ലിങ്ക്

Sunday, October 29, 2023

അമ്മയുടെ രഹസ്യക്കളി വീഡിയോയിൽ ..ഭാഗം – 2


എന്നാലും അന്നത്തെ കൈ അബദ്ധം,.ദേ..ഇപ്പൊ വളർന്നു 18 വയസ്സായിനിക്കുന്നു. അമ്മയും ചിരിയിൽ പങ്കുചേർന്നു. വരൂ…അമ്മ അയാളെ കൊണ്ട് ബെഡ്റൂമിലേക്ക് കേറാൻ ഒരുങ്ങി..ആഹ് പറയാൻ വിട്ടുട്ടോ. സുനിത ഗർഭിണി ആണ്. അവളുടെ കുഞ്ഞിന്റെ അച്ഛൻ ആരാണാവോ.?

അയാൾ വീണ്ടും കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു.

ഒന്ന് പോ മനുഷ്യ. ആ.. condom ഉണ്ടല്ലോ അല്ലെ.

ആ…ഇന്നലെ വാങ്ങിയതാ…

എന്നെക്കൊണ്ട് ഇനി പെറാൻ വയ്യ അതോണ്ടാ..

അവർ റൂമിൽ കേറി…കുറ്റി ഇട്ടു..

ഞാൻ ബെഡ്‌റൂം ജനലിലേക് എന്റെ വ്യൂ മാറ്റി.
റൂമിൽ കയറിയതും അയാൾ ഫോൺ ഓഫ് ചെയ്‌തു…അമ്മയും.

പിന്നിയിട്ട മുടി അമ്മ അഴിച്ചു..
അയാൾ ബെൽറ്റും..

അമ്മ അയാളിലേക്ക് അടുത്തു…

രണ്ടുപേരും കുറച്ചു നേരം കണ്ണിൽ നോക്കി നിന്നു..

അമ്മ അയാളുടെ കീഴ്‌ ചുണ്ട് വായിലാക്കി നുണയാൻ തുടങ്ങി…

അയാള് അമ്മേനെ എടുത്തു പൊക്കാൻ നോക്കി…അമ്മ തടഞ്ഞു….

പ്രായമായ് മനുഷ്യാ…നടുവ് ഓടിയും . അമ്മ ചിരിച്ചു..

ഒന്ന് പോടീ..

ആയാൾ അമ്മയെ കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി കഴുത്തിനു പിന്നിൽ തൊട്ടു . ഉമ്മ വയ്ക്കാനും നക്കാനും തുടങ്ങി. അമ്മ തിരിച്ചും.

ഭ്രാന്തമായ ഒരു തരം നക്കലായിരുന്നത്.

പെട്ടെന്ന് അയാളെ അമ്മ തള്ളിമാറ്റി.

ഷർട്ട് ഊര് മാഷെ.അല്ലേൽ പണി പാളും.

അദ്ദേഹം ഷർട്ട് ഊരി.
അമ്മയെ തന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു..അമ്മയുടെ സാരിത്തലപ്പ് മാറ്റി.

അയാൾ മുലകളിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി…

അമ്മ സുഖംകൊണ്ട് മുരളൻ തുടങ്ങി…

അദ്ദേഹം ബ്ലൗസ് ഊരി…..കറുത്ത ബ്രാ ആയിരുന്നു അമ്മേടെ ഉള്ളിൽ . എല്ലായിടവും നക്കുന്ന അയാൾ ആ ബ്രായും ഊരി..

അമ്മയുടെ കറുത്ത മുന്തിരി പോലുള്ള മുലകൾ അയാൾ വായിൽ ഇട്ടു ചപ്പി…മുലടെ അടിയിലും അയാളുടെ തുപ്പൽ പ്രയോഗം ഉണ്ടായിരുന്നു..

അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശ്രദ്ദിച്ചത്..എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായിരിക്കുന്നു…സ്വന്തം അമ്മേനെ തന്റെ യഥാർത്ഥ അച്ഛൻ പണിയുന്നത് കാണുമ്പോൾ..!!

ഞാൻ കുണ്ണ തഴുകിക്കൊണ്ട് ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കി..അയാൾ അമ്മേനെ ബെഡിൽ കിടത്തി.
അമ്മേടെ പൊക്കിൾ തുളയിൽ തുപ്പി. എന്നിട്ട് തുളയിൽനിന്ന് ആ തുപ്പൽ അയാൾ നക്കിയെടുത്തു അമ്മയുടെ വായിൽ ഒഴിച്ച് കൊടുത്തു.

എന്റെ കുട്ടൻ ഒരു കരിവീട്ടിയായി……

അമ്മ സന്തോഷപൂർവം അത് കുടിച്ചു എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ അയാൾ അമ്മേടെ മടിക്കുത്തു അഴിച്ചു…

അമ്മയുടെ സാരി മാറ്റി അയാൾ പാവാടയുടെ മേലിൽകൂടെ അമ്മേടെ പൂറിൽ തുപ്പി.
എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു…

ഇത് ഒലിച്ചിറങ്ങി മോൾടെ പൂറ്റിൽ എത്തുമ്പോൾ നിന്ക് ഇനിയയും കുഞ്ഞുണ്ടാവും.

പോടാ കള്ള മാഷെ..അമ്മചിരിച്ചു.

പാവാടയുടെ മേലെകൂടി ഉമ്മ വച്ചിറങ്ങുന്ന അയാൾ അമ്മേടെ കുഴിനഖം വരാറായ തള്ളവിരൽ പോലും നക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി. അതെ.. കാമം എല്ലാ ബന്ധങ്ങളെയും മാറ്റും.എന്തും ചെയ്യാൻ നമ്മളെ പ്രേരിപ്പിക്കും.

അയാൾ അമ്മേടെ പാവടെടെ ഉള്ളിൽ കൂടെ തലയിട്ടു അമ്മേടെ കാലിലെ ചെറു രോമങ്ങൾ നക്കുവാണ്.

തല ഉയർത്തി പൊങ്ങിയ അയാൾ അമ്മേടെ പാവാട മാറ്റി..

ഒന്ന് കൂടി നീട്ടി അമ്മേടെ ഷെഡിയിൽ തുപ്പിയ ശേഷം അതും. ഇപ്പോൾ എന്റെ അമ്മ പിറന്ന പടി.. അതെ.. അയാൾ അമ്മേടെ പൂറിലെ രോമങ്ങൾ ചപ്പുന്നു.

വികാരും കൊണ്ട് അമ്മ സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാകുന്നു..

അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് മുഖം അടുപ്പിച്ച എന്റെ അച്ഛൻ പതിയെ അതിൽ ഒരു ഉമ്മ വച്ചു.

അമ്മ ആഹ് എന്നൊരു അലർച്ച ഉണ്ടാക്കി.

പിന്നെ പതിയെ അയാൾ അതിനെ നക്കാനും കന്ത് വലിച്ചു ഊമ്പാനും തുടങ്ങി…’

അമ്മ ഈ സമയം മുഴുവനുo അയാളുടെ മുടിയെ ലാളിക്കുകയാണ്.
ആ നക്കൽ അഞ്ചു മിനിറ്റോളം തുടർന്നു.. തലയുയർത്തിയപ്പോ അച്ഛന്റെ മീശയുടെ നനവ് അമ്മേടെ വെടി പൊട്ടിയതാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.

അച്ഛനെ തള്ളിക്കിടത്തി ചാടി എണീറ്റ എന്റമ്മ അദ്ദേഹത്തെ വിവസ്ത്രനാക്കി.

69 രീതിയിൽ മുകളിൽ ഇരുന്ന അമ്മ അച്ഛന്റെ കുണ്ണയെ താലോലിക്കുന്നു..എന്നെ ചെറുപ്പത്തിൽ ലാളിച്ചപോലെ !

ആ കരിവീട്ടിയുടെ മകുടത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന പാൽ അമ്മ നക്കിയെടുത്തു..
അമ്മ ആ കുണ്ണ വായിൽക്കേറ്റി നല്ലോണം നക്കാൻ തുടങ്ങി.

എന്റെ അച്ഛന്, കൺട്രോൾ കിട്ടുനില്ലന്ന് അച്ഛൻ അമ്മേടെ പൂറു നക്കലിൽ നിന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ടീച്ചറെ ..അച്ഛൻ വിളിച്ചു.

മനസ്സിലായി മാഷെ….
അമ്മ ചിരിച്ചോണ്ടു അച്ഛന് മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്ന്.

അച്ഛൻ കുലച്ച കുണ്ണ അമ്മേടെ വായിൽ കേറ്റി.
അമ്മേടെ ഊമ്പലിന്റെ വേഗത കൂടി വന്നു.

ടീച്ചറെ…
ആ വിളി കേട്ടതും അമ്മ അച്ഛനെ condom അണിയിച്ചു…
അമ്മേടെ പൂർ കവാടം തുറന്നു.
അച്ഛൻ അടിച്ച് തുടങ്ങി….

അമ്മേനെ അച്ഛൻ വട്ടം പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്..

അമ്മ കട്ടിലിൽ കൈകുത്തി കുനിഞ്ഞു നിക്കുന്നു…

അച്ഛന്റെ പമ്പിങ്ങ് വേഗത കൂടുന്നു. അച്ഛൻ അമ്മേനെ മാലർത്തി കിടത്തി.

അമ്മ അച്ഛനെ വാരിപ്പുണർന്നു…

അച്ഛന്റെ അരക്കെട്ട് ഒരു യന്ത്രം പോലെ അടിച്ചോണ്ടിരുന്നു.

ആഹ്…ആഹ് …മാഷെ..!

ആ വിളിയിൽ അമ്മേടെ വെടി പൊട്ടീന്നു എനിക്ക് തെളിഞ്ഞു…

അച്ഛനെ കിടത്തി അമ്മ പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി…
നല്ല ഒന്നാന്തരം തേങ്ങ പൊതി.

അച്ഛൻ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു…

അമ്മേനെ സൈഡിൽ കിടത്തി അച്ഛൻ പിന്നേം പൊസിഷൻ മാറ്റി..

ദൈവമേ…എത്ര പൊസിഷനുകൾ.
ചുരുങ്ങിയ സമയത്തിൽ !…

ആഞ്ഞടിച്ച അച്ഛൻ “ടീച്ചറെ” എന്ന് അലറി..
അച്ഛന് വന്നു…

അതെ . അച്ഛൻ അമ്മേനെ പിന്നേം പണിഞ്ഞു..

18 വർഷങ്ങൾ മുമ്പു തുടങ്ങിയ പണിയൽ.

അച്ഛൻ കുണ്ണ പൂറ്റിൽനിന്നും ഊരി condom മാറ്റി, വേസ്റ്റ് ബാസ്കറ്റിൽ ഇട്ടു. .

അമ്മേടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി..

അമ്മയുടെ മുഖത്തെ നിരാശ അയാളെ വീണ്ടും പൂറ്റിലേക്ക് മുഖം കൊണ്ടുവരാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു…
വത്സൻ അടി….നല്ല ഒന്നാന്തരം വത്സനടി. !!
എന്റെ അമ്മേടെ കൂതിത്തുളവരെ അച്ഛൻ നക്കി പൊളിച്ചു..മാഷെ… !! ..

അമ്മക്ക് വീണ്ടും വെടി പൊട്ടി….

അതെ..അമ്മ ഒരു കഴപ്പിയാണ്..
ഈ പാവം അച്ഛനെകൊണ്ട് ഒരു പരിധി വരെയേ അവരെ സുഖിപ്പിക്കാൻ സാധിക്കു….

മണി 12 ആയെന്നറിഞ്ഞ അച്ഛൻ വേഗം മുഖം കഴുകി ഡ്രസ്സ് ഇട്ടു…എന്താ മാഷെ തിടുക്കം…അമ്മ അന്വേഷിച്ചു..

സ്കൂളിലേക്ക് ചെല്ലണം.
ഞാൻ H M അല്ലെ.
ടീച്ചർ വിശ്രമിക്കു.
ആ ഉച്ചകഞ്ഞീടെ ബില്ല് ഒക്കെ ഒന്ന് verify ചെയ്തേക്കണെ…

ഇപ്പോൾ അവരുടെ വിഷയം സ്കൂൾ ആയി…

ഹാളിലേക്ക് വന്ന അച്ഛൻ മേശപ്പുറത്തിരുന്ന വെള്ളം കുറച്ചു കുടിച്ച് പുറത്തേക്കിറങ്ങാൻ തുടങ്ങവേ അവിടേക്ക് വന്ന അമ്മയെ.
ഒന്ന് കൂടി വാരി പുണർന്നു,
ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു..

ആരും വഴിയിൽ ഇല്ല എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തി അച്ഛൻ യാത്രയായി.

അമ്മ വീണ്ടും ബെഡ്റൂമിൽ കേറി…

അമ്മ ബെഡിൽ ഇരുന്നു എന്തോ ഓർത്തു ചിരിക്കുകയാണ്.

പിന്നീട് അമ്മ കുളിക്കാൻ കേറി..

ഞാൻ വീഡിയോ സേവ് ചെയ്തു…

മനസ്സിൽ ചിലതൊക്കെ കണക്കു കൂട്ടി.

ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ ഞാൻ കോളിങ് ബെൽ അടിച്ചു….
(തുടരും)














No comments:

Post a Comment