ലിങ്ക്

Monday, January 15, 2024

അമ്മപ്പൂറ്റിൽ ആനന്ദനൃത്തം

അടുക്കളയിൽ ജോലി ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കെ ആനന്ദം കേട്ടു ബൈക്ക് വന്നു നിൽക്കുന്ന ശബ്ദം. വന്നു തെമ്മാടി ചെറുക്കൻ, അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു വല്ലാത്ത ചിരി.

പെട്ടെന്ന് അടുക്കള വാതിലിൽ നിന്നു കൊണ്ട് അവൻ ചോദിച്ചു പെണ്ണെ ആനന്ദമേ രാവിലെ പണിയാണോ?? അവന്റെ ചോദ്യം കേട്ട് എനിക്ക് ചിരിവന്നു. അല്ലടാ ഡാൻസ് കളിക്കുവാ ഞാൻ മറുപിടി പറഞ്ഞു.. പെട്ടന്ന് അവൻ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി വന്നു കവിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു നിനക്ക് ഡാൻസ് കളിക്കാൻ കട്ടിൽ വേണ്ടേ..

എന്ത് പറ്റി ഇന്ന് അങ്ങ് ഒരുങ്ങിയല്ലോ.. അവൻ എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു..

വിട് മയിരേ.. രാവിലെ എനിക്ക് ജോലിയുണ്ട് ഇവിടെ..

പിന്നെ ഒരു ജോലി, ഇങ്ങനെ കൊതിപ്പിക്കുന്ന രീതിയിൽ കക്ഷവും വയറും ഒക്കെ കാണിച്ചു നിന്നാൽ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യും എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൻ എന്റെ വയറിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി..


ഓ... പിന്നെ നീ എന്റെ ഒന്നും കണ്ടിട്ടില്ലല്ലോ ഇതിനു മുൻപേ.. എന്റെ പൂവിലേ രോമത്തിന്റെ എണ്ണം വരെ അറിയില്ലേ തായോളി നിനക്ക്.. ഞാൻ പറഞ്ഞു തീർന്നതും അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കവിളിൽ കടിച്ചു.. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു ഞാൻ തായോളി ആണോടീ??

അല്ലെ... ഒരു വെപ്പാട്ടിയെ പോലെ എന്നെ ഇട്ട് കളിക്കുന്ന നിന്നെ പിന്നെ എന്താ വിളിക്കേണ്ടത്.. ഞാൻ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു..


അവൻ എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു, അതേടി.. ഞാൻ തായോളി ആണ്.. എന്റെ പെണ്ണിന്റെ തായോളി... പെണ്ണെ നീ എന്ത് ചരക്കാടി, നിന്റെ ഈ ചാടി ഒടിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന വയറും മുലയും മുടിയും പിന്നെ ഈ കുണ്ടിയും ഒക്കെ കണ്ടാൽ എന്ത് ചെയ്യും പെണ്ണെ അവൻ പിന്നിൽ നിന്നു കൊണ്ട് എന്റെ വയറിൽ എല്ലാം ഇരുകൈകളും കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു, പൊക്കിളിൽ വിരൽ കടത്തികറക്കി, മുലകളെ പിടിച്ചു ഞെക്കി പൊട്ടിച്ചു,ശരീരം വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.. മതി മോനേ.. അമ്മ ഈ ജോലി തീർത്തിട്ട് മുറിയിൽ വരാം നീ പൊയ്ക്കോളൂ.. ഞാൻ പറഞ്ഞു. അപ്പോളേക്കും അവന്റ വലതു കൈ എന്റെ വയറിലൂടെ താഴേക്ക് കടത്തി, അവന്റെ കൂർത്തുനിന്ന മുൻഭാഗം എന്റെ വിടവിൽ അമർന്നു.

മോനേ.... ഹോ... കുട്ടാ അമ്മയുടെ കന്ത്... വേണ്ടാ.. വിട്.. അതിൽ പിടിച്ചു ഞെരുടി പൊട്ടിക്കാതെ.. ആർത്തിയോടെ അവന്റെ കൈകൾ എന്റെ പൂവിൽ എത്തി,, ഇതളുകൾ വകഞ്ഞു മാറ്റി കമ്പിയായി നിന്ന മൊട്ടിൽ തന്നെ പിടിച്ചു, ഞാൻ കാലിന്റെ തള്ളവിരലിൽ മുകളിലേക്ക് പൊങ്ങി പോയി.. മുടിക്കുത്തിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു തേൻ താടി മോളേ.. ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ട് അവനിലേക്ക് നീട്ടി കൊടുത്തു, അവൻ അതിൽ കടിച്ചു ചപ്പി തുടങ്ങി.. അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉരഞ്ഞു തീപ്പൊരി ചിതറി തുടങ്ങി.. മോനേ.. വേണ്ടാ.. വേണ്ടാ.. അമ്മയുടെ അതിൽ നിന്ന് വിടടാ.. ഞാൻ യാചിച്ചു.. അവൻ കേട്ടില്ല.. എന്റെ മൊട്ട് വിങ്ങി പൊട്ടുന്ന പരുവത്തിൽ ആയി, ഞാൻ കാലുകൾ മാറി മാറി പൊക്കി ആനന്ദനൃത്തം തുടങ്ങി.. അവന്റെ വിരലുകൾ എന്റെ മുല്ലമൊട്ടിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി ഞെക്കി ഉള്ളിലേക്ക് കടന്നു.. ആദ്യം ഒരു വിരൽ.. പിന്നെ രണ്ട് വിരൽ.. എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.. മതി... മതി.. എത്ര എണ്ണമാണ് കേറ്റുന്നത്.. ഹോ.. മോനേ... ടാ .. തായോളി ഒന്ന് പതുക്കെ.. ഹാഹാ ഹാാാാ.. ഉഫ്ഫ്ഫ്.. എന്നിൽ നിന്നും ചാടിയ കരച്ചിൽ പോലുള്ള ശബ്ദം അവന് ആനന്ദരാഗം ആയിരുന്നു.. അവന്റെ മൂന്നു വിരലുകൾ ഉള്ളിലേക്ക്.. മോനേ.... ഹൂഊ.. ഹൗ.. ഹൗ.. എല്ലാം കൂടി തള്ളി കേറ്റി കൊല്ലാതെ മയിരേ..അവൻ കേട്ടില്ല..ഞാൻ അവന്റെ പാന്റിന്റെ സിപ് വലിച്ച് താഴ്ത്തി, ഉള്ളിൽ കമ്പിയായി കിടന്ന എന്റെ വലിയ മോനേ ഞാൻ വലിച്ചു പുറത്തിട്ടു.. കൈ പിന്നിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി അതിൽ കയറി മുറുക്കി പിടിച്ചു. വല്ലാത്ത ചൂട്.. കമ്പി സാധനം..ഞാൻ അത് പിടിച്ചു കുലുക്കി ഉഴിഞ്ഞു,അവൻ എന്റെ സാരിയും പാവാടയും എല്ലാം അഴിച്ചു കളഞ്ഞു..

മോനേ മതിയടാ കുട്ടാ,തുടയിലൂടെ ഒലിക്കുന്നു കുട്ടാ.. ഹോ..അമ്മയെകട്ടിലിൽ കൊണ്ട് കിടത്തി ഒന്ന്... പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുൻപേ അവൻ അടുക്കളയിലെ ടേബിളിൽ എന്നെ കുനിച്ചു നിർത്തി.. എന്റെ തുടയിലൂടെ ഒലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന നീരുറവ അവൻ നക്കി തുടങ്ങി.. മുകളിലോട്ട് കയറി കയറി.. ഹോ... അതിലേക്ക് ആദ്യം നാക്ക് നീട്ടി കയറ്റി. ഹോ... മോനാ.. വേണ്ടാ... വേണ്ടാ. ഇതൊന്നും വേണ്ടാ.. അമ്മയെ ഒന്ന് കിടത്ത് മോനേ..അവൻ കേട്ടില്ല ഒന്നും,, അവന്റെ നാക്ക് തള്ളപശു കുട്ടി പശുവിനെ നക്കുന്നത് പോലെ എന്റെ അതിൽ എല്ലാം നക്കി തുടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി...ഞാൻ അറിയാതെ എന്റെ ഒരു കാല് ഒരു വശത്തേക്ക് ഉയർന്നു, ഹോ.. അമ്മാ.. പെട്ടെന്ന് അവൻ ഉള്ളിലേക്ക് മൂക്കും വായും എല്ലാം കൂടി തള്ളി കയറ്റി,, എനിക്ക് പൊട്ടിഒലിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ വിറച്ചു, എന്റെ അരക്കെട്ട് ഉയർന്നു, അവൻ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ പിടിച്ചു ഞാന്നു കിടന്ന് ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി, ശരിക്കും ഒരു പൈകിടാവിനെ പോലെ തള്ളപശുവിന്റെ അകിട് വലിച്ച് കുടിച്ചു അവൻ.. ഞാൻ സ്വർഗ്ഗം കണ്ടു, എന്റെ അകിട്ടിൽ നിന്നും ചുരത്തി തുടങ്ങി.. അവൻ അത് മുഴുവൻ വലിച്ചു കുടിച്ചു.. മോനേ... മതിയട മൂഞ്ചി കൊന്നത്.. ഹോ... പൂറിമോൻ.. ഞാൻ അലറി വിളിച്ചു.. അവൻ വിട്ടില്ല.. മുഴുവനും ഊറ്റിഎടുത്തു.. ശരിക്കും ഞാൻ ഒരു പശുവിനെ പോലെ ആയിരുന്നു അപ്പോൾ..ആവശ്യം പോലെ കുടിച്ചിട്ട് അവൻ പൊങ്ങി വന്നു..


ഇന്ന് കാളപണിയാണ്, ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു, കൈമ്മുട്ടുകൾ ടേബിളിൽ വെച്ച് ബലമായി ഞാൻ നിന്നു.. ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും തുടയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് കാല് അകത്തടി.. അവൻ പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുൻപേ ഞാൻ കാലുകൾ അകത്തി തുട കവച്ചു കൊടുത്തു,അവൻറെ സാധനം എന്റെ പൂവിൽ ഒന്ന് മുട്ടി, മനസ്സിൽ കുളിര് കോരി.. ശരീരം ആകെ ഒന്ന് വിറച്ചു.. അവന്റെ വീരൻ എന്റെ ചാലിലൂടെ മുകളിലോട്ടും താഴേക്കുമൊഴുകി,

ടാ.... ഹൂഊ.... ഓഓഓഓഓഓ.. തായോളി പൊളിച്ചോടാ അമ്മപൂറ്... ഹോ.. പൊളിഞ്ഞു.. ഞാൻ അലറി പോയി.. ഒരു വിത്തുകാളയെ പോലെ അവൻ പിന്നിലൂടെ ചാടി കയറി.. ഞാൻ മുന്നിലേക്ക് ഒന്ന് പാഞ്ഞു.. അവന്റെ കാളയുടെ സാധനം എന്റെ ഉള്ളിൽ ഇടിച്ചു കയറി..


കൊള്ളാമോ???? അവൻ ചോദിച്ചു..

ഉം... സൂപ്പർ... ഞാൻ പറഞ്ഞുപോയി..

വീണ്ടും അവൻ ഊരി തള്ളി കയറ്റി...

വല്ലാത്ത സുഖം... മോനെ അങ്ങനെ കുറെ ചെയ്യടാ ചെറുക്കാ.. ഞാൻ അവനോട് യാചിച്ചു. അവൻ വീണ്ടും വീണ്ടും ചാടി കയറി.. എനിക്ക് പൊളിഞ്ഞു തുടങ്ങി.. ഹആആആ.. മോനാ... മോനാ.. ഞാൻ അവനെ കൈ പിന്നിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി തഴുകി,, അവന്റെ അരക്കെട്ട് ആടിയുലഞ്ഞു..

അമ്മേ...അമ്മാ...ഹൂ... ഇന്ന് വെള്ളം ആണല്ലോ നിറയെ.. അവന്റെ ദേഷ്യം തോന്നുന്ന ചോദ്യം..

നിന്റെ പണി എല്ലാം അങ്ങനെ അല്ലെ അവരാതി മോനേ.. കൊല്ലും നീ... ഹോ... ന്ന് പതുക്കെ അടിക്ക് ചെറുക്കാ... കൊളം ആക്കും എല്ലാം...


അല്ലെങ്കിൽ കൊളം അല്ലേടി പെണ്ണെ നിന്റേത്.. കൊളമാണ് മയിരേ... കൊളം..കൊളം.. അവൻ അറഞ്ഞു തള്ളി കയറ്റി.. എനിക്ക് തള്ളവിരലിൽ നിന്നും പെരുത്തു കയറി,, എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ വിങ്ങിപൊട്ടി തുടങ്ങി.. അതിൽ അവൻ പിടിച്ചുടച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുവാ.. മോനേ... ടാ.. നീ ആ കസേരയിൽ ഇരിക്ക് കുട്ടാ ഇനി അമ്മ... അമ്മ... പൊതിക്കാം മോനെ.. മതി.. ഇങ്ങനെ നിന്നുള്ള പണി മതി..കാലും എല്ലാം കഴയ്ക്കുന്നു ചെറുക്കാ..


പെട്ടെന്ന് അവൻ ഒരു കസേര നീക്കിയിട്ടിട്ടു അതിൽ ഇരുന്നു.. എനിക്ക് വല്ലാത്ത സന്തോഷം തോന്നി.. കസേരയിൽ കഴച്ചിരിക്കുന്ന എന്റെ മോൻ കുത്തനെ നിൽക്കുന്ന അവന്റെ കുന്തം.. ഞാൻ അവന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് ഇരുന്നു,, അവൻ ചെറുക്കനെ പിടിച്ചു കുത്തനെ നിർത്തി.. എന്റെ പെണ്ണെ ഇരിക്കടി... അവൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ അവന്റെ അര കെട്ടിൽ ഇരുന്നു,, ഹോ... അമ്മാ.. രണ്ടു പേരും ഒരു പോലെ വിളിച്ചു.. അവന്റെ മോടം തൊലിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ഉള്ളിൽ കയറി,, ഞാൻ അവന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നു,, കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു പോയി,വായ് പൊളിച്ചു,പൂവിതളുകൾ മുഴുവനും വിടർന്നു പോയി.. എന്റെ സാധനം കുറച്ചു കൂടി കീറിയത് പോലെ.. അങ്ങ് ഉള്ളിൽ തട്ടി അവന്റെ അഗ്രം...

അമ്മേ.... അമ്മാ... ഹോ... അവൻ എന്നെ കെട്ടി വരിഞ്ഞു, അവന്റെ മുഖം എന്റെ മുലകളിൽ അമർന്നു.. അവൻ അതിൽ തള്ളി തള്ളി ഉമ്മവെച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പൊതിക്കടി പെണ്ണെ..

എന്റെ കാലുകൾ നിലത്ത് കുത്തി ഞാൻ ഉയർന്നു പൊങ്ങി പിന്നെ താഴേക്ക്.. എന്റെ മോന്റെ അര കെട്ടിൽ അമങ്ങി ഇരുന്നു..


ഞാൻ ആടി തുടങ്ങി.. എന്റെ അരക്കെട്ട് അവന്റെ മടിയിൽ അമർന്നു.. അവൻ എന്റെ മുലകൾ പിടിച്ചുടച്ചു, മുലകണ്ണിൽ പിടിച്ചു വലിച്ച് അതിൽ കടിച്ചു.. ആടികൊണ്ട് ഞാൻ അവന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു ഒന്ന് പതുക്കെ കടിച്ചു പൊട്ടിക്ക് കുണ്ണെ.. അത് അവന്റെ ആവേശം കൂട്ടി, അവൻ അതിൽ കടിച്ചു പറിക്കാൻ തുടങ്ങി.. എന്റെ മുലകണ്ണിലൂടെ പാൽ അവന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റും എന്ന് തോന്നി പോയി... എന്റെ കണ്ണിലൂടെ വെള്ളം ചാടി തുടങ്ങി.. ഒന്ന് പതുക്കെ കടിക്ക് അവരാതി മോനേ.. ഞാൻ അലറി.


ഞാൻ അവരാതി ആണോടി പെണ്ണെ.. നീ അല്ലെ എന്നെ അവരാതി ആക്കിയത്.. നിന്റെ കഴപ്പ്.. ഹോ... പെണ്ണെ... നീ കഴപ്പിയാടി മോളേ... കൊല്ലും പുലയാടി... ഒന്ന് പതുക്കെ അടിക്ക് പൂറി... കക്ഷം താടി കുറച്ച് വെള്ളം കുടിക്കാൻ താടി പെണ്ണെ.. അവന്റെ ആവശ്യം എനിക്ക് മനസ്സിൽ ആയി. എനിക്ക് ചിരിവന്നു.. ഞാൻ ഒരു കൈ പൊക്കി കൊടുത്തു, അവൻ നാക്ക് എന്റെ കക്ഷത്തിൽ ഓടികളിച്ചു. ഒലിച്ചു ചാടുന്ന വിയർപ്പ് തുള്ളികൾ അവൻ നക്കി കുടിച്ചു തുടങ്ങി. അത് എനിക്കും വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം ആണ് തരുന്നത്. ഞാൻ കൈകൾ പൊക്കി പൊക്കി കൊടുത്തു, അവൻ രണ്ട് കക്ഷവും വടിച്ചു കുടിച്ചു. എനിക്ക് ആവേശം കൂടി.. ഉള്ളിൽ പൊട്ടിതെറിക്കാൻ ഒരുങ്ങി, ഞാൻ അവന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നു തുള്ളി... അവന്റെ സാധനം കൂടുതൽ മൂത്തു, അമ്മമ്മ... അമ്മ.. അമ്മാ... ഹോ.. പതുക്കെ... പതുക്കെ... പൊതിക്ക്.. ഹോ.. എന്റെ പാര ഒടിയും... ഒന്ന് പതുക്കെ അമ്മാ..


മോനേ... കുട്ടാ.... ഹോ.... നിന്റെ പാര.... കുട്ടാ... പൊന്നൂ.. ഹോ... അമ്മ പൊതിക്കുന്നത് കൊള്ളാമോ കുട്ടാ... എന്റെ ആനന്ദ നൃത്തവും അവന്റ ആനന്ദ രാഗവും മുറിയിൽ തീ മഴ പെയ്യിച്ചു..     നിന്റെ.. പാര അമ്മയുടെ എല്ലാം പൊളിച്ചു മോനേ... ഞാൻ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഉയരങ്ങളിൽ എത്തി,, എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.. മോനെ.... ഹൂ... ഹാവൂ... കുട്ടാ പൊന്നുമോനെ.. അമ്മയുടെ തേങ്ങാ കൊള്ളാമോ കുട്ടാ..


ഉഫ്ഫ്ഫ്ഫ്. ഉഫ്ഫ്ഫ്.. ടീ പിഴച്ച പെണ്ണെ.... ഹോ... എന്തോ തേങ്ങായാടി മോളേ... തള്ളി കേറ്റി പൊതിക്ക് മോളേ.. എനിക്ക് വരുന്നു... എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വരും... ഹൂ ചീറ്റും അമ്മേ ഇപ്പോൾ..


ഞാൻ.... പിഴയാണോടാ.... ടാ തായോളി മോനേ... ഞാൻ പിഴയാണോ... ഞാൻ പിഴയാണോ. കൊല്ലും നിന്നെ ഇന്ന് ഞാൻ.. എനിക്ക് ഭ്രാന്ത് ആയി. എന്റെ ഉള്ളിൽ വെടി പൊട്ടി,, ഞാൻ അവന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നു പൊതിച്ച് കയറ്റി..

ഹമ്മേ.... ഹമ്മയാ...... ഹോ.... വേഗം... വേഗം... അടിച്ചു പൊളിക്ക് അമ്മാ.. എനിക്ക് ചാടി...

ചാടി..


മോനെ..

അമ്മയ്ക്കും ചാടി... പൊട്ടി...

ഹോ... ചീറ്റി തെറിച്ചു മോനാ... ഞാൻ പിഴയാണോ ടാ.... കുട്ടാ... അമ്മ പിഴയാണോടാ... കുട്ടാ.. ഞാൻ അറഞ്ഞു പണിഞ്ഞു..ആനന്ദ നൃത്തം ചവിട്ടി ഞാൻ അവന്റെ ആനന്ദരാഗം എന്നെ കൊതിപ്പിച്ചു..എന്റെ തേങ്ങാ വെള്ളം പൊട്ടി തെറിച്ചു..


അതേടി പെണ്ണെ... നീ പിഴയാ... എന്നെ കൊല്ലുന്ന പിഴച്ച പെണ്ണ്.. ഹോ... അമ്മേ.... ഹോ... എന്റെ പിഴച്ച മോളേ... ഹാവൂ... ഹാവൂ... ചാടി.... എനിക്ക് ചാടി.. എന്റെ ആനന്ദ നൃത്തത്തിനൊപ്പം അവന്റെ ആനന്ദ രാഗം..അവന്റെ ഉള്ളിലെ ചൂട് പാൽ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് തെറിച്ചു... ഞാൻ ഒരു നിമിഷം കണ്ണുകൾ അടച്ചു.. തല പിന്നിലേക്ക് പോയി, കണ്ണുകൾ കറങ്ങി... മോനേ... മോനേ..


അമ്മാ... അമ്മാ.... അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. അവന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നു ഞാൻ അവനെയും കെട്ടിവ്വരിഞ്ഞു.. രാവിലെ ചെറുക്കൻ കൊന്നുകളഞ്ഞു,, അഹങ്കാരി കിട്ടിയാൽ കൊല്ലും,, കുറെ നേരം അവന്റെ വിയർപ്പിൽ ഞാനും എന്റെ വിയർപ്പിൽ അവനും കെട്ടിപിടിച്ചു ഇരുന്നു.. അവന്റെ നെഞ്ചിലെ രോമം എന്റെ മുലയിൽ കൊള്ളുമ്പോൾ നല്ല സുഖം.. കുറെ നേരം അടുക്കളയിൽ അങ്ങനെ ഇരുന്നു.. രണ്ട് പേരും സാധാരണ ശ്വാസഗതിയിൽ എത്തി.. അവൻ എന്റെ മുടിക്കുത്തിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചുണ്ടിൽ കടിച്ചു.. പിന്നെ അവൻ ചെവിയിൽ ചോദിച്ചു. ഞാൻ തായോളി ആണോ മോളേ..


ഉം... അല്ലേ...അമ്മയെ ഇങ്ങനെ കൊല്ലുന്ന നിന്നെ പിന്നെ എന്താ വിളിക്കുക.. എന്തോ സാധനം ആണെടാ ഇത്.. ഞാൻ അരക്കെട്ടിൽ ഒന്നുകൂടി അമങ്ങി ഇരുന്നു.. എന്നിട്ട് വീണ്ടും അവന്റെ ചെവിയിൽ ചോദിച്ചു എന്റേത് കൊളം പോലെ ആണോ..??


പെട്ടെന്ന് അവന് ഭ്രാന്ത് പോലെ ആയി.. അല്ലടി പെണ്ണെ.. അല്ല.. നല്ല കൊഴുത്ത പൊളി സാധനം ആണ് നിന്റേത്.. എനിക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടം ആണ് മോളേ... അതല്ലേ എന്നെ ഇങ്ങനെ പിഴപ്പിച്ചത്.. പെണ്ണെ... ടീ... മയിരേ... അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കുടഞ്ഞു.. എന്റെ ചുണ്ടിൽ കടിച്ചു വലിച്ചു.. എന്റെ പാര എങ്ങനെ ഉണ്ട് മോളേ.. ഞാനും ചോദിച്ചു.

സൂപ്പർ... സൂപ്പർ ആണ് കുട്ടാ.. ഹോ.. എന്നെ പിഴപ്പിക്കുന്നത് ഈ സാധനം അല്ലെ.. ഞാൻ അവനെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി.. അവൻറെ സാധനം എന്റെ ഉള്ളിൽ ഇരുന്നു വീണ്ടും വിങ്ങി തുടങ്ങി.. തുടരും.

No comments:

Post a Comment