ലിങ്ക്

Thursday, August 29, 2024

ഉമ്മയുടെ കാമകേളിയും മകന്റെ സെക്സ് ജീവിതവും - ഭാഗം 3

 മോനെ സമീറെ ഇങ്ങോട്ട് വന്ന് ഒന്ന് ഉമ്മാനെ സഹായിക്കടാ

ഞാൻ എഴുനേറ്റു അടുക്കളയിൽ ചെന്നു, ഉമ്മ എന്നെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു ചോദിച്ചു ഡാ ആ അനിൽ വരോ ഇന്ന്, ഞാൻ അപ്പോളാണ് ഉമ്മാടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റുമ്പോ അനിലിന്റെ കാര്യം ഉമ്മാട് പറഞ്ഞിരുന്നു, അനിലേട്ടനോട് ആണേൽ ഞാൻ നോക്കാം എന്നേ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളോ, അപ്പൊ ഉമ്മാട് ഞാൻ പറഞ്ഞു അതെ ഞാൻ അനിലേട്ടനോട് ചോദിച്ചു നോക്കാം ഇന്ന് വരാമോ എന്ന്, ഇപ്പൊ മണി 6 ആയെല്ലേ ഉള്ളോ, ഞാൻ ഒന്ന് പോയി നോക്കട്ടെ, എന്നിട്ട് തീരുമാനിക്കാം, അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ ഉമ്മാടെ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു, അപ്പൊ കൈ തട്ടിയിട്ട് പറഞ്ഞു പോടാ തയോളി നിന്റെ കുണ്ണ കയറിയിട്ട് അവിടെ തൊടാൻ പറ്റുന്നില്ല ഇനി ഞാൻ എങ്ങനെ തൂറും പൂറിമോനെ

ഞാൻ : അതൊക്കെ ശെരി ആയിക്കോളും ഈ കുണ്ടി എനിക്ക് മാത്രം ഉള്ളതാ ഉമ്മ ആരെക്കൊണ്ട് വേണേലും കുണ്ണ ഉമ്മാടെ ഈ നെയ് പൂറിൽ കയറ്റിക്കൊ പക്ഷേ കുണ്ടി എനിക്ക് മാത്രം,

Umma: പോടാ മൈരൻ മോനെ ഇനി എന്റെ കുണ്ടി കൊണ്ട് എന്തെങ്കിലും ഉപകാരം ഉണ്ടോ ആവോ

എന്നിട്ട് നടുവ് ഒന്ന് വെട്ടിച്ചു അടുപ്പിന്റെ അടുത്തേക്ക് പോയി, ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട്

ഹാളിൽ വന്ന് നീയാസിനേം വിളിച്ചു അനിലേട്ടന്റെ വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു, നിയാസിന് എന്നെ ഭയങ്കര ഇഷ്ട്ടം ആണ്, എന്നോട് എന്നതിൽ ഉപരി എന്റെ കുണ്ണയോടും കുണ്ടിയോടും എന്ന് പറയുന്നതാ നല്ലത്, ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ പറമ്പിലൂടെ അനിലേട്ടന്റെ വീട് ലക്ഷ്യം ആക്കി നടന്നു, അനിലേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ ആരെയും കാണാതെ ഞാൻ വാതിലിൽ മുട്ടി അവരുടെ വീടും ഞങ്ങളുടെ വാടക വീട് പോലെ തന്നെ ചെറുത് ആണ്, ഞങ്ങളുടെ തറവാട് ഉമ്മാടെ പേരിൽ ആണ് ഒരേക്കർ ഭൂമിയിൽ ഒത്ത നടുവിൽ ഒരു രണ്ട് നില ഓടുപ്പുര, ഇപ്പൊ താമസ യോഗ്യം അല്ല അത് കൊണ്ട് മാറ്റി പണിയാതെ അവിടെ താമസിക്കാൻ ഒക്കില്ല,

പിന്നെ അതുമ്മേ ഉള്ള ലോൺ കഴിയാതെ അത് പൊളിച്ചു പണിയും നടക്കില്ല, എല്ലാ അടവും കഴിഞ്ഞു വാടക കൊടുക്കുന്നത് തന്നെ ഉമ്മ അയാൾക്ക് കിടന്നു കൊടുത്തിട്ടാകും, എത്രയോ രാത്രി ഉമ്മ എന്നെ ഹാളിൽ കിടത്തി ഹൌസ് ഓണർ സിദ്ധീഖ് ഇക്കാനെ ഉമ്മാടെ റൂമിൽ കൊണ്ട് പോയിരിക്കുന്നു, അയാൾക്ക് ഉമ്മാനെ കൊണ്ട് വായിൽ മൂത്രം ഒഴിപ്പിച്ചു വാണം വിടുന്ന സീൻ ഞാൻ എത്രയോ കണ്ടിരിക്കുന്നു,

അന്നൊക്കെ ഞാൻ കുട്ടി അല്ലേ എന്ന് കരുതി ഉമ്മ എന്നെ മൈൻഡ് ചെയ്യാറില്ലായിരുന്നു, ഉമ്മ ഞാൻ അടുത്തു കിടക്കുമ്പോൾ സിദ്ധീഖ് ഇക്ക ഉമ്മാടെ പൂർ പൊളിക്കാർ, ആദ്യം ആയി സിദ്ധീഖ് ഇക്ക ഉമ്മാനെ ചെയ്തത് എനിക്ക് ഇപ്പോളും ഓർമ്മ ഉണ്ട്, ഞങ്ങൾ ഈ വാടക വീട്ടിൽ വന്ന് ആറുമാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് ഉപ്പ നാട് വിടുന്നെ,

അത് കഴിഞ്ഞു ഉമ്മ പോകുന്ന അടുത്തുള്ള ഒരു ചെമ്മീൻ ഫാക്ടറിയിലെ ജോലി കൊണ്ടും അവിടത്തെ മുതലാളിയുടെയും മാനേജരുടെയും മറ്റും ഉമ്മാടെ പൂറിനോടുള്ള കാരുണ്യം കൊണ്ടും, വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങൾ നടന്നു പോയിരുന്നതും, ലോണും കടക്കാരുടെ പൈസ കൊടുത്തിരുന്നതും ഒക്കെ, പിന്നെ വാടക ഒരിക്കൽ മുടങ്ങി

അന്ന് സിദ്ധീക്കാ ഉമ്മാട് മാന്യമായാണ് ഉമ്മാട് പെരുമാറിയത്, ഉമ്മാടെ വെടിക്കഥകൾ ഒന്നും പുള്ളിക്ക് അറില്ല, ഉപ്പ ഉള്ളപ്പോൾ തന്നെ ഉമ്മ പലരെയും വിളിച്ചു കളിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്, ചില കളികൾ ഉപ്പാടെ കടം വീട്ടാൻ ഉള്ളതായിരിക്കും, എന്തായാലും ഉമ്മാടെ കടി മൂത്ത പൂറിന് പറ്റിയ മോനും കെട്ടിയവനും, എന്നിട്ട് കടം മൊത്തം ഉമ്മാടെ തലയിൽ വെച്ച് കൊടുത്തു അവസാനം ചേട്ടിയാരുടെ കയ്യിൽ നിന്ന് ഉമ്മാനെ കൊണ്ട് തന്നെ രണ്ട് ലക്ഷം രൂപ വാങ്ങിപിക്കുകയും, എന്നിട്ട് ഉമ്മാടെ കൂട്ടുകാരിയും ആയി മുങ്ങി, ഇപ്പോ കടങ്ങളും വാടകയും കൊണ്ട് വീട് അങ്ങനെ കിടക്കുന്നു,

ആ വീട് നിൽക്കുന്ന പറമ്പിന്റെ വടക്കെ അറ്റത്തു ആണ് വാടക വീടും അതിന്റെ പിന്നിൽ ആയി സിദ്ധീഖ് ഇക്കയും അനിയൻ ഷറഫുക്കയും താമസിക്കുന്നത്, ഷറഫുക്കയും വൈഫ് സൈഫുത്തയും ഇപ്പൊ ദുബായ് ആണ്, രണ്ടു കൊല്ലം കൂടുമ്പോൾ നാട്ടിൽ വരും, നല്ല ആറ്റം ചരക്കാണ് കാണാൻ നമ്മുടെ അനു സിതാരയേ പോലെ, പക്ഷേ നല്ല പെരുമാറ്റം,

മാന്യമായ സംസാരം, അതികം ഫാഷൻ ഒന്നും ഇല്ല മാക്കപ്പ് പോലും ഇല്ലാതെ ആ അഭായക്കുള്ളിൽ എന്നാ സൗന്ദര്യം ആണ് കാണാൻ, കണ്ടാൽ കണ്ണെടുക്കില്ല, നാട്ടിൽ വന്നാൽ ഞാൻ എപ്പോളും സൈഫുത്താനെ കാണാൻ വേണ്ടി വീടിന്റെ പിന്നിലുള്ള ഞങ്ങളുടെ പറമ്പിലെ ഒരു സൈഡിൽ ഞാൻ ഇരിക്കാനും അത്യാവശ്യം വെടി വെക്കാനും ലഹരി ഉപയോഗിക്കാനും മറ്റും ഒരു സ്ഥലം ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്, ഞങ്ങളുടെ പറമ്പ് വൃത്തി ആക്കിയിട്ട് കൊല്ലങ്ങൾ ആയി,

ഞാൻ ആ പറമ്പിൽ സിദ്ധീഖ് ഇക്കാടെ മതിലിനോട് ചേർന്ന് എന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നും ഒരു രഹസ്യ വഴി ഇട്ട് അവിടെ ഒരു ഇരിക്കാൻ ഉള്ള സെറ്റപ്പ് ഉണ്ടാക്കി വെച്ചിട്ടുണ്ട്, അവിടെ പോയി ഇരുന്നാൽ സിദ്ധിക്ക് ഇക്കാടെ ഭാര്യ റംലത്തയും പിന്നെ ഗൾഫിൽ നിന്ന് വന്നാൽ സൈഫുത്തയും അലക്കുന്നത് വെക്തമായി കാണാം അവർക്ക് മതിലിന്റെ പുറത്തേക്ക് വള്ളി ചെടികളും മരക്കൊമ്പും കാരണം ഞാൻ നോക്കുന്നത് അവർക്ക് കാണില്ല, സൈഫുത്ത എപ്പോഴും തല മറച്ചു,

ഷാൾ കൊണ്ട് സൈഫുത്താടെ ബ്രാ താങ്ങാൻ പറ്റാത്ത 44 മുലകൾ നല്ലപോലെ മറച്ചു ആണ് അലക്കാർ, എങ്കിലും ഞാൻ സൈഫുത്താടെ മുഖം ആസ്വദിച്ചു ഇരുന്നു വാണം അടിക്കും, പിന്നെ റംലത്ത അലക്കുമ്പോൾ തട്ടവും ഉണ്ടാകില്ല മാക്സി ആണേൽ മുട്ടിനു മുകളിൽ കയറ്റി കുത്തി മുലയുടെ ആ വലിയ ചാൽ കാണിച്ചു, സത്യം പറഞ്ഞാൽ ചില നേരം റംലത്ത മാക്സിയുടെ സിബ്ബ് ഇട്ടിട്ടുണ്ടാകില്ല, അന്നേരം ഉള്ളിൽ തുളുമ്പുന്ന ആ മുലകളെ നോക്കി ഞാൻ എത്ര വാണം വിട്ടിരിക്കുന്നു,

പക്ഷേ സൈഫുത്ത രണ്ട് കൊല്ലം കൂടുമ്പോൾ വന്ന് ഒന്നും കാണിക്കാതെ അലക്കുമ്പോൾ അടിക്കുന്ന സുഖം റംലത്താടെ മുളച്ചാൽ കാണുന്നതിലും സുഖം ആണ് ചിലപ്പോൾ അത് സ്ഥിരം കാണുന്നത് കൊണ്ട് ആകും, അത് മതിലിനോട് അടുത്തുള്ള ബാത്‌റൂമിൽ ആണ് ചില നേരം റംലത്തയും സൈഫുത്തയും എല്ലാം കുളിക്കുകയും തൂറുന്നതും പാത്തുന്നതും എല്ലാം അവരുടെ പഴയ ഓട് ഇട്ട ഒരു വീടാണ് നാല് മുറികളുണ്ട് അവിടെ ഒന്നിൽ സിദ്ധീഖ് ഇക്കയും റംലത്തയും, ഒരു റൂമിൽ അവരുടെ മോൾ ജീഷിയും, ഒരു റൂം സൈഫുത്തയും ഷറഫുക്കയും വരുമ്പോൾ താമസിക്കും മറ്റേ മുറി ആരെങ്കിലും വിരുന്നുകാർ വരുമ്പോൾ മാത്രം ഉപയോഗിക്കും, ബാത്രൂം പിന്നെ കക്കൂസും ഞങ്ങളുടെ പറമ്പിന്റെ മതിലിന്റെ അടുത്ത് ആണ് ബാത്ത്റൂമിന്റെയും കക്കൂസിന്റെയും വാതിൽ ഞങ്ങളുടെ പറമ്പിന്റെ മതിലിനു നേരെ ആണ്, വാതിലിന്റെ താഴെ വിടവ് ആണെങ്കിൽ താഴെ മുട്ടിനു കുറച്ചു താഴെ വരെ hight ഉണ്ട്,

റംലത്ത കുളിക്കുമ്പോൾ ഇരുന്നു ആണ്ക കളിക്കാർ ചെറിയ ബാത്രൂം ആയതു കൊണ്ട് റംലത്താടെ കുണ്ടിയും പൂറും ഒക്കെ കാണാം മുല കാണാൻ അലക്കുമ്പോളും, പക്ഷേ സൈഫുത്താടെ കാൽ ഭാഗം മാത്രമേ കാണൂ പക്ഷേ കാല് കണ്ടാൽ മതി മോനെ നല്ല രോമം ഉള്ള വെളുത്ത കാലിൽ സ്വർണ്ണ കൊലുസ്സും എന്റെ പൊന്നോ,

അവരുടെ ശരീരം ഒന്ന് കാണാൻ ഒരുപാട് കൊതിച്ചു, സൈഫുത്തയും റംലത്തയും തൂറാൻ വരുന്നത് മാത്രം ഇത് വരെ കണ്ടിട്ടില്ല, റംലത്ത ഇരുന്നു കുളിക്കുമ്പോൾ പകൽ ആയത് കൊണ്ട് വാതിലിന്റെ അടുത്ത് ഇരുന്നാൽ മാത്രം കുണ്ടി ക്ലിയർ ആയി കാണാൻ പറ്റൂ, റംലത്താടെ പൂർ നിറയെ മൈര് കാട് കാരണവും വെളിച്ചത്തിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ട് കാരണവും ഇത് വരെ ക്ലിയർ ആയി കണ്ടിട്ടില്ല, അങ്ങനെ നിയാസിനെ ആയി അനിലേട്ടന്റെ വീട്ടിലേക്ക് എന്റെ പറമ്പിലൂടെ പോകുമ്പോൾ ഇരുട്ട് ആയി തുടങ്ങി ഞാൻ നിയസിനോട് പറഞ്ഞു ഡാ നമുക്ക് ഒരു സിഗരറ്റ് വലിക്കാം,

അവൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു ഞാൻ അവനേം കൊണ്ട് എന്റെ സീക്രെട് പ്ലേസിൽ പോയി ഇരുന്നു സിഗരറ്റ്, അവിടെ ഒരു ബെഞ്ചിലിരുന്ന് ഞാനും നിയാസും സിഗരറ്റ് വലിക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോഴാണ് അപ്പുറത്ത് ആരോ ബാത്റൂമിന്റെ വാതിൽ തുറക്കുന്ന സൗണ്ട് കേൾക്കുന്നത് ഞാൻ പതുക്കെ മതിലിലൂടെ അങ്ങോട്ട് നോക്കി അപ്പോഴാണ് എന്റെ സ്വപ്നസുന്ദരി സൈഫുത്ത കക്കൂസിൽ പോകാൻ വരുന്നത് കണ്ടത്, ഇപ്പോഴാണ് സൈഫുദ്ദീൻ റംലയും കക്കൂസിൽ പോകാൻ വരുന്ന സമയം മനസ്സിലായത്, ഞാൻ നോക്കുന്നത് കണ്ട് നിയാസും എന്റെ കൂടെ മതിലിലൂടെ പതുക്കെ എത്തിച്ചു നോക്കി സൈഫുത്ത വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തോട്ട് കയറി,

പുറത്ത് ഇരുട്ടായതുകൊണ്ടും കക്കൂസിന്റെ ഉള്ളിൽ ലൈറ്റ് ഇട്ടതുകൊണ്ടും എനിക്ക് വളരെ വ്യക്തമായി കക്കൂസിന്റെ അടിഭാഗം വാതിലിന്റെ അടിയിലൂടെ കാണാമായിരുന്നു, സൈഫുത്ത വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടതിനു ശേഷം സൈഫുത്ത തന്റെ അഭായ ഊരി വാതിലിന്റെ മേലെ ഇട്ടു, എന്റെയും നിയാസിന്റെയും നെഞ്ചിൽ ശിങ്കാരിമേളം താളമിടാൻ തുടങ്ങി, അങ്ങനെ ഞാൻ സ്വപ്നം കണ്ട സൈഫുത്താടെ ശരീരം എനിക്ക് ഇന്ന് കാണാൻ സാധിക്കും എന്നുള്ള സന്തോഷവും ആകാംക്ഷയും എന്റെ കുണ്ണയെ വളരെയധികം ബലമുള്ളതാക്കി,

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ കണ്ടു വാതിലിന്റെ അടിയിലൂടെ സൈഫുദ്ദ തന്റെ ഷഡി അഴിച്ച് വാതിലിന്റെ മേലെ ഇടുന്നത്, അങ്ങനെ സൈഫുത്ത ക്ലോസറ്റിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ ആ സുന്ദരദൃശ്യം ഞാൻ ആദ്യമായി നേരിൽ കണ്ടു, സൈഫുത്ത കക്കൂസിൽ തൂറാൻ വേണ്ടിയിരുന്നപ്പോൾ ആദ്യമായി മൈരില്ലാത്ത സൈതാടെ ആ വെളുത്ത തുടുത്ത പൂർ ഞാൻ ആദ്യമായി കണ്ടു, എന്തു ഭംഗിയാണ് ആ പൂറിന്റെ ഇതളുകൾക്ക് വരെ, ഞാനെന്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു നീയാസും അവന്റെ കുണ്ണയും പുറത്തെടുത്ത് വാണം അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ നിയസിന്റെ കയ്യിൽ വെച്ച് കൊടുത്തു,

നിയാസ് സന്തോഷത്തോടെ എന്റെ കുണ്ണയെ അവന്റെ തുപ്പലം തേച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാനും എന്റെ തുപ്പലും കയ്യിലാക്കി നിയസിന്റെ കുണ്ണയും കയ്യിൽ പിടിച്ചു വാണം അടിച്ചു തുടങ്ങി, സൈഫു പൂറ്റിൽ നിന്നും മൂത്രം വരുന്നത് ഞങ്ങൾ കണ്ടു അത് കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ കാത്തിരുന്ന ആ നിമിഷം വന്നു, താഴെ സൈഫുത്താടെ കുണ്ടിയിൽ നിന്ന് മഞ്ഞ തീട്ടം വരുന്നത് ഞങ്ങൾ നേരിൽ കണ്ടു, നിയാസിന് കണ്ട്രോൾ മൊത്തം പോയി, അവൻ തൂറുന്ന സീൻ ഭയങ്കര ഇഷ്ട്ടം ആണ്, ഞാൻ കക്കൂസ് പോകുമ്പോൾ എല്ലാം അവൻ എന്റെ കൂടെ വരും, നിയാസ് എന്റെ വീട്ടിൽ വരുമ്പോൾ എല്ലാം ഞാനും അവനും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു മിക്കവാറും തൂറാൻ ഇരിക്കുന്നത്,

ചില സമയങ്ങളിൽ അവൻ എന്നെക്കൊണ്ട് അവന്റെ കുണ്ണയുടെ മേലെ ഇരുത്തി അവന്റെ കുണ്ണയുടെ മുകളിലേക്ക് തൂറാൻ പറയാറുണ്ട്, ഇതെല്ലാം കണ്ടാൽ അവൻക്ക് അപ്പോൾ തന്നെ കമ്പിയാകും എന്നിട്ട് ആ തീട്ടത്തോട് കൂടി തന്നെ അവൻ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ കേറ്റി അടിച്ച് പാല് കളഞ്ഞാലേ അവൻ സമാധാനമാകും, പക്ഷേ നിയാസ് എനിക്ക് എന്നും ഒരു അടിമയെ പോലെയാണ് ഞാനെന്തു പറഞ്ഞാലും അവൻ അനുസരിക്കും കാരണം അത്രയും മേലെ ഇഷ്ടമാണ് എന്നോട് അവൻ,

അതുപോലെ എന്നെക്കൊണ്ട് അവൻ തൂറിച്ചതിനു ശേഷം എന്റെ കുണ്ടിയിൽ തീട്ടത്തോടുകൂടി കേറ്റി അടിക്കുന്നത് പോലെ തന്നെയാണ് എനിക്ക് അവനെ ചെയ്യാനും താൽപര്യം, കാരണം അവൻ തൂറി കഴിഞ്ഞ് തീട്ടത്തോട് കൂടിയുള്ള അവന്റെ കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ കേറ്റുന്ന സുഖം അതിനൊരു പ്രത്യേക സുഖം തന്നെയാണ്, അങ്ങനെ സൈഫു താടെ തൂറലും പാത്തലും കണ്ട് ഞങ്ങൾക്കു രണ്ടുപേരുടെയും കുണ്ണ കയ്യിൽ ഇരുന്നു പിടക്കാൻ തുടങ്ങി, സൈഫുത്ത തൂറി കഴിഞ്ഞ് കുണ്ടി എല്ലാം വൃത്തിയാക്കി വാതിൽ അടച്ച് വീട്ടിലേക്ക് പോയി, എന്തു സുന്ദരമായ ദൃശ്യമായിരുന്നു അത് ശൈത്താന്റെ ആ വലിയ കുണ്ടിയും അതിലൂടെ പോകുന്ന മഞ്ഞ തീട്ടവും മയിര് ഇല്ലാത്ത സൈഫുതാടെ പൂറും, ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ നിയാസിന്റെ കുണ്ടി വിടവിൽ മുട്ടിച്ചു,

പെട്ടെന്ന് നിയാസ് ഷമീർക്ക ഒരു മിനിറ്റ് എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്റെ കുണ്ണ അവൻ വായിലെടുത്തു ഊമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി നല്ലപോലെ തുപ്പൽ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ആക്കിയതിനു ശേഷം അവൻ പറഞ്ഞു ഇനി കേറ്റിക്കോളൂ ഞാൻ പതുക്കെ എന്റെ കുണ്ണ നിയാസിന്റെ കുണ്ടി തുളയിലേക്ക് കേറ്റി അതിനോടൊപ്പം അവന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ കൈക്കൊണ്ടു വാണം അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു അതിനുശേഷം ഞാൻ നിയാസിനോട് പറഞ്ഞു എടാ നിയാസെ നീ അങ്ങോട്ട് മാറി ഇരുന്ന് ഒന്ന് തൂറടാ തൂറിയതിനു ശേഷം ആ തീട്ടത്തോട് കൂടി കുണ്ടിയിൽ കയറ്റുന്ന സുഖം അതൊന്നു വേറെ തന്നെയാണ് തൽക്കാലം നീ എന്റെ മുന്നിൽ സൈഫുത്ത കുണ്ടിയും പൊളിച്ചു നിൽക്കുന്നതുപോലെ ഒന്ന് നിന്ന് താടാ നിയാസ് അവിടെ മാറിയിരുന്നു അവൻ തൂറാൻ തുടങ്ങി ഞാനും നിയാസിന്റെ അടുത്ത് പോയി

അവന്റെ വായിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ വെച്ച് കൊടുത്തു നിയാസ് എന്റെ കുണ്ണ വലിച്ചു ഊമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു ഞാൻ പതുക്കെ വായിലേക്ക് മൂത്രം ഒഴിച്ചു മൊത്തം കുടിച്ചിറക്കി, അതിനുശേഷം ഞാനെന്റെ കുണ്ടി വിടർത്തി നിയാസിന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ചുകൊടുത്തു ഞാൻ നേരത്തെ തൂറിയ തീട്ടത്തിന്റെ അംശവും അനിലേട്ടന്റെ കുണ്ണപ്പാലും മിക്സ് ആയ ആ മിശ്രിതം നിയാസ് നാക്ക് കൊണ്ട് നക്കി എടുത്തു, അപ്പോൾ നിയാസ് തൂറി കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു നിയാസ് കഴിഞ്ഞതിനുശേഷം എഴുന്നേറ്റു ഞാൻ നിയാസിനെ കുനിച്ചു നിർത്തി തീട്ടത്തോട് കൂടി എന്റെ കുണ്ണയെ ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോഴാണ് നിയാസ് അവന്റെ സ്വപ്നം എന്നോട് പറയുന്നത് സമീർക്ക അമ്മായിനെ നമ്മുടെ ആഷിക്ക പണ്ണുന്നതിന്റെ വീഡിയോ ആഷിക്ക എന്നെ കാണിച്ചിരുന്നു, ഷമീർ ഗ എനിക്കും അതുപോലെ ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹമുണ്ട്, ഞാൻ പറഞ്ഞത് അടുത്ത ആഴ്ച നിന്റെ കല്യാണമല്ലേടാ നിന്റെ കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചിരിക്കുകയല്ലേ, അപ്പോൾ നിയാസ് പറഞ്ഞു സമീർക്ക, അങ്ങനെയെങ്കിൽ ഒരു കണ്ടീഷൻ നിന്റെ ഭാര്യയെ ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ് എനിക്ക് കളിക്കാൻ തരുമോ, നിയാസിന് വളരെ സന്തോഷമായി കാരണം അവൻ ഒരു കക്കഹോൾട് ഹസ്ബൻഡ് ആകാൻ പോകുന്ന ആളാണ്, അവൻ പറഞ്ഞു അത് സാരമില്ല

സമീർക്ക അതിൽ എനിക്ക് സന്തോഷമേയുള്ളൂ അപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ രണ്ടു ലഡു പൊട്ടി കാരണം നിയാസിന് ഉമ്മയെ കളിക്കുന്നത് എനിക്ക് കാടുകയും ചെയ്യാം അവന്റെ ഭാര്യയായി വരുന്നവളുടെ സീൽ എനിക്ക് പൊട്ടിക്കുകയും ചെയ്യാം, അല്ലടാ നിന്റെ ഭാര്യ അതിന് സമ്മതിക്കുമോ ഷമീർഖാനെ അവൾക്കറിയാം പക്ഷേ ഞാൻ ഒന്നും സംസാരിച്ചു നോക്കട്ടെ ഞാനും

സമീർക്കയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധവും അവൾക്ക് അറിയാവുന്നതാണ്, അപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു ആട്ടെ നീ എങ്ങനെയാണ് ഉമ്മയെ പൂശാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്നത് അത് ആഷിക് ഇപ്പോൾ അമ്മായിയുമായി കളിക്കുകയായിരിക്കും നമ്മൾ പോന്നപ്പോൾ, ആശിക്ക പറഞ്ഞു അമ്മായിക്ക് ഉറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞാൽ ഒരു ബോധവും ഉണ്ടാവില്ല എന്നാണ്,

ഞാൻ : പറഞ്ഞു വീട്ടിൽ മീനുട്ടി ഉള്ളതല്ലേ അപ്പോൾ ആഷിക്ക എങ്ങനെ കളിക്കാനാണ്,

നിയാസ്: എന്നോട് ചോദിച്ചു സമീർക്ക വേറെ ആരെങ്കിലും അമ്മായിനെ കളിക്കാറുണ്ടോ, ഞാൻ പറഞ്ഞു അതൊക്കെയുണ്ട് അതെല്ലാം നിനക്ക് വഴിയേ ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം ആദ്യം നിന്റെ ഭാര്യയെ കളിക്കാനുള്ള വഴി നീ തയ്യാറാക്കൂ, ഇതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ടിയിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു, എന്റെ കുണ്ടിയുടെ ഉള്ളിലുള്ള കുണ്ണ കൊണ്ടുള്ള പ്രയോഗവും,

എന്റെ കൈകൊണ്ട് അവന്റെ കുണ്ണയിൽ വാണമടിച്ചു കൊടുക്കുന്നതും കാരണം അവന് പെട്ടെന്ന് തന്നെ പാലു എന്റെ കയ്യിൽ പോവുകയുണ്ടായി, സമയമില്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഞാനും പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവന്റെ തീട്ടക്കുണ്ടിയിൽ എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ അടിച്ചു അതിനുശേഷം എന്റെ കുണ്ണ അവന്റെ വായിൽ ഇട്ടുകൊടുത്ത് വലിച്ചൂമ്പാൻ പറഞ്ഞു അവൻ എന്റെ തീട്ടത്തോട് കൂടിയ എന്റെ കുണ്ണ അവന്റെ വായിലേക്ക് വലിച്ചു കേറ്റി നക്കി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി എന്റെ കുണ്ണപ്പാലും അവന്റെ തീട്ടവും തമ്മിൽ മിശ്രിതമായ എന്റെ കുണ്ണയെ വലിച്ചു ഊമ്പി അവൻ ഒരു അടിമയെ പോലെ എന്റെ കുണ്ണ മൊത്തം വൃത്തി ആക്കി തന്നു, എല്ലാം കഴിഞ്ഞു, അനിലേട്ടന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോണം അത് കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ നടന്നു,

നിയാസ് : ഇക്കാ പറയൂ ആരാണ് അമ്മായിനെ കളിക്കാർ

നിയാസ് എന്നെക്കാൾ മൂത്തത് ആണ്, ആൾ ഒരു മണ്ടൻ കൂടി ആയതു കൊണ്ട് അവനെ എപ്പോളും ഞാൻ പറ്റിക്കും, ചെക്കൻ വളർന്നു പോത്തായിട്ടും അന്തം തരി പോലും ഇല്ല എന്നാണ് അവന്റെ ഉമ്മ അതായത് എന്റെ അമ്മായി ഹാജറമ്മായി ( ഹാജറ എന്നാണ് അമ്മായിടെ പേര് ) പറയാറ്, ഒരു ഉത്തരവാദിത്വം ഒക്കെ വരാനാണ് ഇപ്പൊ കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്, ഹനീസ എന്ന ഒരു ചരക്കിനെ ആയി,

ഞാൻ : ഡാ ഞാൻ പറയാം പക്ഷേ നീ ഹനീസ്സാടെ കാര്യം മറക്കുമോ

നിയാസ്: ഇന്റെ ഇക്കാക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ മരിക്കാൻ തയ്യാറല്ലേ, ഇങ്ങളല്ലേ എന്റെ ശെരിക്കും കെട്ടിയോൻ

ഞാൻ : പോടാ മൈരേ ഒരുപാട് സുഖിപ്പിക്കാണ്ട്

അങ്ങനെ ഞാൻ സിദ്ധീഖ് ഇക്കാ ഉമ്മയെ ആദ്യമായി പൂശിയ കഥ നിയാസിന് പറഞ്ഞു കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി

അന്ന് ഞങ്ങളുടെ വാടക മൂന്നു മാസത്തിന്റെ മേലെ ആയി കൊടുത്തിട്ട്, അന്ന് സിദ്ധീഖ്ക്ക വന്നപ്പോ ഞാൻ അകത്തു ഉറങ്ങുക ആയിരുന്നു, ഉമ്മ തൂറാൻ വേണ്ടി കക്കൂസിലും, അയാൾ വീട്ടിൽ കയറി ഉമ്മാനെ വിളിച്ചു പെട്ടന്ന് തൂറുന്നത് നിർത്തി ഒന്ന് കഴുകിയപ്പോ പിന്നേം സൈനത്താ വിളി ഉമ്മ കഴുകൽ ഒരുവിധം ഒപ്പിച്ചു ഷഡ്ഢി വലിച്ചു കേറ്റി പുറത്ത് നിന്ന് അകത്തേക്ക് വന്നു, ഞാൻ നോക്കുമ്പോ ഉമ്മാട് വാടകയുടെ കാര്യം പറഞ്ഞോണ്ടിരിക്കായിരുന്നു

ഉമ്മ: ഇക്കാ ഒന്ന് കൂടി ക്ഷെമിക്കു, പെട്ടന്ന് തന്നെ തരാം ഇക്കാ

സിദ്ധീഖ് : പറ്റില്ല ഇത്ത, മൂന്നു മാസം ഇപ്പൊ തന്നെ പെന്റിങ് ആണ്, നിങ്ങൾ ഒന്നുമില്ലെങ്കിൽ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുക അല്ലേൽ കാശ് തരാ, അല്ലാണ്ട് ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യാനാ

ഉമ്മ : ഒരാഴ്ച സമയം തരാമോ ഇക്കാ

സിദ്ധീഖ് : ഇനി ഇത്ത വാടക തന്നെ തരേണ്ട, പക്ഷേ ഇവിടെ നിന്ന് ഒന്ന് ഇറങ്ങി തരണം

ഉമ്മാടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു തലകുനിച്ചു നിൽക്കുന്ന സമയത്ത്, ഇക്ക എഴുനേറ്റു വന്നിട്ട് ഉമ്മാടെ തോളിൽ കൈ വെച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു

അയ്യോ ഇത്ത കരയല്ലേ എന്ന് പറഞ്ഞു ഉമ്മാടെ കണ്ണ് മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് തുടച്ചു, ഉമ്മ പിന്നേം കൈ കൂപ്പി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ഞാൻ ഇക്കാടെ കാല് പിടിക്കാം ഞങ്ങളെ ഇറക്കി വിടല്ലേ, എന്ന് പറഞ്ഞു ഉമ്മ അയാളുടെ കാല് പിടിക്കാൻ കുനിഞ്ഞപ്പോ ഇക്ക ഉമ്മാടെ രണ്ടു തോളിലും പിടിച്ചു എഴുനേൽപ്പിച്ചു എന്നിട്ട് ഉമ്മാടെ മുഖം പിടിച്ചു പറഞ്ഞു

ഇക്ക: എനിക്ക് അന്നെ പെരുത്ത് ഇഷ്ട്ടം ആണ് സൈനു

(സോറി ഉമ്മാടെ പേര് നേരത്തെ കൊടുക്കാൻ മറന്നു സൈനബ എന്നാണ് ഉമ്മാടെ)

ഉമ്മ: ഇക്ക അത് ശെരിയല്ല ഇക്ക, എനിക്ക് ഒരു മകൻ ഉണ്ട്

(ഞാൻ മനസ്സിലോർത്ത് ചിരിച്ചു🤣🤣🤣 ഉമ്മാടെ അഭിനയം കണ്ട്, എത്ര കുണ്ണ കയറിയ പൂറാ 😛 എന്നിട്ട് ഒരു ശീലാവതി 🤣🤣)

ഇക്ക : അയിന് എനിക്ക് അന്നെ കെട്ടി പൊറുപ്പിക്കുകയും ഒന്നും വേണ്ട, ഞാൻ വരുമ്പോൾ ഈ വാതിൽ അടക്കണം, പക്ഷേ ഞാൻ ഉള്ളിൽ കയറിയതിന് ശേഷം

ഉമ്മ : ഇക്ക എന്താണീ പറയുന്നേ, ഞാൻ ഒരാളുടെ ഭാര്യ ആണ്, ഒരു ഉമ്മയാണ്

ഇക്ക : അവളുടെ ഒരു കെട്ടിയോൻ, ഡി അവൻ നിന്നെ പോലെ ഒരു ആറ്റം ചരക്കിനേം ഇട്ടിട്ടു ആ പെലയാടിച്ചി ഷാഹിനാടെ ഒപ്പം പോയേക്കുന്നു, നീ കെട്ടിയോന്റെ കൊണവതികാരം ഒന്നും പറയണ്ട

ഉമ്മ : ഇക്ക എന്താണ് ഈ പറയണേ, ഇന്റെ ഇക്ക നാട് വിട്ട് പോയി എന്ന് കരുതി ഞാൻ ഇങ്ങൾക്ക് കൂടെ കിടക്കാണോ,

ഇക്ക : എല്ലാം നിന്റെ ഇഷ്ട്ടം, ഒന്ന് എനിക്ക് വേണ്ടത് ഒരു മറയുമില്ലാതെ തന്നു കൊണ്ടേ ഇരിക്കാ, അല്ലെങ്കിൽ ഇവിടെ നിന്ന്

ഉമ്മ : ഇക്ക പ്ലീസ് ചതിക്കരുത് ഞാൻ എന്ത് വേണമെങ്കിലും ചെയ്യാം

ഇക്ക : ഉമ്മാനെ തോളിൽ നിന്ന് ഇക്കയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു കെട്ടിപിടിച്ചു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ഇജ്ജ് പേടിക്കണ്ട സൈനാ ഇത് നമ്മൾ അല്ലാതെ മറ്റാരും അറിയാൻ പോണില്ല, എന്നിട്ട് ഉമ്മയുടെ മുഖം ഉയർത്തി പിടിച്ചു ആ ചുണ്ടിൽ ഇക്ക ഒന്ന് മുഖമിട്ടു, ഉമ്മ കണ്ണുകൾ അടച്ചു നിന്നു (ഞാൻ മനസ്സിലോർത്തു എന്തായിരുന്നു അഭിനയം. ഇക്ക ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ പതിയെ കടിച്ചു ചപ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു നക്കി ഊമ്പി കൊണ്ട്  ഇക്ക ഒരു കൈ എടുത്തു ഉമ്മയുടെ മുലകൾ മാക്സിക്ക് മുകളിലൂടെ പിടിച്ചു കുഴച്ചു മറിച്ചു, ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടിലെ രുചി നുകർന്നു അയാൾ ഉമ്മയുടെ മുഖം മുഴുവനും നക്കി കൊടുത്തു, ഉമ്മയുടെ ചെവിയിലും മൂക്കിന്റെ ഉള്ളിലുമെല്ലാം അയാൾ നക്കി വലിച്ചു, അയാൾ ഉമ്മയുടെ മാക്സിയുടെ സിബ്ബ് അഴിച്ചു, ഉമ്മയുടെ മുലകൾ അതിലൂടെ കൈ ഇട്ട് കശക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോഴും അയാളുടെ നാക്ക് ഉമ്മയുടെ മൂക്കിന്റെ ഉള്ളിൽ ആയിരുന്നു, സിതാര പാട്ടുകാരി അവളുടെ മൂക്ക് പോലെ ആണ് ഉമ്മാടെ മൂക്ക്, അയാൾ ഉമ്മയുടെ കഴുത്തിലും ചുണ്ടിലും എല്ലാം മാറി മാറി ചുംബിച്ചു എന്നിട്ട് ഉമ്മയെ കൊണ്ട് റൂമിലേക്ക് വന്നു, ഉമ്മ ഉറങ്ങി എന്ന് കരുതിയ എന്നെ എടുത്തു താഴെ കിടത്തി, എന്നിട്ട് അയാളും ഉമ്മയും

കട്ടിലിൽ കയറി കിടന്നു പിന്നെ ഉമ്മയുടെ സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ റൂമിൽ നിറഞ്ഞു, അയാൾ ഉമ്മയുടെ മാക്സി ഊരി താഴെ ഇട്ടു, അത് എന്റെ മുഖത്തേക്ക്, പിന്നെ ഉമ്മയുടെ ബ്രായും എന്റെ മുഖത്തു തന്നെ, ഞാൻ ബ്രാ മാറ്റി അപ്പൊ കാലിൽ ഉമ്മയുടെ ഷഡ്ഢി വന്നു വീണു, പുറകെ അയാളുടെ മുണ്ടും ഷർട്ടും ഷഡിയും, പിന്നെ കുറേ ശബ്ദങ്ങൾ, ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അയാൾ ഉമ്മാന്റെ മുല രണ്ടും മാറി കുടിക്കുന്നു മറ്റേ കൈ ഉമ്മാന്റെ പൂറ്റിലും, അയാളുടെ വിരലുകൾ ഉമ്മാടെ പൂറ്റിൽ കിടന്നു ചാടികളിച്ചു, ഉമ്മ വികാരം കൊണ്ട് ഞെരി പിരി കൊണ്ടിരുന്നു, പിന്നീട് അയാൾ അയാളുടെ നാക്കുകൾ ഉമ്മയുടെ വയറിലൂടെ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ കയറ്റി നക്കി ഉമ്മയുടെ പൂറിന്റെ സൈഡിലൂടെ നക്കി നക്കി ഉമ്മാനെ കൂടുതൽ കമ്പി ആക്കി, പിന്നെ പതുക്കെ ഉമ്മാടെ

കന്ത് മേലെ അയാൾ നക്കി പിന്നെ ചുണ്ട് കൊണ്ട് ആ കന്ത് അയാൾ വായിലാക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു ഉമ്മയുടെ കാലുകൾ വിടർത്തി അയാൾ ഉമ്മച്ചി പൂർ നക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു അയാളുടെ നാക്ക് ഉമ്മയുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി ഇറക്കി ആ പൂർ തേൻ മുഴുവനും വലിച്ചു കുടിച്ചു പിന്നീട് ഉമ്മയുടെ കാലുകൾ വിടർത്തി ഉമ്മയുടെ കുണ്ടി തുളയിൽ നാക്ക് കയറ്റി ഉമ്മ കുറച്ചു മുമ്പ് തൂറിയതിന് ശേഷം നേരെ ചൊവ്വേ കഴുകാതെ ആണ് സിദ്ധീഖ് ഇക്ക വാടകക്ക് വന്നപ്പോ ഓടിവന്നത് എന്ന് ഉമ്മാക്ക് ഓർമ്മ വന്നു എങ്കിലും മിണ്ടിയില്ല സോപ്പ് കൂടി തേക്കാൻ സമയം തരാണ്ടല്ലേ നക്കി വൃത്തി ആക്കികോട്ടെ എന്ന് ഉമ്മയും കരുതി കാണും കഴുകിയിട്ടു മിച്ചം വന്ന തീറ്റത്തിന്റെ മണം

അയാളെ മത്ത് പിടിപ്പിച്ചു, അയാൾ ഉമ്മാടെ പൂറും കുണ്ടിയും നക്കുകയും കുണ്ടിതുളയിലും പൂറ്റിലും നാക്ക് കയറ്റി ഇറക്കുകയു ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു, ഉമ്മ കഴപ്പ് സഹിക്കാൻ പറ്റാഞ്ഞിട്ട് രണ്ടു കൈ കൊണ്ട് അയാളുടെ തല പിടിച്ചു പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു, അതികം കഴിയുന്നതിനു മുമ്പ് ഉമ്മാക്ക് വെടിപൊട്ടി ഉമ്മാടെ പൂറിലെ പാൽ മുഴുവൻ അയാൾ കുടിച്ചിറക്കി, എന്നിട്ട് അയാൾ ഉമ്മയെ എഴുനേൽപ്പിച്ചു ഇരുത്തി എന്നിട്ട് അയാൾ മലർന്നു കിടന്നു ഉമ്മയുടെ കൈയിൽ അയാളുടെ കുണ്ണ പിടിപ്പിച്ചു ഉമ്മ കുണ്ണയിലേക്ക് നാണത്തോടെ നോക്കി, എന്നിട്ട് പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അതാണിന്റെ ഉമ്മ മുറിച്ചതും പോകും മുറിക്കാത്തതും പോകും 😂😂

ഒരു മീഡിയം സൈസ് കുണ്ണ, കാണാൻ നല്ല ഭംഗി ഉള്ള കുണ്ണ, ഉമ്മ അയാളുടെ കുണ്ണ കൈ അടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ അയാൾ ഉമ്മയുടെ തോളിൽ പിടിച്ചു മുല അയാളുടെ വായിലേക്ക് കയറ്റി വെച്ചു വലിച്ചു കുടിച്ചു, എന്നിട്ട് ഇക്ക ഉമ്മാട് പറഞ്ഞു ഒന്ന് ഊമ്പി താ ഇന്റെ സൈനോ

ഉമ്മ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി അയാൾ ഉമ്മയുടെ ഊമ്പലിന്റെ സുഖത്തിൽ മുലകൾ വലിച്ചു പിടിച്ചു, കുഴച് ഉടച്ചു അമർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു 🫣🫣

അങ്ങനെ അയാൾ ഉമ്മാടെ ഊമ്പൽ നിർത്തി ഉമ്മയെ മലർത്തി കിടത്തി എന്നിട്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ ഞാൻ വന്ന പൂർ എന്ന പൂങ്കാവനത്തിന്റെ വാതിലിൽ മുട്ടിച്ചു എന്നിട്ട് കുണ്ണ കൊണ്ട് കുറച്ചു നേരം അയാൾ ഉറച്ചു കൊടുത്തു, എന്നിട്ട് പതുക്കെ അയാൾ ഉമ്മാന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി, പിന്നെ കുറെ നേരം അങ്ങനെ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ഉമ്മാക്ക് പിന്നേം പോയി, അയാൾ അടി നിർത്തിയില്ല, ഉമ്മാടെ വീണ്ടും പൊട്ടി ഉമ്മ അലറി വിളിച്ചു, ഇന്റെ പൂർ പൊളിക്ക് ഇക്കാ, ഇക്കാ എവിടെ ആയിരുന്നു ഇക്കാ ഇങ്ങള്,

ഇക്ക ഇനി ഞാനും ഉണ്ടാകും സൈനു അനക്ക് ഇജ്ജ് ഇനി ഇന്റെ വെപ്പാട്ടി ആയിട്ട് ഇബടെ നിന്നോ, അന്റെ മോനേം അന്നേം ഇനി വാടക പേരിൽ പുറത്താക്കൂല ഇന്റെ സൈനു മോളെ എന്നിട്ട് ഉമ്മയെ അയാൾ കുനിച്ചു നിർത്തി, ഉമ്മയുടെ പിന്നിലൂടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിച്ചു തുടങ്ങി, എന്ത് ടൈറ്റ് ആടി അന്റെ പൂർ ഇന്റെ റംലൂന്റെ പൂർ ആകെ ലൂസാടി, ഇത് എന്ത് സുഖാടി, ഇക്കാ ഇക്കാക്ക് എപ്പോ വേണമെങ്കിലും ഞാൻ ഇങ്ങനെ നിന്ന് തരില്ലേ ഇക്കാ,

ഉമ്മ അടിയുടെ സുഖം കൊണ്ട് ഓരോന്ന് പുലമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു പെട്ടന്ന് അയാൾ കുണ്ണ ഊരി ഉമ്മാനെ മലർത്തി കിടത്തി കുണ്ണ ഉമ്മാടെ വായിലേക്ക് കയറ്റി ഉമ്മാനെ കൊണ്ട് ഊമ്പിപ്പിച്ചു അയാളുടെ പാൽ മുഴുവൻ ഉമ്മയുടെ വായിൽ നിറച്ചു, എന്നിട്ട് അയാൾ എഴുനേറ്റു ഉമ്മാടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു എന്നിട്ട് പോക്കെറ്റിൽ നിന്ന് കുറച്ചു നോട്ട് ഉമ്മാക്ക് കൊടുത്തു, പിന്നീട് ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം ഇട്ടു അയാൾ പോയി, പിന്നെ ഇടയ്ക്കിടെ അയാൾ വന്ന് ഉമ്മാനെ പണ്ണിയിട്ട് പോകും,

നിയാസ്: പിന്നെ വേറെ ആരൊക്കെയാ ഇക്കാ

ഞാൻ : പോടാ പൂറി തയോളി നീ സ്വന്തം അമ്മായിനെ വെടി ആക്കുക ആണോ, ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു, അപ്പൊ അവനും ചിരിച്ചു, ഞങ്ങൾ അപ്പോളേക്കും അനിലേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി, അവിടെ അനിലേട്ടന്റെ അമ്മ വെടി പൊന്നമ്മേച്ചി പുറത്തു ഇരുന്നു കട്ടൻ കുടിക്കുന്നു, വെടി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ പൂർ കൊടുത്തിട്ടല്ല കേട്ടോ നാവിൽ നിന്ന് വരുന്ന തെറി അതും യാതൊരു നാണമോ മറയോ ഇല്ലാതെ അങ്ങ് കൊടുക്കും ആർക്ക് ആണെങ്കിലും, ഇവരുടെ നാക്ക് പേടിച്ചാണ് അനിലേട്ടന്റെ അച്ഛൻ നേരത്തെ പോയെതെന്ന് നാട്ടുകാർ അവർ കേൾക്കാതെ പറഞ്ഞു കളിയാക്കുന്നത്, കാരണം പൊന്നമേച്ചി എങ്ങാനും അത് കേട്ടാൽ പിന്നെ വീട്ടിരിക്കുന്ന അമ്മൂമ്മയെ വരെ തെറി വിളിച്ചു പൂറു പൊളിക്കും,

ഞാനും നിയാസും പൊന്നേച്ചിയുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് ചേച്ചി അനിലേട്ടൻ എന്തിയെ,

പൊന്നമ്മ : എന്തിനാടാ ഈ നേരത്ത് നിനക്ക് അനിലിനെ, നീയെന്താ മൈരേ കുണ്ടനാണോ എന്നിട്ട് ഒറ്റക്ക് ഒരു ചിരി,

ഞാൻ : ആണെങ്കിൽ ചേച്ചിക്കെന്താ, വെറുതെ അനാവശ്യം പറയാൻ മാത്രം ജനിച്ച തള്ള

ഞാനും വിട്ട് കൊടുത്തില്ല

പൊന്നമ്മ : നീ പിണങ്ങാതെടാ കുണ്ണേ ചേച്ചി കളിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞത് അല്ലെ, അവൻ അകത്തുണ്ട് പോയി കൊടുത്തേച്ചും വാ

ഞാൻ, എന്ത് കൊടുക്കാൻ

പൊന്നമ്മ, നിന്റെ കുണ്ടി എന്ന് പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു. 

ഞാൻ മൈൻഡ് ആക്കാതെ അകത്തേക്ക് ചെന്നു കൂടെ നിയാസും, അനിലേട്ടാ വാതിൽ തുറക്ക് ഞാനാ സമീറാ ഞാൻ അനിലേട്ടന്റെ വാതിലിൽ മുട്ടി വിളിച്ചു, പുള്ളി വന്ന് വാതിൽ തുറന്നു, തന്നു ഞാനും നിയാസും അകത്തു കയറി വാതിൽ അടച്ചു, അപ്പൊ ഞാൻ അനിലേട്ടനോട് പറഞ്ഞു ചേട്ടന്റെ ഇപ്പൊ തന്നെ ഞാൻ ചേട്ടൻ കുണ്ടി തരാൻ വന്നത് ആണെന്നാ പറഞ്ഞെ എന്നിട്ട് വാതിൽ അടക്കുക കൂടി ആയാ ബേഷ്

Anil: പോയി പണി നോക്കാൻ പറ തള്ളയോട്, അമ്മക്ക് കുണ്ണ കേറാത്തതിന്റെ സൂക്കേടാ,

ഞാൻ : വേണമെങ്കിൽ ആ കുറവ് ഞാൻ നികത്താം, അമ്മക്ക് മുസ്ലിം കുണ്ണ പറ്റുമോ ആവോ

അനിൽ. പോയി ചോദിച്ചു നോക്ക് പൊന്നുമോൻ

ഞാൻ. അയ്യോ വേണ്ട മോനെ, കബറിലുള്ളവരെ ഞാൻ എന്തിനാ പറയിപ്പിക്കുന്നെ 🤣🤣

അനിൽ. ഡാ വേണേൽ ഒന്ന് ട്രൈ ചെയ്‌തോ, എനിക്ക് അമ്മയോട് പറയാൻ പേടിച്ചാ എന്നിട്ട് അനിലേട്ടൻ മൊബൈൽ ഓണാക്കി വീഡിയോ പ്ലേ ചെയ്തു, അത് പൊന്നമ്മ എന്ന അമ്മ കുളിക്കുന്നത് സ്വന്തം മോൻ വീഡിയോ പിടിച്ചു കൂട്ടുകാരൻ കാണിച്ചു കൊടുക്കുന്നു അതും ആർക്ക് ഉമ്മാനെ കൂട്ടി കൊടുക്കാൻ വന്നവൻ 🤣😂🤣😂,

ഞാൻ ചെന്ന് അനിലേട്ടന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു എന്നിട്ട് നിയാസ് കേൾക്കാതെ അനിലേട്ടന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു, ആരും അറിയരുത് ഞാൻ ഉമ്മാക്ക് ഇന്ന് ഉറക്ക ഗുളിക കൊടുക്കും രാത്രി ഒരു മണിക്ക് പൈസയും ആയി വരാമോ, അനിലേട്ടൻ സന്തോഷം കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ തന്നു, ഇല്ല മോനെ ഇല്ലാ ആരും അറിയൂല ഇജ്ജ്ഇ ഇന്റെ മുത്താണ് ഇത് കണ്ട നിയാസ് എന്താണ് എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോ അനിലേട്ടൻ നിയാസിന്റെ മുഖം അടുപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു നിന്നെ എനിക്ക് വേണ്ടി കൊണ്ട് വന്നത് ആണെന്ന് ഒരു നുണ പറഞ്ഞു, എന്നിട്ട് അവന്റെ ചുണ്ടിൽ മുത്തം വെച്ചു,

നാളെ നിന്നെ എനിക്ക് വേണം വരാമോ, നിയാസ് എന്നെ നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു ഓക്കേ പറഞ്ഞോ, നിയാസ് ആ എന്ന് പറഞ്ഞു, എന്നാലും ഇവൻ വന്നിട്ട് എങ്ങനെ വെറും കയ്യോടെ വിടും എന്ന് പറഞ്ഞു അനിലേട്ടൻ പിന്നേം നീയാസിനെ വലിച്ചു ചുണ്ടിൽ കടിച്ചു, എന്നിട്ട് അവന്റെ കൈ അനിലേട്ടന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു, കുറച്ചു നേരം അവർ അത് തുടർന്നു പിന്നെ നിയാസിനെ കുനിച്ചു നിർത്തി അവന്റെ തീട്ടവും എന്റെ പാലും നിറഞ്ഞ കുണ്ടിയിലേക്ക്

അനിലേട്ടൻ കുണ്ണ കയറ്റി പാൽ അവന്റെ വായിൽ അടിച്ചൊഴിച്ചു ഞാൻ എന്റെയും അനിലേട്ടന്റെ പാലും തീട്ടവും ചേർന്ന ആ മിഷ്രിതം വിരൽ കൊണ്ട് തോണ്ടി കൈ മടക്കി പിടിച്ചു എന്നിട്ട് അനിലേട്ടനോട് ഒക്കെ പറഞ്ഞ പോലെ എന്ന് പറഞ്ഞു ആ വിരൽ അമ്മേടെ വായിൽ തേച്ചു ഒറ്റ ഓട്ടം, ചേച്ചിയുടെ പിന്നിൽ മുഴങ്ങി കേട്ടിരുന്നു, കുറച്ചു ഓടി പിന്നെ നിന്ന് പതുക്കെ നടന്നു തുടങ്ങി, അപ്പൊ വീണ്ടും നിയാസ് ഇക്കാ ഞാൻ ഇക്ക പറഞ്ഞത് ഒക്കെ കേൾക്കാറില്ലേ ഇന്ന് ഞാൻ അമ്മായിനെ, ഞാൻ പറഞ്ഞു നീ ചെയ്‌തോ പക്ഷേ ഉമ്മ അറിയരുത് പിന്നെ എനിക്ക് ഒരു പതിനായിരം രൂപ വേണം കല്യാണത്തിന് മുന്നേ റിട്ടേൺ തരാം, ഓക്കേ ആണോ നിയാസ് ഒക്കെ പറഞ്ഞു,

ഞങ്ങൾ വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോ ആഷി വീട്ടിൽ പോയി, ഉമ്മയും മീനുവും മാത്രം ഉള്ളോ വീട്ടിൽ അപ്പൊ, നിയാസ് കുളിക്കാൻ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി മീനു ടീവി കാണുന്നു ഉമ്മ അടുക്കളയിൽ, ഞാൻ മീനുവിന് ഉമ്മ കൊടുത്തു അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു, ഉമ്മാനെ കെട്ടി പിടിച്ചു ഇന്ന് ഇങ്ങൾക്ക് രണ്ട് കുണ്ണ കൂടി 🤣🤣, ഉമ്മാടെ കുണ്ടീമേൽ കുണ്ണ മുട്ടിച്ചു ഞാൻ പറഞ്ഞു, അതാരാ വേറെ ഒരുത്തൻ, ഇങ്ങളുടെ ആങ്ങളയുടെ മോൻ 😂, അവൻ പതിനായിരം തരും കല്യാണത്തിന് മുന്നേ ഉള്ള പ്രാക്ടീസ് ആകുമെന്നേ, പിന്നെ ഉമ്മ ഇങ്ങള് ഉറങ്ങിയ പോലെ കിടന്നോ നിയാസ് ചെയ്തു ഉറങ്ങിക്കോളും,

ഉമ്മ : അവനോ പോടാ, ഇതെങ്ങാനും ഹാജറ അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ നമ്മളെ കൊന്ന് കൊലവിളിക്കും, ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ പുറത്ത് ഇട്ട് പറഞ്ഞു അത് അമ്മായി ഇത് കാണാഞ്ഞിട്ടാ കണ്ടാൽ ഒക്കെ റെഡി ആകും, അത് കേട്ട് ഉമ്മയും ചിരിച്ചു, പിന്നെ ഉമ്മാ ഞാൻ അനിലേട്ടനോട് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് ഉമ്മാക്ക് ഞാൻ ഉറക്ക ഗുളിക കൊടുത്തു ഉറക്കാം, അനിലേട്ടൻ വന്ന് ഉമ്മാനെ ചെയ്‌തോ എന്നാണ്,

ഉമ്മ. അപ്പൊ ഇന്ന് സുഖിച്ചു മിണ്ടാതെ അനങ്ങാതെ കിടക്കണം, അപ്പൊ മീനു ബാത്‌റൂമിൽ പോയി വന്നു കട്ടിലിന്റെ അടിയിൽ കിടക്ക ഇട്ട് വിരി വിരിച്ചു കിടന്നു, ഞാൻ മീനു മൊബൈലിൽ കളിച്ചു കൊണ്ട് കിടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഫുഡ്‌ കഴിക്കുന്നില്ലേ അവൾ കഴിച്ചെന്നു പറഞ്ഞു പിന്നെ ഞാൻ നിയാസ് ഉമ്മ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു, അങ്ങനെ ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞു പത്തു മണി ആയപ്പോൾ ലൈറ്റ് എല്ലാം കിടത്തി ഉമ്മ കട്ടിലിൽ വന്നു കിടന്നു, നിയാസ് ഉമ്മാടെ അടുത്ത് കേറി കിടന്നു ചോദിച്ചു അമ്മായി ഞാൻ അമ്മായിനെ കെട്ടി പിടിച്ചോട്ടെ എന്ന്,

ഞാൻ താഴെ പുതപ്പിനുള്ളിൽ മീനുവിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു മേലെ നടക്കുന്നത് നോക്കി കിടന്നു മീനു നല്ല ഉറക്കം ആയിരുന്നു അപ്പൊ, അങ്ങനെ നിയാസ് ഉമ്മാനെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു, ഉമ്മ ഉറങ്ങുന്നത് പോലെയും, കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു നിയാസ് അവന്റെ കൈ പൊക്കി ഉമ്മയുടെ മുകളിൽ വെച്ചു ഉമ്മ ഉറങ്ങി എന്ന് തോന്നിയപ്പോ മുലയിൽ മാക്സിക്ക് മുകളിലൂടെ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു, അവൻ ഉമ്മാടെ മാക്സിയുടെ സിബ്ബ് അഴിച്ചു അതിന്റെ സിബ്ബ് താഴെ വരെ എത്തും, ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടാണ് ഉമ്മ ആ മാക്സി ഇട്ടത് അടിയിൽ ഒന്നും ഇടേണ്ട എന്നും പറഞ്ഞിരുന്നു,

അങ്ങനെ നിയാസ് ഉമ്മാടെ മാക്സി രണ്ട് സൈഡിലേക്കും പതുക്കെ തുറന്നു വെച്ചു, ഉമ്മാടെ മുലയും പൂറും നോക്കി നിയാസ് കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അവൻ ഉമ്മയുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു, ഉമ്മ നല്ല ഉറക്കം ആണെന്ന് കരുതി ഉമ്മാടെ മുലക്കണ്ണ് അവൻ പതുക്കെ നാക്കു കൊണ്ട് നക്കി, ഉമ്മാക്ക് സുഖം കയറി തുടങ്ങി, അവൻ മുഖം ഉമ്മാടെ പൂറിന്റെ അടുത്ത് കൊണ്ട് പോയി അന്നേരം ഞാൻ കുണ്ണ മീനുവിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് പിന്നിലൂടെ കയറ്റി പതുക്കെ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു

No comments:

Post a Comment