ലിങ്ക്

Monday, January 15, 2024

നട്ടുച്ചക്ക് ഒരു കുക്കോൾഡ് കളി

ഞാൻ ദിവ്യാ... വയസ്സ് 32.. ഞാൻ പറയൂന്നത് എന്റെ കഥയാണ്... അന്നും പതിവുപോലെ ഗോപേട്ടൻ രാവിലെ ജോലിക്ക് പോയി... അത്‌ കഴിഞ്ഞു മോളേ ഒരുക്കി സ്കൂൾ ബസിൽ കയറ്റി വിട്ടശേഷം വീട്ടിൽ എത്തി ബെഡ്‌റൂമിൽ കയറി, ഷീറ്റ് എല്ലാം വിരിച്ച് മുറി വൃത്തിയാക്കി അപ്പോളാണ് തറയിൽ കിടക്കുന്ന വെള്ള എലിയെ  കണ്ടത്.. ഏട്ടന്റെ സാധനത്തിൽ നിന്നും ഊരിയെടുത്ത ഉറ ആയിരുന്നു.. എനിക്ക് ചിരിവന്നു.. കുറെ നാളായി പറയുന്നു ഇനി ഉറ വേണ്ടാ, മോൾക്ക് അഞ്ച് വയസ്സായില്ലേ ഇനി നേരിട്ട് അടിക്കാം എന്ന്.. ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല.. ഹോ.. ഇനി വേണ്ടാ.. അടുത്തതും പെണ്ണായാൽ വലിയ ചിലവ് ആകും. അത് കൊണ്ട് വേണ്ടാ.. ഉറ വേണം,, അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല... ഞാൻ വാശി പിടിച്ചത് കൊണ്ട് മനസ്സില്ലാ മനസോടെ ആണ് അത്‌ കയറ്റി അടിക്കുന്നത്.. നേരിട്ട് ഉരയാത്തത് കൊണ്ട് എനിക്കും വലിയ സുഖംകിട്ടുന്നില്ല.. അല്ലെങ്കിലും വലിയ സുഖം ഒന്നുമില്ല.. പത്തടി അടിക്കുമ്പോൾ തന്നെ വെള്ളം ഉറയിൽ നിറയും.. പിന്നെ അത്‌ ഊരി കളഞ്ഞിട്ട് കിടന്ന് ഉറങ്ങും.. എനിക്ക് ഒന്നും ആകില്ല..രാത്രിയിൽ ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് കുത്തുപടം കണ്ടു കളിക്കുന്നതിനു മുൻപ്.. അതിൽ ഒരു നല്ല മദാമ്മ ചരക്ക്.. നല്ല ആരോഗ്യം ഉള്ള രണ്ട് ആണുങ്ങൾ ചേർന്ന് പണിയുന്നു.. അവരുടെ കളിയും ആവേശവും അവളുടെ കരച്ചിലും സുഖവും എല്ലാം കണ്ട് എനിക്ക് ഒലിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു... അപ്പോളാ ഗോപേട്ടൻ ചോദിക്കുന്നത്, എങ്ങനെ ഉണ്ട്...???

കൊള്ളാം... ആ പെണ്ണിന്റെ കട്ടപ്പുക... രണ്ടും കൂടി പൊളിച്ചില്ലേ.. അവളുടെ അപ്പവും അടയും എല്ലാം.. ഞാൻ പറഞ്ഞു നിർത്തിയപ്പോൾ ഏട്ടൻ പറഞ്ഞു... അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല.. അതൊരു സുഖം ആണ്.. രണ്ട് ആണുങ്ങളുടെ ഇടയിൽ അവരുടെ സുഖം അറിഞ്, അവരുടെ ബലത്തിൽ ഇങ്ങനെ കിടന്ന്... ഒരു പ്രത്യേക രീതിയിൽ ആണ് ഏട്ടൻ അത്‌ അവതരിപ്പിച്ചത്.. അപ്പോൾ ഞാൻ വെറുതെ ചോദിച്ചു.. പിന്നെ അതിന് ഗോപേട്ടൻ എത്ര പെണ്ണുങ്ങളെ ഇതുപോലെ സുഖിപ്പൂച്ചിട്ടുണ്ട്..

പെട്ടെന്ന് ആളൊന്ന് ബ്ലിങ്കി...എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.. ഞാൻ എങ്ങും പോയിട്ടില്ല... നിനക്ക് ഇഷ്ട്ടം ആണെങ്കിൽ നമ്മൾക്ക് ഒന്ന് നോക്കാം...എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ ഉണ്ട്... അവൻ നല്ലൊരു ബുള്ള് ആണ്‌...ഞാൻ ആകെ ഉരുകി പോയി അത്‌ കേട്ടിട്ട്..

ബുള്ളോ???അത്‌ എന്താണ് ഞാൻ ചോദിച്ചു..എടി പെണ്ണെ നല്ല കാള... പണികാള... അത്‌ പറയുമ്പോൾ ഏട്ടന്റെ മുഖം ഒന്ന് തെളിഞ്ഞു.. എന്നെ മറ്റൊരാളുടെ കൂടെ കിടത്തി സുഖിക്കാൻ കൊതിക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി..

 ഒരു നിമിഷം എന്റെ മനസ്സിൽ ആ മദാമ്മയുടെ പൊളിയുന്ന രംഗങ്ങൾ വന്നു... ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു...പെട്ടെന്ന് എന്നെ വലിച്ചു മുകളിലേക്ക് കയറ്റി കിടത്തിയിട്ട് ചോദിച്ചു.. സമ്മതം ആണോ..??

എന്ത്??? ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ ഞാൻ ചോദിച്ചു.

എടീ പൂറിമോളെ എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ ഉണ്ട്, ഷാജി..മുഴുത്ത കളിക്കാളയാണ്..നമ്മൾക്ക് ഒന്ന് നോക്കിയാലോ?? എനിക്ക് അറിയാം നീ നല്ല കഴപ്പ് ഉള്ള പെണ്ണാണ് എന്ന്.. എന്റെ പണി നിനക്ക് ഒന്നുമാകുന്നില്ല എന്ന് എനിക്ക് അറിയാം.... അത് കൊണ്ടാണ് ചോദിച്ചത്.. അത്രയും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ മുലകളിൽ പിടിച്ചുടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി..

അതൊന്നും സാരമില്ല... ഇതൊന്നും വേണ്ടാ... ആരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാൽ എന്ത് മോശം ആണ്... എനിക്ക് വലിയത് ഒന്നും വേണ്ടാ... ഞാൻ പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുൻപേ ഏട്ടൻ പറഞ്ഞു.. നോക്ക്... ആ സായിപ്പിന്റെ കുന്തം കണ്ടോ??അതിലും വലിയ സാധനം ആണ്‌... പിന്നെ ആരെങ്കിലും അറിയുന്നതാണ് പ്രശ്നം എങ്കിൽ നമ്മൾ വേറെ എങ്ങും പോകുന്നില്ല... നമ്മളുടെ വീട്ടിൽ നമ്മളുടെ മുറിയിൽ..... എന്ത് പറയുന്നു... ഞാൻ ഏട്ടനെ പിടിച്ചു തള്ളി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു... പോ അവിടുന്ന്... അതൊന്നും വേണ്ടാ...

വേണം.... വേണം... കൊഞ്ചി കുഴഞ്ഞു പറഞ്ഞിട്ട് ഏട്ടൻ കിടന്ന് ഉറങ്ങി... എനിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല. കണ്ണടയ്ക്കുമ്പോൾ മനസ്സിൽ ആ സായിപ്പും മദാമ്മയും ആണ് വരുന്നത്... അവസാനം ഒരാള് അവളുടെ പൂവിലും ഒരാൾ കൊതത്തിലും കയറ്റുന്നത് ഓർത്തപ്പോൾ എന്തോ ഒരു വല്ലാത്ത ചിന്ത മനസ്സിൽ കടന്നു കൂടി... ഒടുവിൽ എങ്ങനെയോ എപ്പോളോ ഉറങ്ങി പോയി...

അടുത്ത ദിവസം ഉച്ചയൂണ് സമയം ആയി... ഞാൻ സീരിയൽ കണ്ട് ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു.. പെട്ടെന്ന് എന്റെ മനസ്സിൽ അവരുടെ ഓർമകൾ വന്നു... സായിപ്പും മദാമ്മയും എന്റെ മനസ്സ് ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ ടീവി ഓഫ്‌ ചെയ്തു.. മൊബൈൽ എടുത്ത് വീണ്ടും ആ സീൻ കാണാൻ തുടങ്ങി.. പെട്ടെന്ന് എന്റെ മനസ്സിൽ ഏട്ടൻ രാത്രിയിൽ പറഞ്ഞത് ഷാജിയുടെ കാര്യം ഓർമ വന്നു.. ഏട്ടനും ഷാജിയും കൂടി എന്നേ കട്ടിലിൽ കിടത്തി അടിയ്ക്കുന്നത് ഞാൻ ഓർത്തു.. എനിക്ക് ഒരു കുളിര് കോരി ഉള്ളിൽ.. പോടീ പെണ്ണെ... നിനക്ക് വേറെ ജോലിയൊന്നും ഇല്ലേ... വെറുതെ ഓരോ വേണ്ടാത്തത്‌ ഓർക്കാൻ... ഏതെങ്കിലും ഭർത്താവ് സമ്മതിക്കുമോ ഇതൊക്കെ.... ഞാൻ എന്നോട് തന്നെ ചോദിച്ചു..പെട്ടെന്ന് ഞാൻ അതിൽ നിന്നു പിന്മാറി.. കോളിംഗ് ബെല്ലിന്റെ ശബ്ദം കാതിൽ വീണു.. ഞാൻ പതുക്കെ എഴുനേറ്റ് ജനൽ തുറന്ന് നോക്കി...

ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി... ഏട്ടൻ.... കൂടെ അയാളും ഉണ്ട്.. ഷാജി.. മുൻപൊരിക്കൽ ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.. ഒരു വായിനോക്കി ആണ്.. അന്ന് എന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ ഉഴിഞ്ഞു മറിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടതാണ്.. എന്റെ ശരീരം വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ പതുക്കെ കതക് തുറന്നു... ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഏട്ടൻ ആദ്യം കയറി, പിന്നാലെ ഷാജിയും. ഇതാണ് ഷാജി.. ഞാൻ പറഞ്ഞ എന്റെ കൂട്ടുകാരൻ... അയാളെ എനിക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി എന്നിട്ട് അയാളോട് പറഞ്ഞു ഇത് ദിവ്യാ.. എന്റെ പെണ്ണ്...

അറിയാം, ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഒരിക്കൽ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.. അയാൾ അത് പറഞു കൊണ്ട്എന്റെ മുലയിൽ തന്നെ നോക്കി നിന്നു.. അത്‌ എപ്പോൾ??ഏട്ടൻ ചോദിച്ചു..  അന്ന്.. മോളിയുടെ മകളുടെ പിറന്നാൾ ദിവസം... അയാൾ പറഞ്ഞു..

ഹോ.... അത്‌ ശരിയാണ്... ഞാൻ മറന്ന് പോയി... നിനക്ക് നല്ല ഓർമയാണല്ലോ.. ഏട്ടൻ അയാളോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ പറഞ്ഞു.. അളിയാ നിന്റെ പെണ്ണ് ഒരു വല്ലാത്ത ചരക്ക് ആണ്... ചരക്ക് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ പൊളി സാധനം.. അടിച്ചു സുഖിപ്പിച്ചു കിടത്താൻ ശരിക്കും ബുദ്ധിമുട്ട് ആണ്..ഒരിക്കൽ കണ്ടാൽ ആരും മറക്കില്ല... അത്‌ പറഞ്ഞിട്ട് അയാൾ എന്നെ മൊത്തത്തിൽ ഒന്ന് നോക്കി..ഞാൻ അവരുടെ മുന്നിൽ നിന്ന് ഉരുകി പോയി..

ഇരിക്കെടാ.... ഏട്ടൻ അയാളെ പിടിച്ചു അടുത്ത് ഇരുത്തി.. ഞാൻ വെള്ളം എടുക്കാൻ അടുക്കളയിൽ പോയി... എനിക്ക് ആകെ ഒന്നും മനസ്സിൽ ആകുന്നില്ല... പക്ഷേ എന്റെ മനസ്സിൽ അപ്പോൾ ഒരു സായിപ്പ് മദാമ്മയുടെ പൂറ് തിന്നുമ്പോൾ മറ്റെയാൾ അവളുടെ വായിൽ അടിച്ചു കയറ്റുന്ന രംഗം കയറി വന്നു... ഇതൊക്ക നടക്കുന്ന കാര്യം ആണോ... ആണെങ്കിൽ പിന്നെ എന്ത് കൊണ്ടാണ് ഏട്ടൻ ഇതുവരെ എന്റെ പുഷ്പം തിന്നാത്തിരുന്നത്.. ഞാൻ ഓർത്തു നിൽക്കെ ഏട്ടൻ അടുക്കളയിൽ എത്തി.. നീ എന്താ ആലോചിച്ചു നിൽക്കുന്നത്.. ഇന്നലത്തെ സായിപ്പിന്റെ സാധനം ആണോ മനസ്സിൽ.. അതിലും വലുത് ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നില്ലേ.. എന്റെ ദിവ്യമോൾ മൂന്ന് ഗ്ലാസ്സും തണുത്ത വെള്ളവും എടുത്തിട്ട് വരൂ എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് പോയി... ഞാൻ വെള്ളവും ഗ്ലാസ്സുമായി ഹാളിൽ എത്തി.. ഗ്ലാസ്സും വെള്ളവും ടേബിളിൽ വെച്ചു.. പെട്ടെന്ന് ഏട്ടൻ എന്നെ വലിച്ചു സോഫായിൽ ഇരുത്തി.. അവരുടെ രണ്ടിന്റെയും നടുവിൽ ഞാൻ..

എന്റെ ശരീരം വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി... ഏട്ടൻ കുപ്പി പൊട്ടിച്ചു മൂന്നു ഗ്ലാസ്സിൽ ഒഴിച്ച് തണുത്ത വെള്ളവും ഒഴിച്ചു.. എന്റെ കൈയിയ്യിൽ ഒരു ഗ്ലാസ് ഏട്ടൻ തന്നു.. വിറയ്ക്കുന്ന കൈകളിൽ ഞാൻ അത്‌ വാങ്ങി.. ചിയേർസ്... അവർ ഗ്ലാസ്സിൽ മുട്ടിച്ചു പറഞ്ഞു എന്നിട്ട് കുടിച്ചു.. ഞാൻ കുടിച്ചില്ല.. പെട്ടെന്ന് അയാൾ എന്നെ ചേർത്തു പിടിച്ചു.. കുടിക്ക് ദിവ്യമോളെ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഗ്ലാസ് ചേർത്തു.. ഞാൻ കുടിച്ചു.. അപ്പോളേക്കും അയാളുടെ കൈകളിൽ എന്റെ ഒരു മുല പിടഞ്ഞു തുടങ്ങി.. എനിക്ക് ആകെ ഒരു ദേഷ്യം വന്നു... പെട്ടെന്ന് എന്താ മോളെ ഇത്... ഇതൊക്കെ ഒരു രസം അല്ലേ എന്നും ചോദിച്ചു കൊണ്ട് ഗോപേട്ടൻ എന്റെ സാരിയുടെ തുമ്പ് മാറിൽ നിന്നും വലിച്ചു മാറ്റിയിട്ട് എന്നെ അയാളുടെ ദേഹത്തേക്ക് തള്ളിയിട്ടു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. നോക്കടാ അളിയാ എന്റെ ചരക്കിന്റെ മുല കൊള്ളാമോ എന്ന്.. അയാളുടെ കൈകളിൽ എന്റെ രണ്ടു മുലയും അമർന്നു.. എന്നെ ചേർത്തിരുത്തി അയാൾ പിടിച്ചുടച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. അളിയാ... നല്ല ഉടയാത്ത കൊഴുത്ത മുലകൾ.. ബ്രായ്ക്കുള്ളിൽ തുറിച്ചു നിൽക്കുന്നത് കണ്ടോ.. നല്ല തൂങ്ങാത്ത പാൽകുടം... അയാൾ പറഞ്ഞു തീർന്നപ്പോൾ, അഴിച്ചു കൊടുക്ക്‌ മോളേ അവൻ ശരിക്കും കാണട്ടെ എന്റെ മോളുടെ മുലകൾ എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഏട്ടൻ എന്റെ ബ്ലൗസിന്റ പിൻ അഴിച്ച് തുടങ്ങി.. അയാൾ സാരിയും പാവാടയും മുകളിലേക്ക് പൊക്കി കയറ്റി കൊണ്ട് എന്റെ തുടകളിൽ തഴുകാൻ തുടങ്ങി... എന്റെ ശരീരത്തിലൂടെ ഒച്ച് ഇഴയുന്നത് പോലെ തോന്നി എനിക്ക്.. അയാളുടെ കൈകൾ അതിവേഗം എന്റെ പൂവിൽ എത്തി... അയാൾ അവിടെയും മുല പുടിച്ചുടച്ചത് പോലെ ഉടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ ഏട്ടനെ ഒന്ന് നോക്കി... സാരമില്ല കവച്ച് കൊടുക്ക് മോളേ എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഏട്ടൻ എന്റെ തുടകൾ അകത്തി കൊടുത്തു... അയാൾ എന്റെ ജെട്ടി വലിച്ചൂരി.. എന്നിട്ട് അത്‌ മണപ്പിച്ചു സുഖിച്ചു.. ഏട്ടൻ വീണ്ടും ഗ്ലാസിൽ വിസ്ക്കി പകർന്നു.. അവർ കുടിച്ചു.. ഞാൻ കുടിച്ചില്ല.. പക്ഷേ രണ്ട് പേരും അവരുടെ ഗ്ലാസിൽ നിന്നും കുറേശ്ശേ എന്റെ വായിൽ നിറച്ചു..

ഏട്ടന് ആവേശം കൂടി, അയാളുടെ പാന്റും ജെട്ടിയും വലിച്ചുരിയിട്ട് പറഞ്ഞു നോക്കിയേ മോളേ... ഞാൻ അയാളുടെ അരക്കെട്ടിൽ നോക്കി... ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി പോയി ഒരു നിമിഷം... ഇന്നലെ കണ്ട സായിപ്പിന്റെ സാധനം ഒന്നുമല്ല... ഞാൻ ഏട്ടനെ ഒന്ന് നോക്കി... ഇത് വേണമോ എന്ന രീതിയിൽ... ഏട്ടൻ എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു... സൂപ്പർ ആണ് ദിവ്യ മോളെ... നീ ഒന്ന് പിടിച്ചു നോക്കിയേ... എന്റെ കൈ ഏട്ടൻ അയാളുടെ സാധനത്തിൽ പിടിപ്പിച്ചു.. എനിക്ക് അടിമുടി കോരിതരിച്ചു.. ഞാൻ അറിയാതെ അതിൽ മുറുക്കി പിടിച്ചു പോയി... അയാൾ ഒന്ന് ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് ഏട്ടനോട് പറഞ്ഞു... അഴിക്കടാ മയിരേ നിന്റെ ദിവ്യ മോളുടെ സാരിയും പാവാടയും എല്ലാം... അവൾക്ക് ഇഷ്ട്ടം ആയി എന്റെ മോനേ... ഏട്ടൻ പെട്ടെന്ന് എന്റെ തുണി എല്ലാം അഴിച്ച് മാറ്റി.. അയാൾ എന്നെ പിടിച്ചു മടിയിലേക്ക് കയറ്റി.. ഞാൻ ഒന്ന് മടിച്ചു.. എന്നാൽ വേണ്ടാ.. ഞാൻ എന്റെ മോളേ ഒന്ന് തിന്നുനോക്കാം ആദ്യം എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അയാൾ എന്നെ സോഫായിൽ ഇരുത്തി എന്റെ തുടകൾ അകത്തി അതിലേക്ക് മുഖം കയറ്റി... എന്റെ കണ്ണ് തള്ളി പോയി...അയാൾ എന്റെ പൂവിൽ ചപ്പി തുടങ്ങി, ഒപ്പം രണ്ട് കൈകളും മുലകളിൽ അമർന്നു.. ഒരിക്കലും കിട്ടാത്ത സുഖം കിട്ടിയപ്പോൾ ഞാൻ ആകെ മാറിപ്പോയി... ഞാൻ കാലുകൾ അകത്തി കൊടുത്തു... അയാൾ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. അയാളുടെ കട്ടിമീശ എന്റെ കന്തിൽ മുള്ളു പോലെ കൊണ്ട് കയറി.. എനിക്ക് ഇരിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല.. സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ പൊങ്ങി തുടങ്ങി...വിസ്ക്കിയുടെ സുഖത്തിൽ എന്റെ തല കറങ്ങാൻ തുടങ്ങി..

ഒഴിക്ക് മയിരേ.... അയാൾ ഗോപേട്ടനോട് പറഞ്ഞു.. ഗോപേട്ടൻ ഒരു ഗ്ലാസിൽ വിസ്ക്കി ഒഴിച്ചു അയാളുക്ക് കൊടുത്തു..അയാൾ പകുതി കുടിച്ചു ബാക്കി എന്റെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു.. മതി... ഞാൻ പറഞ്ഞു..

കുടിക്കടീ പൂറിമോളെ... നിന്റെ ഷാജിയേട്ടൻ അല്ലെ തരുന്നത്.. അയാൾ തന്നു ഞാൻ കുടിച്ചു.. അയാൾ വീണ്ടും എന്റെ പൂവിൽ നാക്കും ചുണ്ടും കടത്തി പണി തുടങ്ങി  എനിക്ക് സുഖം കൂടി കൂടി വന്നു...
ഹോ.... മതി... മതി... എനിക്ക് വയ്യാ... ഹോ... ഏട്ടാ മതി ചപ്പിയത്... ഞാൻ ഗോപേട്ടനെ നോക്കി പറഞ്ഞു... സാരമില്ല മോളെ അവൻ എന്റെ മോളേ സുഖിപ്പിക്കുക ആണ്... സുഖിക്ക് പെണ്ണെ.. ഏട്ടൻ എന്റെ തുടകൾ അകത്തി കൊടുത്തു... അയാൾ കൂടുതൽ ആഴങ്ങളിൽ എത്തി..പതുക്കെ... ഹൂ.. മതി ചപ്പിയത് മതി ഏട്ടാ... ഹൂ... ഊക്കൻ പറ ഏട്ടാ... എനിക്ക് വരുന്നു...ഞാൻ ബഹളം കൂട്ടി...അത്ര സുഖം ആയിരുന്നു.. എന്റെ ഉള്ളിൽ തീപ്പൊരി ചിതറി.. എന്റെ ശബ്ദം കൂടിയപ്പോൾ അയാൾ പറഞ്ഞു.. എടാ പന്ന മയിരേ വായിനോക്കി നിൽക്കാതെ നിന്റെ ദിവ്യമോളുടെ വായിൽ വല്ലതും വെച്ചു കൊടുക്ക്.. പറഞ്ഞു തീർന്നതും ഏട്ടന്റെ സാധനം എന്റെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ എത്തി.. ഞാൻ അറിയാതെ വായ് പൊളിച്ചു... അത്‌ വായിൽ കയറി.. എനിക്ക് ഒക്കാനിക്കാൻ വന്നു.. പക്ഷേ ഏട്ടൻ വീണ്ടും ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി തന്നു.. അപ്പോളേക്കും എൻറെ ഉള്ളിൽ വെടി പൊട്ടി കഴിഞ്ഞു.. എന്റെ മദജലം പൊട്ടി അയാളുടെ വായിലേക്ക് എത്തി... അയാൾ അത് വലിച്ചു മൂഞ്ചി കുടിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു സ്നേഹം അയാളോട് തോന്നി.. അത്ര സുഖം ആയിരുന്നു ഓരോ നിമിഷവും.. അയാളുടെ മുടിയുടെ ഇടയിലൂടെ എന്റെ വിരലുകൾ ഓടി നടന്നു..

ഏട്ടാ... മതി...ചപ്പിയത്... എന്നെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി അത്‌ കയറ്റി അടിക്കാൻ എന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു.. മനസ്സ് കൊണ്ട് ഞാൻ അയാളെ എന്റെ ഭർത്താവ് ആക്കി കഴിഞ്ഞു.. അയാളുടെ കുണ്ണ കയറാൻ ഞാൻ കൊതിച്ചു..പക്ഷേ ഭർത്താവിന്റെ സാധനം വായിൽ ഇരുന്നത് കൊണ്ട് ഒന്നും പുറത്തേ ക്ക് വന്നില്ല...

പക്ഷേ അയാൾക്ക് എന്നെ മനസിലായി..ഞാൻ എന്റെ ഷാജിയേട്ടന്റെ സ്വന്തം ആയി... അയാൾ എന്നെ കോരിയെടുത്തിട്ട് ചോദിച്ചു... എവിടെ ആടാ മയിരേ ഞങ്ങളുടെ മണിയറ.. ഗോപേട്ടൻ ഞങ്ങളെ കിടപ്പു മുറിയിൽ എത്തിച്ചു.. അയാൾ എന്നെ കട്ടിലിൽ കിടത്തിയിട്ട് ഏട്ടനോട് പറഞ്ഞു.. ഞാൻ എന്റെ പെണ്ണിനെ ഊക്കാൻ പോകുവാ.. നീ പോയി കുപ്പിയും ഗ്ലാസ്സും എടുത്തു കൊണ്ട് വാടാ... ഏട്ടൻ ഹാളിലേക്ക് പോയി, അയാൾ എന്റെ മുകളിൽ കയറി കിടന്ന് കാലുകൾ കവച്ചു.. എന്റെ ശരീരം കോരിതരിച്ചു നിൽക്കെ അയാൾ ചോദിച്ചു ഞാൻ ചപ്പിയത് ഇഷ്ട്ടം ആയോ... ഞാൻ ചിരിച്ചു തല കുലുക്കി.. നിന്റെ ഭർത്താവ് പൂറിമോൻ ഇത് പോലെ ചപ്പി തരാറുണ്ടോ.. അയാൾ ചോദിച്ചു, ഞാൻ ഇല്ലെന്ന് പറഞ്ഞു.. അപ്പോളേക്കും.. ഏട്ടൻ ഗ്ലാസിൽ വിസ്കി പകർന്നു കൊണ്ട് വന്നു.. അയാൾ അത്‌ വാങ്ങി കുടിച്ചു.. എന്നിട്ട് ഗ്ലാസ് വീണ്ടും കൊടുത്തിട്ട് പറഞ്ഞു ഒന്നും കൂടി.. ഏട്ടൻ നിൽക്കെ അയാൾ എന്നിലേക്ക് അമർന്നു... മോളേ.... ഒരു വിളിയോടെ..

ഏട്ടാ.... ഹൂ.. പതുക്കെ.... ഹോ.. എന്റെ എല്ലാം പൊട്ടി ഏട്ടാ.... ഞാൻ അലറി പോയി.. എന്റെ സാധനം കീറിയത് പോലെ തോന്നി എനിക്ക്.. തുടകൾ രണ്ടായി പിളർന്നു പോയത് പോലെ തോന്നി..... ഞാൻ അയാളെ കെട്ടിപിടിച്ചു..
മോളേ... കൊള്ളാമോ...
ഉം... ഞാൻ തലയാട്ടി..അയാളുടെ അരക്കെട്ട് ആടി തുടങ്ങി... ഞാൻ കവച്ചു പിടിച്ചു കൊടുത്തു... അയാളുടെ മുഴുത്ത സാധനം കയറി ഇറങ്ങി കൊണ്ടിരിക്കെ എനിക്ക് ചൂട് കൂടി കൂടി വന്നു.. ഗോപേട്ടൻ വീണ്ടും വിസ്ക്കി കൊണ്ട് വന്നു.... കുടിക്ക് മോളേ.. അത്‌ വാങ്ങി എനിക്ക് നീട്ടി കൊണ്ട് അയാൾ പറഞ്ഞു..

മതി... വേണ്ടാ.. ഞാൻ പറഞ്ഞു നിർത്തിയില്ല... കുടിക്കടി പുലയാടിച്ചി മോളേ... ഒരു അലർച്ച ആയിരുന്നു... ഞാൻ അത്‌ വാങ്ങി പകുതി കുടിച്ചു.. ബാക്കി ഷാജിയേട്ടാൻ വാങ്ങി കുടിച്ചിട്ട് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി... എന്റെ മുലകൾ കടിച്ചു ചപ്പി കൊണ്ട്.. പിടിച്ചുടച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ കുണ്ണ കയറ്റി അറഞ്ഞു തള്ളി.. ഞാൻ കിടന്ന് പുളഞ്ഞു..

നിനക്ക് വേണോടാ?? അയാൾ ഗോപേട്ടനോട് ചോദിച്ചു... വേണ്ടാ നീ അവളെ ശരിക്കും പണ്ണി സുഖിപ്പിക്ക്... ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ ആണ് ഭർത്താവ്  പറഞ്ഞത്..

ഞാൻ പണ്ണും... എന്റെ പെണ്ണിനെ ഞാൻ പണ്ണി കൊല്ലും... മയിരേ... ഊക്കൻ ചരക്ക് ആണ് നിന്റെ പെണ്ണ്.. അയാളുടെ അരക്കെട്ട് അടിച്ചു കയറി...

മതി... പതുക്കെ അടിക്ക്... ഏട്ടാ...ഷാജിയേട്ടാ പതുക്കെ... ഹോ.. പൊട്ടും. എല്ലാം ഇപ്പോൾ... ഹൂ.. ഒന്ന് പതുക്കെ ഊക്ക്... ഞാൻ കേണുപറഞ്ഞു...അയാൾ കേട്ടില്ല.. അടിച്ചു കയറ്റികൊണ്ട് ചോദിച്ചു നിനക്ക് വേണോ ഇപ്പോൾ... വേണ്ടാ. നീ പൊളിക്ക് അവളെ... ഏട്ടൻ അനുവാദം കൊടുത്തു... അയാൾ കോരിയെടുത്ത് അടി തുടങ്ങി.. ഞാൻ കിടന്ന് കരഞ്ഞു പോയി... അത്തരം അടിയാണ് അടിച്ചു കയറിയത്.. ഒടുവിൽ എന്റെ ഉള്ളിൽ പാൽ നിറച്ചു.. പിന്നെ എന്നിലേക്ക് വീണു... ദിവ്യ മോളേ... ഒരു വിളി.... പിന്നെ അനക്കം ഇല്ലതെ കിടന്നു... ഞാൻ ശരിക്കും തളർന്നു പോയി.. അയാളുടെ അടിയിൽ എനിക്ക് രണ്ടു പ്രാവശ്യം വെള്ളം ഒലിച്ചു ചാടി.. ഞാൻ ഷാജി ഏട്ടനെ സ്വന്തം ആക്കി കഴിഞ്ഞു.. എല്ലാം കണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഏട്ടൻ കസേരയിൽ ഇരുന്നു.. അടുത്ത കളിക്ക് എന്റെ ശരീരം ഉണർന്നു...... തുടരും..

No comments:

Post a Comment