ലിങ്ക്

Saturday, May 20, 2023

എന്റെ ഭാര്യയെ അവൻ കളിക്കുന്നത് കാണാൻ എന്ത് രസം (കുക്കോൾഡ് ഭർത്താവിൻ്റെ ഫാൻ്റസി)

ഞാൻ ഒരു സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥനാണ്. ഭാര്യ ഹൗസ് വൈഫും. വിവാഹം കഴിഞ്ഞിട്ട് മൂന്ന് വർഷമായി. മകളായിട്ടില്ല. സെക്സിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും മോശക്കാരല്ല. രണ്ട് റൗണ്ട് എങ്കിലും പൂർത്തിയാക്കാതെ ഞങ്ങളുടെ Sex play പൂർത്തീകരിക്കാറില്ല. ഭാര്യ നല്ല sexey look ഉള്ളവളാണ്. ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് പോകുമ്പോൾ ചിലർ പതുക്കെയാണ് പറയുന്നതെങ്കിലും അറിയാതെ ഒച്ചത്തിലാവുമ്പോൾ കേൾക്കുന്ന ചില വാക്കുകളുണ്ട്.

ഹോ.. അവന്റെ ഒരു ഭാഗ്യമേ.. നഖമല്ലാതെ വേറൊന്നും കളയാനില്ല..

എന്റമ്മേ.. എന്തൊരു ചരക്കാടാ ഇത്”

ഇതിനെ കണ്ടിട്ട് വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നാല് കെട്വോള ഒന്ന് നോക്കാൻ കൂടി തോന്നില്ല.. അങ്ങനെ പലതും. ചിലർ പറയും.. അത്രേം തള്ളിയ ചന്തിയാണെങ്കിൽ ആ പൂറ് എങ്ങനായിരിക്കും. ഇത്തരം കമന്റ്കൾ കേൾക്കുന്നത് എനിക്കും ഭാര്യക്കും ഹരമാണ്. ആരുകണ്ടാലും നോക്കിപ്പോകുന്ന ഒരുത്തി ഭാര്യയായിട്ടുള്ളതിൽ സന്തോഷിക്കുന്നവനാണ് ഞാൻ. അവളാണെങ്കിൽ ആണുങ്ങളെ കഴപ്പെടുപ്പിക്കാൻ കച്ച കെട്ടിയാണ് നടക്കാറ്. ലൈറ്റ് കളർ സാരിയെ ഉടുക്കൂ.. പൊക്കിള് മുഴുവൻ കാണാവുന്ന വിധത്തിലെ സാരി ഉടുക്കു. അതും ഇപ്പോ സാരി ഉതിർന്ന് താഴെ വീഴുമെന്ന് തോന്നിപ്പോകും. അതവൾ ആണുങ്ങളെ കൊതിപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി ചെയ്യുന്നതാണ്. തന്നെ ഓർത്ത് ആണുങ്ങളൊക്കെ വാണമടിക്കണമെന്നാഗ്രഹിക്കുന്നവളാണ് എന്റെ ഭാര്യ. എന്റെ ഭാര്യയെ മറ്റുള്ളവർ കണ്ണ് കൊണ്ട് കൊത്തിവലിക്കുന്നത് കാണാൻ എനിക്കും നല്ല ഇഷ്ടമായിരുന്നു. അവളുടെ വയറിലേക്ക് മറ്റുള്ളവർ കൊതിയോടെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുന്നത് ഞാൻ നന്നായി ആസ്വദിച്ചിരുന്നു. അത് ഞാൻ ഭാര്യയോട് പറയാറുമുണ്ട്. അവളെ എത്ര പണ്ണിയാലും എനിക്ക് മതിയാവില്ല. അങ്ങനത്തെ ഒരു ചരക്കായിരുന്നു എന്റെ ഭാര്യ. ഒരു ദിവസം പണ്ണൽ കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ബെഡ്റൂമിൽ കിടക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോൾ എന്നോടവൾ ഒരു കാര്യം ആവശ്യപ്പെട്ടു. അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഞാൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടുപ്പോയി. ആദ്യമായാണ്‌ ഒരു അങ്ങനത്തെ ഒരു കാര്യം അവൾ എന്നോട് പറയുന്നത്.

വേറെ ഒരാളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ അവൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ട് എന്നാണ് എന്നോടവൾ പറഞ്ഞത്. അതിനു സമ്മതമാണോ എന്നവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു. എനിക്കധികം ആലോചിക്കേണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ടായില്ല. ഞാൻ സമ്മതിച്ചു.. അവൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു. ആരെയെങ്കിലും മനസ്സിൽ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു. അവളുടെ ഉത്തരം എന്നെ ഞെട്ടിച്ചുകളഞ്ഞു.

ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ ഇടയ്ക്ക് പുറംപണിക്ക് വരുന്ന വേലപ്പൻ ചേട്ടനുമായി ബന്ധപ്പെടാൻ അവൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ടത്രേ.. 45 വയസ്സോളം പ്രായമുള്ള ഒരു കറുത്ത് തടിച്ച മനുഷ്യനായിരുന്നു വേലപ്പൻ ചേട്ടൻ.

അയാളിൽ അവൾ എങ്ങനെ ആകൃഷ്ടയായി എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു.. അത് ഞാൻ അവളോട് ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു.


അയാൾ ജോലിക്ക് വരുമ്പോൾ അവൾ അയാളെ ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടുണ്ട്.. എപ്പോഴും അയാളുടെ മുണ്ടിന്റെ മുൻഭാഗം വല്ലാതെ വീർത്തിരിക്കും.. ആ പെരും കുണ്ണയാണ് അവളെ ആകർഷിച്ചത്.


അവൾക്ക് കുണ്ണയിലുള്ള താൽപ്പര്യം എനിക്കറിയാവുന്നതാണ്. അത് കയ്യിലിട്ട് പിടിക്കാനും, ഈമ്പി വലിക്കാനും അവൾക്ക് നല്ല ഇഷ്ടമാണ്.


വേലപ്പൻ ചേട്ടനുമായി കളിക്കാൻ ഭാര്യക്ക് ഞാൻ അനുവാദം കൊടുത്തു.


അടുത്ത ഞായറാഴ്ച അയാൾ പണിക്ക് വരും. അന്ന് ഞാൻ വീട്ടിൽ ഒളിച്ചിരിക്കാം. ഞാൻ അവിടെ ഇല്ലന്ന് നീ വേലപ്പൻ ചേട്ടനോട് പറഞ്ഞാൽ മതി. എന്നും ഞാൻ പറഞ്ഞു.


അവർ തമ്മിലുള്ള കളി എനിക്ക് കാണാൻ അത്രയ്ക്ക് ആഗ്രഹമായിരുന്നു.


അവരുടെ കളി ഞാൻ കാണുന്നതിനോട് അവൾ യോജിച്ചില്ല. പക്ഷെ ഞാൻ വിട്ടു കൊടുത്തില്ല. ഒടുക്കം അവൾ സമ്മതിച്ചു.


അങ്ങനെ അടുത്ത ഞായറാഴ്ചയെത്തി. രാവിലെ തന്നെ കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞവൾ കറുപ്പ് സാരിയും ബ്ലൗസും എടുത്തണിഞ്ഞു.


അവളുടെ കറുപ്പ് സാരിയ്ക്ക് ഇടയിലൂടെ അവളുടെ അണിവയറും പൊക്കിൾ ചുഴിയും നന്നായി കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ബ്ലൗസിൽ വീർപ്പുമുട്ടി നിൽക്കുന്ന വലിയ മുലകൾ.


കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് വേലപ്പൻ ചേട്ടൻ ജോലിക്ക് വന്നു.


ഞാൻ വീട്ടിനുള്ളിൽ തന്നെയിരുന്നു.


കുറച്ച് കഴിഞ്ഞവൾ വേലപ്പൻ ചേട്ടനെ ഉള്ളിലേക്ക് വിളിപ്പിച്ചു.


അലമാരയ്ക്ക് മുകളിൽ ഇരിക്കുന്ന ഒരു ബുക്ക് എടുത്ത് തരണം എന്നവൾ അയാളോട് പറഞ്ഞു.


വേലപ്പൻ ചേട്ടൻ വീടിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് വന്നു. ഞാൻ വീട്ടിൽ ഇല്ലെന്നവൾ അയാളോട് പറഞ്ഞു.


ഞങ്ങളുടെ അലമാരയ്ക്ക് മുകളിൽ ഒരുപാട് പുസ്തകങ്ങൾ ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതിൽ ഒന്ന് എടുത്ത് തരാനവൾ അയാളോട് പറഞ്ഞു.


വേലപ്പൻ ഒരു കസേരയ്ക്ക് മുകളിൽ കയറി പുസ്തകങ്ങൾ തപ്പാൻ തുടങ്ങി. പക്ഷെ അയാൾക്ക് കിട്ടിയില്ല.


അവളുടെ കണ്ണുകൾ വേലപ്പൻ ചേട്ടന്റെ മുണ്ടിന്റെ നടുവിൽ ആയിരുന്നു.


ഒന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട്, അവൾ പറഞ്ഞു.. ഇനി ഞാനൊന്ന് നോക്കാം, വേലപ്പൻ ചേട്ടൻ കസേര ഒന്ന് പിടിച്ചു തന്നാൽ മതി.


അയാൾ താഴെയിറങ്ങി.

എന്റെ ഭാര്യ കസേരയിൽ കയറി.


മുൻ ഭാഗത്ത് നിന്നും വേലപ്പൻ ചേട്ടൻ കസേര പിടിച്ചു.

വേലപ്പനു അധികം ഉയരം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.


എന്റെ ഭാര്യയുടെ വയറിനു നേർക്കാണ് അപ്പോൾ അയാളുടെ മുഖം.


അവൾ കൈകൾ പൊന്തിച്ചതും, സാരി തെന്നി മാറി അവളുടെ നഗ്നമായ വയറും, പൊക്കിൾ ചുഴിയും അയാൾക്ക് മുന്നിൽ അനാവൃതമായി.


വേലപ്പൻ ചേട്ടൻ വിശ്വസിക്കാനാവാതെ അവളുടെ വയറിലേക്ക് നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.


ഹോ.. എന്തൊരു മനോഹരമായ കാഴ്ചയാണത്..

അവളുടെ വലിയ പൊക്കിൾ ചുഴി വേലപ്പന്റെ മുഖത്തിന്റെ തൊട്ടടുത്താണ്.


അവൾ മനപ്പൂർവ്വം കുറച്ച് മുന്നോട്ട് ആഞ്ഞു..


അവളുടെ നഗ്നമായ വയറ് വേലപ്പന്റെ മുഖത്ത് തട്ടി.


അയാളുടെ മുഖം ചുവന്നു തുടുക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.


എന്റെ ഭാര്യയുടെ വയറിൽ അയാളുടെ ചുണ്ടുകൾ പതുക്കെ അമരുന്നതും ഞാൻ കണ്ടു.


അവൾ വികാരവതിയായിരുന്നു. അവൾ ചുണ്ടുകൾ കടിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.


അവൾ പതുക്കെ കസേരയിൽ നിന്നും താഴെയിറങ്ങി. വേലപ്പൻ ചേട്ടന്റെ തൊട്ടു മുന്നിൽ അവൾ നിന്നു..


കാമം കത്തുന്ന കണ്ണുകളോടെ അവൾ വേലപ്പനെ നോക്കി.. അയാൾ ആകെ അന്തംവിട്ടു നിൽക്കുകയാണ്..


അവൾ വേലപ്പന്റെ കറുത്ത ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു..

അയാൾ ഒന്ന് ഞെട്ടിതരിച്ചു..


അയാളുടെ മകൾ ആകാനുള്ള പ്രായമേ അവൾക്കുള്ളു..


അങ്ങനെയുള്ള ഒരു സുന്ദരി, തന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചത് അയാൾക്ക് സ്വപ്നം കാണാവുന്നതിലും അപ്പുറത്തായിരുന്നു.


അയാളുടെ കണ്ണുകൾ താനെ അടഞ്ഞു.


എന്റെ ഭാര്യയുടെ ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ അയാൾ ഈമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും സാരിയ്ക്ക് മുകളിലൂടെ അവളുടെചന്തികൾ അയാൾ ഉടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.


വേലപ്പൻ എന്റെ ഭാര്യയുടെ സാരി അഴിച്ചുമാറ്റി.

ഒരു കറുപ്പ് ബ്ലൗസും പാവാടയുമാണ് അവളുടെ വേഷം.


ബ്ലൗസിനു മുകളിലൂടെ അവളുടെ വലിയ മുലകളിൽ അയാൾ തലോടി. അയാൾ എന്റെ ഭാര്യയുടെ ബ്ലൗസും ഊരിമാറ്റി. അവൾ അടിയിൽ ബ്രാ ധരിച്ചിരുന്നില്ല.


അവളുടെ മുലകളുടെ വലിപ്പം കണ്ടു അയാളുടെ കണ്ണുകൾ വിടർന്നു.. അവ രണ്ടും അയാൾ മാറി മാറി വായിലിട്ടു..


അവൾ വേലപ്പൻ ചേട്ടന്റെ ഷർട്ടും മുണ്ടും അഴിച്ചുമാറ്റി.


അയാളുടെ കമ്പിയായ കുണ്ണ കണ്ടു ഞാൻ ഞെട്ടി.

എന്തൊരു വലിപ്പം..


അവൾ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച്കൊണ്ട് അതിനെ നോക്കി..


അവൾ അയാളെ ബെഡിലേക്ക് കിടത്തി. എന്നിട്ട് ആ പെരും കുണ്ണ അവൾ വായിലിട്ടു.


വേലപ്പൻ സ്വർഗ്ഗത്തിലായിരുന്നു.


എന്റെ ഭാര്യ ആർത്തിയോടെ അത് വലിച്ചൂമ്പുകയായിരുന്നു.. അതിൽ അവളൊരു എക്സ്പെർട്ട് ആണെന്ന് എനിക്കറിയാം.


അത് കഴിഞ്ഞ് നഗ്നമായ രണ്ടു മുലകൾ കൊണ്ടും അവൾ ആ കുണ്ണയെ ഉഴിയാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ വലിയ മുലകൾക്കിടയിൽ കിടന്ന് അയാളുടെ കുണ്ണ ഞെരിഞ്ഞമർന്നു.


വേലപ്പൻ ചേട്ടന്റെ നിയന്ത്രണം വിട്ടിരുന്നു. അയാൾ അവളെ കിടത്തിയിട്ട് അവളുടെ അടിപാവാട ഊരിമാറ്റി.

അവൾ പാന്റീസ് ധരിച്ചിരുന്നില്ല. വൃത്തിയായി ഷേവ് ചെയ്തിരുന്ന അവളുടെ പൂർതടം അയാൾ നക്കിത്തുടച്ചു.


അവൾ കിടന്ന് പുളയുകയാണ്. അവസാനം അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് അയാൾ ആ കുണ്ണ കയറ്റി.


വേലപ്പൻ അവളെ പണ്ണാൻ തുടങ്ങി.


രണ്ടു കാലുകൾകൊണ്ടും സുമ അയാളെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കിയിരുന്നു.


സുമ അവളുടെ ഓർഗാസം നന്നായി ആസ്വദിച്ചു.


വേലപ്പൻ എന്റെ ഭാര്യയുടെ പൂറ്റിൽ പാൽ ചുരത്തി.


അവളുടെ മേലേക്ക് അയാൾ തളർന്നു വീണു.

പിന്നെയും പലതവണ എന്റെ ഭാര്യ വേലപ്പൻ ചേട്ടനുമായി ബന്ധപ്പെട്ടു. അത് കണ്ട് ഞാൻ വാണമടിച്ചു.

No comments:

Post a Comment