ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

കെട്ടിയോന്റെ വാപ്പയെ പ്രണയിച്ചപ്പോൾ - Part- 1

കമ്പിക്കഥകളുടെ ഒരു സ്ഥിരം വായനക്കാരിയാണ് ഞാൻ. എന്നെ പോലൊരു സ്ത്രീ സെക്സ് കഥകൾ വായിക്കുന്നത് മാനസികോല്ലാസത്തിന് വേണ്ടിയാണ്. കമ്പി കഥകളിലെ ഓരോ കഥയും കൺമുന്നിൽ കാണുന്ന ഫീൽ തരുന്നതിനാൽ സമയം ഒത്തു കിട്ടിയാൽ ആദ്യം കമ്പിക്കഥകളുടെ സൈറ്റിലേക്കാണ് കയറുന്നത്.

കഥകൾ വായിക്കുമ്പോൾ എന്റെ സ്വന്തം ജീവിതത്തിലെ അനുഭവങ്ങൾക്ക് കഥയായി എഴുതിയാലോ എന്ന ഒരു ആഗ്രഹവും തോന്നിത്തുടങ്ങി. എനിക്ക് കഥ എഴുതി പരിചയമൊന്നുമില്ല.. എന്നാലും ഞാൻ ശ്രമിച്ച് നോക്കുകയാണ്. ഇത് കഥയായി തീരുമോ എന്നൊന്നും എനിക്കറിയില്ല. സ്വന്തം അനുഭവങ്ങൾ അതേ പോലെ എഴുതാനാണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. എന്നാൽ കഥയുടെ പശ്ചാത്തലവും കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരുമൊക്കെ വേറെ ആയിരിക്കുമെട്ടോ.. എഴുതുന്ന എന്റെ പേരുവരെ മാറ്റിയേ എഴുതൂ..


എന്ന് വെച്ച് ഈ കഥകളിലെ സംഭവങ്ങൾ മുഴുവൻ അനുഭവത്തിൽ നിന്നാണ്. ഭാവനയിലൂടെ കഥ ഉണ്ടാക്കാൻ എനിക്കറിയില്ല.


ആലുവയിലാണ് ഞാൻ താമസിക്കുന്നത്.. ഭർത്താവ് ഗൾഫിലാണ്. അവിടെ ഒരു അറബിയുടെ വീട്ടിൽ ഡ്രൈവറായി ജോലി ചെയ്യുന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ട് മക്കളുണ്ട്..

ഓ.. എന്റെ പേര് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ.. പേര്.. ആയിഷ.. ( ഒറിജിനൽ പേര് അല്ലാട്ടോ..)


എനിക്കിപ്പോ 28 വയസ്സേ ആയിട്ടുള്ളൂ.. ( പ്രായം സത്യമാട്ടോ..) ഞാൻ ഒരു ഹൂറിയാണെന്നൊന്നും പറയുന്നില്ല.. എന്നാലും ഞാൻ വഴിയിലേക്ക് ഇറങ്ങിയാൽ പലരും കൊത്തിപ്പറിക്കുന്നത് പോലെ എന്നെ നോക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ ആണുങ്ങൾ കാണാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരു ശരീരമാണ് എന്റേതെന്ന് എനിക്ക് തന്നെ തോന്നിയിട്ടുണ്ട്. ( ഇപ്പറഞ്ഞത് നൂറ് ശതമാനവും സത്യാട്ടോ..)

മകളിൽ മൂത്തവൾക്ക് 9 വയസ്സും ഇളയവന് ഒന്നര വയസ്സു മാണ് പ്രായം.


വീട്ടിൽ ഭർത്താവിന്റെ ഉപ്പയും ഉമ്മയും അനിയന്റെ ഭാര്യയുമാണുള്ളത്. ഭർത്താവിന്റെ അനിയനും ഗൾഫിലാണ്.

ഉപ്പക്ക് ഏകദേശം 65 വയസ്സ് പ്രായം വരും. ഉമ്മക്ക് 53.

ഉപ്പ ആള് ഗൗരവക്കാരനാണ്. അത് കൊണ്ട് തന്നെ മൂപ്പരെ എല്ലാർക്കും ഭയങ്കര പേടിയാണ്. ഉമ്മക്കും മൂപ്പരെ പേടിയാണ്.

എനിക്കും മൂപ്പിലാനെ പേടിയാ.. 65 വയസ്സായെങ്കിലും നല്ല ആരോഗ്യവാനാണ് മൂപ്പര്.. അത്രേം പ്രായമൊന്നും തോന്നില്ല..
ഏത് നേരവും പറമ്പിൽ എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ ചെയ്ത് കൊണ്ടിരിക്കലാണ് മൂപ്പരുടെ പതിവ്. പറമ്പ് ഒത്തിരിയുണ്ട്. അതില് പലതരം കൃഷികളുമുണ്ട്.


ഉമ്മയ്ക്ക് വെരിക്കോസ് വെയിനിന്റെ പ്രശ്നമുണ്ട്. അത് കൊണ്ട് കൂടുതൽ നേരവും വിശ്രമമാണ്. പിന്നെ ഞങ്ങൾ രണ്ട് മരുമകൾ ഉണ്ടല്ലോ.. അടുക്കള ജോലികളൊക്കെ ഞങ്ങൾ നോക്കും. ഉമ്മയും എന്റെ എളേ മോനും തമ്മിലാണ് കമ്പനി. അനുജന്റെ ഭാര്യ ഇത് വരെ ഗർഭിണി ആയിട്ടില്ല.. അത് അവളിപ്പോ വേണ്ടാന്ന് വെച്ചിട്ടാട്ടോ.. അവളുടെ 18-ാമത്തെ വയസ്സിലായിരുന്നു നിക്കാഹ്.. ഇരുപത്തി അഞ്ച് വയസ്സ് കഴിഞ്ഞിട്ടേ പ്രസവിക്കൂ എന്ന തീരുമാനത്തിലാണവൾ. ഞാൻ പിന്നെ അങ്ങനെയൊന്നും ചിന്തിച്ചില്ല.


കല്യാണം കഴിഞ്ഞ രാത്രി തന്നെ ഇക്കയുടെ കുണ്ണപ്പാല് മുഴുവൻ പൂറിലേക്കാണ് ഒഴിച്ചത്. രണ്ടാം ദിവസമാണ് എനിക്ക് കുഞ്ഞപ്പാല് കുടിക്കാൻ തന്നെ കിട്ടിയത്.
ആദ്യ ലീവ് കഴിഞ്ഞ് ഇക്ക പോയിക്കഴിഞ്ഞ് എനിക്ക് മെൻസസ് ആയില്ല.. ഏതാണ്ട് പത്താം മാസം.. (പത്ത് മാസം തികയും മുന്നേ ) ഹയറുന്നീസയെ ഞാൻ പ്രസവിച്ചു.


എന്റെ ഇക്ക രണ്ട് വർഷം കൂടുമ്പോഴാണ് നാട്ടിൽ വരാറ്. കഴിഞ്ഞ വർഷം വരേണ്ടത് ആയിരുന്നെങ്കിലും അറബിക്ക് സുഖമില്ലാതെ വന്നതിനാൽ നിന്ന് തിരിയാൻ സമയമില്ലന്നു പറഞ്ഞ് വന്നില്ല. ഈ വർഷവും വരാൻ പറ്റില്ല മുത്തേ.. എന്നാണ് വിളിച്ച് പറഞ്ഞത്. എന്താ കാര്യമെന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചില്ല. മുൻ കൊല്ലത്തെപ്പോലെ പറയാൻ ഒരു കാരണം ഉണ്ടാകുമല്ലോ.. അല്ലെങ്കിൽ ഉണ്ടാക്കുമല്ലോ..

എന്നാ ഇക്ക ഒന്നാലോചിക്കണ്ടെ.. എനിക്കിപ്പോ 28 വയസ്സല്ലേ ആയിട്ടുള്ളൂ.. ഈ പ്രായത്തിൽ ആണിന്റെ ചൂടും ചൂരും അറിയാനുള്ള മോഹം ഉണ്ടാവില്ല.. ഗൾഫ് കാരന്റെ ഭാര്യക്ക് രണ്ട് വർഷത്തിൽ കിട്ടുന്നത് പത്ത് നാല്പത് ദിവസമാണ്. അതിനിടയിൽ ചെലപ്പോ രണ്ട് മെൻസസ് വരും. അതോടെ അഞ്ചെട്ട് ദിവസം പോയിക്കിട്ടും..


ഇതിപ്പോ നാലുവർഷമായി പൂറിലെ കടി മാറ്റിയിട്ട്.. അടുത്ത് നല്ല ചോരയും നീരുമുള്ള ആൺപിള്ളേരുണ്ട്.. വിചാരിച്ചാ അവന്മാരെക്കൊണ്ട് കളിപ്പിക്കാം.. പക്ഷേങ്കില് അങ്ങനെ കളിപ്പിക്കുന്ന പല ഇത്തമാരെയും ഇവന്മാര് ബ്ലാക്ക് മെയിൽ ചെയ്യാറുണ്ടെന്ന് കഥകളിൽ വായിക്കുമ്പോൾ, യഥാർത്ഥജീവിതത്തിൽ അത് സംഭവിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് തന്നെ ഉറപ്പല്ലേ..


മാത്രമല്ല, എന്ത് കൊണ്ടാന്നറിയില്ല ഇത് വരെ മറ്റൊരാണിന്റെ ചൂട് വേണമെന്ന് തോന്നിയിട്ടില്ല. എന്നാലോ രണ്ടോ മൂന്നോ ദിവസം കൂടുമ്പോ വിരലിട്ടടിച്ച് പൂർതേൻ ചുരത്താറുമുണ്ട്.

എന്റെ 36 size മുലയും വിരിഞ്ഞ കുണ്ടിയും കണ്ട് കിളവന്മാർ മുതൽ പയ്യന്മാർ വരെ പിന്നാലെ കൂടാറുണ്ട്. പലരുടെയും നോട്ടം കണ്ടൽതന്നെ കൊത്തിവലിക്കുന്നപോലെ തോന്നും. കിളവന്മാരുടെ നോട്ടമാണ് സഹിക്കാത്തത്. ചെലരുടെ ഒക്കെ കുണ്ണ പൊന്തുന്നത് വരെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.. എന്നിട്ടും എന്റെ മനസ്സ് ചഞ്ചലപ്പെട്ടിട്ടില്ല.


ആണുങ്ങൾ എവിടെയാണെങ്കിലും അവരുടെ കാര്യം സാധിക്കുമെന്നറിയാം.. അറബി വീടുകളിൽ ജോലി ചെയ്യുമ്പോൾ അറബിച്ചികൾ അവരെ ക്കൊണ്ട് പണ്ണിക്കുമെന്നും അവർ ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ട് ചെയ്ത് കൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ പീഢനം ആരോപിച്ച് ജയിലിലാകുമെന്നൊക്കെ കേട്ടിട്ടുണ്ട്.


ഇക്കയുടെ അറബി 60 കഴിഞ്ഞയാളാണ്. അങ്ങേരുടെ ബീവിക്ക് 22 വയസ്സാ.. അതൊക്കെ വെച്ച് നോക്കുമ്പോ ഇക്കക്ക് കഴപ്പ് തീർക്കാനുള്ള സൗകര്യമുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാ..
ഇതൊക്കെ അറിയാമായിരുന്നിട്ടും ഭർത്താവിനെ ചതിക്കാൻ ഞാനൊരിക്കലും തയ്യാറായില്ലായിരുന്നു.


10 കൊല്ലത്തെ എന്റെ വിവാഹ ജീവിതത്തിൽ ഇന്നേവരെ എന്റെ ഭർത്താവ് അല്ലാതെ ആരും എന്നെ തൊട്ടിട്ടില്ല… ആ കാര്യത്തിൽ എനിക്ക് അഭിമാനമുണ്ട്‌..

പലപ്പോഴും തോന്നും.. അഭിമാനവും കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരുന്നാൽ പ്രായം ഓടിപ്പോകും. ഓരോ പ്രായത്തിലും സെക്സിന് ഓരോരോ സുഖങ്ങളാ.. അതാണ് പാഴാക്കുന്നത്.

ഈ ചിന്ത കലശലാകുന്ന ദിവസങ്ങളിൽ പൂറ് നനയുക പതിവാണ്. അങ്ങനെയുള്ള ഒരു ദിവസം എനിക്കൊരു യാത്ര പോവേണ്ടി വന്നു.


അത് വരെ ഞാൻ പിടിച്ചു നിർത്തിയിരുന്ന എന്നിലെ കാമം എന്റെ നിയന്ത്രണം വിട്ട് പുറത്തേക്ക് ചാടിയത് ആ യാത്രയിലായിരുന്നു.

ഞങ്ങളുടെ ഒരു ഫാമിലി യാത്രയായിരുന്നത്. ഇക്കയുടെ ഉപ്പയും ഉമ്മയും ഉപ്പയുടെ അനുജനും ഫാമിലിയും അങ്ങനെ അടുത്ത ബന്ധുക്കൾ മാത്രമുള്ള ഒരു യാത്ര .
ബസ്സിൽ ആയിരുന്നു പോകുന്നത്.


വൈകുന്നേരം 5 മണിക്കാണ് പുറപ്പെടുന്നത്. രാവിലെ തന്നെ എന്റെയും കുട്ടികളുടെയും dress എല്ലാം pack ചെയ്ത് വെച്ചു. ഉമ്മയുടേയും ഉപ്പയുടേയും വേറെയും പാക്ക് ചെയ്തു.
അനുജത്തി നേരത്തെ പോയ സ്ഥലങ്ങളായതിനാലും അവളുടെ ഉമ്മാക്ക് സുഖമില്ലാത്തതിനാലും അവൾ വീട്ടിലായിരുന്നു.


വൈകിട്ട് കൃത്യസമയത്ത് ടൂറിസ്റ്റ് ബസ്സ് എത്തി.. ഞങ്ങൾ ബസ്സിൽ കയറി. എനിക്കും ഒരു എളേപ്പാന്റെ മകൾക്കും ചെറിയ കുട്ടിയുണ്ട്. അതുങ്ങളുടെ മുലകുടി മാറിയിട്ടില്ല.. മുല കൊടുക്കാനുള്ള സൗകര്യത്തിന് ഏറ്റവും പിന്നിൽ ഇരിക്കാൻ ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു.


3 ഫാമിലി ഉണ്ടെങ്കിലും ബസ്സിൽ കുറച്ചു സീറ്റ് കാലിയാണ്. അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഏറ്റവും പിറകിലെ നീണ്ട സീറ്റ് ഞങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചില്ല. എന്റെ സീറ്റ് 3 പേർക്ക് ഇരിക്കാവുന്നതായിരുന്നു. എന്റെ നേരെ മുന്നിലെ സീറ്റിലാണ് എളേപ്പാടെ മകൾ സൈനബ കുട്ടിയുമായി ഇരിക്കുന്നത്. ഞങ്ങടെ രണ്ട് പേരുടെയും സൈഡിലായി മറുവശത്തുള്ള സീറ്റ് കാലിയാണ്. അത് ഞങ്ങടെ സേഫ്റ്റിക്ക് വേണ്ടി ഒഴിച്ചിട്ടതാണ്.


രണ്ടോ മൂന്നോ സ്ഥലത്തേക്കാണ് യാത്ര പോകുന്നത്.. ബസ് പുറപ്പെട്ടു. ഞങ്ങൾ യാത്ര ആസ്വദിച്ചിരുന്നു.. യാത്ര തുടങ്ങുമ്പോൾ മുന്നിലെ സീറ്റിലാണ് ഞങ്ങൾ ഇരുന്നത്. കുട്ടി കരഞ്ഞാൽ മാത്രം പിറകിലെ സീറ്റ് use ചെയ്യാം എന്ന് വിചാരിച്ചു.


സമയം കടന്നുപോയി. രാത്രി 1 മണിയായിക്കാണും..അപ്പോഴാണ് മോൻ ഉണർന്നത്. ഞാൻ മോനേം കൊണ്ട് പിറകിലേക്ക് പോയി..
വീട്ടിൽനിന്ന് ഇറങ്ങുന്നതിനുമുമ്പ് പാൽ കൊടുത്ത് ഉറക്കിയതായിരുന്നവനെ.. പിന്നെ ഇപ്പോഴാണ് അവൻ ഉണർന്നത്.


ഞാൻ പിറകിൽ പോയി ആവന് പാൽ കൊടുത്തു. വൈകുന്നേരം ഉറങ്ങിയത് കൊണ്ടാവും പിന്നെ അവൻ ഉറങ്ങിയില്ല. പിന്നെ നല്ല കളിയായിരുന്നവൻ.. എനിക്കാണേൽ ഉറക്കോം വരുന്നുണ്ട്. ഞാൻ ഉറക്കാൻ നോക്കിയെങ്കിലും അതെല്ലാം വിഫലമായി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അവനേം കൊണ്ട് മുന്നിലോട്ട് പോയി. അന്നേരം മിക്കവരും നല്ല ഉറക്കമാണ് ഇക്കാന്റെ വാപ്പ മാത്രം ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല.

എന്തെ മോളെ.. മോൻ ഉറങ്ങിയില്ലേ എന്ന് വാപ്പ ചോദിച്ചു. ഇല്ല വാപ്പാ.. വൈകുന്നേരം ഉറങ്ങിയതല്ലേ അതാകും.. എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.


മോനെ ഇങ്ങു തന്നേര്.. നീ പോയൊന്ന് കിടന്നോ എന്ന് പറഞ്ഞു കുട്ടിയെ വാപ്പ വാങ്ങി. ഞാൻ സീറ്റിലേക്ക് പോയി.

സത്യം പറഞ്ഞാ വാപ്പയോട് സംസാരിക്കാൻ തന്നെ പേടിയാണ്. അത്കൊണ്ട് കൂടുതൽ സംസാരിക്കാൻ നിന്നില്ല. എല്ലാരും ഉറക്കമാണ്.


ഞാൻ സീറ്റിൽ പോയി ഇരുന്നെങ്കിലും ഉറക്കം കിട്ടിയില്ല. മോൻ ഉറങ്ങിയിരിന്നേൽ സമാധാനമായി ഉറങ്ങാമായിരുന്നു എന്നായിരുന്നു മനസ്സിൽ.


കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വാപ്പ മോനേം കൊണ്ട് പിറകിൽ വന്നു. എന്നിട്ട് എന്റെ സീറ്റിൽ ഇരുന്നു. എന്റെ നെഞ്ച് പെട പെടാന്ന് ഇടിക്കുകയായിരുന്നു. വാപ്പയെ കണ്ടലെ പേടിയാണ്. അപ്പൊ അടുത്ത് വന്നിരുന്നാൽ എന്താകും അവസ്ഥ.

വാപ്പ മോനെ കളിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.

ഞാൻ പതിയെ പതിയെ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു.

ഉറക്കം വന്നപ്പോൾ വാപ്പ അടുത്തിരിക്കുന്ന കാര്യമൊക്കെ ഞാൻ മറന്നിരുന്നു.


ഞാൻ സീറ്റിൽ ചാരിയാ കിടന്നിരുന്നേ..
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ തുടയിൽ എന്തോ തട്ടുന്നപോലെ തോന്നി. ഞാൻ പതിയെ കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കി.

വാപ്പ കുട്ടിയേയും പിടിച്ചു എന്റെ തൊട്ടടുത്തു ഇരിക്കുന്നു. വാപ്പയുടെ കാൽ എന്റെ പഞ്ഞിത്തുടയിൽ നന്നായി പ്രസ്സ് ചെയ്യുന്നു. വാപ്പ അറിഞ്ഞു കൊണ്ടാണോ… ഏയ് വാപ്പ അങ്ങിനെ ഇന്നേവരെ മോശമായി പെരുമാറിയിട്ടില്ല. അറിയാതെ തട്ടുന്നതാവും. എന്റ റബ്ബേ.. ഞാനെന്തിനാ വേണ്ടാത്തത് ഓരോന്ന് ആലോചിക്കുന്നെ…


വാപ്പയുടെ പ്രസ്സ് ചെയ്യൽ ക്രമേണ ബലം കൂടിക്കൂടി വരുന്നു.. അപ്പോഴും ഞാനത് കാര്യമാക്കിയെടുത്തില്ല.
ഞാൻ ഉറങ്ങിയപോലെ തന്നെ കിടന്നു.


അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മുലയിൽ എന്തോ തട്ടുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ വേഗം കണ്ണ് തുറന്നു. അപ്പോൾ കണ്ട കായ്ച്ച എന്നെ ഇരുന്നയിരുപ്പിൽ ഇല്ലാണ്ടാക്കി. വാപ്പയുടെ കൈമുട്ട് എന്റെ മുലയിൽ തട്ടിക്കുന്നു. മനപ്പൂർവം തട്ടിക്കുന്നതാണെന്ന് കണ്ടാലറിയാം. റബ്ബേ ഈ വാപ്പാക്ക് ഇതെന്ത് പറ്റി !! ഇത്രേം കാലം എന്നെ ഒന്ന് നോക്കുക പോലും ചെയ്യാത്ത മനുഷ്യനാണ് ഇപ്പോൾ എന്റെ മുലയുടെ സോഫ്റ്റ്നെസ്സ് ആസ്വദിക്കുന്നത്. എനിക്കുള്ളിൽ പേടി കൂടിക്കൂടി വന്നു.


എന്റെ ഭാഗത്തു നിന്ന് പ്രതികരണം ഒന്നും ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഞാൻ ഉറങ്ങിയെന്ന് വിചാരിച്ചു കാണും. ആ ധൈര്യത്തിൽ വാപ്പയുടെ ചെയ്തയിൽ മാറ്റം സംഭവിക്കാൻ തുടങ്ങി.


കുട്ടിക്ക് പാൽ കൊടുക്കാനു സൗകര്യത്തിനുവേണ്ടി ഞാൻ ബ്രാ ഇട്ടിട്ടില്ല. അതാണ് വാപ്പയ്ക്ക് കൂടുതൽ സൗകര്യമായത്.

ഇപ്പോൾ എന്റെ മുലയുടെ മുഴുപ്പ് നന്നായി ആസ്വദിക്കാൻ കഴിയുമായിരുന്നു.. എന്റെ വേഷം ചുവന്ന സാരിയും DARK ഫീലുള്ള ബ്ലൗസുമാണ്. വയർ കാണിക്കാതെയാണ് ഞാൻ സാരി ഉടുത്തിരുന്നത്. നേരത്തെ പാൽ കൊടുക്കാൻ വേണ്ടി സൈഡ് മാറ്റിയിരുന്നു. അത്കൊണ്ട് വയർ ചെറുതായിട്ട് സൈഡിൽ കാണും. എന്നാലും പൊക്കിൾ കാണില്ല. വണ്ടിയിൽ ഇരുട്ടാണ്. മൊത്തം zero ബൾബ് പോലുള്ള ചെറിയ ബൾബുകൾ മാത്രമാണ് ഇത്തിരി വെട്ടം തരുന്നത്. അധികം വണ്ടികളില്ലാത്ത റോഡ് ആയത്കൊണ്ട് വണ്ടികളുടെ ലൈറ്റൊന്നും അടിക്കുന്നുമില്ല.


അങ്ങിനെ ഞാൻ പേടിച്ചു പേടിച്ചിരിക്കുമ്പോഴാണ് കൂടുതൽ പേടിപ്പെടുത്തികൊണ്ട് വാപ്പയുടെ അടുത്ത നീക്കം.

വാപ്പയുടെ വിരൽ മുലയിൽ മെല്ലെ തലോടാൻ തുടങ്ങി. എന്നിൽനിന്ന് പ്രതികരണമൊന്നും കാണാത്തത് കൊണ്ടാവും വിരലുകളുടെ എണ്ണം കൂടി. ഇപ്പോൾ ഒരു കൈ മുഴുവൻ എന്റെ മുലയിലാണ്.


എനിക്കാണേൽ പേടിയും സുഖവും എല്ലാം കൂടിയായി വല്ലാത്ത ഒരവസ്തയിലിരുന്നു…

വാപ്പയ്ക്ക് മുലയുടെ മുഴുപ്പ് നന്നായി അറിയാൻ പറ്റുന്നുണ്ടാവും. അതോർത്തിട്ട് എനിക്ക് നാണം വരാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം പേടികൊണ്ട് ഉള്ളിൽ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടിക്കൂടി വന്നു.


ഞാൻ മെല്ലെ ഒന്നിളകി. അപ്പോൾ വാപ്പ വേഗം കൈ പിൻവലിച്ചു . പിന്നെ കുറെ നേരത്തേക്ക് വാപ്പയുടെ കൈ മുലയിലേക്ക് വന്നില്ല. ഞാൻ ഉണർന്നെന്ന് കരുതിക്കാണും.
എന്നാൽ, ഞാൻ ഉറക്കം നടിച്ചുതന്നെ കിടന്നു. അല്ലേൽ വാപ്പ ചെയ്തതൊക്കെ ഞാൻ അറിഞ്ഞെന്നു വാപ്പയ്ക്ക് മനസ്സിലാകും.

അങ്ങിനെ ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് കുട്ടിയുടെ കരച്ചിൽ കേട്ടത്. എന്നിട്ടും ഞാൻ ഉറക്കം നടിച്ചുതന്നെ കിടന്നു. അപ്പോൾ വാപ്പ എന്നെ തട്ടിവിളിച്ചു.


ഒരു വലിയ ഉറക്കം കഴിഞ്ഞു എണീറ്റവളെപ്പോലെ ഞാൻ അഭിനയിച്ചു..

മോളെ, കുഞ്ഞ് കുറച്ച് നേരമായി കരയുന്നു.. അവന് പാല് കൊടുത്ത് നോക്ക്.. ഉറങ്ങിക്കോളും ..

അയ്യോ.. വാപ്പ ഇത്രേംനേരം ഇവനെ പിടിച്ചിരിപ്പായിരുന്നോ..

അല്ലാതെ എന്ത് ചെയ്യാനാ മോളെ..
നീ ഉറക്കമായിരുന്നില്ലെ..

വാപ്പയുടെ ആ സംസാരം കേട്ട് ഞാൻ മനസ്സിൽ ചിരിച്ചു..


കുട്ടിയുടെ കരച്ചിൽ കേട്ട് ഉമ്മ മുടന്തി കൊണ്ട് പിറകിലോട്ട് വന്നു.

എന്തിനാ മോളെ അവൻ കരയുന്നെ..

ഒന്നൂല്ലുമ്മാ.. മോൻ ഇത്രേം നേരം ഉണർന്നിരിപ്പായിരുന്നു.. ഉറക്കം വന്നു കാണും. ഞാൻ ഉറക്കിനോക്കട്ടെ.

അമ്മ എന്റെയടുത്ത് സീറ്റിലാരുന്നു. മൂത്ത മോൻ മുന്നിലെ സീറ്റിലിരുന്ന് ഉറക്കമായിരുന്നു.. അവനെ എടുക്കാൻ വാപ്പ മുന്നിലേക്ക് പോയി.


വാപ്പ അവനെ എടുത്ത്കൊണ്ട് വന്ന് അമ്മേടേം എന്റേയും നടുവിൽ കിടത്തി. എന്നിട്ട് വീണ്ടും വാപ്പ മുന്നിലേക്ക് പോയി.

ഞാൻ പാല് കൊടുക്കാനുഉള്ള പുറപ്പാടാണെന്ന് വാപ്പക്ക് അറിയാം. ഒരു ചാൻസ് ഉണ്ടേൽ വാപ്പ അത് ഒളിഞ്ഞു നോക്കുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു. നേരത്തെ നടന്നതൊക്കെ ഞാൻ അറിഞ്ഞതാണല്ലോ!!

ഞാൻ സാരി സൈഡിലേക്ക് മാറ്റി ബ്ലൗസ് മെല്ലെ പൊന്തിച്ചു മുലയുടെ പകുതിമാത്രം വെളിയിലെടുത്ത് കുഞ്ഞിന് പാൽ കൊടുത്തു.

ഉമ്മ അടുത്തുള്ളത് കൊണ്ടാവാം വാപ്പ വന്നില്ല.

കുറെ കഴിഞ്ഞു വാപ്പ വന്നപ്പോൾ മോൻ ഉറങ്ങിയിരുന്നു.

മോനുറങ്ങിയോ..

വാപ്പ ചോദിച്ചു.

ഞാൻ mmm എന്ന് മൂളി.


വാപ്പ ഉമ്മയെ തട്ടി വിളിച്ചു. ഉമ്മ നല്ല ഉറക്കമായിരുന്നു. വാപ്പ എന്റേം ഉമ്മേടേം നടുവിലെ സീറ്റിൽ ഇരുന്നു.
മൂത്ത മോനെ വാപ്പ മടിയിലിരുത്തി. എന്റെ കയ്യിൽ ചെറിയ മോനു മുണ്ട്‌.


മൂത്ത മോനെ, വാപ്പ സീറ്റിൽ നിന്നെടുത്തു മടിയിലിരുത്തിയത് അവന് പിടിച്ചില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു. അവൻ ഉണർന്നു. അവന് സീറ്റിൽ ആതന്നെ ഇരിക്കണമെന്ന് വാശിപിടിച്ചു.

ഞാൻ പേടിപ്പിച്ച് നോക്കിയെങ്കിലും അവൻ പിന്മാറിയില്ല.

അപ്പോൾ വാപ്പ പറഞ്ഞു..


മോളെ നീ ഒന്ന് അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്ത് ഇരുന്ന് കൊടുക്ക്.. അവനെ അപ്പുറത്തെ സൈഡിൽ ഇരുത്തിക്കോന്ന്.

എന്നെ കൂടുതൽ ഒട്ടിയിരിക്കാനുള്ള കിളവന്റെ idea യാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പക്ഷെ മകന്റെ വാശിക്ക് മുന്നിൽ എനിക്ക് അങ്ങിനെ തന്നെ ചെയ്യണ്ടിവന്നു.


മൂന്നാൾ ഇരിക്കേണ്ട സീറ്റിൽ ആണ് ഇപ്പൊ അവനേം കൂടി ഇരുത്തിയെ .. ഉമ്മ ഉറങ്ങിയത് കൊണ്ട് ഉമ്മയെ മാറ്റിയിരുത്താൻ പറ്റത്തില്ല. വാപ്പയോട് അപ്പുറത്തു പോയിരിക്കാൻ പറയാൻമാത്രം ധൈര്യം എനിക്കില്ലായിരുന്നു.

ഞാൻ മനസ്സില്ല മനസ്സോടെ മോനെ സീറ്റിലാരുത്തി. അപ്പോൾ എനിക്ക് ഇരിക്കാൻ സ്ഥലമില്ലായിരുന്നു. അതുകണ്ട വാപ്പ പരമാവധി അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്ത് തന്നു. എങ്ങിനെയെങ്കിലും എന്നെ അവിടെ ഇരുത്തണം.. അതിന് എന്ത് റിസ്ക്ക് എടുക്കാനും വാപ്പ തെയ്യാറാകുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു. എനിക്കാണേൽ വാപ്പയുടെ അടുത്തിരിക്കാൻ പേടിയായിട്ടും വയ്യ. അത് ബഹുമാനം കൊണ്ടുള്ള പേടിയായിരുന്നു.


വാപ്പ ഉമ്മേടെ അടുത്തോട്ടു പരമാവധി നീങ്ങി, എന്റെ ഒരു ചന്തി വെക്കാനുള്ള സ്ഥലം ഒപ്പിച്ചുതന്നു. എന്നിട്ട് എന്നോട് ഇരുന്നോളാൻ കുറച്ചു ഗൗരവത്തിൽ പറഞ്ഞു.

ഗൗരവത്തിൽ പറഞ്ഞാലെ എന്നെ ഇരുത്താൻ കഴിയുകയുള്ളുവെന്ന് വാപ്പക്ക് അറിയാം. കാരണം എനിക്ക് വാപ്പയെ കാണുന്നത് തന്നെ പേടിയാണല്ലോ…


എനിക്കെന്നല്ല വീട്ടിൽ എല്ലാർക്കും അങ്ങിനെ തന്നെയാണ്. എന്തിന് എന്റെ ഇക്കാക്കക്ക് വരെ വാപ്പയെ പേടിയാണ്. വാപ്പ പറയുന്നതിന് അപ്പുറമൊന്നും
ഇക്ക ചെയ്യത്തുമില്ല.

അങ്ങിനെ ഒരു ചന്തി സീറ്റിലും മറ്റേ ചന്തി വാപ്പയുടെ തുടയിലുമായി ഞാൻ ഇരുന്നു. ഇരുന്ന പാടെ ഞാൻ പൊന്തി. വാപ്പയുടെ കാലിലായിരുന്നു ഞാൻ ഇരുന്നതെന്ന് അപ്പോളാണെനിക്ക് മനസ്സിലായത്.

എന്തെ മോളെ..! എന്ന് വാപ്പ ചോദിച്ചു.

ഒന്നും ഇല്ല വാപ്പാ..

ഞാൻ വാപ്പയുടെ കാലിലല്ലെ ഇരുന്നേ…


അതെ… Oooh അത് കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല മോളെ… മോൾക്ക്‌ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടേൽ ഞാൻ അപ്പുറത്തെങ്ങാൻ പോയി ഇരുന്നോളാം.


അതിന് മൗനം മാത്രമായിരുന്നു എന്റെ മറുപടി. വാപ്പ പോയിക്കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ എന്നാഗ്രഹമുണ്ടെങ്കിലും വാപ്പയോട് പറയാൻ പേടിയായിരുന്നു. ചിലപ്പോ ഇതെല്ലാം എന്റെ വെറും തോന്നലുകൾ മാത്രം ആണെങ്കിലോ.!!!

വാപ്പ എന്നെ ഇത്രേം കാലം അങ്ങിനത്തെ കണ്ണ്കൊണ്ട് നോക്കീട്ട് പോലും ഇല്ലല്ലോ… വർഷം കുറെ ആയില്ലേ വാപ്പ എന്നെ കാണാൻ തുടങ്ങീട്ട്… അത്കൊണ്ട് ഞാൻ വാപ്പയോട് കുഴപ്പമില്ല.വാപ്പ അച്ഛൻ ഇവിടെ.. ഇരുന്നോ. .ഞാൻ അഡ്ജസ്റ്റ്
ചെയ്‌തോളാം എന്ന് പറഞ്ഞു.


കുറച്ചു ദൂരം വണ്ടി ഓടി. മക്കൾ എല്ലാം നല്ല ഉറക്കമായി. അമ്മയും നല്ല ഉറക്കമാണ്. എനിക്കാണേൽ അങ്ങിനെ ഒരു ചന്തി സീറ്റിലും മറ്റേത് അച്ഛന്റെ തുടയിലും വെച്ച് ഇരുന്നിട്ട് ചന്തി വേദനിക്കാൻ തുടങ്ങി.


ഞാൻ അച്ഛന്റെ കാലിൽ ഇരുന്ന് ഇളകാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോൾ അച്ഛൻ ശെരിക്ക് ഇരിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലല്ലേ മോളെ..

Hmmm വേദനിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അത് പറഞ്ഞാൽ വാപ്പ പോയിത്തരും എന്ന് കരുതിയാണ് പേടി ഉള്ളിലൊതുക്കി ഞാനങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.


അപ്പോൾ വാപ്പ പറഞ്ഞു.. എന്നാ മോൾ ഇങ്ങോട്ട് ശരിക്കിരുന്നോ… ഇങ്ങിനെ ഇരുന്നിട്ടാണ് വേദനിക്കുന്നതെന്ന്.

വാപ്പയുടെ മടിയിലേക്ക് കേറിയിരിക്കാനാണ് വാപ്പ പറഞ്ഞത്. എനിക്ക് പേടികൂടി. എന്റെ ഹൃദയം പട പടാന്ന് ഇടിച്ചു. പിന്നെ ഇത്രേം നേരം എന്റെ ഒരു ചന്തി വാപ്പയുടെ മടിയിൽ ആയിരുന്നില്ലേ… അപ്പോൾ എന്നെ വാപ്പ ഒന്നും ചെയ്തില്ലല്ലോ… അപ്പൊ ഇതെല്ലാം എന്റെ തോന്നലാവും. ഞാൻ മറുത്തൊന്നും പറയാതെ വാപ്പയുടെ മടിയിലിരുന്നു


ഇരുന്നിട്ടാണെൽ എനിക്ക് ഇരിപ്പും കിട്ടുന്നില്ല.വാപ്പയുടെ ചന്തി അച്ഛന്റെ മടിയിൽ ഉറക്കാത്തപോലെ. പേടി കൊണ്ടാവും !!

ഞാൻ പൂർണമായും വാപ്പയുടെ മടിയിൽ എന്റെ ചന്തികളെ വെച്ചു എന്നിട്ട് ഞാൻ മുന്നോട്ട് നോക്കിയിരുന്നു.

വാപ്പയെ നോക്കാൻ എനിക്ക് ചമ്മലായിരുന്നു. അച്ഛന് നന്നായി അറിയാൻ കഴിയുന്നുണ്ടാവും എന്റെ പഞ്ഞിക്കെട്ട് പോലത്തെ ചന്തിയുടെ സോഫ്റ്റനെസ്സ്… ബസ്സിലെ ചെറിയ കുലുക്കത്തിൽ അവ അച്ഛന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്ന് തുളുമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു…


അപ്പോളാണ് വണ്ടിക്ക് ജാക്കി വെക്കും പോലെ എന്തോ ഒരു സാധനം എന്റെ ചന്തികളെ പൊക്കിപ്പൊക്കി കൊണ്ടുവരുന്നത് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയത്. അതേ…. അത് വാപ്പയുടെ കുണ്ണ കമ്പിയായിവരുന്നത് തന്നെയാണ്.

എന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടി. കാൽ നിലത്ത് ഉറക്കാത്തപോലെ എനിക്ക് തോന്നി. റബ്ബേ വാപ്പക്ക് നല്ലബുദ്ധി തോന്നിക്കണേ….
ഞാൻ പടച്ചോനോട് പ്രാർത്ഥിച്ചു.
പക്ഷെ എന്റെ പ്രാർത്ഥന പടച്ചോൻ കേട്ടില്ല.

അതിനേക്കാൾ ശക്തിയിൽ എന്നെ കളിക്കാൻ കിട്ടണേ എന്ന് വാപ്പ പ്രാർത്ഥിച്ചിട്ടുണ്ടാവണം..

ഞാൻ ആരെയെങ്കിലും വിളിച്ചാലോ എന്ന് ആലോചിച്ചു. Hei വേണ്ട.. വാപ്പയെ കുടുംബത്തിൽ എല്ലാവർക്കും വലിയ കാര്യമാണ്. അത് ഞാനായിട്ട് ഇല്ലാണ്ടാക്കണ്ട.. എന്ന് ഞാൻ വിചാരിച്ചു.


ഞാൻ മെല്ലെ ഉറക്കം നടിച്ചു മുമ്പിലെ സീറ്റിൽ തലവെച്ചു കിടന്നു. വാപ്പ ജാക്കി വെച്ച് വെള്ളം കളഞ്ഞു പൊക്കോളും… ഞാൻ ഉറങ്ങിയപോലെ കിടക്കാം. വാപ്പഅച്ഛൻ ചെയ്യുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടെന്ന് വേണ്ട എന്ന് കരുതി.

അല്ലേലും എന്റെ പൂറ്റിൽ കേറ്റുന്നൊന്നും ഇല്ലല്ലോ… എന്റെ മുലയിൽ മെല്ലെ അറിയാത്തപോലെ കൈ തട്ടിക്കുന്നുണ്ട്. പിന്നെ എന്റെ ചന്തിയിൽ വെച്ച് കുണ്ണ ഉരസുന്നു. അതും സാരിക്കു മുകളിലൂടെ അല്ലെ. അത് വാപ്പ സമാധാനിച്ചോട്ടെ. ഞാനായിട്ട് വാപ്പയുടെ സൽപ്പേര് കളയണ്ടല്ലോ…
എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.


സമയം ഏതാണ്ട് 2:45 ഒക്കെ ആയി ക്കാണും. ഏതോ വിജനമായ വഴിയിലൂടെയാണ് യാത്ര. ഞങ്ങളുടെ ബസ്സ് പോകുന്ന ശബ്ദമൊഴിച്ചാൽ ചില കൂർക്കം വലികൾ മാത്രമാണ് കേൾക്കുന്നത്.

വാപ്പ ഇപ്പോളും ഉറങ്ങീട്ടില്ല. അച്ഛന്റെ കുണ്ണ എന്നെ വല്ലാണ്ട് ഉപദ്രവിക്കുന്നുണ്ട്. ഞാൻ ഉറങ്ങിയപോലെ തന്നെയാണ് കിടക്കുന്നെ..

അപ്പോഴാണ് ഒരു കൈ എന്റെ വയറിൽ എത്തിയത് ഞാനറിഞ്ഞത്.

അതേ.. അത് വാപ്പയുടെ ബലിഷ്ടമായ കൈകൾ തന്നെയാണ്. എന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പിന്റെ വേഗത കൂടി. വാപ്പയുടെ കൈകൾ വയറിൽനിന്നും എന്റെ സാരി സൈഡിലേക്ക് മാറ്റി.
ആ ബലിഷ്‌ടമായ കൈകൾ എന്റെ വയറിന്റെ നഗ്നതയിൽ തടവി.


വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഒരാണിന്റെ കൈ എന്റെ ശരീരത്തിൽ പതിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ നിയന്ത്രണം നഷ്ടപ്പെട്ടു.
ഞാൻ ഒന്ന് അനങ്ങി.

അപ്പോൾ അച്ഛൻ കൈ വലിച്ചു . അൽപ സമയം കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും അച്ഛന്റെ കൈകൾ എന്റെ വയറിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി വന്നു.

ഇത്തവണ അത് വയറിൽ മുഴുവൻ എന്തൊക്കെയോ പരതി നടന്നു.

എന്റെ പേടി ഇരട്ടിയായി വർദ്ധിച്ചു.

റബ്ബേ.. ഈ വാപ്പക്ക് ഇതെന്തു പറ്റി. വാപ്പ ഇത് എന്തിനുള്ള പുറപ്പാടാ…

ഞാൻ പേടിച്ചു വിറച്ചു..


വാപ്പയുടെ കൈകൾ പതിയെ പതിയെ മുകളിലേക്ക് കയറി വന്നു. അവ എന്റെ ബ്ലൗസ്സിൽ പൊതിഞ്ഞ പാൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന മൂലക്ക് താഴെ എത്തി.


എന്റെ ശ്വാസത്തിന്റെ ഗതി കൂടി കൂടി വന്നു. വാപ്പയെ എന്ത് പറഞ്ഞു പിന്തിരിപ്പിക്കും. ഞാനിപ്പൊ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞാൽ ഇത്രേം നേരം വാപ്പ ചെയ്‌ത തെല്ലാം ഞാൻ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടെന്ന് അച്ചന് മനസ്സിലാകും. അത് ഈ യാത്രയിലെ ഞങ്ങളുടെ സന്തോഷം ഇല്ലാണ്ടാക്കും. മാത്രമല്ല.. വാപ്പയുടെ സൽപ്പേര് എന്റെ മുന്നിൽ തകർക്കപ്പെട്ടുവെന്ന തോന്നൽ അച്ഛനെ വേട്ടയാടും. അത് ചിലപ്പോ വാപ്പക്ക് സഹിക്കില്ല. അപ്പോൾ വാപ്പ എന്തെങ്കിലും കടുംകൈ ചെയ്യും.

ഏയ് വേണ്ട.. ഇപ്പൊ ഒന്നും ചെയ്യണ്ട. വാപ്പയല്ലെ.. വാപ്പ ഒന്ന് ആസ്വദിച്ചിട്ട് പൊക്കോട്ടെ.. ഞാൻ എന്തായാലും വാപ്പയുടെ സന്തോഷം ഇല്ലാണ്ടാക്കണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചു..


എന്റെ ഭാഗത്തു നിന്ന് എതിർപ്പ് ഒന്നും ഇല്ലെന്ന് മനസ്സിലായ വാപ്പയുടെ കൈക്രിയ കൂടിക്കൂടി വന്നു. ആ ബലിഷ്ടമായ കൈകൾ എന്റെ പാൽക്കുടങ്ങളെ തലോടി. ശരിക്കും പഞ്ഞിക്കെട്ട് പോലെ തന്നെയാണത്. ഇപ്പൊ പാൽ ഉള്ളതല്ലേ അപ്പോ അതിന്റെ സോഫ്റ്റ്നെസ്സ് വേറെ തന്നെയാണ്. അല്ലെങ്കിലേ എന്റെ മുല ഭയങ്കര സോഫ്റ്റാണ്. ഇക്ക എന്റെ മുല കണ്ടാൽ വിടൂല്ല.. ഇക്ക പിടിച്ചും കുടിച്ചും എന്റെ മുലകളെ ഈ പരുവമാക്കി എടുത്തു.


സാരിയുടെ ഇടത്തെ സൈഡിൽ ഓപ്പണാണല്ലോ അത് കൊണ്ട് വാപ്പക്ക് എന്റെ ഇടത്തെ മുല ശെരിക്ക് പിടിക്കാൻ പറ്റും. വാപ്പയുടെ കൈകൾ എന്റെ dark red ബ്ലൗസിന് മുകളിലൂടെ എന്റെ വലിയ മുലകളെ കൈയ്യിലൊതുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. സാധാരണ എന്റെ മുല 36 ആണെങ്കിലും. പ്രസവം കഴിഞ്ഞതോടെ അത് 38 ആയി. മോൻ പാൽ കുടി നിറുത്തിയാൽ അത് പിന്നേം 36 ആകും.


വാപ്പ എന്റെ മുലയെ കയ്യിലൊതുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും അതിന് കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.. വാപ്പയുടെ ആ വലിയ കൈയ്യിൽ ഒതുങ്ങുന്നതല്ലായിരുന്നത്.

വാപ്പക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി. അത്കൊണ്ട് മുഴുവനായും കയ്യിൽ ഒതുക്കാൻ കഴിയില്ലന്ന് മനസിലാക്കിക്കൊണ്ട്.. വാപ്പ ആ ശ്രമം ഉപേക്ഷിച്ചു.

വാപ്പ എന്റെ മുലകളെ തലോടാനും അമർത്താനും തുടങ്ങി.

എനിക്കാണേൽ എന്റെ കൺട്രോൾ നഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങിയിരുന്നു.


ഞാൻ ഒരു പെണ്ണല്ലേ… ഒരാണിന്റെ സാന്നിദ്ധ്യം എന്നെ വല്ലാതെ മാറ്റിക്കളഞ്ഞു. ഞാൻ അച്ഛന് എന്തും കൊടുക്കാൻ റെഡിയായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.


അപ്പോഴാണ് എളേപ്പയുടെ മോളുടെ കുട്ടി കരഞ്ഞത്. അപ്പോഴവൾ ഉണർന്നു. വാപ്പ വേഗം ഉറക്കം നടിച്ചു. അവൾ ഇരിക്കുന്നത് ഞങ്ങളുടെ നേരെ മുന്നിലെ സീറ്റിലാണല്ലോ…

അവളുടെ കുട്ടിയുടെ കരച്ചിൽ കേട്ട് എന്റെ കുട്ടിയും എണീറ്റു. ഞാൻ മോനെ താലോലിക്കാൻ തുടങ്ങി. പക്ഷെ പാൽ കിട്ടാതെ അവൻ ഉറങ്ങില്ലെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു.

അച്ഛൻ സീറ്റിൽ താണിരിക്കുകയാണ്. അല്ലേൽ അവൾ എണീറ്റു നോക്കിയാൽ വാപ്പയുടെ മടിയിലാണ് ഞാൻ ഇരിക്കുന്നതെന്ന് അവൾക്ക് മനസ്സിലാവും.


അവൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയാലൊന്നും പിറകോട്ടു കാണില്ല. ഒന്നാമത് ഇരുട്ടാണ്. നേരിയ വെളിച്ചമേ ഒള്ളു. പിന്നെ ടൂറിസ്റ്റ് ബസ്സിന്റെ സീറ്റ് അത്യാവശ്യം height ഉള്ളതാ.. അത് കൊണ്ട് പിറകോട്ടു കാണില്ല. അങ്ങിനെ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ നിന്നു.


പാൽ കൊടുക്കണേൽ മുല പുറത്തേക്ക് ഇടണം. വാപ്പ ഉറങ്ങീട്ടുമില്ല. വാപ്പയുടെ മടിയിലാണല്ലോ ഞാൻ ഇരിക്കുന്നെ. അത്കൊണ്ട് വാപ്പക്ക് എന്റെ മുല തൂങ്ങി കിടക്കുമ്പോ… അത് നന്നായി കാണാൻ പറ്റും..


എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല. കുട്ടിയുടെ കരച്ചിൽ കൂടി കൂടി വന്നു. നിവൃത്തി ഇല്ലെന്നായപ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ സാരി സൈഡിലേക്ക് മാറ്റി ഇടത്തെ മുലയുടെ ഭാഗത്ത് ബ്ലൗസ് മെല്ലെ പൊന്തിച്ചു.


വാപ്പയുടെ കൈപ്പണികൊണ്ട് മുലക്കണ്ണ് കൂർത്തു നിക്കുവായിരുന്നു. ബ്ലൗസ് മുലയിൽ നിന്നും മേലോട്ട് ഉയർന്നതും കൂട്ടിൽ നിന്നും സ്വാതന്ത്രമാക്കിയ പക്ഷിയെപ്പോലെ മുല പുറത്തേക്ക് വന്നു. [ തുടരും ]

No comments:

Post a Comment