റെ മാകുടത്തിൽ ഒളിച്ചിരുന്ന തേൻ ഞാൻ എന്റെ മുഖത്തൊക്കെ തേച്ചു. ഞാൻ അച്ഛന്റെ കുണ്ണ കൊണ്ട് എന്റെ രണ്ട് കവിളിലും അടിച്ചു. എന്നിട്ട് ഞാൻ ആ കുണ്ണ മുഴുവൻ നാവ് കൊണ്ട് നക്കി. അതിന്റെ മകുടത്തിൽ ഞാൻ ഒരു മുത്തം നൽകി. ശേഷം ഞാൻ ആ ആന കുണ്ണ വായിലേക്ക് കയറ്റി.  അത് എന്റെ വായിൽ മുഴുവൻ ആയി കയറിയില്ല. ഞാൻ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ അച്ഛന്റെ എന്റെ മുടി കുത്തിൽ പിടിച്ചു തള്ളി. കുണ്ണ മുഴുവനായും എന്റെ വായിക്കുള്ളിൽ കയറി. എന്റെ അണ്ണാക്കിൽ ചെന്ന് ആണ് കുണ്ണ നിന്നത്. എന്റെ കണ്ണ് തള്ളി നിന്നു. അച്ഛൻ മുടികുത്തിൽ നിന്ന് കെ എടുത്തപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു. അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ശ്വാസം നേരെ വീണത്. ഞാൻ കുറച്ചു നേരം ശ്വാസം വലിച്ചു വിട്ട ശേഷം അച്ഛനോട് പറഞ്ഞു. “”അമ്മായി അച്ഛന്റെ കുണ്ണ വായിൽ എടുത്തപ്പോൾ ശ്വാസം മുട്ടി മരുമകൾ മരിച്ചു എന്നു പേപ്പറിൽ വന്നേനെ”” അച്ഛൻ കുടുകുടെ ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് കുണ്ണയിൽ എന്റെ ഉമിനീർ പുരട്ടിയ ശേഷം വീണ്ടും പതിയെ വായിലിട്ടു. സുരേഷേട്ടന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി നല്ല പരിചയം ഉള്ള കാരണം എനിക് ഇതു ഒരു ഹരം ആയിരുന്നു. ഞാൻ അച്ഛന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ട് നന്നായി ഊമ്പി. 

ഈ സമയം അച്ഛൻ എന്റെ മുലയിൽ നല്ല പിടുത്തം ആയിരുന്നു. അച്ഛന്റെ സൗകര്യത്തിനു വേണ്ടി ഞാൻ ബ്രേസിയർ ഊരി കൊടുത്തു. അച്ഛൻ എന്റെ മുല ഞെരിച്ചുടച്ചു. എന്റെ മുലക്കണ്ണുകൾ അച്ഛന്റെ കൈ വിരലുകൾക്കിടയിൽ ഇട്ട് തട്ടി കളിച്ചു. ഞാൻ ആവേശത്തോടെ അച്ഛന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി കൊടുത്തു. കുറച്ചു കൂടി ഊമ്പിയാൽ എന്റെ വായിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തും എന്നു തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നെടുത്തു. അപ്പോൾ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു ”മോളെന്ത് പണിയാണ് കാണിച്ചേ. ? എനിക്ക് വരാറായതാ.” ”അയ്യോട അങ്ങനെ എന്റെ വായിൽ അടിച്ചൊഴിച്ചാൽ എങ്ങനെ ശരിയാകും. അതു മൊത്തം എന്റെ പൂറിൽ ഒഴിക്കാനുള്ളതാ.’ എന്നാൽ നീ ഇങ്ങു വാടി പൂറി മോളെ സീതേ.” എന്നു പറഞ്ഞു അച്ഛൻ എന്നെ പൊക്കി എടുത്ത് കട്ടിലിൽ കിടത്തി. 

അച്ഛൻ എന്റെ പാന്റീ ഊരി മാറ്റി. ഭർത്താവിന്റെ മുന്നിൽ അല്ലാതെ മറ്റൊരു അന്യ പുരുഷന്റെ മുന്നിൽ ഞാൻ ആദ്യമായി പൂർണ്ണ നഗ്നയായി കിടന്നു.    അച്ഛൻ എന്റെ ദേഹത്തുകൂടി കിടന്നു. എന്നിട്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. എന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് ചപ്പി വളിച്ച ശേഷം മുഖം എന്റെ മുലകൾക് ഇടയിൽ വെച്ചു. ഞാൻ എന്റെ രണ്ട് മുലകളുടെയും ഇടയിൽ അച്ഛന്റെ മുഖം വെച്ച് അമർത്തി. അച്ഛൻ എന്റെ വലത്തെ മുല വായിലാക്കി ചപ്പി. ഇടത് മുല അച്ഛൻ കൈകൾ കൊണ്ട് ഞെരിച്ചു. അച്ഛൻ എന്റെ മുല ഞെട്ടിൽ പതിയെ കടിച്ചു. ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു. വേദനിച്ചത് കൊണ്ടാണെന്ന് തോനുന്നു അച്ഛൻ മുഖം ഉയർത്തി എന്നിട്ട് വീണ്ടും മുല വായിലാക്കി കുറച്ചു നേരം നുണഞ്ഞു. പിന്നെ അച്ഛൻ മുഖം പതിയെ താഴേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. എന്റെ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ നാവിട്ട് കറക്കിയ ശേഷം എന്റെ പൂറിൽ മുഖം അമർത്തി. 

അച്ഛൻ എന്റെ കാലുകൾ പതിയെ അകത്തി എന്റെ പൂർ മണത്തു നോക്കി. എന്നിട്ടു എന്റെ പൂർ രണ്ട് വിരലുകൾ കൊണ്ട് പിളർത്തി നോക്കി. എന്റെ പൂറിന് ചുറ്റും അച്ഛൻ ആദ്യം നക്കി വൃത്തിയാക്കി. എന്നിട്ട് നാവ് പതിയെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി. എന്റെ ആദ്യത്തെ അനുഭവം ആയിരുന്നു ഇതു. എന്റെ ഭർത്താവ് എന്റെ പൂറിൽ നക്കുക പോയിട്ട് ഒന്ന് മണത്തുക പോലും ചെയ്തിട്ടില്ല. അച്ഛൻ എന്റെ പൂറിൽ ആവേശത്തോടെ നക്കി. ഞാൻ അച്ഛന്റെ തല എന്റെ കാലിന്റെ ഇടയിലേക് വീണ്ടും തള്ളി കയറ്റി. എന്റെ എല്ലാ കണ്ട്രോളും പോയി. എന്റെ പൂറിൽ നിന്ന് മദജലം പൊട്ടി ഒഴുകി. അതെല്ലാം അച്ഛൻ നക്കി കുടിച്ചു. “’അച്ഛാ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്ക്. എനിക്ക് ഇനി പിടിച്ചു നിക്കാൻ പറ്റില്ല. ‘ ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

അച്ഛൻ എന്റെ മുലയിൽ ഒന്ന് നുള്ളിയ ശേഷം കുണ്ണ എടുത്ത് എന്റെ പൂറിൽ ഉരച്ചു. എന്നിട്ട് കുറച്ചു ഉമിനീര് കുണ്ണയിൽ പുരട്ടിയ ശേഷം പതിയെ പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി. എന്റെ പൂർ നല്ല മുറുക്കം ആയിരുന്നു. ഞാൻ അച്ഛനെ തടഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. “”അയ്യോ. അച്ഛാ… വേദനിക്കുന്നു. കുണ്ണ ഊരി എടുക്ക് അച്ഛാ..’”” “”മോള് പേടിക്കല്ലേ ഞാൻ പയ്യെ വേദനിക്കാതെ കയറ്റാം…’” അച്ഛൻ പതിയെ പതിയെ കുണ്ണ കുറേശ്ശേ കയറ്റി. ഞാൻ കാൽ രണ്ടും അകത്തി വെച്ച് അച്ഛനെ സഹായിച്ചു. പതുക്കെ പകുതി വരേം കയറ്റിയ ശേഷം അച്ഛൻ കുറച്ചു നേരം കുണ്ണ അനക്കാതെ    കിടന്നു. ശേഷം ഞാൻ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ഇരുന്നപ്പോൾ കുണ്ണ ഒറ്റ തളളിൽ മുഴുവൻ എന്റെ പൂറിൽ കയറ്റി. ഞാൻ അമ്മേ എന്ന് ഉറക്കെ വിളിച്ചു പോയി. അച്ഛൻ പിന്നേം കുറച്ചു നേരം കുണ്ണ അനക്കാതെ വെച്ചു. പിന്നെ പതുക്കെ ഊരി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. വേദന പതുക്കെ സുഖം ആയി മാറി. അച്ഛൻ വേഗത കൂട്ടി. പ്ലക് പ്ലക് എന്ന ശബ്ദം മുറിയിൽ ആകെ പരന്നു. ഞാൻ പതിയെ പതിയെ സുഖത്തിന്റെ ഉച്ചസ്ഥായിൽ എത്തിയിരുന്നു. എനിക്ക് രതി മൂർച്ച സംഭവിച്ചിട്ടും അച്ഛന് വന്നിരുന്നില്ല. അച്ഛൻ പിന്നേം അടിച്ചു. 

ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് അച്ഛനെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി പിടിച്ചു. അച്ഛൻ അതികം വൈകാതെ എന്റെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് പാലഭിഷേകം നടത്തി. പാല് മുഴുവൻ എന്റെ പൂറിലേക് തന്നെ അച്ഛൻ ചീറ്റിച്ചു. പാല് മൊത്തം പോയിട്ടും അച്ഛൻ കുണ്ണ ഊരാതെ എന്റെ മേലെ കിടന്നു. ഞാനും അച്ഛനും പൂർണ്ണ നഗ്നരായി കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു കുറച്ചു നേരം. ഞാൻ ചോദിച്ചു. ”അതേ അച്ഛാ ഇങ്ങനെ കിടന്നാൽ മതിയോ ഉച്ചക്ക് എന്തേലും കഴിക്കണ്ടേ.. മാറ് ഞാൻ പോയി വല്ലതും വെക്കട്ടെ.” ‘ഓ ഇന്നിനി ഒന്നും വെക്കേണ്ട. എനിക്ക് നിന്നെ തിന്നാൽ മതി. നീ ഇവിടെ അടങ്ങി കിടക്കടി.’”? “”ഇത്രേം നേരം തിന്നത് പോരെ ??” ഞാൻ അതു ചോദിച്ചപ്പോ അച്ഛൻ എന്റെ മുലഞെട്ടിൽ പിടിച്ചു ഞെരടി. എനിക്ക് വേദനിച്ചു. ഞാൻ ഒച്ച വെക്കാൻ വാ തുറന്നപ്പോൾ അച്ഛൻ എന്റെ വായിക്കുള്ളിലേക് അച്ഛന്റെ നാവ് തള്ളി കയറ്റി. ഞാൻ ആ നാവും ചുണ്ടും ചപ്പി വലിച്ച് അങ്ങനെ കിടന്നു.  

No comments:

Post a Comment