ലിങ്ക്

Thursday, August 29, 2024

ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഊരി അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ കേറ്റി


കുളിർ മഞ്ഞിൻ്റെ കമ്പളം പുതച്ച് വെൺ നിലാവെളിച്ചത്തിൽ കുളിച്ച് നിശ്ശബ്ദമായി കിടക്കുന്ന താഴ്വാരം. കാറ്റിനു കാട്ടുചെമ്പകത്തിൻ്റെ ഗന്ധം. ഏറുമാടത്തിൻ്റെ മുകളിൽ ഇരുന്നു മനോഹരമായ ആ കാഴ്‌ച കുറച്ച് നേരം അങ്ങിനെ സ്വയം മറന്ന് ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അൽപ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ രണ്ടു കൈകൾ എന്നെ പുറകിൽ നിന്നും പുണർന്നു. മാർദ്ധവമാർന്ന മാറിടം എൻ്റെ പുറത്ത് അമർന്നു. എൻ്റെ ശരീരത്തിലൂടെ കൊഴുത്തുരുണ്ട് മാംസളമായ കൈകൾ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി.

കടുത്ത പിങ്ക് നിറമാർന്ന പൂക്കളും ഫ്രില്ലുകളുമുള്ള ഫ്രണ്ട് ഓപ്പൺ ആയ ഒരു നേരിയ നിശാവസ്ത്രം മാത്രമായിരുന്നു അപ്പോൾ ആ മാദകമേനിയെ പൊതിഞ്ഞിരുന്നത്. ആ ശരീരത്തിൻ്റെ മുഴുപ്പും മാദകത്വവും അതിലൂടെ വ്യക്തമായിരുന്നു. നീല നിലാവിൽ ‘ഞാൻ ഗന്ധർവ്വനിൽ’ ഗന്ധർവ്വനേയും കാത്ത് രാത്രി ടെറസ്സിൽ നിന്നിരുന്ന സുപർണ്ണ പെണ്ണിനെ പോലെ തോന്നി എനിക്കപ്പോൾ.

ആ നഗ്ന സൗന്ദര്യത്തെ കണ്ട് നാണിച്ചെന്നോണം നക്ഷത്രങ്ങൾ കൺചിമ്മി. മിന്നാമിന്നികൾ ചുറ്റും പച്ച വെളിച്ചം പകർന്നു നൃത്തം വെച്ചു. നിലാവെളിച്ചത്തിൽ മദാലസമായ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു നിന്നു. ഇടക്ക് ഒന്ന് മുഖം ഉയർത്തിയപ്പോൾ എൻ്റെ മൂർദ്ധാവിൽ ചുംബനം. ഞാനാ കൈകളിൽ പിടിച്ചു എന്നിട്ട് എൻ്റെ ശരീരത്തിലോട്ട് ചേർത്ത് ഇരുത്തി.

“നമ്മുടെ ഈ സംഗമത്തിനു പ്രകൃതിപോലും അണിഞ്ഞൊരുങ്ങിയിരിക്കുന്നു.”

“അതെ” , ആ കാതരമായ സ്ത്രീ ശബ്ദം എന്നിൽ പുത്തൻ വികാരമുണർത്തി.

വള്ളിപ്പടർപ്പുകൾ നിറഞ്ഞ ആ വലിയ മരത്തിൻ്റെ താഴെ നിന്നും അമ്പതടിയോളം ഉയരത്തിൽ ഇണക്കുരുവികളെ പോലെ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേർ. പരസ്‌പരം കണ്ണിൽ കണ്ണിൽ നോക്കി കുറച്ച് നേരം.

ഞാൻ വൃത്താകൃതിയിലുള്ള ആ മുഖം പിടിച്ച് എൻ്റെ മുഖത്തോടടുപ്പിച്ചു. നിലാവെളിച്ചത്തിൽ കൂടുതൽ സൗന്ദര്യം തോന്നി. കണ്ണുകൾ വെട്ടിത്തിളങ്ങുന്നു. ഞാനാ കവിൾ തടങ്ങളിൽ തലോടി. എന്നിട്ട് പവിഴാധരങ്ങളെ ചുമ്പിച്ചു. എൻ്റെ ചുമ്പനത്തിനായി പ്രതീക്ഷിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു അവർ. തുടർന്ന് അൽപ നേരത്തേക്ക് സ്വയം മറന്ന് ഭ്രാന്തമായ ചുംബനങ്ങൾ.

മരപ്പലകകൾ പാകിയ നിലത്ത് ഒരു കിടക്ക വിരിച്ചിരുന്നു. അരളിപ്പൂക്കളും ചെമ്പകപ്പൂക്കളും വിതറിയിട്ടിരുന്ന അതിലേക്ക് ഞങ്ങൾ ആലിംഗന ബദ്ധരായി ചാഞ്ഞു. ഇറുകെ പുണർന്നുകൊണ്ട് ചുംബനങ്ങൾ, പരസ്പ‌രം വസ്ത്രങ്ങൾ ഉരിയുവാൻ തുടങ്ങി. പരിപൂർണ്ണ നഗ്നരായപ്പോൾ ഞാൻ ആ പെണ്ണുടലിൽ നിന്നും വിട്ടു എഴുന്നേറ്റു എന്നിട്ട് കാൽക്കൽ ഇരുന്നു.

മുകളിൽ നീലാകാശത്തേക്ക് നോക്കി ആ സൗന്ദര്യ ധാമം ഒരു വെണ്ണക്കൽ പ്രതിമ പോലെ കിടന്നു. വെളുത്തു തുടുത്ത് മദാലസയായ ആ ശരീരത്തിലേക്ക് ഞാൻ ആർത്തിയോടെ നോക്കി.

വൃത്തമൊത്ത മുഖം, നീലക്കണ്ണെഴുതിയ വെളുത്ത കണ്ണുകൾ നീണ്ട് നാസിക, നീണ്ട് വിടർന്ന ചുണ്ടുകൾ, തുടുത്ത കവിളുകൾ, കഴുത്തിനു കീഴെ സരിതയുടേത് പോലത്തെ ഭാഗം, അതിനു കീഴെ കൊഴുത്തുരുണ്ട് ഇരുവശത്തേക്കും അൽപം ഞാന്ന് കിടക്കുന്ന മാറിടങ്ങൾ. വെണ്ണപോലുള്ള നിറമാർന്ന അവയുടെ നടുക്ക് ഇളം കറുപ്പാർന്ന വട്ടം. അതിനു നടുവിൽ പുളിങ്കുരു പോലെ തെറിച്ച് ഉയർന്നു നിൽക്കുന്ന മുലഞെട്ടുകൾ. വശങ്ങളിൽ മടക്കുകൾ ഉള്ള വലിയ വയർ. അതിൻ്റെ ഒത്ത നടുവിലായി മനോഹരമായ പൊക്കിൾ ചുഴി. അരക്കെട്ടിൽ ഒരു സർപ്പത്തെ പോലെ ചുറ്റിക്കിടക്കുന്ന നിലാവെളിച്ചത്തിൽ തിളങ്ങുന്ന സ്വർണ്ണ അരഞ്ഞാണം. രോമരാജികൾ നിറഞ്ഞ പൂർത്തടം, വിടർന്ന അരക്കെട്ട്, താഴെ വെണ്ണക്കല്ലിൽ തീർത്ത തൂണുകൾ പോലെ ഉരുണ്ട് മിനുസമാർന്ന തുടകൾ. കണങ്കാലിലെ പാദസരം കാലൊന്ന് അനക്കിയപ്പോൾ കിലുങ്ങി.

വശ്യമായി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു രതിമേളത്തിനായി അവർ ചുണ്ടു കടിച്ചു. ഞാനാ പാദങ്ങളിൽ ചുംബിച്ചു. കണങ്കാലിൽ പറ്റിക്കിടക്കുന്ന പാദസരത്തിൽ ചുംബിച്ചു പിന്നെ മെല്ലെ മെല്ലെ മുകളിലേക്ക്. തുടകളിൽ എൻ്റെ ചുടുനിശ്വാസം പതിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ അറിയാതെ കാലുകൾ അകത്തി. അവളുടെ രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ സംഗമ ഭൂവിലേക്ക് ഞാൻ നോക്കി.

എനിക്ക് ജന്മം നൽകിയ എൻ്റെ സ്വന്തം അമ്മയുടെ പൂർത്തടം!!

അച്ഛൻ്റെ ഓർമ്മകൾ ഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്ന മണ്ണിൽ വച്ച് ഒരു പരിധിവിട്ട് ഒന്നിനും ഇതുവരെ അമ്മ സമ്മതിച്ചിരുന്നില്ല. അതുകൊണ്ടാണു ഞാൻ അമ്മയേയും കൊണ്ട് ഈ റിസോർട്ടിലേക്കു വന്നത്.

അമ്മയുടെ പൂർത്തടത്തിലേക്ക് നോക്കും തോറും അതെന്നെ വല്ലാതെ വികാരം കൊള്ളിച്ചു. എൻ്റെ മുഖം അമ്മയുടെ അരക്കെട്ടിലെ മദനചെപ്പിൽ അമർന്നു. രോമങ്ങൾക്കിടയിലൂടെ എൻ്റെ നാക്കും ചുണ്ടും എന്തിനോ വേണ്ടി അലഞ്ഞു. പൂറിൻ്റെ ചാലിൽ എൻ്റെ നാക്ക് പൂണ്ടിറങ്ങി. പൂറ്റിൽ നിന്നും എൻ്റെ നാവിലേക്ക് മദനതേൻ പടർന്നു. ഞാനത് ആസ്വദിച്ചു നക്കിയെടുത്തു.

എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ അമ്മയുടെ കന്ത് വന്ന് തൊട്ടു. തേടിയ കന്ത് വായിൽ പെട്ടു എന്ന് പറഞ്ഞപോലെ ഞാനതിനെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ വച്ച് വലിച്ചു. പിന്നെ നാക്കുകൊണ്ട് ചുഴറ്റിയും ചപ്പിവലിച്ചും സുഖിപ്പിച്ചു. അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും അരുവിപോലെ പൂന്തേൻ ഒഴുകിവന്നു. ഞാനത് കുടിച്ചു. അമ്മ കിടന്ന് പുളയുവാൻ തുടങ്ങി.

താഴെ കളകളാരവം മുഴക്കിക്കൊണ്ട് ഒരു ചെറുവെള്ളച്ചാട്ടം. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. മരങ്ങൾക്കിടയിലൂടെ ഒരു കറുത്ത രൂപം വരുന്നു.

“താഴേക്ക് നോക്കൂ..”

“പിന്നെ നോക്കാം.”

“എന്നാലും നോക്ക്.”

“എന്താ അത്?”

“ഒരു കൊമ്പനാനയാ..” ഞാൻ പറഞ്ഞു. അത് ഞങ്ങൾ ഇരിക്കുന്ന മരത്തിനു കീഴേക്ക് വന്നു.

“ഒന്നും പേടിക്കണ്ട, അവനു ഇത് കുത്തി മറിക്കാൻ ആകില്ല.”

“നീ കൂടെ ഉള്ളപ്പോൾ എനിക്ക് പേടിയില്ല,” അതു പറഞ്ഞ് എന്നെ ഇറുകെ പുണർന്ന് ചുംബിച്ചു.

ഞാൻ അമ്മയുടെ മേലേക്ക് പടർന്നു കയറി, ആ മുലകളിൽ മെല്ലെ തലോടി. അവയിൽ കവിളമർത്തി, എന്നിട്ട് മുലഞെട്ടുകളിൽ ചുണ്ട് ചേർത്തു. അവയെ മെല്ല വായിലെടുത്ത് നുണഞ്ഞു. ഇരു മുലകളേയും മാറി മാറി വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഒരു മുലയെ കൈകൾ കൊണ്ട് കശക്കി.

അമ്മ എൻ്റെ തലമുടിയിൽ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എൻ്റെ കുണ്ണക്കുട്ടൻ അമ്മയുടെ അരക്കെട്ടിലെ രോമപൊയ്കയിൽ ചെന്ന് മുട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഒരു കൈയ്യിലെ വിരലുകൊണ്ട് ഞാൻ അമ്മയുടെ മദനപൊയ്കയിൽ തലോടിയും ഇടയ്ക്ക് കന്തിനെ ഞരടിയും ആ മദനപിളർപ്പിലേക്ക് വിരൽ ഇറക്കിയും സുഖിപ്പിച്ചു. അൽപ്പനേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ

“മോനേ, അമ്മയ്ക്ക് വല്ലാതാകുന്നു…ഇനി..”

“ഇനി?” ഞാൻ അമ്മയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.

“ഊഹും” നാണം കലർന്ന ഒരു ശബ്ദ‌മമ്മയിൽ നിന്നും ഉണ്ടായി.

“ഇനി?” ഞാൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

“അകത്ത് വെക്കണം..” തല ഒരു വശത്തേക്ക് ചെരിച്ചു കൊണ്ട് നാണം കലർന്ന ചെറുപുഞ്ചിരിയോടെ അമ്മ എൻ്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.

ആ വാക്കുകൾ എൻ്റെ കാതിൽ തേന്മഴ പെയ്യിച്ചു. ഇതാ ആദ്യമായി ഞാൻ ഒരു പെണ്ണിനെ അറിയാൻ പോകുന്നു. എൻ്റെ സ്വന്തം അമ്മയെ പണ്ണുവാൻ പോകുന്നു. ഞാൻ അനുവാദത്തിനായി അമ്മയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. അമ്മയുടെ മുഖത്ത് ഒരു വല്ലാത്ത ഭാവമായിരുന്നു അപ്പോൾ. പാൽ നിലാവിൻ്റെ വെളിച്ചത്തിൽ ഞാൻ ആ കണ്ണുകളിലെ തിളക്കം ശ്രദ്ധിച്ചു.

അനുഗ്രഹമെന്ന പോലെ എൻ്റെ തലയിൽ അമ്മയുടെ കൈകൾ അമർന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കി.

“എന്നാൽ അമ്മ തന്നെ എടുത്ത് വെക്ക്..”

മകൻ്റെ മാരദണ്ഡിൽ അമ്മ പിടിച്ചു. മൃദുലമായ ആ കൈകളുടെ സ്പർശം എന്നിൽ കൂടുതൽ വികാരത്തള്ളിച്ച ഉണ്ടാക്കി. അമ്മ കാലുകൾ അകത്തി. തൻ്റെ മദന ചെപ്പിലേക്ക് എൻ്റെ കളിക്കോലിനെ മുട്ടിച്ചു. ഞാൻ അരക്കെട്ട് മെല്ലെ താഴ്ത്തി അമ്മയിലേക്ക് അമർന്നു.

തൻ്റെ മകനു പിറവി കൊടുത്ത യോനിയിലേക്ക് ഇതാ അവൻ്റെ കുണ്ണ കയറുന്നു. അമ്മ ഒരു നിമിഷം എന്തോ ധ്യാനത്തിലെന്ന പോലെ നിശ്ചലമായി പിന്നെ അരക്കെട്ടുയർത്തി. അമ്മയുടെ പൂറിൻ്റെ ഭിത്തികളെ വിടർത്തിക്കൊണ്ട് ചൂടുള്ള എൻ്റെ കുണ്ണ വഴുവഴുപ്പിലൂടെ അകത്തേക്ക് അത് അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറിയതും ഒരു വലിയ മലമുഴക്കി വേഴാമ്പൽ ആ മരത്തിൽ നിന്നും പറന്നുയർന്നു. താഴെ നിന്നും ഒരു ഒറ്റയാൻ്റെ ചിന്നം വിളിയും ഉയർന്നു. അമ്മ എന്നെ ഇറുകെ പുണർന്നു.

അതെന്നിൽ ഭ്രാന്തമായ ഒരു വികാരമുണർത്തി. ഞാനാഞ്ഞാഞ്ഞ് അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഒറ്റയാൻ്റെ ചിന്നം വിളിയുടെ ശബ്ദത്തിൽ എൻ്റെ കുണ്ണയെ അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ കയറിയും ഇറക്കിയും ഞാൻ രസം കൊണ്ടു.

അമ്മയപ്പോൾ മറ്റേതോ ഒരു തലത്തിൽ ആയിരുന്നു. ഭൂമിയിൽ നിന്നും ഉയരെ തുറസ്സായ സ്ഥ‌ലത്ത് കിടന്നുകൊണ്ട് ഒരേസമയം രതിയുടെ സുഖവും ആനയുടെ സാമീപ്യം പകരുന്ന ഭയവും. അത് വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭവമാണ്.

എൻ്റെ അരക്കെട്ടിൻ്റെ ചലനത്തിനനുസരിച്ച് അമ്മ തൻ്റെ അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തിത്തന്നു. എൻ്റെ അരക്കെട്ടിനു ഇരുവശവും അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത തുടകൾ ചേർത്ത് പൂട്ടിട്ടു. എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ അമ്മ കടിച്ചീമ്പിയെടുത്തു. ഇടയ്ക്ക് അമ്മ എന്നെ ഇറുകെ പുണർന്ന് ഒന്ന് മറിഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ ഞാൻ അടിയിലും അമ്മ മുകളിലുമാണ്. ശരീരം അൽപ്പം ഉയർത്തി എൻ്റെ അരക്കെട്ടിനു ഇരുവ‌ശവും കാലിട്ട് മുട്ടിൽ നിന്ന് തൻ്റെ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ വെണ്ണയുടലിൽ നിലാവെളിച്ചം കൂടുതൽ സൗന്ദര്യം പകർന്നു. മുടിയഴിച്ചിട്ടു ഇരുന്ന് എൻ്റെ അമ്മ എൻ്റെ അരക്കെട്ടിൽ ഇരുന്ന് പറന്നടിച്ചു. ഞാൻ അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മയുടെ മുലകളിലും അരക്കെട്ടിലും ചന്തിയിലും എൻ്റെ വിരലുകൾ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി.

അമ്മ അണക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അമ്മയെ പിടിച്ച് മലർത്തി. എന്നിട്ട് വീണ്ടും അടിതുടർന്നു. രതിസുഖത്തിൻ്റെ ശബ്ദങ്ങൾ അമ്മയിൽ നിന്നും ഉയർന്നു. ശിൽക്കാരങ്ങൾ വലിയ ശബ്ദങ്ങളായി മാറി.

“ആഹ്..”

“ഉം..ഹ്..ആഹ്..”

“ആഹ് അമ്മേ..”

“ഉം…..ആ…മോനേ ആ..അമ്മക്ക് വരാറായെടാ..” അമ്മ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി എന്നെ ഇറുകെ പുണർന്നു.

ഞാൻ അമ്മയുടെ വായിൽ നിന്നും ഉമിനീരിനെ വലിച്ചൂറ്റിയെടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ വികാരാവേശത്തിൽ ഞാൻ അമ്മയുടെ പുണ്ടുകൾ കടിച്ചു. എൻ്റെ വായിൽ അമ്മയുടെ രക്തത്തിൻ്റെയും ഉമിനീരിൻ്റെയും രുചി പടർന്നു.

കൊമ്പൻ ചിന്നം വിളിച്ചു കൊണ്ട് ഞങ്ങളുടെ രതികേളികൾ ആടുന്ന മരത്തിൽ ആഞ്ഞൊന്നു കുത്തി. മരം ഒന്നു കുലുങ്ങിയതും അമ്മ എന്നെ ഇറുകെ പിടിച്ചു. ഒപ്പം അമ്മയുടെ ശരീരം ഒന്ന് കോച്ചിവലിച്ചു. എൻ്റെ അരക്കെട്ടിലും സ്ഫോടനം ഉണ്ടായി. അവൻ വീണ്ടും വീണ്ടും മൂന്നുനാലു തവണ കുത്തി, ഓരോ കുത്തലിനും ഒപ്പം എൻ്റെ ശുക്ലം അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് തെറിച്ചു വീണു.

പെട്ടെന്ന് ഒരു മരച്ചില്ല താഴേക്ക് പതിച്ചു, പിന്നെ അവൻ കുത്തിയില്ല. ഒരു ചിന്നം വിളിയോടെ കാട്ടിലേക്ക് മടങ്ങി, സുരതാലസ്യത്തിൽ ഞങ്ങൾ ആകാശം നോക്കി കിടന്നു.

ശുക്ലത്തിന്റേയും ആനച്ചൂരിൻ്റെയും ഏതെല്ലാമോ പൂക്കളുടേയും ഗന്ധം അന്തരീക്ഷത്തിൽ പടർന്നു. പരിപൂർണ്ണ നഗ്നരായി ഇറുകെ പുണർന്ന് ഞങ്ങൾ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതിവീണു.

മഞ്ഞിൻ്റെ തണുപ്പ് കൂടിയപ്പോൾ രാത്രിയുടെ ഏതോ യാമത്തിൽ ഞങ്ങൾ എഴുന്നേറ്റ് കിടപ്പു മുറിയിൽ കിടന്നു. പരിപൂർണ്ണ നഗ്നരായിത്തന്നെ കമ്പളത്തിനടിയിൽ പരസ്‌പരം പുണർന്ന് അമ്മയുടെ ഇളം ചൂടുള്ള മേനിയിൽ ഞാൻ പറ്റിക്കിടന്നു. എൻ്റെ രോമാവൃതമായ മാറിൽ അമ്മയുടെ മുഴുത്ത മുലകൾ അമർന്നു. എൻ്റെ കൈകൾ അമ്മയുടെ അരക്കെട്ടിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചിരുന്നു.

ഏതോ കിളികളുടെ ശബ്ദം കേട്ട് കൊണ്ടാണ് രാവിലെ ഉണർന്നത്. കണ്ണ് തുറന്നപ്പോൾ അമ്മയെ കാണാനില്ല. ഞാൻ ഏറുമാടത്തിൽ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങി ഞങ്ങളുടെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു. അവിടെയെത്തിയപ്പോൾ കാണുന്നത് അമ്മ രാവിലെ കുളികഴിഞ്ഞ് ഈറൻ മുണ്ട് ഉടുത്ത് മുറിയിലെ നിലക്കണ്ണാടിക്ക് മുമ്പിൽ നിൽക്കുന്നതാണ്. അമ്മയുടെ കൊഴുത്തുരുണ്ട ചന്തിയും വിരിഞ്ഞ അരക്കെട്ടും തുടുത്ത് ആകൃതിയൊത്ത തുടകളുമെല്ലാം ആ ഒറ്റമുണ്ടിനുള്ളിലൂടെ നിഴലടിച്ചു കാണാം. വിടർന്ന തോളുകളെ മറച്ചുകൊണ്ട് നീണ്ടു കിടക്കുന്ന കാർകൂന്തൾ അമ്മ ചീർപ്പെടുത്ത് മുടി ചീകി. പിന്നെ കണ്മഷിയെടുത്ത് കണ്ണെഴുതി.

ഞാൻ പുറകിലൂടെ ചെന്നു. എൻ്റെ കുണ്ണ കൂടാരമടിച്ച് നിൽക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയെ പുറകിൽ നിന്നും പുണർന്നു. ആ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു. നനഞ്ഞൊട്ടിയ മുണ്ടിനിടയിൽ പൊതിഞ്ഞു വച്ച വെണ്ണക്കുണ്ടികളിൽ എൻ്റെ കുണ്ണ കുത്തിക്കൊണ്ടു.

എൻ്റെ നാക്കും ചുണ്ടും അമ്മയുടെ പിൻകഴുത്തിലും ചെവിയിലും കുസൃതി കാട്ടി. അമ്മ ചാഞ്ഞ് എൻ്റെ ശരീരത്തോട് ചേർന്നു. അമ്മയുടെ വയറിലൂടെ എൻ്റെ കൈകൾ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി.

കരിനീല കണ്ണുകൾക്ക് തിളക്കം കുടിയിരിക്കുന്നു. കവിളുകൾ ചുവന്നു തുടുത്തിരിക്കുന്നു. ചെഞ്ചുണ്ടുകൾ മെല്ലെ വിറക്കുന്നു. അമ്മയുടെ മുഖത്ത് വികാരത്തിൻ്റെ വേലിയേറ്റത്തിനു തുടക്കമായിരിക്കുന്നു. എൻ്റെ കൈകൾ അമ്മയുടെ ഒറ്റമുണ്ടിൻ്റെ കുത്തിലെത്തി. ഞാനത് അഴിച്ചു. അമ്മയുടെ കൊഴുത്തുരുണ്ട മാർക്കുടങ്ങളിൽ അത് നനഞൊട്ടി കിടന്നു. മുലഞെട്ടുകൾ വീർത്തു ബലം വച്ച് തുറിച്ചു നിന്നു. എൻ്റെ കൈവിരലുകൾ മാറിടത്തിലൂടെ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി.

അമ്മയുടെ മുലഞെട്ടുകൾ എൻ്റെ വിരലുകൾക്കിടയിൽ ഞെരിപിരികൊണ്ടു. കൊഴുത്തുരുണ്ട അമ്മയുടെ മുലകളെ ഞാൻ പിടിച്ചു കശക്കി. അമ്മയിൽ നിന്നും ഒരു ശീൽക്കാരമുയർന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുഖം മെല്ലെ ചെരിച്ചു എന്നിട്ട് ആ പവിഴാധരങ്ങളിൽ ചുംബിച്ചു. അമ്മ പെട്ടെന്ന് എൻ്റെ ചുണ്ടുകളെ വായിലെടുത്ത് ചപ്പി വലിച്ചു. അമ്മയുടെ വായ്ക്കകത്തേക്ക് ഞാൻ എൻ്റെ നാക്കിനെ തള്ളിക്കൊടുത്തു. അമ്മ അൽപം കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ഇപ്പോൾ അമ്മയുടെ കുണ്ടി എൻ്റെ അരക്കെട്ടിൽ കൂടുതൽ അമർന്നു.

എൻ്റെ കുലച്ച് തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണക്കൊമ്പനെ ആ കുണ്ടിച്ചാലുകൾക്കിടയിൽ തിരുകിക്കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു. എന്നാൽ അമ്മയുടെ നനഞ്ഞ ഒറ്റമുണ്ട് എൻ്റെ ശ്രമത്തെ തടഞ്ഞു. എൻ്റെ നാക്ക് അമ്മ വലിച്ചൂമ്പിക്കുടിച്ചു. എൻ്റെ കൈകൾ അമ്മയുടെ മുലയിലും വയറിലും ഇക്കിളികൂട്ടിക്കൊണ്ട് മെല്ലെ മെല്ലെ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി.

അധരപാനം അതിൻ്റെ എല്ലാ സുഖവും അനുഭവിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് മുന്നോട്ട് നിങ്ങി. ഞാൻ അമ്മയിൽ നിന്നും അടർന്നു മാറി. എന്നിട്ട് അമ്മയുടെ ഒറ്റമുണ്ട് മെല്ല ഊരിയെടുത്തു. വെണ്ണക്കൽ ശിൽപം പോലെ അമ്മ പിൻതിരിഞ്ഞു നിൽക്കുകയയിരുന്നു.

ഞാൻ നാക്കുകൊണ്ട് അമ്മയുടെ ശരിരത്തിലെ ജലകണങ്ങൾ നക്കിയെടുത്തു. എന്നിട്ട് അമ്മയെ ഡ്രസ്സിംഗ് ടേബിളിൽ കൈകൾ ഊന്നി കുനിച്ചു നിർത്തി. കൊഴുത്തുരുണ്ട മുലകൾ തൂങ്ങിയാടുന്നത് കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി നിന്നു. എന്നിട്ട് ഞാൻ അമ്മയുടെ പുറകിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു. വെണ്ണനിറമാർന്ന സരിത കുണ്ടികൾക്കിടയിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി. അമ്മയുടെ കുണ്ടിയിൽ ചുംബിച്ചു. പിന്നെ ആ കുണ്ടിപന്തുകളെ വിടർത്തി. അമ്മയുടെ കൊതച്ചാലിൽ നേർത്ത പട്ടു നിറമാർന്ന ചെറു രോമങ്ങൾ അതിരിടുന്ന മലദ്വാരം കണ്ടു. ഞാൻ അതിൽ മണത്തു. നല്ല മണം. ആ മലദ്വാരത്തെ ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. നാക്ക് അമ്മയുടെ കൊതച്ചാലിലൂടെ മെല്ലെ സഞ്ചരിച്ചു. അത് അമ്മയുടെ മലദ്വാരത്തിനു ചുറ്റും കുസൃതിയോടെ വൃത്തങ്ങൾ വരച്ചു. അമ്മ സുഖം കൊണ്ട് ദീർഘ നിശ്വാസം വിട്ടു.

ഞാൻ അമ്മയുടെ കുണ്ടിയെ ഒന്നു കൂടെ വിടർത്തി, അമ്മ കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ആ കുതിച്ചുഴിയുടെ കീഴെ അമ്മയുടെ പനനൊങ്ക് പോലത്തെ പൂറ്. ഞാൻ അതിൻ്റെ ചാലിൽ നാക്കു കടത്തി നീട്ടി നക്കി. ഇളം പുളിപ്പും ചവർപ്പും നിറഞ്ഞ രുചി എൻ്റെ വായിൽ നിറഞ്ഞു. ഞാനത് ആസ്വദിച്ച് നക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അമ്മ കാലുകൾ അൽപ്പം കൂടെ അകത്തി വച്ചു. ഇപ്പോൾ അമ്മ തൻ്റെ മുലകളെ ഡ്രസ്സിങ്ങ് ടേബിളിൽ അമർത്തിക്കൊണ്ട് കമഴ്ന്ന് കിടക്കുകയാണ്. അമ്മയുടെ പൂറിൻ്റെ ഇതളുകൾ ഞാൻ ഇരു കൈവിരലുകളാലും വിടർത്തി. അതോടെ എനിക്കെൻ്റെ അമ്മകന്തു കാണാൻ ആയി. അതിനെ ഞാൻ പുറകിൽ നിന്നും നാക്ക് നീട്ടി നക്കി. അമ്മയുടെ ശരീരം ഒന്ന് കോച്ചി വലിച്ചു.

“ആഹ്..” അമ്മ ശീൽക്കാരം പുറപ്പെടുവിച്ചു.

“സുഖമുണ്ടോ എൻറെ പൊന്നേ?”

“ഉണ്ടെടാ കുട്ടാ. ഇനി അമ്മക്ക് ഇങ്ങനെ നിൽക്കാൻ ആകില്ല. നീ വേഗം എന്തെങ്കിലും ചെയ്യൂ..”

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് അമ്മയെ പുറകിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്നിട്ട് പൊക്കിയെടുത്തു. അമ്മയുടെ മാംസളമായ വെണ്ണയുടൽ എൻ്റെ ശരീരത്തിൽ പറ്റി ചേർന്നു. അമ്മ എൻ്റെ കഴുത്തി കയ്യിട്ട് ഒരു കാമുകിയെ പൊലെ ഇറുകെ ചേർന്നു. നെയ്‌കുണ്ടികളിൽ എൻ്റെ കരുത്താർന്ന കൈകൾ താങ്ങായി. ഒന്ന് വട്ടം കറക്കി.

“ആ വാതിൽ അടക്ക്, ആരെങ്കിലും വരുമെടാ..”

“ആരുവരാനാ അമ്മേ? ഈ റിസോർട്ടിൽ ഇപ്പോൾ നമ്മളു മാത്രമേ ഉള്ളൂ..”

“അപ്പോൾ രാവിലത്തെ ഭക്ഷണം കൊണ്ടു വന്നാലോ?”

“ഹോ എൻ്റെ അമ്മേ, നമ്മൾ ഭക്ഷണം വേണമെന്ന് പറഞ്ഞ് വിളിച്ചാൽ മാത്രമേ കൊണ്ടു വരൂ..”

“എന്നാലും..”

“ഇത് ഹണിമൂൺ ആഘോഷിക്കുവന്നവർക്ക് മാത്രം ഉള്ളതാണ്. ഇവിടെ ആദവും ഹവ്വയും കളിക്കാനുള്ള ഒരു ഇടവും ഉണ്ട്..”

“അതെന്താ ആദവും ഹവ്വയും കളി?”

“അതൊക്കെ ഉണ്ട് എൻ്റെ പൊന്നേ..എൻ്റെ പൊന്നമ്മ എന്തൊക്കെ സുഖങ്ങൾ അറിയാനും അനുഭവിക്കാനും ഇരിക്കുന്നു.”

ഞാൻ ആ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി, അതിൽ കാമം കത്തി ജ്വലിക്കുവാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

മെല്ലെ നടന്നു കിടക്കയിൽ അമ്മയെ കിടത്തി. അമ്മയുടെ നെയ് കുണ്ടികൾ കിടക്കയിൽ അമർന്നു. കാലുകൾ അകത്തി എന്നെ അമ്മ സ്വാഗതം ചെയ്തു. എൻ്റെ അമ്മയുടെ കാലുകൾ അകത്തിയപ്പോൾ ആ നെടുവരിയൻ പൂറ്റിലെ കറുത്ത രോമങ്ങൾക്കിടയിലേക്ക് ഞാൻ നോക്കി. കന്ത് പുറത്തേക്ക് തള്ളി തെറിച്ച് നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ അവയ്ക്കിടയിലേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി. കൊഴുത്തുരുണ്ട മുലകൾ ഇരുവശങ്ങളിലേക്കും ചെറുതായി തൂങ്ങി. റോസ് നിറമാർന്ന വട്ടത്തിനു നടുവിലായി കറുത്ത മുലഞെട്ടുകൾ ബലമായി തെറിച്ചു നിൽക്കുന്നു.

എൻ്റെ നോട്ടം കണ്ട് അമ്മയ്ക്ക് നാണം തോന്നിക്കാണണം, അമ്മ കിടക്കയിൽ കമഴ്ന്ന് കിടന്നു. മനോഹരമായ ആ സരിത കുണ്ടികൾ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് നിയന്ത്രണം വിട്ടു. ആ കൊതത്തിൽ അടിക്കുവാൻ കൊതിയായി.

“അമ്മ ഒന്ന് കുനിഞ്ഞു നിന്നേ…ആ സരിത കുണ്ടികൾക്കിടയിലൂടെ ഒന്ന് ചെയ്യണം..”

“ഊഹും.”

“എൻ്റെ പൊന്നു പത്മം അല്ലേ..”

“ആഹാ, ഇപ്പോൾ എന്നെ അമ്മേന്നുള്ള വിളിമാറ്റി ‘പത്മം’ എന്നാക്കിയോ? അത് നിൻ്റെ അച്ഛനു മാത്രമേ അതിനു അവകാശമുള്ളൂ..” അമ്മ തല ചരിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

“എൻ്റെ പൊന്നു അമ്മ മോളേ….എൻ്റെ പുന്നാര അമ്മയല്ലേ? നമുക്കിനി അങ്ങിനെ ഔപചാരം ഒന്നും വേണ്ട ഒറ്റക്കാകുമ്പോൾ പരസ്‌പരം എന്തും വിളിക്കാം..എന്താ?”

അമ്മ ഒരു നിമിഷം ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.

“സമ്മതമാണോ പത്മ മോളേ? ”

“ഉം ചെക്കൻ..ഒരു പൂതിയല്ലേ, സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു.”

“താങ്ക്‌യു, എൻ്റെ പത്മകുട്ടീ..”

ഞാൻ അമ്മയുടെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. പിന്നെ പുറത്ത് എൻ്റെ നാക്കും ചുണ്ടും ഇഴയുവാൻ തുടങ്ങി. പത്മത്തിൻ്റെ വെണ്ണയുടലിനെ ഞാൻ ഉമ്മകൾ കൊണ്ടു പൊതിയുവാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആ ശരീരം പൂത്തുണർന്നു. പുലരി മഞ്ഞിൽ കുളിച്ച് ഇളം വെയിലിൻ്റെ രശ്‌മികൾ തുറന്നിട്ട ജാലകത്തിലൂടെ അകത്തേക്ക്, ആ വെണ്ണയുടലിൽ തട്ടി തിളങ്ങി.

ഞാൻ അമ്മയുടെ നിതംബത്തിൽ ചുംബന വർഷം നടത്തി. എൻ്റെ മീശരോമങ്ങൽ ഉരഞ്ഞ് അമ്മയുടെ കുണ്ടിയിൽ കുളിർ കോരിയിട്ടു.

ഞാൻ അമ്മയുടെ കുണ്ടി വിടർത്തി. അമ്മയുടെ മനോഹരമായ കൊതച്ചാലിൻ്റെ നടുവിൽ കൂതിത്തുള തെളിഞ്ഞു കണ്ടു. ഞാൻ ആ മലദ്വാരത്തിൽ മണത്തു. പിന്നെ നക്കി. ഞാൻ അതിൽ വിരൽ ഇട്ടു ഒന്ന് കറക്കി, അമ്മ പുറകിലേക്ക് കുണ്ടി തള്ളി, എൻ്റെ വിരൽ ആ കൂതിയിലേക്ക് കയറിപ്പോയി. കുറച്ചു നേരം ഞാൻ വിരൽ പണ്ണുന്നതു പോലെ ചലിപ്പിച്ചു. അമ്മയ്ക്ക് സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് മൂളലിൽ നിന്നും മനസ്സിലായി.

“നിൻ്റെ കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കെൻ്റെ പൊന്നു മോനേ. എങ്കിലേ അമ്മയുടെ കൂതിയിലെ കടി മാറൂ”, അമ്മ പറഞ്ഞു.

“ഇപ്പോൾ തന്നെ കേറ്റി എൻ്റെ പത്മ മോളുടെ കൂതിയിലെ കടി മാറ്റിത്തരാം ഈ പൊന്നു മോൻ ” എന്നു പറഞ്ഞ് ഞാൻ അമ്മയുടെ കാലുകൾ അൽപ്പം കൂടെ അകത്തി വച്ചു. എന്നിട്ട് എൻ്റെ കുണ്ണയെ തൊലിച്ച് അമ്മയുടെ കൂതിയിലേക്ക് കേറ്റി. എൻ്റെ കുണ്ണയുടെ മകുടം മാത്രമേ അകത്ത് കയറിയുള്ളൂ. അമ്മയുടേത് ടൈറ്റു കൂതിയാണ്.

“അയ്യോ എനിക്ക് വേദനിക്കുന്നെടാ…” അമ്മ പറഞ്ഞു.

“ഇനി എന്തു ചെയ്യും? എനിക്കണേൽ അമ്മക്കൂതിയിൽ കേറ്റുവൻ കൊതി കേറി നിൽക്കുവാ..”

“ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ടു വാടാ കൊതിയാ, അമ്മ ഊമ്പി അവനെ ഒന്ന് തുപ്പലിൽ കുളിപ്പിക്കാം. നല്ല വണ്ണമുള്ളവനായതു കൊണ്ട് അങ്ങിനെ ചെയ്താലേ കേറൂ..”

ഞാൻ അമ്മയുടെ മുമ്പിലേക്ക് ചെന്നു. കൊലച്ചാടുന്ന എൻ്റെ കൊമ്പനെ അമ്മ ഒറ്റവലിക്ക് അണ്ണാക്കിൽ മുട്ടിച്ചു. അമ്മയുടെ വായ്‌പാട്ടിൽ അവൻ കൂടുതൽ ഉഷാറായി. വായിലെ തുപ്പലിൻ്റെ ഇളം ചൂടും നാക്കിൻ്റെ പ്രയോഗവും വർണ്ണനാതീതമാണ്. എൻ്റെ കുണ്ണ ഒരു വരാലിനെ പോലെ അമ്മയുടെ വായിൽ നീന്തിക്കളിച്ചു,

അമ്മ വായിൽ നിന്നും പുറത്തെടുത്തു. അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത തുപ്പൽ എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും നിലത്തു ഇറ്റു വീണു.

“ഇനി എൻ്റെ പൊന്നുമോൻ കേറ്റിക്കൊ. നല്ലോണം ഒന്നൂടെ അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ തുപ്പലാക്കണം..”

ഞാൻ അമ്മയുടെ കുണ്ടി വിരിച്ചു പിടിച്ച് അതിലേക്ക് തുപ്പി. എൻ്റെ തുപ്പൽ അമ്മയുടെ കൊതച്ചാലിലൂടെ ഒഴുകി കൂതിത്തുളയിൽ നിറഞ്ഞു. അമ്മ കൂതിയൊന്ന് വിടർത്തിയതും അത് ഉള്ളിലേക്ക് പോയി.

ഞാനെൻ്റെ കുണ്ണയെ കയ്യിലെടുത്ത് കൊതച്ചാലിൽ ഇട്ട് ഉരച്ചു. കൊഴുത്ത തുപ്പലിനാൽ അവിടമാകെ ഒരു പരുവം ആയിരുന്നു. കുണ്ണയെ അമ്മയുടെ കൂതിത്തുളയുടെ കവാടത്തിൽ വച്ച് ഒന്ന് അമർത്തി. അത് അമ്മയുടെ മലദ്വാരത്തിലേക്ക് ഊളിയിട്ടു. അമ്മയുടെ കുടലിൻ്റെ ചൂട് എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ പകർന്ന സുഖം ഒന്ന് വേറെ തന്നെയാണ്. അമ്മ കൈ ഊന്നി ആയാസരഹിതമായി നിന്നു.

“ഇനി അടിക്കെൻ്റെ കുട്ടാ…”

ഞാൻ അമ്മയുടെ അരക്കെട്ടിൽ പിടിച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ മത്തങ്ങാ മുലകൾ തൂങ്ങിയാടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാനവയെ ഇടക്കിടെ കശക്കി. അമ്മ ഞരങ്ങാൻ തുടങ്ങി. അടിയുടെ വേഗം കൂട്ടിയതോടെ അമ്മയിൽ നിന്നും ഉറക്കെ ശബ്ദം വരാൻ തുടങ്ങി. ഇടക്ക് ഞാൻ ഒരു കൈവിരൽ അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ കേറ്റി കന്തിനെ ഞരടി. അത് അമ്മയിൽ കൂടുതൽ സുഖം പകർന്നു.

“ആഹ് പൊന്നേ, എന്നെ സുഖിപ്പിച്ച് കൊല്ലെടാ…” അമ്മ വിളിച്ചു കൂവി.

“നിൻ്റെ കൂതിയും പൂറും ഞാൻ ഇന്ന് അടിച്ചു പൊളിച്ച് സുഖിപ്പിക്കുമെടി അമ്മച്ചരക്കേ..”

“ഉം..ഉ..എൻ്റെ അമ്മേ..ആഹ്…”

ഇടക്ക് എൻ്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ നിന്നും തെന്നി പുറത്ത് വന്നു. ഞാൻ വേഗം അതിനെ എടുത്ത് തിരുകി. എന്നാൽ സ്‌ഥാനം മാറി അമ്മയുടെ പൂറ്റിലാണ് കയറിയത്, ഞാൻ ഊരാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മ പറഞ്ഞു,

“മാറി മാറി അടിച്ചോ മോനേ.. അമ്മയ്ക്ക് പുറ്റിലും കഴപ്പ് വരുന്നു…”

ബ്ലൂഫിലിമുകളിൽ മാത്രമേ ഞാൻ അങ്ങിനെ പൂറ്റിലും കൂതിയിലും മാറി മാറിക്കേറ്റുന്നത് കണ്ടിട്ടുള്ളൂ. ഞാൻ അരക്കെട്ട് ഇളക്കി അടിച്ചു. അമ്മയുടെ ചന്തിയിൽ എൻ്റെ അരക്കെട്ട് ചെന്നടിക്കുന്ന ശബ്ദത്തിനു ഒരു താളം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ കൂതിയിൽ വിരലിട്ട് കറക്കി, ഇടക്ക് പൂറ്റിൽ നിന്നും കുണ്ണയെ ഊരി അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ കേറ്റി, അപ്പോൾ വിരൽ കൊണ്ട് കന്തിനെ ഞരടിയും പൂറ്റിൽ വിരലിട്ട് ചലിപ്പിച്ചും സുഖിപ്പിച്ചു.

“ആയ്..അഹ്..ആ, അങ്ങനെ അടിക്കെൻ്റെ മോനേ…കൂതി പിളർത്തിയടിക്ക്..” അമ്മ പറഞ്ഞു.

ഇടക്ക് എൻ്റെ കുണ്ണയെ അമ്മ കൂതി മസിലുകൾ കൊണ്ട് ഇറുക്കി, അമ്മയ്ക്ക് വരാറായി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ അടിയുടെ സ്‌പീഡ് കൂട്ടി ഒപ്പം കന്തിലെ കൈപ്രയോഗവും. കൂതിയിൽ നിന്നു ‘പ്ലിം പ്ലിം’ എന്ന ശബ്ദം വരാൻ തുടങ്ങി. അമ്മയുടെ കൂതി ശരിക്കും വികസിച്ചിരുന്നു. ഞാൻ കുണ്ണയ്ക്കൊപ്പം ഒരു വിരൽ അതിൽ കടത്താൻ നോക്കി, പറ്റുന്നില്ല. അതോടെ രണ്ട് കൈകൊണ്ടും അമ്മയുടെ ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ച് ആഞ്ഞടിച്ചു.

അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടിയതോടെ അമ്മ രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തി. ഒരു അലർച്ചയോടെ അമ്മയുടെ ശരീരം വെട്ടി വിറച്ചു. എൻ്റെ കുണ്ണ അപ്പോൾ അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ ശുക്ലാഭിഷേകം നടത്തി. ഒന്നു രണ്ട് അടികൂടെ ഞാൻ അടിച്ചു. എന്നിട്ട് ഊരിയെടുത്തു. കുണ്ണയെ അമ്മ വായിലെടുത്ത് ഊമ്പി വൃത്തിയാക്കി. തുടർന്ന് അമ്മയും ഞാനും പരസപരം പുണർന്ന് കിടക്കയിലേക്ക് വീണു. അമ്മയും ഞാനും കിതക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“തൃപ്തിയായോ എൻ്റെ പത്മമോൾക്ക്?”

“ആയെടാ കണ്ണാ..എൻ്റെ പൊന്നുമോൻ ശരിക്കും ഈ അമ്മയെ സ്വർഗ്ഗം കാട്ടി..” അമ്മ കൊഞ്ചിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിൽ സംതൃപ്തി അലയടിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. പരസ്‌പരം ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചീമ്പി ഇറുകെ പുണർന്നു. അപ്പോഴും അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ നിന്നും എൻ്റെ പാൽ പുറത്തേക്ക് ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആലസ്യത്തിലേക്ക് ഞങ്ങൾ വഴുതിവീണു..

No comments:

Post a Comment