ലിങ്ക്

Sunday, September 8, 2024

അമ്മയാണ് എന്റെ കാമമോഹിനി - ഭാഗം 1

രവീന്ദ്ര മേനോൻ വലിയൊരു ബിസിനസ്സ് കാരനാണ്. വയസ്സ് 50 കഴിഞ്ഞു.. ഭാര്യ ശ്യമളാദേവി.. വയസ്സ് 42. ഇവരുടെ രൂപ ത്തെക്കുറിച്ച് നമുക്കൊന്നറിയാം.

രവീന്ദ്ര മേനോന് 50 വയസേ ആയിട്ടുള്ളെങ്കിലും കാഴ്ചയിൽ 60 തോന്നിക്കും.. ബിസിനസ്സ് സംബന്ധമായി നിരന്തര യാത്രകളാണ് അയാൾക്ക് പ്രായക്കൂടുതൽ തോന്നിപ്പിക്കാൻ കാരണം..


ശ്യമളാദേവിയുടെ കാര്യം നേരെ മറിച്ചാണ്… 42 വയസ്സുള്ള ശ്യമളാ ദേവിയെ രവീന്ദ്ര മേനോൻ വിവാഹം കഴിക്കുമ്പോൾ ശ്യമളക്ക് 19 വയസ്സ്. 20-ാം വയസ്സിൽ അമ്മയായി. മകനിപ്പോൾ 22 വയസ്സ്. ശ്യമളയേയും മകനേയും കണ്ടാൽ ചേച്ചിയും അനുജനുമെന്നേ പറയൂ..


മകൻ അനന്തു ബാംഗ്ലൂരിലാണ് പഠിക്കുന്നത്. പ്ലസ്റ്റു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മുതൽ അവൻ ബാംഗ്ലൂരിലാണ്.


അച്ഛനുമായി അവന് പണ്ടേ വലിയ അടുപ്പമില്ല.. അവന് തിരിച്ചറിവായ കാലം മുതൽ അച്ഛൻ ബിസിനസ്സുമായി ഓടി നടക്കുന്നതല്ലാതെ മകന്റെ കാര്യങ്ങളൊന്നും അന്വേഷിക്കുന്ന ഒരാളിയിരുന്നില്ല. അത് കൊണ്ട് തന്നെ അനന്തുവിന് അച്ഛനോട് ആത്രയ്ക്ക് അടുപ്പവും ഇല്ലായിരുന്നു.

അനന്തുവും അമ്മയും തമ്മിൽ നല്ല കൂട്ടായിരുന്നു.. അവരുടെ പെരുമാറ്റം കണ്ടാൽ അമ്മയും മകനുമാണെന്ന് തോന്നില്ല.. കളിക്കൂട്ടുകാരെപ്പോലെ ആയിരുന്നു..


അനന്തു പത്താം തരത്തിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ അമ്മയോട് ആദ്യമായി ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞു..

“അമ്മേ.. അമ്മ എന്ത് സുന്ദരിയാണമ്മേ.. അമ്മയെ കണ്ടാൽ മോഹിക്കാത്തവൻ പുരുഷനല്ല.. മകനായിട്ട് പോലും എനിക്കമ്മയെ പ്രണയിക്കാൻ തോന്നുന്നു..”

അതവൻ പറഞ്ഞത് തമാശയായിട്ടോ കാര്യമായിട്ടോ എന്ന് അവന് തന്നെ നിശ്ചയമില്ലായിരുന്നു.. പല തമാശകൾ പറയുന്ന കൂട്ടത്തിലാണ് അവനത് പറഞ്ഞത്..


എന്തായാലും അത് കേട്ട ശ്യാമള ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

“നമുക്ക് നിന്റച്ഛനോട് ആലോചിക്കാം.. അങ്ങേർക്ക് സമ്മതമാണെങ്കിൽ എനിക്കും സമ്മതം..”

“അതമ്മ എനിക്കിട്ടൊന്ന് കൊട്ടീതാണല്ലോ.. ഞാൻ പറഞ്ഞത് അധിക പ്രസംഗമായെങ്കിൽ അമ്മക്കെന്നെ ശിക്ഷിക്കാല്ലോ.. അച്ഛനോട് അത് പറയേണ്ടതുണ്ടോ?


എന്റെ മനസ്സിൽ തോന്നിയത് ഞാൻ മറച്ച് വെച്ച് പെരുമാറുന്നത് ശരിയല്ലല്ലോ.. അതോണ്ട് പറഞ്ഞതാ.. ഇനി അമ്മയോട് ഞാൻ മനസ്സ് തുറക്കില്ല..”


അനന്തു അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ ശ്യാമളക്കത് പ്രയാസമായി.. അവര് അങ്ങനെ ഒന്നും ചിന്തിച്ചല്ല പറഞ്ഞത്.. അവൻ പറഞ്ഞതിന് തമാശ രൂപേണ ഒരു കൗണ്ടർ കൊടുത്തെന്നേയുള്ളൂ..


അനന്തു അവരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞത് ശ്യാമളക്ക് സുഖിക്കുകയാണുണ്ടായത്..


മകന് പോലും പ്രണയിക്കാൻ തോന്നുന്നു എന്ന് പറയുമ്പോൾ ആണായി പിറന്നവനെ മോഹിപ്പിക്കുന്ന സൗന്ദര്യം തനിക്കുണ്ടെന്നല്ലേ അതിനർത്ഥം..


താൻ സുന്ദരിയാണെന്ന് കേൾക്കുന്ന ഏതൊരു സ്ത്രീയാണ് അത് ഇഷ്ടപ്പെടാത്തത്.. ചിലപ്പോൾ സന്ദർഭം നോക്കാതെ അങ്ങനെ ഒരു complement ഉണ്ടായാൽ അന്നേരം മുഖം കറുപ്പിച്ചെന്നിരിക്കും.. അതൊരു അടവ് മാത്രമാണ്.. അപ്പോഴും ഉള്ളിന്റെയുള്ളിൽ ആ complement ഒരു കുളിർമഴയായി പെയ്യുന്നുണ്ടാവും..


എന്തായാലും അന്നത്തെ ആ ഡയലോഗിന് ശേഷം അനന്തു അമ്മയോട് അധികമൊന്നും സംസാരിക്കാതെ ആയി. അവനത് ബോധപൂർവ്വം സൃഷ്ടിച്ച ഒരു അകൽച്ചയാണ്.. അതിനൊരു കാരണവുമുണ്ട്..


അനന്തു അമ്മയോട് അങ്ങനെ ഒരു ഡയലോഗ് തമാശക്ക് പറഞ്ഞിരുന്നതായിരുന്നില്ല.. കുറച്ച് നാളായി അവൻ അമ്മയെ കാണുമ്പോൾ ആ മനസ്സിൽ ഒരു കോരിത്തരിപ്പ് അനുഭവപ്പെടുവാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.. ആ സമയത്ത് അവാച്യമായ ഒരു മോഹം മനസ്സിനെ ത്രസിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. നെഞ്ചകത്ത് നിന്നും ഒരു കോരിത്തരിപ്പ് അവന്റെ അടിവയറ്റിലേക്കും.. അവസാനം അവന്റെ ലിംഗത്തിലേക്ക് വരെ എത്തുന്നതായും ആ സമയം ലിംഗം മുഴക്കുന്നതായും അവന് തോന്നിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു.


അമ്മയാണ് എന്നവൻ മനസ്സിനെ സ്വയം പറഞ്ഞുറപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും അതിലവൻ പരാജയപ്പെടുന്നു എന്ന് തോന്നിയപ്പോഴാണ് മനസ്സിൽ വെച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് ശരിയല്ല അമ്മയോട് അത് പറയണം എന്ന് തീരുമാനിച്ചത്.. അത് ഒറ്റയടിക്ക് പ്രസന്റ് ചെയ്താൽ ശരിയാവില്ലെന്ന ബോധ്യമാണ്.. മറ്റു തമാശകൾക്ക് ഇടയിൽ മനസ്സിലെ ചിന്ത കൂടി അവൻ തിരുകി കയറ്റിയത്.


പിന്നീട് +2 കഴിയുന്നത് വരെ ശ്വാസം മുട്ടിയാണവൻ വീട്ടിൽ നിന്നത്..

അമ്മയ്ക്ക് തന്റെ കമന്റ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടില്ലെന്നവന് തോന്നിയിട്ടും അവന്റെ മനസ്സിൽ ആ ആഗ്രഹം വളരുകയായിരുന്നു..


ഒരുദിവസം വാതിൽ ചാരിയിട്ട് അമ്മ വസ്ത്രം മാറുന്നത് യാദൃശ്ചികമായി അവൻ കണ്ടുപോയി.. കണ്ടയുടൻ മുഖം മാറ്റിയെങ്കിലും മാറിനിന്ന അവന് ആ രംഗം വീണ്ടു വീണ്ടുംകാണണമെന്ന് ഒരു ഉൾവിളി.. മറഞ്ഞ് നിന്ന് കാണാനുള്ള സൗകര്യമുണ്ട്.. അമ്മ കാണുമെന്ന പേടിയുടെ ആവശ്യവുമില്ല.


അമ്മയുടെ നഗ്നമേനി അവൻ കണ്ടു..
അവൻ അതിശയിച്ചുപോയി..

നടികളുടേതടക്കം പല സ്ത്രീകളുടേയും നഗ്നത വീഡിയോകളിലൂടെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.. അവരൊക്കെ 220- 22 വയസ്സുള്ളവർ


അവരിലൊന്നും കാണാത്ത body shape ഉം .. സൗന്ദര്യവും അമ്മയ്ക്കോ..

അവൻ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നപ്പോഴേക്കും അവന്റെ കുണ്ണ എഴുന്നേറ്റ് കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. അവനെ ശാന്തനാക്കാൻ വാണമടിക്കുക എന്നല്ലാതെ മറ്റൊരു മാർഗ്ഗമില്ലായിരുന്നു.. സ്വന്തം അമ്മയെ ഓർത്ത് മകൻ വാണമടിക്കുന്നു..
അങ്ങനെ അവന് തോന്നിയില്ല.. സുന്ദരിയായ ഒരു സ്ത്രീ ശരീരം കണ്ട കോരിത്തരിപ്പിൽ ആ രൂപം മനസ്സിൽ നിറച്ച് വാണമടിക്കുന്നു.. അത്രയേ അവന് തോന്നിയുള്ളൂ..


അവൻ വാണമടി തുടങ്ങിയിട്ട് വർഷങ്ങളായെങ്കിലും സ്വന്തം അമ്മയെ ഓർത്ത് വാണമടിച്ചപ്പോൾ അന്ന് വരെ വരാറുള്ള കുണ്ണപ്പാല് ഇരട്ടിയായിട്ടാണ് വന്നതെന്നതും അവനെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി.


അന്ന് മുതൽ ഇന്ന് വരെ വാണമടിക്കാൻ മററ്റാരു സ്ത്രീശരീരത്തെ അവൻ സങ്കൽപ്പിച്ചിട്ടുമില്ല.

അങ്ങനെ അവന്റെ മനസ്സിൽ നിത്യ വാണറാണിയായി വാഴുന്ന അമ്മയോട് അവനുള്ള മോഹം ദിനംപ്രതി വളരുകയായിരുന്നു..


എന്നാൽ അമ്മയുടെ അന്നത്തെ ചോദ്യത്തിന് ശേഷം അവൻ സ്വന്തം മനസ്സ് അമ്മയ്ക്ക് മുന്നിൽ തുറക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടുമില്ല.

അനന്തുവിൽ പെട്ടെന്നുണ്ടായ മാറ്റം അമ്മ ശ്യാമളയെ വിഷമിപ്പിക്കാതിരുന്നില്ല.. ഒറ്റ മകനാണ്..


അവനുമായി കൂട്ടുകാരനെപ്പോലെ പെരുമാറിയത് തന്റെ വിരസത അകറ്റാനാണ്.. അവനുമായി പറയാറുള്ള തമാശകളിൽ ചെറിയ ഇക്കിളികളും വരാറുണ്ടായിരുന്നു.. അതിൽ പലതും അവനല്ല താനായിട്ട് തുടക്കമിട്ടവയായിരുന്നു എന്നതല്ലേ വാസ്തവം..? അതൊക്കെ അവനും അറിവുള്ളതല്ലേ.. പിന്നെ എന്ത്കൊണ്ട് അന്ന് അവനോട് പറഞ്ഞ തമാശമാത്രം അവന് മനസ്സിലാവാതെ പോയി?


അവന്റെ ഈ മാറിനിൽപ്പ് ശ്യാമളയെ നിരാശപ്പെടുത്തുന്നുണ്ട്.. വീണ്ടും അവനോടെന്തെങ്കിലുമൊക്കെ തമാശ പറഞ്ഞ് ആ അകലം മുറിക്കണമെന്ന ആഗ്രഹവും പലപ്പോഴും തോന്നിയിട്ടുമുണ്ട്.. അന്നേരങ്ങളിൽ എന്തെങ്കിലും കാര്യങ്ങൾ വേറെ വന്നുപെടും.

അനന്തു ബാംഗ്ലൂർക്ക് പോയ ശേഷം രണ്ട് മാസം കൂടുമ്പോൾ അവനൊന്ന് വന്നെങ്കിലായി.. അപ്പോഴവനോട് കുശലങ്ങൾ തന്നെ ചോദിച്ച് തീർക്കാൻ സമയം കിട്ടാറുമില്ല.. പിന്നല്ലേ തമാശ പറയാൻ..


പിന്നെയാണെങ്കിൽ ഭർത്താവിന്റെ കർക്കശ സ്വഭാവം.. അതവളിൽ മരവിപ്പുമുണ്ടാക്കിയിരുന്നു.
ദിവസങ്ങൾ കടന്ന് പോകുന്തോറും ഭാര്യയെന്ന പരിഗണനപോലും നൽകാത്ത പെരുമാറ്റമായിരുന്നു ഭർത്താവിന്റേത്.


അനന്തുവിന്റെ അച്ഛൻ ഇപ്പോഴും മിക്കവാറും ടൂറിലാണ്.

പകലൊക്കെ അടുക്കളയിൽ സഹായത്തിന് വരുന്നവർ ഉണ്ടാകുമെങ്കിലും ഏകാന്ത രാത്രികളാണ് ശ്യാമളക്കധികവും..

അനന്തു നാട്ടിലായിരുന്നു പഠിച്ചിരുന്നതെങ്കിൽ എന്ന് ശ്യാമള പലപ്പോഴും ആലോചിക്കാറുണ്ട്..


അനന്തു വീട്ടിൽ വരുന്ന ദിവസങ്ങളിൽ അമ്മയുമായി കൂടുതൽ വർത്തമാനം ഇല്ലെങ്കിലും അവൻ അമ്മയെ നിരീക്ഷിക്കാറുണ്ട്.. അവന്റെ നോട്ടം മുഴുവൻ അമ്മയുടെ ശരീര അളവിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റം വന്നിട്ടുണ്ടോ എന്നാണ്..

അവനെ സംബന്ധിച്ച് ഇപ്പോഴും അവന്റെ വാണറാണി ശ്യാമളയാണ്.. ഇപ്പോഴത് കൂടിക്കൂടി വരികയുമാണ്. അതിനൊരു കാരണം അവന്റെ റൂം മേറ്റായ ജോൺസനാണ്. ജോൺസൻ അവന്റെ അമ്മയുമായി ശാരീരിക ബന്ധം വരെ ഉള്ളവനാണ്.


എന്നും അവനും അമ്മയും വീഡിയോ ചാറ്റ് ചെയ്യും.. പലപ്പോഴും അവൻ അമ്മയുടെ മുലയും പൂറുമൊക്കെ വീഡിയോയിലൂടെ കണ്ട് വാണമടിക്കും.

ആദ്യമൊക്കെ ജോൺസൺ കാമുകിയുമായി sex ചാറ്റ് നടത്തുന്നു എന്നാണ് അനന്തു കരുതിയിരുന്നത്..
അവരുടെ സ്വകാര്യത എന്ന നിലയിൽ അവനത് ശ്രദ്ധിക്കാറുമില്ല.


അവർ രണ്ട്പേർ മാത്രം ഷെയർ ചെയ്യുന്ന റൂമായിരുന്നു.. ഇരുവരും ആത്മാർത്ഥ സുഹൃത്തുക്കളായതിനാൽ എല്ലാം തുറന്ന് പറയുമായിരുന്നു.. എന്നാലും കാമുകിയെക്കുറിച്ച് മാത്രം അരുൺ ചോദിക്കുമായിരുന്നില്ല.


ഒരു ദിവസം ക്ഷീണം കാരണം അരുൺ നേരത്തെ ഉറങ്ങി..

ജോൺസൺ മമ്മിയുമായിവീഡിയോ ചാറ്റ് നടത്തുന്നതിന്റെ ശബ്ദം പതിവിലും ഉയർന്നതായിരുന്നു.
അനന്തു ഉറങ്ങുകയാണല്ലോ എന്നതായിരുന്നു അവനെ അതിന് പ്രേരിപ്പിച്ചത്.

അനന്തു ഇടയ്ക്ക് ഉണർന്നെങ്കിലും അത് ജോൺസൺ അറിഞ്ഞില്ല.
ജോൺസന്റെ കൊച്ചു വർത്തമാനം കൗതുകത്തോടെ അവൻ കേട്ടുകിടന്നു..
അപ്പോഴാണ് അവനത് കേട്ടത്..


“എടി മമ്മി പ്പൂറീ .. എനിക്കിപ്പോ നിന്നെ പണ്ണാൻ തോന്നുന്നു..”

“എന്നാ നീയിങ്ങ് പോരടാ പൊന്നു മോനെ.. മമ്മീടെ പൂറ് നിനക്ക് വേണ്ടി പൊളിച്ച് വെച്ചിരിക്കാമെടാ..”

അത്തരം സംഭാഷണങ്ങൾ കേട്ടപ്പോഴാണ് ജോൺസൺ അവന്റമ്മയുമായിട്ടാണോ ചാറ്റുന്നത് എന്ന സംശയം തോന്നിയത്.


അന്ന്, അവർ തമ്മിലുള്ള സംസാരം മുഴുവൻ കേട്ടപ്പോൾ അതവന് ഉറപ്പായി.. അവർ അമ്മയും മോനും തന്നെ..

ഇതെങ്ങനെ ജോൺസൺ സാധിച്ചെടുത്തു എന്നറിയാൻ അനന്തുവിന് ആകാംക്ഷയായി..


അനന്തു ജോൺസനോട് വളഞ്ഞ വഴിയിലൂടെ അവന്റെ കാമുകിയെക്കുറിച്ച് അറിയാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ ജോൺസൺ കൂളായിത്തന്നെ പറഞ്ഞു..

“അതെന്റ മമ്മിയാടാ..”

“ഒന്നു പോടാ.. തമാശ പറയാതെ..”

“തമാശ അല്ലടാ.. സത്യം.. ഞാനും മമ്മിയും തമ്മിൽ ഞാൻ ടെൻന്തിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ തുടങ്ങിയ റിലേഷനാ..”

“നീ ചുമ്മാ തള്ളണ്ടാ..”


“എടാ.. ഇത് തള്ളല്ല.. പപ്പ എനിക്ക് പത്ത് വയസ്സുള്ളപ്പോ മമ്മിയെ Divorce ചെയ്തതാ.. അന്ന് മുതൽ ഞാനും മമ്മിയും മാത്രമായിരുന്നു.


മമ്മിക്ക് ആദ്യമൊക്കെ ഒരു depression ഉണ്ടായിരുന്നു.. മമ്മി കാരണമല്ല divorce സംഭവിച്ചത്.. പപ്പയ്ക്ക് ഉണ്ടായിരുന്ന മറ്റൊരു relalationനായിരുന്നു അതിന് കാരണം..


മമ്മിയ്ക്ക് വിവാഹ സമയത്ത് 19 വയസ്സേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. മമ്മിയുടെ 21ാം വയസ്സിൽ എന്നെ പ്രസവിച്ചു..

ഒരു സ്ത്രീക്ക് ഏറ്റവും കൂടുതൽ Sexual feel ഉണ്ടാകുന്നത് അവളുടെ 35- 45 age ലാണെന്നാ പറയുന്നത്… പലർക്കും അത് പിന്നേയും നീണ്ട് നിൽക്കും..


മമ്മിക്ക് ഏതാണ്ട് 31- 32 വയസ്സായപ്പോഴാണ് Divorce..

മമ്മി തനിച്ചായപ്പോ depression ഉണ്ടായെന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ.. അന്ന് മമ്മിയുടെ അടുത്ത് തന്നെ എപ്പോഴും ഉണ്ടാവാൻ നോക്കണമെന്നും മമ്മിയെ തനിച്ചാക്കരുതെന്ന് മൊക്കെ ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു..


അങ്ങനെ ഞാൻ മമ്മിയോട് ഒപ്പമായി കിടപ്പ്.. ഒരേ കട്ടിലിലാണെങ്കിലും രണ്ട് അറ്റത്തായിരുന്നു ആദ്യം ഞങ്ങൾ കിടന്നത്.. തനിച്ച് കിടന്ന് ശീലിച്ചതിനാൽ ഒരാളെ തട്ടിയും മുട്ടിയുമൊക്കെ കിടക്കാൻ എനിക്ക് താല്പര്യവും ഇല്ലായിരുന്നു.

എന്നാൽ ആദ്യ ദിവസം തന്നെ മമ്മി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചാണ് കിടന്നത്..


ആദ്യം കൈ മേത്തേക്കിട്ട് കെട്ടിപ്പിടിച്ചെങ്കിലും മമ്മി അകന്നാണ് കിടന്നിരുന്നത്.

കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ തന്നെ മമ്മി എന്നെ കെട്ടിപിടിക്കുമ്പോൾ മമ്മിയുടെ മുലകൾ എന്റെ മുതുകത്ത് അമർന്ന് തുടങ്ങി..


രാത്രി കിടക്കാൻ നേരം നൈറ്റ് ഗൗണാണ് മമ്മി ഉപയോഗിക്കാറ്.. അതിനകത്ത് ബ്രാ ഇടാറില്ലായിരുന്നുവെങ്കിലും പപ്പയുള്ള പ്പഴേ മമ്മി അങ്ങനെ ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് എനിക്കതിൽ പ്രത്യേകത ഒന്നും തോന്നിയിരുന്നില്ല. എന്നാൽ മുതുകത്ത് മമ്മിയുടെ മുലകൾ അമർന്നപ്പോൾ എനിക്കതൊരു സുഖമായി തോന്നി..


എന്നും ഞാൻ മമ്മിക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞേ കിടക്കാറുള്ളൂ.. മമ്മി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കണം എന്ന ആഗ്രഹത്തോടെയാണ് ഞാൻ പുറം തിരിഞ്ഞ് കിടക്കുന്നത്.. മമ്മിക്ക് അഭിമുഖമായി കിടന്നാൽ മമ്മി അകന്ന് കിടന്നാലോ എന്ന ചിന്തയായിരുന്നെനിക്ക്.


മമ്മി കെട്ടിപ്പിടിക്കുമ്പോൾ ഒരു സുഖം തോന്നുന്നു എന്നതിനപ്പുറം എനിക്കൊന്നും തോന്നിയിരുന്നില്ല.. എന്നാൽ ഒരു ദിവസം മമ്മി പതിവ്പോലെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ ഒന്ന് ബലംവെക്കുന്നപോലെ തോന്നി.. അന്നെനിക്ക് ഏതാണ്ട് പന്ത്രണ്ട് വയസ്സായിട്ടുണ്ടാവും.. ആ സുഖവും അറിഞ്ഞ് ഞാനങ്ങനെ കിടന്നു..


പിന്നെ പിന്നെ.. മമ്മിയുടെ മുലകൾ മുതുകത്ത് അമരുമ്പോൾ കുണ്ണ ബലം പിടിക്കുന്നതും പതിവായി..

എനിക്ക് മമ്മിയുടെ അഭിമുഖമായി കിടക്കണമെന്നും മുല കുടിക്കണമെന്നുമൊക്കെ തോന്നിത്തുടങ്ങി..


ഒരു ദിവസം ഞാൻ നേരത്തെ കട്ടിലിൽ കിടന്നു.. അന്ന് മമ്മി എങ്ങനയാ കിടക്കുന്നത് അതിന് അഭിമുഖമായി വരും വിധത്തിലാണ് ഞാൻ കിടന്നത്. ഞാൻ ഉറങ്ങിപ്പോയെന്ന് മമ്മിക്ക് തോന്നും വിധമായിരുന്നു എന്റെ കിടപ്പ്.


കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മമ്മി വന്ന് എനിക്കഭിമുഖമായി കിടന്നു.. പതിവ് പോലെ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു.. ഞാനപ്പോഴും ഉറങ്ങിയപോലെ കിടന്നു..


മമ്മി ഉറക്കത്തിലേക്ക് ആഴ്ന്നുകൊണ്ടിരിക്കെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് കൂടുതൽ അടുക്കുന്നതായി എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു. അപ്പോ ഉറക്കത്തിലാണ് മമ്മി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുന്നതെന്നും മുതുകത്ത് മുലകൾ കുത്തിക്കൊള്ളുന്നതെന്നും എനിക്ക് ബോധ്യമായി..


എന്തായാലും ഞാനിപ്പോൾ കിടക്കുന്ന വിധത്തിൽ മമ്മി കെട്ടിപ്പിടിച്ചാൽ എന്റെ നെഞ്ചത്തായിരിക്കും മുലകൾ അമരുക.. അതല്ല വേണ്ടത്.. എന്റെ ചുണ്ടിൽ മുലകൾ അമരണം.. അതിന് ഒരു വഴിയേ ഉള്ളൂ. ഞാൻ ഇറങ്ങിക്കിടക്കണം..


എന്തായാലും ഇന്നതിന് ഇനി ചാൻസ് ഇല്ല.. എന്ന് ചിന്തിക്കുമ്പോഴേക്കും എന്റെ നെഞ്ചത്ത് മമ്മിയുടെ മുലകൾ അമർന്ന് കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. ഞാനെന്നും ഷർട്ടൊന്നും ഇടാതെയാണ് കിടന്നിരുന്നത്. അത്കൊണ്ട് എന്റെ നഗ്നമായ നെഞ്ചിൽ മുല അമർന്നപ്പോൾ എനിക്ക് ഒരു പ്രത്യേക സുഖം തോന്നി. ഒപ്പം കുണ്ണയിലെ തരിപ്പും ആവർത്തിച്ചു..


മമ്മിയുടെ നെഞ്ച്മാത്രം എന്നോട് ചേർന്നും അരഭാഗം വിട്ടകന്നും കിടക്കുന്നത് കൊണ്ടാവാം കുണ്ണ മമ്മിയുടെ ദേഹത്ത് മുട്ടാതിരുന്നത്..


അവൻ മുട്ടാതിരിക്കാൻ ഞാനും ശ്രമിച്ചിരുന്നു.. അത് കൊണ്ട് എനിക്കന്ന് ശരിയായി ഉറങ്ങുവാനും സാധിച്ചിരുന്നില്ല.. ഇടിഞ്ഞ് കിടന്നിരുന്നെങ്കിൽ കുണ്ണയും അതിനനുസരിച്ച് താഴുമ്പോൾ മർമ്മസ്ഥാനത്ത് കുത്തിക്കൊള്ളില്ലല്ലോ എന്നൊരു ആശ്വാസവും എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു.


അടുത്ത ദിവസവും മമ്മി വരുന്നതിനും മുന്നേ ഞാൻ കട്ടിലിൽ കയറിക്കിടന്നു..തലേ ദിവസത്തെ സംഭവം ആവർത്തിക്കാതിരിക്കാൻ മമ്മി പില്ലോയിൽ തലവെച്ച് കിടന്നാൽ എവിടെയായിരുക്കും മുല വരുന്നത് എന്ന് വ്യക്തമായി കണക്കാക്കി തന്നെയാണ് ഞാൻ താഴേക്ക് ഇടിഞ്ഞ് കിടന്നത്.. ഞാൻ ബോധപൂർവ്വമാണ് കിടന്നതെന്ന് തോന്നാതിരിക്കാൻ അലസമായ രീതിയിലാണ് കിടന്നതും.


അന്ന് മമ്മി കിടക്കാൻ വന്നപ്പോൾ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കിയത് അല്പം തുറന്ന് വെച്ച കണ്ണിലൂടെ ഞാൻ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും എന്റെ മുഖത്തേക്ക് വെളിച്ചം വീഴാത്തത് കൊണ്ട് ഞാൻ നോക്കുന്നത് മമ്മിക്ക് കാണാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല..


ഞാൻ ഉറങ്ങുകയാണെന്ന് ഉറപ്പിച്ചിട്ട് മമ്മി നേരെ ഷെൽഫിനടുത്തേക്ക് പോകുന്നു. അത് തുറക്കുന്നു. നിറയെ മമ്മിയുടെ ഡ്രസ്സുകളാണ്. അതിൽ നിന്നും എന്തോ ഒന്ന് എടുക്കുന്നു.. അതൊരു ബുക്കാണല്ലോ.. അതുമായി മമ്മി കട്ടിലിൽ വന്ന് ചാരിയിരുന്നത് വായിക്കുന്നു..


മുത്തുച്ചിപ്പി.. ആ ബുക്കിന്റെ പേര് ഞാൻ കണ്ടു.. ക്ലാസിൽ അഫ്സൽ സ്ഥിരം കൊണ്ടുവരാറുണ്ട്.. അത് വായിക്കാൻ ഇടിയാ.. ഞാനും ചില കഥകൾ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.. കമ്പിക്കഥകളാണ് എല്ലാം.. മമ്മി വായിക്കുന്നത് ഇതാണല്ലേ.. അപ്പോ മമ്മി കഴപ്പുള്ള കൂട്ടത്തിലാ എന്നെനിക്കുറപ്പായി..


കർത്താവേ… ഇന്നൊന്ന് മിന്നിച്ചേക്കണേ എന്ന് മനസ്സിൽ പ്രാർത്ഥിച്ചു.. അപ്പോൾത്തന്നെ ഓർത്തു..

ഛീ.. ഇതിനാണോ കർത്താവിനെ കൂട്ടുപിടിക്കുന്നേ.. നീ ഒരു മനുഷ്യനാണോ?


അപ്പോ.. ഞാൻ ചെയ്യാൻ പോകുന്നത് ഒരു നല്ല കാര്യമല്ലെന്ന് എനിക്ക് തന്നെ ഉറപ്പുണ്ടെന്നല്ലേ അങ്ങനെ തോന്നാൻ കാരണമെന്ന് തോന്നിയ അടുത്ത നിമിഷം തന്നെ, എന്തിനാ അങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിക്കുന്നേ എന്ന് എന്നോട് തന്നെ ചോദിക്കുന്നപോലെ തോന്നി.


മമ്മി മുത്തുച്ചിപ്പി വായിക്കുന്നതിനിടയിൽ മമ്മിയുടെ കൈ മുലയിൽ തടവുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു..

ഉം.. മമ്മിക്ക് കമ്പിയാവുന്നുണ്ട് എന്നെനിക്ക് ബോധ്യമായി.

ദാ.. മമ്മിയുടെ കൈ പൂറിൽ തടവുന്നു..

മുലയിലും പൂറിലും നൈറ്റ് ഡ്രസ്സിന് മുകളിലാണ് തടവുന്നതെങ്കിലും മമ്മിയിലെ കഴപ്പ് മൂത്തിരിക്കുന്നുവെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി..


ഇന്നെന്തായാലും മുല എന്റെ ചുണ്ടിലൊന്ന് മുട്ടിക്കിട്ടുന്നത് പോയിട്ട് ചുണ്ടിന്റെ പരിസരത്തായി കിട്ടിയാ മതി.. ബാക്കികാര്യം എനിക്കറിയാം എന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു..

ഏതാണ്ട് അരമുക്കാൽ മണിക്കൂറോളം മമ്മി ആ മാസിക വായിച്ചിട്ടുണ്ടാവണം. അത് കഴിഞ്ഞത് ബെഡ്ഡിനടിയിൽ വെച്ചു.. എന്നിട്ട് മമ്മി കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നു..


ആദ്യം മമ്മി മലർന്നാണ് കിടന്നത്.. അതും എന്നിൽനിന്നും കുറച്ച് അകന്നുമാറിയായിരുന്നു.. അവിടന്ന് മമ്മി എന്റെ ഭാഗത്തേക്ക് ചരിഞ്ഞ് കിടന്നാലും മമ്മിയുടെ മുല എന്റെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടാവുന്നതിലും അകലത്തിലായിരിക്കും.. എന്റെ കണക്ക് കൂട്ടലുകൾ പാളുകയാണല്ലോ എന്നെനിക്ക് തോന്നി..


അപ്പോഴാണ് ഒരാശയം തോന്നിയത്. ഞാനും മലർന്ന് കിടക്കുക. ഞാൻ ഇട്ടിരിക്കുന്നത് ബോക്സറാണ്. അടിയിൽ വേറൊന്നും ഇട്ടിട്ടില്ല. കുണ്ണയൊന്ന് കമ്പിയാക്കി മലർന്ന് കിടന്നാൽ കുണ്ണയിൽ മമ്മിയുടെ നോട്ടം എത്താതിരിക്കില്ല.. മമ്മിയുടെ ഇപ്പോഴത്തെ കഴപ്പിൽ കുണ്ണയിൽ കൈ വീഴുമെന്നുറപ്പാ.. പക്ഷെ.. കുണ്ണ കമ്പിയാവണമല്ലോ.. അതിനെന്താ വഴി.. എനിക്കവനെ തടവി ഉണർത്താൻ പറ്റില്ല. അത് മമ്മി അറിയും..


ഞാനങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിച്ച് കിടക്കുമ്പോഴുണ്ട് ദാ.. മമ്മി ചരിഞ്ഞ് കിടക്കുന്നു..


ഹോ.. ആ കണക്ക്കൂട്ടലും പാളിയല്ലോ എന്ന് ചിന്തിക്കുമ്പോഴേക്കും മമ്മി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കാൻ കൈ നീട്ടി.. കൈ എന്റെ ദേഹത്ത് മുട്ടിയെന്നല്ലാതെ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കാൻ മമ്മിക്ക് പറ്റുന്നില്ല..

മമ്മി പിന്നേയും മലർന്ന് കിടന്നിട്ട് എനിക്കടുത്തേക്ക് നീങ്ങിക്കിടന്നു..


എന്റെ അടുത്തേക്ക് മമ്മി എത്തിയെങ്കിലും വീണ്ടും മലർന്ന് കിടക്കുന്നത് എനിക്ക് പ്രശ്നമായി..

പ്രതീക്ഷ കൈവിടാതെ ഞാനങ്ങനെ കിടന്നു.. ഒരു പത്ത് മിനിറ്റെങ്കിലും കഴിഞ്ഞുകാണും.. ആ പത്ത് മിനിറ്റ് ഇത്രയും ദൈർഘ്യമുള്ള സമയമാണോ എന്ന് തോന്നിപ്പോയത് അപ്പോഴായിരുന്നു.


ദാ.. പെട്ടെന്ന് മമ്മി എന്റെ നേർക്ക് തിരിഞ്ഞ് കിടക്കുന്നു.. എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുന്നു.. എന്നെ നല്ലോണം കെട്ടിപ്പിടിച്ചത് കൊണ്ട് മമ്മിയുടെ മുല എന്റെ മുഖത്ത് തന്നെ അമർന്നു..
ഞാൻ അനങ്ങാതെ കിടക്കുകയാണ്. എന്റെ ചുണ്ടിനടുത്ത് തന്നെയാണ് മുല നിപ്പിൾ എന്ന് അത് കുത്തിക്കൊളുന്നതിലൂടെ എനിക്ക് ഫീല് ചെയ്യുന്നുണ്ട്.. ഒപ്പം മമ്മിയുടെ നെഞ്ച് ഇടിക്കുന്നതും എനിക്ക് മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്.. ആ നെഞ്ച് പടപടാന്നാണ് ഇടിക്കുന്നതെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി..


എന്താ അങ്ങനെ ഇടിക്കുന്നത്. മമ്മിക്ക് എന്തോ ഒക്കെ തോന്നുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാണ്. അതാണ് ആ നെഞ്ചിടിപ്പിന് കാരണമെന്ന് എനിക്കൊരു തോന്നൽ..
എന്ത്കൊണ് അങ്ങനെ തോന്നി എന്ന് ചോദിച്ചാൽ അതെനിക്കറിയില്ല..


എന്നാൽ അപ്പോൾത്തന്നെ മറ്റൊന്നു സംഭവിച്ചു..

ദാ.. മമ്മി വീണ്ടും മലർന്ന് കിടക്കുന്നു.. എന്നിട്ട് മമ്മി നൈറ്റ് ഡ്രസ്സിന്റെ സിബ്ബ് താഴേക്ക് വലിച്ചിറക്കുന്നു.. എന്നിട്ട് മുലരണ്ടും പുറത്തേക്ക് എടുക്കുന്നു..


എനിക്കാ കിടപ്പിൽ മമ്മിയുടെ മുലകൾ നൈറ്റ് ഡ്രസ്സിൽനിന്നും പുറത്തേക്ക് ഉന്തി നിൽക്കുന്നത് കാണാം. രണ്ട് വശത്തും മുലയെ താങ്ങാൻ നൈറ്റ് ഡ്രസ്സിന്റെ തുറന്ന്പോന്ന ഭാഗങ്ങൾ ഉള്ളത് കൊണ്ടാണ് മുല നേരെ നിൽക്കുന്നതെന്ന് എന്റെ തലതിരിഞ്ഞ ബുദ്ധിക്ക് ബോധ്യപ്പെട്ടു.


എന്താ മമ്മി ഉദേശിക്കുന്നത്.. നേരത്തെ ഡ്രസ്സിന് പുറത്ത്കൂടെ മുല തടവിയ പോലെ മുല പുറത്തേക്കെടുത്ത് തഴുകാനാണോ ഉദ്ദേശം.. അതെങ്കിലത്.. എങ്ങനയാ മമ്മി അത് ചെയ്യുന്നതെന്ന് കാണാമല്ലോ എന്നോർത്തപ്പോഴേക്കും കുണ്ണ കമ്പിയാകുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നു..


അപ്പോഴേക്കും മമ്മി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. ആ മുഖത്ത് ഒരു ചിരി വിടർന്നു.. അതൊരു പുഞ്ചിരി ആയിട്ടല്ല.. എന്തോ ഒരാഗ്രഹം നിറഞ്ഞ ചിരിയായിട്ടാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.

ആ നോട്ടം അധികനേരം നീണ്ടില്ല.. അപ്പോൾത്തന്നെ മമ്മി എനിക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞ് കിടന്നു..


ഇപ്പോൾ മമ്മിയുടെ നഗ്നമായ മുല എന്റെ മുഖത്ത് അമർന്നിരിക്കുകയാണ്..

അപ്പോ എനിക്ക് ചപ്പാൻ വേണ്ടിയാണ് മമ്മി തന്റെ മുല പുറത്തേക്ക് എടുത്തതെന്ന് എനിക്കുറപ്പായി. ഞാൻ മുഖം അല്പമൊന്ന് അനക്കിയാൽ മുലക്കണ്ണ് ചുണ്ടിൽ മുട്ടുകയും ചെയ്യും..


പക്ഷെ.. ഇപ്പോൾ ഞാൻ അനങ്ങിയാൽ ഞാൻ ഉറങ്ങാതെ കിടക്കുകയായിരുന്നു എന്നറിയില്ലേ.. എന്തായാലും ഇത്രത്തോളം ആയില്ലേ.. ഇനിയെന്താണ് മമ്മി ചെയ്യുന്നതെന്നു കൂടി അറിയാം എന്ന ആലോചനയോടെ ഞാൻ അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു..


എന്റെ വായയിൽ വെള്ളം നിറയുന്നുണ്ട്.. വായിലൂടെ വെള്ളം പുറത്തേക്ക് ഒഴുകുമോ എന്നൊരു തോന്നലും എനിക്കുണ്ട്.. അങ്ങനെയെങ്ങാനും സംഭവിച്ചാൽ അത് പ്രശ്നമായാലോ എന്ന തോന്നലുമുണ്ട്..


അപ്പോഴേക്കും മമ്മി മുലയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് നിപ്പിൾ എന്റെ ചുണ്ടത്ത് മുട്ടിച്ചിട്ട് ചുണ്ടത്തിട്ട് ഉരയ്ക്കുന്നു..

ഇപ്പോൾ മമ്മിയുടെ നീക്കം എന്താണെന്ന് എനിക്ക് വ്യക്തമായി. എന്നെക്കൊണ്ട് മുലചപ്പിക്കുവാനാണ് മമ്മി നോക്കുന്നത്. എന്നെ ഉണർത്താനാണ് ചുണ്ടത്തിട്ട് നിപ്പിൾ ഉരക്കുന്നത്.


ഇനിയും ഞാൻ ഒന്നുമറിയാത്തത് പോലെ കിടക്കുന്നതിൽ ന്യായമില്ല..


എന്തായാലും ചുണ്ടത്ത് എന്തെങ്കിലും മുട്ടിയാൽപ്പോലും ഉറക്കത്തിൽ അറിയാതിരുന്നാൽ അത് മന:പൂർവമാണെന്ന് തോന്നില്ലേ.. എന്ന് തോന്നിയതും ഞാൻ വാ തുറന്നു..

അതേ നിമിഷം തന്നെ മമ്മി മുല വായിലേക്ക് തള്ളിത്തരികയും ചെയ്തു.


ഞാൻ ചുണ്ടുകൾക്കുള്ളിൽ നിപ്പിൾ ഇറുക്കിയിട്ട് കവിളനക്കി ചപ്പി..


ആദ്യമേ നാക്ക് പ്രയോഗിച്ചാൽ ഞാൻ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ലെന്ന് കരുതിയാലോ.. ഇതാവുമ്പോൾ കുഞ്ഞിന്റെ വായിൽ ഇരിക്കുന്ന നിപ്പിൾ അവൻ ഉറക്കത്തിലും ചപ്പില്ലേ.. അത് പോലെ തോന്നൂ..

എന്റെ കണക്കുകൂ


ട്ടൽപോലെ തന്നെയാണ് മമ്മിക്ക് തോന്നിയതും.. എന്നാൽ മമ്മി എന്റെ തലയ്ക്ക് പിന്നിൽ പിടിച്ച് മുലയിലേക്ക് അമർത്തിയതോടെ മുല നല്ലോണം ചപ്പിക്കിട്ടാനാണ് മമ്മി ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്ന് മനസ്സിലായി..


മമ്മി അങ്ങനെ ആഗ്രഹിക്കുമ്പോൾ അത് സാധിച്ച് കൊടുക്കാതെ ഇരിക്കുന്നത് ശരിയല്ലല്ലോ.. ഇതൊക്കെ പെട്ടെന്നുണ്ടാകുന്ന ഒരു തോന്നലല്ലേ. അത് സംഭവിക്കുന്നതിന് മുന്നേ ആ മൂഡ് മാറിപ്പോയാൽ അത് വേണ്ടാന്ന് തോന്നാം.. തെറ്റായിപ്പോയെന്ന് തോന്നാം..


അങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്ത കാട് കേറിയതും ഞാൻ നന്നായി ചപ്പിത്തുടങ്ങി..


ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ ചപ്പുന്നതാണെന്നായിരിക്കും മമ്മിക്ക് തോന്നിയിട്ടുണ്ടാവുക എന്ന് മമ്മിയുടെ നോട്ടത്തിൽ നിന്നും എനിക്ക് തോന്നി..


എന്തായാലും മമ്മി അതിൽ സുഖിച്ച് കിടക്കുകയും എന്റെ നെറ്റിയിൽ ഉമ്മ വെക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്ന് മമ്മിയെ നോക്കി. ചപ്പൽ തുടർന്നു കൊണ്ടാണ് ഞാനങ്ങനെ ചെയ്തത്..

മമ്മി എന്നേയും കണ്ടു.


ആ കണ്ണുകളിൽ സ്നേഹം തുളുമ്പുന്നത് എനിക്ക് മനസ്സിലായി..

ഞാൻ രണ്ട് മുലകളും മാറി മാറി ചപ്പിക്കൊടുത്തു..

കുറേനേരം അങ്ങനെ ചപ്പിയപ്പോൾ ഞാൻ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി..

എന്റെ ശിരസ്സിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് എന്നെ ഉറക്കുവാൻ മമ്മിയും താല്പര്യം കാണിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നു..


നേരത്തെ മുല ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കെ മമ്മി വല്ലാതെ പുളയുന്നതും അരക്കെട്ട് ഇളക്കുന്നതുമൊക്കെ ഞാൻ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

അന്നെനിക്ക് അത് എന്തായിരുന്നു എന്ന് മനസ്സിലായില്ല.. എന്നാലിപ്പോ ഞാനത് അറിയുന്നു..

മമ്മിയ്ക്ക് മുല ചപ്പലിലൂടെ ഓർഗാസം കിട്ടിയപ്പോഴാണ്, ആ തേൻ പുറത്തേക്ക് പോയപ്പോഴാണ് മമ്മി ഞെരിപിരി കൊണ്ടതെന്ന്..


ജോൺസാ.. മകനെക്കൊണ്ട് അമ്മ മുല ചപ്പിക്കുന്നത് ഒരു സെക്ഷ്വൽ എലമെന്റായി തന്നെ കാണണമെന്നില്ല.. മകന് മുല കൊടുക്കുന്നു എന്ന ഫീലും ആയിക്കൂടേ..


അമ്മ കുഞ്ഞിന് മുല കൊടുക്കുമ്പോഴും അവരിൽ രതിസുഖത്തിന്റെ മറ്റൊരു തലം സംഭവിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഞാൻ എവിടേയോ വായിച്ചതോർക്കുന്നു.

ഞാൻ ജോൺസനോട് പറഞ്ഞു..


ശരിയാവാം.. മകനെക്കൊണ്ട് മുല ചപ്പിക്കാൻ തോന്നിയത്.. അവൻ മുന്നേ ചപ്പിയിട്ടുള്ളതല്ലേ എന്ന കാരണത്താലും ആവാം..


ആട്ടെ.. അതവിടെ നിൽക്കട്ടെ.. അതൊരു intercourseലേക്ക് എത്തിയത് എപ്പോഴാണ്..

പറയാം.. അതിലേക്ക് എത്തുന്നതിന് മുൻപ് പലതും പറയാനുണ്ട്.. എന്നാലേ ആ development കേൾക്കാൻ ഒരു thrill ഉണ്ടാവുകയുള്ളൂ..


എന്നാ പറ ജോൺസാ.. കേൾക്കാൻ കാത്തിരിക്കയല്ലേ ഞാൻ..

പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ ഞങ്ങൾ കെ ട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടക്കലും മുല ചപ്പലുമൊക്കെ പതിവായി.. 


[ തുടരും ]

No comments:

Post a Comment