ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

കെട്ടിയോന്റെ വാപ്പയെ പ്രണയിച്ചപ്പോൾ Par t- 3

 മോളെ.. പേടി ഉണ്ടോ..

ഞാൻ mmm എന്ന് മൂളി..

ആ മൂളൽ കേട്ടപാടെ വാപ്പ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ കീഴ് ചുണ്ട് വായിലാക്കി.

എന്റെ ചുവന്നു തുടുത്ത തക്കാളി ചുണ്ട് ആ കറുത്ത ചുണ്ടുകൾ ഈമ്പി വലിച്ചു.


ആ കണ്ണുകൾ എന്റെ കണ്ണിലേക്ക് തന്നെയായിരുന്നു നോട്ടം വെച്ചത്.

കുറെ നേരം കീഴ് ചുണ്ട് ഈമ്പി.. പിന്നെ മേൽ ചുണ്ട് വായിലാക്കി. അപ്പോൾ വാപ്പയുടെ കറുത്ത ചുണ്ടുകൾ എനിക്ക് തക്കാളി പ്ഴത്തിന്റെ ചുവപ്പായാണ് തോന്നിയത്…

വാപ്പയുടെ ചുണ്ട് ഞാനും വായിലാക്കി ഈമ്പാൻ തുടങ്ങി.

രണ്ടുപേരും പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു..

ഞാൻ ആ ചുണ്ടിൽ പതിയെ ഒരു കടി കൊടുത്തു.

ആഹ് മോളെ.. മെല്ലെ..


ഇത് എന്നെ എപ്പോളും ഓർമ ഉണ്ടാവാൻ ആണെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അതിന് ഞാൻ നിനക്ക് ഒരു സമ്മാനം തരുന്നുണ്ട് മോളെ… അത് തന്നുകഴിഞ്ഞാൽ നിനക്ക് എന്നെയും എനിക്ക് നിന്നെയും മറക്കാൻ കഴിയില്ല. അതിന് ഇങ്ങിനെ കടിച്ചു വേദന ആക്കിയാൽ ഒന്നും പോര മോളെ….

എന്താണ് വാപ്പാ സമ്മാനം..
എനിക്കറിയാമായിരുന്നു വാപ്പ എന്താണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെന്ന്. പക്ഷെ ഞാൻ മനസ്സിലാവാത്തപോലെ ചോദിച്ചു.


അപ്പോൾ, അങ്ങോട്ട് കിടക്കെടി പൂറി മോളെ… സമ്മാനം നിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കേറ്റി അടിച്ചൊഴിക്കാനുള്ളതാണ്.

അയ്യോ വാപ്പാ… അബദ്ധമൊന്നും കാണിക്കല്ലേ… ഏട്ടൻ ഇവിടെ ഇല്ലാത്തതാണ്.

Haa എനിക്കറിയാം മോളെ.. ഞാൻ നിന്നെ ഒന്ന് പേടിപ്പിച്ചതല്ലേ.. പക്ഷെ അവൻ നാട്ടിൽ എത്തുന്നതിനു തലേ ദിവസം ഞാൻ അത് നിനക്ക് തരും കേട്ടോ….

Mmm ഉവ്വ്.. ഞാൻ സമ്മതിച്ചു


പക്ഷെ ഇപ്പോൾ അബദ്ധം ഒന്നും കാണിക്കരുതെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അത് വാപ്പ സമ്മതിച്ചു.

എന്നോട് മലർന്ന് സീറ്റിൽ കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. നീളൻ സീറ്റ് ആയത്കൊണ്ട് സുഖമായി കിടക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്. ഞാൻ മലർന്ന് കിടന്നു. വാപ്പ എന്റെ നെഞ്ചിൽ നിന്നും സാരി മാറ്റി. ബ്ലൗസ്സിൽ പൊതിഞ്ഞ മുലകൾ ബ്ലൗസിനു മുകളിലൂടെ തന്നെ ഉമ്മവെച്ചു… പിന്നീട് കുറച്ചു നേരം എന്റെ മുലകളെ ഉമ്മവെച്ചു. എന്നിട്ട് ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക്ക് അഴിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ വെളുത്തെ ബ്രൗൺ നിറത്തിലുള്ള ചെറിയ ബ്ലാക്ക് കലർന്ന കണ്ണിയുള്ള മുലകളെ, ആ അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ, അതിന്റെ ഭംഗി ആസ്വദിച്ചു.


പ്രസവം കഴിഞ്ഞത് കൊണ്ടാണ് മുലഞെട്ടിൽ ചെറിയ ബ്ലാക്ക് നിറം ഉള്ളത്. അല്ലേൽ തനി ബ്രൗൺ ആണ് മുലയുടെ കണ്ണിയും അതിന് ചുറ്റുമുള്ള വലിയ വട്ടവും.

വാപ്പ എന്റെ മുലക്ക് ചുറ്റുമുള്ള ബ്ലാക്ക് കലർന്ന ബ്രൗൺ നിറത്തിലുള്ള വട്ടത്തിൽ നാവ് കൊണ്ട് റൗണ്ടിടാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ രണ്ട് മുലയിലും മാറി മാറി റൗണ്ട് ഇട്ടശേഷം എന്റെ വലത്തെ മുലയിൽ ഒറ്റ അമർത്തലായിരുന്നു വായ..

അച്ഛന്റെ മാറിലെ ചൂടിൽ എന്റെ കണ്ണി വാപ്പയുടെ വായിലേക്ക് പാൽ ചുരത്തി കൊടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അത് കണ്ട വാപ്പ അമർത്തി ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി… പിന്നെ രണ്ട് മുലയും മാറി മാറി ചപ്പിക്കുടിച്ചു. ഇതിനിടയിൽ ഇത്രേം നല്ല മുല കണ്ട ആവേശത്തിലാണെന്ന് തോന്നുന്നു അങ്ങേര് നല്ല ഒരു കടി അങ്ങ് തന്നു.


ഞാൻ “ഹാ…. ഉമ്മാ… ” എന്ന് വിളിച്ചുപോയി.

വാപ്പ വേഗം എന്റെ വാ പൊത്തിയത് കൊണ്ട് സൗണ്ട് അധികം പുറത്ത് വന്നില്ല. എന്നിട്ട് മെല്ലെ നാവ് കൊണ്ട് എന്റെ കഴുത്തിൽ ചിത്രം വരക്കാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ നാവ് കൊണ്ട് എന്റെ വിയർപ്പ് കണങ്ങൾ എല്ലാം ഒപ്പിയെടുത്തു.

അയ്യേ ഈ വാപ്പക്ക് അറപ്പില്ലേ..
എന്നെനിക്ക് തോന്നി….


എന്റെ ഇക്ക വിയർപ്പ് ഉണ്ടേൽ കുളിച്ചിട്ട് വരാൻ പറയും എന്നിട്ടേ നക്കുകയുള്ളു…. വാപ്പ എന്റെ വിയർപ്പ് വരെ നുണഞ്ഞു. അപ്പോൾ എനിക്ക് വാപ്പയോട് എന്തോ ഒരു അനുഭൂതി തോന്നി.

വാപ്പ മെല്ലെ മെല്ലെ അരിച്ചിറങ്ങി വയറിൽ എത്തി. പിന്നെ പൊക്കിൾ ക്കുഴിയിൽ നാവിട്ടുകശക്കി.. അപ്പോൾ ഞാൻ വാപ്പയുടെ തല പിടിച്ചു എന്റെ വയറിൽ പിടിച്ചമർത്തി.

പൊക്കിളിൽ നാവ് ഇട്ടതും വയറിൽ ഉമ്മവെച്ചതും ഒക്കെ എനിക്ക് നല്ലോണം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു..


പൊക്കിളിൽ നാവ് ഇടുന്നത് ആദ്യമായിട്ടാണ്. ഇക്ക വയറിൽ ഉമ്മവെക്കുമെങ്കിലും പൊക്കിൾക്കുഴിയിൽ നാവ് ഇടാറൊന്നുമില്ല. പിന്നെ ഒട്ടും സമയം കളയാതെ എന്റെ പാവാടവള്ളി അഴിച്ച വാപ്പ അത് ഊരി എടുക്കൻ നിന്നപ്പോ ഞാൻ തടഞ്ഞു. വാപ്പ തെല്ലു നിരാശയോടെ എന്റെ മനം മാറിയോ എന്ന രൂപത്തിലാവണം

എന്താ മോളെ എന്ന് ചോദിച്ചു.


വാപ്പാ ഇപ്പൊ അഴിക്കണ്ട പൊക്കി വെച്ചാ മതി ആരേലും പെട്ടെന്ന് ഉണർന്നാൽ പണി കിട്ടും എന്ന് പറഞ്ഞു.

അപ്പോൾ വാപ്പക്ക് എല്ലാം അഴിച്ചു കളിക്കണം എന്ന് വാശി.

വീട്ടിൽ എത്തിയാൽ രാത്രി മുത്ത് എന്റെ റൂമിലേക്ക് വന്നോ ഒരു തുണിയും ദേഹത്ത് ഇടാതെ ഞാൻ കിടന്നു തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു.

ഞാനത് സ്ഥിരമാക്കും ഡെയിലി നിന്റെ റൂമിൽ വരും എന്ന് പറഞ്ഞു.


അത് പറ്റില്ലന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

എന്നാ എനിക്ക് ഇപ്പൊ ഫുൾ അഴിച്ചു കളിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു വാപ്പ ബലം പ്രയോഗിച്ച് പാവാട വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഇടക്കൊക്കെ മുറിയിൽ വന്നോ ഡെയിലി വരരുത് എന്ന് പറഞ്ഞു.

അത് വാപ്പ സമ്മതിച്ചു.


അങ്ങിനെ എന്റെ അടിപ്പാവാടയും സാരിയും അരക്ക് മുകളിൽ പൊക്കി. ഇപ്പോഴും ഞാൻ സീറ്റിൽ മലർന്നു കിടക്കുകയാണ്.

ഞാൻ വാപ്പയെ നോക്കി. വാപ്പ മുട്ടിലിരുന്ന് എന്റെ പുള്ളിഷ്ഡ്ഢിയെ നോക്കിയിരിക്കുന്നു. എന്നിട്ട് ഷെഡ്ഢിക്ക് മുകളിലൂടെ എന്റെ പൂറിൽ ഒരു ചുംബനം തന്നു. എന്റെ ഉള്ളിലൂടെ കുളിരു കേറി. വാപ്പ എന്റെ ഷെഡ്ഢി താഴ്ത്തി. എന്നിട്ട് എന്റെ കാൽ രണ്ടും മേലോട്ട് പൊക്കിപ്പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞു. എന്റെ പൂർ ചപ്പാനും കന്ത് തിന്നാനും തുടങ്ങി.

ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട്

ആഹ് അആഹ് മ്മാ ആഹ് എന്റെ പൊന്നേ കടിച്ചു വലിക്കു എന്നൊക്കെ

സൗണ്ട് പുറത്ത് വരാതെ കാറ്റ് മാത്രം വരുന്ന രീതിയിൽ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.


അത് വാപ്പയെ കൂടുതൽ ഉത്സാഹവാനാക്കി. അങ്ങിനെ കുറെ നേരത്തെ ചപ്പലിനു ശേഷം വാപ്പ എന്റെ മുഖത്തിന് അടുത്ത് വന്നു മുട്ടുകുത്തി നിന്നു.


അത് കുണ്ണ ഈമ്പികൊടുക്കാൻ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഞാൻ മെല്ലെ അതിനെ രണ്ട് കൈകൊണ്ടും പിടിച്ചു കുലുക്കി. ചെറിയ അരം പോലെ ഫീൽ ചെയ്തു അതിൽ. ആ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന വെള്ളത്തിന് അതിനെ മുഴുവൻ കവർ ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല. അത്കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ കയ്യിലേക്ക് കുറച്ചു തുപ്പി എന്നിട്ട് അതിനെ പിടിച്ചടിച്ചു കൊടുത്തു. അപ്പോൾ നല്ല വഴുവഴുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് വാപ്പക്ക് നല്ലോണം ഇഷ്ടം ആയി.


വാപ്പ എന്നോട് വായിലെടുക്കാൻ പറഞ്ഞു. എനിക്കതിന് അറപ്പായിരുന്നു . ഞാൻ ഇന്നേവരെ കുണ്ണ ചപ്പിയിട്ടില്ല.
ഞാൻ വാപ്പയോട്..

വേണ്ട എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല.. പറഞ്ഞു.

വാപ്പ കുറെ നിർബന്ധിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ വിട്ടുകൊടുത്തില്ല. അങ്ങിനെ എന്റെ വാശിക്ക് മുന്നിൽ വാപ്പ തോറ്റു.


എന്നാൽ ഈമ്പണ്ട.. തുപ്പൽ ആക്കി നല്ലോണം അടിക്കാൻ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ കയ്യിൽ തുപ്പലാക്കി നല്ലോണം അടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് രണ്ട് തവണ പോയിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

വാപ്പ എന്റെ കാലുകൾ പൊക്കിപ്പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിൽ പതിയെ പതിയെ കുണ്ണ കേറ്റി.


ഇപ്പൊ എന്റെ പൂർ നന്നായി ചുരത്തിയത് കൊണ്ട് പൂറിൽ നല്ല വഴുവഴുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു. അത്കൊണ്ട് വാപ്പക്ക് അധികം റിസ്ക് എടുക്കേണ്ടി വന്നില്ല. കുണ്ണ മെല്ലെ മെല്ലെ കേറ്റിയിറക്കി കേറ്റിയിറക്കി കളിച്ചു.

എനിക്കാണേൽ അങ്ങിനെ കേറ്റിയിട്ടും നല്ല പെയിൻ എടുത്തു. ഞാൻ..

അമ്മാ അആഹ് ആഹ് വേണ്ടാ വാപ്പാ plss വേണ്ട മതി മതി.

എന്നൊക്ക മെല്ലെ വാപ്പ മാത്രം കേൾക്കേണ്ട ഉച്ചത്തിൽ പറഞ്ഞു.

വാപ്പ അതൊന്നും ചെവികൊള്ളാതെ കേറ്റിയിറക്കി കേറ്റിയിറക്കി ഒടുവിൽ മുഴുവനും അകത്ത് എത്തിച്ചു.


അപ്പോളേക്കും ഞാൻ കരഞ്ഞ് ഒരു വിധം ആയിരുന്നു. പിന്നെ വാപ്പ എന്റെ മേലെ കിടന്നു മെല്ലെ മെല്ലെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ വാപ്പയെ മുറുകെ കൈകൊണ്ടും കാൽ കൊണ്ടും ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു. വാപ്പ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.


എനിക്ക് വേദന മാറി തുടങ്ങി. സുഖം കേറാൻ തുടങ്ങി. വാപ്പയുടെ അടി പ്ലക് പ്ലക് ശബ്ദത്തിൽ മുഴങ്ങിക്കേട്ടു. ഡ്രൈവർ മാത്രം ഉണർന്നിരിപ്പൂള്ളു.. വണ്ടി പോകുന്ന ശബ്ദം കൊണ്ട് അടിയുടെ ശബ്ദം അവിടെ വരെ കേൾക്കാൻ സാധ്യതയില്ല.. ആ ധൈര്യത്തിൽ വാപ്പ തിമിർത്ത് പണ്ണി…


എന്റെ മുലയിലും ചുണ്ടിലുമൊക്കെ വാപ്പ നന്നായി മർദിച്ചു. മുലയിൽ വാപ്പയുടെ പല്ലിന്റെ അടയാളം വീണിട്ടുണ്ടാവും എന്നെനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു.


അങ്ങിനെ ഒരു മഹാ യുദ്ധത്തിന് ഒടുവിൽ വാപ്പയുടെ കുണ്ണ വരവ് അറിയിച്ചു. വേഗം പൂറ്റിൽനിന്നും കുണ്ണ ഊരി എന്നിട്ട് ബസ്സിന്റെ വിന്റോ വഴി അത് പുറത്തേക്ക് തൂറ്റിച്ചു കളഞ്ഞു.


ഞാൻ മൂന്നാമതും വെള്ളം പോയ ക്ഷീണത്തിൽ അവിടെത്തന്നെ കിടന്നു. വാപ്പ വീണ്ടും എന്റെ പൂറും മുലയും ഒക്കെ നക്കിക്കുടിച്ചു.

4 മണി ആവാറായപ്പോൾ ഞാൻ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം ശെരിയാക്കി സാരി ഒക്കെ മര്യാദക്ക് ഉടുത്ത് എന്റെ സീറ്റിൽത്തന്നെ പോയിരുന്നു. വാപ്പ ആദ്യം ഇരുന്ന മുന്നിലെ സീറ്റിൽ പോയിരുന്നു.

ഒരു 15 മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞു കാണും. ഇളയച്ഛന്റെ മോളുടെ കുട്ടി ഉണർന്നു… അവൾ എണീറ്റു.


എന്റെ റബ്ബേ… നീ കാത്തു.
ഒരു അരമണിക്കൂർ മുന്നേ ആണ് കുട്ടി ഉണർന്നിരുന്നതെങ്കിൽ ഞങ്ങൾ തിമിർത്തു പണ്ണുന്നത് എല്ലാരും അറിഞ്ഞേനെ. അല്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടക്കുന്നത് കണ്ടേനെ…ഇവൾ കണ്ടാൽ മതിയല്ലോ എല്ലാരും അറിയാൻ. അവൾ എന്നെ വിളിച്ചു.. ഞാൻ വലിയ ഉറക്കം കഴിഞ്ഞു എണീറ്റപോലെ അഭിനയിച്ചു..
എന്നോട് കുട്ടി പിന്നെ ഉണർന്നില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു..


കുറച്ചു മുന്നേ പാൽ കുടിച്ചു കിടന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അപ്പോൾ പറഞ്ഞത് വാപ്പയുടെ കാര്യമായിരുന്നു. അവൾ എന്റെ കുട്ടിയുടെ കാര്യമാണെന്ന് കരുതി mmm എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട്
അവളുടെ കുട്ടിക്ക് പാൽ കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി.


ഞാൻ ഉറങ്ങട്ടെ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് പേടിയാണ് കൂട്ടിന് ഉറങ്ങാതെ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു. അങ്ങിനെ അവളുടെ കുട്ടി ഉറങ്ങിയശേഷം ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഉറങ്ങി…


സത്യത്തിൽ ഞാൻ ഇപ്പോളാണ് ശെരിക്കും ഉറങ്ങാൻ പോകുന്നത്..

ഒരു 5 മണി ആയപ്പോ ഞങ്ങൾ റിസോർട്ടിൽ എത്തി..

എളേപ്പാന്റെ മകന്റെ റിസോർട്ട് തന്നെയാണത്.. ഞങ്ങടെ ട്രിപ്പ്‌ കുറെ മുന്നേ പ്ലാൻ ചെയ്തത് കൊണ്ട് വേറെ ആർക്കും ആ സമയത്ത് റൂം കെടുത്തിരുന്നില്ല. അത്കൊണ്ട് ഞങ്ങൾക്ക് ലാവി ക്ഷായി അവിടെ കഴിയാൻ പറ്റുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്.


രാവിലെ സൂര്യോദയം കണ്ട് ഞാൻ വീണ്ടും ഞങ്ങടെ റൂമിൽ പോയി കിടന്നു.. രാത്രിയിലെ ഉറക്കം എനിക്ക് ഉറങ്ങി തീർക്കാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു..


രണ്ടു ദിവസം റിസോർട്ടിൽ താമസിച്ചപ്പോൾ വാപ്പയെ കൊണ്ട് കളിപ്പിക്കാൻ ഒരവസരത്തിനായി ഞാൻ കാത്തിരുന്നു. പക്ഷെ ഒന്നും നടന്നില്ല.


ഞങ്ങളുടെ തിരിച്ചു പോക്കും രാത്രിയിലാണ് പ്ളാൻ ചെയ്തിരുന്നത്. എന്തായാലും ബസ്സിൽ വെച്ച് ഒന്നുകൂടി വാപ്പയുമായി കളിക്കണമെന്ന് ഞാൻ നേരത്തെ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു.


തിരിച്ചു പോരുമ്പോൾ എല്ലാവരും അങ്ങോട്ട് പോയപ്പോൾ ഇരുന്ന സീറ്റുകളിൽ തന്നെ ഇരുന്നത് കൂടുതൽ സൗകര്യമായി.

തിരിച്ച് പോരുന്ന ദിവസം പകൽ വാപ്പയെ ഞാൻ ഫോണിൽ വിളിച്ചു. വാപ്പ റിസോർട്ടിന് പുറത്തിറങ്ങി ഒറ്റയ്ക്ക് നടക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടാണ് വിളിച്ചത്..

എന്താ മോളേ..

രാത്രി ബസ്സില് വെച്ച് നമുക്കൊന്ന് കളിക്കണ്ടേ വാപ്പാ..

അമ്പടി കള്ളീ.. നിനക്ക് അത്രയ്ക്ക് കൊതിയായോ..

പിന്നെ.. ഈ ദിവസങ്ങളിൽ വാപ്പയുടെ ചൂട് കിട്ടാഞ്ഞിട്ട് എനിക്ക് ഉറക്കം പോലും വന്നില്ല..


ഞാൻ നോക്കിയിരുന്നു.. ഒരു മാർഗ്ഗവും ഇല്ലാത്തതിനാലല്ലേ.. പിന്നെ.. നമ്മൾ വീട്ടിലേക്കല്ലേ ചെല്ലുന്നേ.. അവിടെ എത്തിയാ രാത്രി മുഴുവൻ നമുക്ക് കളിക്കാല്ലോ..

എന്നാലും ബസ്സില് വെച്ച് ഒരിക്കൽ കൂടി വേണം വാപ്പാ.. അതൊരു ത്രില്ലല്ലേ.. ഇനി ഒരിക്കൽ പോലും അങ്ങനെ ഒരു ചാൻസ് കിട്ടിയെന്ന് വരില്ലല്ലോ..

അത് നേരാ.. എന്തായാലും ഉമ്മ ഉറങ്ങിയ ശേഷം ഞാൻ പിൻ സീറ്റിലേക്ക് വരാം.. മോള് ആദ്യമേ പിൻസീറ്റിൽ ഇരുന്നോ..


ബസ്സിൽ കയറിയപ്പോൾ എളേപ്പാന്റെ മോള് …

നമുക്ക് മുന്നിലിരിക്കാമിത്താ.. പാല് കൊടുക്കാൻ നേരം പിന്നിലേക്ക് പോയാൽ മതീല്ലാ..

ഇല്ല മോളേ.. ഞാനാദ്യമേ പിന്നിലിരിക്കാന്ന് വെച്ച് .. അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും നടന്നാ ഉറക്കം പോകും.. മോള് കുഞ്ഞിന് പാല് കൊടുക്കാറാകുമ്പോൾ വന്നാ മതി..

അങ്ങനെ ഞാൻ നേരത്തെ പിൻ സീറ്റിലിരുന്നു.

തിരിച്ച് വീട്ടിലേക്ക് പോരുന്നത് കൊണ്ട് നൈറ്റിയാണ് ഞാൻ ഇട്ടത്. ഞാൻ തന്നെയല്ല ഉമ്മ അടക്കം എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളും രാത്രി ധരിക്കുന്ന വസ്ത്രങ്ങളാണ് ഉപയോഗിച്ചത്.


ഞാൻ ബ്രായും ഷഡ്ഡിയും ഉപേക്ഷിച്ചിരുന്നു. പാവാടയും വേണ്ടെന്നാ തോന്നിയത്.. എന്നാൽ നൈറ്റി മാത്രമിട്ട് ബസ്സിലേക്ക് കയറുമ്പോൾ പിന്നിൽ നിന്നും ലൈറ്റടിച്ചാൽ ഉള്ളിൽ വേറൊന്നുമില്ലെന്ന് മനസ്സിലാകും. അത് ബോറായത് കൊണ്ട് പാവാടയും ഇട്ടിരുന്നു.
ബസ്സിലേക്ക് കയറുമ്പോൾ മോള് വാപ്പയോടൊപ്പം മുന്നിലാണിരുന്നത്.


അവളെ വാപ്പ ബോധപൂർവ്വം മുന്നിൽ ഇരുത്തിയതായിരുന്നു. വാപ്പക്ക് അവളെ എന്റടുത്ത് കൊണ്ടു പോരുന്നു എന്ന കാരണത്താൽ പിന്നിലേക്ക് വരാൻ..


ഞാൻ പിന്നിലിരുന്നതും കുഞ്ഞിനെ അടുത്ത സീറ്റിലേക്ക് കിടത്തിയിട്ട് പാവാട ഊരി ബാഗിലേക്ക് വെച്ചു..
ബസ്സിൽ നിന്നിറങ്ങി വീട്ടിലേക്കാണല്ലോ കേറുന്നത്. അതിനിടയിൽ നിഴലടിക്കാവുന്ന വെളിച്ചമൊന്നും ഇല്ല..


ഇന്ന് വാപ്പ വരുമ്പോൾ വേണ്ടി വന്നാൽ നൈറ്റി ഊരാൻ വരെ എനിക്ക് ആഗ്രഹം തോന്നിയിരുന്നു. എന്നാൽ അത് അതിസാഹസികമായ കാര്യമാണെന്ന് എനിക്ക് സ്വയം തോന്നുകയും ആ ആഗ്രഹം ഞാൻ ഉപേക്ഷിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു.


വാപ്പയ്ക്കിപ്പോ മനസ്സിൽ എന്റെ പുരുഷന്റെ സ്ഥാനമാണ്. കെട്ടിയോൻ ഇനി എന്നാ വരുന്നതെന്ന് ഒരു രൂപവുമില്ല.. വന്നാൽ തന്നെ അങ്ങേർക്ക് കളിക്കാൻ പഴയ ഇന്ററസ്റ്റ് ഇല്ലെന്ന് കഴിഞ്ഞ വരവിനെ കണ്ടതാണ്. അറബിച്ചി പെണ്ണിനെ ഡയ്ലി പണ്ണുന്നുണ്ടാവും.. അന്നിക്ക വന്നിട്ട് ഒരു ദിവസം പോലും തന്റെ കഴപ്പ് തീർത്ത് കളിച്ച് തന്നില്ല.. തന്റെ ശരീരത്തോട് ഒരു താല്പര്യവും ഇല്ലാത്ത രീതിയിലായിരുന്നു കളിച്ചത്. ഒരു ദിവസം മൊബൈലിൽ അറബിച്ചിയുടെ ഫോട്ടോ കണ്ടപ്പോൾ കാര്യങ്ങൾ വെടിപ്പായി മനസ്സിലാകേം ചെയ്തു.. ആ അറബിച്ചി ഒന്നൊന്നര ചരക്കാണ്.

എന്തായാലും വാപ്പയെ എനിക്ക് കിട്ടിയത് എന്റെ ഭാഗ്യമാണ്. ഇനിയിപ്പോ ഇക്ക എപ്പ വേണോങ്കിലും വന്നോടേ.. 


ഒരു വരവ് ഒരാഴ്ചയൊന്ന് വന്നാൽ നന്നായിരുന്നു വെന്നും എനിക്ക് അപ്പോൾ തന്നെ തോന്നി.. വാപ്പക്ക് ഒരു കൊച്ചിനെ വേണമെന്ന് ആഗ്രഹമുണ്ട്.. അതിന് ഇക്ക ഒന്ന് വന്നാലല്ലേ പറ്റൂ..

അങ്ങനെയൊക്കെ ആലോചിച്ചിരുന്നപ്പോഴേക്കും ഞാൻ മയങ്ങിപ്പോയി. എന്തായാലും ബസ്സിൽ എല്ലാവരും ഉറക്കമായതിന് ശേഷമേ വാപ്പക്ക് വരാൻ പറ്റൂ.. അപ്പോഴേക്കും എളേപ്പന്റെ മോളുടെ കുട്ടി കരയാൻ തുടങ്ങി. അവളിപ്പോ കുഞ്ഞുമായി വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചെങ്കിലും അവള് അവിടെ ഇരുന്ന് തന്നെ പാൽ കൊടുത്തുവെന്ന് മനസ്സിലായി. എന്തായാലും അത് നന്നായി.. ഇനി രാത്രി ആ കുഞ്ഞ് ഉണരാൻ സാധ്യതയില്ല. അഥവാ ഉണരുകയാണെങ്കിൽ തന്നെ വെളുപ്പിനെ ആകൂ.. വാപ്പക്ക് എന്റടുത്തേക്ക് വരാനുള്ള തടസ്സങ്ങൾ മാറുന്നതിൽ എനിക്ക് ആശ്വാസമാവുകയായിരുന്നു.


കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് മോൻ ഉണർന്നു. ഞാനവന് മുല കൊടുത്തു കൊണ്ടിരിക്കേ വാപ്പ മോളുമായി വന്നു..

ദേ.. ഇവൾക്ക് ഉമ്മയെ കാണണമെന്ന്..

വാപ്പ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനോർത്തു..
അതായിരിക്കില്ല സംഭവിച്ചത്. അവളെ വാപ്പ ഉണർത്തിയതാവും.. എന്നിട്ടവളോട് ഉമ്മയെ കാണണ്ടേ എന്ന് ചോദിച്ചിട്ടുണ്ടാവും. ഉമ്മയെ കാണണമെന്ന് ചോദിച്ചാൽ അവള് വേണമെന്നല്ലേ പറയൂ..


ഞാൻ കുഞ്ഞിന് പാല് കൊടുക്കുന്നതിനിടയിൽ വാപ്പയെ നോക്കി..
എന്റെ മുല കാണണ്ടേ എന്നായിരുന്നു ആ നോട്ടത്തിന്റെ ഉദ്ദേശം.
അത് മനസ്സിലാക്കിത്തന്നെ വാപ്പയുടെ കണ്ണ് മുലയിലേക്കായി.. വാപ്പക്ക് കാണാൻ വേണ്ടിത്തന്നെ നൈറ്റിയുടെ സിബ്ബ് താഴേക്ക് വലിച്ച് മുല മുഴുവൻ കാണാൻ ഞാൻ സൗകര്യമൊരുക്കി കൊടുത്തു.

മോളേ ഞാൻ ചേർത്തിയിരുത്തിയപ്പോൾ തന്നെ അവളുടെ ഉറക്കം പോയിട്ടില്ലെന്നും വാപ്പ അവളെ ഉണർത്തിയതാണെന്ന എന്നെ തോന്നൽ ശരിയാണെന്നും എനിക്ക് ബോദ്ധ്യമായി.


അവളെ ഞാൻ ചേർത്ത് പിടിച്ചപ്പോൾ തന്നെ അവൾ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി.

ഉമ്മ എന്തെടുക്കുന്നു വാപ്പാ..

അവൾ എപ്പഴേ ഉറങ്ങി..

അത് കേട്ടപ്പോ ഒന്നുകൂടെ ആശ്വാസമായി..

വാപ്പ പതുക്കെ പറഞ്ഞു..

ഉമ്മ മാത്രമല്ല എല്ലാവരും ഉറങ്ങി..

ഞാനിവനെ ഉറക്കുമ്പോഴേക്കും വാപ്പ മോളേ ഉറക്കാമോ?

വാപ്പ മോളേ മടിയിലേക്ക് കിടത്തിക്കൊണ്ട് എനിക്കടുത്തിരുന്നു.


മോളേ തട്ടിയുറക്കുന്നതിനൊപ്പം വാപ്പയുടെ മറ്റേ കൈ എന്റെ മുലയിൽ തഴുകാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

കുഞ്ഞ് ഒരു മുല കുടിക്കുകയും വാപ്പ മറ്റേ മുലയിൽ തഴുകാനും കുടങ്ങിയതോടെ എന്റെ പൂറ് ചുരത്താനും തുടങ്ങി.

വാപ്പയുടെ സ്പർശനം പോലും എന്നിലെ കാമത്തെ ഉണർക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി.

കുഞ്ഞ് പാല് കുടിച്ച് ഉറങ്ങിയപ്പോഴേക്കും വാപ്പയുടെ മടിയിൽ കിടന്ന് മോളും ഉറുമായിരുന്നു.


മോളേയും മോനേയും രണ്ട് സീറ്റുകളിലായി കിടത്തിയിട്ട് ബാഗിൽ നിന്നും രണ്ട് ഷാളുകൾ എടുത്ത് സീറ്റിന് വട്ടം കെട്ടി, അവർ സീറ്റിൽ നിന്നും വീഴില്ലെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തി.

അത് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വാപ്പ എഴുന്നേറ്റ് പിന്നിലെ സീറ്റിലേക്ക് പോയി. വാപ്പ പോയി പത്ത് മിനിറ്റ് കൂടി കഴിഞ്ഞിട്ടാണ് ഞാൻ അങ്ങോട്ട് ചെന്നത്.


ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ വാപ്പ മുണ്ട് അഴിച്ച് മാറ്റി അരക്ക് കീഴ്പ്പോട്ട് തുണിയില്ലാതെ കിടക്കുകയാണ്. വാപ്പയുടെ കുണ്ണ വടി പോലെ നിൽക്കുന്നു.. വാപ്പ അവനെ തടവി കമ്പിയാക്കിയിരിക്കുകയാണ്.

ഞാൻ വാപ്പയ്ക്ക് അടുത്തിരുന്നിട്ട് കുണ്ണയിലാണ് ആദ്യം പിടിച്ചത്. രണ്ട് ദിവസമായി അവനെ കാണാതിരുന്നിട്ട് എനിക്ക് അത്രയ്ക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുന്നു ണ്ടായിരുന്നു ഇക്കയുടെ കുണ്ണയോട് ഒരിക്കലും തോന്നാത്ത അഭിനിവേശമാണ് വാപ്പയുടെ കുണ്ണയോടെനിക്കെന്ന് നെഞ്ചിനകത്ത് നടക്കുന്ന പാണ്ടി മേളം ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


അവനെ ഉമ്മ വെക്കാൻ എന്റെ മനസ്സ് തുടിച്ചു. അവനെ തെരുതെരെ ഉമ്മ വെക്കാൻ എനിക്ക് കൊതി തോന്നുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ.. അന്നേരം വാപ്പ അവനെ ചപ്പാൻ പറഞ്ഞാലോ.. ഇന്നേ വരെ അങ്ങനെ ഒരു ശീലം ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ ഇപ്പോഴും മനസ്സ് പാകപ്പെട്ടിട്ടില്ല. അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഉമ്മ വെക്കാനുള്ള ആഗ്രഹം അടക്കിക്കൊണ്ട് വാപ്പയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഉമ്മ വെച്ചു..


എന്നിട്ട്, ബസ്സിലെ ആദ്യരാത്രിയിൽ വാപ്പ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിക്കുടിച്ചപോലെ വാപ്പയുടെ കീഴ്ചുണ്ട് ചപ്പിവലിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ പ്രണയം ഞാൻ തുറന്ന് വിട്ടു..

പിന്നീട് രണ്ടു പേരും തമ്മിൽ ചുംബനവും വാപ്പയുടെ പൂറ് തീറ്റയും ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് എന്നെ മലർത്തിക്കിടത്തി എന്റെ മേലേക്ക് കയറി കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് കയറ്റി.


ആദ്യ ദിവസം കുണ്ണ കേറിയപ്പോൾ അനുഭവിച്ച വേദനയൊന്നും എനിക്കപ്പോൾ തോന്നിയില്ല. പൂറ് അധികം ലൂസായിട്ടില്ലെങ്കിലും വാപ്പയുടെ കുണ്ണ ഉൾക്കൊള്ളാനുള്ള വഴക്കം ആയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.

വാപ്പ അടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ എനിക്ക് രണ്ട് പ്രാവശ്യം ഓർഗാസം ഉണ്ടായെങ്കിലും വാപ്പയ്ക്ക് ഇപ്പോഴൊന്നും പോകല്ലേ എന്ന ആഗ്രഹമായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ.


മോളേ.. പാല് അകത്തൊഴിക്കണ്ടല്ലോ..

അടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ എന്റെ ചെവിയിൽ വാപ്പ മന്ത്രിച്ചു..

എന്റെ മുത്തേ.. ആ പാല് എന്റെ പൂറ്റിലൊഴിപ്പിച്ചോളാം.. അതിനുള്ള സമയ മാകട്ടെ.. ഇനി ഈ ഗർഭപാത്രത്തിൽ എന്റ മുത്തിന്റെ വിത്തേ മുളക്കു ..

അത് കേട്ടപ്പോൾ എന്റെ പൊന്നേ എന്നും പറഞ്ഞ് വാപ്പ ആഞ്ഞാഞ്ഞ് അടിച്ചു.


പോകാറായപ്പോൾ കുണ്ണ ഊരി പാല് എന്റെ മുലയിലേക്ക് അടിച്ചൊഴിച്ചു

ഒരിക്കൽ ഇക്ക അങ്ങിനെ ചെയ്തപ്പോൾ എനിക്ക് അറപ്പാണ് തോന്നിയത്. എന്നാലിപ്പോ വാപ്പയുടെ പാല് എന്റെ മുലയിൽ വീണപ്പോൾ എനിക്ക് രോമായമാണുണ്ടായത്.

ഞാൻ മുലയിൽ തടവിക്കൊണ്ട് ആ പാൽ തോണ്ടിയെടുത്ത് വായിൽ വെച്ച് ചപ്പി.


ഞാൻ മുൻകൂട്ടി പ്ളാൻ ചെയ്തല്ല അങ്ങനെ ചെയ്തത്. എന്തോ എനിക്കപ്പോൾ അങ്ങനെ ചെയ്യാനാണ് തോന്നിയത്..

കുണ്ണപ്പാലിൽ മുക്കിയ വിരൽ ഞാൻ ചപ്പുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ വാപ്പയ്ക്ക് കോരിത്തരിപ്പ് തോന്നിയത് കൊണ്ടാവാം കുണ്ണ വീണ്ടും പൊങ്ങി..

അത് കണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു..


വാപ്പാ.. അവന്റെ കൊതി തീർന്നിട്ടില്ല.. അത് തീർത്ത് കൊടുത്തേ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ കാലകത്തിക്കൊടുത്തു.

അങ്ങനെ വീണ്ടും ഒരു പണ്ണൽ .. രണ്ടാം റൗണ്ട് ആയതിനാൽ പാല് ശുക്ല സഞ്ചിയിൽ നിറയാൻ സമയമെടുത്തത് കൊണ്ടാവാം ഒരു പതിനഞ്ച് മിനിറ്റിലേറെ അടിച്ചപ്പോഴാണ് പാല് ചുരത്തിയത്..

അത് കഴിഞ്ഞ് വാപ്പ പറഞ്ഞു..

നേരം പുലരും മുന്നേ നമുക്ക് സ്വന്തമായിട്ടൊന്ന് കളിക്കണം..

അതിനിപ്പോ നമ്മൾ ഒരു മണിക്കൂറിനകം എത്തില്ലേ വാപ്പാ.. അതിന് മുന്നേ എങ്ങനാ..

ഇവിടെ വെച്ചല്ല.. വീട്ടിൽ എത്തിയിട്ട്..

അപ്പോ ഉമ്മ..

അവളെ വീടെത്തുമ്പോ എങ്ങനെ ഉണ്ടർക്കുമെന്നാ ഞാനിപ്പോ ആലോചിക്കുന്നേ..


അത് നേരാ.. ഉമ്മ ഉറങ്ങിയാൽ പിന്നെ ഉണർത്താൻ പാടാ.. അഥവാ ഉണർന്നാലും മറിഞ്ഞ് കിടന്ന് ഉറങ്ങുന്നതാ ഉമ്മയുടെ ശീലം. രാവിലെ 7 മണി കഴിഞ്ഞേ കട്ടിലിൽ നിന്നും ഉമ്മ എഴുന്നേൽക്കുകയുമുള്ളൂ.. അത് കൊണ്ട് വാപ്പ പറഞ്ഞപോലെ വീടെത്തിയാൽ നേരം പുലരുംമുന്നേ ഒരു കളിക്കുള്ള ചാൻസുണ്ടെന്ന് എനിക്കും തീർച്ചയായി.


പിന്നെ വീടെത്തണേ എന്ന തിടുക്കമായിരുന്നു എനിക്ക്..
ഉദ്ദേശിച്ചതിനേക്കാൾ പത്ത് മിനിറ്റു മുന്നേ ഞങ്ങൾ വീട്ടിലെത്തി.

ഞങ്ങളുടെ സംഘത്തിൽ ആദ്യം ഇറങ്ങുന്നത് ഞങ്ങളായിരുന്നു. ഒരാൾ ഒഴികെ എല്ലാവരും ഉറക്കമായിരുന്നതിനാൽ ആ ബന്ധുവിനോട് യാത്ര പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി.


No comments:

Post a Comment