ലിങ്ക്

Thursday, August 29, 2024

ഉമ്മയുടെ കാമകേളിയും മകന്റെ സെക്സ് ജീവിതവും - ഭാഗം 1

 എന്റെ പേര് സമീർ, എനിക്ക് 18 വയസ്സ് ഉള്ളപ്പോൾ ആണ് ആദ്യമായി ഉമ്മയുടെ വെടിവെപ്പ് നേരിൽ കാണുന്നത്,

ഉമ്മയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞാൽ 38 വയസ്സ്, ഞാൻ ഒറ്റ മകൻ, ഒറ്റ പ്രസവം ആയതു കൊണ്ട് ശരീരം ഒന്നും ഉടഞ്ഞിട്ടില്ല, നല്ല 40 സൈസ് മുലകൾ, മീഡിയം തടി, നല്ല വെളുത്ത ശരീരം, ആന കുണ്ടി, ഉമ്മ അധികവും മാക്സി ആണ് വീട്ടിൽ,

അന്ന് ഞാൻ നാട്ടിൽ പേരെടുത്ത ഒരു കുണ്ടൻ ആയിരുന്നു, നല്ല കുണ്ടിയും ചെറിയ മുലയും രോമം ഇല്ലാത്ത ശരീരവും എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷേ കുണ്ണ നല്ല വലുപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു,

ഒരു ദിവസം രാത്രി ഞാൻ ഹാളിൽ കിടന്നുറങ്ങുമ്പോൾ, ഉമ്മ രാത്രി രണ്ടുമണിക്ക് വാതിൽ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഞാൻ കണ്ണു തുറന്നു നോക്കിയത്, ഞാൻ അവിടെ തന്നെ ഉറങ്ങിയ പോലെ കിടന്നു, കാരണം എനിക്കറിയാമായിരുന്നു ഉമ്മയുടെ കള്ളവെടികളെല്ലാം,

കാരണം പലപ്പോഴും എന്നെ കുണ്ടിയിൽ കേറ്റിയടിക്കുന്ന ചേട്ടന്മാർക്ക് ഉമ്മയുടെ പൂറിനെ കുറിച്ച് പറയാറുണ്ട്, അവർ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കേറ്റിയടിക്കുന്ന സമയത്ത് അവർ ഉമ്മയുടെ പൂറിനെക്കുറിച്ച് അതുപോലെ ഉമ്മയുടെ കുണ്ടിയും മുലയും ഇതെല്ലാം പറഞ്ഞുകൊണ്ടാണ് അവർ എന്നെ കൊണ്ട് കുണ്ണ ഊമ്പിക്കുന്നതും പിന്നെ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കയറ്റുന്നത്,

അങ്ങനെ ഉമ്മ പതുക്കെ പോയി പുറത്തേ ഡോർ തുറന്നു ഒരാളെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി, ഹാളിൽ ലൈറ്റ് ഉള്ളത് കൊണ്ട് ആളെ പിടി കിട്ടി, ഓട്ടോ ഓടിക്കുന്ന ഷാജിയേട്ടൻ കയറിയപാടെ ഉമ്മ വാതിൽ അടച്ചു ബെഡ്‌റൂം ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു,

അപ്പൊ ഷാജിയേട്ടൻ എന്നെ കണ്ണു തുറന്നു കിടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു കൈ തന്നു, എന്നിട്ട് കയ്യിൽ ചൊറിഞ്ഞു കൊണ്ട്, എന്നോട് ഒരു കള്ള ചിരി ചിരിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു, വേണേൽ ഒന്ന് വായിൽ ഇട്ടോടാ തായോളി, നിന്റെ ഉമ്മാടെ പൂറിൽ ഈ കുണ്ണ കയറുമ്പോൾ നിന്റെ ഉമിനീറിന്റെ വഴുവഴുപ്പ് ഉണ്ടാകുമല്ലോ, അപ്പോൾ ഉമ്മ കരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു അച്ഛാ മാരോ ബായ്, അങ്ങനെ ബംഗാളിക്ക് നിന്റെ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിൽ പാൽ പോയി എനിക്ക് ഷെഹീറാടെ പൂറ്റിലും വെള്ളം പോയി, നിന്റെ ഉമ്മ അപ്പോൾ ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ ഇട്ട് ബംഗാളിക്ക് ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു നാളെയും വരണം, നിന്റെ കുണ്ണ എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ട്ടം ആയി, അപ്പൊ ബംഗാളി പറഞ്ഞു നാളെ ഞാൻ എന്റെ ഫ്രണ്ട് ബീഹാറി ബാബുവിനെയും കൊണ്ട് വരട്ടെ എന്നേക്കാൾ വലിയ കുണ്ണയാ അവന്റെ,

അപ്പൊ നിന്റെ ഉമ്മ ഒന്ന് ചിരിച്ചു മ്മ് എന്ന് പറഞ്ഞു അവിടെ നിന്ന് പോയി, അപ്പോൾ തന്നെ ആഷി എന്നെ കുനിച്ചു നിർത്തി കുണ്ടിയിൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു നീ നിന്റെ ഉമ്മാനെ കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ തീറ്റിച്ചാൽ ഞാൻ നിനക്ക് പതിനായിരം ഉറപ്പികേം സോഫിതാനേ കളിക്കാനും ഒപ്പിച്ചു തരാം,

അന്ന് ഉച്ചക്ക് ചോറ് തിന്നുമ്പോ ഞാൻ ഉമ്മാട് പറഞ്ഞു ആഷി പതിനായിരം രൂപ തരാന്ന് പറഞ്ഞു, ഉമ്മ ചോദിച്ചു എന്തിനാ അവൻ പതിനായിരം തരുന്നേ, അത് പിന്നെ ഇന്നലെ രാത്രി ഉമ്മാനെ ഷാജിയും കാലത്ത് ബംഗാളിയും ചെയ്ത പോലെ ചെയ്യാൻ വേണ്ടി, ഉമ്മ ചോദിച്ചു അതൊക്കെ നീ കണ്ടു അല്ലെ, ശെരി പതിനായിരം രൂപ കിട്ടുന്ന കാര്യം അല്ലെ പിന്നെ നിനക്ക് കുഴപ്പമില്ല വരാൻ പറ അവനോട് നിന്റെ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിൽ കൊണക്കാൻ,

ഞാൻ ആഷിനെ അപ്പൊ തന്നെ വിളിച്ചു ആഷി വന്നു ഉടനെ തന്നെ ഉമ്മയും ആശിയും റൂമിൽ കയറി വാതിൽ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു, ഞാൻ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു വാതിലിന്റെ ഹോളിലൂടെ നോക്കി ആഷി അപ്പോ ഉമ്മാടെ വായിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കുക ആയിരുന്നു പിന്നെ ഉമ്മാനെ മലർത്തി കിടത്തി പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഉമ്മ സുഖം കൊണ്ട് നില വിളിച്ചു പിന്നെ ഉമ്മാനെ കുനിച്ചു നിർത്തി പിന്നിലൂടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി വെള്ളം പോവാറായപ്പോൾ ആഷി കുണ്ണ ഉമ്മാന്റെ മുഖത്ത് അടിച്ചൊഴിച്ചു,

എന്നിട്ട് ആഷി പൈസ ഉമ്മാക്ക് കൊടുത്തു അവിടെ നിന്ന് പോയി, ഉമ്മ തുണി ഒന്നും ഉടുക്കാതെ കുളിക്കാൻ പോയി അപ്പോളാണ് ഷെരീഫ്ക്ക ഓട്ടോ പൈസ വാങ്ങാൻ വന്നത് ഡാ തയോളി നിന്റെ ഉമ്മ എന്തിയെടാ, ആരെങ്കിലും കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കുവാണോടാ പൂറി മോനെ, എന്നിട്ട് ഷെരീഫ്ക്ക എന്റെ തല പിടിച്ചു ഷെരീഫ്ക്കാടെ കുണ്ണ മുണ്ട് പൊക്കി വായിൽ തന്നു ഞാൻ ആ കുണ്ണ വലിച്ചൂമ്പി കൊടുത്തു എന്നിട്ട് ഷെരീഫ്ക്ക എന്നെ കുനിച്ചു നിർത്തി കുണ്ടിയിൽ കയറ്റി അടിച്ചു തന്നു അപ്പോൾ ഉമ്മ ബാത്‌റൂമിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുന്ന ശബദ്ധം കേട്ടത് അപ്പോൾ ഷെരീഫ്ക്ക ഉമ്മാന്റെ റൂമിൽ പോയി അപ്പോ ഉമ്മ തുണി ഇല്ലാണ്ട് നിൽക്കുക ആയിരുന്നു,

ഷെരീഫ്ക്കാനേ കണ്ട ഉടനെ ഉമ്മ തോർത്ത്‌ എടുത്തു മുലക്ക് മേലെ പിടിച്ചു, എന്നിട്ട് ഉമ്മ ചോദിച്ചു എന്താ ഷെരീഫെ ഇത്, അപ്പൊ ഷെരീഫ്ക്ക എത്ര നാളായി ഇത്ത ഇങ്ങളെ ഒന്ന് അനുഭവിക്കാൻ ആഷിക്കണേ, ഒന്ന് സമ്മതിക്ക് ഇത്താ എനിക്ക് ഓട്ടോ ഓടിയ പൈസ വാങ്ങാൻ വന്നതാ 4000 രൂപയോളം ഉണ്ട്, ആഷി നിന്റെ പൂറ്റിൽ വെള്ളം ഒഴിക്കുന്ന വീഡിയോ അവൻ കാണിച്ചു തന്നു, എനിക്ക് പൈസ വേണ്ട ഇത്താത്ത, എന്നിട്ട് ഉമ്മാടെ തോളിൽ കൈ വെച്ച് ഉമ്മാടെ തോളിലൂടെ കൈകളിൽ തഴുകി,

ഉമ്മ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല, ഉമ്മാക്ക് പൂശാൻ ഒരു കുണ്ണ കൂടി കിട്ടിയ സന്തോഷം മുഖത്തു കാണിക്കാതെ നിന്നു, ഷെരീഫ്ക്ക ഉമ്മാടെ തോർത്ത്‌ വലിച്ചു മാറ്റി, അപ്പൊ ഉമ്മ തരി തുണി ഇല്ലാതെ ഷെരീഫ്ക്കാടെ മുന്നിൽ നിന്നു, ഷെരീഫ്ക്ക മുണ്ടും ഷർട്ടും ഷഡിയും അഴിച്ചു മാറ്റി കുലച്ച കുണ്ണ ഉമ്മാടെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു, ഉമ്മ ഷെരീഫ്ക്കാടെ കുണ്ണ കൈ കൊണ്ട് അടിച്ചു കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പൊ ഷെരീഫ്ക്ക ഉമ്മാടെ മുല ഞപ്പി വലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു,

മറ്റേ കൈ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിലും, പിന്നെ ഉമ്മാനെ കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി എന്നിട്ട് കുണ്ണ ഉമ്മാടെ വായിൽ കൊടുത്തു, കുറച്ചു നേരം വായിലിട്ടു ഊമ്പിച്ചതിന് ശേഷം കുണ്ണ ഉമ്മാടെ നെയ് പൂറ്റിലേക്ക് കേറ്റി അടിച്ചു തുടങ്ങി, പിന്നെ ഷെരീഫ്ക്ക ബെഡിൽ കിടന്നു എന്നിട്ട് ഉമ്മാനെ മേലെ കേറ്റി എന്നിട്ട് കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കേറ്റി, ഉമ്മ തേങ്ങ പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി, എന്നിട്ട് ഷെരീഫ്ക്ക ഉമ്മാനെ കമിഴ്ത്തി കിടത്തി ഉമ്മാടെ കുണ്ടി വിടർത്തി പൂറ്റിലേക്ക് കേറ്റി അടിച്ചു കൊടുത്തു,

പിന്നെ ഷെരീഫ്ക്ക കുണ്ണപ്പാൽ പോകാറായപ്പോൾ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും ഊരി ഉമ്മാടെ വായിലിട്ടു കൊടുത്തു കുണ്ണ അപ്പൊ ഉമ്മ പിന്നെയും കുണ്ണ വലിച്ചു ഊമ്പി കൊടുത്തു, ഇതിന്റെ ഇടയിൽ എനിക്കും ഉമ്മാക്കും രണ്ടു തവണ വെള്ളം പോയി, ഉമ്മ കുണ്ണ വലിച്ചൂമ്പി ഷെരീഫ്ക്കാടെ കുണ്ണപ്പാൽ മുഴുവനും കുടിച്ചിറക്കി,

ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ ഉമ്മ ഒരു ബ്രാ ഇടുന്നു ഷെരീഫ്ക്ക മുണ്ടും ഉടുത്തു പുറത്തേക്ക് വന്നിട്ട് എന്റെ കുണ്ടിയിൽ അമർത്തി എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു സൂപ്പർ പൂറാണ് നിന്റെ ഉമ്മാക്ക് പൂറി മോനെ, നീ പോരുന്നോ ഇന്ന് നിനക്ക് എന്റെ ചിലവ്, വാ എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെ ഓട്ടോയിൽ ഷെരീഫ്ക്കാടെ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി, ഷെരീഫ്ക്കയും ഷെരീഫ്ക്കാടെ ഭാര്യ അസീനത്തയും പിന്നെ അസീനത്താടെ ഉമ്മ നസിത്തയും മാത്രം താമസിക്കുന്നത്,

അസീനത്ത നാട്ടിൽ ഏറ്റവും വലിയ കുണ്ടി ഉള്ള പെണ്ണാണ് എത്ര വാണം വിട്ടിരിക്കുന്നു ആ കുണ്ടി ഓർത്ത്, പിന്നെഅസീനത്താടെ ഉമ്മ നസിത്ത ഉയരം കുറഞ്ഞു നല്ല താടിയും ചക്ക മുലയും കുണ്ടിയും ഒക്കെ ഉണ്ട്, പക്ഷെ നസിത്ത ശരീരം തളർന്നു കിടക്കുക ആണ്, ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ അസീനത്ത മരുന്ന് വാങ്ങാൻ പുറത്തു പോയിരിക്കുക ആയിരുന്നു, ഞാൻ അകത്തേക്ക് കയറി ഹാളിൽ ഇരുന്നു അപ്പൊ ഷെരീഫ്ക്ക പറഞ്ഞു നീ വാണം വിട്ടിരിക്ക് ഞാൻ കുപ്പി വാങ്ങി വരാം, വേണേൽ എന്റെ അമ്മായിഅമ്മ അവിടെ കിടക്കുന്നുണ്ട്,

എന്നിട്ട് ഷെരീഫ്ക്ക കുപ്പി വാങ്ങാൻ പോയി, ഞാൻ പതുക്കെ എഴുനേറ്റു നസിത്താടെ അടുത്ത് പോയി നിന്നു, എന്നിട്ട് സുഖം ആണോ ഇത്താ, ആ ഇങ്ങനെ പോകുന്നു ഞാൻ നസിത്താടെ അടുത്ത് ചെന്ന് എന്റെ വലിയ കുണ്ണ പുറത്തു എടുത്തു നസിത്താക്ക് കാണിച്ചുകൊടുത്തു നിസിത്ത പറഞ്ഞു എന്തു പരിപാടിയാണ് നീ കാണിക്കുന്നത്,

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കുണ്ണ നസിത്താടെ മുഖത്ത് ഇട്ട് ഉരച്ചു, മോനെ ഇങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്യല്ലേ മോനെ ഇത്ത പാവമാണ് മോനെ, ഞാൻ അത് കേൾക്കാൻ കൂട്ടാക്കാതെ നസിത്താടെ ചുണ്ട് വിടർത്തി കുണ്ണ വായിൽ കേറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി പിന്നെ നസിത്താടെ മാക്സി പൊക്കി പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കേറ്റി അടിച്ചു, എന്നിട്ട് കുണ്ടിയിലും കയറ്റി പാൽ കളഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ നസിത്താടെ ഡ്രസ്സ്‌ നേരെ ഇട്ട് ഹാളിൽ ചെന്നിരുന്നു അപ്പൊ ഷെരീഫ്ക്കയും അസീനത്തയും വന്നു,

എന്നിട്ട് തുണി പൊക്കി കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ കയറ്റി എന്നെ കൊണ്ട് ഷാജിയേട്ടന്റെ കുണ്ണ കുറച്ചു നേരം ഊമ്പിപ്പിച്ചു, എന്നിട്ട് മുണ്ട് താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു ബാക്കി ഞാൻ നിന്റെ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിൽ ഇട്ട് സുഖിച്ചോളാം തായോളി എന്ന് പറഞ്ഞു ഉമ്മാടെ റൂമിലേക്ക് പോയി,

5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ഉമ്മയുടെ റൂമിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ഉമ്മ തരി തുണി ഇല്ലാതെ ഷാജിയേട്ടന്റെ മുന്നിൽ മുലയും കുണ്ടിയും കാണിച്ചിരുന്നു ഷാജിന്റെ കറുത്ത തൊലി മുറിക്കാത്ത കരിംകുണ്ണ ഉമ്മ വലിച്ചു ഊമ്പി കൊടുക്കുന്നു

അതുകഴിഞ്ഞ് ഉമ്മാനെ ഷാജിയേട്ടൻ മലർത്തി കിടത്തി ഉമ്മയുടെ മുലകൾ ഞപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി, അത് കഴിഞ്ഞ് ഉമ്മയുടെ കാലുകൾ അകത്തിപ്പിടിച്ച് ഉമ്മയുടെ കാലുകൾ വിടർത്തി ഉമ്മയുടെ രോമം നിറഞ്ഞ പൂറ്റിലേക്ക് വിരൽ കയറ്റി,

പിന്നീട് ഉമ്മയുടെ പൂർ ഷാജിയേട്ടൻ നല്ലപോലെ നക്കി കൊടുത്തു അത് കഴിഞ്ഞ് ഷാജിയേട്ടൻ ഉമ്മയുടെ കാലുകൾ അകത്തി വെച്ച് ഷാജിയേട്ടന്റെ മുറിക്കാത്ത കുണ്ണ ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അത് കഴിഞ്ഞ് ഉമ്മയെ കുനിച്ചു നിർത്തി ഉമ്മയുടെ പിന്നിലൂടെ ഷാജിയേട്ടൻ തന്റെ കുണ്ണ ഉമ്മയുടെ പൂട്ടിലേക്ക് കേറ്റിയടിക്കാൻ തുടങ്ങി അപ്പോൾ ഉമ്മയുടെ മുലകൾ രണ്ടും ഉലഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു, ഉമ്മ പരിസരബോധം ഇല്ലാതെ ഒച്ചയെടുത്തു ഷാജിയേട്ടന്റെ കുണ്ണ ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ ആഴ്ന്നിറങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു,

അത് കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്ന എന്റെ കുണ്ണ ഭയങ്കരമായി വീർത്തു ഞാൻ അവിടെത്തന്നെ അടിച്ചൊഴിച്ചു എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ വാതിലിൽ നിറയെ ഒലിച്ചിറങ്ങി, പിന്നീട് ഞാൻ പോയി കിടന്നുറങ്ങി ഷാജി പിന്നെയും ഉമ്മാടെ പൂറ്റിലും കുണ്ടിയിലും കേറ്റിയിട്ട് ആണ് അന്ന് അവിടെ നിന്നു പോയത്,

പിന്നീട് ഒരു ദിവസം ഞാനും ആശിയും തമ്മിൽ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കളിക്കുകയായിരുന്നു, അവൻ കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ തന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ കൊടുത്തു ആ സമയം കൊണ്ട് അപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ വായിൽ തന്നിട്ട് ഊമ്പാൻ പറഞ്ഞു അതിനു ശേഷം അവൻ പറഞ്ഞു നിന്റെ ഉമ്മാനെ കൊണ്ട് ഞാൻ ഇതുപോലെ ഒരു ദിവസം എന്റെ കൂണ്ണ ഊമ്പിക്കണം നിന്റെ ഉമ്മ നല്ല രീതിയിൽ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്,

അതിനു നീ എങ്ങനെ എന്റെ ഉമ്മ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നത് കണ്ടത്, അവൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒരു ദിവസം നിന്നെ കളിക്കാൻ വേണ്ടി വിളിക്കാൻ വീട്ടിലേക്ക് വന്നു അപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ പണിക്കു വരുന്ന ബംഗാളി ചെക്കനും ഉമ്മയും സംസാരിച്ചു നിൽക്കുന്നു ഞാൻ പറമ്പിൽ നിന്ന് അവരെ വാച്ച് ചെയ്തു, ബംഗാളി ചെക്കൻ ഉമ്മാട് എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നു ഉമ്മ ചിരിക്കുന്നുണ്ട്,

ബംഗാളി ചെക്കൻ പിന്നെയും എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ട് എന്നിട്ട് ബംഗാളി ചെക്കൻ പതുക്കെ ഉമ്മാടെ മുലയുടെ മേലേക്ക് കൈകൾ വച്ചു എന്നിട്ട് പതുക്കെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി നിന്റെ ഉമ്മ എതിർപ്പ് ഒന്നും പറയുന്നില്ല, പിന്നീട് ആ ബംഗാളി ചെക്കൻ നിന്റെ ഉമ്മയുടെ മാക്സിയുടെ സിമ്പ് തുറന്നു എന്നിട്ട് മാക്സ് തലവഴി അഴിച്ചു അവർ ഒരു ബോധവുമില്ലാതെ നിങ്ങളുടെ വീടിന്റെ പുറകിൽ നിന്നാണ് ഇതെല്ലാം ചെയ്യുന്നത് അപ്പോൾ നിന്റെ ഉമ്മ ഒരു ഷഡ്ഡി മാത്രമാണ് ഇട്ടിട്ടുള്ളത് പള്ളിയിൽ പാവാടയും ബ്രസീയറും ഇട്ടിരുന്നില്ല,

ആ ബംഗാളി ചെക്കൻ നിന്റെ ഉമ്മയുടെ മുലകൾ രണ്ടും വലിച്ചു കുടിച്ചു ഉമ്മ നല്ല സുഖത്തിൽ നിന്നു കൊടുത്തു പിന്നെ ബംഗാളിൽ ഉമ്മയുടെ ഷഡ്ഡി വലിച്ചതാഴ്ത്തി പൂറിൽ ഉമ്മ വെച്ചു, എന്നിട്ട് നാവ് നീട്ടി നക്കി കൊടുത്തു, ഞാൻ അപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ പുറത്ത് ഇട്ടു, വാണം വിടാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോളുണ്ട് ഷെഹീറ നിന്റെ ഉമ്മാടെ കളി കണ്ടു കൊണ്ട് അപ്പുറത്തിരിക്കുന്നു ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു ഷെഹീറാടെ മുല പിടിച്ചു വാണം വിടാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോൾ നിന്റെ ഉമ്മ ബംഗാളിയുടെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു വലിച്ചൂമ്പുന്നു,

എന്നിട്ട് എന്റെ തല പിടിച്ചു ആശിയുടെ കുണ്ണ വായിൽ വെച്ചു ഊമ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി, എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ഞാൻ അപ്പൊ ഷെഹീറാടെ പൂറ്റിൽ വിരലിട്ട് കൊടുത്തു എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളെ മതിലിൽ ചാരി നിർത്തി പിന്നിലൂടെ വെളുത്ത കുഞ്ഞി പൂറ്റിൽ ഞാൻ കയറ്റി, അപ്പോൾ നിന്റെ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കേറ്റുക ആയിരുന്നു നിന്റെ ഉമ്മാനെയും ബംഗാളി കുനിച്ചു നിർത്തി പിന്നിലൂടെ കറുത്ത ബംഗാളി കുണ്ണ നിന്റെ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിലേക്ക് അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു, ഞാനും ഷെരീഫ്ക്കയും അടി തുടങ്ങി, നല്ല മൂഡ് ആയി ഞാനും ഷെരീഫ്ക്കയും, അസീനത്തയും, ഷെരീഫ്ക്ക എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു എന്റെ ഷർട്ട്‌ ഊരി എന്റെ കുഞ്ഞു മുല ഞാപ്പാൻ തുടങ്ങി എന്നിട്ട് എന്റെ മുണ്ട് മാറ്റി ഷഡ്ഢി വലിച്ചൂരി എന്റെ കുണ്ണ കയ്യിൽ എടുത്തു, എന്റെ കുണ്ണയുടെ വലിപ്പം കണ്ടപ്പോൾ അസീനത്ത ഞെട്ടി, പിന്നെ കൊതിയോടെ നോക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പൊ ഷെരീഫ്ക്ക എന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി പിന്നെ എന്നെ കുനിച്ചു നിർത്തി കുണ്ടിയിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി എന്റെ തീട്ട കുണ്ടിയിൽ നാവ് കേറ്റി നക്കി ഷെരീഫ്ക്ക എന്നിട്ട് അസീനത്താനേ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു മാക്സി പൊക്കി കാല് വിടർത്തി കൊടുക്കടി എന്റെ മുത്തിന്,

അസീനത്ത എന്റെ അടുത്ത് വന്ന് മാക്സി പൊക്കി ഷഡ്ഢി അഴിച്ചു മാറ്റി മൈര് നിറഞ്ഞ പൂർ കാല് വിടർത്തി എന്റെ വായിലോട്ട് വെച്ച് തന്നു, അപ്പൊ ഷെരീഫ്ക്ക അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി നല്ല സുഖം ഞാൻ അസീനത്താടെ പൂർ നക്കി വലിച്ചു പിന്നെ അസീനത്താനേ കുനിച്ചു നിർത്തി പൂറും കുണ്ടി തുളയും നക്കി കൊടുത്തു, അന്നേരം ഷെരീഫ്ക്ക കുണ്ണ ഊരി നസിത്താടെ അടുത്തേക്ക് പോയി എന്നിട്ട് നസിത്താടെ മാക്സി പൊക്കി കാല് വിടർത്തി പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ അപ്പൊ അസീനത്താടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ അടിച്ചു കേറ്റി അസീനത്താടെ ശ്വാസം നിലച്ചു അത്ര വലിയ കുണ്ണ ആദ്യമായാണ് അസീനത്താടെ പൂറ്റിൽ കേറുന്നത്,

അസീനത്ത വേദന കൊണ്ട് അലറി വിളിച്ചു ഞാൻ പതുക്കെ അടിച്ചു കൊടുത്തു അസീനത്ത വേദനയെക്കാൾ സുഖം കിട്ടുന്നത് കൊണ്ട് കുണ്ടിയും തള്ളി എന്റെ കുണ്ണ കേറാൻ പാകത്തിൽ നിന്നും, ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി അപ്പോളേക്കും ഷെരീഫ്ക്കാക്ക് നസിത്താടെ പൂറ്റിൽ വെള്ളം പോയിരുന്നു, അസീനത്താക്ക് പോയപ്പോൾ ഞാൻ പൂറ്റിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഊരി അസീനാടെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അസീന പൂറി വേദന കൊണ്ട് ഒച്ച വെച്ച് കരയാൻ തുടങ്ങി അപ്പോ ഷെരീഫ്ക്ക എടി പൂറി മോളെ ഒച്ച വെച്ച് നാട്ടുകാരെ അറിയിക്കണോ,

മിണ്ടാതിരി പൂറിമോളെ എന്നിട്ട് ഷെരീഫ്ക്ക തന്റെ കുണ്ണ അസീനത്താടെ വായിൽ കേറ്റി കൊടുത്തു സ്വന്തം ഉമ്മാടെ പൂറ്റിലെ വെള്ളം അസീനത്താടെ വായിൽ, കുറച്ചു നേരം കുണ്ടിയിൽ കയറ്റി എനിക്ക് പാൽ പോയി, അപ്പൊ ഷെരീഫ്‌ക്കയും രണ്ടാമത്തെ തവണ വെള്ളം കളഞ്ഞു അസീനത്താടെ വായിൽ, അപ്പൊ ഞാനും അസീനത്താടെ വായിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ കയറ്റി ഊമ്പിപ്പിച്ചു എന്നിട്ട് തല അമർത്തി പിടിച്ചു ഞാൻ അസീനത്താടെ വായിൽ മൂത്രം ഒഴിച്ചു അസീനത്ത എന്റെ മൂത്രം മുഴുവനും കുടിച്ചുപിന്നീട് ഞാൻ ഒരിക്കൽ കൂടി രണ്ടു പൂറ്റിലും കുണ്ടിയിലും കയറ്റിയിട്ട് അവിടെ നിന്ന് ഇറങ്ങി,

വീട്ടിലേക്ക് പോകും വഴി കശുമാവിന്റെ ഒരു കാടുണ്ട്, ഒത്ത നടുവിൽ ഒരു ഞാവൽ മരവും, എന്റെ സ്വത്താണ് ഒരേക്കർ കശുമാവ് നിറഞ്ഞ ആ കാട്, അണ്ടി വിറ്റും അണ്ടി ഊമ്പിയും ഞാൻ കുറേ കാശുണ്ടാക്കിയ പറമ്പിൽ കൂടി പോകുമ്പോ നീലു അണ്ടി പറിക്കുന്നു ഞാൻ കയ്യോടെ പൊക്കി,

നീലു പേടിച്ചു ഓടാൻ പോയപ്പോ ഞാൻ കൈ പിടിച്ചു നിർത്തി അവളെ ഇപ്പൊ 18 വയസ്സ് നല്ല ഓറഞ്ച് മുല, ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു എന്നിട്ട് നിലത്തു കിടത്തി അവളോട് പറഞ്ഞു നിനക്ക് അണ്ടിയല്ലേ വേണ്ടേ ഞാൻ എന്റെ അണ്ടി തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ മൊത്തം ഊരി, എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ അവളെ കാണിച്ചു അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ പേടിച്ചു കരഞ്ഞു അനങ്ങാതെ കിടന്നു,

ഞാൻ അവളുടെ ഡ്രസ്സ്‌ മൊത്തം അഴിച്ചു അവളുടെ മുല പൂറും ഒക്കെ നക്കി വലിച്ചു ഇപ്പൊ നീലു സുഖം കൊണ്ട് കണ്ണടച്ചു കിടന്നു ഞാൻ അവളുടെ മൈര് നിറഞ്ഞ പൂറിൽ ഒരു വിരൽ കയറ്റി എന്നിട്ട് കന്ത് നക്കി കൊടുത്തു അവൾ സുഖം കൊണ്ട് ഞെരി പിരി കൊണ്ടു, ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽ മുട്ടിച്ചു അവൾ വാ തുറന്നു,

പല്ല് തട്ടാതെ ഐസ് ഊമ്പണ പോലെ ഊമ്പ് നീലുകുട്ടി, അവൾ ഞാൻ പറഞ്ഞത് അവൾ അനുസരിച്ചു, അവൾ പതുക്കെ എന്റെ കുണ്ണ വലിച്ചു ഊമ്പി അവളുടെ വായ മുഴുവനും എന്റെ കുണ്ണ, എന്നിട്ട് ഞാൻ നീലുവിനെ മലർത്തി കിടത്തി ആ കുഞ്ഞു പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ മുട്ടിച്ചു പതുക്കെ ഉള്ളിൽ കയറ്റി ഞാൻ കരുതിയ ബുദ്ധിമുട്ട് ഒന്നും ഇല്ലാതെ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ ആഴ്ന്നിറങ്ങി അവൾ വേദന കൊണ്ടും സുഖം കൊണ്ടും കരയാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ കുറെ നേരം പതുക്കെ അടിച്ചു കൊടുത്തപ്പോൾ നീലുവിന് സുഖം മാത്രം ആയി തുടങ്ങി പിന്നെ അവൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു വേഗം അടിച്ചു താ സമീർക്കാന്ന് പുലമ്പികൊണ്ടിരുന്നു ഞാൻ ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് അവളുടെ പൂറ്റിൽ അടിച്ചു അവൾക്ക് അപ്പോഴേക്കും രണ്ടു തവണ പോയി,

എന്നിട്ട് ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ നീലുവിന്റെയും കുണ്ടിയിലേക്ക് മുട്ടിച്ചു എന്നിട്ട് എന്റെ തുപ്പലം തേച്ചു വിരൽ കുണ്ടിതുളയിലേക്ക് കേറ്റി പിന്നീട് ഞാൻ രണ്ട് വിരലുകൾ കേറ്റി, അവൾക്ക് ചെറിയ സുഖം ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു, അങ്ങനെ എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽ ഇട്ട് ഒന്നൂടെ ഊമ്പിപ്പിച്ചു നല്ല പോലെ ഉമിനീരും നീളുവിന്റെ പൂറ്റിലെ വെള്ളവും കൂടി നല്ല വഴു വഴുപ്പ് ആയപ്പോൾ ഞാൻ നീലുവിനെ കുനിച്ചു നിർത്തി എന്നിട്ട് എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കേറ്റി അവൾ വേദന കൊണ്ട് ഊരാൻ പറഞ്ഞു കരഞ്ഞു, ഞാൻ അതൊന്നും കേൾക്കാതെ പിന്നെയും ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി പകുതിയോളം അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ കയറി നീലു അട്ടാതിക്കാൻ തുടങ്ങി ഊര് ഇക്കാ എനിക്ക് വേദനിക്കുന്നു ഇക്കാ,

മതി ഇക്കാ നിർത്ത്, ഞാൻ പറഞ്ഞു ഇപ്പൊ റെഡി ആകും അങ്ങനെ ഞാൻ പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, എന്ത് ടൈറ്റ് കുണ്ടി, അവളുടെ എതിർപ്പുകൾ കുറഞ്ഞു വന്നു അപ്പോൾ പിന്നെ ഞാൻ അവളുടെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കുണ്ണ മുഴുവനും കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി പിന്നീട് മലർത്തി കിടത്തി കുണ്ടിയിലേക്ക് തന്നെ വീണ്ടും കയറ്റി പത്തു പതിനഞ്ച് മിനിറ്റ് അടിച്ചു എനിക്ക് പോകാറായപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ പാൽ അടിച്ചു ഒഴിച്ചു കുടിക്കാൻ പറഞ്ഞു അവൾ കുടിച്ചു എന്റെ കട്ടി പാൽ,

എന്നിട്ട് ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിലേക്ക് കയറ്റി എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെ വായിലേക്ക് മൂത്രം ഒഴിച്ചു അവൾ ആദ്യം അറപ്പ് കാണിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ ചോക്ലേറ്റ് വാങ്ങി തരാമെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ എന്റെ മൂത്രം മുഴുവനും വായിൽ തന്നെ ഒഴിച്ചു, എന്നിട്ട് ഞാൻ മലർന്ന് കിടന്നു, അവളോട് എന്റെ വായിലേക്ക് നിന്റെ പൂർ വെച്ചു താ മോളെ അവൾ എന്റെ വായിലേക്ക് പൂറു വെച്ച് കുന്തിച്ചിരുന്നു, ഇനി നീ മൂത്രം ഒഴി അവൾ എന്റെ വായിലേക്ക് മൂത്രം ഒഴിച്ചു നല്ല ചൂട് മൂത്രം അവളുടെ പൂറ്റിൽ നിന്ന് എന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി, എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞാനും അവളും ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ ഇട്ട് അവിടെ നിന്ന് വീട്ടിലേക്ക് പോയി, വീട്ടിൽ ചെന്നപ്പോൾ മാമിയുടെ മോൻ നിയാസും അവന്റെ അനിയത്തി മീനുകുട്ടിയും വന്നിരുന്നു, ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ നിയാസും ആഷിയും എന്റെ ലാപ്ടോപ് തുറന്ന് കുത്ത് കാണുന്നു, മീനുട്ടി ഹാളിൽ ടീവി കണ്ട് കൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നു,.

ഞാൻ ആഷിയെയും നിയസിനെയും ശല്യം ചെയ്യാൻ നിന്നില്ല വാതിൽ അടച്ചിട്ടു രണ്ടു പേരും കുത്ത് കണ്ട് പരസ്പ്പരം വാണം അടിച്ചു കൊടുക്കുകയാണ്, ആഷി അതിനോടൊപ്പം ഉമ്മാനെ പൂശിയ കഥ നീയാസിനോട് പറഞ്ഞു കൊടുക്കുന്നുണ്ട്, എന്ത് മുലയാടാ നിന്റെ അമ്മായിടെ ഞാൻ ശെരിക്കും തകർത്തു പണ്ണി, എത്ര പേര് പണ്ണിയിട്ടും നിന്റെ അമ്മായിടെ പൂർ എന്ത് ടൈറ്റ് ആണെന്നോ, ഇതും പറഞ്ഞു ആഷി നിയസിന്റെ വായിൽ കുണ്ണ വെച്ച് കൊടുത്തു അവൻ അത് വലിച്ചൂമ്പി പിന്നീട് ആശിയും നിയാസ്സും 69 കിടന്ന് പരസ്പ്പരം ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു,

അതിനു ശേഷം ആഷി നിയാസിനെ കുനിച്ചു നിർത്തി അവന്റെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, എന്റെ കുണ്ണ കമ്പി ആയപ്പോ ഞാൻ മീനുവിന്റെ അടുത്ത് പോയി ഇരുന്നു എന്നിട്ട് അവളുടെ മുല പതുക്കെ പിടിച്ചു, അവൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല അതു കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ പുറത്ത് ഇട്ട് മീനുവിന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു, മീനു എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ മീനുവിന്റെ ടോപ്പ് ഊരി മാറ്റി അവളുടെ കൊച്ചു ബ്രാക്കുള്ളിലെ നാരങ്ങ മുലകൾ ഞാൻ ബ്രാക്ക് മുകളിലൂടെ പിടിച്ചു ഉടച്ചു,

പിന്നീട് ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ തൊട്ടു അവളൊന്ന് മൂളി ഞാൻ അവളുടെ ബ്രായും പാന്റീയും അഴിച്ചു എന്നിട്ട് അവളുടെ മുലകൾ ചപ്പി വലിച്ചു ഒരു വിരൽ ഞാൻ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് പതുക്കെ കയറ്റി ലൂസാക്കാൻ തുടങ്ങി, ഒരു കന്യകയെ കളിക്കാൻ വീണ്ടും ഒത്തിരിക്കുന്നു നിയാസ് ഇവളെ കൊണ്ട് ഊമ്പിപ്പിക്കുകയും തുടയിൽ വെച്ച് വെള്ളം കളയലും മാത്രേ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളൂ പൂറിൽ ഇത് വരെ കുണ്ണ കയറിയിട്ടില്ല, നിയാസ് വിരൽ കയറ്റുകയും നക്കി കൊടുത്തും പെണ്ണിന്റെ കടി കൂട്ടിയിട്ടുണ്ട്,

ഞാൻ പതുക്കെ എന്റെ മുഖം അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി അവളുടെ കുഞ്ഞി കന്ത് നക്കി വലിച്ചു പിന്നെ കുനിച്ചു നിർത്തി ഞാൻ മലർന്ന് കിടന്നു എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ ആക്കി മീനുവിന് കാര്യം മനസിലായില്ല, അവൾ എന്റെ കുണ്ണ പതുക്കെ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി നല്ല പോലെ എക്സ്പിരിൻസ് ആയിരിക്കുന്നു, പൂറിയുടെ ഊമ്പൽ, ഞാൻ അവളുടെ പൂറിന്റെ തുളയും കുണ്ടി തുളയും ചേർത്ത് നക്കി,

എന്റെ നാക്ക് മീനുവിന്റെ കുണ്ടി തുളയിൽ കയറ്റി നക്കി, അവൾ സുഖം കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ വലിച്ചു ഊമ്പി അവളുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ഞാൻ നാക്ക് കേറ്റി പൂറിലെ വെള്ളം മൊത്തം കുടിച്ചു എന്നിട്ട് എന്റെ ഒരു വിരൽ ഞാൻ അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അവളുടെ ഊമ്പലിന്റെ ശക്തി കൂടി കൂതിയിലെ വിരൽ പ്രയോഗവും പൂറ്റിലെ നാക്കിന്റെ വിരുതും അവളെ സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടി എത്തിച്ചു, ഞാൻ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റാൻ തീരുമാനിച്ചു,

എന്നിട്ട് അവളെ മലർത്തി കിടത്തി കുണ്ണ പൂറ്റിൽ മുട്ടിച്ചു പൂറ്റിലെ തേനും തുപ്പലും ചേർത്ത് ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ ആന കുണ്ണ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി, അവൾക്ക് ചെറുതായി വേദനിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ അത് വക വെക്കാതെ അവളുടെ വാ പൊത്തിപ്പൊപിടിച്ചു പിന്നെയും കുണ്ണ മീനുവുന്റെ കന്നി പൂറിലേക്ക് തള്ളി,

അത് പകുതി വരെ കയറി പിന്നെ പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി അവളുടെ എതിർപ്പുകൾ കുറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ മുഴുവനും അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി അവളുടെ കണ്ണ് തള്ളി പ്പോയി, എന്റെ കൈ അവളുടെ വാ പൊത്തിയിരുന്നത് കൊണ്ട് ശബ്ദം പുറത്ത് വന്നില്ല ഞാൻ അതിവേഗം അവളുടെ പൂറ്റിൽ അടിച്ചു അവൾ വേദന സുഖത്തിലേക്ക് കടന്നപ്പോൾ ഞാൻ വാ ഫ്രീ ആക്കി, ആ സമീർക്കാ അടിക്ക് എനിക്ക് നല്ല സുഖ ഇക്കാ, അങ്ങനെ അര മണിക്കൂർ അവളെ ഞാൻ തിരിച്ചും മറിച്ചും ഒക്കെ നിർത്തി പണ്ണി,

എന്റെ കുണ്ണ പാൽ അവളുടെ പൂറ്റിൽ നിറച്ചു, അപ്പോളാണ് ഞാൻ മീനുവിനോട് ഉമ്മ എവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചത്, അപ്പൊ മീനു പറഞ്ഞു ഉമ്മ പറമ്പിൽ തേങ്ങ കൂട്ടാൻ പോയി കൂടെ തെങ്ങു കയറുന്ന വാസുവേട്ടനും ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം ഇട്ട് തെങ്ങും തോട്ടത്തിലേക്ക് നടന്നു അപ്പോൾ നിയാസ്സും ആശിയും പണി കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങളുടെ പണി ഒളിഞ്ഞു കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ പോയ ഉടനെ അവർ തുണി ഉടുക്കാൻ മറന്നു

ഉറങ്ങിപ്പോയ മീനുവിന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് അവളെ ആഷി ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു പെട്ടെന്ന് ഉണർന്നപ്പോൾ ആഷി അവളുടെ ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിക്കുന്നു നിയാസ് അവളുടെ മുല വായിലാക്കി ഞപ്പി വലിക്കുന്നു പിന്നെ നിയാസ് അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അങ്ങനെ സ്വന്തം ആങ്ങളയുടെ കുണ്ണ പെങ്ങളുടെ പൂറ്റിൽ കയറി ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി

കൂട്ടുകാരൻ പെങ്ങളുടെ വായിൽ, കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കുന്നത് കണ്ട് പൂട്ടിലടിക്കുന്ന വൈബ് നിയാസ് അനുഭവിച്ചു, ഈ നേരം തെങ്ങും പറമ്പിൽ കാണാതെ ആയ ഉമ്മാനേം വാസുവേട്ടനേം ഞാൻ തിരക്കി നടന്നു പിന്നീട് തേങ്ങ ഇടുന്ന വിറക് പുരയിൽ നിന്ന് ആരോ സംസാരിക്കുന്ന ശബ്ദം ഞാൻ ഒരു വിടവിലൂടെ ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കി അപ്പോൾ കണ്ടത് ഉമ്മാടെ പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കുന്ന വാസുവേട്ടനെയാണ്, എന്തോ ഉമ്മയെ ആരെങ്കിലും പണ്ണുന്നത് കണ്ടാൽ എന്റെ കുണ്ണ അപ്പൊ പൊന്തും, ഞാൻ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറുന്ന

ആ വലിയ കറുത്ത മുറിക്കാത്ത കുണ്ണ നോക്കി വാണം വിടാൻ തുടങ്ങി പിന്നീട് വാസുവേട്ടൻ ഉമ്മാനെ കുനിച്ചു നിർത്തി ഉമ്മയുടെ പിന്നിലൂടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടി തുടങ്ങി എനിക്കും വാസുവേട്ടനും ഒരേ സമയം പാൽ ചീറ്റി എനിക്ക് ചുമരിലും വാസുവേട്ടൻ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിലും കുണ്ണപ്പാൽ അടിച്ചു നിറച്ചു, പിന്നീട് ഉമ്മ ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്തിട്ട് ഞങ്ങളുടെ പറമ്പിന്റെ അകത്തുള്ള കുളത്തിലേക്ക് നടന്നു വാസുവേട്ടൻ ഉമ്മയുടെ മുലയിൽ ഒന്ന് ഞെക്കി കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മയും കൊടുത്തു കയ്യിൽ 2000ന്റെ രണ്ടു നോട്ടും വെച്ച് കൊടുത്തു,

അപ്പോളാണ് മനസ്സിലായത് ഉമ്മ കാശിനു പൂർ കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി എന്ന്, ഉമ്മ കുള കടവിൽ ഇറങ്ങി തുണി എല്ലാം അഴിച്ചു മാറ്റി കുളത്തിൽ ഇറങ്ങി നിന്ന് അരക്ക് താഴെ മാത്രം വെള്ളം ഉള്ള കുളത്തിൽ നിന്ന് കുളിക്കാൻ തുടങ്ങി ഉമ്മ എഴുനേറ്റ് സോപ്പ് തേക്കുമ്പോൾ ഉമ്മയുടെ മുല രണ്ടും തുള്ളി കളിച്ചു, അപ്പോളാണ് കണ്ടത് ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലെ ഒളിഞ്ഞു നോട്ടം സ്പെഷ്യലിസ്റ്റ് അനിലേട്ടൻ ഉമ്മയുടെ കുളി കണ്ട് കൊണ്ട് വാണം വിടുന്നു, ഞാൻ പതിയെ അനിലേട്ടന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു, ഉമ്മാക്ക് കാശുണ്ടാക്കാൻ ഞാനും കൂടാമെന്ന് കരുതി (തുടരും)

No comments:

Post a Comment