ലിങ്ക്

Tuesday, August 27, 2024

അച്ഛൻ വീണ്ടും എന്നെ കട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി, കുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ കേറ്റി ആഞ്ഞ് പണ്ണാൻ തുടങ്ങി.

 


ഞാൻ കോളേജിൽ ഡിഗ്രിയ്ക്ക് പഠിക്കുന്ന രേഷ്മ. എന്റെ അച്ഛൻ നാട്ടിലെ പ്രശസ്തനായ കാർഡിയോളജിസ്റ്റ് ഡോക്ടർ ജയമോഹൻ. അമ്മ ഞാൻ പഠിക്കുന്ന കോളേജിൽ തന്നെ ഫിസിക്സ് പ്രൊഫസർ അശ്വതി. രമ്യ എന്റെ ചേച്ചിയാണ്. അവൾ സോഫ്റ്റ്‌വെയർ എഞ്ചിനീയർ ആയി സിറ്റിയിലെ ഇൻഫോ പാർക്കിലെ ഒറക്കിൾ കമ്പനിയിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു. അടുത്ത മാസം ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം ഇൻഫോ പാർക്കിൽ തന്നെ ഇൻഫോസിസിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന സോഫ്റ്റ്‌വെയർ എഞ്ചിനീയർ അരുണുമായി ഉറപ്പിച്ചിരിക്കുകയാണ്.

എന്റെ അച്ഛനും ചേച്ചിയും നല്ല കൂട്ട് ആണ്. അവരുടെ പെരുമാറ്റം ഫ്രണ്ട്സ് പോലെ എപ്പോഴും ചിരിയും കളിയും നിറഞ്ഞതാണ്. ഞാനും അമ്മയുമാണ് കൂട്ട്. അച്ഛനും ചേച്ചിയും പോലെ, ഞാനും അമ്മയും എപ്പോഴും നല്ല ഫ്രണ്ട്സിനെ പോലെയാണ് ഇടപഴകുന്നത്. ഞാനും ചേച്ചിയും ഏകദേശം ഒരേ പൊക്കമായിരുന്നെങ്കിലും എനിക്ക് ചേച്ചിയെക്കാൾ കുറച്ചു കൂടെ വലിയ മുലകളും കുണ്ടിയും ഉണ്ടായിരുന്നു.

ചേച്ചിയും ശരീരത്തിന്റെ ബോഡീ ഷേപ്പിൽ ഒട്ടും മോശമല്ലായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം കോളേജിൽ നിന്ന് ഉച്ച സമയത്ത് ഞാൻ അവിചാരിതമായി വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ചേച്ചിയുടേയും അച്ഛന്റേയും കാറുകൾ വീടിന്റെ മുന്നിൽ കിടക്കുന്നത് കണ്ട് എനിക്ക് ചെറിയ അമ്പരപ്പ് തോന്നി. അമ്മയാണെങ്കിൽ അടുത്തുള്ള ടൗണിൽ പരീക്ഷാ ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് പോകുമെന്നും വൈകിട്ട് ലേറ്റ് ആകുമെന്നും രാവിലെ ഇറങ്ങുമ്പോൾ പറഞ്ഞത് ഞങ്ങൾ എല്ലാ പേരും കേട്ടിരുന്നു.

ചേച്ചിയോ അച്ഛനോ ഉച്ച സമയത്ത് വീട്ടിൽ ഉണ്ടാകുമെന്ന് ഞാൻ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. പെട്ടെന്ന് ഞാനിന്ന് വരെ സ്വപ്നത്തിൽ പോലും ചിന്തിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ഒരു സംശയം എന്റെ മനസ്സിൽ തോന്നി. ഇനി അച്ഛനും ചേച്ചിയും തമ്മിൽ നിഷിദ്ധമായ എന്തെങ്കിലും ലൈംഗിക ബന്ധം ഉണ്ടോ? അച്ഛൻ ഇന്ന് വരെ എന്നെ അരുതാത്ത രീതിയിൽ എന്റെ മുലയിലോ കുണ്ടിയിലോ നോക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടില്ല. അതുപോലെ അച്ഛൻ എന്റെ മുലയിലോ കുണ്ടിയിലോ ലൈംഗികമായി പിടിക്കുകയോ തഴുകുകയോ ചെയ്തതായി ഞാൻ അറിഞ്ഞിട്ടില്ല.

വെറുതേ അനാവശ്യമായി ചേച്ചിയേയും അച്ഛനേയും പറ്റി വേറേ രീതിയിൽ ചിന്തിച്ചതിന് സ്വയം മനസ്സിൽ കുറ്റപ്പെടുത്തി ഞാൻ വീട്ടിനുള്ളിലേക്ക് ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ കയറി. ലിവിംഗ് റൂമിൽ ആരേയും കാണാത്തതും താഴെ ഒരു ശബ്ദമോ ആളനക്കമോ ഇല്ലാത്തതും എന്നിൽ വീണ്ടും സംശയം തോന്നിപ്പിച്ചു. ഞാൻ എന്റെ ബാഗ് താഴത്തെ എന്റെ റൂമിൽ വച്ചിട്ട്, ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ സ്റ്റെപ്പ് കയറി മുകളിലുള്ള അച്ഛന്റേയും അമ്മയുടേയും മുറിയിലേക്ക് പോയി. അച്ഛന്റെ മുറിയിൽ നിന്നും ഉയരുന്ന നിശ്വാസങ്ങളും ഞരക്കങ്ങളും സീൽക്കാരങ്ങളും ഞാൻ ഒരല്പം മുൻപ് ഓർത്ത അച്ഛന്റേയും ചേച്ചിയുടേയും നിഷിദ്ധമായ ലൈംഗിക ബന്ധം സാധൂകരിക്കുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നിപ്പിച്ചു. മുറിയുടെ വാതിൽ ചാരിയിട്ടേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.

ഞാൻ വാതിൽ വിടവിലൂടെ അച്ഛന്റെ മുറിയുടെ അകത്തേക്ക് നോക്കിയതും ഞാൻ ഞെട്ടിത്തരിച്ച് പോയി. എന്റെ അച്ഛൻ പൂർണ്ണ നഗ്നനായി ഒരു കസേരയിൽ ഇരിക്കുന്നു. അച്ഛന്റെ കവച്ച് വെച്ച കാലുകൾക്കിടയിൽ എന്റെ ചേച്ചി പൂർണ്ണ നഗ്നയായി അച്ഛന്റെ അരക്കെട്ടിൽ മുഖം അമർത്തി മുട്ടുകാലിൽ ഇരിക്കുന്നു.

ചേച്ചിയുടെ വിടർന്ന കുണ്ടികൾ എന്റെ മുഖത്തിന് നേരെയായിരുന്നു. അച്ഛന്റെ രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ ഉറച്ച നെഞ്ചും അധികം ചാടാത്ത വയറും ഞാൻ അൽഭുതത്തോടെ നോക്കി നിന്നു. ചേച്ചിയുടെ ഉരുണ്ട് കൂമ്പിയ മുലകൾ കുനിഞ്ഞ് നിൽക്കുന്നതിനാൽ താഴോട്ട് തൂങ്ങി കിടക്കുന്നു. ചേച്ചിയുടെ മുല ഞെട്ടുകൾ കട്ടിയായി നീണ്ട് തെറിച്ച നിൽക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കിയത്. വ്യക്തമായി കാണാൻ പറ്റുന്നില്ലെങ്കിലും അച്ഛന്റെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണ എന്റെ ചേച്ചിയും അച്ഛന്റെ സ്വന്തം മകളുമായ രമ്യ വായിൽ എടുത്ത് നന്നായി ചപ്പി ഊമ്പുകയാണ്. അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ തലയിൽ പിടിച്ച് ശരിക്കും അച്ഛന്റെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ വായിൽ കയറ്റി ഇറക്കി പണ്ണുകയാണ്.

അച്ഛന്റെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണ വായിൽ എടുത്ത് ഊമ്പുന്നതിനനുസരിച്ച് ചേച്ചിയുടെ വെളുത്ത് തുടുത്ത് ഉരുണ്ട കുണ്ടികൾ തുള്ളിക്കളിക്കുന്നു. ചേച്ചി അച്ഛന്റെ കുണ്ടിയിൽ അമർത്തിപ്പിടിച്ച് മുട്ടുകാലിൽ നിന്നാണ് അച്ഛന്റെ കുണ്ണ വായിൽ കേറ്റി അടിക്കന്നത് സ്വീകരിക്കുന്നത്. ആ മോളേ, എന്റെ പൊന്നു മോളേ, അച്ഛന് നല്ല സുഖം.

കുണ്ണ കുറച്ച് കൂടെ നിന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് എടുക്കടീ മോളേ. നാക്ക് കൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ മകടത്തിൽ ചുഴറ്റി നക്കി കുണ്ണ ഊമ്പടീ എന്റെ പൊന്ന് മോളേ, അച്ഛൻ രതിസുഖത്തിൽ വികാരം മൂത്ത് വിളിച്ച് പറയുന്നത് വിശ്വസിക്കാനാകാതെ ഞാൻ കേട്ട് നിന്നു. അച്ഛന്റെ കണ്ണുകൾ കൂമ്പി അടയുന്നതും ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് അച്ഛൻ കുനിഞ്ഞ് ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ രണ്ടും പിടിച്ച് കശക്കി ഉടക്കുന്നതും മുലഞെട്ടുകൾ വിരലിനിടയിലാക്കി ഞെരടുന്നതും ഞാൻ കണ്ണുകൾ തുറിച്ച് നോക്കി നിന്നു.

അച്ഛന്റെ കൈകൾ മുലകളും കുണ്ടിയും അമർത്തി ഞെരിച്ച് ഉടക്കുമ്പോൾ, ചേച്ചിയുടെ രതിസുഖം കൂടി, വായിൽ അച്ഛന്റെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണ നിറഞ്ഞിരുന്നിട്ടും, ചേച്ചിയുടെ വായിൽ നിന്നും കാമം നിറഞ്ഞ കുറുകലുകൾ ഉയരുന്നത് അപശബ്ദമായി എനിക്ക് കേൾക്കാമായിരുന്നു.

മോളേ, ഇനി അച്ഛന് പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ പറ്റില്ല. എന്റെ പൊന്ന് മോൾ ഇനിയും അച്ഛന്റെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണ ഊമ്പിയാൽ, അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിലെ ശുക്ലം മൊത്തം മോളുടെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇപ്പോൾ ചീറ്റും. അച്ഛൻ പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ച്, ചേച്ചി വായിൽ നിന്ന് അച്ഛന്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു. ചേച്ചിയുടെ ഉമിനീരിൽ കുളിച്ച അച്ഛന്റെ പൂർണ്ണമായി ഉദ്ധരിച്ച മുഴുത്ത പെരും കുണ്ണ എന്റെ മുന്നിൽ അനാവൃതമായി. അച്ഛന്റെ കുണ്ണയുടെ തൊലി മൊത്തം പുറകോട്ട് മാറി, നല്ല ചുവന്ന കുണ്ണ മകുടം ഞാൻ വികാരത്തോടെ നോക്കി നിന്നു.

നല്ല കറുത്തതും ഞരമ്പുകൾ തെളിഞ്ഞ് കാണുന്ന ഒരു പെരും കുണ്ണയായിരുന്നു അച്ഛന്റേത്. അച്ഛന്റെ കുണ്ണ വെട്ടി വിറച്ച് കമ്പിയായി ഉദ്ധരിച്ച് ഉയർന്ന് നിൽക്കുന്നത് വികാരത്തോടെ നോക്കി നിന്നപ്പോൾ, എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ കട്ടിയായി തെറിച്ച് നിൽക്കുന്നതും എന്റെ പൂറിൽ നിന്നും മദജലം ഒലിച്ചിറങ്ങി, എന്റെ പാന്റീസിന്റെ പൂർഭാഗം മദജലത്തിൽ നനഞ്ഞ് കുതിരുന്നതും ഞാൻ അമ്പരപ്പോടെ അറിഞ്ഞു. ചേച്ചി എഴുന്നേറ്റ് അച്ഛന്റെ മടിയിൽ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണയിൽ കുണ്ടി അമർത്തി ഇരുന്നു.

ഇപ്പോൾ എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ ഒട്ടും തുങ്ങാത്ത കൂമ്പിയ മുലകളും, ആലില വയറും, യോനീ പോലെ തോന്നിക്കുന്ന ആഴമുള്ള പൊക്കിൾ ചുഴിയും, രോമക്കാട് നിറഞ്ഞ പൂറും എനിക്ക് നേരിട്ട് നന്നായി കാണാൻ പറ്റി. ചേച്ചിയുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നിന്നും പൂറിലേക്ക് വളർന്ന് നിന്ന നനുത്ത രോമരാജികൾ ചേച്ചിയ്ക്ക് ഒരു മാദക സൗന്ദര്യം നൽകി. സ്വയം രണ്ട് മുലകളും പിടിച്ച് ഞെരിച്ച്, തല ചരിച്ച് അച്ഛന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ചേച്ചി ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി ഉമ്മ വെച്ചു. അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകളും നാവും വായിലാക്കി,

ചപ്പി ഉറിഞ്ചി കൊടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അച്ഛന്റേയും ചേച്ചിയുടേയും രതിക്രീഡകളും കാമലീലയും കണ്ട് നിന്നപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത കഴപ്പും കടിയും പൂറിലും മുലകളിലും ഉണ്ടായി. അച്ഛൻ ചേച്ചിയെ സാവധാനം ബെഡ്ഡിലേക്ക് മലർത്തി കിടത്തി. അച്ഛൻ കട്ടിലിന് താഴെ മുട്ടുകാലിൽ ഇരുന്ന് ചേച്ചിയുടെ കാലുകൾ കവച്ച് വെച്ചു.

എന്നിട്ട് അച്ഛന്റെ മുഖം ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ച്, ചേച്ചിയുടെ രോമക്കാട് നിറഞ്ഞ പൂറ് മണത്തു. ചേച്ചി സ്വയം മുലകൾ പിടിച്ച് കശക്കി ഉടച്ച് ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ രോമക്കാട് വകഞ്ഞ് മാറ്റി, പൂറിതളുകൾ പിളർത്തി, ചേച്ചിയുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിൽ നാവ് കയറ്റി നക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ പൂറിതളുകളും തെറിച്ച് നിന്ന കന്തും വായിലാക്കി അച്ഛൻ ചപ്പാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ, ചേച്ചി രതിസുഖവും വികാരവും മൂത്ത് ചേച്ചിയുടെ വായിൽ നിന്ന് സീൽക്കാരങ്ങൾ ഉയർന്നു.

അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ കാലുകൾ കുറച്ച് കൂടി കവച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ ബ്രൗൺ കളറുള്ള കൊച്ച് മലദ്വാരം കാണാൻ കഴിഞ്ഞു. അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ മലദ്വാരത്തിൽ നാവിട്ട് ചുഴറ്റി, മലദ്വാരം മുതൽ കന്ത് വരെ നീളത്തിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി. വികാരം മൂത്ത് പരിസരം മറന്ന് ചേച്ചി അച്ഛന്റെ തല തന്റെ പൂറിൽ അമർത്തി കൂകി വിളിച്ചു.

അച്ഛാ, എനിക്ക് വരുന്നു അച്ഛാ, എന്റെ പൂറ് ഇപ്പോൾ പൊട്ടും എന്നൊക്കെ ചേച്ചി അലറി വിളിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ രതിസുഖം മൂത്ത കുറുകലും ഞരക്കങ്ങളും അച്ഛന്റെ പൂർ തീറ്റയും നോക്കി നിന്ന എന്റെ പൂറിൽ നിന്നും മദജലം ധാര ധാരയായി എന്റെ പാന്റീസിലും കുണ്ടി വിടവിലും ഒലിച്ചിറങ്ങി. ഞാൻ അറിയാതെ തന്നെ എന്റെ കൈ ചുരീദാറിന്റെ ഉള്ളിൽ കയറ്റി, പാന്റീസിന്റെ അകത്ത് കയറ്റി പൂറിലും തെറിച്ച് നിന്ന കന്തിലും വിരലിട്ട് തഴുകാൻ തുടങ്ങി.

അച്ഛാ, എനിക്ക് വയ്യ അച്ഛാ, ഇപ്പോൾ വരും, എനിക്ക് ഇപ്പോൾ പോകും, ആഹ്ഹ, നിർത്തല്ലേ അച്ഛാ, ഓഹ് ഹോ, എന്നൊക്കെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞ്, കുണ്ടി പൊക്കി നടുവ് വളച്ച് ചേച്ചി രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി. രതിമൂർച്ഛയിൽ തളർന്ന ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് മദജലവും മൂത്രവും അച്ഛന്റെ വായിലേക്കും മുഖത്തേക്കും ചീറ്റിത്തെറിച്ചു.

ചേച്ചി അച്ഛന്റെ തല പൂറിലേക്ക് അമർത്തി ചേർത്ത് വെച്ച് കുണ്ടി പൊക്കിയും താഴ്ത്തിയും കൊണ്ടിരുന്നു. അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ നിന്നും ചീറ്റിയ മദജലവും മൂത്രവും നക്കി കുടിച്ച് പൂറ് മൊത്തം വായിലാക്കി ഉറുഞ്ചി വലിച്ചു. ചേച്ചി രതിമൂർച്ഛയിൽ തളർന്ന് കിടന്നു. അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് തല ഉയർത്തി എഴുന്നേറ്റു.ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അച്ഛന്റെ മുഖത്ത് മുഴുവൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് തെറിച്ച മദജലവും മൂത്രവും.

അച്ഛൻ എണീറ്റ് ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത് കിടന്നു. അപ്പോൾ ചേച്ചി അച്ഛന്റെ നെഞ്ചിൽ തല വെച്ച് കിടന്ന് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അച്ഛാ, എനിക്ക് അരുണുമായി കല്യാണം വേണ്ട അച്ഛാ. എനിക്ക് അച്ഛനെ വിട്ട് പോകാൻ പറ്റില്ല. എനിക്ക് എന്റെ അച്ഛന്റെ കൂടെ കഴിഞ്ഞാൽ മതി. കോളേജിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ ഞാനും അച്ഛനുമായി ഒരുമിച്ച് ബാഗ്ലൂരിൽ പോയപ്പോൾ,

ഹോട്ടലിൽ വച്ച് ആദ്യമായി അച്ഛൻ എനിക്ക് പൂറിലും കന്തിലും മുലയിലും കുണ്ടിയിലും തന്ന് തുടങ്ങിയ രതിസുഖം എനിക്ക് വേറെ ആരും തരില്ല, എന്റെ പൊന്ന് അച്ഛാ. അത് പോലെ രാത്രി അമ്മ ഉറങ്ങി കഴിയുമ്പോൾ മിക്ക ദിവസവും വന്ന് എന്റെ പൂറിലും കുണ്ടിയിലും അച്ഛന്റെ കുണ്ണയും വായും വെച്ച് തരുന്ന രതിസുഖം ഇല്ലാതെ എനിക്ക് പറ്റില്ല അച്ഛാ.

എടീ മോളേ, അത് നിനക്ക് തോന്നുന്നതാണടീ. നമ്മൾ വർഷങ്ങളായി നിന്റെ അമ്മയും രേഷ്മയും അറിയാതെ എന്ത് ബുദ്ധിമുട്ടി പേടിച്ചാടീ നമ്മൾ കാമലീലകളിൽ ഏർപ്പെട്ടത്? എടീ മോളേ, നീ കല്യാണം കഴിച്ചാൽ പിന്നെ നമ്മൾക്ക് ആരെയും പേടിക്കാതെ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ലൈംഗികമായി ബന്ധപ്പെടാമല്ലോടീ. ഇപ്പോൾ ആണെങ്കിൽ അച്ഛൻ നിന്റെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി നിന്നെ കൊണയ്ക്കുമ്പോൾ എന്ത് ബുദ്ധിമുട്ടിയാണ് പൂറിൽ നിന്ന്

അച്ഛൻ കുണ്ണ ശുക്ലം വരുന്നതിന് മുൻപ് വലിച്ച് ഊരുന്നത്. എടീ രമ്യ മോളേ, നിന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ നമ്മൾ രണ്ട് പേരും രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി, എന്റെ കുണ്ണയിലെ ശുക്ലം മൊത്തം നിന്റെ പൂറിൽ അടിച്ച് നിറയ്ക്കാൻ പേടിക്കണ്ടല്ലോടീ? നീ അരുണുമായി കുണ്ണ പൂറിൽ കയറ്റി കൊണയ്ക്കുമ്പോൾ അവന്റെ കുണ്ണയിലെ ശുക്ലം മുഴുവനും എപ്പോഴും നിന്റെ പൂറിൽ തന്നെ അവനെ കൊണ്ട് അടിച്ച് ഒഴിപ്പിച്ചാൽ പിന്നെ നമ്മുക്ക് ഒരു കാര്യവും പേടിക്കണ്ട മോളേ? മോൾ ഇവിടെ വരുമ്പോൾ ഒക്കെ അച്ഛൻ നിന്റെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി നിന്നെ കൊണച്ച് സുഖിപ്പിക്കാം.

അച്ഛാ, ഞാൻ അച്ഛൻ പറഞ്ഞത് പോലെ ഒക്കെ ചെയ്യാം. ഇപ്പോൾ അച്ഛൻ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ കേറ്റി എന്നെ ഒന്ന് നല്ലോണം പണ്ണിത്താ അച്ഛാ. എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.

അവരുടെ സംസാരം കേട്ട് എന്റെ പൂറ് ഇപ്പോൾ പൊട്ടിത്തെറിക്കുമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. അച്ഛൻ എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് കുണ്ണ കൈയിൽ പിടിച്ചു നീളത്തിൽ തൊലിച്ച് വാണമടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി കാലുകൾ കവച്ച് രോമക്കാട് വകഞ്ഞ് മാറ്റി പൂറിതളുകൾ അകറ്റി ചുവന്ന പൂറ് തുറന്ന് വച്ച് അച്ഛനെ വിളിച്ചു. അച്ഛന്റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ പൂറിലും കന്തിലും കുറേ സമയം നന്നായി ഉരച്ചിട്ട്, ഒറ്റത്തള്ളലിൽ കുണ്ണ മൊത്തം അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ അടിച്ച് കേറ്റി. പെട്ടെന്നുള്ള തള്ളൽ ആയതിനാൽ ചേച്ചി ഒന്ന് കൂകി. അയ്യോ അച്ഛാ, ആഹ്ഹ.

ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി പൂർണ്ണ നഗ്നനായി ചേച്ചിയുടെ പുറത്ത് കിടന്ന് പണ്ണുന്ന അച്ഛന്റെ ഉരുണ്ട് തള്ളിയ കുണ്ടികൾ നോക്കി നിന്ന് ഞാൻ എന്റെ പൂറിലും കന്തിലും വിരലിടാൻ തുടങ്ങി. പൂറിലെ രതിസുഖം കൂടുമ്പോൾ ഞാൻ ഓർത്തത് വിരലിനു പകരം അച്ഛന്റെ കുണ്ണയാണ് എന്റെ പൂറിലും കന്തിലും തഴുകുന്നത്. അച്ഛന്റെ കുണ്ണയോട് എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ലൈംഗികമായ താല്പര്യം തോന്നി.

പൂറിൽ കുണ്ണ നന്നായി കയറ്റി അടിക്ക് അച്ഛാ, ഇത് കേട്ട ഉടനെ അച്ഛൻ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക് കയറ്റി ഇറക്കി ആഞ്ഞടിച്ചു. തള്ളി കയറ്റ് അച്ഛാ. കുണ്ണ കടവരെ കേറ്റി അടിക്ക് അച്ഛാ. ചേച്ചി കിടന്ന് കുണ്ടി പൊക്കി കൊണ്ട് കൂകി വിളിച്ചു. അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കും തോറും ഞാൻ പൂറിലും കന്തിലും എന്റെ വിരലിടൽ തുടർന്നു. ഈ ചേച്ചിക്ക് മുടിഞ്ഞ കടിയും കഴപ്പും ആണല്ലോ? പൂറിൽ വിരൽ ഇടുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ ഞാൻ ഓർത്തു.

അച്ഛന്റെ പെരും കുണ്ണ മുഴുവൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ കയറി ഇറങ്ങി. അച്ഛന്റെ കുണ്ണയുടെ അടിയിൽ തൂങ്ങിയാടുന്ന അണ്ടിക്കൊട്ടകൾ ചേച്ചിയുടെ കൂതിയിൽ വന്നിടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി കുണ്ടി പൊക്കി താഴേന്ന് അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ, അച്ഛൻ കുണ്ണ ചേച്ചിയെ പൂറിൽ വലിച്ചൂരി ആഞ്ഞടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ കശക്കി, ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി, മുലഞെട്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി ഉറിഞ്ചി, പൂറിൽ കുണ്ണ ഊരി ഊരി ആഞ്ഞ് അടിച്ചു കൊണ്ട് അച്ഛൻ പറഞ്ഞു,

എടീ രമ്യ മോളേ, നമ്മുടെ രേഷ്മ മുലയും കുണ്ടിയും നന്നായി വളർന്ന് അരക്കെട്ട് ഒതുങ്ങി ഒരു ഒത്ത ചരക്ക് ആയിട്ടുണ്ട്. എനിക്ക് നിന്നെ പോലെ അവളെയും ഒന്ന് പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി കൊണയ്ക്കണം. അച്ഛൻ പറയുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ ഞെട്ടി. അച്ഛന് എന്നേയും ചേച്ചിയെ വർഷങ്ങളായി പണ്ണി കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് പോലെ, എനിക്ക് കുണ്ണ വായിൽ തന്നും എന്റെ പൂറ് നക്കിയും എന്റെ പൂറിൽ അച്ഛന് കുണ്ണ കേറ്റി പണ്ണണം, അച്ഛൻ പറയുന്നത് കേട്ട് എന്റെ ശരീരം ഒന്ന് വെട്ടി വിറച്ചു.

അതിനെന്താ അച്ഛാ? അച്ഛൻ അവളെയും പൂറിലും വായിലും കുണ്ണ കേറ്റി ഊക്കിക്കോ? എനിക്ക് ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ല. ഞാൻ കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് പോയാലും അച്ഛന് അവളെ അവസരം കിട്ടുമ്പോൾ എപ്പോഴും കൊണച്ച് സുഖിക്കാമലോ? ഞാൻ വരുമ്പോൾ എന്നെയും അച്ഛന് കൊണയ്ക്കാം.

എടീ മോളേ, രേഷ്മയുടെ കുണ്ടിയ്ക്ക് നല്ല സൈസുണ്ട്. നല്ല കുണ്ടിയാണ് മോളേ അവൾക്ക്. കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ കേറ്റി പണ്ണാൻ പറ്റിയ ഒരു ചരക്കാടീ അവൾ. രേഷ്മയെ കുനിച്ച്‌ നിർത്തി, അവളുടെ കുണ്ടി വിടവിലൂടെ പൂറിലും മലദ്വാരത്തിലും എന്റെ പെരും കുണ്ണ അടിച്ച്‌ കേറ്റി കുണ്ണപ്പാൽ പൂറിലും മലദ്വാരത്തിലും അടിച്ച് ഒഴിക്കുന്നത് ഞാൻ എപ്പോഴും സ്വപ്നം കാണാറുണ്ടടീ രമ്യ മോളേ.

എന്താണ് അച്ഛാ, അവളുടെ കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ, അച്ഛന്റെ കുണ്ണയുടെ ഉദ്ധാരണം കൂടി കുണ്ണ പൂറിൽ കയറ്റി അടിയ്ക്കുന്നതിന്റെ വേഗതയും ഒന്നു കൂടെ കൂടിയല്ലോ, കള്ള അച്ഛാ? അത് മോളേ, രേഷ്മ മോളുടെ വിടർന്ന കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ കേറ്റി അടിച്ച് പൊളിച്ചാലുള്ള രതിസുഖം ഓർത്തത് കൊണ്ടാടീ.

അതൊക്കെ ശരിയാക്കാം അച്ഛാ. അച്ഛൻ ഇപ്പോൾ എന്റെ പൂറിലെ കഴപ്പും കടിയും ഒന്ന് നന്നായി കുണ്ണ പൂറിൽ കേറ്റി ഇറക്കി ആഞ്ഞടിച്ച് മാറ്റിത്താ അച്ഛാ. ചേച്ചി പറഞ്ഞു.

ചേച്ചി കിടന്ന് പിടഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്താറായി എന്ന് അച്ഛന് തോന്നി കാണും. അച്ഛൻ പൂർവ്വാധികം ശക്തിയോടെ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി ഇറക്കി അടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. അച്ഛന്റെ ആക്രാന്തം കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് മനസ്സിലായി അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് കുണ്ണപ്പാൽ വരാറായെന്ന്. അച്ഛൻ പെട്ടെന്ന് വെട്ടി വിറച്ച് കൊണ്ട്

ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക് കുണ്ണ നല്ല സ്പീഡിൽ അടിച്ച് കൊണ്ട് അലറി വിളിച്ചു.

ആ, ആ, എടീ രമ്യ മോളേ, അഹ്. ഉം. ഉം. അച്ഛൻ അലറിക്കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക് കുണ്ണയിൽ നിന്ന് കുണ്ണപ്പാൽ ചീറ്റി ഒഴിച്ചു. ചേച്ചി കുണ്ടി പൊക്കി നടുവ് വളച്ച് രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി, പൂറിൽ നിന്നും മദജലവും മൂത്രവും അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ കൂകലും അമറലും അവിടെ മുഴങ്ങി. അന്നേരം തന്നെ രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി എന്റെ പൂറിൽ നിന്ന് മദജലം ചീറ്റിത്തെറിച്ചു. രതിസുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ എത്തിയ ഞാനും തളർന്നു പോയി.

അച്ഛൻ കുണ്ണ വെട്ടി വിറച്ച്‌ ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക് ചൂട് കുണ്ണപ്പാൽ വീണ്ടും വീണ്ടും ചീറ്റി ഒഴിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. അവസാന തുള്ളി കുണ്ണപ്പാലും ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ അടിച്ചൊഴിച്ച് അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ മേലേക്ക് തളർന്നു വീണു. കുണ്ണപ്പാൽ മൊത്തം പോയിട്ടും അച്ഛൻ കുണ്ണ ഊരാതെ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ വെച്ച് കൊണ്ട് ചേച്ചിയേയും കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ കിടന്നു.

ഞാൻ വേഗം താഴേക്ക് പോയി.

എന്റെ മനസ്സ് മുഴുവൻ അച്ഛന്റേയും ചേച്ചിയുടേയും രതിക്രീഡകളും കാമലീലകളും ആണ്. അവർ ഇത്‌ തുടങ്ങിയിട്ട് ഒരു പാട് കാലം ആയി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതാണ് അച്ഛന് ചേച്ചിയോട് ഇത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ട്ടം. ചേച്ചി സുഖിച്ചത് പോലെ എനിക്കും സുഖിക്കണം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് അച്ഛനെ കൊണ്ട് എന്നേയും കൊണപ്പിക്കണം എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു .

അടുത്ത മാസം ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് ചേച്ചി ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. ഇനി അച്ഛനെ കൊണ്ട് എങ്ങിനെയെങ്കിലും എന്നെ പണ്ണിക്കണം, അതിനുള്ള കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ ആലോചിക്കാൻ തുടങ്ങി. അച്ഛന് എന്നെ പണ്ണാൻ നന്നായി ആഗ്രഹം ഉണ്ട്. അപ്പോൾ അച്ഛനെ വളയ്ക്കാൻ എളുപ്പം ആയിരിക്കും. അന്ന് രാത്രി മുഴുവനും ഞാൻ അച്ഛനുമായുള്ള നിഷിദ്ധമായ ലൈംഗിക ബന്ധത്തെ കുറിച്ച് ആലോചിച്ചു.

പിറ്റേന്ന് ഞാൻ അച്ഛനോട് കൂടുതൽ ഇടപഴകാൻ തുടങ്ങി. കൂടുതലും അച്ഛന്റെ ദേഹത്തോട് ഒട്ടി നിന്ന് സംസാരിക്കാനും, ഞാൻ ബ്രാ ഇടാതെ ബനിയൻ മാത്രം ഇട്ടിട്ട് അച്ഛന്റെ അടുത്തേക്ക് പോവുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുവാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴെല്ലാം ഞാൻ അച്ഛന്റെ ഓരോ നോട്ടവും ഭാവവും ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അച്ഛൻ കൂടുതലും എന്റെ മുലയിലേക്കാണ്

നോക്കിയിരുന്നത്. ബനിയന്റെ മുകളിൽ ബ്രായിടാത്ത എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ കട്ടിയായി തെറിച്ച് കൂർത്ത് നിൽക്കുന്നത് കാണാമായിരുന്നു. അങ്ങനെ പരമാവധി ഞാൻ അച്ഛനെ വികാരം കൂട്ടി നിർത്തി. അമ്മ കോളേജ് എക്സാം ഡ്യൂട്ടിയായി ഒരാഴ്ച വീട്ടിൽ ഇല്ലായിരുന്നു. ഞാൻ ഒരു ടവ്വൽ മാത്രം എന്റെ മുലയ്ക്ക് മേലെ വെച്ചു കെട്ടി അച്ഛന്റെ

മുന്നിൽ കൂടെ നടന്നു. അച്ഛൻ എന്റെ മുലയിലും തുടയിലും കുണ്ടിയിലും ഒക്കെ

നോക്കി നിൽക്കുന്നത് കണ്ട ഞാൻ അച്ഛനോട് ചോദിച്ചു. എന്താ അച്ഛാ, ഇങ്ങനെ

സ്വന്തം മോളെ നോക്കുന്നത്? എന്റെ ചോദ്യം കേട്ട് അച്ഛൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി. എങ്കിലും അടുത്ത ദിവസങ്ങളിലെ എന്റെ പെരുമാറ്റം കണ്ട്, ഞാൻ പൂറിൽ കടിയും കഴപ്പും മൂത്ത് നടക്കുകയാണെന്ന് അച്ഛന് അറിയാമായിരുന്നു. അച്ഛൻ എന്നെ കടന്ന് പിടിച്ച്, എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ച്, ഞാൻ ഉടുത്തിരുന്ന ടവ്വൽ അച്ഛൻ അഴിച്ച് വലിച്ചെറിഞ്ഞു. ഞാൻ പൂർണ്ണ നഗ്നയായി അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു.

എന്റെ മുലകളിലും വയറിലും പൊക്കിൾ ചുഴിയിലും പൂറിലും അച്ഛന്റെ കണ്ണുകൾ ഓടിനടന്നു. അച്ഛൻ തിരിച്ച് നിർത്തി, എന്റെ കുണ്ടിയിൽ നോക്കുകയും എന്റെ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ച് തഴുകി ഞെരിച്ച് ഉടച്ചു. വീണ്ടും തിരിച്ച് നിർത്തി, അച്ഛൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി ഉറിഞ്ചിയപ്പോൾ, ഞാൻ എന്റെ നാക്ക് അച്ഛന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റി. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നാവുകൾ നുണഞ്ഞ്, ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി അധരപാനം ചെയ്യുമ്പോൾ,

അച്ഛന്റെ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ അമർത്തി ഞെരിച്ച് ഉടച്ചു. അച്ഛൻ എന്റെ രണ്ട് മുലകളും കൈയുടെ ഉള്ളിലാക്കി കശക്കി ഉടച്ചു. എന്റെ കട്ടിയായി തെറിച്ച് ഉയർന്ന് നിന്ന മുലഞെട്ടുകൾ അച്ഛൻ വായിലാക്കി ചപ്പി ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു. അച്ഛൻ ഒരു മുല കശക്കി ഉടക്കുമ്പോൾ, മറ്റേ മുല വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിച്ച് എന്റെ രതിസുഖം കൂട്ടി തന്നു. എന്ത് മുലയും കുണ്ടിയുമാടീ രേഷ്മ മോളേ നിനക്ക്. അച്ഛൻ പറയുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ നിശ്വസിച്ചു.

അച്ഛൻ എന്നെ കോരിയെടുത്ത് അച്ഛന്റെ റൂമിൽ കൊണ്ട് പോയി കട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി. ഞാൻ കാലകൾ കവച്ച് അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ കിടന്നു. അച്ഛൻ പെട്ടെന്ന് ഇട്ടിരുന്ന ബർമൂഡയും ഷർട്ടും അഴിച്ച് മാറ്റി. ഷഡ്ഡി ഇടാത്ത അച്ഛൻ പൂർണ്ണ നഗ്നനായി എന്റെ മുന്നിൽ പൂർണ്ണമായി ഉദ്ധരിച്ച് കമ്പിയായ കുണ്ണയും തൊലിച്ച് നിന്നു. അച്ഛൻ കട്ടിലിന്റെ താഴെ മുട്ടുകാലിൽ നിന്ന്, എന്റെ കവയ്ക്കടിയിലൂടെ പൂറിൽ മുഖം അമർത്തി മണത്തു.

അച്ഛന്റെ മുഖം എന്റെ പൂറിന്റെ നേരെ അടുപ്പിച്ച് ചുണ്ടുകൾ എന്റെ പൂറിൽ മുട്ടിച്ചു. അച്ഛൻ പതിയെ എന്റെ പൂറ് നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ രതിസുഖം കൊണ്ട് അലറി വിളിച്ചു, ഹ്ഹ, നക്ക് അച്ഛാ, എന്റെ പൂറും കന്തും കടിച്ച് വലിക്ക് അച്ഛാ, ആഹ്ഹ, എന്നൊക്കെ ഞാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. എന്റെ പൂറിൽ നിന്നും മുഖം മാറ്റി അച്ഛൻ എന്റെ മുലകളിൽ അമർന്ന് കിടന്ന്, എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.

എന്റെ മുലകൾ മാറി മാറി ചപ്പി ഉറിഞ്ചി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിനിടയിൽ അച്ഛന്റെ ഒരു

വിരൽ എന്റെ പൂറിൽ കയറ്റുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ട് വീണ്ടും എന്റെ പൂറും കന്തും വായിലാക്കി വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അച്ഛൻ വലത്തേ കൈ എന്റെ കുണ്ടിയുടെ അടിയിലൂടെ ഇട്ട്, ഒരു വിരൽ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കേറ്റി ഇറക്കി. ഇടയ്ക്കിടക്ക് എന്റെ മുലകൾ പിടിച്ച് കശക്കി ഉടക്കാനും അച്ഛൻ മറന്നില്ല. പിടിച്ച് നിൽക്കാനാകാതെ ഞാൻ കുണ്ടി പൊക്കി നടുവ് വളച്ച് രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി. എന്റെ പൂറിൽ നിന്ന് മദജലവും മൂത്രവും അച്ഛന്റെ മുഖത്തേക്കും വായിലേക്കും ചീറ്റിത്തെറിച്ചു. അച്ഛൻ എന്റെ പൂറിൽ നിന്ന് ഒലിച്ചിറങ്ങിയ മദജലവും മൂത്രവും മുഴുവൻ നക്കി കുടിച്ചു.

 

അച്ഛൻ എന്നെ കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് നിർത്തി. അച്ഛൻ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. എന്നെ അച്ഛന്റെ കവയ്ക്കിടയിൽ മുട്ടുകാലിൽ ഇരുത്തി, അച്ഛന്റെ ഉദ്ധരിച്ച പെരും കുണ്ണ എനിക്ക് വായിൽ തന്നു. ഞാൻ അച്ഛന്റെ കുണ്ണ വായിൽ എടുത്ത് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. അച്ഛൻ രതിസുഖം കൊണ്ട് എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അച്ഛന്റെ കുണ്ണ ആഞ്ഞ് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. കുറേ നേരം കുണ്ണ വായിൽ എടുത്ത് ചപ്പി ഊമ്പിയപ്പോൾ അച്ഛൻ രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി, അച്ഛന്റെ ചൂട് കുണ്ണപ്പാൽ എന്റെ വായിൽ മുഴുവൻ നിറഞ്ഞു. ഞാൻ അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിലെ ശുക്ലം മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കി. അച്ഛൻ പതിയെ എന്നെ പൊക്കിയെടുത്ത്

കട്ടലിൽ മലർത്തി കിടത്തി. എന്നിട്ട് എന്റെ കാലുകൾ കവച്ച് വെച്ച് എന്റെ പൂറും കന്തും കുറച്ച് നേരം കൂടി നക്കി തന്നു. എന്നിട്ട് എന്റെ കാലുകൾ പൊക്കി അച്ഛന്റെ കഴുത്തിൽ ഇട്ടത് കണ്ട് എനിക്ക് മനസ്സിലായി, എന്റെ പൂറിൽ അച്ഛൻ കുണ്ണ കേറ്റി അടിച്ച് പൊളിക്കാൻ പോവുകുയാണെന്ന്. ഞാൻ എന്റെ കണ്ണുകൾ മുറുകെ അടച്ചു. അച്ഛൻ പതിയെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിലും കന്തിലും കുറേ നേരം നന്നായി ഉരച്ച് എനിക്ക് നല്ല വികാരം വരുത്തി, എന്റെ പൂറിൽ മദജലം വീണ്ടും ഒലിച്ചിറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞു. കുണ്ണ പൂറിൽ കേറ്റി താ അച്ഛാ എന്ന്.

അച്ഛൻ പതിയെ കുണ്ണ മകുടം പൂറിൽ തള്ളി കയറ്റി. ഞാൻ വേദന കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. അച്ഛൻ കുണ്ണ ഊരി ഒന്നു കൂടി പൂറിൽ കയറ്റി. എന്നിട്ട് ഒറ്റത്തള്ളലിൽ കുണ്ണ മുഴുവനും എന്റെ പൂറിന്റെ അകത്തു കയറ്റി. ഞാൻ ഉറക്കെ അലറി വിളിച്ചു, അയ്യോ അമ്മേ. എന്നാൽ അച്ഛൻ അതൊന്നും കാര്യം ആക്കാതെ പതിയെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അച്ഛന്റെ കുണ്ണ കന്തിൽ ഉരഞ്ഞ് എനിക്ക് രതിസുഖം മൂത്ത് പൂറിലെ വേദന കുറഞ്ഞു.

അച്ഛൻ ആഞ്ഞ് കുണ്ണ പൂറിൽ കേറ്റി ഇറക്കി സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതോടൊപ്പം തന്നെ അച്ഛൻ എന്റെ മുലകൾ കശക്കാനും മുലഞെട്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പാനും തുടങ്ങി. ഞാൻ ഉറക്കെ അലറി വിളിച്ചു. ആഹ്ഹ, അച്ഛാ, എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. അച്ഛാ എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വരും, വേഗം, നല്ല സ്പീഡിൽ അടിക്ക്, ഹഹ്ഹ അച്ഛാ എനിക്ക് വന്നു. എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അച്ഛനെ മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കുണ്ടി പൊക്കി നടുവ് വളച്ച് രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി, അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് എന്റെ പൂറിലെ മദജലവും മൂത്രവും ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചു. അച്ഛൻ എന്നെ കമിഴ്ത്തി കിടത്തി, എന്റെ കുണ്ടിപ്പാളികൾ വിടർത്തി, എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ നാവിട്ട് നക്കി,

രണ്ട് വിരൽ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കേറ്റി ഇറക്കി എന്റെ മലദ്വാരം ലൂസാക്കി. എന്നെ കട്ടിലിൽ നാലുകാലിൽ പട്ടിയെപ്പോലെ നിർത്തി അച്ഛൻ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കുണ്ണ കേറ്റാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യം പതിയെ തള്ളിയതിന് ശേഷം ഒറ്റത്തള്ളലിൽ അച്ഛന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനും എന്റെ കുണ്ടി വിടവിലൂടെ മലദ്വാരത്തിൽ കേറ്റി ആഞ്ഞ് പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അച്ഛൻ കൈ അടിവയറിലൂടെ ഇട്ട് കന്തിൽ വിരലിട്ട് തരാനും തുടങ്ങിയപ്പോൾ അച്ഛന്റെ പെരും കുണ്ണ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കേറി ഇറങ്ങുന്നതിന്റെ വേദന കുറഞ്ഞു.

അച്ഛൻ വീണ്ടും എന്നെ കട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി, കുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ കേറ്റി ആഞ്ഞ് പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ചുണ്ടുകളും മുലകളും ചപ്പി എന്റെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി ആഞ്ഞടിച്ച് അച്ഛൻ രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി, എന്റെ പൂറിൽ അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിലെ ചൂട് ശുക്ലം അടിച്ച് നിറച്ചു. അച്ഛന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിൽ വെട്ടി വെട്ടി വിറച്ച് ശുക്ലം ചീറ്റിയപ്പോൾ,

ഞാൻ വീണ്ടും രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി എന്റെ പൂറിൽ നിന്നും മദജലവും മൂത്രവും അച്ഛന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് ചീറ്റിത്തെറിച്ചു. വീണ്ടും വീണ്ടും ഉണ്ടായ രതിമൂർച്ഛയിൽ തളർന്ന ഞങ്ങൾ കുണ്ണ പൂറിൽ നിന്ന് ഊരാതെ, വിയർത്തു കുളിച്ച് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് മയക്കത്തിലേക്ക് വീഴുമ്പോൾ അച്ഛൻ എന്റെ മുലകളും കുണ്ടിയും തഴുകി കശക്കി ഉടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

No comments:

Post a Comment