ലിങ്ക്

Wednesday, February 28, 2024

എന്റെ കന്നിക്കളി

 


എന്റെ പേര് ഒലിവിയ. അന്നെനിക്ക് 18 വയസ്സുണ്ട്. എനിക്ക് ഒരു പ്രണയം ഉണ്ടായിരുന്നു. ശ്രാവൺ എന്നായിരുന്നു അവന്റെ പേര്. ഞങ്ങൾ ആരുമില്ലാത്ത സമയത്ത് ഒക്കെ പല കാര്യങ്ങളും ചെയ്യുമായിരുന്നു. എന്റെ മുല അന്ന് 32-34 സൈസ് ആയിരുന്നു. എങ്കിലും കാണാൻ നല്ല ഭംഗി ആയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ആരുമില്ലാത്തപ്പോഴൊക്കെ ഉമ്മ വെക്കുകയും, അവൻ എന്റെ മുലയിൽ പിടിക്കുക ഒക്കെ ചെയ്യുമായിരുന്നു.

ഒരിക്കൽ അവൻ രാത്രി എന്നെ കാണാനായി എന്റെ വീട്ടിൽ വന്നു. മുൻപ് പല തവണ വന്നിട്ടുള്ളത് കൊണ്ട് വീട്ടിലെ പട്ടിക്ക് അവനെ അറിയാമായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവനെ കണ്ടിട്ട് കുരച്ചതും ഇല്ല. അന്ന് നല്ല മഴ ആയിരുന്നതിനാൽ നനഞ്ഞാണ് അവൻ കയറി വന്നത്. ഞാൻ ഡോർ തുറന്ന് കൊടുത്തപ്പോൾ അവൻ അകത്ത് കയറി. ഞാൻ ഇട്ടിരുന്നത് ഒരു ചുവന്ന ഷർട്ടും, വെള്ളയിൽ പുള്ളി ഉള്ള മുട്ടിന് മേലെ നിൽക്കുന്ന നിക്കറും ആയിരുന്നു. അവൻ വരുമെന്ന് നേരത്തെ അറിയാമായിരുന്നതിനാൽ ഞാൻ ബ്രാ ഇട്ടിരുന്നില്ല.

മുറിയിലേക്ക് കയറിയതും ഞാൻ തോർത്ത് എടുത്ത് അവന്റെ തലമുടി തോർത്തി കൊടുത്തു. അവന്റെ ദേഹത്ത് പറ്റിയ നനവ് തുടച്ച് കൊണ്ടിരിക്കവേ അവൻ എന്റെ മുഖം അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഉറുഞ്ചി എടുത്തു. മഴ നനഞ്ഞ് വന്നത് കൊണ്ട് അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ നല്ല തണുത്ത് ഇരിക്കുവായിരുന്നു. ആ തണുപ്പ് കൊണ്ട് എന്റെ ദേഹം ചൂട് പിടിച്ചു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്റെ കയ്യിലെ തോർത്ത് പിടിച്ച് മാറ്റി അവൻ എന്റെ കഴുത്തിലേക്ക് മുഖം അമർത്തി. പതിയെ ഞാൻ അവന്റെ മടിയിലേക്ക് ഇരുന്ന് പോയി. ആ ഇരിപ്പിൽ അവന്റെ സാധനം പൊങ്ങിയത് ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നു.

എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടൻസ് എല്ലാം അഴിച്ച ശേഷം എന്റെ മുലകളെ അവൻ കൈ കൊണ്ട് തലോടി. ശേഷം അമർത്തി ഞെക്കി എന്റെ മുലകൾ ഓരോന്നും അവൻ വായിൽ ഇട്ട് ചപ്പിവലിച്ചു. അവന്റെ പല്ലുകൾ കൊണ്ട് എന്റെ മുലക്കണ്ണുകൾ വേദനിച്ചെങ്കിലും ആ വേദനയുടെ സുഖത്തിൽ ഞാൻ ലയിച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ ഇതിനോടകം തന്നെ എന്റെ പൂറ് നനഞ്ഞ് ഒലിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. കുറെ നേരത്തെ മുല ചപ്പലിന് ശേഷം മുല ചപ്പിക്കൊണ്ട് തന്നെ അവൻ എന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി.

 അവൻ എന്റെ ചുണ്ടുകളും മുലകളും മാറി മാറി ഉറുഞ്ചി കൊണ്ടിരിക്കവേ തന്നെ അവന്റെ കൈകൾ എന്റെ നിക്കറിന്റെ അടിയിലൂടെ എന്റെ പൂറിലേക്ക് നീണ്ടു പോയി. അവന്റെ തണുത്ത വിരലുകൾ എന്റെ കന്തിൽ തൊട്ടതും ഞാൻ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു പോയി. അതുവരെ ആരും എന്റെ പൂറിൽ തൊട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല. പതിയെ എന്റെ കന്തിന് മീതെ അവൻ വിരലോടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.. ആദ്യമായിട്ട് എന്റെ പൂറിൽ കൈ വച്ചത് കൊണ്ടാണോ എന്തോ എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് തന്നെ രതിമൂർച്ച അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാൻ കിടന്ന് വിറച്ചത് കണ്ട അവൻ എന്റെ ഷർട്ടും നിക്കറും പാന്റീയും ഊരി നേരെ നിർത്തി ലൈറ്റ് ഇട്ടു.. എന്റെ ശരീരം നോക്കികൊണ്ട് തന്നെ അവൻ അവന്റെ പാന്റും ഷഡ്ഢിയും ഊരി, അവന്റെ കുണ്ണ തൊലിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ആദ്യമായി പൂർണ്ണ നഗ്നയായി നിന്നതിനാലും, ഒരു മുഴുത്ത കുണ്ണ ആദ്യമായി കാണുന്നതിനാലും എനിക്ക് അല്പം ജാള്യത തോന്നി..

എന്നാൽ ഇതൊന്നും വക വയ്ക്കാതെ എന്നെ കട്ടിലിൽ പിടിച്ച് കിടത്തി എന്റെ കാലുകൾ വിടർത്തി വച്ച് അവൻ നടുവിലായി മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു.. സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ നിന്ന എനിക്ക് അവന്റെ ചെയ്തികൾ ഒന്നും തടുക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല.. പതിയെ അവൻ എന്റെ തുടയിൽ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ഉറുഞ്ചി വലിക്കാനും നക്കാനും തുടങ്ങി. പൂറിന്റെ അടുത്തേക്ക് അവൻ ഓരോ തവണ മുഖം കൊണ്ട് വരുമ്പോഴും ഞാൻ കിടന്നു പുളഞ്ഞു..

ഏറെ നേരത്തിന് ശേഷം അവൻ എന്റെ പൂറിന്റെ മുകളിലായി ഊതി.. നനഞ്ഞ് തേനൂറിയ എന്റെ പൂറിന് ആ സുഖം സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായില്ല.. അവന്റെ നാക്ക് എന്റെ പൂറിൽ തൊട്ടതും ഞാൻ വില്ല് പോലെ വളഞ്ഞ് അവന്റെ തല എന്റെ പൂറിലേക്ക് വലിച്ചടുപ്പിച്ചു. അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ കന്തിനെ ഉറുഞ്ചി വലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.. “ആഹ്.. ആഹ്.. പതിയെ വലിക്കെടാ..” ഞാൻ വിളിച്ചു.. എന്റെ പൂറിതളുകൾ അവന്റെ വായ മുഴുവനായി വിഴുങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ ആദ്യമായി അവന്റെ വായിൽ വരുത്തി.. ശേഷം അവൻ അവന്റെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് എന്റെ പൂറിതളുകൾ വിടർത്തി എന്റെ പൂർത്തുളയിലേക്ക് നാക്കിട്ട് ചുഴറ്റി.. എന്റെ കന്തിൽ അവൻ ചെറുതായി കടിച്ചു..

ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് ഏങ്ങി.. “ഉഫ്.. ആഹ്.. അമ്മേ.. ടാ.. അങ്ങനെ.. ആഹ്..” എന്റെ പൂറിന് ചുറ്റും നാക്ക് കൊണ്ട് നക്കി വടിച്ച് അവൻ വീണ്ടും എന്റെ കന്ത് ഉറുഞ്ചി വലിച്ചതും ഞാൻ രണ്ടാമത് വീണ്ടും വരുത്തി..

അര മുക്കാൽ മണിക്കൂറോളം അവൻ എന്റെ പൂറ് തിന്നു.. ഇതുവരെ ഒന്നും കയറാത്ത പൂറ് ആയതിനാൽ അവൻ എന്റെ പൂറ് തിന്നോണ്ടിരിക്കെ തന്നെ ഒരു വിരൽ പതിയെ കയറ്റി.. നല്ല വേദന ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അവന്റെ നക്കലിന്റെ സുഖത്തിൽ അതൊന്നും ഞാൻ കാര്യമാക്കിയില്ല..

കുറെ നേരം ഒരു വിരൽ ഇട്ട് പാകമാക്കിയ ശേഷം അവൻ രണ്ടാമത്തെ വിരൽ കൂടി കയറ്റി എന്റെ പൂറിൽ അടിച്ചു.. അവന്റെ പൂറ് തീറ്റയും വിരൽ പണ്ണലും.. സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ ഞാൻ അവന്റെ തല എന്റെ പൂറിലേക്ക് അമർത്തിക്കൊണ്ട് അവന്റെ വായിലേക്ക് squirt ചെയ്ത് ചീറ്റിച്ചു..

“ആഹ്.. ടാ… ആഹ്.. അമ്മേ.. ആഹ്.. ഓഹ്.. വന്നേ.. ഉഫ്… ആഹ്..” ആരെങ്കിലും കേൾക്കുമോ എന്ന് പോലും കാര്യമാക്കാതെ ഞാൻ വിളിച്ചു..

 എനിക്ക് വന്നതും അവൻ എന്നോട് അവന്റേത് ഒന്ന് വായിലെടുക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഇതിന് മുൻപ് ഒരു കുണ്ണ നേരിട്ട് കണ്ടിട്ടില്ലാത്തത് കൊണ്ടാണോ എന്തോ എനിക്ക് വായിലെടുക്കാൻ ചെറിയൊരു അറപ്പ് പോലെ ഉണ്ടായിരുന്നു..

അവൻ എന്നെ മുട്ടിൽ ഇരുത്തി എന്നോട് അവന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ പിടിച്ച് ഒന്ന് തൊലിച്ചതും അവൻ ഒന്ന് സുഖം കൊണ്ട് മുരണ്ടു..

എന്നോട് അതിലൊന്ന് ഉമ്മ വയ്ക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവന്റെ കുണ്ണയുടെ തലയിൽ അമർത്തി ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തതും അതിൽ നിന്നും വന്ന ഒരു ചെറിയ ഉപ്പുരസം തോന്നുന്ന തേൻ പോലൊരു ദ്രവാകം എന്റെ ചുണ്ടിൽ പറ്റി.. എന്നോട് അവൻ അത് രുചിക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ രുചിച്ചതും അവൻ എന്നോട് അത് കൊള്ളാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു.. ഞാൻ കൊള്ളാമെന്ന് പറഞ്ഞു..


“ഇനി വാ തുറന്ന് എന്റെ കുണ്ണ മൊത്തത്തിൽ ഒന്ന് വായിലെടുക്ക് പൊന്നെ..” അവൻ എന്നോട് അപേക്ഷിക്കും പോലെ പറഞ്ഞു.

 

ഞാൻ പതിയെ വായ തുറന്ന് അവന്റെ കുണ്ണ വായിലെടുത്തു. അവൻ കണ്ണടച്ച് മുരണ്ടുകൊണ്ട് എന്റെ മുടി കുത്തിപ്പിടിച്ച് എന്റെ വായിലേക്ക് കുത്തി ഇറക്കി അവന്റെ കുണ്ണ.. തൊണ്ടയിലേക്ക് ഇറങ്ങിയതും എനിക്ക് ഛർദിക്കാൻ വന്നത് പോലെ തോന്നി.. പിന്നീട് ഞാൻ പതിയെ പതിയെ അവന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി കൊടുത്തു.. ആദ്യം തോന്നിയ അറപ്പ് ഇതിനോടകം തന്നെ മാറി എനിക്കും ആവേശം തുടങ്ങിയിരുന്നു.. എന്നാൽ അവൻ എന്റെ പൂറ് തിന്നത് പോലെ ഗംഭീരമായി അവന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പികൊടുക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റിയില്ല.. അതിനു മുൻപ് തന്നെ എന്നെ പണ്ണാനുള്ള കൊതികൊണ്ട് അവൻ എണീറ്റു..

എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ കുറെ നേരം ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് മലത്തി കിടത്തി.. എന്റെ കാലുകൾ രണ്ടും അകത്തിയ ശേഷം അവൻ എന്റെ പൂറിൽ അൽപനേരം കൂടി അവന്റെ വിരലുകൾ കയറ്റി അടിച്ചുകൊണ്ട് നക്കി.. വരാറായപ്പോൾ അവൻ പതിയെ അവന്റെ കുലച്ച കുണ്ണ എന്റെ പൂർത്തുളയ്ക്ക് മുന്നിൽ വച്ച് ഉരച്ചു.. ആ കുണ്ണയുടെ ചൂട് മൂലം എന്റെ പൂറ് നന്നായി ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..

 “എന്നെ എന്ത് ചെയ്യാൻ പോകുവാ ടാ?” ഞാൻ ഒരല്പം പേടിയോടെ എന്നാൽ അല്പം കാമത്തോടെ തന്നെ അവനോട് ചോദിച്ചു.

 “ഞാൻ നിന്റെ പൂറിൽ എന്റെ കുണ്ണ കയറ്റി പണ്ണാൻ പോകുവാ ടി മോളെ..” അവൻ പറഞ്ഞു.

 “പണ്ണട്ടെ ടി നിന്നെ?” അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു.

 “ഉം..” ഞാൻ മൂളി.

 “കേട്ടില്ല.. മൂളാതെ മുഴുപ്പിച്ച് പറയെടി അങ്ങോട്ട്..” അവൻ എന്റെ മുഖത്ത് അമർത്തി പിടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

 “എന്നെ പണ്ണിക്കോ ടാ..” ഞാൻ പറഞ്ഞു.

 “ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ കയറ്റുവാണെ ടി നിന്റെ പൂറിൽ.. കയറ്റട്ടെ?” അവൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

 “കയറ്റിക്കൊ.. പെട്ടെന്ന്..” ഞാൻ അത് പറഞ്ഞതും അവൻ പതിയെ അവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിലേക്ക് കയറ്റാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ആഹ്.. ടാ.. പതിയെ.. ആഹ് വേദനിക്കുന്നു..” ഞാൻ വേദനകൊണ്ട് കരഞ്ഞു..

 

“പേടിക്കണ്ട മോളെ.. പയ്യെ കയറ്റാം..” ഇതും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൻ എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചുകൊണ്ട് അമർത്തി കയറ്റി.. നല്ലത് പോലെ വേദനിച്ചതിനാൽ ഞാൻ അവന്റെ ചുണ്ടിൽ അറിയാതെ കടിച്ചുപോയി..

 

“മ്മ്മ്.. ആഹ്..” എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു. അവൻ എന്റെ വായ പൊത്തി അവന്റെ കുണ്ണ മുഴുവൻ എന്റെ കന്നി പൂറിലേക്ക് തല്ലി കയറ്റി. എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞ് നിന്നത് കണ്ടിട്ട് അവൻ കുണ്ണ അനക്കാതെ എന്റെ പൂറിനുള്ളിൽ വച്ചു.

 

“വേദന കുറവുണ്ടോ ടി?” അവൻ ചോദിച്ചു.

 

“മ്മ്മ്..” ഞാൻ മൂളി.

 “ചെയ്യട്ടെ? ബാക്കി..” അവൻ ചോദിച്ചു.. ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ അവന്റെ ചന്തിയിലേക്ക് വച്ച് തലയാട്ടി. സിഗ്നൽ കിട്ടിയ ആവേശത്തിൽ അവൻ പതിയെ അവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ നിന്നും ഊരി തിരിച്ച് കയറ്റി. ഇത്തവണ മുൻപത്തെ അത്രേം ബുദ്ധിമുട്ട് ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിലും എനിക്ക് വേദന ഉണ്ടായിരുന്നു.. അതിനേക്കാൾ ഏറെ സുഖവും..

ഓരോ തവണ ഊരി അടിക്കുമ്പോഴും അവന്റെ ബാൾസ് എന്റെ തുടയിൽ അടിക്കുന്നതിന്റെ ശബ്ദവും എന്റെ സുഖം കൊണ്ടുള്ള വിളിയും അവന്റെ മുരൾച്ചയും കേൾക്കാമായിരുന്നു.. പതിയെ തുടങ്ങിയ അടി ഇപ്പോൾ അവൻ സ്പീഡിൽ എന്റെ പൂറ് കീറുന്ന സ്പീഡിൽ അടിച്ചു.. ആദ്യത്തെ പണ്ണൽ ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ അധികനേരം നിന്നില്ല.. സ്പീഡിന് അടിച്ച് അടിച്ച് അവൻ എന്റെ പൂറ് നിറച്ചതിന്റെ കൂടെ തന്നെ ഞാനും പാൽചുരത്തി..

 ഞാൻ നന്നായി കുഴഞ്ഞെങ്കിലും അവന്റെ കുണ്ണ താഴ്ന്നിട്ടുണ്ടായില്ല.. അവൻ കാത്ത് നിൽക്കാതെ തന്നെ എന്നോട് നാല് കാലിൽ കുനിഞ്ഞ് നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഇതിനു മുൻപ് പല പൊസിഷന്റെയും പടങ്ങൾ എനിക്ക് അവൻ അയച്ചു തന്നിട്ടുള്ളതിനാൽ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഏതാണെന്ന് എനിക്ക് പിടികിട്ടി. കുനിഞ്ഞ് നിന്നതും അവൻ അവന്റെ കുണ്ണ തൊലിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറിലേക്ക് കയറ്റി.. എനിക്ക് വന്നതും അവന് വന്നതും എല്ലാം കൂടി പൂറിൽ വേറെ ല്യൂബ് ഒന്നും തെക്കേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ലായിരുന്നു.

ഇത്തവണ ഇവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ കയറിയപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് വന്നിരുന്നു.. ഈ പൊസിഷന്റെ ഗുണമോ എന്തോ ഡോഗ്ഗിയിൽ ഓരോ അടിയിലും അവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിനകത്ത് ഇരുന്ന് വലുതാകുന്നത് പോലെ തോന്നി എനിക്ക്..എന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ച് ബാക്കിലേക്ക് തല വലിച്ച് എന്റെ പൂറിലേക്ക് അവൻ ഊരി ഊരി പണ്ണിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. കുറെ നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്നെ ബാക്കിലേക്ക് വളച്ച് നിർത്തി എന്റെ മുലയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പണ്ണി.. ശേഷം എന്റെ കന്തിൽ പിടിച്ച് തടവികൊണ്ട് പണ്ണി.. ഞാൻ രണ്ടാമത്തെ തവണയും squirt ചെയ്തു..

 “ആഹ്.. ഓഹ്.. വരുന്നേ.. അമ്മേ.. ഓഹ്.. ഉം.. ഉഫ്..” എന്റെ പൂറ് പിടഞ്ഞു വന്നു.. എന്റെ ശരീരം നിന്ന് വിറച്ചു.. അതൊന്നും കാര്യമാക്കാതെ അവൻ എന്റെ പൂറിൽ പണ്ണിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു.. വീണ്ടും എന്നെ കുനിച്ച് നിർത്തി എന്റെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ച് വിടർത്തി വച്ചുകൊണ്ട് ഊരി ഊരി പണ്ണി.. ഓരോ പണ്ണലിലും എന്റെ ചന്തിയും മുലയും അവൻ കശക്കി ഉടയ്ക്കുകയും എന്റെ ചന്തിയിൽ അടിക്കുകയും ചെയ്തു.. ഒടുവിൽ എന്റെ കൈ രണ്ടും ബാക്കിലേക്ക് പിടിച്ച് വച്ച് എന്റെ വളച്ച് നിർത്തി വളരെ കാഠിന്യത്തോടെ പണ്ണി എന്റെ പൂറ് നിറച്ച് പാൽചുരത്തി, എന്റെ മീതെ തളർന്ന് കിടന്നു..

 എന്റെ മുതുക് നിറയെ ഉമ്മ തന്ന ശേഷം ഞങ്ങൾ കുറച്ച് നേരം നേരെ കിടന്നു.. കളിയുടെ ആവേശത്തിൽ ഞങ്ങളുടെ കിതപ്പ് മാറിയിരുന്നില്ല.. കുറെ നേരം എന്നെ നോക്കി കിടന്നവൻ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി എന്റെ കാല് രണ്ടും അകത്തി വച്ചു.. അവന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ എന്റെ പൂറിൽ നിന്നും ഒലിച്ച് ഇറങ്ങുന്നതിന്റെ ഫോട്ടോ എടുത്ത് എന്നെ കാണിച്ചു.. ശേഷം അവന്റെ രണ്ട് വിരലുകൾ എന്റെ പൂറിന് മേലെ വച്ച് തടവി, ഒലിച്ചിറങ്ങിയ പാല് എന്റെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് അവന്റെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് അകത്തേക്ക് കയറ്റി.. വീണ്ടും എന്നെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് പണ്ണി squirt ചെയ്യിച്ചു.. കഴിഞ്ഞതും രണ്ടാളും ഒന്നിച്ച് പോയി പരസ്പരം വാഷ് ചെയ്ത് ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്തു.. വീണ്ടും പരസ്പരം ഉമ്മ വച്ച് കെട്ടിപിടിച്ച ശേഷം ഞാൻ അവനെ പറഞ്ഞു വിട്ടു.. അവനെ പറഞ്ഞു വിട്ട ശേഷം മുറിയിൽ വന്നപ്പോഴാണ് ചോര പുരണ്ടും, നനഞ്ഞും കിടക്കുന്ന കിടക്കവിരി കണ്ടത്.. അത് വേഗം എടുത്ത് കഴുകാൻ ഇട്ട ശേഷം കിടന്നു.. അവൻ വീട്ടിൽ എത്തിയ വിവരം അറിഞ്ഞതും ഉറങ്ങുകയും ചെയ്തു.

പിന്നീട് അങ്ങോട്ട് ഓരോ തവണയും സ്കൂളിൽ ആരുമില്ലാത്ത സമയങ്ങളിൽ, ഒഴിഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് നിന്നൊക്കെയും അവൻ എന്റെ പൂറ് നന്നായി തിന്നു തരികയും പണ്ണി തരികയും ചെയ്തുകൊണ്ടേയിരുന്നു.. അവന് ഏറ്റവും ഇഷ്ടം എന്നെ നിർത്തിക്കൊണ്ട് എന്റെ പൂറ് തിന്നുന്നത് ആയിരുന്നു.. പതിയെ പതിയെ അവന്റെ നക്കലിനും പണ്ണലിനും അടിമയായി മാറിയ ഞാൻ അവൻ എവിടെ വച്ച് ആവശ്യപ്പെട്ടാലും എന്റെ പൂറ് വിടർത്തി കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി.. എന്നാൽ അത് വരാൻ പോകുന്ന ധാരാളം കളി അനുഭവങ്ങളുടെ തുടക്കം മാത്രം ആയിരുന്നുവെന്ന് പിന്നീടാണ് ഞാൻ തിരിച്ചറിയുന്നത്..


No comments:

Post a Comment