ലിങ്ക്

Tuesday, June 4, 2024

എന്റെ വീട്ടിൽ വച്ച് എന്റെ ഭാര്യയെ ഫ്രണ്ട് പണ്ണുന്നു

 

എന്റെ പേര് ഷിജു, വയസ്സ് 37. ഒരു കമ്പനിയിൽ ജോലി ചെയുന്നു കൊല്ലം ജില്ലയിൽ. മാസം കൂടുമ്പോൾ 2 ദിവസം വീട്ടിൽ ലീവിൽ വന്നു പോകും. കൊച്ചിയിൽ ആണ് താമസം. വീട്ടിൽ യും 2 മക്കളും. ഭാര്യ സാന്ദ്ര വയസ്സ് 35 നല്ലൊരു ചരക്ക് പെണ്ണ് തന്നെ അവൾ. ലീവ് കിട്ടുന്ന ദിവസം ഞാൻ അവളെ ക്കാറുണ്ട്. പക്ഷേ എന്റെ ഒരു പ്രശ്നം ആണ് പെട്ടന്ന് പാൽ പോകും എന്നത്. അവൾക്കു അത് ഇഷ്ടം അല്ല.

ആദ്യമൊക്കെ അവൾ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു പൊന്നു പിന്നെ അവൾ അതിന്റെ പേരിൽ വഴക്ക് ആയി. ഞാൻ എന്താ ചെയുക എന്ന് ആലോചിച്ചു ഒരു വഴിയും ഇല്ലായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ സാന്ദ്രയുടെ ബർത്ത് ഡേ വന്നു. ഞാൻ ലീവ് എടുത്തു ഒരു സർപ്രൈസ് കൊടുക്കണം എന്ന് ഉദ്ദേശിച്ചു നല്ല യുള്ള ആ ദിവസം രാത്രി 11 മണിയോടെ എന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി. വീടിന്റെ ഒരു താക്കോൽ എന്റെ കൈയിൽ ഉണ്ട്.

അത് ഇട്ട് ഫ്രണ്ട് വാതിൽ തുറന്നു അകത്ത് കേറിയ ഞാൻ നേരെ പിളേരുടേ റൂം തുറന്നു നോക്കി. അവർ അവിടെ  ആയുറങ്ങുന്നു. അപ്പോൾ സാന്ദ്ര മുകളിൽ ബെഡ്‌റൂമിൽ ഉണ്ടാകുംഎന്ന് വിചാരിച്ചു സ്റ്റെപ്പ് കേറി മുകളിൽ എത്തിയ ഞാൻ റൂമിൽ വെളിച്ചം കണ്ടു. ഇവൾ ഉറങ്ങിയില്ലേ എന്നോർത്തു ഡോറിൽ കൈ തൊടാൻ പോയപ്പോൾ അകത്തു നിന്ന് ചില ശീൽകാരങ്ങൾ കേട്ട് ഞാൻ നിന്നു.


അകത്തു സാന്ദ്രയുടെ  നിറഞ്ഞ ശബ്ദം കേൾക്കുന്നു.   ആഹ്ഹ്ഹ് ചേട്ടാ എന്റെ പൊന്നെ മ്മ്മ് മ്മ് ഹ്ഹഹ് ആഹ്ഹ അങ്ങനെ തന്നെ ചേട്ടാ നിർത്താതെ നക്കി എടുക്കു മുത്തേ യൂയ്ഹോ ഹോ ഹുയോ ആ. എന്ന് കേട്ട് ഞാൻ ഷോക്ക് ആയി. എന്റെ വീട്ടിൽ എന്റെ ബെഡ്‌റൂമിൽ എന്റെ  സാന്ദ്രയെ ആരോ പണ്ണാൻ വന്നിട്ടുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിൽ ആയി. ആരാണ് അവളോടൊപ്പം റൂമിൽ എന്ന് അറിയാൻ ഞാൻ ബാൽകാണി വഴി ഇറങ്ങി സൺശേഡിലൂടെ ബെഡ്‌റൂം ജനൽന്റെ അടുത്ത് എത്തി.


 ജനൽ തുറന്നു കിടക്കുന്നു. അകത്തു കണ്ട കാഴ്ച്ച എനിക്ക് സർപ്രൈസ് ആയിരുന്നു. കാരണം ഞാൻ ഒരിക്കലും വിചാരിക്കാത്ത ഒരാൾ എന്റെ  ഭാര്യ സാന്ദ്രയുടെ കാലിനിടയിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു അവളുടെ  നക്കി കൊടുക്കുന്നു. അവളുടെ നീണ്ട കന്തു  വലിക്കുന്നു. അവൾ അവന്റെ തല പൂറിലേക്ക് അമർത്തുന്നു. അവിടെ എന്റെ ഭാര്യ സാന്ദ്രയുടെ പൂർ തിന്നുന്നത് എന്റെ ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട് ആയ വിപിൻ ആയിരുന്നു. അവൾ അവൻ പൂർ നക്കുന്ന സുഖത്തിൽ ശീൽക്കര ശബ്ദം ഇടുന്നു. അവൾ അവനോട് പറയുന്നു,



ചേട്ടാ എന്റെ വിപിൻ ചേട്ടാ ചേട്ടൻ നക്കുമ്പോ എന്റെ കഴപ്പ് കൂടുന്നു മുത്തേ ഹായ് ഃഊൗൗ ഹഹക് ആഫ്ജ മ്മ്മ്മ് അഹ് വിപിൻ ചേട്ടാ മതി മുത്തേ എന്റെ പൂർ നക്കിയത് ഇനി ഞാൻ കമിഴ്ന്നു കിടക്കാം ചേട്ടൻ എന്റെ കുണ്ടി നക്കി തന്നെ കുറച്ച് നേരം എന്ന് പറഞ്ഞു.  അവൻ അപ്പോൾ പറഞ്ഞു നക്കി തരാം എന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ആ പൂറൻ ഷിജുവിന്റെ ഭാര്യയായ എന്റെ കൂത്തിച്ചി സാന്ദ്ര പൂറി. കമിഴ്ന്നു കിടക്കടി തേവിടിച്ചി. അവൾ അപ്പോൾ തിരിഞ്ഞ് കിടന്നു അവൻ അവളുടെ  ആർത്തിയോടെ മണത്തു നക്കി കൊടുത്തു കുറെ നേരം.


ഒപ്പം അവളുടെ പൂറിൽ വിരൽ കേറ്റി അടിച്ചു അവസാനം അവൾക്കു പോയി. വെള്ളം പോയ എന്റെ  തളർന്നു കിടന്നു. അവൻ എഴുന്നേറ്റു അവളെ നേരെ കിടത്തി അവളുടെ കൾ 2 ഉം വേദനഎടുക്കും വിധം ഞെരിച്ചു അവൾ അത് ആസ്വദിച്ചു കിടന്നു. പിന്നെ അവൻ അവളുടെ വായിൽ കേറി ഇരുന്നു അവന്റെ  അവളെകൊണ്ട് നക്കിച്ചു.


അവൾ അവന്റെ കൊതം ശെരിക്കു നക്കി കൊടുത്തു. പിന്നെ അവൻ എണിറ്റു എന്നിട്ട് അവളോട് കുനിഞ്ഞ് നിന്ന് അവവന്റെ കുണ്ണ ചപ്പാൻ പറഞ്ഞു. അവൾ എല്ലാം ഒരു വെടിയേപോലെ അവനു ചെയ്തു കൊടുത്തു. അവസാനം അവൻ അവളെ കിടത്തി പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അവൾ  കൊണ്ട് അലറികൊണ്ടിരുന്നു. ചേട്ടാ വിപിൻ ചേട്ടാ പണ്ണു ചേട്ടാ ചേട്ടന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ ഭാര്യയെ പണ്ണി പൊളിക്ക് ചേട്ടാ. അവൻ അപ്പൊ എടി പൂറി നിന്റെ കെട്ടിയോൻ മൈരന്റെ മുൻപിൽ വച്ചു എനിക്ക് എപ്പോ പണ്ണാൻ പറ്റുമെടി നിന്നെ. നീ അവനോട് പറയെടി അടുത്ത വഴക്ക് ഇടുമ്പോൾ അവനു പറ്റാത്ത  സുഖം നിനക്ക് കൂട്ടുകാരൻ ആയ ഞാൻ തരുന്നുണ്ടെന്ന്.


എന്നിട്ട് അവനെകൊണ്ട് സമ്മതിപ്പിച്ചു വാടി എന്റെ പണ്ണു സുഖം അറിയാൻ. ഞാൻ പറയും ചേട്ടാ അടുത്ത പ്രാവശ്യം അവനോട്. എന്നിട്ട് അവൻ പ്രശ്നം ഉണ്ടാക്കിയാൽ നമ്മുടെ കളി വീഡിയോ കാണിച്ചു കൊടുത്തു അവന്റെ സമാധാനം കളയും ഞാൻ. പിന്നെ അവൻ സമ്മതിച്ചു എന്ന് പറയാൻ വേറെ ഒരു വീഡിയോ കാണിച്ചു കൊടുക്കും ഞാൻ, ഏത് വീഡിയോ ആണ് സാന്ദ്ര. അവൾ :ചേട്ടൻ എന്റെ അമ്മായി അമ്മയെ അതായത് അവന്റെ അമ്മയെ പണ്ണുന്ന വീഡിയോ കാണിച്ചു കൊടുത്തു അവനെകൊണ്ട് സമ്മതിപ്പിക്കും ഞാൻ.


എന്റെ വിപിൻ ചേട്ടൻ പറഞ്ഞാൽ എന്തും ചെയ്യും ഈ സാന്ദ്ര. ഞാൻ ഒരു നേട്ടലോടെ അതെല്ലാം കേട്ടു. അപ്പോൾ അവൻ എന്റെ ഭാര്യയെ മാത്രം അല്ല എന്റെ  ഷീലയെയും ക്കുന്നുന്നുണ്ട്. Mm എല്ലാം കേട്ട് എനിക്ക് ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ ആയിരുന്നു. അല്ല ഇവൻ പണ്ണിയാൽ ഏത് പെണ്ണും പിന്നെയും വിളിച്ചു പണ്ണിക്കും അതുപോലെ ആണ് അവൻഎന്റെ ഭാര്യയെ എടുത്തു ഊക്കുന്നത്.


അങ്ങനെ പല പൊസിഷൻ മാറി കളിച്ചു അവസാനം അവൻ അവളെ കുനിച്ചു നിർത്തി കുറച്ചു നേരം അവളുട വിടർന്ന  നക്കി കൊടുത്തിട്ട് 2 വിരൽ തുപ്പൽ തേച് ഒരുമിച്ചു അവളുടെ കൂതിയിൽ ഇറക്കി തിരിച്ചു. സാന്ദ്ര അപ്പൊ പുറകിൽ നോക്കി ചിരിച്ചു ചോദിച്ചു. കള്ളാ എന്റെ കൂതിയിൽ കേറ്റാൻ പോകുവാ അല്ലെ. അവൻ അപ്പോൾ അതേടി തേവിടിച്ചി നിന്റെ കുണ്ടി തുള എന്റെ കുണ്ണ കേറ്റിവലുത് ആക്കട്ടെ ഞാൻ എന്ന് പറഞ്ഞു.


അവന്റെ 8 ഇഞ്ചു കുണ്ണ അവൻ എന്റെ ഭാര്യ ഇതുവരെ എനിക്ക് തരാത്ത അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ കേറ്റി അവൻ അവളുടെ കൊതം അടിച്ചു പൊളിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ വേദന കൊണ്ട് കരഞ്ഞു പക്ഷേ അവൻ നിർത്താതെ അടിച്ചു പൊളിക്കുക ആയിരുന്നു. ഇതെല്ലാം കണ്ട ഞാൻ എന്റെ കൂട്ടുകാരൻ വിപിൻ എന്റെ ഭാര്യ സാന്ദ്രയെ എന്റെ വീട്ടിൽ എന്റെ ബെഡ്‌റൂമിൽ ഇട്ട് പൂറും കൊതവും പൊളിക്കുന്ന കാഴ്ച്ച കണ്ടു പതിയെ വീട്ടിൽ നിന്ന് പുറത്ത് ഇറങ്ങി വന്ന വഴി ജോലി സ്ഥലതേക്ക് തിരിച്ചു പോയി….


No comments:

Post a Comment