ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

അമ്മയുടെ അമ്മയും ഈ കൊച്ചുമോനും – ഭാഗം – 1


എറണാകുളത്തെ മകളുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് അമ്മച്ചിയോടൊപ്പം അവധി ആഘോഷിക്കാൻ ആലപ്പുഴയിൽ എത്തിയതാണ് സുരേഷ്.

ആലപ്പുഴയിലെ കായലിനോട് ചേർന്ന് വീടാണ് സുരേഷിൻ്റെ വല്യമ്മച്ചി മേരിക്കുട്ടിയുടെ വീട്.

ഭർത്താവ് നേരത്തെ മരിച്ച മേരിക്കുട്ടി മകളെ കെട്ടിച്ചുവിട്ട് ഒറ്റക്കാണ് താമസിക്കുന്നത്.


സുരേഷ് അവന്റെ പതിനാലാമത്തെ വയസ്സ് മുതൽ അമ്മച്ചിയെ കാണാൻ വരുന്നതാണ്.


സുരേഷ് ബസ്സിറങ്ങി കായലിന്റെ സൈഡിൽകൂടെ തെങ്ങിൻ തോപ്പുകളുടെ ഇടയിലൂടെ ആ ഓടിട്ട വീട് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. കൊന്നക്കമ്പു കൊണ്ടുള്ള വേലി എത്തിയപ്പോൾ തന്നെ അമ്മച്ചി ഒരു കള്ളിമുണ്ടും ചുവന്ന ബ്ലൗസും ഇട്ടുകൊണ്ട് ഓലകീറുന്നത് കാണാം..

ആ വയറും മുലയും തുള്ളിക്ക്കുന്നത് കണ്ടുകൊണ്ട് അവൻ ആ മുറ്റത്തേക്ക് ഓടിച്ചെന്നു. എന്നിട്ട് പിന്നിൽക്കൂടി മേരിയമ്മച്ചിയുടെ വയറിന്റെ മടക്കിൽക്കൂടി കയ്യിട്ട് ആഴമുള്ള പുക്കിളിൽ വിരലിട്ടുകൊണ്ട് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.


പെട്ടെന്ന്, മേരി വാക്കത്തി വീശി വിടാടാ പട്ടി എന്നാക്രോശിച്ചു. സുരേഷ് പറഞ്ഞു. അയ്യോ അമ്മച്ചീ.. ഞാൻ ആണേ അമ്മച്ചിയുടെ സുരക്കുട്ടൻ..


അവൻ പേടിച്ചു മാറിനിക്കുന്നത് കണ്ട് വാക്കത്തി താഴെ ഇട്ടുകൊണ്ട് അവന്റെ മുഖത്തു കൈ വെച്ചു കൊണ്ടവർ പറഞ്ഞു:

അമ്മച്ചിയോട് ക്ഷമിക്ക് മോനെ..

അവരവന്റെ തല കുനിച്ചുകൊണ്ട് കൾകൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു.
ഈ സമയം സുരേഷ് മേരിക്കുട്ടിയെ തന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ചന്തിയിൽ കൈ വെച്ചു,

സുരേഷിന്റെ കുട്ടൻ തന്റെ മടിയിൽ കുത്തുന്നത് അറിഞ്ഞ മേരി അവനെ വിട്ടുമാറിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു,

മോനെ.. അമ്മച്ചി വിയർത്തിരിക്കുകയാണ്.. മോൻ പോയി കുളിക്ക്.. അമ്മച്ചി കാപ്പി എടുക്കാം.


അവർ അവന്റെ ബാഗ് എടുത്തു അകത്തേക്ക് നടന്നു.
ആ ചന്തികളിൽ കണ്ണുറപ്പിച്ചു സുരേഷും അനുഗമിച്ചു.

അകത്തെത്തിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

ഒരു മുറിയിൽ തുണിയൊക്കെ അലക്കി ഇട്ടിരിക്കുവാണ്.. മോൻ അമ്മച്ചിയുടെ മുറിയിൽ കിടന്നോ.

അവൻ കുളിക്കാൻ ബാത്‌റൂമിൽ കേറി. അപ്പോൾ അവന്റെ കുട്ടനെ കയ്യിലെടുത്തവൻ ആലോചിച്ചു..


അമ്മച്ചിയുടെ വയറിന് എന്താ പ്രത്യേകത !! എന്ത് വന്നാലും വയറിൽ പിടിക്കും..അത് ചെറുപ്പത്തിലേയുള്ള ശീലമാണ്. അമ്മച്ചിയുടെ വയറ് ദിവസങ്ങൾ കഴിയുന്തോറും സോഫ്റ്റായിട്ടാ വരുന്നത്.


പഞ്ഞിക്കെട്ടിൽ പിടിക്കുന്ന പോലെ!!
വലിയ മടക്കുകൾ ഇല്ല. ഒത്ത നടുക്ക് ആഴത്തിലുള്ള പുക്കിൾ. കഴിഞ്ഞ അവധിക്ക് വന്നപ്പോൾ ആ വയറിൽ ഉമ്മ വെയ്ക്കാൻ പറ്റി.. ഇത്തവണ പുക്കിൾ ഒക്കെ നക്കണം.. പറ്റിയാൽ കാര്യം നടത്തണം…!

ഈ സമയം മേരിക്കുട്ടി അടുക്കളയിൽ ചായക്കുള്ളത് അടുപ്പിൽ വെച്ചു, ഓർക്കുകയായിരുന്നു.


സുരേഷ് എന്തിനാ അങ്ങനെ ചെയ്തത്? അവൻ കെട്ടിപ്പിടിച്ചപ്പോൾ അവന്റെ കുട്ടൻ കമ്പിയായി മുട്ടിയപ്പോൾ എന്തിനാ പിൻവാങ്ങിയത് ? കുറച്ചു നേരം നിന്നാൽ എന്താരുന്നു !! ശ്ശോ.. ഞാൻ ഇതെന്താ ഈ ആലോചിക്കുന്നത് !! അവൻ എന്റെ കൊച്ചുമോനാണ്. തെറ്റല്ലേ ഞാൻ ഓർത്തത് !!.


പെട്ടെന്ന് കാലിന്റെ ഇടയിൽ ഒരു നനവ് വന്നു….
ഹോ.. കഴിഞ്ഞ തവണ വന്നപ്പോഴും അവൻ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. tv കാണാൻ കിടന്നപ്പോൾ അവൻ മടിയിൽ കിടന്നു വയറ്റിൽ ഉമ്മവച്ചു…. അവന്റെ കുസൃതി ആണെന്ന് കരുതി അത് ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. ഇപ്പോൾ വീണ്ടും..

ഇ അമ്പതാം വയസ്സിൽ ആഗ്രഹങ്ങൾ വീണ്ടും… അതിന്, തന്നെക്കാണാൻ എന്താ കുഴപ്പം? മേരിക്കുട്ടി സ്വയം വിശകലനം ചെയ്തു..

ചാടിയ വയർ, 42 size മുല, വലിയ ചന്തി.. രോമം വടിച്ചാൽ അധികം തൊലിയാത്ത പൂർ…

ഹോ.. വീണ്ടും നനവ് കൂടുവാണല്ലോ.. പെട്ടെന്ന് രണ്ടു കൈകൾ തന്റെ വയറിൽ ചുറ്റി വരിഞ്ഞു..

പിന്നിൽ സുരേഷ് വന്ന് നിൽക്കുന്നത് മേരി ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നില്ല. ഭാഗ്യം വിരൽ ഇടാതിരുന്നത്.. മേരി മനസ്സിൽ ചിരിച്ചു.


മേരി ഓരോന്നാലോചിച്ചപ്പോൾ തൻ്റെ പൂറ് നനഞ്ഞതറിഞ്ഞ് വിരലിട്ടടിക്കാൻ തുനിഞ്ഞതാ. കൈ പൂറിലേക്ക് നീണ്ടപ്പോ ആരോ തടഞ്ഞത് പോലെ അവർ ആ ശ്രമം ഉപേക്ഷിക്കുകയുവാരുന്നു അല്ലെങ്കിൽ മേരി സ്വന്തം പൂറിൽ വിരലിട്ടടിക്കുന്ന കാഴ്ച സന്തോഷ് കാണുമായിരുന്നു

അവളോർത്തു.


ഈ സമയം സന്തോഷ് / അമ്മച്ചിയുടെ വയറിന് ഇരുവശവും വിരലുകൾ ഓടിച്ചു സുഖം തേടുകയായിരുന്നു…

ഹോ.. എന്നാ സുഖമാ. നല്ല പഞ്ഞിക്കെട്ടുപോലെയുണ്ട്.. അവൻ വിരലുകൾ വയറിന്റെ മടക്കുകളിൽ ഓടിച്ചു ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു….

ഇടയ്ക്ക്, ആഴമുള്ള അമ്മച്ചിയുടെ പുക്കിളിൽ വിരലുകൾകൊണ്ട് വൃത്തം വരച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

തന്റെ കൊച്ചു്റെ ഈ പ്രവർത്തി മേരി ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..നടുവിരൽ പ പൊക്കിളിൽ അമർത്തി വയർ ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്ന തന്റെ കൊച്ചുമകനോട് മേരി പറഞ്ഞു.

എന്നടാ കുട്ടാ.. ഈ കാണിക്കുന്നത്.. ഇക്കിളിയാക്കാതെടാ..

പിന്നെ.. ഈ പ്രായത്തില്യണ് ഇക്കിളി.. ഒന്ന് പോ അമ്മച്ചി…

എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൻ അമ്മച്ചിയുടെ കവിളിൽ അമർത്തി ഒരുമ്മ വെച്ചു.


അപ്പോൾ മേരി അവന്റെ കവിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

മോനമ്മച്ചിയെ അത്രക്ക് ഇഷ്ടമാണോ?

ആ ചോദ്യവും അമ്മച്ചിയുടെ ഉമ്മയും തനിക്ക് കിട്ടിയ ഗ്രീൻ സിഗ്നലാണെന്ന് കരുതി, അവൻ തന്റെ കുട്ടനെ അമ്മച്ചിയുടെ വലിയ ചന്തികളിൽ അമർത്തി. പെട്ടെന്ന് മേരി,
വിടാടാ.. എന്ന് ദേഷ്യപ്പെട്ട്കൊണ്ട് മാറി.

ആക്രാന്തം അബദ്ധമായോ എന്ന്
വിചാരിച്ചു കൊണ്ടവൻ പിറകോട്ടു മാറി. ഉടനെ മേരി:

മോൻ പോയി tv കണ്ടോ.. അമ്മച്ചി ചായ കൊണ്ട്ത്തരാം..  മുഴുവൻ തിളച്ചുപോയി..


ഒന്നും മിണ്ടാതെ സുരേഷ് tv കാണാനിരുന്നു.

ചായയുമായി എത്തിയ മേരിയുടെ വയർ അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.. ഒന്നുകൂടെ ചാടിയിട്ടുണ്ട്… വയറിന് സൈഡിൽ മാത്രമേ മടക്കുകളുള്ളു അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഒത്ത നടുവിലുള്ള ആഴമുള്ള പുക്കിളിന്റെ ഭംഗി നഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടില്ല.

വയറിൽ മുഴുവൻ ചുവന്ന പാടുകൾ.!! തന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് കാട്ടിയ പ്രവർത്തിയുടെ അടയാളം.😜

ഒരു പഴയ സംഭവം ഓർത്തു..


ഒരു തവണ ചെറുപ്പത്തിൽ അമ്മച്ചി പകൽ ഉറങ്ങിയപ്പോൾ താൻ ബെർമുഡ നിക്കർ ഊരി ആ പുക്കിളിൽ തന്റെ സാധനം മുട്ടിച്ചിട്ടുണ്ട്.. അമ്മച്ചിയുടെ ഞരക്കം കേട്ടപ്പോൾ ഓടുകയായിരുന്നു..

എന്നാൽ, ഇപ്പോൾ അതിൽ മുട്ടിക്കാൻ പറ്റില്ല അപ്പോൾ തന്നെ അറിയും.. plus ടുന് പഠിക്കുന്ന തന്റെ കുട്ടൻ അത്രയും വലുതായിട്ടുണ്ട്..


നീ ഇത് ഏത് ലോകത്താണ് മോനെ. ചായ ഇന്നാ.. അമ്മച്ചി കുളിക്കാൻ പോവ്വാ.. മോനു വല്ലതും വേണോ.

ആ വയറ്റിൽ ഉമ്മവയ്ക്കണം..

എന്നാണ് പറയാൻ നാവ് പൊങ്ങിയത്.. മുൻപത്തെ കൊണ്ട് മിണ്ടിയില്ല.

ഒന്നും വേണ്ട അമ്മച്ചിയെ..

മേരി തിരിഞ്ഞു നടക്കുന്നതും നോക്കി അവൻ ഇരുന്നു.


നല്ല കൊഴുത്ത ചന്തി….!! ഹോ ഡോഗ്ഗി പൊസിഷൻ നിന്ന് അടിക്കണം !!

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് മുറിയിൽ എത്തിയ സുരേഷ് ബാത്റൂമിലെ വാതിൽ ചാരി കിടക്കുന്നത് കണ്ടു. അകത്തു വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്ദം.
അമ്മച്ചി ഒറ്റക്കെയുള്ളു എന്ന് വിചാരിച്ചായിരിക്കുമോ വാതിൽ അടക്കാഞ്ഞത്. എന്തായാലും ഒന്ന് പോയി നോക്കാം.. അവൻ വാതിലിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു..

കുളി കഴിഞ്ഞു തോർത്ത്‌ ബക്കറ്റിൽ ഇട്ട് കഴുകുവാണ്.. മുൻഭാഗം കാണാൻ പറ്റുന്നില്ല.. എന്നാൽ ചന്തിയുടെ ഭംഗി പറയാതിരിക്കാൻ വയ്യ……. മുഖമമർത്തി നക്കണം.. അങ്ങനെ തന്നെ നിന്ന് അടിക്കണം..


അങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിച്ചു കുട്ടനെ ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ
അമ്മച്ചി പെട്ടെന്ന് നിവർന്നപ്പോ അവൻ അവിടുന്ന് മാറി.

അവൻ tv കണ്ടു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി കുളി കഴിഞ്ഞു വന്നു. ഒരു നീല ബ്ലൗസ്ഉം വെള്ള മുണ്ടുമായിരുന്നു വേഷം.

പൊതുവെ, തോർത്ത്‌ മാറത്തി ഇടാറില്ല അമ്മച്ചി.

മുൻപേ ഇട്ട ബ്ലൗസിനെക്കാളും tight ആണ് ഇപ്പോഴുള്ളത്.. വലിയ തണ്ണീർമത്തൻ ഞെട്ട് കൂർപ്പിച്ച് നിക്കുന്നു!!

എന്നാടാ മോനെ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത്.. ആദ്യമായി കാണുന്നത് പോലെ..
ആ ചോദ്യം സന്തോഷിനെ ഉണർത്തി.

അമ്മച്ചി സുന്ദരിയായിട്ടുണ്ട്..

എന്നെ പൊക്കാതെടാ…. അത്രക്ക് സുന്ദരിയൊന്നുമല്ല ഞാൻ..

എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടവർ താഴെ ഇരുന്നു.


സരേഷും താഴെയിറങ്ങി ഇരുന്നു.. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു,

എന്റെ തല നോക്കാമോ?
അമ്മക്കതിന് നേരമില്ല.. എപ്പോളും ബിസിയാണ്

മേരിക്കുട്ടി : അതിനെന്താ ഡാ.. കുട്ടാ..

അത് കേൾക്കേണ്ട താമസം അവൻ അമ്മച്ചിയുടെ തുടയിൽ തല വെച്ചു വയറിലേക്ക് നോക്കി കിടന്നു. ഇത്ര അടുത്ത് ഈ കുഞ്ഞിക്കിണർ കാണാൻ പറ്റുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല!!
മേരി ഈ സമയം അവന്റെ തല നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു

അവൻ പതുക്കെ ഒരു വിരൽ കൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ വയറിൽ വിരലോടിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

അമ്മച്ചിയുടെ വയറിന് എന്നാ തണുപ്പാ.. നല്ല സോഫ്റ്റാണ്.

മേരി :ഒന്ന് പോടാ മോനെ.. ഒത്തിരി വയറാണെന്ന് പറഞ്ഞു പെണ്ണുങ്ങൾ എന്നെ കളിയാക്കും.

ഓ പിന്നെ.. അത്ര ചാടിയിട്ടൊന്നുമില്ല.. വല്യ കുടവയർ ഒന്നുമല്ലല്ലോ…എനിക്കിഷ്ടമായി എന്ന് പറഞ്ഞവൻ ആ പുക്കിളിൽ ചേർത്ത് ഉമ്മവെച്ചു.


ചുമ്മാതിരിക്കെടാ..ഈ വയസിയുടെ വയറാണോ നിനക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടത് !!

പിന്നെ രണ്ടു നര വന്നതാണോ വയസ്സായത് !! അമ്മച്ചിയേ… ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ വയറ്റിൽ ഉമ്മവെച്ചോട്ടെ?

നീ എന്നോട് ചോദിച്ചിട്ടല്ലല്ലേ മുൻപേ ഉമ്മ വെച്ചത്. മോനു ഇഷ്ടമാണേൽ വച്ചോടാ.. നീയല്ലേ എനിക്കുള്ളൂ.

താങ്ക്സ് അമ്മച്ചി..


എന്ന് പറഞ്ഞവൻ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും ചുറ്റി വരിഞ്ഞു വയറ്റിൽ ഉമ്മകൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു.

അമ്മച്ചിയുടെ ശ്രദ്ധ ടീവിയിൽ ആയെന്ന് കണ്ടപ്പോൾ അവൻ പൊക്കിളിൽ മുഖം അമർത്തി നാക്കുകൊണ്ട് വൃത്തം വരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു…

തന്റെ കൊച്ചുമകന്റെ ഈ പ്രവർത്തി മേരി ക്കുട്ടിയുടെ തുടയിടുക്കിൽ നനവ് പടർത്തി.

തന്റെ കുട്ടന്റെ തല അവർ വയറ്റിൽ അമർത്തി..

ആഹ് കുട്ടാ.. എന്നാടാ നീ ഈ കാണിക്കുന്നത്.. ഉമ്മവെച്ചാൽ പോരെ.. എന്തിനാ അവിടെയൊക്കെ നാക്കിട്ട് ഇളക്കുന്നത്.. വൃത്തികേടല്ലേ !!


അമ്മച്ചി എന്റെ പൊന്നമ്മച്ചിയാ.. എനിക്ക് എന്തിഷ്ടമാണെന്നോ… അത് വൃത്തികേടല്ലമ്മച്ചീ.. നല്ല സുഖമല്ലേ !!

മേരിക്കുട്ടി : വേണ്ടടാ മോനെ.. ഉമ്മ വെച്ചാൽ മതി.. എനിക്ക് പേടിയാ.. ആരേലും വന്നാൽ !!

ഈ സമയം സുരേഷ് അമ്മച്ചിയുടെ വയറ്റിൽ നാക്കുകൊണ്ട് തുപ്പലിൽ കുളിപ്പിക്കുവാരുന്നു… എന്നിട്ട് കൈകൾ കൊണ്ട് വയറിന്റെ മടക്കുകളിൽ ഉഴിയുവാരുന്നു.
എന്നിട്ട് പതുക്കെ കൈകൾ പിന്നിൽ നിന്ന് ബ്ലൗസ്സിനകത്തേക്ക് കടത്തി ബ്രായുടെ ഹൂക്ക് അഴിച്ചു.

മുല അപ്പോൾ മുന്നോട്ടു തള്ളി വന്നു.. ബ്ലൗസ് ഇപ്പൊ പൊട്ടും എന്ന അവസ്ഥയിലായി.

എന്നാ പണിയാടാ മോനെ നീ കാണിച്ചത്? എന്തിനാ ഹൂക് ഊരിയത് ?


അതിന് ഒരു ചിരി മാത്രം മറുപടി നൽകിയവൻ വീണ്ടും പൊക്കിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു

ആഹ്.. നീർത്തടാ മോനെ.. മതി നൽകിയത്.. ഞാൻ ഇപ്പൊ കുളിച്ചതേയുള്ളു.. വയറുമുഴുവൻ തുപ്പലായി..

സുരേഷ് എഴുന്നേറ്റു അമ്മച്ചിയുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

അമ്മച്ചീ എനിക്ക്.. അമ്മിഞ്ഞ കുടിക്കാൻ തരുമോ ?

വേണ്ട വേണ്ട.. വയറ്റിൽ ഉമ്മവയ്ക്കാൻ പറഞ്ഞത്കൊണ്ട് അതൊന്നും ശരിയാവില്ല. വേണ്ടാത്ത ശീലമൊന്നും വേണ്ട..

എന്നിട്ട് ഏഴുന്നേറ്റു മുറിയിലേക്ക് നടന്നു.

ആ വലിയ ചന്തി തുള്ളിക്കളിക്കുന്നത് നോക്കി അവൻ അവിടെയിരുന്നു

വൈകിട്ട് കഴിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. കിടക്കാൻ നേരം അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

നാളെ കുറച്ചു നൈറ്റി വാങ്ങണം..

അതെന്തിനാ അമ്മച്ചി ?


ഞാൻ ഇങ്ങനെ നടക്കുമ്പോഴല്ലെ നിനക്ക് ചിന്ത വരുന്നത്?

ഞാൻ മിണ്ടാതെ കിടന്നുറങ്ങി.

പിറ്റേന്ന് ഉറക്കം എണീറ്റപ്പോൾ ഞാൻ ചിന്തിച്ചു.. അമ്മച്ചി നെറ്റിയിട്ടാൽ പിന്നെ ഒന്നും നടക്കില്ല… ആവേശം വേണ്ടാരുന്നു….

പതുക്കെ അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു.. അമ്മച്ചി കാപ്പിക്കുള്ള തിരക്കിലാണ്.. ഒരു തോർത്ത്‌ മാറത്തുണ്ട്.

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി ചിരിച്ചു .


ഞാൻ വെളിയിലിറങ്ങി പല്ലുതേച്ചു
കേറി വന്നു.. അപ്പോളും ചിരിച്ചു. പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല.. നേരെ അമ്മച്ചിയുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് തോർത്തെടുത്തു മുഖം തുടച്ചു… അതിനിടയിൽ മുഖം ആ മുലക്കിടയിൽ ഒന്നമർത്താൻ മറന്നില്ല. എന്നിട്ട് ചായയുമായി റൂമിൽ പോയി ബാഗിൽനിന്ന് തുണിയെടുത്തു. 


അമ്മച്ചി വാതിലിൽ വന്നു ചോദിച്ചു: മോൻ പോവ്വാണോ?

ആ അവസരം മുതലെടുക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

ഞാൻ കാരണം അമ്മച്ചിയുടെ സ്വാതന്ത്ര്യം പോവണ്ട.. ഞാൻ തിരിച്ചു പൊക്കോളാം.. അമ്മയെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞോളാം, ഞാൻ ഇവിടെ നിക്കുന്നത് അമ്മച്ചിക്ക് ഇഷ്ടമല്ലെന്ന്..

അയ്യോ കുട്ടാ.. അതിന് അമ്മച്ചി എന്നാ പറഞ്ഞു.. എന്റെ എന്ത് സ്വാതന്ത്ര്യം പോകാൻ !!

ഞാൻ നിക്കുമ്പോ അമ്മച്ചിക്ക് മുണ്ടും ബ്സ് ഇടാൻ പാടില്ലെന്നല്ലേ ഇന്നലെ പറഞ്ഞതിന്റെ അർത്ഥം…. ഇതു വരെ തോർത്തിടാത്ത അമ്മച്ചി ഇന്ന് അതും… .

അയ്യോ.. അതല്ല മോനെ.. മോൻ അങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്യുന്നത് തെറ്റാ.. അതാ അമ്മച്ചി..


അമ്മച്ചിയോട് ചോദിച്ചിട്ടല്ലേ ഞാൻ ചെയ്തത്.. എന്നിട്ടിപ്പോൾ !!
അമ്മച്ചിയെ കാണാൻ ഞാൻ അമ്മയുമായി വഴക്കിട്ടാ വന്നത്..

ശരി മോനെ.. ഞാൻ നെറ്റി ഇടുന്നില്ല.. പോരെ !!

പോരാ (അമ്മച്ചിയുടെ മാറിൽ നിന്ന് തോർത്ത്‌ എടുത്ത് കൊണ്ട് ) ഇനി തോർത്തും ഇടേണ്ട..

ഓ ആയിക്കോട്ടെ.. ഇപ്പൊ പിണക്കം മാറിയില്ലേ?

(എന്നിട്ട് രണ്ടുകവിളിൽ ഉമ്മയും തന്നു )

ഈസമയം സുരേഷ്, അമ്മച്ചിയുടെ വയറ്റിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.. കഴുത്തിലും, കവിളിലും മാറി മാറി ഉമ്മ വെച്ചു.

അവൻ അമ്മച്ചിയുടെ ബ്രായുടെ ഹൂക്ക് ഊരിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു..

അമ്മച്ചീ.. അമ്മിഞ്ഞ തരുവോ?

അതിൽ പാലില്ല മോനെ!!


പിന്നെ.. ഇത്രയും വലിയ മുലയിൽ പാലില്ലെന്നോ.. അമച്ചി കള്ളം പറയുവാ..

പിണങ്ങേണ്ട ഒരു വട്ടം തരാം പിന്നെ ചോദിക്കരുത്

സുരേഷ് സന്തോഷത്തോടെ വിജയിയെപ്പോലെ തലയാട്ടി.

അമ്മച്ചി ആ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു

അത് വേണോ മോനെ.. മോനു വേണമെങ്കിൽ പുറത്തുകൂടി ഉമ്മ വെച്ചോ..

അമ്മച്ചി വാക്കുപറഞ്ഞതല്ലേ.. എന്നിട്ടിപ്പോ.. പ്ലീസ് എന്റെ പൊന്നു മേരിപ്പെണ്ണല്ലേ..


അമ്മച്ചി ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക് അഴിക്കുമ്പോൾ സുരേഷ് അമ്മച്ചിയുടെ കവിളിലും കഴുത്തിലും ഉമ്മവെച്ചു എന്നിട്ട് മുലയിടുക്കിൽ മുഖമമർത്തി.

അവസാന ഹുക്കും അഴിച്ചപ്പോൾ അവൻ മുല കൈൽ എടുത്തു. വാട്ടർ ബലൂൺ പിടിക്കുന്നപോലെ രണ്ടു വലിയ തണ്ണിമത്തൻ !!
ഒരെണ്ണം അവൻ . ഒരെണ്ണം ഞെട്ടിൽ ഞെരടി.. ഞെക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു

ആഹ്.. പതുക്കെ.. പാല് കിട്ടുന്നുണ്ടോ. ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ ഇല്ലെന്ന്..

പാലില്ലേലും അമ്മച്ചിയുടെ മുല ചപ്പാൻ നല്ല രസമാ

പതുക്കെ ഞെക്ക് മോനെ… എന്തിനാ ഞെക്കുന്നെ ഉമ്മ വച്ചാൽ പോരെ.

അമ്മച്ചിക്ക്  തോന്നുന്നുണ്ടോ

എന്ന് ചോദിച്ചുകൊണ്ട് മറ്റേ മുല ചപ്പാൻ തുടങ്ങി

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് അവൻ എണീറ്റ് അമ്മച്ചിയെ കട്ടിലിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു.. എന്നിട്ട് മുകളിൽ കേറി കിടന്നുമ്മ വെയ്ക്കുവാൻ തുടങ്ങി.


എന്തുവാ മോനെ ഈ കാണിക്കുന്നത്.. ആരേലും കേറിവന്നാൽ എന്ത് വിചാരിക്കും!

അവൻ മുഖത്തെല്ലാം ഉമ്മ വെച്ചിട്ട് അമ്മച്ചിയോട് ചോദിച്ചു:

അമേരിക്കൻ സ്റ്റൈലിൽ ഒരുമ്മ തരട്ടെ..

സുഖത്തിന്റെ നിദ്രയിൽ ആണ്ടു പോയ മേരി മൂളി. ‘

അവൻ അമ്മച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു..
അമർത്തി ഉമ്മവെച്ചുകൊണ്ട് നാക്ക് ഉള്ളിൽ കേറ്റാൻ നോക്കി.
പതുക്കെ വായതുറന്ന് എന്നിട്ട് കീഴ് ചുണ്ട് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.
പെട്ടെന്ന് മേരി മുഖം മാറ്റിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

എന്താ മോനെ ഈ കാണിക്കുന്നത്.. ഞാൻ പല്ലുപോലും തേച്ചിട്ടില്ല..

അതൊന്നും കുഴപ്പമില്ലെന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട്

അവൻ മേൽച്ചുണ്ട് ഉമ്മ വെയ്ക്കുവാൻ തുടങ്ങി.
എന്നിട്ട് നാക്ക് പുറത്തേക്കിടാൻ പറഞ്ഞിട്ട് നാക്ക് നക്കുവാൻ തുടങ്ങി.


ഈ സമയത്ത് അവന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി മേരിയുടെ അടിവയറ്റിൽ കുത്താൻ തുടങ്ങി.

മേരിക്ക് ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

അവൻ രണ്ടു മുലയും ഞെക്കിക്കൊണ്ട് ഉമ്മ തുടർന്നു.
പിന്നെ അവൻ കഴുത്തിൽ മുലയിലും ഉമ്മവെച്ചു.
പിന്നെ വീണ്ടും വയറ്റിൽ ഉമ്മ വയ്ക്കുവാൻ തുടങ്ങി.

മോന് വയർ അത്ര ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ…

അതേ അമ്മച്ചി.. എനിക്ക് വയറും പുക്കിളും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു

എന്നാൽ മോൻ എപ്പോ വേണേലും ഉമ്മ വെച്ചോ കേട്ടോ..

അതുകേട്ടതുമവൻ പുക്കിളിലേക്ക് നാവിറക്കി കുഴച്ചു.

പതുക്കെ.. ഇന്നലെ വയർ മാത്രം തുപ്പലിൽ കുളിപ്പിച്ച്.. ഇന്ന് മുഴുവൻ ആയല്ലോ !!

മുഴുവൻ അമ്മച്ചി തന്നില്ലാലോ !!


അവൻ പറഞ്ഞത് മേരിക്ക് മനസിലായി.. പക്ഷെ പെട്ടെന്ന് കൊടുത്താൽ അവൻ എന്ത് കരുതും..

മതി മോനെ.. അമ്മച്ചി ഉച്ചക്കത്തേക്ക് വല്ലതും ഉണ്ടാക്കട്ടെ.. മോൻ ദോശ കഴിക്ക്..

മനസില്ലാമനസോടെ എണീറ്റ്
മേരി ബാത്‌റൂമിൽ കേറി എല്ലാം അഴിച്ചു.. റിലും വിരലിട്ട് വെള്ളം കളഞ്ഞു. എന്നിട്ട്, കുളിച്ചു പുറത്തിറങ്ങി.

ഉച്ചക്ക് ഉറങ്ങാൻ വേണ്ടി കിടന്ന മേരിയുടെ പിറകിൽ കിടന്നു,
എന്നിട്ട് പിന്നിൽനിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു വയറ്റിൽ കയ്യോടിച്ചു.

പ്രതികരണം ഇല്ലാത്തതിനാൽ സുരേഷ് ബാത്‌റൂമിൽ കേറി ഷഡി ഊരി നിക്കർ ഇട്ടുകൊണ്ട് തിരിച്ചു വന്നു അമ്മച്ചിയെ വീണ്ടും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു. എന്നിട്ട് ചന്തിയിൽ കുട്ടനെ അമർത്തി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.


മേരി മിണ്ടാതെ ഉറക്കം നടിച്ചു കിടന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു,  നനഞ്ഞു തുടങ്ങിയപ്പോൾ മേരി കമഴ്ന്നു കിടന്നു.

അപ്പോൾ, സുരേഷ്
മേരിയുടെ പുറത്ത് കിടന്നു രണ്ടു കൈ കുത്തി ഉയർന്നു നിന്ന് ചന്തിയിൽ കുട്ടനെ ഇട്ട് ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.

വെള്ളം വരാറായപ്പോൾ ഓടി ബാത്‌റൂമിൽ കേറി.

മേരി തനിക്ക് കിട്ടാൻ പോകുന്ന സുഖത്തെ ഓർത്തു കിടന്നു.

ഉറക്കമെണീറ്റ മേരി, തന്റെ അടുത്ത് കിടന്നുറങ്ങുന്ന സുരേഷിനെയാണ് കണ്ടത്.

അവനെ നോക്കിയിരുന്ന മേരിയുടെ കണ്ണ് ഒരു നിമിഷം അവന്റെ നിക്കറിലേക്ക് പോയി. കൂടാരം അടിച്ചു നീക്കുകയാണ് കുണ്ണ.

പതുക്കെ അവന്റെ കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ കൈ വെച്ചു അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി, എണീക്കുന്നുണ്ടോന്ന്.

അവൻ ക്ഷീണം കൊണ്ടുറങ്ങുവാരുന്നു. നിക്കറിന്റ പുറമെ കൈകൊണ്ട് തഴുകി അവന്റ കുണ്ണയുടെ അളവെടുക്കുവാരുന്നു മേരി ‘

ഈ വലിയ ഏത്തപ്പഴം കൊണ്ടാണ് കള്ളൻ എന്റെ കൊതത്തിൽ ഇട്ട് ഉരച്ചത്..


മേരി മനസ്സിൽ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് നിക്കർ പതുക്കെ താഴ്ത്തി.

ഹോ.. അവന്റെ കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് ചാടി. പകുതി തൊലിഞ്ഞ കുണ്ണ അഗ്രം ചുവന്നു തുടുത്ത പോലെ!!
വെളുത്ത സുരേഷിന്റെ കുണ്ണ രോമം എല്ലാം ട്രിം ചെയ്തു വൃത്തിയാക്കി വെച്ചിരിക്കുന്നു.

മേരി അവനെ കയ്യിൽ എടുത്തു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

അവൻ ഉറക്കത്തിൽ ആണ്.

പതുക്കെ അവന്റെ കുണ്ണയിൽ മുത്തമിട്ടു.. അവൻ എണീക്കരുതേ എന്ന പ്രാർത്ഥനയിൽ കുണ്ണയുടെ മകുടം വായിൽ വെച്ചു ഊമ്പൻ തുടങ്ങി. അഗ്രം നാക്കുകൊണ്ട് നക്കി നിമിഷങ്ങൾക്കകം വായിൽ പാൽ വന്നു….. അത് കൈയ്യിലേക്ക് തുപ്പി,
മേരി അവനെ നോക്കി, കുണ്ണ മുലയിലും പുക്കിളിലും ഉരച്ചിട്ട് ബാത്‌റൂമിലേക്ക് നടന്നു.


ഉറക്കമെണീറ്റ സുരേഷ്, കുണ്ണ നിക്കറിന്റെ വെളിയിൽ കിടക്കുന്നത് കണ്ട് ഞെട്ടി.
താൻ എപ്പോളാണ് ഇത് പുറത്തിട്ടത് ? ഇനി അമ്മച്ചി ആയിരിക്കുമോ.
ആകെ കുഴഞ്ഞല്ലോ..!!

അമ്മച്ചിയുടെ പിന്നിൽ ഉരച്ചിട്ട് ഉറങ്ങിപ്പോയോ.. ഒരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ..

ബാത്‌റൂമിൽ പോയി മൂത്രം ഒഴിച്ചു കുണ്ണ കഴുകി അടുക്കളയിൽ എത്തിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി ചോദിച്ചു..

ആഹാ.. സാർ എണീറ്റോ…
തുണി ഒന്നും ഇടാതെയാണോ കിടക്കുന്നത്.. ഇങ്ങനെ ചാണെങ്കിൽ എന്റെ കൂടെ കിടക്കേണ്ട

സുരേഷിന്റെ തലയിൽ ഇടിവെട്ട് ഏറ്റപോലെയായി.

അവൻ അമ്മച്ചിയുടെ അടുക്കൽ ചെന്നു.
അമ്മച്ചീ.. ക്ഷമിക്കണം ഉറക്കത്തിൽ ചൊറിഞ്ഞപ്പോൾ വെളിയിൽ ഇട്ടതാവണം മനഃപൂർവ്വമല്ല

ആഹാ.. എന്റെ പുറകിൽ കുത്തുന്നത് കണ്ട് ഞാൻ ഞെട്ടി എണീറ്റതാ..കമ്പിപ്പാര തോറ്റു പോകുമല്ലോ.. ഹാ ഹ ഹ

അമ്മച്ചീ.. കളിയാക്കാതെ..

എന്ന് പറഞ്ഞു പുറകിൽ ചെന്നു വിഷയം മാറ്റാൻവേണ്ടി ചോദിച്ചു:


അമ്മച്ചി എന്തുവാ ഉണ്ടാക്കുന്നെ?

അത് ചോദിച്ചുകൊണ്ട് വയറിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു

ഇനി വയറിൽ പിടിച്ചു എന്റെ പിൻഭാഗം കുത്തിപ്പൊളിക്കരുത്..
ഹഹ ഹാ ഹാ

അമ്മച്ചി വിടുന്നില്ല എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ അകത്തേക്ക് പോയി.

കുളിക്കാൻ ഇറങ്ങിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

മക്കളെ തല നനക്കണ്ട.. അല്ലേൽ ഈ എണ്ണ തേക്ക്.. കാച്ചിയ എണ്ണയാ..

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോ അമ്മച്ചി മുണ്ടിന്റെ അറ്റം അരയിൽ കുത്തി വയറ്റിലും തലയിലും കാലിലും എണ്ണ തേക്കുന്നു.

മോൻ നടന്നോ.. ഞാൻ എണ്ണ കൊണ്ട് വരാം.

ബാത്‌റൂമിൽ എത്തിയപ്പോൾ അമ്മച്ചിയുടെ കയ്യിൽ നിന്ന് എണ്ണ വാങ്ങി ഞാൻ ചോദിച്ചു:

അമ്മച്ചീ.. പുറത്ത് എണ്ണതേക്കാൻ ഉണ്ടല്ലോ?

അമ്മച്ചിക്ക് കൈ എത്തില്ലടാ..

അമ്മച്ചി ഇവിടെ നിക്ക്.. ഞാൻ തേക്കാം..

അമ്മച്ചി അകത്തേക്ക് കേറി നിന്നു.

അവൻ കൈയ്യിലേക്ക് എണ്ണ പകർന്നു പിടലിയിലും ഇടുപ്പിലും ഓക്കേ തേച്ചു. പിന്നെ വയറിലും പുക്കിളിലും തേച്ചു.. അമ്മച്ചിയെ തിരിച്ചു നിർത്തി പുക്കിളിൽ നാക്കിട്ട് ചെയ്തു.

എണ്ണയും തുപ്പലുമൊക്കെ ആയപ്പോ അമ്മച്ചിക്ക് ഇഷ്ടമായെന്ന് തോന്നി.


തലമുടിയിൽ അമ്മച്ചി വിരലുകൾ ഓടിച്ചു.

അവൻഎണീറ്റിട്ട് അമ്മച്ചിയോട് പറഞ്ഞു:

ബ്ലൗസഴിച്ചാലേ പുറത്തു തേക്കാൻ പറ്റൂ..

അത് വേണ്ട..

അതിനെന്താ.. ഞാൻ ഇന്നലെ കണ്ടതല്ലേ അമ്മച്ചിയുടെ മുല !

അമ്മച്ചി തലകുനിച്ചു നിന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഓരോ ഹൂക് അഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. അമ്മച്ചി ബാക്കി അഴിച്ചു. ബ്രായും ബ്ലൗസ് ഉം ഊരി മാറ്റി.

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ മുലകൾ ഞെക്കിക്കൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മവെച്ചു.


പെട്ടെന്ന് അമ്മച്ചി എന്റെ വരുതിയിൽ വരുന്നപോലെ വാ തുറന്ന് തന്നു

കീഴ് ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചു, മുലയിലും ഞെക്കിയുടച്ചു.
ഈ സമയം കുണ്ണ കമ്പി കായി തോർത്തിന് വെളിയിൽ വന്നു അമ്മച്ചിയുടെ പുക്കിളിൽ കുത്താൻ തുടങ്ങി.

അമ്മച്ചി എന്തോ പറയാൻ വാ പൊളിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ നാക്ക് ഉള്ളിലിട്ട് ഇളക്കി ആ മൂഡ് നിലനിർത്തി… .

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചി എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു…. അമ്മച്ചി താഴേക്കു നോക്കാതെ എന്നോട് പറഞ്ഞു:

ഇത് എന്റെ പുക്കിൾ കുത്തി പൊളിക്കുന്നെടാ മോനെ..

ഞാൻ മിണ്ടാതെ, തോർത്ത്‌ ശരിക്കുടുത്തു മാറി നിന്ന് അമ്മച്ചിയുടെ മുലയിലും വയറിലും പുറത്തും ഒക്കെ എണ്ണ തേച്ചു.

പുറകിൽ നിന്ന് മുലയിൽ എണ്ണ തേച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ
അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:


മതിയെടാ മോനെ.. ഇല്ലേൽ നിന്റെ ലവൻ എന്റെ  കുത്തിപ്പൊളിക്കും.

അമ്മച്ചി എണ്ണ കൈയ്യിലെടുത്ത് എന്റെ ദേഹത്തും വയറ്റിലും ഒക്കെ തേച്ചു.
കാലിൽ തേച്ചു മുട്ടിൽ തേക്കാൻ വന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

തോർത്ത് മാറ്റ്..ഇല്ലേൽ എണ്ണയാവും.

അങ്ങനെ തോർത്തു ഊരി കൈ കൊണ്ട് കുണ്ണ മറച്ചപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:


മോനെ നിന്റെ കൈയ്യിൽ ഒതുങ്ങില്ലവൻ..
ഞാൻ ഇന്നലെ കണ്ടതല്ലേ.. പിന്നെന്താ ?

അവൻ മടിച്ചുകൊണ്ട് കൈ മാറ്റി.

അവർ, അതിന്റെ അരികത്തുകൂടി തേച്ചു.

എണ്ണ തേക്കുന്നത് നിർത്തിയപ്പോൾ
ഞാൻ പറഞ്ഞു:

അമ്മച്ചീ.. അതുകൂടി എണ്ണതേക്ക്

അമ്മച്ചി എന്നെ നോക്കി നിന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു മടിയും കൂടാതെ പറഞ്ഞു

കുണ്ണയിലും എണ്ണ തേക്ക്.

അമ്മച്ചി കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു എണ്ണക്കുപ്പി എടുത്തപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു:

കുപ്പി എടുക്കണ്ട.. ഉഴിഞ്ഞാൽ മതി ! [ തുടരും]

No comments:

Post a Comment