ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

കളിക്കുന്നെങ്കിൽ വേശ്യയെ കളിക്കണം. ശരിയല്ലേ?

 മിസ്റ്റർ ജോർജ്.. പുതിയ മെഷീന്കളുടെ ടെക്നിക്കൽ ഡിസ്കഷന് നിങ്ങളെ മുംബൈയിലേക്കയക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. അതിന്റെ ലീഡറായി കമ്പനി തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്നത് ജോർജിനെയാണ്. എനി പ്രോബ്ലംസ് ഫോർ യൂ?

ഒരു നിമിഷം ഞാൻ സ്തബ്ദനായിരുന്നു. എന്നേക്കാൾ സീനിയറായ പലരും ഉണ്ടായിട്ടും മാനേജ്മെന്റ് എന്നെ തിരഞ്ഞെടുത്ത് എനിക്കുള്ള ഒരു അംഗീകാരമല്ലേ?
ഞാനകെ കോരിത്തരിച്ചുപോയി.

വാട്ട് ഡു യൂ തിങ്ക്?
അദ്ദേഹം വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

ഓ കെ സർ. നോ പ്രോബ്ലം.
ഞാൻ പോകാം.


അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ മുംബൈയിൽ എത്തി.
ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേർ ആയിരുന്നു ടീം.
പ്രശസ്തമായ ഒരു ഇൻഡ്യൻ വിദേശ കൊളാബൊറേഷൻ കമ്പനി ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ സപ്ലെയർ,
അതിന്റെ പ്രതിനിധികൾ ഞങ്ങളെ എയർപോർട്ടിൽ കാത്ത്നിന്നിരുന്നു.

പ്രധിനിധികളുമായി നേരത്തേ
കമ്പനി ചർച്ച നടത്തുകയും മെഷിനറിയുടെ ഇറക്കുമതിയേയും വിലയേയും പറ്റി ഏകദേശ ധാരണ ആകുകയും ചെയ്തതാണ്.


മെഷീന്റെ ക്വാളിറ്റിയും പ്രവർത്തന ക്ഷമതയും ഔട്ട്പുട്ടും ചർച്ച ചെയ്യുക എന്നതാണു ഞങ്ങളുടെ ഉത്തരവാദിത്വം.

മുംബൈയിൽ ഞങ്ങൾക്ക് താമസിക്കാൻ ബുക്ക്ചെയ്തിരുന്ന സ്ഥലം കണ്ട് ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും അമ്പരന്നുപോയി.
താജ് ഹോട്ടൽ !!


അതിന്റെ കോമ്പൗണ്ടിൽ കാർ കയറിയപ്പോൾത്തന്നെ ഞാൻ പരുങ്ങി.

ഇങ്ങനെയുള്ള ഹോട്ടലിലൊന്നും ഞാൻ ഇതിനുമുമ്പ് കയറിയിട്ടില്ലെന്നു മാത്രമല്ല അതിന്റെ വാതുക്കൽപോലും പോയിട്ടില്ല.

ഹോട്ടലിന്റെ വിശാലമായ ലോഞ്ചും സെറ്റപ്പും കണ്ട് അമ്പരന്നു
നിൽക്കുന്ന എന്റെ കൂടെയുള്ളവരോട് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

എന്തായാലും നമുക്ക് ഇവിടെ മൂന്നു ദിവസം താമസിച്ചേ പറ്റു. അതുകൊണ്ട് വിരളാതെ നമ്മൾ ഇവിടുത്തെ എല്ലാ സൗകര്യങ്ങളും ആസ്വദിച്ച് തിരിച്ചു പോകാം.

അവരും എന്നോട് യോജിച്ചു.


മുറിയിൽ ആകെ ലൈറ്റുകളുടെ പ്രളയം. കട്ടിലും, വാർഡ്രോബുകളും കർട്ടനും, സെറ്റികളും, ഭിത്തിയിൽ തൂക്കിയിരിക്കുന്ന പെയിൻറിംഗുകളും, മുറിയിൽ വിരിച്ചിരിക്കുന്ന കാർപ്പെറ്റും എല്ലാം എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഒരു കാഴ്ച തന്നെയാണ്.

എങ്ങനെ ഇതിൽ കിടന്നുറങ്ങും.

ബാത്ത് റൂമിൽ കയറിയിട്ട് ഒരു എത്തും പിടിയുമില്ലാതെ കുറെനേരം ഞാൻ തപ്പിത്തടഞ്ഞു.

ഏതു ടാപ്പിൽ തിരിക്കണം.

കൂറെ മെനക്കെട്ടതിനുശേഷം ഒരു വിധം കാര്യം സാധിച്ചു.

രാത്രി ഒരുവിധം കഴിച്ചു കൂട്ടി.


പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ കോൺഫെറൻസ് കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ പുറത്ത് വന്നു.

ഇനി നാളെ രാവിലെ ഫോറിൻ കമ്പിനിയുടെ പ്രധിനിധികളുമായി ടെക്നിക്കൽ ഡിസ്കഷൻ.
വൈകിട്ട് ഡെമോൺസ്ട്രേഷൻ,
ഇന്നിനി ഒരു പരിപാടിയും ഇല്ല.

ഞങ്ങളുടെ കാര്യങ്ങൾ നോക്കാൻ കമ്പനി ഒരു റെപ്രസെന്റേറ്റീവിനെ വിട്ടിരുന്നു. അയാളും ഒരു മലയാളി തന്നെ, ചുക്കില്ലാത്ത കഷായമില്ല എന്നു പറഞ്ഞപോലെ, മല്ലു ഇല്ലാത്ത കമ്പിനികൾ ഉണ്ടോ !!.

അയാളൂടെ പേര് രാമവർമ്മ. എന്റെ കൂടെ വന്നവരിൽ ഒരാൾ മറാത്തി ആയിരുന്നു.


അവൻ അവന്റെ ബന്ധുക്കാരുടെ വീട്ടിലേക്ക്പോയി. മറ്റേയാൾ തമിഴൻ. ശുദ്ധ ബ്രാഹ്മണൻ, അയ്യാളും അയാളുടെ ഏതോ റിലേറ്റീവിന്റെ വീട്ടിലേക്കുപോയി. ഞാൻ ഒറ്റക്കായി. ഞാനും കുരുവിളയും എന്റെ റൂമിലെ മിനിബാറിൽനിന്നും ഒരോ പെഗ്ഗം ഒഴിച്ചടിച്ചു വെടിപറഞ്ഞിരുന്നു.
അയാളും ഞാനും വളരെ പെട്ടെന്നു സുഹൃത്തുക്കളായി. അങ്ങനെ സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ ചോദിച്ചു.

“വൈകിട്ട് കൂട്ടിനു ആരേയേലും അറേഞ്ച് ചെയ്യണോ?.. നല്ല സിനിമാ നടിമാരെ വരെ കിട്ടും. വേണമെങ്കിൽ പറഞ്ഞോളൂ. മടിക്കണ്ട. ”


“അതൊക്കെ നല്ല ചിലവുള്ള പരിപാടി അല്ലേ കുരുവിളേ..എന്റെ കയ്യിൽ അത്ര ഒന്നും ഞാൻ കരുതിയിട്ടില്ല” എന്റെ നിസ്സഹായാവസ്ത ഞാൻ അറിയിച്ചു.

“അതു പ്രശ്നമില്ല. അതൊക്കെ ഞങ്ങളുടെ ചിലവാണ്. കോടികളുടെ ബിസ്സിനസ്സാ നടക്കുന്നതാണ്. നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ വാല്യു അറിയത്തില്ല. നിങ്ങൾ എന്തെങ്കിലും ‘ഉൾട്ടാ” റിപ്പോർട്ടു ചെയ്താൽ അതു ബിസ്സിനസ്സിനെ ബാധിക്കും. അത് സംഭവിക്കാൻ പാടില്ല. അതിനു വേണ്ടി നിങ്ങൾക്ക്
എത്ര ചിലവാക്കാനും കമ്പനി എന്നെ ഏർപ്പെടുത്തിയിരിക്കുകയാണ്”

എന്റെ പരിചയക്കുറവു മനസ്സിലാക്കിയതിനാലോ, ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ നന്നായി അടുത്തതിനാലോ എന്നറിയില്ല, അയ്യാൾ എന്നോട് തുറന്നു പറഞ്ഞു.

“എങ്കിൽ ഒരു കൈ നോക്കാം.“ ഞാൻ പറഞ്ഞു.


അയാൾ ഉടൻ തന്നെ മൊബൈൽ എടുത്ത് ആരേയോ വിളിച്ചു. എന്റെ റും നമ്പരും കൊടുത്തു. ഞങ്ങൾ ഏകദേശം ഒരു മണിക്കുർ ഇരുന്നു കത്തിവച്ചു. ഇതിനിടയിൽ മൂന്നുനാലു പെഗ്ഗം അയാൾ അകത്താക്കി. ലഞ്ചിനു അയാൾ നിന്നില്ല. ഓ.കെ പറഞ്ഞു പിരിയുമ്പോൾ പറഞ്ഞു.


വൈകിട്ട് എട്ടിനും ഒമ്പത്തിനും ഇടക്കു ഒരു രാജ്കുമാർ വിളിക്കും. അയാൾ ഏതെങ്കിലും ഒരു സിനിമാ നടിയെയോ സീരിയൽ നടിയേയോ അല്ലെങ്കിൽ വല്ല കൊള്ളാവുന്ന മോഡലിനെയോ എത്തിച്ചുതരും. ഒന്നും പേടിക്കണ്ട. ബാക്കി എല്ലാം ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ തീർത്തോളാം.

“വരുന്നവൾക്ക് ഞാൻ എന്തെങ്കിലും പോക്കറ്റ് മണിയോ, ഗിഫ്റ്റോ കൊടുക്കണോ? ഞാൻ വളരെ സങ്കോചത്തോടെ പതിയെ ചോദിച്ചു.

“ നോക്കട്ടെ. ഞാൻ ഇടക്കു ഇങ്ങോട്ടു വരാം. ഡോണ്ട് വറി മാൻ…”
ഓ കെ. ബൈ ബൈ. ഹവ് അ നൈസ് ഡേ. ” അയാൾ സ്ഥലം വിട്ടു.


അഞ്ചുമണിക്ക് കുരുവിള വീണ്ടും വന്നു. ഒരു ജുവലറിയുടെ ബോക്സ് എന്നെ ഏൽപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു. “യു ആർ ലക്കി. ഒരു ഉഗ്രൻ സാധനത്തിനെ ആണു കിട്ടിയിരിക്കുന്നത്. റേറ്റ് ഇത്തിരി കൂടുതലാണെങ്കിലും ചരക്ക് അടിപൊളിയാ. അവളായതുകൊണ്ടാണു ഞാൻ ഈ പ്രസന്റേഷൻ വാങ്ങിയത്. ഇത്തരം ഗിഫ്റ്റ പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ഒരുത്തിയാണത്. ആരാണെന്നു പറഞ്ഞു സമയം കളയുന്നില്ല. നേരിൽ കാണുമ്പോൾ അറിഞ്ഞാൽ മതി” അയാൾ വീണ്ടും സ്ഥലം വിട്ടു.


ഞാൻ വാച്ചിൽ നോക്കി, ഇടക്കിടെ കുണ്ണയിൽ തലോടി. നടക്കാൻ പോകുന്ന പണ്ണൽ സ്വപ്നം കണ്ട് സമയം തള്ളി നീക്കി. ഏകദേശം എട്ട് ആയപ്പോൾ ഇന്റെർകോം അടിച്ചു. ഞാൻ ഫോൺ എടുത്തു. അങ്ങേ തലയിൽ നിന്നും അപരിചിതനായ ഒരാൾ “ഹലോ. സാബ്. മേരാ നാം രാജകുമാർ ഹൈ, ആ പ് ഉധർ ഹൈ. നാ.. ഹം.. ദോ 15 മിനുറ്റ് കാ അന്തർ ഉധർ ആയേഗാ.. ആഴ്ക്കാ രൂം നമ്പർ .“ (സാർ. ഞാൻ രാജകുമാർ എന്ന ആളാണു. താങ്കൾ റൂമിൽ ഉണ്ടല്ലോ? ഞങ്ങൾ 15 മിനിറ്റുകൾക്കകം അവിടെ എത്തും. റൂം നമ്പർ അതുതന്നെ അല്ലേ..?)


ഓ. കെ. രാജകുമാർ നോ പ്രോബ്ലം. റൂം നമ്പർ അതു തന്നെ.

പതിനഞ്ചു മിനുറ്റ് കഴിഞ്ഞ് ഡോർ ബെല്ലടിച്ചു. ഞാൻ ഡോർ തുറന്നു. ഒരു നെടുവരിയൻ ചരക്ക് അകത്തു കടന്നു. ഗുഡ് ഈവനിംങ്. അവൾ മൊഴിഞ്ഞു. ആളെ കണ്ട് എന്റെ കണ്ണുതള്ളിപ്പോയി. നമ്മുടെ ശ്വേതാ മേനോനാണെന്ന് തോന്നിപ്പോകുന്ന ഒരുവൾ.
അവളെ ഞാൻ അകത്തേക്കു ക്ഷണിച്ചു.


ഹായ് ഹണി. വെൽകം. കം ഇൻ,

ഞാൻ ഒളികണ്ണുകൊണ്ട് പുറത്തേക്കു നോക്കി. രാജകുമാർ കൂടെ ഇല്ലെന്നു മനസ്സിലായി ഇവളെ പോർച്ചിൽ ഇറക്കിയിട്ട് അയാൾ തിരിച്ചു പോയതാവാം.

കതകൂ തനിയെ അടഞ്ഞു.

ഷേക്ക് ഹാൻ വിടാതെ ഞാൻ മുഖം അവളുടെ മുഖത്തോടടുപ്പിച്ചു. കവിളിൽ നല്ല ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. എന്നിട്ട് അവളെ സോഫായിൽ കൊണ്ടിരുത്തി

ലെറ്റ് മീ ചെക്ക്. അവൾ തന്നെ ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്നും ഒരു സൊഫ്റ്റ് ഡിങ്ക് എടുത്തു.


മൂത്തുകൾ പതിപ്പിച്ചു ഒത്തിരി ഡിസൈൻ ഉള്ള ഒരു ജോർജെറ്റ് സാരിയും സ്ളീവ് ലെസ്റ്റ് ബ്ലൗസ്ത്രം ഇട്ട അവളുടെ ആകെ മൊത്തം ശരീര ഘടന ഞാൻ ഒന്നു സ്കാൻ ചെയ്തു. ഉഗ്രൻ ഉരുപ്പടി എന്നു പറഞ്ഞാൽ ഒന്നും ആകത്തില്ല.


ബർമുഡയിൽ കിടന്നു എന്റെ കുണ്ണ കയറുപൊട്ടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്തൊരു പെരും കുണ്ടികൾ, ഹൈഫീൽഡ് ചെരുപ്പിട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ ആ കൂണ്ടികൾ രണ്ടും കൂടുതൽ ഉയർന്ന് സാരി വലിച്ചു മുറുക്കി പുറകോട്ടു തള്ളി തുടുത്ത് കിടക്കുന്നു..


അവളുടെ കുണ്ടിയും തുടയും ഒന്നിച്ചിഴുകി തുടിച്ചു നിൽക്കുന്നു. ശരിക്കു അടികിട്ടിയിട്ടുള്ള കുണ്ടികൾ തന്നെ. ബോളിവുഡിലാണു അവളുടെ അരങ്ങ്, ഹിന്ദികാർ വെറുതെ കാശ് മുടക്കത്തില്ല.. ലൈറ്റ് ബോയിസ് വരെ കയറി നിരങ്ങും എന്നു ബോംബെ ഫിലിം ഫീൽഡുമായി അടുപ്പമുള്ള എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടുണ്ട്.


ഒരു ഗ്ലാസ്സിൽ കുറച്ചു ഷാമ്പയിൻ എടുത്ത് ഞാൻ പതിയെ ശ്വേതയുടെ അടുത്തു ചെന്നിരുന്ന് തോളിലൂടെ കൈയിട്ട് ചിയേർസ് പറഞ്ഞു.


ഒരു സിപ്പ് എടുത്തിട്ട് ഗ്ലാസ് സൈഡ് റ്റേബിളിൽ വച്ചിട്ട് അവളെ ഞാൻ മടിയിലേക്കു പിടിച്ചു കിടത്തി ചൂണ്ടുകളിൽ ആഞ്ഞുചുംബിച്ചു.


അവളുടെ ചുവന്ന ലിപ്സിസ്റ്റിക്സ് ഇട്ട ആ തക്കാളി ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ ഉറിഞ്ചി കൂടിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകളിൽ പിടിച്ചു താലോലിച്ചു.


കുണ്ണ പ്രകമ്പനം കൊണ്ട് അവളുടെ പുറത്ത് കൂത്തിനിന്നു. ഒരു കൈ അവളുടെ പൊക്കിൾ വഴി വയറിൽ തഴുകി, കൈ താഴേക്കു കൊണ്ടുപോയി സാരിക്കിടയിലൂടെ പൂറിൽ ചെന്ന് നിന്നു.


ഹായ്. നല്ല മിനുസം. ക്ലീൻ ഷേവ് ചെയ്യ ഏതോ ക്രീം പുരട്ടിയിരിക്കുന്നു.


അവൾ കൈകൾ എന്റെ കഴുത്തിലൂടെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഉറിഞ്ചിക്കുടിച്ചു. കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചിൽ തിരുമ്മി. എന്റെ മൂലക്കണ്ണിൽ പതിയെ അവൾ ഞെരടി. ബ്ലൗസ്സിനു മുകളിലൂടെ അവളുടെ രണ്ടു മൂലകളും ഞാൻ ഞെക്കിയുടച്ചു. രോമമില്ലാത്ത കക്ഷം ഞാൻ നക്കിത്തുടച്ചു. അവൾ ഇക്കിളിയെടുത്തു പുളഞ്ഞു.. ബ്ലൗസ്സിനുള്ളിൽ നിന്നും മൂലകൾ ഞാൻ വെളിയിലേക്ക് എടുത്തു..


മുട്ടൻ ചക്ക മുലകൾ. കറുത്ത മുലഞെട്ടുകൾക്കു ചുറ്റും വട്ടത്തിലുള്ള ബ്രൗൺ നിറത്തിലുള്ള വൃത്തം അവളുടെ മൂലകൾക്ക് കൂടുതൽ ഭംഗി നൽകുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ സാരി മാറിൽ നിന്നും വലിച്ചു മാറ്റി,

സാരി അഴിച്ചു മാറ്റാം. അവൾ പറഞ്ഞു.


ഞാൻ എന്റെ ബനിയനും ബർമുഡായും ഊരിയെറിഞ്ഞു. ചുളുക്കുകൾ വീഴാതെ ശ്രദ്ധയോടെ അവൾ സാരി അഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോൾ ഞാൻ വാഡ്രോബ്ബിൽ വച്ചിരുന്ന ബോക്സ് വെളിയിലെടുത്ത് നെക്ലെസ് പുറത്തെടുത്തു.


അടിപ്പാവാടയും സ്ളീവ്ലെസ്സ് ബ്ലൗസുമിട്ടു നിൽക്കുന്ന അവളുടെ പുറകിൽ ചെന്ന് തോളിലൂടെ കൈകൾ ഇട്ട് നെക്ലെസ്സ് അവളുടെ കഴുത്തിൽ അണിയിച്ചു.


അവൾ സന്തോഷം കൊണ്ട് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് തൂരു തൂരാ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞ് എന്നെ വീർപ്പു മുട്ടിച്ചു.

അവൾ പിന്നിൽ നിന്നുകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. എന്റെ പിൻ ശരീരത്തിൽ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് പൊതിയുന്നതിനൊപ്പം കുണ്ണ പിടിച്ചവൾ ഉഷാറാക്കി. എന്നിട്ടവൾ എന്നെ അവൾക്ക് അഭിമുഖമായി നിർത്തുകയും എനിക്ക് മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തുകയും ചെയ്തിട്ടവൾ കുണ്ണ വായിലാക്കി ചപ്പി തുടങ്ങി.


എന്റെ ജീവിതത്തിൽ അത് വരെ അറിയാത്ത സുഖമാണ് ഞാനപ്പോൾ അറിഞ്ഞത്. ഇവൾ രതികലകളിൽ അസാമാന്യ കഴിവുള്ളവളാണെന്ന് ഉറപ്പിക്കുവാൻ ആ ഒരു കുണ്ണ ഈമ്പൽ മതിയായിരുന്നു.


കുണ്ണ വായിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് എടുത്ത് പിടിച്ചിട്ട് അതിന്റെ മുഖപ്പിൽ അവൾ നാവിട്ട് ചുഴറിയപ്പോൾ സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ ഉയർന്ന് പൊങ്ങി തള്ളവിരലുകളിൽ മാത്രം പാദങ്ങൾ ഊന്നി നിന്നു.


കുണ്ണയുടെ പുറത്ത് ബോളുകളിൽ നാക്ക് നീട്ടി തഴുകിക്കൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ വശത്ത് കൂടെ മുകളിലേക്ക് നാക്ക് ഇഴഞ്ഞ് കയറുമ്പോൾ കിട്ടിയ സുഖം… അത് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ വയ്യ.. ഇത്രയും കാലം ഇത് പോലെ ഒരു രതിദേവതയെ കിട്ടിയില്ലല്ലോ എന്നാണ് ഓർത്ത് പോയത്.


കള്ള് ചെത്തുമ്പോൾ തെങ്ങിൻ കുലയുടെ അടിയിൽ നിന്ന് മുകളിലേക്ക് കൊട്ടിക്കേറുന്നത് കണ്ടിട്ടുണ്ട്. എന്തിനാണ് അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതെന്ന് അന്വേഷിച്ചപ്പോൾ കള്ള് മുകളിലേക്ക് കയറി വരാനാണെന്നാണ് കള്ള് ചെത്തുന്നയാൾ പറഞ്ഞത്. അത് പോലെ തന്നെയല്ലേ ഇവളും ചെയ്യുന്നത്. എന്റെ ബോളുകളിൽ സ്റ്റോക്ക് ചെയ്തിരുന്ന കുണ്ണപ്പാൽ മുകളിലേക്ക് ഇരച്ചു കയറി കുണ്ണ പാല് ചുരത്താനാണോ ഇവൾ ശ്രമിക്കുന്നതെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.


അതെ.. അത് തന്നെയാണ് ലക്ഷ്യമെന്ന് കുണ്ണയിലേക്ക് പാൽ ഇരച്ച് കയറുന്നത് അനുഭവിക്കുന്നതിലൂടെ എനിക്ക് മനസ്സിലായി.


ഇപ്പോ തന്നെ പാല് കളയണോ എന്ന ചിന്ത ഉണ്ടായെങ്കിലും അവളുടെ ചപ്പൽ നിർത്തിക്കാൻ തോന്നാത്ത വിധം സുഖകരമായിരുന്നു അവളുടെ ചപ്പൽ.


ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചത് തന്നെ സംഭവിച്ചു. എനിക്ക് പിടിച്ച് നിർത്താനാവാതെ അമിട്ട് പൊട്ടുന്നത് പോലെ കുണ്ണപ്പാൽ അവളുടെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി. പാല് തെറിച്ച് അണ്ണാക്കിലേക്ക് വീണതോടെ അവളുടെ ചപ്പലിന്റെ വേഗത കൂട്ടി.


കുണ്ണയിൽ നിന്നുള്ള അവസാനതുള്ളി പാലും അവൾ നക്കി എടുക്കുകയും ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കുടിക്കുകയും ചെയ്തു.

കുണ്ണ ചപ്പലിൽ തന്നെ സുഖത്തിന്റെ സൂക്ഷ്മാണുവിനെവരെ ശിരസ്സിലേക്ക് തള്ളിവിട്ട് സുഖത്തിന്റെ പരകോടിയെ തുറന്ന് വിട്ട അവളുടെ ആ സ്റ്റൈൽ ഇപ്പോൾ ഓർക്കുമ്പോഴും കുളിര് കോരുന്നു.


അവൾ ശേഷിച്ച വസ്ത്രങ്ങളും ഊരി മാറ്റി നഗ്നയായി.

അവളുടെ മുലകൾ ചപ്പി ക്കൊണ്ട് അവളെ സന്തോഷിപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമം തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു..


സർ.. നിങ്ങൾക്ക് സന്തോഷം കിട്ടുന്നുണ്ടെങ്കിൽ മാത്രം എന്റെ ശരീരത്തെ ഉപയോഗിച്ചാ മതി. ഞാൻ വന്നിരിക്കുന്നത് നിങ്ങളെ സന്തോഷിപ്പിക്കുവാനാണ്.


അവളുടെ ആ ആത്മാർത്ഥതയിൽ എനിക്കവളോട് ബഹുമാനം തോന്നുന്നതായിരുന്നു അവളുടെ ആ പറച്ചിൽ.

അതിന് ഞാൻ കൊടുത്ത മറുപടി വാക്കുകളിലൂടെ ആയിരുന്നില്ല.


മലർന്ന് കിടക്കുന്ന അവളുടെ മുല ചപ്പുകയായിരുന്ന ഞാൻ താഴേക്ക് താഴേക്ക് നാവ് ഉഴിഞ്ഞ് കൊണ്ട് ഊർന്നിറങ്ങി ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ പൂർമുഖത്ത് എത്തുകയും അവളുടെ പൂർമുഖത്ത് പുറത്തേക്ക് തള്ളിനിൽക്കുന്ന കന്തിൽ ചുണ്ടുകൾ ഇറുക്കിപ്പിടിക്കുകയും ചെയ്തു.


എന്റെ കന്ത് ചപ്പൽ അവൾക്ക് വല്ലാത്ത സുഖം കിട്ടുന്നുണ്ടെന്ന് അവളുടെ ചലനങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കിത്തരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ 69 പൊസിഷനിൽ കിടന്ന് കുണ്ണ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം പൂറിനകത്ത് എന്റെ നാക്ക് തിമിർത്താടി.


എന്റെ ചപ്പൽ അനുഭവിച്ചിട്ടുള്ള എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളും പറഞ്ഞിട്ടുള്ള ഒരേ രീതിയിലുള്ള ഒരു വാക്കുണ്ട്. അതിന്റെ സാരാംശം അവൾ അത് വരെ അങ്ങനെ ഒരു സുഖം അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലെന്നായിരുന്നു.


കൂടെ കിടക്കുന്നവൾ ആരായാലും അവളെ സന്തോഷിപ്പിക്കുക. തിരിച്ച് കിട്ടുന്നതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ സന്തോഷം അവൾക്ക് നൽകുക എന്റെ രീതിയാണ്. അത് അന്നും ഇന്നും എന്നും.


അവൾ ചപ്പി വന്നപ്പോൾ കുണ്ണ വീണ്ടും ഉഷാറായി.

അവളെന്റെ മുകളിൽ കയറി പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ കേറ്റി പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി.


സാധാരണ പെണ്ണുങ്ങൾ അങ്ങനെ ചെയ്യുമ്പോൾ സുഖം കിട്ടാറുണ്ടെങ്കിലും അവൾ പൊതിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ സുഖ ലഹരി തലച്ചോറിലേക്ക് വരെ ഇരച്ച് കയറുന്നുണ്ടായിരുന്നു


സെക്സ്സ് ഒരു കല കൂടിയാണെന്ന് തിരിച്ചറിയുന്നത് ഈ രംഗത്ത് മിടുക്കികളായ പ്രോസിറ്റ്യൂട്ടിന്റെ സുഖിപ്പിക്കൽ അനുഭവിക്കുമ്പോൾ മാത്രമാണ്.


അവസാനം അവൾക്ക് മുകളിൽ കയറി എന്റെ താണ്ഡവമായിരുന്നു. അത് അവൾക്ക് സുഖിക്കുന്ന വിധം തന്നെ ആയിരുന്നുവെന്ന് ആ സമയത്ത് അവളുടെ ചുംബനങ്ങളും ശീൽക്കാരങ്ങളും തെളിയിച്ചു.


പുലരുന്നതിന് മുന്നേ ഒരു രണ്ടാം റൗണ്ട് കൂടി കഴിഞ്ഞാണ് ഞങ്ങൾ ഉറങ്ങിയത്.


രാവിലെ കോളിങ്ങ് ബെൽ കേട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നപ്പോൾ അവൾ മുറിയിൽ ഇല്ല.

No comments:

Post a Comment