ലിങ്ക്

Monday, August 26, 2024

മോളെ കളി പഠിപ്പിച്ച പപ്പ


മമ്മി തറവാട്ടിലേക്ക് പോയി. പപ്പ ഇന്ന് ക്ളബ്ബിലായിരിക്കും. മമ്മി ഇല്ലാത്ത ദിവസം അടിച്ച് പൂസായി ക്ലബിൽ തന്നെ കിടക്കുകയാണ് പപ്പയുടെ ശീലം.

ഞാനിന്ന് വീട്ടിൽ ഒറ്റക്കാണ്. അശോകിനോട് വരാൻ പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ അടിച്ച് പൊളിക്കാമായിരുന്നു. അവനോടൊപ്പം ഹോട്ടൽ മുറികളിലല്ലേ കഴിഞ്ഞിട്ടുള്ളൂ. വീട്ടിലെ അന്തരീക്ഷത്തിലുള്ള സെക്സിന് ആസ്വാദനം കൂടും.


അശോകിനെ വിളിച്ചിട്ട് കിട്ടുന്നുമില്ല. ഇനി ഇപ്പോ സ്വയം വിരലിട്ട് കളയാം. എന്തായാലും തുണികളൊകെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും ഒഴിവാക്കാം. ആരുമില്ലാത്തപ്പോഴല്ലേ തുണി ഇല്ലാതെ വീടു മുഴുവൻ ഓടി നടക്കാൻ പറ്റൂ.

ഞാൻ നഗ്നയായി സെറ്റിയിൽ കവച്ചിരുന്നു വിരലിടുകയായിരുന്നു. ഫ്രണ്ട് ഡോർ കീ ഇട്ട് ലോക്ക് ചെയ്തിരുന്നതിനാൽ ഒന്നും പേടിക്കാനുമില്ല.

കണ്ണടച്ച് മലർന്ന് കിടന്ന് ഞാൻ വിരലിടൽ തുടരുന്നതിനിടയിൽ എന്റെ മുല തഴുകുന്നതായി ഒരു ഫീൽ. ഞാനത് കിനാവ് കാണുകയാണ്. കിനാവിലാണെങ്കിലും ശരിക്കും മുലക്കണ്ണിൽ വിരലിട്ട് ചുഴറ്റുന്ന ഫീൽ. എന്നിൽ വികാരം മൂത്ത് മൂത്ത് കയറുന്നു.


മുല പിടിച്ച് ഞെരുക്കുന്നതറിഞ്ഞതും ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നു. അന്നേരം കണ്ട കാഴ്ച എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു. പപ്പയാണ് എന്റെ മുലയിൽ പിടിച്ച് അമർത്തുന്നത്. പപ്പയെ കണ്ട ഞെട്ടലിൽ ചാടി എഴുന്നേൽക്കാൻ ഭാവിച്ചെങ്കിലും പപ്പ എന്റെ നേർക്ക് കുനിഞ്ഞ് നിൽക്കുന്നതിനാൽ എനിക്ക് എഴുനേൽക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. അപ്പോഴേക്കും പപ്പയുടെ കൈ താഴേക്ക് ഇഴഞ്ഞ് നീങ്ങിയപ്പോഴാണ് ഞാൻ പരിപൂർണ്ണ നഗ്നയാണെന്ന് ഞാനറിഞ്ഞത്. ആ ബോധം ഉണർന്നപ്പോഴേക്കും പപ്പയുടെ കൈ എന്റെ പൂറിൽ തടവിത്തുടങ്ങിയിയുന്നു.

അതോടെ എന്നിൽ രസം മൂത്ത് മൂത്ത് വന്നു.
ഞാൻ അനങ്ങാതെ കിടന്നു. അപ്പോൾ മനസ്സിലേക്ക് കയറി വന്നത് കഴിഞ്ഞൊരു ദിവസം യാദൃശ്ചികമായി മമ്മിയോട് എന്തോ പറയാൻ മുറിയിലേക്ക് കയറിവന്നപ്പോൾ ഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്ന പപ്പ.

പപ്പയുടെ മുണ്ട് മാറിക്കിടക്കുന്നതിനാൽ കുണ്ണ മുഴുവൻ കാണാം. തളർന്ന് കിടക്കുന്ന അവന്റെ വണ്ണവും നീളവും കണ്ടപ്പോൾ പപ്പയാണെന്ന് മറന്ന് അതിൽ കയറിപ്പിടിക്കാൻ കൈ നീട്ടിയതാണ്. അപ്പോൾ ബാത്ത് റൂമിൽ ഫ്ളഷ് അടിക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടിട്ടാണ് പിൻമാറിയത്.

പപ്പയുടെ ആ കിടപ്പിൽ ഞാൻ അവിടെ നിൽക്കുന്നത് ശരിയല്ലെന്ന് കണ്ട് പുറത്തേക്ക് പോയതാ. അന്ന് പൂറ്റിൽ വിരലിട്ടിളക്കിയപ്പോൾ പപ്പയുടെ കുണ്ണയായിരുന്നു മനസ്സിൽ. അതൊന്ന് പൂറ്റിൽ കുത്തിക്കേറ്റാൻ അപ്പോൾ മുതൽ ഒരു ആഗ്രഹം തോന്നിയിരുന്നു.

പപ്പയെ എങ്ങനെ വളക്കുമെന്ന ശങ്കയും ഉണ്ടായിരുന്നു. പപ്പയെ കിട്ടിയാൽ അതൊരു ലോട്ടറിയാണ്. മമ്മി അറിയാതിരുന്നു മാത്രം മതി. പപ്പ എന്നും വീട്ടിലുള്ളതാണൂല്ല.. അത് കൊണ്ട് ആഗ്രഹിക്കുമ്പോഴൊക്കെ കളിക്കാനാവും. ഇതൊക്കെ അന്ന് മുതൽ ചിന്തിക്കുന്നതാ..

എങ്ങനെ പപ്പയെ വളക്കും എന്നാലോചിച്ച് തല പുകച്ചെങ്കിലും ഒരു വഴിയും തെളിഞ്ഞിരുന്നില്ല. എന്നാൽ ഇപ്പോഴിതാ പപ്പ എന്റെ ശരീരത്തിൽ തഴുകുന്നു. നമ്പറിടാൻ വേണ്ടി പപ്പയുടെ കൈ തട്ടിമാറ്റിയാൽ അത് അബദ്ധ വുമായേക്കാം. അത് കൊണ്ട് നിന്ന് കൊടുക്കുകയാണ് ബുദ്ധി. മനസ്സ് പറഞ്ഞു.

മനസ്സിൽ ഇത്തരം ചിന്തകൾ നീങ്ങുമ്പോൾ പപ്പയുടെ കൈ പൂറിൽ തടവുകയാണ്. എന്റെ കന്ത് പുറത്തേക്ക് നല്ലോണം തള്ളിനിൽക്കുന്നതാണ്. എന്റെ വിരൽ കന്തിൽ മുട്ടുമ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് കുളിര് കോരും.
ആ കന്തിലേക്ക് പപ്പയുടെ വിരൽ മുട്ടിയപ്പോൾ എനിക്ക് രസം മൂത്തു.

എനിക്ക് കുണ്ണയിൽ പിടിക്കണമെന്നുണ്ട്. അവൻ പാന്റ്സിനകത്ത് ഉഷാറായി നിൽക്കുകയാണെന്നു മറിയാം. എന്നാൽ ഞാനായിട്ട് ഒന്നും ചെയ്യണ്ട.. പപ്പ എന്തൊക്കെ ചെയ്യുമെന്ന് നോക്കാം എന്ന് മനസ്സിൽ ആലോചിച്ച് പപ്പയുടെ കന്ത് തടവൽ സുഖിച്ചു കൊണ്ട് കാല് അകത്തി വെച്ച് ഞാൻ ഇരുന്നു കൊടുത്തു.

കുറച്ച് നേരം കന്തിൽ വിരലിട്ട് കറക്കിയ ശേഷം പപ്പ എന്നെ സോഫയിൽ നിന്നും എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് എന്നെ സോഫയുടെ ചാരിയിരിക്കാവുന്ന വശത്തിന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറ്റി വരുത്തി. എന്നിട്ട് കാല് അകത്തി വെച്ചതും പൂറ് പൊളിഞ്ഞിരുന്നു. അപ്പോൾ പൂർമുഖത്ത് കന്ത് തള്ളി നിൽക്കുന്നു.


പപ്പ മുട്ടുകുത്തി നിന്നപ്പോൾ മുഖം പൂറിന് നേരെ ആയി. കന്ത് ചപ്പാനാണ് പപ്പയുടെ ഉദ്ദേശം എന്ന് മനസ്സിൽ തോന്നിയപ്പോഴേക്കും പപ്പ കന്ത് ചപ്പിത്തുടങ്ങി.
എനിക്ക് സുഖം കൊണ്ട്ചാടി എഴുന്നേൽക്കാൻവരെ തോന്നി. ഞാനവിടെ ഇരുന്ന് ഞെരിപിരി കൊണ്ടു.
പപ്പയുടെ തലയിൽ വിരലുകളോടിച്ചും തലക്ക് പിന്നിൽ പിടിച്ച് മുഖം പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തിയുമൊക്കെ പപ്പയെ ഞാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. ഒപ്പം എനിക്ക് ഇനിയങ്ങോട്ട് സുഖം അനുഭവിക്കാൻ സാധിക്കുമല്ലോ എന്ന ചിന്ത മനസ്സിൽ സന്തോഷം വളർത്തുകയും ചെയ്തു.

പപ്പയുടെ കുണ്ണ ചപ്പാൻ എനിക്ക് കൊതിയായി. 69 സ്റ്റൈലിൽ കിടക്കാനായാൽ രണ്ടു പേർക്കും പരസ്പരം ചപ്പാല്ലോ എന്ന തോന്നൽ എന്നിൽ വളർന്നു. ഞാനതിന് മുൻകൈ എടുത്താൽ ഞാനിതൊക്കെ പരീക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് തോന്നിയാലോ.. അത് എന്നോട് ഇഷ്ടക്കുറവിന് ഇടയാക്കിയാലോ..

ഇത്രയും നാൾ വിരൽ പ്രയോഗമല്ലാതെ പുരുഷ സ്പർശം ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ഇപ്പോഴിതാ ജന്മം തന്ന ആൾ തന്നെ.. അതും ഒരു ഭാഗ്യം.. എന്നൊക്കെ ചിന്തിച്ച് ഞാൻ പപ്പയുടെ ചപ്പൽ സുഖിച്ച് കിടന്നു.

കുറച്ച് നേരം ചപ്പിക്കഴിഞ്ഞ് പപ്പ എന്നെ സെറ്റിയിലേക്ക് പിടിച്ചിരുത്തിയിട്ട് പാൻസിന്റെ സിബ് താഴ്ത്തി ഷഡ്ഡിക്കകത്ത് നിന്നും വടി പോലെ നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ പുറത്തേക്കെടുത്തു. എന്റെ ഇരുപ്പും പപ്പയുടെ നില്‌പും കുണ്ണയുടെ നിൽപ് എന്റെ വായയുടെ നേരായായി.

ഞാനൊന്ന് മുന്നോട്ടാഞ്ഞാൽ കുണ്ണ എന്റെ വായ്ക്കകത്താകും.. അതിന് മുന്നേ അവന്റെ തൊലി പൊളിച്ച് അവന്റെ മുഖമൊന്ന് കാണണം. ബ്ലൂഫിലിമുകളിൽ അങ്ങനെ കാണുമ്പോൾ വായിൽ വെള്ളം ഊറിയിട്ടുണ്ട്. അത് പോലെ ഇപ്പോഴും വായിൽ വെള്ളം വരുന്നുണ്ട്. ഞാനങ്ങനെ ഒക്കെ ആലോചിച്ചെങ്കിലും അതിനൊന്നും അവസരം തരാതെ പപ്പ കുണ്ണയിൽ പിടിക്കുകയും എന്റെ ചുണ്ടത്തിട്ട് ഉരക്കുകയും ചെയ്തിട്ട് പറഞ്ഞു.. ചപ്പ് മോളേ..

പപ്പ വന്നപ്പോ മുതൽ ഓരോന്ന് ചെയ്യുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഒന്നും തന്നെ സംസാരിച്ചിരുന്നില്ല. ആദ്യമായി പറഞ്ഞത് ചപ്പാൻ.
അത് കേൾക്കണ്ട താമസം എന്റെ വായ പൊളിച്ച് പോയി. പപ്പ അവനെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് തള്ളി. അവനെ നാക്കു കൊണ്ട് ഞാനൊന്നുഴിഞ്ഞു.
നന്നായി പപ്പ് മോളേ.

അത് കേട്ടതും ഞാൻ നന്നായി ചപ്പി.
എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു.


നമുക്ക് രണ്ടു പേർക്കും ചപ്പിയാലോ..
പപ്പയോടങ്ങനെ ചോദിക്കാൻ എനിക്കൊരു ബുദ്ധിമുട്ടും തോന്നിയില്ല. പപ്പ എന്റേതാണെന്ന ബോധ്യം അപ്പോഴേക്കും എനിക്കായി കഴിഞ്ഞു.
പപ്പ മുളി..


എന്നാ ബെഡ്ഡിൽ കിടന്നാലോ..
എന്റെ ചോദ്യത്തിന് മറുപടിയായി പപ്പ എന്നെ പൊക്കിയെടുത്ത് ബഡ്‌റൂമിലേക്ക് നടന്നു.
എന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി.


പപ്പ Dress എല്ലാം അഴിച്ച് മാറ്റി.
എന്നിട്ട് 69 പൊസിഷനിൽ കിടന്നതും ഞാൻ കുണ്ണ വായിലേക്കെടുത്തു. പപ്പ കന്ത് വായ്ക്കകത്താക്കി.
ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും മത്സരിച്ച് ചപ്പി.
രണ്ടു പേർക്കും പാൽ വന്നു. അത് രണ്ടു പേരും കുടിച്ചു.
അത് കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടന്നു.


കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ കിടന്നപ്പോഴേക്കും കുണ്ണ വീണ്ടും ഉഷാറായി. അവൻ പൂർമുഖത്ത് കുത്തിനിന്നു.
ഞാൻ കാലകത്തിക്കൊണ്ട് തള്ള് പപ്പാ എന്ന് പറഞ്ഞു.
പപ്പ തള്ളി. കുണ്ണയുടെ മുഖപ്പ് അകത്തേക്ക് കയറി.
മോളൂ.. നിനക്ക് വേദനിക്കില്ലേ..
അത് സാരമില്ല പപ്പ..


ഞാൻ നിവർന്ന് കിടക്കാം.. പപ്പ മോളിക്കേറ്..
ഞാൻ മലർന്ന് കിടന്നു. പപ്പ മോളിക്കേറി പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ കുത്തിക്കേറ്റി.
നല്ല വേദന തോന്നിയെങ്കിലും ഞാനത് സഹിച്ചു. ഒച്ച പുറത്തേക്ക് വന്നാൽ പപ്പ പിന്മാറുമോ എന്ന് ഞാൻ ശങ്കിച്ചു.


കുണ്ണ അകത്തേക്ക് കയറിക്കഴിഞ്ഞതും പപ്പ അരക്കെട്ട് തള്ളി പണ്ണിത്തുടങ്ങി.
പതിവായി വിരിലിടുന്നത് കൊണ്ട് കന്യാചർമ്മം പൊട്ടിയിട്ടുണ്ടാവുമെന്നാ ഞാൻ കരുതിയത്.
എന്തായാലും പപ്പ പണ്ണിയപ്പോൾ എനിക്ക് ചോര വന്നു.
അത് കണ്ടപ്പോ പപ്പ പേടിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ കന്യകയാണെന്നറിഞ്ഞതിന്റെ സന്തോഷം പപ്പയിൽ കണ്ടു.


പപ്പയ്ക്ക് പാല് വരാറായപ്പോ പൂറിൽ നിന്നു വലിച്ചൂരി എന്റെ വായിൽ തന്നു.
പപ്പയുടെ പാല് ഞാൻ കുടിച്ചു.

ഞാനും പപ്പായും കൂടിയുള്ള കളി ഒരു തവണ കഴിഞ്ഞ് ക്ഷീണിച്ച ഞാന്‍ കിടന്നു പപ്പയുടെ ബോള്‍ എന്റെ ഗോള്‍പോസ്റ്റില്‍ ആഞ്ഞാഞ്ഞ് തറച്ച്ത് എന്നെ തകര്‍ത്തുകളഞ്ഞു!

ഞാൻ ബഡ്ഡിൽ തന്നെ കിടന്നു. ശരീരം പൂർണ്ണയമായും നഗ്നമാണല്ലോ..

പൂറിനു മുകളില്‍ ഒരു തുണി അലക്ഷ്യമായി ഇട്ടു.

താജ് മഹലിന്റെ താഴികക്കുടങ്ങള്‍ പോലെ എന്റെ മുലകള്‍ തല ഉയർത്തി നിന്നു.

ഞാന്‍ സാവധാനം എഴുന്നേറ്റിരുന്നു.

ദേഹമാകെ വേദനയും നീറ്റലും.

മുലകളുടെ മേല്‍ ഒരു റിസ്റ്റ് വാച്ചു പോലെ വട്ടത്തില്‍ ചുവന്ന് തടിച്ച് നില്ക്കുന്നു.
കള്ളന്‍ പപ്പകടിച്ചതാണ്.

പൂറിന്റെ വശങ്ങളിലായി ഞങ്ങളുടെ മദന മിശ്രിതം ഉണങ്ങിയിരിക്കുന്നതിന്റെ പാട് കാണാം.

ഇരിക്കുമ്പോള്‍ പൂറില്‍നിന്ന് പുറത്തേക്ക് തേന്‍ പ്രവാഹം തുടങ്ങി.

ഞാനെന്റെ ഷഡ്ഡി കയ്യെത്തിച്ചെടുത്ത് പൂറിനുള്ളില്‍ കുത്തിക്കയറ്റി.
നല്ല വണ്ണം കൈ വിരൽ പൂറ്റിൽ കയറ്റി, ഒരിളക്കം നടത്തിയതും വെള്ളത്തില്‍ മുക്കിയതുപോലെ നനഞ്ഞ് കുതിര്ന്നിരുന്നു.

വഴുവഴുപ്പും ഇടക്കെല്ലാം ചോരക്കറയും. എന്റെ കന്യകാത്വം അവസാനിച്ചതിന്റെ അടയാളങ്ങള്‍ !

ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ച അർഹതയുള്ള കുണ്ണ തന്നെ എന്റെ പൂറില്‍ ആദ്യം കയറിയതില്‍ എനിക്ക് വളരെ അഭിമാനം തോന്നി.

ഒരു കൃഷിക്കാരന്‍ താന്‍ നട്ടു വളര്ത്തിയ ചെടിയുടെ ആദ്യ ഫലം അനുഭവിക്കണം.

ബാത്ത് റൂമിനുള്ളില്‍ വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.

പപ്പാ കുളിക്കുകയായിരിക്കണം.

കുളി കഴിഞ്ഞു വന്നാല്‍ ഫുഡ് കൊടുക്കണം.

ഇനി മമ്മി വരുന്നതുവരെ ആ നല്ല മൂരിക്കുട്ടനെ സുഖിപ്പിക്കേണ്ടത് എന്റെ കൂടി ആവശ്യമാണല്ലോ?

ഞാൻ ഒരു ത്രീ ഫോർത്ത് ധരിച്ചു..

ഞാന്‍ അടുക്കളയില്‍ കടന്ന് പരിശോധിച്ചു.
ഒരു പായ്ക്കറ്റ് ബ്രഡ്ഡ് ഇരിപ്പു്.
ബട്ടര്‍ നോക്കിയിട്ട് കണ്ടില്ല.
അതിനാല്‍ ഞാന്‍ ഒരുസ്റ്റൂളെടുത്തിട്ട് അടുക്കളയുടെ സ്ലാബില്‍ വച്ചിരുന്ന പാത്രങ്ങളില്‍ തിരയാന്‍ തുടങ്ങി.

പപ്പാ കുളി കഴിഞ്ഞ് വരുന്ന കാലൊച്ച കേട്ടു.

പപ്പായെ അഭിമുഖീകരിക്കാന്‍ എനിക്ക് ഭയങ്കര നാണം തോന്നി.

'എന്താ മോളേ തിരയുന്നത് ‘?'

ബട്ടര്‍ വച്ചിരിക്കുന്നതെവിടാ പപ്പാ'?

'ഞാന്‍ കാണിച്ച് തരാല്ലോ….'

പപ്പാ എന്റടുത്ത് വന്ന് എന്റെ കമ്മീസുനുള്ളിലേക്ക് തല കടത്തി.

'ഇതെന്ത് ചെയ്യാന്‍ പോകുവാ പപ്പാ ‘?'

എനിക്ക് ഇതിനുള്ളിരിക്കുന്ന ബട്ടറു മതി'

പപ്പാ എന്റെ പൂറില്‍ നക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

പപ്പായുടെ അരമുള്ള നാവിന്റെ സ്പർശന മാത്രയില്‍തന്നെ പൂറിമോള്‍ ചുരത്താന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

നാക്കു മുഴുവനും പൂറിനുള്ളില്കയറ്റി പപ്പാ നക്കിത്തുടച്ചു.

എന്റെ കന്തിന്റെ മുകളില്‍ അമർത്തി നക്കിത്തുടച്ചുതുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ഞാനറിയാതെ എന്റെ തുടകള്‍ വിടർന്നു.

നല്ല വണ്ണം വിടർന്ന് നില്ക്കുന്ന എന്റെ പൂറിൽ നിന്നുള്ള തേന്‍ പപ്പ ഊറ്റിയൂറ്റിക്കുടിച്ചു.

ഞാന്‍ സുഖം സഹിക്കവയ്യാതെ എന്റെ കാല്‍ വിരലുകളില്‍ ഊന്നി മുകളിലേക്ക് പൊങ്ങി.

ഞാൻ ചുരത്തിയ പാലുമുഴുവനും വലിച്ചു കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ പപ്പ എന്നെയെടുത്ത് താഴെയിറക്കി.

എന്റെ കമ്മീസ് ഊരിയെടുത്തു.

പകല്‍ വെളിച്ചത്തില്‍ പപ്പയുടെ മുന്നില്‍ പൂർണ്ണ നഗ്നയായി ഞാന്‍ നാണിച്ച് ചുവന്ന് നിന്നു.

പപ്പായുടെ ടൗവ്വലിനടിയില്‍ കുണ്ണകുട്ടന്‍ കുലച്ചു നില്ക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു.

അടുത്ത പണ്ണല്‍ നടത്താന്‍ പോവുകയായിരിക്കുമെന്ന് മനസ്സിലോർത്തപ്പോഴേക്കും
പപ്പാ എന്നെ കുനിച്ച് നിര്ത്തി .

'എന്ത് ചെയ്യാന്‍ പോവാ പപ്പാ ‘?”

നേരത്തെ മുന്‍ വാതിലിലൂടെയല്ലേ കയറിയത് ?
ഇനി അടുക്കള വാതിലൊന്ന് തുറന്ന് നോക്കാം'

എന്നെ കുണ്ടിക്ക് വക്കാന്‍ പോകുന്നു.!

ഓര്ത്തപ്പോള്‍ തന്നെ മേലാകെ പൂത്തു കയറുന്നു !'

, നേരത്തെ എന്റെ സീലുപൊട്ടിച്ച് എന്റെ പൂറ് അടിച്ച് പൊളിച്ചു. ഇപ്പോള്‍ എന്റെ കൊതത്തിലടിക്കണം അല്ലേ ?

ഞാൻ മനസ്സിൽ ചോദിച്ചു.

എന്നാൽ എന്റെ ചോദ്യം കേട്ടഭാവത്തിലായിരുന്നു പപ്പേടെ മറുപടി.

നിന്റെ കുതിത്തുളയിലേക്ക് ഇവനങ്ങനെ ഓടിക്കയറില്ല. എന്നാലും ഒന്ന് ശമിച്ചു നോക്കാം.. ചെലപ്പോ കൊതം അടിച്ച് പൊളിക്കേണ്ടി വന്നേക്കും. അതിന്റെ വേദനയും കാണും.

സാരമില്ല പപ്പാ.. ഓരോന്നായി ഞാൻ പഠിക്കുകയല്ലേ.. എനിക്കും കഴപ്പെടുത്ത് നടക്കുകയായിരുന്നല്ലോ.. ഞാൻ കഴപ്പ് മൂത്ത് അങ്ങനെ ചെയ്തപ്പോഴാണല്ലോ പപ്പ എന്നെ അങ്ങനെ ചെയ്തത്.

മോളെ നിന്നെ പപ്പ ആഗ്രഹിച്ച് തുടങ്ങീട്ട് കുറച്ചായി. നീ പപ്പേടെ കുണ്ണ നോക്കിനിന്നില്ലേ.. അന്നേ നീ സഹകരിക്കുമെന്ന് പപ്പ ഉറപ്പിച്ചതാ..
നീ അറിയാതെ വാതില് തുറന്ന് വന്നപ്പഴേ നീ മൂത്തിരിക്കണേ എന്ന് പപ്പ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു. അത് തന്നെ സംഭവിച്ചു.

പെണ്ണേ ! നിനക്ക് കടി സഹിക്കാന്‍ വയ്യാതെയല്ലെ തള്ള പോയസമയം നോക്കി നീ വിരലിട്ടിരുന്നത്..

അത് തന്നെയല്ല പപ്പ.. പപ്പ ഊക്കണ തോർത്താ ഞാൻ വിരലിട്ടത്..
ആ തോന്നല് ശരിയായല്ലോ..
പ്യെ കൊണ്ട് ഊക്കിക്കാന്‍ പറ്റിയല്ലോ..?

ഞാനത് പറയുമ്പോൾ എന്റെ കൂതിക്കുളയിൽ പപ്പയുടെ കുണ്ണ പതിയെ കേറിത്തുടങ്ങി.

മോളേ.. വേദന ഉണ്ടോ..

വേദന കഴിഞ്ഞാൽ സുഖം വരുമല്ലോ.. പിന്നെന്താ പപ്പാ..പിന്നെ
എനിക്കവകാശപ്പെട്ട കുണ്ണ തന്നല്ലേ ഇത്

ഇനി വേറെ ഏത് തൊളേലു വേണേലും വച്ച് പണ്ണിക്കോ കേട്ടോ എന്റെ പപ്പാ

”പണ്ണിത്തരാടാ കുട്ടാ , അഥവാ ഏതെങ്കിലും ഒരു തുള ഞാന്‍ വിട്ട് പോയാല്‍ എന്നെ നീ ഓര്മ്മിപ്പിക്കണം കേട്ടോടീ മുത്തേ”

ഇനി സൗകര്യം കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ എന്നെ പണ്ണിത്തരണം കേട്ടൊ എന്റെ കള്ളക്കുട്ടാ”

നിന്നെ കെട്ടിച്ച് വിടുന്നത് വരെ എപ്പോഴും നമുക്ക് പണ്ണാം”

അപ്പോ എന്നെ വേറെ ഏതെങ്കിലും ഒരു പൊലയാടി മോന് സ്ഥിരമായിട്ട് പണ്ണാന്‍ കൊടുക്കും അല്ലേ? ഞാനിനി പപ്പായോട് മിണ്ടത്തില്ല”

അത് നിന്നെയൊന്ന് ഇളക്കാന്‍ പറഞ്ഞതല്ലേടാ കുട്ടാ !

ഈ തങ്കപൂറ് ഇനി ഞാൻ ആരെക്കൊണ്ടും തൊടുവിക്കില്ല”

അത് പോലെ ഈ കള്ള കുണ്ണ്കുട്ടനേം ഇനി ആര്ക്കും കൊടുക്കരുത്”

ഇല്ലേയില്ല ഇതിനി എന്റെ പൊന്നിന്റെ മാത്രം

”അപ്പോള്‍ മമ്മി ”

അവളു
പോയി വിരലിടട്ടെ. അല്ലെങ്കില്‍ വേറെ ആര്ക്കെങ്കിലും പണ്ണാന്‍ കൊടുക്കട്ടെ.

”പപ്പാ ഈ കുണ്ണക്കുട്ടനെക്കൊണ്ട് എന്റെ വയറൊന്ന് അടിച്ച് വീര്പ്പിച്ച് തരാവോ”

ഒന്നല്ല ഒരു നൂറുപ്രാവശ്യം വേണേല്‍ വീര്പ്പിച്ച് തരാം. എന്റെ പൊന്നിന്റെ പഠിപ്പൊന്ന് തീരട്ടെ'

എന്റെ കുണ്ടിയിലും പപ്പായുടെ കുണ്ണയിലുമെല്ലാം എണ്ണ തേച്ച് പപ്പാ കുണ്ണക്കുട്ടനെ എന്റെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കടത്തിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു

വേദനയും നീറ്റലുമൊന്നും ഞാനറിഞ്ഞതേയില്ല.

ഗ്രീസിട്ട ഒരു പിസ്റ്റണ്‍ കയറിയിറങ്ങുന്നതു പോലെ എന്റെ കുണ്ടീയില്‍ പപ്പായുടെ കുണ്ണ കയറിയിറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി.

എന്റെ പുറത്തേക്ക് കമിഴ്ന്ന് കിടന്ന് എന്റെ മുലകളെ ഇരു കൈകളാലും കശക്കിപ്പിഴിഞ്ഞ് ആഞ്ഞാഞ്ഞടിച്ചു.

ഞാൻ സ്വർഗ്ഗീയ ലഹരിയിൽ നീന്തിത്തുടച്ചു

No comments:

Post a Comment