ലിങ്ക്

Saturday, August 31, 2024

എന്റെ ഭാര്യയും എന്റെ കുക്കോൾഡ് ഫന്റാസികളും


ഒരു ഞായർ ആഴ്ച പതിവുപോലെ രണ്ടു പെഗ് അടിച്ചു വീടിന്റെ ഉമ്മറത്തു ഇരിക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ, അപ്പോഴാണ് അടുക്കളയിൽ നിന്നും എന്റെ ഭാര്യ അൻസി വരുന്നത്, കയ്യിൽ എനിക്ക് കഴിക്കാൻ ചിപ്സും ഉണ്ട്, ഒരു കസേര വലിച്ചിട്ടു അവൾ എന്റെ അടുത്തിരുന്നു.

ഇച്ചായ ഇച്ചായൻ ഓക്കേ ആണോ..?, എന്താ ആൻസി അങ്ങനെ ഞാൻ ഓക്കേ അല്ലെന്നു തോന്നാൻ,.

അല്ല ഇച്ചായ കുറച്ചു ദിവസം ആയി ഇച്ചായൻ വയങ്കര ആലോചനയിൽ ആണ്. എന്ത് ഉണ്ടെങ്കിലും എന്നോട് പറയുന്നത് ആണല്ലോ.,

എന്തു പറ്റി ഓഫീസിൽ വല്ല പ്രേശ്നവും ഉണ്ടോ. ഹൈയ് ങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ല എന്റെ പൊന്ന് ആൻസി.., ആൻസിയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു., മ്മ്മ്മ് മതി മതി രണ്ടു പെഗ് ഇൽ നിർത്തിക്കോണം, എനിക്ക് അടുക്കളയിൽ പണി ഉണ്ട്, ഉരുണ്ട ചന്തി യും ആട്ടി കൊണ്ട് അവൾ അകത്തേക്ക് പോയി.

അവൾ പറഞ്ഞത് ശരിതന്നെ ആണ് കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ ആയി വല്ലാത്തൊരു ആലോചനയിൽ ആണ് ഞാൻ, അത് ഭാര്യ ആൻസിയെ കുറിച് തന്നെ ആണ്, പക്ഷെ അവളോട് എല്ലാം ഷെയർ ചെയ്യാറുള്ള എനിക്ക് ഈ കാര്യം അവളോട് പറയാൻ ഒരു മടി,.

കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ മുന്പാണ് കൂട്ടുകാരൻ റഫീഖ് ഒരു പോൺ വീഡിയോ ടെലെഗ്രാമിൽ ഷെയർ ചെയ്യ്തു തന്നത്, ഭാര്യയെ സുഹൃത്തുമായി ഷെയർ ചെയ്യുന്നു എന്നിട്ട് ഭർത്താവ് അത് ആസ്വദിക്കുന്നു, അതായിരുന്നു വീഡിയോ. വീഡിയോ കണ്ടു .

വീഡിയോയിൽ ഉള്ള ഭർത്താവായി സ്വയം സംഘൽപ്പിച്ചു ഒന്ന് രണ്ടു തവണ വാണം വിട്ടു. പക്ഷെ എന്നിട്ടും ആ ഒരു ഫാന്റസി തലയിൽ നിന്നും പോകുന്നെ ഇല്ല. ഇത് ആൻസി യോട് പറയണോ എന്ന് ഒരുപാട് തവണ അലോചിച്ചതാണ്, പക്ഷെ അവൾ എങ്ങനെ പ്രതികരിക്കും എന്ന പേടി എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു.

എന്റ ഭാര്യയെ പരിചയ പെടുത്താൻ മറന്നു, വയസ്സ് 27 ഇരു നിറം, തടിച്ച ശരീരം,വിടർന്ന കണ്ണുകൾ, ചുവന്നു തുടുത്ത ചുണ്ടുകൾ, വടിവോത്ത ശരീരം ഉരുണ്ട് പരന്ന ചന്തികൾ, വലിയ മുലകൾ. ഞാൻ കെട്ടുമ്പോൾ മെലിഞ്ഞ പെണ്ണായിരുന്നു.

എന്റെ ഡെയിലി മസ്സാജ് കൊണ്ടാണ് ഈ പരുവം ആയത്, അവളുടെ പപ്പാ യുടെ സ്വത്തു കണ്ടാണ് അവളെ കെട്ടിയത് എങ്കിലും, അവൾ എനിക്ക് ഇന്ന് എന്റെ ജീവനാണ്, അവൾക്കും അങ്ങനെ തന്നെ യാണ്, ഒരു ഭാര്യ എന്ന നിലയിൽ എനിക്ക് അവളിൽ പൂർണ്ണ തൃപ്തി യാണ്.

എന്റെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും മനസ്സ് അറിഞ്ഞു ചെയ്യ്തു തരാൻ അവൾക്ക് വല്ലാത്തൊരു മിടുക്ക് തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ സെക്സ് ലൈഫ് അടിപൊളി യാരുന്നു, എനിക്ക് ഇഷ്ടപെട്ട എല്ലാ പൊസിഷനിലും ഒരു മടിയും ഇല്ലാതെ അവൾ പൂറ് പൊളിച്ചു തന്നു, മതിവരുവോളം അവളെ പണ്ണി ഞങ്ങൾ ആസ്വദിച്ചു ജീവിച്ചു പോരുന്നു.

സാധാരണ സ്ത്രീകൾ കുണ്ണ വായിൽ കയറ്റി ചപ്പാരുണ്ടെകിലും കുണ്ണ പാൽ കുടിക്കുന്നവർ വളരെ കുറവാണ്, പക്ഷെ ആഴ്ചയിൽ ഒരിക്കൽ എങ്കിലും ആൻസിയുടെ വായിൽ എന്റെ കുണ്ണ കയറ്റി പാലുച്ചീറ്റിക്കൽ എനിക്ക് പതിവായിരുന്നു, ആർത്തിയോടെ അവൾ അത് വലിച്ചു കുടിക്കുന്ന കാഴ്ച കാണേണ്ടത് തന്നെ യാണ്,

ഞാനും അവളെ നല്ല രീതിയിൽ കെയർ ചെയ്യാറുണ്ട് കേട്ടോ, അവളിൽ രതി മൂർച്ച വരാതെ ഞാൻ പരിപാടി അവസാനിപ്പിക്കാറില്ല, ഇതിനു മുന്പും എനിക്ക് ഇതുപോലെ പല ഫന്റാസിയും തലക്ക് പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്, അതെല്ലാം അവൾ എനിക്ക് നടത്തി തന്നിട്ടും ഉണ്ട്, കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞ സമയത്തു എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു ഫന്റസി ആയിരുന്നു അവളുമായി സെക്സിൽ ഏർപെടുമ്പോൾ മൊബൈലിൽ വീഡിയോ എടുക്കണം എന്നുള്ളത്, ആദ്യം അവൾ അതിനു മടിച്ചെങ്കിലും,

പിന്നീട് പലതവണ ഞങ്ങളുടെ ലീലകൾ മൊബൈലിൽ പകർത്തി, പിന്നീട് അവളോട് പറയാൻ മടിച്ച എന്റെ ഒരു ഫന്റസി ആയിരുന്നു, അവളുടെ മമ്മിയുടെ റൂമിൽ അവരുടെ ബെഡിൽ വെച്ചു അവളെ പണ്ണണം എന്നുള്ളത്, ഒരിക്കൽ അവളുടെ വീട്ടിൽ വെച്ചു, മമ്മി പുറത്തു പോയ സമയം നോക്കി അവൾ എനിക്ക് ആ ഫന്റസി യും അവൾ സാതിപ്പിച്ചു തന്നു,

അന്ന് മമ്മിയുടെ റൂമിൽ അവരുടെ ബെഡിൽ,എന്റെ മനസ്സ് അറിഞ്ഞു മമ്മിയുടെ നൈറ്റിയിൽ അവൾ എന്റെ മുന്നിൽ കുനിഞ്ഞു നിന്നു, മമ്മിയെ മനസ്സിൽ ഓർത്തു മതിവരുവോളം അവളുടെ പൂറിൽ കളിച്ചു. പക്ഷെ എന്തോ.., എനിക്ക് വേണ്ടി മറ്റൊരുത്തനു നീ കിടന്നു കൊടുക്കണം എന്ന് ഞാൻ അവളോട് എങ്ങനെ പറയും.

ഇവളുടെ ആകാര ഭംഗി ആരെയും ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിക്കുന്നതാണ്ണ്, കുറച്ചു നാളുമുമ്പ് വാട്ടർ തീം പാർക്കിൽ ആൻസിയുമായി പോയിരുന്നു, അന്ന്  ഒരു ടൈറ്റ് കറുത്ത ലെഗിൻസും ചുവന്ന ടൈറ്റ് ടീഷർട്ടും ആയിരുന്നു ആൻസിയുടെ വസ്ത്രം, ഞങ്ങൾ പൂളിൽ കുളിക്കാൻ ഇറങ്ങിയത് മുതൽ ഒരു  18 വയസ്സ്തോന്നിക്കുന്ന ഒരു പയ്യൻ  ഞങളുടെ പുറകെ കൂടി,

എന്താണ് അവന്റെ ലക്ഷ്യം എന്ന് എനിക്ക് കണ്ടുപിടിക്കാൻ വലിയ ബുദ്ധി ഒന്നും വേണ്ടി വന്നില്ല, നനഞ്ഞു വസ്ത്രം മുഴുവൻ ദേഹത്ത ഒട്ടി നിൽക്കുന്ന ആൻസി തന്നെ യായിരുന്നു അവന്റെ ലക്ഷ്യം. ചുവന്ന ടീഷർട് നനഞ്ഞതോടെ ആൻസിയുടെ മുലകൾ    കൃത്യമായി കാണാൻ കഴിയുന്ന രീതിയിൽ ആയിരുന്നു, സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയാൽ മുലക്കണ്ണുകൾ        തെളിഞ്ഞു കാണാം, അവളുടെ അരക്കെട്ടിന്റെ ഭംഗി അതു കാണേണ്ടത് തന്നെ യായിരുന്നു,

ലെഗിൻസ് നനഞ്ഞതോടെ അടിയിൽ ഇട്ടിരിക്കുന്ന ഷണ്ടി വരെ തെളിഞ്ഞു കാണാം എന്ന അവസ്ഥ യായി, പയ്യൻ ഞങ്ങളുടെ തൊട്ടു പിറകിൽ നിന്നു ആൻസിയെ തന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്, എന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ അവൻ പെട്ടെങ്കിലും, ഞാൻ കാണാത്ത ഭാവത്തിൽ നിന്നു, അവൻ എന്റെ ഫിഗർ ആസ്വദിക്കട്ടെ എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു, അവന്റെ നോട്ടം അതിരുവിട്ടപ്പോൾ ആൻസിയുടെ കണ്ണിലും അവൻ പെട്ടു, “ഇച്ചായാ ആ പയ്യൻ കൊറെ നേരം ആയി എന്നെ തന്നെ നോക്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു ”

ഏതു പയ്യൻ…, ഞാൻ അറിയാത്ത പോലെ ചോദിച്ചു, ഹാ സാരമില്ല ആൻസി.., നിന്നെ നോക്കുന്നതിന് അവനെ കുറ്റം പറയാൻ പറ്റില്ല.., ഈ വേഷത്തിൽ നീ സെക്സി ആയിട്ടുണ്ട്, എന്റെ പറച്ചിൽ കേട്ട് ആൻസിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു, “ഹാ കൊള്ളാം.,

അവൻ ഞങ്ങളെ ഫോളോ ചെയ്യ്തു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു, ഞങ്ങൾ കേറുന്ന റൈഡിൽ എല്ലാം അവൻ ഞങ്ങളുടെ പുറകിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു, അവന്റെ നോട്ടം ആൻസിയുടെ ചന്തിയിൽ തന്നെ യായിരുന്നു, വിടർന്നു തുടുത്ത ഭാര്യയുടെ ചന്തിയിലേക്കുള്ള അവന്റെ നോട്ടം ഒരു നിമിഷം എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു മിന്നൽ ഉളവാക്കി, അവൻ ആൻസിയുടെ ചന്തി ആസ്വദിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ എന്റെ ഉള്ളിലെ കോകോൾഡ് ഹസ്ബൻഡ് ഉണർന്നു,

അവൻ ആസ്വദിക്കട്ടെ, എന്റെ ഭാര്യയുടെ അകര ഭംഗി എനിക്ക് മാത്രം സ്വന്തം അല്ല, എല്ലാവരും ആസ്വദിക്കട്ടെ,,, ഞാൻ സ്വയം പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ നിൽക്കാലെ ഒരു റൈഡിൽ കേറാൻ വലിയ ക്യുവില് നിൽക്കുകയായിരുന്നു ഞങ്ങൾ, ആൻസി എന്റെ മുന്നിൽ അയാണ് നിൽക്കുന്നത്, നല്ല തിരക്കുള്ള റൈഡ് ആയതിനാൽ നല്ല രീതിയിൽ വലിയ ക്യു ആണ് ഉള്ളത്, പെട്ടന്ന് ആണ് അതു ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്,  എന്റെ പുറകിൽ നിൽക്കുന്നത് ആ പയ്യൻ ആണ്,

അവൻ വിടുന്ന ലക്ഷണമില്ല, പുറകെ കൂടിയിരിക്കുകയാണ്, എനിക്ക് പെട്ടന്ന് ഒരു ബുദ്ധി ഉദിച്ചു, ഞാൻ ഈ ക്യു വിൽ നിന്നു മാറിയാൽ, ആ പയ്യൻ ആൻസിയുടെ പിന്നിൽ വരും, ക്യു വിൽ നല്ല തിക്കും തിരക്കും ഉള്ളത് കൊണ്ട് അവനു ആൻസിയെ നല്ലരീതിയിൽ മുതലാക്കാൻ പറ്റും, ഇതു തന്നെ അവസരം ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു,

ഞാൻ എന്റെ സൺഗ്ലാസ് എടുത്ത് കാണാൻ പറ്റാത്ത രീതിയിൽ ഷോട്സിൽ ഒളിപ്പിച്ചു, “ആൻസി ഞാൻ എന്റെ സൺഗ്ലാസ് മറന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു”  എവിടെ വെച്ച് ഇച്ചായാ…, ” അടിയിലെ റൈഡിൽ ഉണ്ടാകും, ഞാൻ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് വരാം, ”   ഹൈയ് അത് വേണ്ട ഇച്ചായ ഞാനും വരാം.  ” വേണ്ട ആൻസി ഈ ക്യു റൈഡിൽ എത്താൻ എന്തായാലും 15 മിനിറ്റ് എടുക്കും അതിനുള്ളിൽ ഞാൻ തിരിച്ചു വരാം ”  മ്മ് അവൾ ഒന്ന് മൂളുകമാത്രം ചെയ്യ്തു,

ഞാൻ ആ പയ്യന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു, ” മോനെ ഞാൻ ഒന്ന് അടിയിൽ പോയിട്ട് വരാം ” അവൻ എന്നെ ആദിശയത്തോടെയും സന്തോഷത്തോടെയും നോക്കി, ” ok അങ്കിൾ ”   ഞാൻ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കോണി യിലേക്ക് നടന്നു, ഗോണിപടിയുടെ മതിലിൽ മറഞ്ഞു നിന്നാൽ അവർ നിൽക്കുന്നത് അടുത്ത് നിന്ന് കാണന് കഴിയും, അതായിരുന്നു എന്റെ ലക്ഷ്യവും.

ഞാൻ പോയെന്ന് ഉറപ്പാക്കിയതോടെ പയ്യൻ പരിപാടി തുടങ്ങി, പയ്യൻ ആൻസിയുടെ അടുത്തേക്ക് കേറി നിന്നു, അടുത്ത് നിന്നു ആസ്വദിക്കാൻ ലൈസൻസ് കിട്ടിയവനെ പോലെ തൊട്ടു പിറകിൽ നിന്നുകൊണ്ട് ആ പയ്യൻ ആൻസിയുടെ ചന്തിയിലേക്ക് തന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കുകയാണ്, നനഞ്ഞു ലെഗിൻസ് ശരീരത്തിൽ ഒട്ടിപിടിച്ച അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു ആൻസി,

അടിയിൽ ഇട്ടിരിക്കുന്ന ഷണ്ടി വരെ കൃത്യ മായി കാണാൻ കഴിയുന്നുണ്ട്, ആൻസിയുടെ മുഴച്ചുനിൽക്കുന്ന ചന്തിയിലേക്ക് ആ പയ്യന്റെ അരക്കെട്ട് നീങ്ങുന്നതായി എനിക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്നുണ്ട്, ദൈവമേ… അവൻ ആൻസിയെ ജാക്കി വെക്കും, എന്റെ മനസിൽ മിന്നൽ ഉണർന്നു, എന്റെ കുണ്ണക്ക് അനക്കം വെക്കുന്നതായി ഞാൻ അറിഞ്ഞു, മുന്നിൽനിന്നുള്ള തീക്കിൽ ആൻസി രണ്ടു സ്റ്റെപ് ബാക്കിലേക്ക് ഇറങ്ങി,

എന്റെ ഹൃദതാളം കൂടികൊണ്ട് ആ പയ്യന്റെ അരക്കെട്ട് എന്റെ ഭാര്യയുടെ ചന്തിയിൽ പതിച്ചു, ഇരുമ്പ് കാന്തം ആകർഷിച്ചു പിടിച്ചപ്പോലെ ആ പയ്യൻ അവളുടെ തുറിച്ച ചന്തിയിൽ അവന്റെ കുണ്ണ ചേർത്തു പിടിച്ചിരിക്കുകയാണ്, ആൻസി കേറി നില്ക്കാൻ ശ്രമിച്ചെക്കിലും പയ്യൻ വിടുന്ന ലക്ഷണം ഇല്ല, പയ്യനും ശക്തിയായി മുന്നോട്ടു കയറി അവന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ ആൻസിയുടെ മുകളിലേക്ക് ആക്കി, അവളുടെ ശരീരത്തിൽ മുട്ടി നിൽക്കുകയാണ്,

പയ്യന്റെ കുണ്ണ കനം വെച്ചത്ആ ൻസി അറിഞ്ഞു തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവൾ ഇടക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നുണ്ട്, പക്ഷെ പയ്യൻ അതൊന്നും മൈൻഡ് ചെയ്യുന്നില്ല, അവന്റ അരക്കെട്ട് അവൻ ചലിപ്പിക്കുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി, പെട്ടന്ന് ക്യു വിലെ തിക്കു കൂടി,  ആ അവസരം മുതലാക്കി പയ്യൻ ആൻസിയുടെ ശരീരരത്തിലേക്ക് ചേർത്ത് നിന്നു, ഒരു കയ്യ് കൊണ്ട് അവളുടെ വലത്തേ മുലയിൽ അമർത്തി, പിടുത്തം വിടുവിക്കാൻ ആൻസി കുതറി, പയ്യൻ വിടുന്ന മട്ടില്ല, പയ്യൻ  മറ്റേ കയ്യ്കൊണ്ട് മറ്റേ മുലയിലും പിടിച്ചു, അവളുടെ ചന്തിയിൽ ഒട്ടി നിന്ന് അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്ക്കും താഴേക്കും ചലിപ്പിച്ചു, രണ്ടു സെക്കന്റ്‌,,,,,

അവൻ പിടുത്തം വിട്ട് അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി ഓടി…, അവൻ ആൾക്കൂട്ടത്തിൽ മറഞ്ഞു. അവൻ പോയതോടെ ഞാൻ ആൻസിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു, “ഇച്ചായൻ എവിടെ ആർന്നു…, ആാാ ചെക്കൻ എന്നെ.. ശൈ…, ”   എന്തു പറ്റി ആൻസി, ഞാൻ ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ അവളോട് ചോദിച്ചു. ” ഇത് നോക്ക്  ഇച്ചായാ ആ ചെക്കൻ, അയ്യേ…,

ഞാൻ കഴുകിയിട്ടു വരാം.., ” ആൻസിയുടെ പുറകിൽ അവളുടെ ചന്തിയിലെ ലെഗിൻസിൽ ഞാൻ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി, ആ പയ്യന്റെ വാണപ്പാൽ അവളുടെ ലെഗിൻസിൽ ചന്തിയുടെ മുകളിലായ് ആകെ ആയിരിക്കുന്നു, ഭാര്യയെ എൻജോയ് ചെയ്യാൻ കൊടുത്ത് മറ്റൊരാളുടെ വാണപ്പാൽ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ കാണുമ്പോൾ ഉള്ള സുഖം അന്ന് ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു, ആൻസി ഡ്രസ്സ്‌ കഴുകാൻ ബാത്‌റൂമിൽ കയറിയപ്പോൾ, തൊട്ടപ്പുറത്തെ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി, പയ്യന്റെ പെർഫോമൻസ് ഓർത് ഞാൻ വാണം വിട്ടു.

അവളോട്ങ്കാര്യം അവളോട് പറയണം, അവൾ നോ എന്നാണ് പറയുന്നത് എങ്കിൽ പിന്നെ അത് വേണ്ട ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെല്ലുമ്പോൾ കറിക്ക് പച്ചക്കറി അരിയുകയായിരുന്നു അവൾ, റോസ് നിറത്തിലുള്ള നൈയ്റ്റിയിൽ അവൾ വളരെ അതികം സുന്ദരി ആയിരിക്കുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി, അവളുടെ വലിയ ചന്തി നൈറ്റിയിൽ മുഴച്ചു നിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു, പിന്നിലൂടെ ചെന്ന് അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു,

ചുമ്മാതിരി ഇച്ചായ.., ഞാൻ കുളിച്ചിട്ടില്ല, ഇതൊന്നു കറി ആകട്ടെ, അവൾ കുതറി മാറാൻ ശ്രമിച്ചു, ഞാൻ ഇറുക്കി പിടിച്ചു ചന്തിയിൽ കുണ്ണ ഉരച്ചുകോണ്ട് ഇരുന്നു. ഇച്ചായ ഫുഡ്‌ ഓക്കേ കഴിച്ചു, കുളിച്ചിട്ട് പതിയെ തുടങ്ങാം.

നീ കറിക്ക് അരിഞ്ഞോ ആൻസി, ഞാൻ എന്റെ പ്ലൈ ഗ്രൗണ്ട് ഒന്ന് നോക്കട്ടെ., ഈൗ ഇച്ചായന്റെ ഒരു കാര്യം,  റോസ് നയറ്റിയിൽ മുഴച്ചു നിൽക്കുന്ന അവളുടെ ചന്തിയിൽ ഞാൻ കയ്യൊടിച്ചു, മെല്ലെ അവളുടെ നയ്റ്റി പൊക്കി,  അടിയിൽ കറുത്ത ഷണ്ടിയിൽ വീർപ്പുമുട്ടിനിൽക്കുന്ന ഭാര്യയുടെ ചന്തി.

 

രാത്രിയിൽ അത്താഴം കഴിച്ചു കിടക്കാൻ കിടന്നു, ആൻസി എന്റെ നെഞ്ചിൽ തല വെച്ചു കിടക്കുകയാണ്, ഇതുതന്നെയാണ് അവസരം, അവളോട് കാര്യം പറയാം, “ആൻസി…” ഹാ ഇച്ചായാ, “അതെ എനിക്ക് ഒരു കാര്യം പറയാൻ ഉണ്ട്”, മ്മ് പോരട്ടെ,, ഇച്ചായനു എന്നോട് എന്തോ പറയാൻ ഉണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നു, പറയാൻ എന്താ ലേറ്റ് ആയത്, അവൾ എന്റെ മുഖതേക്ക് നോക്കി ചിരിച്ചു,

” മോളെ ഞാൻ പറയാൻ പോകുന്നത് നീ എങ്ങനെ എടുക്കും എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല” ഇച്ചായൻ കാര്യം പറ,, ” മോളെ നിനക്ക് ഇഷ്ട്ടം അല്ലെന്ന് പറഞ്ഞ ഇച്ചായൻ അത് വിട്ടേക്കാം.., ” ഇച്ചായന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് എതിരെ ഞാൻ നിന്നിട്ടുണ്ടോ.., ഇച്ചായൻ കാര്യം പറ, ” മോളെ എനിക്ക് ഒരു ആഗ്രഹം ഉണ്ട്,,  “ഇച്ചായാ ദൈര്യം ആയി എന്താണെങ്കിലും പറഞ്ഞോ.,,”  നി..  മറ്റൊരു ആളോടൊപ്പം ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നത കാണാൻ,”

അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല, പിന്നെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു, ഓ കോക്കോൾഡ് അല്ലെ. “അതെ” ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു. ഇച്ചായൻ ആണ് എന്റെ ലോകം, ഇച്ചായൻ അല്ലാതെ മറ്റൊരാൾ എന്റെ ശരീരത്തിൽ സ്പർശിക്കുന്നത് പോലും ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല, പക്ഷെ ഇച്ചായന്റെ ഇഷ്ടം അങ്ങനെ ആണെകിൽ ഞാൻ എതിര് നിൽക്കില്ല,

ആരുമായിട്ടാണ് ഇച്ചായൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്..?, ” റഫീഖ് നെ ആണെന്റെ മനസ്സിൽ. ” വേണ്ട ഇച്ചായ അതു വേണ്ട, ഞാൻ ഇതിനു സമ്മതിക്കാം പക്ഷെ ഒരു കണ്ടിഷൻ, നമുക്ക് ഇതിനു മുൻപ് അറിയാത്ത ഒരാളോ, വീണ്ടും കാണാൻ സാധ്യത ഇല്ലാത്ത ഒരു അപരിചിതൻ ആയിരിക്കണം ആ വെക്തി, എന്തു പറയുന്നു. “ഓക്കേ.., അതു മതി..,”

 

റഫീഖിന്റെ കറുത്ത കുണ്ണയിൽ ഇരുന്നാടുന്ന ആൻസി ആയിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ, പക്ഷെ സാരമില്ല അപരിചിതൻ എങ്കിൽ അത്, അവൾ സമ്മതിച്ചല്ലോ, എനിക്ക് അതു മതി. അതികം നീട്ടി കൊണ്ട് പോകാതെ പ്ലാൻ ചെയ്യണം, അതു മാത്രം ആയിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ. ” മോളെ നീ പൂർണ സമ്മതത്തോടെ അല്ലെ പറയുന്നത്..?” അതെ ഇച്ചായ…,

എന്റെ ശരീരം ഇച്ചായന്റെ ആണ്, അത് എങ്ങനെ വിനിയോഗിക്കണംഎന്നത് ഇച്ചായന്റെ ഇഷ്ടം ആണ്, ഇച്ചായന്റെ സന്തോഷമാണ് എനിക്ക് എന്തിനെക്കാളും വലുത്. ഞാൻ ആൻസിയെ മുറുക്കെ കെട്ടിപിടിച്ചു, അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. “ഐ ലവ് യൂ ആൻസി..,” ഐ ലവ് യൂ ടൂ ഇച്ചായാ.., അവൾ എന്നെ മുറുക്കെ കെട്ടിപിടിച്ചു.

 

ആൻസി യുടെ ഒരുപാടു നാളെത്തെ ആഗ്രഹം ആയിരുന്നു, ഒരു ദുബായ് ട്രിപ്പ്‌, അതു നടത്തി കൊടുക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. വിസയും ടിക്കറ്റും റെഡി ആക്കി, പോകാനുള്ള എല്ലാ തയ്യാരിടുപ്പും നടത്തി. ആൻസി ട്രിപ്പ്പിന്റെ ത്രില്ലിൽ ആണ്. അവിടെ ചെന്നു പറ്റിയ ഒരു അപരിചിതനെ കണ്ടതുവാനുള്ള ലക്ഷ്യത്തിൽ ഞാനും, അങ്ങനെ 5 days നീണ്ടു നിൽക്കുന്ന ട്രിപ്പ്പിനായി ഞങ്ങൾ ദുബൈയിൽ എത്തി. ദുബൈ പരാടൈസ് ഹോട്ടലിൽ ഞങ്ങൾ റൂം എടുത്തു.

ഒട്ടും വൈകാതെ ഞങ്ങൾ കറക്കം തുടങ്ങി, ഗ്ലോബൽ വില്ലേജഉം, ബുർജ് ഹലീഫയും കറങ്ങി, ആൻസി വളരെ ഹാപ്പി യാണ്, ദുബൈ യുടെ കണ്ണചിപ്പിക്കുന്ന കാഴ്ചകൾ കണ്ടു അവൾ എൻജോയ് ചെയ്യ്തു നടക്കുന്നു, ഞാൻ ആകട്ടെ കക്കോൾഡ് നു പറ്റിയ കക്ഷിയെ തപ്പി തപ്പി നടക്കുകയാണ്. കറക്കം കഴിഞ്ഞു റൂമിൽ എത്തി, ആൻസിയെ റൂമിൽ തനിച്ചാക്കി ഞാൻ പുറത്തിറങ്ങി, കുറെ കറങ്ങി, പക്ഷെ നമുക്ക് പറ്റിയ ആളെ മാത്രം കിട്ടിയില്ല, നിരാശനായി റൂമിൽ തിരികെ എത്തി.

ആൻസി കുളിച്ചു ചുവന്ന നയറ്റിയിൽ സുന്ദരിയായി, ഡ്രെസ്സുകൾ മടക്കി വെക്കുന്ന ജോലിയിൽ ആണ്. അപ്പോഴാണ് റൂമിലേക്കു ഒരാൾ കടന്നു വന്നത്, 6 അടിയോളം ഹൈറ്റ് ഉള്ള, വെളുത്തു സുന്ദരൻ ആയ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ, ആൾ ഒരു ഇജിപ്ഷൻ വംശജൻ ആണെന്ന് കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം, ” സർ റൂം സർവീസ്, ടീ or കോഫീ needed..? എനിതിങ് യൂ വാണ്ട്‌, ജസ്റ്റ്‌ കാൾ മി,” അയാൾ സ്വമ്യമായി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.., ഓക്കേ.., താങ്ക്സ്, ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു,

പുഞ്ചിരിച്ചു കോണ്ട് അയാൾ പുറത്തേക്ക് പോയി. അയാളെ ആൻസി നോക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു, ” ഇച്ചായാ അയാൾക് ബോളിവുഡ് നടൻ ഇമ്രാൻ ഹാശ്മി യുടെ ഒരു ലുക്ക്‌ ഇല്ലേ.., ഇയാൾ ഏതു നാട്ടുകാരനാണ്..?” അയാൾ ഇജിപ്ഷൻ ആണ്. ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു. ആൻസിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപെട്ട ബോളിവുഡ് നടനാണ് ഇമ്രാൻ ഹാശ്മി, ” നിനക്ക് അയാളെ ഇഷ്ടം ആയോ.. ” ഹാ കൊള്ളാം ഇച്ചായ നല്ല പയ്യൻ., അവളുടെ മറുപടി എന്നിൽ ഒരു മിന്നൽ ഉളവാക്കി, ” ഞാൻ ഇപ്പോൾ വരാം ആൻസി.., നേരെ റെസിപ്ഷനിലേക്ക് ചെന്നു,

വാട്ട്‌ ഹാപ്പെൻഡ് സർ,, ഹൌ ക്യാൻ ഹെല്പ് യൂ.., അയാൾ എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു,  ” ഹായ് ബ്രോ.. There ഈസ്‌ any ബാർ ഔട്ട്‌ there..?    സോറി സർ.. Everthing ഈസ്‌ ക്ലോസ്ഡ്..  സർ,.    ഞാൻ അവിടെ കിടന്ന് ഇയാളോട് എങ്ങനെ ചോദിക്കും എന്ന് ആലോചിച്ചു കൊണ്ട് അങ്ങോട്ടും എങ്ങോട്ടും നടന്നു. എന്റെ നടത്തം കണ്ട് അയാൾക് എന്നോട് അനുകമ്പ തോന്നിക്കാണണം,  അയാൾ എന്റെ അടുത്തേക് വന്നു,  സർ  ഐ have one വിസ്‌ക്കി, ഐ will ഷെയർ യൂ ദാറ്റ്‌.., യൂ വെയിറ്റ് there റെസ്റ്റോറന്റ് 4 നമ്പർ ടേബിൾ..,  ” ok ബ്രോ.. താങ്ക്സ്…., ബ്രിങ് thaat…,

ഞാൻ അവനെയും കാത്ത് റെസ്റ്റോറന്റ് 4 നമ്പർ ടേബിളിൽ ഇരിപ്പായി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ അയാൾ ഒരു ബോട്ടിൽ വിസ്കി യുമായി അടുത്തേക്ക് വന്നു, ഒരു ഗ്ലാസിൽ എനിക്ക് വേണ്ടി ചെറുത് ഒഴിച്ചു. രണ്ടെണ്ണം പെട പെട ന്ന് അടിച്ചു തീർത്തു അവന്റെ മുന്നിൽ ഞാൻ എന്റെ കരുത്തു കാട്ടി,

അവനു വേണ്ടി പേഴ്സിൽ നിന്നും കുറച്ചു പൈസ എടുത്ത് കൊടുത്തു. അയാൾ വളരെ സന്തോഷത്തോടെ അത് വാങി കോട്ടിന്റെ പോക്കറ്റിൽ വെച്ചു.      സർ.. my name ഈസ്‌  മനൂഫ്.  ” my name ഈസ്‌ റോബിൻ. നൈസ് to meet യൂ ബ്രോ.., അയാൾ ഒന്ന് ചിരിച്ചു, എനിതിങ് മോർ യൂ വാണ്ട്‌.., അയാളുടെ ചോദ്യം എനിക്ക് വല്ലാത്തൊരു സ്പാര്ക് ഉണ്ടാക്കി.

Tell മി.. സർ anything യൂ വാണ്ട്‌..?

യൂ നീഡ് girls..?

അയാളുടെ ചോദ്യം ഒരു ചിരിയോടെ ഞാൻ നേരിട്ടു., ബ്രോ my വൈഫ്‌ with മി.., ” ഓ sorry സർ ഐ ഫോർഗോട് ദാറ്റ്‌..

അയാൾ എനിക്കായി ഒരു beg കൂടി ഒഴിച്ചു.

ബ്രോ..,

യെസ് സർ..

 

Are യൂ really ഹെല്പ് മി..?

Sure സർ.. Tell മി.. വാട്ട്‌ യൂ വാണ്ട്‌…

ധൈര്യം സംഭരിച്ചു ആളോട് ഒറ്റ ശാസത്തിൽ കാര്യം പറഞ്ഞു, man.. my wife really intersted to share her bed with you.. Are you intersted to join..?

ചോദ്യം അയാളിൽ വല്ലാത്തൊരു അമ്പരപ്പ് ഉളവാക്കി,

“talking about ക്യൂകോൾഡ്.., റൈറ്റ്?”

യെസ്, അയാൾ ചുറ്റും നോക്കി ശബ്ദം കുറച്ചു പറഞ്ഞു, “സർ ഓക്കേ im റെഡി, ബട്ട്‌ റൈറ്റ് നൗ im busy., ഐ will be there in 9 ഓ ക്ലോക്ക്.”

ഓക്കേ.., ഞാൻ തലയാട്ടി..,

 

റൂമിൽ ചെന്നു ആൻസിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു, ” ആൻസി നിന്റെ ആ ഇമ്രാൻ ഹാശ്മി വരാന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, 9 മണിക്ക് ” എന്തിനാ ഇച്ചായ.., “നിന്നെ പണ്ണാൻ അല്ലാതെ എന്തിനാ….” ആൻസിക് ഷോക്ക് ആയ പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

ഇച്ചായ കുഴപ്പം ആകോ.., “ഹൈയ് ഒരു പ്രശ്നം ഇല്ല, ആരും അറിയില്ല, അവനെ കണ്ടാൽ അറിയാം ഇത് ഈ ഹോട്ടലിൽ സ്ഥിരം നടത്തി കൊടുക്കുന്നതാണെന്ന്” ഇച്ചായയാ നമ്മുടെ കയ്യിൽ കോൺടോം ഒന്നും ഇല്ലാലോ…, “അവൻ നിന്നെ പച്ചക്ക് പണ്ണുന്നത് കാണാനാണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടം, പിന്നെ നമ്മുടെ കയ്യിൽ ടാബ്ലെറ്റ് ഉണ്ടല്ലോ, അതു മതി ” എനിക്ക് ഒരു ടെൻഷൻ പോലെ. ” ടെൻഷൻ ആകണ്ട അവൻ വേണ്ടതുപോലെ നോക്കിക്കൊള്ളും” മ്മ് ശരി.., അവൾ വല്ലാതെ പരിഭ്രമിക്കുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

ഇച്ചായാ കുഴപ്പം ഒന്നും ആകില്ലല്ലോ അല്ലെ.? ” “ഇല്ല പെണ്ണെ..” എന്നെ വേദനിപ്പിക്കരുത് എന്ന് പറയണം ഇച്ചായ., “മ്മ്മ്.. അതു ഞാൻ പറയാം ആൻസി…” അവളെ ചേർത്തു പിടിച്ചു, അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു.

 

കൃത്യം 9 മണി, ഡോറിൽ ഒരു മുട്ടൽ വന്നു, ആൻസി പരിപ്രമത്തോടെ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. “ഡോർ തുറക്ക് ആൻസി” അവൾ മടിച്ചു മടിച്ചു ഡോർ തുറന്നു. കയ്യിൽ ടീ കപ്പുമായി ആൻസിയുടെ ഇമ്രാൻ ഹാശ്മി. “ഹായ് ” അയാൾ ആൻസിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. “പ്ലീസ് കം ” ഞാൻ അയാളെ അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു. “സർ.., പ്ലീസ് ഹാവ് ടീ.” പുഞ്ചിരിച്ച മുഖവുമായി അയാൾ ചായ ആൻസിയുടെ നേരെ നീട്ടി.  മിണ്ടാതെ ആൻസി മാറി നിൽകയാണ്.

മടിച്ചു മടിച്ചു ആൻസി ചായ കപ്പ്‌ വാങി.  “My name ഈസ്‌ മനൂഫ്, അയാൾ ആൻസിയോടായി പറഞ്ഞു.. ആൻസി അയാളെ നോക്കുക പോലും ചെയ്തില്ല.

സാർ.. ഐ ഡോണ്ട് have much ടൈം, im in ഡിന്നർ ബ്രേക്ക്‌” ഷാൾ we സ്റ്റാർട്ട്‌..? ” ഓക്കേ, ഓക്കേ.., ആൻസി അവനു ടൈം ഇല്ലാന്ന പറയുന്നത്, നമുക്ക് തുടങ്ങിയാലോ.., ” മ്മ്മ്മ്” ആൻസി ഒന്ന് മൂളി. “ആൻസി സോഫയിൽ ഇരിക്ക് ” ആൻസിയെ സോഫയിൽ ഇരുന്നു. “സർ.. ക്യാൻ ഐ സ്റ്റാർട്ട്‌ with a കിസ്സ്.” ഓക്കേ പ്ലീസ്., മനൂഫ് ആൻസി ഇരിക്കുന്ന സോഫയുടെ ഒരറ്റത് ആയി ഇരുന്നു. ചുവന്ന നയ്റ്റിയിൽ അവൾ വളരെ സെക്സി ആയിരിക്കുന്നു. മനൂഫ് അവളുടെ മുഖത്തോട് അടുക്കുകയാണ്. എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടി വരികയാണ്, എന്റ പ്രിയപ്പെട്ട ഭാര്യയെ മറ്റൊരാൾ ആസ്വദിക്കാൻ പോകുകയാണ്, എന്റെ കുണ്ണ അനക്കം വെക്കുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ട്.

മനൂഫ് ആൻസിയെ ചുംബിക്കാൻ മുഖം അടുപ്പിച്ചു, ആൻസി മുഖം തിരിക്കുകയാണ്, ആൻസി എന്റ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി, “മോളെ.., പേടിക്കണ്ട” ഇച്ചായ… എന്റെ അടുത്ത് ഇരിക്ക്. സോഫയുടെ മറ്റേ അറ്റാതായി ഞാൻ ഇരുന്നു. ആൻസി എന്റ ഇടത്തെ കയ്യിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു, പതിയെ മുഖം മനുഫിനു വേണ്ടി തിരിച്ചു കൊടുത്തു. മനൂഫ് വളരെ പതുക്കെ ആൻസി യുടെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു. അവളുടെ മനോഹരമായ താഴത്തെ ചുണ്ട് പൂർണമായും മനുഫ് വായിലാക്കി.

ആൻസി എന്റെ കയ്യിൽ പിടുത്തം മുറുക്കി. മനുഫ് ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു.  ആൻസി കണ്ണുകൾ രണ്ടും ഇറുക്കി അടച്ചിരിക്കുന്നു. മനുഫ് പതിയെ അവളുടെ മേലിൽ കയ്യ് വെച്ചു, എന്റെ ഹൃദയം അതിന്റെ ഉച്ചസ്ഥായിയിൽ എത്തി . പ്രിയപ്പെട്ട ഭാര്യയെ മറ്റൊരാൾ ആസ്വതിക്കുകയാണ്. മനുഫ് നെറ്റിയുടെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ മുലകൾ മതിക്കുകയാണ്.

ആൻസി ഒന്ന് നടു വളച്ചു. മനുഫ് നെറ്റി യുടെ സിപ് വലിച്ചു. ചുവന്ന നെയ്റ്റികുള്ളിലെ കറുത്ത ബ്രാ ഇപ്പോൾ കാണാം. ബ്രാ ക്കുള്ളിൽ ശ്വാസം മുട്ടിനിൽക്കുന്ന ആൻസിയുടെ മുലകൾ മനൂഫ് നന്നായി അമർത്തുകയാണ്. അമർത്തലിന്റെ ശക്തിയിൽ വേദനിച്ചതുകൊണ്ടാകാം, ആൻസി ശബ്ദം ഉയർത്തി, ഹാ ഹാ.., ഇച്ചായയാ.. വേദനിക്കുന്നുണ്ട്. ”

മനുഫ് make it slow she ഈസ്‌ hurting.” അയാൾ തല ഉയർത്തി എന്നേ നോക്കി, അയാളുടെ മുഖഭാവം ആകെ മാറിയിരിക്കുന്നു, അയാൾ വിർക്കാൻ തുടങ്ങി ഇരിക്കുന്നു. അയാൾ നന്നായി അത് ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ട്. ” sorry സർ,

യുവർ വൈഫ്‌ ബ്രെസ്റ്റ് ഈസ്‌ സൊ ബ്യൂട്ടിഫുൾ, വെരി സോഫ്റ്റ്‌ ആൻഡ് ബിഗ്, woww.. ” അയാൾ ആർത്തി യോടെ ബ്രാ യുടെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ മുലകൾ അമർത്തുകയാണ്. ഭാര്യ യുടെ മുലയുടെ ഭംഗി മറ്റൊരാൾ പറയുന്നത് കേട്ടത്തോടെ എന്റ കുണ്ണ ഉറഞ്ഞു തുള്ളി, ഞാൻ പാന്റ് ഊരി, വലതു കയ്യ് കൊണ്ട്‌ കുണ്ണ തൊലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴും ആൻസി കണ്ണുകൾ മുറുക്കെ അടച്ചു, എന്റെ ഇടതു കയ്യിൽ അവൾ മുറുകെ പിടിച്ചിരിക്കുകയാണ്. മനുഫിന്റെ മട്ടാകെ മാറി, അയാൾ ആൻസി യുടെ നെറ്റി ഊരാൻ ശ്രമിക്കുകയാണ്, അതിനു സഹായിക്കുകന്നോണം ഞാൻ ആൻസിയെ പതിയെ എഴുനേൽപ്പിച്ചു, നെറ്റി പൊക്കി തലയിലൂടെ ഊരി മാറ്റി.

ആൻസിയുടെ കറുത്ത പാന്റീസ്, കണ്ടതും മനുഫിൽ വികാരം അണപ്പൊട്ടി. കറുത്ത ബ്രാ യും കറുത്ത പന്റീസുo മാത്രം ഇട്ടുകൊണ്ട്, മറ്റൊരു പുരുഷന്റെ മുന്നിൽ ആൻസി ഇരിക്കുന്നു.  തനിക്കു മാത്രം സ്വന്തം ആയിരുന്ന വിലപ്പെട്ട നിധി ഞാൻ മറ്റരാൾക് മുന്നിൽ കാഴ്ച വെച്ചിരിക്കുന്നു. മനൂഫ് ക്ഷമ നശിച്ച മട്ടാണ്, അയാൾ അവളുടെ ബ്രാ വലിച്ചൂരി.. “Woww” “ബ്യൂട്ടിഫുൾ ” അയാൾ ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു, ആൻസിയുടെ വലിയ മുലകൾ, വലിയ മുലക്കണ്ണുകൾ അയാൾ ആസ്വദിച്ചു, അയാൾ നിമിഷനേരം കോണ്ട് മുലകൾ വായിലാക്കി, മുലകണ്ണുകൾ മാറി മാറി ചപ്പി വലിക്കുകയാണ്. ഹാാാ ഹാ, ആൻസി യിൽ നിന്നും ഞരുക്കങ്ങൾ വരുന്നുണ്ട്. മിനിറ്റുകളോളം അയാൾ മുലകൾ മാറിമാറി ചപ്പി വലിച്ചുകൊണ്ടേ ഇരുന്നു. മുലകൾ ചുവന്നു തുടുത്തിരിക്കുന്നു. ചപ്പി മതിയായ പോലെ അയ്യാൾ എണീറ്റു, ബെൽറ്റ്‌ ഊരി,

പാന്റ് വലിച്ചൂരി, ഷെഡിയിൽ നിന്നും അയാൾ കുണ്ണ പുറത്തേയ്ക്കെടുത്തു. എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ ആയില്ല, വലിയ കുണ്ണ, വെളുത്തു ആഗ്ര ഭാഗം ചുവന്ന, എന്റെ കുണ്ണയെക്കാൾ ഡബിൾ വലുപ്പം ഉള്ള ഒന്നാന്തരം കുണ്ണ.

അയാൾ അത് സോഫയിൽ ഇരിക്കുന്ന ആൻസിയുടെ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. അപ്പോഴും ആൻസി കണ്ണടച്ചു ഇരിക്കുകയാണ്. “ആൻസി ഇത് നോകിയെ, അവന്റെ കുണ്ണ നോകിയെ.” ആൻസി കണ്ണുകൾ പതിയെ തുറന്നു. അവളുടെ മുഖത്തിന് മുന്നിൽ ഭീകര രുപിയായ സുന്ദരൻ കുണ്ണ നിന്നു ആടുന്നു. അവൾ അതിശയം കോണ്ട് വായ പൊത്തി.

എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി, ഞാൻ എന്താണ് ഈ കാണുന്നത് എന്ന മട്ടിൽ. അപ്പോഴേക്കും മനുഫിന്റെ ക്ഷമ നശിച്ചിരുന്നു, അയാൾ കുണ്ണ അവളുടെ വായിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ആൻസി തല വെട്ടിക്കാൻ നോക്കി എങ്കിലും അതിനു സമയം കൊടുക്കാതെ അയാൾ ആ കുണ്ണ അവളുടെ വായിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. ബ്ലാ ബ്ലാ.., ആൻസി മുരണ്ടു,

മനുഫ് കുണ്ണ വായിൽ കയറ്റി. വലിയ കുണ്ണ ആയതിനാൽ അതിന്റെ പകുതി മാത്രമേ അവൾക്കു വായിലാക്കാൻ സാതിക്കുന്നുള്ളു. അയാൾ വളരെ വേഗത്തിൽ കുണ്ണ വലിച്ചു കയറ്റാൻ തുടങ്ങി.

“ഒരു കയ്യ് കൊണ്ട്‌ പിടിച്ചു കൊടുക്ക് ആൻസി” എന്റ പറച്ചിലിൽ കേട്ട് ആൻസിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു. ആൻസി ഒരു കയ്യ് കൊണ്ട് കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു, അവൾക്ക് അതിശയം മാറിയിട്ടില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. ആ വലിയ കുണ്ണ അവളുടെ കയ്യകൊണ്ട് പണിപെട്ടാണ് പിടിച്ചിരിക്കുന്നത്, വലിയ മരത്തിന്റെ തടി പിടിക്കുന്നത് പോലെ വെളുത്ത വലിയ കുണ്ണ അവളുടെ കയ്യിൽ ഇരുന്ന് വിതുമ്പുകയാണ്. ആൻസി അതിൽ തന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കികൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

മൂക്കു കയറു പിടിച്ച യച്ഛമാനനോട് അനുസരണയോടെ നിൽക്കുന്ന വലിയ പോത്തിനെ പോലെ തന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച ആൻസിയുടെ മുന്നിൽ നിൽക്കുകയാണ് മനുഫ്. ആൻസി അത് പതിയെ തൊലിച്ചു കൊടുത്തു. ” ഇനി പതിയെ ചപ്പി കൊടുക്ക്, അവൻ അറിയട്ടെ എന്റ മോളുടെ സുഖിപ്പിക്കൽ സ്കിൽ ” ആൻസി കുണ്ണ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു, കുണ്ണയുടെ ചുവന്ന ആഗ്രഭാഗം പതിയെ വായിലാക്കി, മനുഫ് സുഖം കൊണ്ട് പുളയുകയാണ്, കയ്യ് കൊണ്ട് കുണ്ണ തൊലിച്ചു, ഒപ്പം കുണ്ണ വായിലാക്കി പതിയെ തല ആട്ടി നാവുകൊണ്ട് ചുഴറ്റി വലിച്ചു.

” ഹാാാ l like it, i like itt.. ഹാ ” മനുഫ് സുഖം കൊണ്ട് പുലമ്പി.ആൻസിയുടെ മുലകൾ അവളുടെ ഊക്കലിനനുസരിച് ആടി ആടി തിമ്ർക്കുകയാണ്. തന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട ഭാര്യ വെറും ഷഡി മാത്രം ധരിച്ചു മുലകൾ ആട്ടി കൊണ്ട് മറ്റൊരാളുടെ കുണ്ണ ചപ്പി കൊടുക്കുന്ന കാഴ്ച എന്റ തലച്ചോറിൽ വല്ലാത്തൊരു അനുഭൂതി സൃഷ്ട്ടിക്യുകയാണ്.

എന്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു, ഞാൻ കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ച കാഴ്ച, ഹാ കുണ്ണ തൊലിച്ചു, പെട്ടന്ന് അത് അതിന്റെ ഉഗ്ര രൂപത്തിൽ എത്തി. ആൻസിയുടെ പ്രവർത്തിയിൽ ഇഷ്ടപെട്ട പോലെ മനുഫ് കുനിഞ്ഞു അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഉമ്മ കൊടുത്തു. നാണവും ചമ്മലും കലർന്ന രീതിയിൽ ആൻസി  നിലത്തേക്ക് നോക്കി നിന്നു.

മനുഫ് പിന്നിലേക്ക് ഇറങ്ങി, ആ വലിയ കുണ്ണ ആൻസിയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും ഊർന്ന് നീങി.

മനുഫ് ആൻസി യുടെ കയ്യ് പിടിച്ചു അവളെ എഴുനേൽപ്പിച്ചു. അവളുടെ എന്റെ മേലെ ഉണ്ടായിരുന്ന പിടുത്തം അപ്പോഴാണ് വിട്ടത്. മനുഫ് അവളെ തിരിച്ചു നിർത്തി, അവളുടെ ചന്തി യിലേക്ക് നോക്കി, “woww.., it’s bigg and good shape” ഭാര്യയുടെ അരക്കെട്ടിന്റെ ആകാര ഭംഗി മറ്റൊരാൾ വിവരിച്ചു കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് കിട്ടിയ അനുഭൂതി മറ്റൊരു തലത്തിൽ ആയിരുന്നു. മനുഫ് അവളുടെ കറുത്ത ഷഡ്ഢി പതിയെ ഊരാൻ തുടങി,

അവനെ സഹായിക്കാനായി പ്രിയ ഭാര്യ കാല് പൊക്കി കൊടുത്തു, കഴിഞ്ഞ വർഷങ്ങൾ ആയി ഞാൻ ആഘോഷിക്കുകയും എൻജോയ് ചെയ്യുകയും, ചെയ്ത ആ തടിച്ചുരുണ്ട എന്റെ സ്വർഗ്ഗ കവാടം, ആൻസിയുടെ നിതംബം മനുഫിനു വേണ്ടി തുറക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു, കാലങ്ങൾ ആയി എന്റെ കാമം മുഴുവൻ ആടി തീർത്ത ആൻസിയുടെ തുടുത്തുരുണ്ട ശരീരം പൂർണ്ണ നഗ്നയായി മറ്റൊരാളുടെ മുന്നിൽ. മനുഫിന്റ കുണ്ണ ഒരു അങ്കത്തിനു റെഡി യായ പോലെ പത്തി വിടർത്തി നിൽക്കുക യാണ്, മനുഫ് ആൻസിയെ പിടിച്ചിരുത്തി, അവളെ എന്റെ മടിയിലായി തല വെപ്പിച്ചു കിടത്തി,

അനുസരണയുള്ള നായയെ പോലെ സോഫയിൽ എന്റെ മടിയിൽ തല യും വെച്ച് മനുഫിന്റെ കുണ്ണയും പ്രതീക്ഷിച്ചു കിടക്കുകയാണ് ആൻസി. കിട്ടിയ അവസരം മുതലാക്കി അവളുടെ ഒരുകയ്യ് പിന്നിലേക്ക് വലിച്ചു എന്റെ കമ്പി അടിച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ അവളുടെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു, “ഹോ ഇച്ചായ ഇതിന്റെ ഇടക്ക് ഇതും കൂടിയോ..”ആൻസി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി, ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിക്കുക മാത്രം ചെയ്യ്തു. മനുഫ് കുണ്ണ തൊലിച്ചു കൊണ്ട് അടുത്തു വന്നു,

ആൻസിയുടെ ഒരുകാൽ പിടിച്ചു, അത് ഉയർത്തി പിടിച്ചു, ആ വലിയ കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു, ആ വലിയ മുഹൂർത്തതിന് സാക്ഷിയാകാൻ കാത്തിരുന്ന ഞാൻ ആക്കാംഷയോടെ പൂറിലേക്ക് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കികൊണ്ടിരുന്നു, ആൻസിയുടെ നെഞ്ച് ഇടിപ്പ് എനിക്ക് കേൾക്കാം, എന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പും ഉച്ചസ്ഥായിലാണ്. ” ഇച്ചായാ.. ” ആൻസി പിറുപിറുത്തു ” ധൈര്യം ആയിരിക്കു ആൻസി നീ റിലാക്സ് ആയി എൻജോയ് ചെയ്യ്.

ആ വലിയ കുണ്ണ അടുത്തെത്തി ആൻസി യുടെ പൂറിന്റെ മുകളിലും പൂറിന്റെ ഇതളുകളിലും അവൻ ആ വലിയ കുണ്ണ കൊണ്ട് ഉരക്കാൻ തുടങി. ഞാൻ ആൻസിയുടെ മുഖത്തേയ്ക്ക് നോക്കി, അവൾ തെല്ലുഭയത്തോടെ എന്നെയും നോക്കി. മനുഫ് വായിൽനിന്നും ഉമിനീരെടുത്തു കുണ്ണയിൽ തഴുകി, കുണ്ണ ആഗ്ര ഭാഗം കൊണ്ട് പൂറിൽ വീണ്ടും തഴുകാൻ തുടങി,

എന്റെ ശസോശ്വാസം കൂടി കൂടി വരികയാണ്, മനുഫ് വീണ്ടും വീണ്ടും കുണ്ണയിൽ ഉമിനീർപുരട്ടി ആൻസി യുടെ പൂറിനെ കുണ്ണ കൊണ്ട് തഴുകുകയാണ്. ആൻസി ഒന്ന് നടു വളച്ചു, അവളുടെ മുലകൾ പൊങ്ങി വന്നു, ആ തുടുത്ത മുലകൾക്ക് എന്റെ കയ്യ് ആവിശ്യം ആണ്, ആൻസിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ട്ടം അവളുടെ മുലകളിൽ കളിക്കുന്നതാണ്.     മണിക്കൂറുകൾ  അവയെ തഴുകിയും, ഞെരണ്ടിയും എന്നെ ഇരുത്തുമായിരുന്നു, അവളെ വളരെ വേഗം മൂഡ് ആക്കാൻ ഞാൻ ചെയ്തിരുന്നതും മുലകളിൽ മസ്സാജ് ചെയ്യുക എന്നതായിരുന്നു.

ഞാൻ ആൻസി യുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു പതിയെ തഴുകി, അവളുടെ നിപ്പിളിൽ പതിയെ പിടിച്ചു വലിച്ചു, ആൻസിയിൽ മാറ്റങ്ങൾ വരുന്നുണ്ട്, അവളുടെ ഭാവമാറ്റങ്ങൾ എനിക്ക് കാണാം, എന്റെ താലോലിക്കാലോ .., അതോ മനുഫിന്റെ താഴുകലോ ഫലം കണ്ടിരിക്കുന്നു. മനുഫ് അപ്പോഴും കുണ്ണ കൊണ്ട് തഴുകുന്ന തിരക്കിൽ ആണ്, ” ഡാ മൈരേ..എന്ത്കു പൂരാടാ കാണിക്കുന്നേ…..ഇത്രേം നല്ല ചരക്കിനെ കിട്ടിയിട്ട്….. പണ്ണി കളിക്കടാ.. ” ഞാൻ പിറുപിറുത്തു.

പൂറിൽ തേൻ നിറഞ്ഞെന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തി മനുഫ് കുണ്ണയുടെ ആഗ്രഭാഗം യോനിയിൽ കയറ്റി, ആൻസി എന്റെ കുണ്ണ മേലുള്ള പിടുത്തം കടുപ്പിച്ചു, നോക്കി നിൽക്കെ ആ വലിയ കുണ്ണ ആൻസിയുടെ യോനി യുടെ അകത്തേക്ക് പാഞ്ഞു കയറി. ” ഹാാാാ ” ആൻസി പുളഞ്ഞു, എന്റെ കുണ്ണ വിറച്ചു തുള്ളി, മനുഫ് കുണ്ണ പതിയെ പുറത്തേക്ക് വലിച്ചു, പുട്ടുകുറ്റിയിൽ നിന്നും പുട്ടു വരുമ്പോലെ അത് പുറത്തേക് വന്നു, വീണ്ടും അകത്തേക്ക്,

മനുഫ് അടി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു, തന്റെ ഭാര്യയെ അയാൾ കളിക്കുകയാണ്, അതിമനോഹരമായി ചിട്ടപെടുത്തിയ താളത്തിൽ ആയാൾ ആൻസിയെ പണ്ണുകയാണ്. “ഹാ ഹാാാ ഹാമ്മ്മ്..” ആൻസിയിൽ നിന്നും അനക്കം വന്നു തുടങി.

മനുഫിന്റെ അടിയുടെ താളത്തിൽ ആൻസിയുടെ മുലകൾ ആടി ഉലയുകയാണ്, ഞാൻ ആൻസിയുടെ തലയിൽ തടവി, “എൻജോയ് ആൻസി ” ഞാൻ പുലമ്പി.  അയാൾ പതിയെ പതിയെ ആൻസിയെ മതിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.  അയാളുടെ മുഖം ചുവന്നിരിക്കുന്നു. ആൻസി ആയാളുടെ മുഖത്തേയ്ക്ക് നോക്കി കിടന്നു ആടികൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അവളുടെ മുഖത്ത് വികാരം നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ തെളിയുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ട്. അവൾ നാക്ക്പു റത്തേക്ക് ഇട്ട് ചുണ്ട് നനക്കുന്നുണ്ട്. അപ്പോഴും അയാൾ ആ വലിയ കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് അടിച്ചു കയറ്റികൊണ്ടേഇരുന്നു.

 

മിനിട്ടുകൾ കടന്നു പോയി..ആൻസി മനുഫിന്റെ അടി ആസ്വദിക്കുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി തുടങി. “മ്മ്മ്മ് മം മ്മ്മ്മ്… മ്മ്മ് മ്മ്മ് ഹാാാ ഹാ ഹാ ” ആൻസിയിൽ നിന്നും ആസ്വാതന മൂളലുകൾ വന്നു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു, മനുഫിന്റെ കളിയിൽ അവൾ ലയിച്ചു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു, തന്നെ എല്പിച്ച ഉത്തരവാദിത്യം കൃത്യമായി നിർവഹിക്കുന്ന ഒരാളെ പോലെ മനൂഫ് എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട ഭാര്യയെ ചാമ്പുകയാണ്, എന്റെ മാത്രം സ്വന്തം ആയിരുന്ന ആ അരക്കെട്ടിൽ, ഞാൻ എണ്ണമറ്റ കളികൾ കളിച്ച എന്റെ പൂറ് ഈ നിമിഷം മനുഫിനു സ്വന്തം.

മനുഫിന്റെ വേഗത കൂടി വരുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി, അതിവേഗത്തിൽ ആ വലിയ കുണ്ണ പൂറിൽ കയറി ഇറങ്ങുകയാണ്, മനുഫിന്റെ മുഖം ചുമന്നിരിക്കുന്നു, അയാൾ ആൻസിയുടെ യോനി വല്ലാതെ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ട്. ആൻസിയുടെ മൂളലുകൾ കൂടി വരുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി, “മോളെ.., ഓക്കേ അല്ലെ..?” എന്റെ ചോദ്യത്തിന് ആൻസി തന്ന ഉത്തരം എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു, ” ഇച്ചായാആആ…എനിക്ക് വരാറായി.. ഹാാാാ മ്മ്മ്മ് മ്മ്മ്.. മ്മ്മ്…എനിക്ക് ആവാറായി..ഹാാാ… ഹാ.. മ്മ്മ് മ്മ്മ് ഹമ്മമേ… വരാറായി…”

എന്റെ കണ്ണു തുറന്നു, ഇത്ര വേഗം…ഈ അടുത്ത കാലത്ത് ഒന്നും ഇങ്ങനെ വേഗത്തിൽ അവൾക്ക് ആയിട്ടില്ല. അവൾ ആടി ഉലയുകയാണ്, മുലകൾ തുള്ളികളിക്കുന്നു. പെട്ടന്ന് എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നുള്ള അവളുടെ പിടി വിട്ടു,അവൾ നടു വളച്ചു എണീറ്റ് രണ്ടു കയ്യും മനുഫിന്റെ തുടയിൽ പിടിച്ചു വേഗത്തിൽ വലിക്കാൻ തുടങി, വേഗത്തിൽ ആക്കാൻ സൂചന കിട്ടിയ പോലെ മനുഫ് അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി, ഹആആആആ ആആആആ ആ.. ആാാാ ആാാാ… ആാാ ആ…., മനുഫിനെ പിടിച്ചു മുറുക്കി അണച്ചു കൊണ്ട് ആൻസി ഇരുന്ന് തുള്ളി..,

രതിമൂർച്ച…, ശക്തമായ രതിമൂർച്ച.., രണ്ടു സെക്കൻഡിൽ അവൾ തളർന്നു എന്റെ മടിയിൽ തന്നെ വീണു. ഞാൻ ഈ വര്ഷങ്ങളുടെ ഇടയിൽ രണ്ടോ മൂന്നോ തവണ മാത്രം ആണ് ആൻസിയിൽ ഇത്ര ശക്തമായ രതി മൂർച്ച കണ്ടിട്ടുള്ളത്, ആൻസി എന്റെ കാണകു കൂട്ടൽ മൊത്തത്തിൽ മാറ്റി മറിച്ചിരിക്കുന്നു, അവൾ എൻജോയ് ചെയ്തല്ലോ.. എന്റെ മനസ്സ് നിറഞ്ഞു. എനിക്ക് ഇനി പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല. മനുഫ് കുണ്ണ പൂറിൽ നിന്നും വലിച്ചൂരി.., ആൻസി ശ്വാസം വീണ്ടെടുത്തു എന്ന് അവൻ ഉറപ്പാക്കി, അവളെ കയ്യ് കൊണ്ട് മറിച്ചു,

“ആൻസി കുനിഞ്ഞു നിൽക്കാൻ” ആൻസി പതിയെ എഴുനേറ്റു കമിഴ്ന്നു സോഫയിൽ ഇരുന്നു, മനുഫ് ഓടി അടുത്തു അവളെ സോഫയിൽ മുട്ടുകാലിൽ കുനിച്ചു നിർത്തി, വിടർന്ന ചന്തി പൊളിച്ചു പൂറിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി, ആൻസി ഒരു നിമിഷം എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി, എന്റെ ഭാര്യ ആൻസി തന്നെ അല്ലെ ഇത്, ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഓർത്തു, മനുഫിന്റെ കുണ്ണയുടെ സുഖം അവളിൽ വല്ലാത്തൊരു മാറ്റം വരുത്തി ഇരിക്കുന്നു, മുടി എല്ലാം അഴിച്ചിട്ട്,

കണ്ണുകളിൽ കാമം മാത്രം നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു, കണ്ടാൽ ഒരു തനി വേശി യായി അവൾ മാറിയിരിക്കുന്നു, അവളുടെ മുലകൾ അടിയുടെ താളത്തിൽ ആടി ഉലയുകയാണ്, അവൾ സോഫയിൽ മുട്ടുകാലിൽ കുനിഞ്ഞു എനിക്ക് അഭിമുഖായി നിൽക്കുകയാണ്, അവളുടെ വിടർന്നു തുടുത്ത ചന്തികകളിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് മനുഫ് അവളെ പണ്ണുകയാണ്, ചപ്പ് ചപ്പ് ചാപ് ചാപ്… ചന്തികളിൽ മനുഫ് ആഞ്ഞടിക്കുന്ന ശബ്ദം റൂം മുഴുവൻ അലയടിക്കാൻ തുടങ്ങി, മ്മ്മ് മ്മ്മ്… മ്മ്മ്മ്മ്മ് മ്മ്മ്മ് മ്മ്മ്മ്മ്മ്.. ആൻസി മുരളുന്നുണ്ട്. എനിക്കിനി സഹിക്കാൻ പറ്റില്ല,

ഞാൻ ചാടി എഴുനേറ്റു കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു ആൻസിയുടെ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു, അവളുടെ അഴിച്ചിട്ട മുടിക്കുത്തിൽ പിടിച്ചു തല ഉയർത്തിച്ചു, “കുണ്ണ ചപ്പടി…. തേവിടിച്ചി…” ഞാൻ പുലമ്പി.., വായ തുറപ്പിച് അതിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ തിക്കി കയറ്റി മുടിക്കുത്തിൽ പിടിച്ചു തന്നെ ആട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു, പൂറിൽ മനുഫ് അടിച്ചു തകർക്കുകയാണ്, വായിൽ ഞാനും. “എൻജോയ് മനുഫ്.. എൻജോയ്..” ഞാൻ പുലമ്പി, ” എൻജോയ് സർ ” മനുഫിന്റെ റിപ്ലൈ എത്തി,

” യുവർ വൈഫ്‌ ഈസ്‌ സച് a beautiful slut, wowww i like it.., thanks sir, ” മ്മ്മ് ഞാൻ ഒന്ന് മൂളി, ” വെൽക്കം മനുഫ് ” ഞാൻ വായിൽ എടുപ്പിക്കലിന്റെ വേഗം കൂട്ടി. ഹാ ഹാാാ.. മനുഫ് അലറി.., ” ഇച്ചായാ.. അവന്റെ പോകാറായി..അവനോട് ഉള്ളിൽ കളയല്ലേ എന്ന് പറ ” ആൻസി തല ഉയർത്തി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു, ” വേണ്ട ആൻസി…. അവൻ നിന്റെ പൂറിൽ കളയട്ടെ.. ” ” ഇച്ചായ.. എന്താ പറയുന്നത്.. ഞാൻ അവന്റെ കുഞ്ഞിനെ  പ്രെഗ്നന്റ് ആയാലോ..” ഞാൻ ചിരിച്ചു,

“അതിനു ഇവനെ കൊണ്ട്‌ മാത്രം അല്ല..എവിടെ ദുബായിയിൽ ഇനിയുള്ള നാലു ദിവസവും ഓരോരുത്തരെ ഇതുപോലെ കൊണ്ട് വന്നു നിന്നെ കളിപ്പിക്കും..അതിൽ ഭാഗ്യം ഉള്ള ഒരാൾ നിന്നെ പ്രെഗ്നന്റ് ആക്കും.. നിന്നെ അങ്ങനത്തെ ഒരു വേശി യായി കാണാൻ ആണ് എന്റെ ഫാന്റസി.. ” ആൻസി  എന്തോ പറയാൻ വായ തുറന്നതും ഞാൻ അവളുടെ        വായിലേക്ക് കുണ്ണ തള്ളി കയറ്റി അടി തുടങി, “ചപ്പി വലിക്കടി.. വേശി..മോളെ..”   ഞാൻ ഉറക്കെ അലറി….,

അപ്പോഴേക്കും മനുഫ് രതിയുടെ ഉച്ചസ്ഥായിയിൽ എത്തിയിരുന്നു, “ഹാാാാ… ഹാാാാ fuck..” വലിയ ശബ്ദത്തോടെ മനുഫ് ആൻസിയുടെ പൂറിലേക്ക് നിറയൊഴിച്ചു.  ഹാ ഹാ… അവൻ കിതച്ചു കൊണ്ട് ആൻസിയുടെ മേലേക്ക് ഇറുക്കി അണച്ചു.. ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു അവസാനമായി കുണ്ണ ഒരിക്കൽ കൂടി അടിച്ചുകയറ്റി.. ഹാ my ഗോഡ്….,

ഐ ലൈക്‌ ദിസ്‌ ആസ്.     അവസാനമായി ആൻസിയുടെ ചന്തി യിൽ അവൻ കയ്യ്കു കൊണ്ട്ണ്ണ ആഞ്ഞു തല്ലി.    ആ അടിയിൽ അവളുടെ ചന്തി തുളുമ്പി..

കുണ്ണപാൽ  മുഴുവനും പൂറിലൊഴിച് അവൻ കുണ്ണ യൂരി സോഫയിൽ ഇരുന്നു. ആൻസിയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് ഒലിക്കുന്ന     മറ്റൊരാളുടെ കുണ്ണ പാൽ കണ്ടതും എന്റ കണ്ട്രോൾ ലിമിറ്റ്ഇൽ എത്തി,

മുടിക്കുത്തിൽ പിടിച്ചു ആൻസിയുടെ മുഖം പൂർണമായും അടുപ്പിച്ചു, കുണ്ണ മുഴുവനും അവളുടെ വായിൽ തള്ളി കയറ്റി… എന്റെ കുണ്ണ പാൽ ചീറ്ററ്റി. ഹാാാാ ഹാാാ……… 

No comments:

Post a Comment