ലിങ്ക്

Saturday, March 16, 2024

എന്നെ വെടിയാക്കിയ കഥ - 1

 


ഹായ് എന്റെ പേര് നീത. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വയസ്സ് 21. കോഴിക്കോട് അത്യാവിശം ടൗൺ ആയ ഒരു സ്ഥലത്താണ്കഴിഞ്ഞ കൊറച്ചു കാലമായി ജീവിക്കുന്നത്. അച്ഛന് ഒരു ഗ്രോസറി ഷോപ്പ് ആയി തുടങ്ങിയത് ഇപ്പോ 2 സൂപ്പർമാർക്കറ്റ്‌ ആയി നിൽക്കുന്നു. വീട്ടിലെ ഒറ്റമോൾ ആയതുകൊണ്ട് അത്യാവിശം റോയൽ ആയിരുന്നുജീവിതവും.

എന്റെ ജീവിതത്തിൽ 18 വയസ്സുമുതൽ തുടങ്ങിയ കളി കഥകൾ എല്ലാവരോടും പറയണം എന്ന് ഞാൻആഗ്രഹിക്കുന്നു. കഥ പറഞ്ഞു വല്യ ശീലമില്ലാത്തത്കൊണ്ട് നിങ്ങൾക്ക് ബോറടിച്ചേക്കാം. ഒറ്റ അനുഭവം ആയിപറയാതെ അതിലേക്ക് എത്തിയ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞാണ് പോകുന്നത് അതുകൊണ്ട് തന്നെ കുറച്ചു ലോങ്ങ്‌ആയിരിക്കും. തെറ്റുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ കമന്റ്‌ ചെയ്യുക മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തുവാൻ ശ്രമിക്കാം.

എന്നെക്കുറിച്ചു പറയുകയാണേൽ ഉയരം തീരെ കൊറവാണ്. ഒരു 146 cm ആണ് ആകെ ഉയരം എങ്കിലും പ്ലസ്ടുഎത്തിയപോഴേക്കും മുല 36D എത്തിയിരുന്നു. കുണ്ടി കൂടെ കൂടുതൽ ഉള്ളത്കൊണ്ട് എവിടെ പോയാലുംആൾക്കാർ കണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കുന്നത് എനിക്ക് ശീലമാണ്. മെലിഞ്ഞ ശരീരം, വെളുത്ത നിറം കാണാൻ നല്ലഭംഗി ആണെന്ന് എനിക്കറിയാം.

6th മുതലേ പ്രൊപോസൽസ് ഒരുപാട് വരുമെങ്കിലും ആരോടും യെസ് പറയാതെപിടിച്ചു നിന്നു പ്ലസ് ടു വരെ. പക്ഷെ പ്ലസ്ടു എത്തിയതോടെ വല്ലാത്ത ഒരു ആസക്തി ആയിരുന്നു ആണുങ്ങളോട്. ഞാൻ നല്ലപോലെ പോർൺ കാണാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. എന്റെ ശരീരത്തിൽ വന്ന മാറ്റം എനിക്ക് വരുന്നപ്രൊപോസലുകളിലും മാറ്റം വരുത്തി. പുതുതായി വരുന്നവരിൽ അധികവും എന്നെ പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്യുന്നത്തന്നെ എന്നെ കളിക്കാൻ വേണ്ടി ആണെന്ന് ഉള്ളത് എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. എനിക്ക് അത്  വല്ലാത്ത ഒരുഫീൽ തന്നു.

അങ്ങനെ പ്രൊപോസൽസിൽ എനിക്ക് അങ്ങോട്ട് ആദ്യമേ ഇഷ്ടം ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരുത്തനോട്യെസ് പറഞ്ഞു. യെസ് പറഞ്ഞു രണ്ടാമത്തെ ദിവസം തൊട്ട് കമ്പി മാത്രം ആയി. എനിക്ക് പതിനെട്ടു ആവാനുള്ളകാത്തിരിപ്പിനോടുവിൽ 18 ആയ അടുത്ത ദിവസം റൂം എടുത്തു. ആദ്യമായി റൂം എടുത്തതിന്റെ ആക്രാന്തംഉണ്ടായിരുന്നേലും അവന്റെ കുണ്ണ കണ്ടതോടെ ആകെ വിഷമം ആയി. ഇത്ര നാളും സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്നആദ്യത്തെ കളി ഊമ്പി എന്ന് മനസ്സിലായി. അതിനുശേഷം ബ്രേക്കപ്പ് ആയി ആകെ ഒരു ചടപ്പ് ആയിരുന്നു.

ഞാൻ തൃശൂർ കോളേജ് ജോയിൻ ചെയ്തു രണ്ടാഴ്ച്ച കൂടുമ്പോൾ മാത്രം ആണ് വീട്ടിലേക്കുള്ള വരവ്. അവിടെകോളേജിൽ വെച്ച് ഒരുപാട് പ്രൊപോസൽസ് വന്നെങ്കിലും ആരെയും അങ്ങോട്ട് ഇഷ്ട്ടമാവുന്നില്ല. ക്യൂട്ട് ആണെന്ന്തോന്നുന്ന പലരും ഉണ്ടായിരുന്നേലും. എന്റെ പൂറ് നനയുന്ന പോലെ ഹോട്ട് ആയ ആരെയും കണ്ടുകിട്ടിയില്ല. സീനിയർ ചേച്ചി ഒരുത്തി ഉണ്ടായിരുന്നു ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട് ആയിട്ട്. ഒരുപാട് കളിക്കഥകൾ പറഞ്ഞു എന്റെ പൂറ് നനച്ചുസഹായിച്ചു.

ചേച്ചി ചേച്ചിയുടെ ഗംഗബാങ് കഥകൾ പറഞ്ഞതോടെ എന്റെ ഉള്ളിലെ കഴപ്പി വീണ്ടും ഉണർന്നു. ഒരേസമയം ഒന്നിലധികം ആണുങ്ങളുടെ കയ്യിൽ കെടന്ന് കളിക്കുന്നത് വലിയ ഒരു ഫാന്റസി ആയി മാറി. രാത്രികളിൽ ചേച്ചി എന്റെ മുലകൾ ചപ്പി തന്നു. എന്റെ മുലകളോട് വല്ലാത്തൊരു പ്രേമം ആയിരുന്നു ചേച്ചിക്ക്. ചേച്ചിക്ക് മാത്രം അല്ല, പലർക്കും.

എന്റെ തടിച്ച മുലക്കണ്ണുകൾ പതിയെ ചവച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ വിരലിടുന്നത്ചേച്ചി സ്ഥിരമായി ചെയ്തു പോന്നു. എല്ലാ ദിവസവും ചേച്ചി വിരലിട്ടു വെള്ളം കളഞ്ഞു ആ ക്ഷീണത്തിൽ ആയിപിന്നെ ഉള്ള ഉറക്കം. ബോധം പോവുന്ന പോലെ തളർന്നപോകുന്നത് കണ്ടു എന്നെ എന്നും കളിയാക്കി ചേച്ചി. നല്ലസുഖം ഉള്ള രാത്രികൾ, എന്നാലും ഒരു കുണ്ണ കേറണം എന്ന് ഒരുപാട് ആഗ്രഹിച്ചു ഞാൻ ദിവസങ്ങൾതള്ളിനീക്കി.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ 3 ദിവസത്തെ ലീവിന് നാട്ടിലേക്ക് ട്രെയിൻ കേറി.  ഞാൻ ജീവിതത്തെ കുറിച്ചുആലോചനയിലായി. അടുത്ത ആഴ്ച്ച 19 ആവും. 18 വയസ്സ് മുതൽ ഉള്ള ഗംഭീര കളി എന്ന് സ്വപ്നം കണ്ടജീവിതം എത്തി നിക്കുന്നത്‌ വിരലിടലിൽ. കോളേജിലെ ചെറുക്കന്മാർ എല്ലാം ചെറിയ പയ്യന്മാർ.

ആരെയുംകണ്ടാൽ തന്നെ ഒരു ആരോഗ്യം ഇല്ല. വീട്ടിലെത്തി കുളിച്ചു കഴിഞ്ഞു കിടക്കാൻ നേരം ചേച്ചിയുടെ ചപ്പൽഉണ്ടാവൂല എന്ന് ഓർത്തതോടെ ആകെ മനസ്സ് മടുത്തു. പിന്നെ ഞൻ തന്നെ വിരൽ ഇട്ടു. വലിയ മുലകൾആയതുകൊണ്ട് മുലക്കണ്ണ് സ്വന്തമായി ചപ്പാൻ പറ്റും എന്നുണ്ടെങ്കിലും ചേച്ചി ചപ്പി തരുമ്പോൾ തല പുറകോട്ട്വെച്ച് കെടന്ന് സുഖിക്കുന്നത് വല്ലാതെ മിസ്സ്‌ ചെയ്തു. ചേച്ചിയെ ഇപ്പോ ആരോ ഉഴുതുമറിക്കുകയാണ് എന്ന്ആലോചിച്ചപ്പോ വല്ലാത്ത അസൂയ തോന്നി. അങ്ങനെ വളരെ കഷ്ടപ്പെട്ട് വിരലിടുന്നതിന്റെയിടയിൽ എപ്പോഴോഉറങ്ങിപ്പോയി.

രാവിലെ എണീക്കുന്നത് വിറകുവെട്ടുന്ന ഒച്ച കേട്ടാണ്. വല്ലാത്ത വെറുപ്പിക്കൽ രാവിലെ തന്നെ. റൂം മേലത്തെഫ്ലോറിൽ ആണേലും നല്ല ഒച്ച കേൾക്കാം. കണ്ണും തിരുമ്മി എണീറ്റു കർട്ടൻ പതുക്കെ മാറ്റി താഴേക്ക് നോക്കിയഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി. ആറു ആറര അടി നീളത്തിൽ വിരിഞ്ഞുനിന്ന് വിറകു വെട്ടുന്ന കറുത്ത് നല്ലമസിൽബോഡിയായ ഒരു തമിഴൻ അണ്ണൻ. ഒരു മുണ്ടും ബനിയനും ആണ് വേഷം. നല്ല വെയിലത്ത്‌ നിന്നുവിയർത്തു ഒഴുകുന്നുണ്ട്. ഞാൻ മേലെ നിന്നു വായും തുറന്ന് നോക്കി നിൽക്കുന്നു. കണ്ടാൽ തന്നെ പേടി ആവും.

നല്ല കട്ടി മീശ. ഞാൻ അടുത്ത് പോയി നിന്നാൽ അണ്ണന്റെ നെഞ്ച് വരെ എത്തുമോ എന്ന് പോലും അറിയില്ല. ഞാൻ മെല്ലെ കൈ താഴേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. എന്റെ പൂറ് ഒലിച്ചുതുടങ്ങിയിരുന്നു. പതിയെ വിരലുകേറ്റി ഇളക്കാൻതുടങ്ങി. ആദ്യമായാണ് ഇങ്ങനെ പൂറ് നനയുന്നത്. വിരലിടുന്ന സ്പീഡ് കൂടി,

കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞുപോവുന്നുകണ്ണടച്ച് സ്പീഡിൽ അടിച്ചു കൊണ്ട് നേരെ കണ്ണ് തുറന്നപ്പോൾ കാണുന്നത് അണ്ണൻ എന്നെ നോക്കിനിക്കുന്നതാണ്. ഞാൻ ഞെട്ടി ബാക്കിലോട്ട് പോയി ബെഡിൽ ഇരുന്നു. അയാൾ കണ്ടു.

മനസ്സിലായിട്ടുണ്ടാവുമോ? ആകെ എന്തൊക്കെയോ ആയി ഫീൽ. എന്ത് ചെയ്യണമെന്നും അറിയില്ല. ഞൻചേച്ചിയെ വിളിച്ചു രണ്ടു വട്ടം.  കാൾ എടുക്കുന്നില്ല. അത് അങ്ങനെയാണ്, ആരെയെങ്കിലുംപണ്ണിക്കൊണ്ടിരിക്കാവും വെടിച്ചി. ഞാൻ കട്ടിലിൽ തന്നെ പോയി കെടന്നു. കെടക്കുമ്പോ മനസ്സുമുഴുവൻ അണ്ണൻമാത്രം.

കണ്ണ് തുറക്കുന്നത് അമ്മയുടെ ചീത്തവിളി കേട്ടിട്ടാണ്. അമ്മക്ക് മുട്ടിനു പ്രശ്നമുള്ളതുകൊണ്ട് മേലേക്ക്കേറിവരാൻ പറ്റില്ല അതുകൊണ്ട് താഴെ നിന്ന് വിളിച്ചോണ്ടിരിക്കാണ്. ഞാൻ വേഗം ഒരു ഷോർട്സും ടീഷർട്ടും ഇട്ടുതാഴേക്ക് ഇറങ്ങി. അമ്മ നല്ല ദേഷ്യത്തിൽ ആണ്.

“ഒറ്റ ഒരെണ്ണത്തിനേം വിശ്വസിക്കാൻ കൊള്ളൂല എല്ലാം കള്ളന്മാരാണ്. ഇവർ എന്തൊക്കെഅടിച്ചോണ്ടുപോവുമെന്ന് ആർക്കാ അറിയാ. എന്ത് വിശ്വസിച്ചാണ് ഇവിടെ നിൽക്ക…” അമ്മ പറഞ്ഞു

ഞാൻ ആകെ ഒന്നും മനസ്സിലാവാതെ നിൽക്ക. എന്താണ് പ്രശ്നം എന്ന് ചോദിച്ചു. നേരത്തെ വന്ന അണ്ണൻ പണിതീർത്തുപോയി വീട്ടിലേക്ക്. പക്ഷെ പോവുമ്പോ ഇവിടുത്തെ വെള്ളം കുടിക്കാൻ കൊടുത്ത പാത്രം എടുത്തോണ്ട്പോയി എന്നാണ് അമ്മ പറയുന്നത്. ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത കോമ്പൗണ്ടിൽ ആണ് ഇവരുടെ താമസം. അവിടെ ഒരു വീടെടുത്തു കൊറേ തമിഴന്മാർ. എന്നോട് അവിടെ പോയി വാങ്ങി വരാൻ പറഞ്ഞു. അത് കേട്ടതും എന്റെ പൂറിൽഷോക്ക് അടിച്ചപോലെ തോന്നി. എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ഫീൽ. ഞാൻ നേരെ പോവാൻ ഇറങ്ങി അപ്പോ അമ്മഎന്നെ ചീത്ത പറഞ്ഞു ഷോർട്സ് ഇട്ടാണോ പോവുന്നെ എന്ന്. ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റി ഇട്ടു പോവാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻമേലേക്ക് ഓടി. ഷോർട്സ് ഊരി പാവാട ഇട്ടു. അടിയിൽ വേറെയൊന്നും ഇല്ല. ആകെ ടെൻഷൻ ആവുന്നു. ഞാൻചേച്ചിയെ വിളിച്ചു. എടുക്കുന്നില്ല. മൂന്നാമത്തെ കാൾ എടുത്തു.

“എന്താടി ആരേലും ചത്തോ? ”, ചേച്ചി ചോദിച്ചു.

ഞാൻ ചേച്ചിയോട് ഉണ്ടായതൊക്കെ പറഞ്ഞു.

ചേച്ചി മൊത്തം കേട്ടശേഷം എന്നെ കൊറേ കളിയാക്കി. അയാൾ എന്തായാലും കണ്ടുകാണും ഞാൻ  വിരലിട്ടത്എന്നും പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് എന്നോട് ഷോർട്സ് മാറ്റാണ്ട് തന്നെ പോവാൻ പറഞ്ഞു. അങ്ങനാണേൽ അപ്പോ തന്നെനിനക്ക് പണ്ണിക്കിട്ടും എന്ന് പറഞ്ഞു കേട്ടത്തോടെ ഞാൻ ഒലിച്ചു. ഞാൻ പിന്നെ കോൾ  കട്ട്‌ ചെയ്തു. ഒരു പാവാടഎടുത്തിട്ടു. പാന്റീസ്‌ ഇട്ടില്ല, പക്ഷെ ഒന്നും നടക്കില്ല എന്ന് ഉറപ്പായിരുന്നു.

അമ്മ അറിയുമല്ലോ ഞാൻ ലേറ്റ്ആയാൽ. ഒന്നും നടക്കില്ല. ഒന്ന് അടുത്തുപോയി കണ്ടിട്ട് വന്നു വിരലിടാം. അതിനുള്ള യോഗമെ ഉള്ളു. ഞാൻതാഴേക്ക് ഇറങ്ങി. അമ്മയെ കാണുന്നില്ല. ഞാൻ ഉറക്കെ വിളിച്ചു. അമ്മ റൂമിൽ ആണ്.  കുളിക്കാൻ പോവാൻനിക്കുകയാണ്. ഇത് കേട്ടത്തോടെ എന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടി. കുളിക്കാൻ കേറി കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ അരമണിക്കൂർനേരത്തേക്ക് പൊറത്തേക്ക് ഇറങ്ങൂല അമ്മ. ഞാൻ വേഗം വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി നടന്നു. ഞാൻ തമിഴന്മാരുടെവീടിന്റെ മുന്നിൽ എത്തി.  ഗേറ്റ് തുറന്ന് ഉള്ളിലോട്ടു കേറി.

ഡോർ തുറന്നിട്ടിരിക്കുകയാണ്. പുറത്ത് ഒരൊറ്റ ചെരുപ്പ്മാത്രം. എല്ലാവരും നാട്ടിൽ പോയി കാണും. ഇയാളും നാട്ടിൽ പോണം എന്ന് പറഞ്ഞാണ് ഉച്ചക്ക് പണിനിർത്തിയത്. ഞാൻ ബെൽ അടിക്കാൻ നോക്കി ബെൽ വർക്ക്‌ ആവണില്ല. ഞാൻ അവിടെ പുറത്ത് നിക്കുന്നത്ആരും കാണണ്ട എന്നുണ്ട് എനിക്ക്. ഒന്നാമതെ നാട്ടിലെ കഴപ്പന്മാരുടെ നോട്ടം സഹിക്കാൻ വയ്യ. ഇനി ഇവിടെനിക്കുന്നു എന്നുകൂടെ കണ്ടാൽ വരാൻ പോകുന്ന കഥകൾ എനിക്ക് ഊഹിക്കാം. ഞാൻ പതുക്കെ ഉള്ളോട്ടേക്ക്കേറി. മൊത്തം വീട് പൊടിയും മണ്ണുമായി വൃത്തികേടായി കിടക്കുന്നു.

എങ്ങനെയാ ഇവിടെ ആൾക്കാർതാമസിക്കുന്നെ എന്ന് തോന്നി. അറ്റത്തെ മുറിയിൽ ലൈറ്റ് ഉണ്ട്. ഞാൻ എവിടേക്ക് നടന്നു. വാതിലിന്റെ അടുത്ത്നിന്ന് നോക്കുമ്പോൾ ഞാൻ കാണുന്ന കാഴച്ച, അണ്ണൻ ഒരു ചെറിയ തോർത്തു മാത്രം ഇട്ടു തിരിഞ്ഞുനിക്കുവാണ്. മൊത്തം വിയർത്തിരിക്കുവാ. ശരീരത്തിന്ന് ആവി പോവുന്നുണ്ട്. പുറകിലൊക്കെ മസിലുണ്ട്. എന്തൊരു ഹൈറ്റ് ആണ് ഇയാൾക്ക്. എന്നെ ഒറ്റക്കയ്യിൽ തൂക്കി എടുക്കും എന്ന് തോന്നുന്നു.

ഞാൻ ഇങ്ങനെനോക്കി നിക്കുമ്പോ അണ്ണൻ പതുക്കെ തിരിഞ്ഞു. എന്നെ കണ്ടതും ഒന്ന് ഞെട്ടി. എന്നെ മൊത്തത്തിൽ ഒന്ന്നോക്കി. എനിക്ക് അങ്ങേരുടെ തോർത്തിൽ നിന്ന് കണ്ണെടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. മുന്നിൽ തന്നെ ഒരു തടിപ്പ്. ചെറുതൊന്നും അല്ല, ഒരു വലിയ തടിപ്പ്. ഇങ്ങനെ താഴത്തേക്ക് വളഞ്ഞു നിക്കുന്നു. കണ്ണെടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. ഞാൻ വീഡിയോസിൽ കണ്ടപോലത്തെ തടിച്ച ഒരു കുണ്ണ എന്റെ മുന്നിൽ തോർത്തിനുള്ളിൽ തൂങ്ങികിടക്കുന്നു.

അത് പൊറത്തേക്കെടുത്തു എന്റെ മുഖത്തിന്റെ മേലെ വെക്കണം. എന്റെ വായിലേക്ക് എന്നിട്ട് തള്ളിക്കയറ്റണം. എത്ര വരെ ഉള്ളിൽ പോവും? എത്ര ഭാരം ഉണ്ടാവും? ഇതെങ്ങനെ ഒന്ന് എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടും?  ഇങ്ങനെആലോചിച്ചു നിക്കുമ്പോ പെട്ടന്ന് അണ്ണന്റെ ഒരു വിളിയിൽ ഞാൻ ഞെട്ടിപോയി. അണ്ണൻ എന്നോട് എന്ത് വേണംഎന്ന് ചോദിച്ചു.

ഞാൻ വെള്ളം കുടിക്കാൻ തന്ന പാത്രം ഇവിടെ ആണെന്ന് പറഞ്ഞു. പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞതും ഞാൻഅറിയാതെ തോർത്തിലെ മുഴുപ്പിലേക്ക് ആണ് നോക്കുന്നത്. എന്റെ മുലക്കണ്ണ് തടിച്ചു വരുന്നത് എനിക്ക് ഫീൽചെയ്യാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്. ബ്രാ ഇട്ടിട്ടില്ല. ഞാൻ അണ്ണന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. അങ്ങേരു എന്റെ മുഖത്തേക്കല്ലനോക്കുന്നത്,

മുലയിലേക്കും അല്ല, അതിനും താഴെ പൊക്കിളിലേക്കാണ്. ചെറിയ ടീഷർട്ടും പാവാടയുംആയതുകൊണ്ട് ഇവിടെ നടന്നെത്തുമ്പോഴക്ക് പാവാട ഇറങ്ങി പൊക്കിൾ കാണുന്നുണ്ട് എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. ചെറുതായിട്ട് തള്ളിനിക്കുന്ന ചെറിയ വയറും നല്ല വലിയവട്ടം ഉള്ള ആഴമുള്ള പൊക്കിൾ ആണ് എന്റേത്. അണ്ണൻകണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കി നിൽക്ക. എനിക്ക് താഴെ ഒളിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കായിരുന്നു. നാട്ടിലെ അത്യാവിശം വല്യപുള്ളികൾ ആയതുകൊണ്ടുതന്നെ അണ്ണൻ ആയിട്ട് ഒന്നും ചെയ്യില്ല എന്ന കാര്യം ഉറപ്പായിരുന്നു.

ഞാൻ തന്നെഎന്തേലും സൈൻ കൊടുക്കാതെ അങ്ങേരു ഒന്നും ചെയ്യില്ല എന്നും എനിക്കറിയാമായിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെകയ്യ്പൊക്കി ചൂണ്ടുവിരൽ എടുത്ത് എന്റെ ആഴമുള്ള പൊക്കിൾകുഴിയിലേക്ക് ഇറക്കി അണ്ണനെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അണ്ണൻ ഇതുകണ്ട് ചിരിച്ചു. അണ്ണന്റെ തോർത്തിൽ ചെറിയ അനക്കം ഉണ്ടാവുന്നതായി കാണാം. അണ്ണൻ നേരെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു വന്നു. എന്റെ തൊട്ടടുത്തു വന്നു നിന്നു. അണ്ണന്റെ നെഞ്ചിന്റെ താഴെവരെ ഞാൻ ഒള്ളു. ഞാൻ മേലേക്ക് തലപൊക്കി അണ്ണനെ നോക്കി. അണ്ണൻ എന്റെ പൊക്കിളിലേക്ക് അണ്ണന്റെതടിച്ച കയ്യ് കൊണ്ടുപോയി. എന്നിട്ട് തള്ളവിരൽ എടുത്തു പൊക്കിളിലേക്ക് ഇറക്കി. ഞാൻ ആഹ് എന്ന് ശബ്ദംഉണ്ടാക്കിപ്പോയി. അണ്ണൻ തള്ളവിരൽ എടുത്ത് എന്റെ വായിലിട്ടു കൊറച്ചു തുപ്പൽ എടുത്തു പൊക്കിളിലേക്ക്തേച്ചു പൊക്കിളിൽ വിരലിട്ടു കുത്തിയിളക്കി. എന്തൊരു ശക്തി ആണ്. ഞാൻ ഒച്ചകളുണ്ടാക്കിക്കൊണ്ട് അവിടെനിന്നു.

അണ്ണൻ ഡോറിന്റെ തൊട്ടടുത്തുള്ള കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. അണ്ണന്റെ മുഖം എന്റെ മുഖത്തിന്റെ മുന്നിൽ വന്നു. എന്നെ വാരിപ്പിടിച്ചു എന്നെ ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടങ്ങി. വല്ലാത്ത ആക്രാന്തത്തോടെ ഞാൻ അണ്ണന്റെ ചുണ്ടുകൾവലിച്ചുചപ്പി. എന്റെ കയ്യ്കൊണ്ട് അണ്ണന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ തൊട്ടു. എന്തൊരു ശരീരം ആണ്. അണ്ണൻ അന്നേമടിയിൽ ഇരുത്തി. എന്നിട്ടന്റെ ടീഷർട്ടിലൂടെ തുറിച്ചു നിക്കുന്ന മുലക്കണ്ണുകൾ ടീഷർട്ടിന്റെ മേലെക്കൂടെ ചപ്പിവലിച്ചു. ടീഷർട്ടിൽ വട്ടത്തിൽ നനഞ്ഞു. മേലെക്കൂടെ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ കടിച്ചുചവച്ചു.

എന്നിട്ട് നേരെഅണ്ണന്റെ കൈ എന്റെ പാവാടയിലേക്ക് തള്ളികയറി. എന്റെ കൊച്ചു മൈരുകൾ അണ്ണൻ പതുക്കെ പിടിച്ചു കളിച്ചു. പൂറ് മൊത്തം നനഞ്ഞു പൊറത്തേക്ക് ഫുൾ ഒളിച്ചിരിക്കുവാണ്. അണ്ണന്റെ വല്യ കയ്യ് എന്റെ പൂറ് മൊത്തത്തിൽകവർ ചെയ്ത് പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ് കൂട്ടിപിടിച്ചു എന്റെ മുലക്കണ്ണ് കടിച്ചു. ഞാൻ അണ്ണന്റെ മടിയിൽഇരുന്നു പുളഞ്ഞു. ഞങ്ങളുടെ വലുപ്പവത്യാസം എന്നെ ശെരിക്കും രസിപ്പിക്കുന്നുണ്ടേലും എനിക്ക് ശെരിക്കും പേടിആവുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ആലോചിച്ചുനിന്നതും അണ്ണൻ അണ്ണന്റെ നടുവിരൽ എന്റെ പൂറിന്ന്ഒളിച്ചതിൽ ഒന്നിട്ട് ഇളക്കി എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റി.

നല്ല തടിച്ച വിരൽ എന്റെ പൂറിലേക്ക്ആഴ്ന്നിറങ്ങി. ഞാൻ പുളഞ്ഞുപോയി സുഖംകൊണ്ട്. എന്റെ ആദ്യ അനുഭവും പോലും എനിക്ക് തരാത്ത സുഖംഇതാ ഒരു വിരൽ തരുന്നു. ഞാൻ അണ്ണനെ കെട്ടിപിടിച്ചു. അണ്ണൻ വിരൽ കയറ്റി ഇറക്കി നല്ല സ്പീഡിൽ. എന്റെഎല്ലാ കണ്ട്രോളും വിട്ടുപോവുന്നു. ഇത് കണ്ടു അണ്ണനും നല്ല രസമായ നിർത്താതെ ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻകണ്ണുകൾ അടച്ചു സുഖം പൂണ്ട് പുറകോട്ടേക്ക് വളഞ്ഞു.

എന്റെ പൂറ് ചീറ്റി. കൊറച്ചു പൊറത്തേക്കും കൂടുതലുംഎന്റെ തന്നെ പാവാടയിലേക്കും. എന്റെ കാലുകൾ വിറക്കുന്നു. പോർൺവീഡിയോസിൽ കാണുന്ന പോലെ ഞാൻവെള്ളം ചീറ്റിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ എണീറ്റു. കൊറച്ചു നേരം ആയുള്ളൂ വന്നിട്ടെങ്കിലും ടെൻഷൻ ആവാൻതുടങ്ങി. ഞാൻ അണ്ണനോട് ഇപ്പോ പോവട്ടെ പിന്നെ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങാൻ നിന്നതും അണ്ണൻ എന്റെകയ്യ് അങ്ങ് ഒരു പിടുത്തം. ശക്തമായ ആ പിടുത്തത്തിൽ ഞാൻ അനങ്ങാൻ പറ്റാതെ നിന്നു.

അണ്ണൻ ഒരു കയ്കൊണ്ട് എന്നെ പിടിച്ചു എന്നിട്ട് പതുക്കെ ആ തോർത്തങ്ങു സൈഡിലേക്ക് മാറ്റി. ഞാൻ വാതുറന്നു പോയി. ആദ്യമായും അവസാനമായും ആണും ഇത്രയും വലുപ്പമുള്ള ഒരു കുണ്ണ കാണുന്നത്. 9 ഇഞ്ച്മേലെ നീളമുണ്ട്. ഇത്രയും തടിച്ച ഒരു കുണ്ണ ഞൻ കണ്ടിട്ടില്ല. അത് കാലിലേക്ക് ചരിഞ്ഞു അങ്ങനെ കിടക്കുന്നു.

അറ്റത്തു തുമ്പത്തു നനഞിരിപ്പുണ്ട്. അണ്ണൻ പറയാതെ തന്നെ ഞാൻ അംവിടെ മുട്ട് കുത്തി. കുണ്ണയുടെതൊട്ടടുത്തു വന്നു ഞാൻ കുണ്ണ മൊത്തം നോക്കി. എന്റെ ശ്വാസം കുണ്ണയിൽ തട്ടുന്നുണ്ട്. കുണ്ണ ചെറുതായൊന്നുപൊങ്ങാൻ നോക്കി പക്ഷെ ഭാരം കൊണ്ട് പതുക്കെ ആവുന്നുള്ളു. ഞാൻ എന്റെ കൈ വെച്ച് പൊക്കിയെടുത്തു. ഞൻ കഷ്ടിക്ക് പിടിക്കുന്നു എന്നെ ഒള്ളു. എന്റെ കയ്യിൽ ഒതുങ്ങുന്നുപോലുമില്ല.

ഒരു വിധത്തിൽ ചുറ്റും പിടിക്കാംഎന്നെ ഒള്ളു അതുമാത്രമല്ല വല്ലാത്ത  ഭാരവും . ഞാൻ പയ്യെ കുണ്ണയുടെ തുമ്പ് താഴേക്കുവലിച്ചു. എന്നിട്ട് തുമ്പ്പതുക്കെ നക്കി. അണ്ണൻ എന്നെ നോക്കി കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു.

ഞാൻ മൊത്തമായി നാവുവെച്ചു ഒന്ന് നക്കിഎടുത്തശേഷം കുണ്ണ വായിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റി എന്നിട്ട് ഊമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ വായ ഇത്രയുംതുറന്നിട്ടില്ല. എന്റെ കവിളുകൾ വേദനിക്കുന്നു. എന്നാലും ഞൻ നിർത്താതെ ഊമ്പി. ഇടക്ക് കൂടുതൽഉള്ളോട്ടെടുക്കാൻ നോക്കുമെങ്കിലും പകുതിയിൽ കൂടുതൽ ഉള്ളോട്ട് എടുക്കാൻ പോലും പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു.

അണ്ണൻ എന്റെ തല പിടിച്ചു കുണ്ണയുടെ മേലെ താഴേക്കും മേലേക്കും ആക്കി അടിച്ചു എന്നിട്ട് എന്നെ പൊക്കിഎടുത്തു ബെഡിലേക്ക് വെച്ചു. ഞാൻ ഉടനെ പൊറത്തേക്ക് ഇറങ്ങിയിട്ടു പറഞ്ഞു എനിക്ക് പോകണം എന്ന്. ഇപ്പോപോയില്ലേൽ പ്രശ്നമാവും ആൾക്കാർ അറിയും എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ അണ്ണൻ എന്നെ വെറുതെ വിട്ടു. എന്നിട്ട് രാത്രിവരാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു പക്ഷെ എനിക്കറിയാമായിരുന്നു അത് നടക്കില്ല എന്നുള്ള കാര്യം. പക്ഷെ ഇപ്പോ ഞാൻ പോയില്ലെങ്കിൽ അമ്മ ഇറങ്ങും അതോടെ എല്ലാം തീരുമെന്ന് അറിയാമായിരുന്നു. ഞാൻഇറങ്ങാൻ നിക്കുമ്പോ അണ്ണൻ പറഞ്ഞു ഒരു 12 ആവുമ്പോ വരാൻ.

ലീവ് ആയോണ്ട് എല്ലാരും പോയിരിക്കുവാണ്‌അതോണ്ട് വേറാരും ഉണ്ടാവില്ല എന്ന്. അണ്ണനും പോവാൻ ഇരുന്നതാണ് പക്ഷെ ഇനി ഇപ്പോ പോവണ്ട എന്നുംപറഞ്ഞു എന്റെ മുലക്കണ്ണ് വിരൽവെച്ചു വലിച്ചു വിട്ടു. എനിക്ക് പാവം തോന്നി അത് കേട്ടപ്പോ. എങ്ങനെയെങ്കിലുംവീട്ടീന്ന് ഇറങ്ങാൻ നോക്കണം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു വീട്ടിലേക്കോടി.

തുടരും

No comments:

Post a Comment