ലിങ്ക്

Sunday, September 1, 2024

അമ്മ വേശ്യ ആകുന്നു - ഭാഗം 2

 


രാവിലെ 5 തന്നെ അമ്മയുടെ ഫോൺ ബെല്ലടിച്ചു..

Amma: ഹലോ ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ വിളിച്ച ആളല്ലേ ഇന്നലെ ഞാൻ വൈകിയ കിടന്നത്. പണി ഉണ്ടാരുന്നു..

ഫോണിൽ :എത്രയും പെട്ടന്ന് പോന്നോളൂ അഡ്വാൻസ് ഇട്ടിട്ടുണ്ടാരുന്നു കിട്ടിയില്ലേ?.

അമ്മ : കിട്ടി 1000 ചെറിയ അഡ്വാൻസ് ആയി പോയി. നിങ്ങൾ എന്നെ കൊണ്ടുപോകാം എന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്?

ഫോണിൽ : ഒരു ബസ്സിൽ പോരെ ഞങ്ങൾ ഇന്നലെ ഇങ്ങോട്ട് പോന്നു അതാണ്‌.അതിന്റെ പൈസ സെറ്റിൽ ചെയ്യാം..

Amma: ok വരുമ്പോൾ വിളിക്കാം ബസ്റ്റാൻഡിൽ നിന്നും കൊണ്ടുപൊക്കോണം.

ഫോണിൽ : ok

ടാ ഇങ്ങു വന്നേ.. അമ്മ എന്നെ വിളിക്കുന്നു.. ഞാൻ :എന്താമ്മേ അമ്മ :മൂന്നാർ വരെ പോണം ചെറിയ പണിയുണ്ട്, ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞേക്കാം അവിടെ വന്നു. കണ്ടവന്മാരുടെ പാല് കുടിക്കുന്ന പരിപാടി അവതരിപ്പിക്കരുത് വല്ലോ അസുഖവും വരും.. ഞാൻ : മം അപ്പൊ അമ്മ കുടിക്കുന്നതൊ?.ഇന്നലെ ഒരു കോണ്ടം പോലുമില്ലാതെ അവരുടെ കൂടെ കളിച്ചു, എല്ലാരും അകത്തും ഒഴിച്ചു. അമ്മ : എടാ അവരെയൊക്കെ എനിക്ക് അറിയാവുന്നതല്ലേ. ഇത് അതെപ്പോലാണോ. നീ എന്നെയൊന്നു കുളിക്കാൻ സഹായിക്ക്..

എന്റെയമ്മ സുജ ഇപ്പോൾ ശരിക്കും ഒരു പ്രഫഷണൽ വേശ്യ ആയിരിക്കുന്നു!!. ഞാൻ ഹെൽപ്പറും!”. അത് എന്റെ കുഞ്ഞി കുണ്ണയിൽ ചലനം ഉണ്ടാക്കി..

എന്താ നോക്കി നിക്കുന്നെ വാ.

അമ്മ ടോപ്പും ലെഗ്ഗിൻസും ഊരി. പരിപൂർണ നഗ്നയായി ബെഡിൽ ഇരുന്നു..

നീ എന്റെ കാലും,കക്ഷവും ഒക്കെയൊന്ന് ഷേവ് ചെയ്തു താ മേശയിൽ ഉണ്ട് ഷേവിങ് സെറ്റ്..

ഞാൻ എണീറ്റു മേശയിൽ നിന്നും. ഷേവിങ് സെറ്റും ക്രീംമും എടുത്തു തറയിൽ ഇരുന്നു..

അമ്മ കാൽ എടുത്തു എന്റെ തോളിൽ വച്ചു. ഞാൻ ആ കാലിൽ നോക്കി. എന്തൊരു ഭംഗിയാണ് വെളുത്തു കൊഴുത്തുരുണ്ട കാലുകൾ. അതിൽ ചെറിയ നനുത്ത കുറ്റി രോമങ്ങൾ. കാണൻ മാത്രമൊന്നും ഇല്ല. ഇന്നലെ കളിയിൽ നിന്നും കാലിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ശുക്ലം ഉണങ്ങിയ പാടുകൾ അത് ഒരു ഒച്ചു ഇഴഞ്ഞു പോയ പാട് പോലെ അമ്മയുടെ ചുന്ദരി പൂറിലേയ്ക്ക് നീളുന്നു..

ഞാൻ അതിൽ ഒന്നു നക്കി.. എന്നാടാ മൈരേ കാണിക്കുന്നത്?. മരിയാദയ്ക്ക് പറഞ്ഞത് ചെയ്യാൻ നോക്ക്… അമ്മ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു .

ശരിയമ്മേ… ഞാൻ ഇത് നക്കിക്കോട്ടെ?. അമ്മയ്ക്ക് അറിയാവുന്നവരുടെ അല്ലെ?. പ്ലീസ് അമ്മാ.

ഞാൻ അമ്മയുടെ കാൽ ഷേവ് ചെയ്തുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു..

നീ എന്തേലും കാണിക്ക്. പക്ഷെ പറഞ്ഞ കാര്യം ചെയ്യണം.. പറഞ്ഞാൽ കേൾക്കില്ല… പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യാനാ..

അത് കേൾക്കേണ്ട താമസം ഞാൻ അമ്മയുടെ പാലോഴുകി ഉണങ്ങി പിടിച്ച അകം തുട നക്കി വൃത്തിയാക്കാൻ തുടങ്ങി. വെളുത്തു കൊഴുത്ത തുടകൾ വെണ്ണപോലെ മർദവം ഉള്ളവയായിരുന്നു. അമ്മേ കുറച്ചൂടെ അകത്തി വയ്ക്കാമോ?.

ഇന്നാടാ മോനെ.. അമ്മ രണ്ടു കാലും മടക്കി വിടർത്തി പിടിച്ചു.. കിടന്നു… ആഹ് അമ്മയുടെ വണ്ണതുടകൾ അവസാനിക്കുന്നിടത്തു ഒരു 4 മണിക്കൂർ മുൻപ് മാത്രം 3 കുണ്ണകൾ പലഭിഷേകം നടത്തിയ യോനി!!. വിടർന്നു നിക്കുന്നു. അതിപ്പോളും നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു.. ശുക്ലം ഇപ്പോളും അതിൽ നിന്നും കിനിയുന്നുണ്ട്.

ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പതുക്കെ തലോടിക്കൊണ്ട്.. തുടയിടുക്ക് നക്കി നക്കി.പൂറിലേയ്ക് എത്തി.. അമ്മയുടെ സ്വർഗ്ഗകവാടം എല്ലാത്തിനെയും സ്വീകരിക്കാൻ എന്ന മട്ടിൽ വിടർന്നു നിന്നു. മൂത്രത്തിന്റെയും ശുക്ലത്തിന്റെയും സംമിശ്ര രൂക്ഷ ഗന്ധം!”.

പെട്ടന്ന് ചെയ്തു താ മോനു പോണ്ടേ..

ചെയ്യാം അമ്മേ ക്ലീൻ ചെയ്യട്ടെ ആദ്യം ഞാൻ ..

ശുക്ലം കിനിഞ്ഞു ഒഴുകുന്ന അമ്മയുടെ പൂറിൽ ഞാൻ ഉമ്മ വച്ചു. ഒരു ചെറിയ ലിംഗം പോലെയുണ്ട് അമ്മയുടെ കന്ത്. ഞാനതിനെ വായിലാക്കി നുണയാൻ തുടങ്ങി.. ആഹ് എന്റെ കുഞ്ഞേ നല്ലോണം കുച്ചോ.. അമ്മ ചിണുങ്ങി..

പാല് പറ്റി വഴുവഴുത്ത അമ്മയുടെ പൂറിതളും കന്തും ഞാൻ ആർത്തിയോടെ ഊമ്പി വലിച്ചു.. ഒരു പുളി രുചി.. പച്ച മുട്ട തിന്നുന്നത് പോലെ..!!. അമ്മ രണ്ടു കയ്കൊണ്ടും കാലുകൾ വിടർത്തി പിടിച്ചു.. നക്കെടാ പോന്നു മോനെ..!! കാൽ വിടർത്തിയതും പൂറ് തുള ഒരു അഗാധ ഗർത്തമായി തുറന്നു വന്നു.. ഞാനതിലേക്ക് നാവ് ഇറക്കി ഇളക്കി.. ആാാഹ് മോനെ.. നല്ലോണം നക്കെടാ..

ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറിലേക് വിരലുകൾ കടത്തി. അകത്തു നിന്നും. ഇന്നലെ ഒഴിച്ച പാല് തോണ്ടിയെടുത്തു നക്കി കുടിക്കുകയാണ്. ആഹ് അമ്മേ എന്ത് രുചിയാ..

എന്റെ മോൻ മൊത്തം കുടിച്ചോ.. അമ്മ മുക്കി മുക്കി പൂറ് തള്ളാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ എന്റെ രണ്ടു കയ്യും കൊണ്ട് പൂറ് തുള വലിച്ചു വിടർത്തി.. ആഹ് ഇപ്പോൾ വലിയൊരു ഗുഹ പോലെ.. അമ്മയുടെ പൂറ്.. ഉള്ളിൽ റോസ് നിറത്തിലുള്ള മാംസ ഭീത്തികൾ. അകത്തു അമ്മയുടെ സെർവിക്സ് തുള അതിൽ നിന്നും. ജോർജ്ന്റെ പാല് പുറത്തേക്ക് ഒഴുകുന്നു..

മുക്കി താ അമ്മേ..

ഇന്നടാ.. മോനു

അമ്മ ആഞ്ഞു മുക്കി.. പ്ര്ര്ര്ര് ഒരു വളി പോയി.. അമ്മയുടെ സെർവിക്സ് പുറത്തേക്ക് തള്ളി വന്നു.. ഞാൻ അതിനെ നക്കി തുടക്കാൻ തുടങ്ങി അതിൽ നിന്നും വരുന്ന ജോർജ് ഇന്നലെ ഒഴിച്ച പാൽ ഞാൻ നുണഞ്ഞു എടുത്തു.. ഇപ്പോൾ നല്ലോണം പാൽ കിട്ടുന്നുണ്ട്. അത് വായിൽ തരുത്തരുപ്പ് ഉണ്ടാക്കുന്നു.. ആഹ്..

അമ്മയ്ക്കും താടാ മോനെ..

കഴപ്പി എന്നെ കുടിക്കാൻ സമ്മതിക്കില്ല..

മനസ്സില്ലാ മനസോടെ ഞാൻ വായിൽ ശേഖരിച്ച പാല് അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് ഞസ്ന തുപ്പി കൊടുത്തു..

എന്റെ തുപ്പലും പാലും കൂട്ടി അമ്മ നുണഞ്ഞുറക്കി.. എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മവച്ചു.. എന്റെ വായിലേക്ക് അമ്മ നാക്ക് ഇറക്കി പല്ലും നാവും നക്കി എന്റെ വായിൽ ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്ന പാലും. എടുത്തു കുടിച്ചു.. ആാാഹ്.. അമ്മേ എനിക്ക് ഇത്തിരിയെ കിട്ടിയുള്ളൂ… നിനക്ക് അത് മതി.. അമ്മ ചിരിച്ചു..

ഇതെന്താടാ ചെറു പഴമോ ??.

ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത പോലെ അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയിൽ കേറി പിടിച്ചു..

അയ്യേ എന്ത് ചെറുതാ ഇത്..?

അമ്മേ അത്! നഹ്യാൻ ആകെ നാണിച്ചു വല്ലാതെയായി..

ഊരടാ ഷഡി..!! അമ്മ കല്പിച്ചു..

എന്റെ കുഞ്ഞ് കുണ്ണ എനിക്ക് അമ്മയെ കാണിക്കാൻ നാണം തോന്നി.. ഞാൻ തല കുനിച്ചു നിന്ന് ഷഡ്ഢി ഊരി .. അമ്മയുടെ മുന്നിൽ നിന്നു..

അയ്യേ ഹാ ഹാ ഹാ അമ്മ ചിരിച്ചു. ഇതെന്റെ മൂത്രത്തുളയിൽ ഇടാനുള്ള വലുപ്പമേ ഉള്ളെല്ലോ.. ഇതും കൊണ്ട് ഒരു പെണ്ണിനേയും കളിക്കാൻ പറ്റില്ല.. അയ്യേ..

അമ്മേ അത്.. ഞാൻ ആകെ വല്ലാതായി..

ആ നീ ആണുങ്ങളുടെ സമാനം ഊമ്പാനും പാല് കുടിക്കാനും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത് തന്നെയാണ് നല്ലത്.. നിന്നെ കൊണ്ട് വേറെ എന്തിനു കൊള്ളാം..

അത് കേട്ട് എനിക്ക് സങ്കടം തോന്നിയില്ല കുണ്ണ കമ്പി ആവുകയാണ് ചെയ്തത്!!.

ഓഹ് എന്ത് കണ്ടിട്ടാ ഇതിങ്ങനെ പൊങ്ങി നിക്കുന്നത്. അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒരു അടി അടിച്ചു..

ഷേവ് ചെയ്യടാ എന്റെ പൂറ്..അത് നന്നായി ചെയ്‌താൽ സമ്മാനം അമ്മ തരാ…

ശരിയമ്മേ ഞാൻ ഷേവിങ് ക്രീം എടുത്തു അമ്മയുടെ യോനി മുഖത്ത് തേച്ചു ഷേവ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.. കഴിഞ്ഞ ദിവസം ചെയ്തതാണ് അതുകൊണ്ട് രോമങ്ങൾ ഒരു പാട് വളർന്നിട്ടില്ല..

അമ്മയുടെ നാഭിയും പൂർ മുഖവും ഞാൻ ഭംഗിയായി ഷേവ് ചെയ്തു.. അമ്മ കാലുകൾ വിടർത്തി ഒരു അഭ്യാസിയെ പോലെ രണ്ടു കയ്കൊണ്ടും കാലുകൾ പിടിച്ചു. മലന്നു അരക്കെട്ട് പൊക്കി കിടന്നു.. ഇപ്പോൾ പൂറും കൂതിയും വിടർന്നു നിൽക്കുന്നു..

എടാ അവിടൊക്കെ ഷേവ് ചെയ് ഒറു രോമം പോലും കാണരുത്..

ശരിയമ്മേ ഞാൻ നോക്കി.. അമ്മയുടെ കൂതി ചുറ്റുമുള്ള ചർമ്മം വലിഞ്ഞു ഒരു ബ്രൗൺ കളറിലാണ്. ഇന്നലെ ജോർജ് ചേട്ടൻ കയ്യ് മുഴുവൻ ഇടിച്ചു കയറ്റി പൊളിച്ച കൊതമാണ്. അത് പക്ഷെ ആദ്യമായിട്ട് ചെയ്തത് ആയിരിക്കില്ല കാരണം അത്ര പൊളിഞ്ഞ അവസ്ഥയാണ് കൂതിക്ക്, എങ്കിലും കാണാൻ ഭംഗിയുണ്ട്. കൂതിക്ക് ചുറ്റും കനം കുറഞ്ഞ രോമങ്ങൾ ഉണ്ട്.. ഞാൻ അതെല്ലാം ഷേവ് ചെയ്തു.. ഇപ്പോൾ അമ്മയുടെ കവയ്ക്കിടയിൽ ഒരു രോമവുമില്ല.. മിനുമിനുത്ത സുന്ദരമായ കളി സ്ഥലം..

കഴിഞ്ഞമ്മേ..

ഒരു ഫോട്ടോ എടുത്തു കാണിച്ചേ!” അമ്മ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഫോട്ടോയെടുത്തു അമ്മയെ കാണിച്ചു.. ആ നന്നായി ചെയ്തു.. മിടുക്കൻ..

എന്റെ കുണ്ണ ഇപ്പോൾ പൊട്ടുന്ന അവസ്ഥയിലാണ് അത് കൊണ്ട് ഞാൻ തൊടാതെ ഇരിക്കുകയാണ്…

എടാ ഇനി കക്ഷം ചെയ്യ്..

ഞാൻ അമ്മയുടെ കക്ഷവും ഷേവ് ചെയ്തുകൊടുത്തു വിയർപ്പിന്റെ മണം..

അമ്മേ ഇതെന്താ ?

അപ്പോളാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്. അമ്മയുടെ മുലയിൽ ചുവന്ന പാടുകൾ..

എടാ ഇന്നലെ അവരിൽ ആരോ കടിച്ചതാണ്..

വേദനയുണ്ടോ അമ്മേ?

ഓഹ് ഈ പണിയിൽ ഇതൊക്കെ സാധാരണമാണ്.. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുലയിലേ ചുവന്ന പാടിൽ തലോടി . മുല ഞെട്ടിൽ ഒന്ന് തോട്ടു. എന്റെ വിരൽ തുമ്പിന്റെ വലിപ്പമുണ്ട് അമ്മയുടെ മുല ഞെട്ടുകൾക്ക്..

വേണമെങ്കിൽ കുടിച്ചോടാ.. അമ്മ പറഞ്ഞു.. കേൾക്കേണ്ട താമസം ഞാൻ മുല ഞെട്ടു ഊമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി..

അമ്മേ പാലില്ലേ??

എടാ പൊട്ടാ പെറ്റു കഴിഞ്ഞു മാത്രേ പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് പാല് കാണു .

അമ്മ ഇനീം പ്രസവിക്കുവോ? എനിക്ക് പാല് കുടിക്കാലോ…

നിന്റെ ആഗ്രഹം കൊള്ളാം.. തന്തയില്ലാത്ത കുട്ടിയെ ഇനി ഞാൻ പ്രസവിക്കണോ നിനക്ക് പാല് കുടിക്കാൻ?.

അമ്മ എന്റെ കുഞ്ഞി കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു തടവി…

അമ്മേ എനിക്ക് ഇപ്പോൾ പോകും.. ആഹ്..

ന്റെ മോനു കേറ്റണോ?..

എനിക്ക് അത് കേട്ടപ്പോൾ ആശങ്കയാണ് തോന്നിയത് ഈ ചെറിയ കുണ്ണ അമ്മയുടെ പൂറ്റില് കേറിയാൽ അമ്മയ്ക്ക് അത് മനസിലാക്കുക പോലുമില്ല..

അമ്മേ അത് എനിക്കറിയില്ല എങ്ങിനെന്നു..

നീ ഇത്രയും നേരം പണി ചെയ്തത് അല്ലെ..

ഇന്നാ കേറ്റിക്കോ. നോക്ക് നിന്നെക്കൊണ്ട് പറ്റുമോ എന്ന്..? പിന്നെ ഒരു കാര്യം ചെയ് നീ പൂർ തുളയിൽ എല്ലാരും കേറ്റുന്നിടത്തു കേറ്റേണ്ട!!.

പിന്നെ!!.

ഇതിൽ കേറ്റു അതിനുള്ളതേയുള്ളു നിന്റേത്..! അമ്മ മൂത്രമൊഴിക്കുന്ന ഹോൾ തൊട്ടു കാണിച്ചു പറഞ്ഞു…

അമ്മേ അതിൽ കേറുവോ.. അങ്ങോട്ട് കേറ്റു ചെക്കാ..

ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണയെടുത്തു അമ്മയുടെ മൂത്ര തുളയിൽ മുട്ടിച്ചു പതുക്കെ തള്ളി…

ആഹ് മോനെ കേറിയോടാ..?

എഹ് അതിൽ അതിൽ കേറിയോ എന്ന് മനസിലാകുന്നില്ലേ ഈ തള്ളയ്ക്ക് ( ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു ) കേറിയമ്മേ ഞാൻ പതുക്കെ അടിച്ചു തുടങ്ങി..

സ്പീഡിൽ ഉണ്ടാക്കേടാ മൈരേ..

അമ്മേ ആഹ് എനിക്കിപ്പോ പോകും.. ആഹ് ആഹ്.. ഞാൻ എനിക്ക് പറ്റുന്നത്രയും സ്പീഡിൽ അടിച്ചു.

ആഹ് അമ്മേ ആഹ് പോയീ..

എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ മൂത്ര സഞ്ചിയിലേക്ക് പാല് ചീറ്റി..

ആാാഹ് ഊരെടാ.. ഞാൻ കുണ്ണ വലിച്ചൂരി .. അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി.. വാ പൊളിക്കെടാ.. ആഹ് ഞാൻ വാ തുറന്നു വച്ചു തറയിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു.

അമ്മ എന്റെ മുഖത്തിന്‌ മുന്നിൽ കവച്ചു നിന്നു.. വായിലേക്ക് പൂർ ചേർത്ത് വച്ചു മുള്ളി..

അമ്മേടെ പൂറ്റില് നിന്നും എന്റെ പാൽ കലർന്ന മൂത്രം എന്റെ വായിലേക്ക് ഒഴുകി..

കുടിക്ക് എന്റെ മോൻ.. ഞാൻ അമ്മയുടെ മൂത്രം ആർത്തിയോടെ കുടിച്ചു എന്റെ സ്വന്തം ശുക്ലവും ചേർത്ത്.. നല്ല രുചി ആഹ്.. ഞാൻ അത് മൊത്തം കുടിച്ചു..

നീ ഈ തറയും റൂംമും വൃത്തിയാക്കു ഞാൻ കുളിച്ചു ഒരുങ്ങട്ടെ..!.

ഞാൻ റൂം ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി തറയിൽ ചിതറി വീണ മൂത്രം നക്കി എടുത്തു..

അമ്മ ബാത്രൂം തുറന്നിട്ടാണ് കുളിക്കുന്നത്.. ഇനിയൊന്നും ആരുടെ അടുത്തുനിന്നു മറക്കാനില്ല..

നീ കുളിച്ചു റെഡിയാകു. ഞാൻ ഒരുങ്ങട്ടെ. അമ്മ അലമാരയിൽ നിന്നും ഷെഡ്‌ഡിയും ബ്രായുമൊക്കെ എടുത്തു..

ഇതെന്തു ഷഡ്ഢിയാ.? ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ലല്ലോ ഇത് ഇതിനു മുൻപ്.?. എഹ്. അമ്മ എടുത്ത ഷഡ്ഢി യും ബ്രായും കണ്ട് ഞാൻ അമ്പരന്നു. ചുവന്ന കളർ ഉള്ള വല പോലെയുള്ള മേറ്റീരിയൽ കൊണ്ട് നിർമിച്ച ഷഡ്ഢിയും ബ്രായും. ഷഡ്ഢിയുടെ അടിഭാഗം തുറന്നാണ് ഇരിക്കുന്നത് അവിടെ വലിയ മുത്തുകൾ കൊണ്ട് മാല പോലെ. അതിട്ടു നടക്കുമ്പോൾ ഈ മുത്തുകൾ കന്തിൽ ഉരസികൊണ്ടിരിക്കും.. ബ്രായുടെയും മുലഞെട്ടിന്റെ ഭാഗം തുറന്നാണ്!!.

എടാ ഞാനിത് ഓൺലൈൻ മേടിച്ചതാ.. ഇത്രയും നാളും ഒളിപ്പിച്ചു വച്ചു. ഇട്ടോണ്ട് നടന്നാൽ ഒരു സുഖമാ.. ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അതിട്ടു.. കാണിച്ചു.

കണ്ടോ വേണമെങ്കിൽ ഇങ്ങനെ ഒരു ഫോട്ടോയെടുത്തു നീ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമിൽ ഇട്ടോ.. മുഖം കാണാതെ ഇരുന്നാൽ പോരെ. അമ്മ ചിരിച്ചു..

എന്നിട്ട് മോഡലിനെ പോലെ പോസ് ചെയ്തു കാണിച്ചു..

ആ ഇതിട്ടാൽ അക്കൗണ്ട് ബാൻ ആയി പോകും ഞാൻ ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് കുറെ ഫോട്ടോസ് എടുത്തു.. കളിസ്ഥലം ബ്ലൂർ ചെയ്തു ഇടാം അല്ലെ അമ്മേ!!.

നീ എന്തേലും ചെയ്. അമ്മ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. പോയി റെഡിയാക് ചെക്കാ..

ടാ ഇറങ്ങു ഞാനൊരുങ്ങി.. ഔട്ടോ വിളിച്ചിട്ടുണ്ട് ബസ് സ്ഥാൻഡ് വരെ.. പോവാം..

അമ്മ റൂമിലോട്ട് കേറി വന്നു.. ആഹാ കൊള്ളാല്ലോ.. ഈ ഡ്രസ്സ്‌ എന്ന് മേടിച്ചതാ? അമ്മ മുട്ടിനു മുകളിൽ തുട കാണുന്ന അത്രയും മാത്രം ഇറക്കമുള്ള കറുത്ത ഗോൾഡൻ കസവുള്ള പാവാടയും.. അരക്കെട്ട് വരെ കഷ്ടി എത്തുന്ന ഇറക്കമുള്ള സ്ലീവ് ലെസ്സ് ടോപ്പും ആണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത് കൈ പൊക്കിയാൽ പൊക്കിൾ പുറത്തു കാണും.

എടാ നീ കാണാത്തതു എന്തൊക്കെയുണ്ട് നീ ഇറങ്ങി വന്ന എന്റെ പൂർ നീ ഇപ്പോളല്ലേ കണ്ടത്. ചിണുങ്ങാതെ ഒരുങ്ങു ചെക്കാ..

ഞങ്ങൾ ഒരുങ്ങി ഇറങ്ങി. കോതമംഗലത്തു നിന്നും മൂന്നാർ വരെ പോകേണ്ടതുണ്ട് ഇപ്പോൾ 4 മണിയായി 9 മണി ആകുമ്പോൾ മാത്രമേ അവിടെ എത്തു..

ഓട്ടോയിൽ കയറി അമ്മ കാലിനു പാവാട പൊക്കിയാണ് സീറ്റിൽ ഇരുന്നത്. ഓട്ടോക്കാരൻ അത് ശ്രദ്ധിച്ചു.. കാരണം അയാൾ മിററിൽ കൂടി അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത തുടകളും കാലും ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

എങ്ങോട്ടാടി യാത്ര. നീ ഓരോ ദിവസവും ചെറുപ്പം ആവുകയാണെല്ലോ. പാല് കുടി കൂടുതലാണോ.. ഓട്ടോക്കാരൻ ചോദിച്ചു.

മൂന്നാർ വരെ പോവാ ചേട്ടാ ചെറിയ പണിയുണ്ട്..

നമ്മൾക്ക് എന്തേലും പൈസ കുറവ് ചെയ്തു താടി നിന്നെക്കൊണ്ട് നടക്കുന്നതല്ലേ.. എപ്പോളും നീ വിളിക്കുമ്പോൾ ഒക്കെ വരുന്നതല്ലേ ഞാൻ. എന്റെ പെണ്ണുമ്പിള ആണേൽ വഴക്കാണ് നിന്റെ ഓട്ടം വരുന്നതിനു..

അയ്യെടാ കള്ളാ ഒരു കുറവും ഇല്ല. പൈസ കൂട്ടണോ എന്ന് ആലോചിച്ചു ഇരിക്കാ.. അമ്മ അയാളുടെ കവിളിൽ പതുക്കെ നുള്ളി. ഓരോ ആഗ്രഹങ്ങളെ..

3000 ഒക്കെ ചോദിച്ചാൽ നമ്മളൊക്കെ പാവം ഓട്ടോക്കാരല്ലേ. കാശ് വേണ്ടേ മോളെ.. അയാൾ ഓട്ടോ നിർത്തി അമ്മയുടെ മുഖത്ത് കാമത്തോടെ നോക്കി…

ഓഹ് പിന്നെ ചേട്ടന്റെ കയ്യിൽ ഇഷ്ടം പോലെ ക്യാഷ് ഉണ്ടെന്നാ നാട്ടുകാര് പറയുന്നത്.. ഒന്ന് പോയെ..

അതെയതെ,,,! ഞാനും പറഞ്ഞു. 62 വയസ്സ് വരുന്ന ആളാണ് ഓട്ടോക്കാരൻ ചേട്ടൻ..

ഒന്ന് വായിലെടുത്തെങ്കിലും താടി. ഓട്ടോ ക്യാഷ് തരേണ്ട..! ഇനി നീ പറ്റുവോ?.

ഞാൻ ഒരു 1000 രൂപയുടെ ഓട്ടത്തിന് ഇനി കാശ് തരില്ല പറ്റുവോ..

മതിയെടി മോളെ അയാൾ ഓട്ടോ നിർത്തി..

പാസ്സഞ്ചർ സീറ്റിന്റെ അടുത്തേക്ക് ഇറങ്ങി വന്നു. അമ്മയുടെ മുന്നിൽ നിന്നു.

ഞാൻ സിഗറേറ്റ് വലിച്ചോണ്ട് നിക്കാം ആരും ശ്രദ്ധിക്കില്ല.. എടുക്കടി മോളെ കഴച്ചു പൊട്ടുന്നു..

അയ്യോ അമ്മേ ഈ റോഡ് സൈഡിൽ ആരേലും കാണും എനിക്കാകെ ടെൻഷൻ ആയി..

നീ മിണ്ടാതിരിയെടാ കുണ്ണ ചെക്കാ.. ഓട്ടോക്കാരൺ എന്നെ നോക്കി തെറി വിളിച്ചു എന്നിട്ട് മുണ്ട് സൈഡിലോട്ട് മാറ്റി. അണ്ടർ വെയർ മാറ്റി കുണ്ണയെടുത്തു പുറത്തിട്ടു..

ഇന്നാടി കുഞ്ഞേ.. നരച്ച രോമമുള്ള വെളുത്ത കുണ്ണ..

ചേട്ടന്റെ ഒരു കാര്യം.. അമ്മ ചിരിച്ചു കുണ്ണയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. കുണ്ണയൊന്നു മണപ്പിച്ചു.. മൂത്രമൊഴിച്ചാൽ കഴുകാറോന്നുമില്ലേ അമ്മ കുണ്ണ മണത്തു ഒന്ന് നക്കിയിട്ട് ചോദിച്ചു..

ശരിയാണെന്നു തോന്നുന്നു അയാളുടെ ഷഡ്ഢി മാറ്റിയതും ഒരു മൂത്ര smell.

നീ ചപ്പടി കുഞ്ഞേ..

അയാൾ സിഗററ്റ് കത്തിച്ചു വലിക്കുന്നതുപോലെ നിന്നു..

അയാൾക്ക് അമ്മയെ കാണില്ല. ആരെങ്കിലും ശ്രദ്ധിക്കുന്നോ എന്നും നോക്കി. അയാൾ നിക്കുകയാണ്. അമ്മ കുണ്ണയിൽ ഒന്ന് രണ്ടു ഉമ്മ കൊടുത്തു. ഒന്ന് നക്കി. എന്നെ നോക്കിയിട്ട്. അടുത്ത് നീങ്ങിയിരിക്കാൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു..

അമ്മ അയാളെ പറ്റിക്കാൻ പോണു എന്നെകൊണ്ട് ഊമ്പിക്കാനാണ്..

ഞാൻ അമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി ഇരുന്നു. അമ്മ അയാളുടെ കിളവൻ കുണ്ണ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നീട്ടി. കണ്ണ്കൊണ്ട് ചെയ്യാൻ കാണിച്ചു..

ഞാൻ കുണ്ണയുടെ അറ്റം പതുക്കെ നക്കി. പിന്നീട് വായിലാക്കി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.. എനിക്ക് വല്ലാത്ത കഴപ്പ് തോന്നി അതുകൊണ്ട് ഊമ്പലിന്റെ സ്പീഡ് കൂടി.

പതുക്കെ ചെയ് മോളെ അയാൾ പറഞ്ഞു അമ്മയാണ് ഊമ്പുന്നത് എന്നാണ് അയാൾ കരുതുന്നത്.. ആഹ് ചേട്ടാ. അമ്മ പറഞ്ഞു.. ഞസ്ന കുണ്ണ മുഴുവൻ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു വിളിക്കുകയാണ്‌. റോഡ് സൈഡിൽ. ഒറു പാട് വണ്ടികൾ കടന്നു പോകുന്നിടത്തു അമ്മയുടെ ഒപ്പമിരുന്നു കിളവന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നു.. എന്റെ കിണ്ണ അതോർത്തു കമ്പിയായി…

ആാാഹ് വരുന്നെടി.. ഇപ്പോ വരും ആഹ്.. അമ്മ പെട്ടന്ന് എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു മാറ്റി എന്റെ വായിൽ നിന്നും. കുണ്ണ പിടിച്ചു വാങ്ങി വായിലാക്കി..

ഞാൻ അമ്മയെ കെഞ്ചുന്ന പോലെ നോക്കി. അമ്മയ്ക്ക് പാല് വേണം. എനിക്ക് കിട്ടില്ല എന്നെനിക്ക് മനസിലായി..

ആഹ് ആഹ് അയാളുടെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് 3 തവണ പാല് ചീറ്റിച്ചു.. ന്റെ മോളെ നീ ഒരു മിടുക്കിയാ ആഹ് അയാൾ വിയർത്തു വിറച്ചു. അമ്മ എന്റെ ക്ഷ്യ് പിടിച്ചു അതിലേക്കു കുറച്ചു പാൽ തുപ്പി തന്നു.. ബാക്കി അമ്മ വിഴുങ്ങി.. എന്റെ കയ്യിൽ വീണ തുപ്പലും പാലും കലർന്ന ദ്രാവകം ഞാൻ കൈ കുമ്പിളിൽ നിന്നും വായിലാക്കി കുടിച്ചു കൈ നക്കി തുടച്ചു..

അമ്മ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു..

താങ്ക്സ് അമ്മേ പങ്ക് തന്നില്ലേ… ഞാൻ അമ്മയുടെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു

അമ്മ എന്റെ കവിളിൽ കളിയായി നുള്ളി..

നിന്റെ പണി കൊള്ളാരുന്നെടി കൊച്ചേ..ഓട്ടോക്കാരൻ അതും പറഞ്ഞു വണ്ടി എടുത്തു.

ഓട്ടോക്കാരൻ ഞങ്ങളെ ബസ് സ്റ്റാൻഡിൽ വിട്ടു.

ബസ്റ്റാൻഡിൽ എത്തി ബസ് സമയം ചോദിച്ചു… 5 മണിക്കാണ് ബസ്സ് ഉള്ളത് ഒരെണ്ണം പോയി..

ഞാനും അമ്മയും വെയ്റ്റിംഗ് ഏരിയയിൽ ഇരുന്നു.. അമ്മ കാലിനു മുകളിൽ കാല് വച്ചാണ് ഇരിപ്പ്.. തുട പകുതിയും പുറത്തു കാണാം. ഫ്രണ്ടിൽ നിന്നു നോക്കുന്നവർക് അമ്മയുടെ മുത്തുള്ള ഷെഡ്‌ഡിയും കാണാം.. ബസ് യാത്രക്കാരായ ആണുങ്ങൾ അമ്മയെ. ആർത്തിയോടെ നോക്കുന്നുണ്ട്.. ചിലർ അമ്മ കാണാതെ പോലെ മൊബൈലിൽ ഫോട്ടോ എടുക്കുന്നു.. സ്ത്രീകൾ യാഗ്രക്കാർക്കും പെൺപിള്ളേർക്കും അമ്മയുടെ ഇരിപ്പും വേഷവും കണ്ടിട്ട് ദേഷ്യമോ. നാണമോ വരുന്നു.. അമ്മ ഒരു കൊച്ചു പെൺകുട്ടി അല്ല. അവർ ഇടുന്നപോലെത്തെ മുട്ടിനു മുകളിലുള്ള പാവാടയും. സ്ലീവർലെസ് ടോപ്പും ഇട്ടു മദാലസയായി ഇരുന്നാൽ അവർക്ക് അതെ തോന്നു.. “ഒരു തേവിടിച്ചിയൊക്ക ഇറങ്ങിക്കോളും..” അടുത്തിരുന്നു ഒരു കിളവി പിറുപിറുത്തു.. അമ്മ അത് കേട്ടിട്ടും കേൾക്കാത്തത് പോലെഇരിക്കുകയാണ്.

അപ്പോളാണ് ഓപ്പോസിറ്റ് tatoo ആൻഡ് pirecing ഷോപ് കണ്ടത്.. അമ്മേ അതു കണ്ടോ ടാറ്റൂ ഷോപ്പ്..

അമ്മ അതിനെന്താ പുതുതായി വന്നതാണെന്നു തോന്നുന്നു. നിനക്ക് ടാറ്റൂ ചെയ്യണോ?.

എനിക്ക് വേണ്ട അമ്മ ചെയ്താൽ നല്ല രസം ആരിക്കും.. ഇത് കണ്ടോ. ഞാൻ മൊബൈലിൽ. പൊക്കിളിൽ പിരീസിംഗ് ഇട്ട ഒരു ഫോട്ടോ കാണിച്ചു കണ്ടോ അമ്മേടെ പൊക്കിളിൽ ഇത് ഉണ്ടെങ്കിൽ നല്ലതല്ലേ..?.

വേദന എടുക്കില്ലേ കുഞ്ഞേ. വേറെ കാണിച്ചേ!” അടുത്ത പടത്തിൽ ഒറു മദാമ്മ ദേഹം മൊത്തം ടാറ്റൂവും മുലക്കണ്ണിലും പൊക്കിളിലും. കന്തിലും കമ്മലൊക്കെയായി കവച്ചു കിടക്കുന്നു… ഇങ്ങു കാണിച്ചെടാ അത്.. അമ്മ പിക്ചർ മേടിച്ചു സൂം ചെയ്തു നോക്കി..

ഇത് കൊള്ളാം മദാമ്മയുടെ പൂറ്റിലെ കമ്മലുകളിൽ കന്തിൽ അടിച്ചിരിക്കുന്ന റിങ് കമ്മൽ നോക്കി അമ്മ പറഞ്ഞു.. ഇതിവിടെ ഇടുവോ?.

ഇടുവാരിക്കും 1 hour ടൈം ഉണ്ട് അവിടെപ്പോയി ചോദിക്കണോ  ?. ഞാൻ ചോദിച്ചു.. ആഹ് ചോദിക്കഡാ.

ഞങ്ങൾ  ടാറ്റൂ ഷോപ്പിൽ എത്തി.. മൊത്തം  ആണുങ്ങളാണ്.. ചിലർ  ടാറ്റൂ ചെയ്യുന്നു..

എന്താണ് മാഡം. എന്റെ സെയിം വയസ്സ് വരുന്ന  വെളുത്ത സുന്ദരനായ  പയ്യൻ ചോദിച്ചു..

ഇതേ  പോലെ ചെയ്യാൻ പറ്റുമോ. അമ്മ ഒരു നാണവും  ഇല്ലാതെ എന്റെ ഫോണിലെ  ഫോട്ടോ എടുത്തു മദാമ്മയുടെ  പൂർ  സൂം  ചെയ്തു  കാണിച്ചു ചോദിച്ചു. ചെക്കൻ ആദ്യം  ഒന്ന് ഞെട്ടി പോയി.. അവന്റെ ആകെ  എന്തോ പോലായി. വിറച്ചു പറഞ്ഞു ചെയ്യാം മാഡം…

പെട്ടന്ന് വേണം. ഒരു വഴി പോകാനുള്ളതാണ്..

അവന്റെ കുറെ കമ്മലുകൾ  കാണിച്ചു. ഇതിൽ  ഏതാണ്  മാഡം വേണ്ടത്?. അമ്മ അത്യാവശ്യം  കനമുള്ള. തടിച്ച  ഒരെണ്ണം എടുത്തു റിങ് പോലെയുള്ളത്..>ഇത്  മതി..

ഇതുപോരെ മോനെ..? എന്നോട് ചോദിച്ചു

മതിയമ്മേ!” ഞാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ അമ്മയും മോനുമാണെന്നുള്ള കാര്യം ആ പയ്യന് ഷോക് ആയി.. കുറെ നേരം സ്തംഭിച്ചു  നിന്നു. ഷോപ്പിൽ ഉള്ള മറ്റുള്ളവരും  ഞങ്ങളെ തുറിച്ചു നോക്കുന്നു..

അമ്മ അതൊന്നും മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ  പറഞ്ഞു  ചെയ്യാം കുഞ്ഞേ?.

ശരി  മാഡം  വരൂ.. അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. അവിടെ ഒരു ടേബിളിൽ മറ്റൊരു പയ്യന്റെ തോളിൽ  ടാറ്റൂ ചെയ്യുന്നുണ്ട് വേറെയൊരാൾ..

അതിന്  അടുത്തുള്ള ബെഡിൽ  അമ്മയോട് കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു..

അമ്മ കേൾക്കേണ്ട താമസം  കേറി കിടന്നു..

പയ്യൻ ഗ്ലൗസ് ഒക്കെയിട്ട്  അമ്മയുടെ പാവാട  അരക്കു മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി  അമ്മയുടെ തുടകളുടെ  കൊഴുപ്പും ആകാരഭംഗിയും പയ്യന്റെ അരക്കെട്ടിൽ <span;>ചലനമുണ്ടാക്കി. അവൻ സഹിച്ചു നിൽക്കുകയാണ്. പാവാട ഉയർത്തിയതും അമ്മയുടെ ചുവന്ന വലകൊണ്ടുള്ള അടിവശത്തു  തുണിക്ക് പകരം  വലിയ മുത്തുകൾ  മാത്രമുള്ളതുമായ  ഷഡ്ഢി.. അപ്പുറത്തു ടാറ്റൂ ചെയ്യുന്ന പയ്യനും. അവന്റെ കസ്റ്റമറും അത് കണ്ട്.. ഒറ്റയടിക്ക് അമ്മ മൂന്നു കുണ്ണകളെ  കമ്പി അടിപ്പിച്ചു.. പയ്യൻ  അമ്മയുടെ മുത്ത്  ഷഡ്ഢി  ഊരി.. അതിന്റെ മുത്തുകൾ അമ്മയുടെ മദജലത്തിൽ കുഴഞ്ഞാന്  ഇരിക്കുന്നത് ഷഡ്ഢി ഊരിയപ്പോൾ  ഷഡിയിൽ നിന്നും അമ്മയുടെ പൂറിലേക്ക് മദജലത്തിന്റ നൂലുകൾ..

അവന്റെ ഷഡ്ഢി  ഊരിമാറ്റി ഒരു നപ്കിന് കൊണ്ട് അമ്മയുടെ പൂറ് തുടച്ചു.

പെട്ടന്ന് ചെയ് പോകേണ്ടതാ.. അമ്മ പറഞ്ഞു.. ശരി  മാഡം . കഴപ്പ്  കാരണം  അവന്റെ സ്വരം  വിറച്ചു പോയി.

അവന്റെ പ്ലയെർ പോലുള്ള ഒരു ടൂൾ കൊണ്ട് അമ്മയുടെ മുഴുത്ത കന്തിനെ  അമർത്തി  പിടിച്ചു.. ആഹ് പതുക്കെ.. അമ്മ പറഞ്ഞു..

ഇപ്പോൾ തീരും  മാഡം..

ഹെല്പ് വേണോ  അടുത്ത് ടാറ്റൂ ചെയ്തിരുന്ന പയ്യൻ .. അമ്മേടെ പൂറ്  കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം കൊണ്ട്. മറ്റേ പയ്യനോട്  ചോദിച്ചു..

ആ വാടാ. >അമ്മ കാൽ മടക്കി വിടർത്തി വച്ചു കൊടുത്തു.. ഹോ  അമ്മയുടെ വിടർന്ന പൂർ  വെള്ളമൊലിപ്പിച്ചു  അവരുടെ  മുന്നിൽ ഒരു പ്രദർശനവസ്തുവായി  നിന്നു.. ഒരു പയ്യൻ അമ്മയുടെ കന്തിനെ  പിടിച്ചു..

ആഹ്ഹ്ഹ് അമ്മയ്ക്ക് സുഖം  കേറിയെന്നു  തോന്നുന്നു..

ഒന്നുല്ല മാഡം.. ഇപ്പോൾ കഴിയും.. മറ്റേ പയ്യൻ നീഡിൽ  കൊടുത്തു. അമ്മയുടെ കന്തു  തുളച്ചു  നീഡിൽ കടന്നു പോയി… ആാാഹ് അയ്യോ  ആഹ് ആആആ.. അമ്മ കരഞ്ഞു.. അവൻ നീഡിൽ  പുറത്തെടുക്കുന്നതിന്റെ കൂടെ മേടിച്ച കമ്മളും കയറ്റിയിട്ടു.. കഴിഞ്ഞു  മാഡം. ഫോൺ  തരുവാണേൽ ഫോട്ടോയെടുതു  കാണിക്കാം.. അവൻ പറഞ്ഞു..

വേണ്ട മോന്റെ ഫോണിൽ  എടുത്തോ.. ശരി  മാഡം .. അവന്റെ അവന്റെ ഫോണിൽ  ഫോട്ടോ എടുത്തു. കാണിച്ചു.. നല്ല ഭംഗിയുണ്ട് അല്ലെ..

അതെ മാഡം.. അമ്മ ബെഡിൽ  നിന്നും എണീറ്റു നിന്നു പാവാട പൊക്കി പിടിച്ചു. കന്തിനെ  വലിച്ചു നീട്ടി അമ്മയുടേ പിറെസിങ്  തൂഗി കിടന്നു ആടി.. ആഹ് ചെറിയ  വേദനയുണ്ട്.. സാരമില്ല  മാഡം  മാറിക്കോളും. മെഡിസിൻ  തരാം..

കൊള്ളാം. അല്ലേടാ എന്നോട് ചോദിച്ചു.. കൊള്ളാം അമ്മേ.. അടുത്ത ടേബിളിൽ ഇരുന്ന കസ്റ്റമറിന്റെ അടുത്ത് പോയി അമ്മ പാവാട ഉയർത്തി പൂറ് കാണിച്ചു.. കൊള്ളാമല്ലേ..?

കൊള്ളാം ചേച്ചീ.. അവന്റെ അമ്മയുടെ പൂറിൽ  ഒരുമ്മ വച്ചു..

യ്യേ മാറു ചെക്കാ..

അമ്മ അവനെ  മാറ്റി ഊരിയ  ഷഡ്ഢി  എന്റെ കയ്യിൽ തന്നു. ബാഗിൽ ഇട്ടോ.. അല്ലേൽ ഉരയുവാ.. ശരിയമ്മേ. ഞങ്ങൾ കാശും  ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി..

പോരുന്നതിനു  മുൻപ് അമ്മ ഒന്ന് കൂടി  അകത്തു പോയി എല്ലാരോടുമായി പറഞ്ഞു. എന്റെ ഫോൺ നമ്പർ  ഇതാണ്.. <span;>ആവശ്യമുണ്ടെൽ  വിളിക്കുക.. 3000 ആണു  റേറ്റ്..ഇന്നും നാളെയും വേറെ പണിയിലാണ്.. അതുകഴിഞ്ഞു  വിളിച്ചാൽ മതി.

എല്ലാരും അന്തം വിട്ടു. ന്നാ ചേച്ചീടെ  ഒരു ഫോട്ടോ എടുത്തോട്ടെ?. എടുത്തോ. അമ്മ നടുവിന്  കയ്യൊക്കെ കൊടുത്തു പോസ് ചെയ്തു  നിന്നു..

ഞങ്ങൾ അവിടെ നിന്നു ഇറങ്ങി ബസ്റ്റാൻഡിൽ എത്തി.. നടക്കുമ്പോൾ കമ്മൽ ആടുന്നെടാ.. അമ്മ പറഞ്ഞു.. ആടട്ടെ അമ്മേ. ഇനീം നീളം കൂടുവോ. ഞാൻ ചോദിച്ചു..

നീളം  കൂടട്ടെ അതല്ല പ്രശ്നം .. ആടുമ്പോൾ ചെറിയ വേദനയും. പിന്നെ കടിയും തോന്നുന്നു.. ഷഡ്ഢി ഇടാത്തതുകൊണ്ട് നനഞ്ഞൊഴുകിയാൽ പാവാടയുടെ മൂട് നനയും… അമ്മ പറഞ്ഞു..

ഓഹ് അത് സാരമില്ല. ദേ ബസ്സ് വന്നു നമ്മൾ അതിലല്ലേ പോകുന്നത്..

ഞങ്ങൾ  രാത്രി 10 മണിയോടെ  മൂന്നാർ എത്തി.. <span;>ബസ്റ്റാൻഡിൽ എത്തി അമ്മ ഫോണെടുത്തു ഡയലോഗ് ചെയ്തു.. ഹെലോ രാജീവേ . ഞാൻ ബസ്റ്റാൻഡിൽ എത്തി.. എന്നെ പികപ്പ് ചെയ്യുമോ..?.

5 മിനിറ്റ് നിൽക്ക് ഇപ്പോൾ വരാം..

10 മിനിറ്റോളം അവിടെ നിന്നു.. രാജീവ് വന്നു.. ഞങ്ങളെ  കൊണ്ട് പോയത്. ട്രാവലർ  വണ്ടിയിലാണ്..

രാജീവേ  ഈ വണ്ടിയിൽ എത്ര പേരാ  വന്നത്?. അമ്മ ചോദിച്ചു..

ഞങ്ങൾ  മൊത്തം 12 പേരുണ്ട് രാജ്ജീവ് പറഞ്ഞു..

പന്ത്രണ്ടോ  എന്നോട് 5 എന്നെ പറഞ്ഞുള്ളു.. അതിന്റെ റേറ്റ് ആണു  ഞാൻ പറഞ്ഞത്.. അമ്മ ദേഷ്യപ്പെട്ടു..

എന്റെ പോന്നു ചേച്ചിയേ ഒരാളേം കൂടി എക്സ്ട്രാ നോക്കിയാൽ മതി. വേറെ ഒരുത്തി ഉണ്ട് അവൾ നോക്കിക്കോളും ബാക്കിയുള്ളവരുടെ കാര്യം. നിങ്ങൾ അതിന്  എന്നാ ചൂടാവുന്നെ?

ഏതവള്  എന്നോട് ഇതൊന്നും പറഞ്ഞില്ല.. ഒരു കോംപ്പെട്ടീഷൻ  വന്നത്  അമ്മയ്ക്ക് ഒട്ടും  ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല..

അതിപ്പോ ആരാണെൽ നിങ്ങൾക്ക് എന്താണ്.. നിങ്ങൾ അതൊന്നും നോക്കേണ്ട.. നിങ്ങളെ നിങ്ങളുടെ കൂടെ കിടക്കേണ്ടവരുടെ കാര്യം മാത്രം നോക്കിയാൽ മതി..

ഏതവളാണോ?. അമ്മയ്ക്കു ദേഷ്യം വന്നു.. വണ്ടി കാനന  പാതയിലൂടെ  ഒരു മണിക്കൂറോളം  പോയി..

ലാസ്റ്റ് ഒരു റിസോർട്ടിൽ എത്തി.

അവിടെ കുറെ ആളുകൾ  ക്യാമ്പ് ഫയർ ഉണ്ടാക്കി. അതിന് ചുറ്റുമിരുന്നു മദ്യപിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. <span;>ഞങ്ങളെ  ബാക്ക് ഗേറ്റിൽ കൂടിയാണ്  കൊണ്ടുപോയത്..

രാജീവ് പറഞ്ഞു നിങ്ങൾ ഡ്രസ്സ്‌ മാറി ഫ്രഷ് ആയി . ക്യാമ്പ് ഫയറിന്റെ അങ്ങോട്ട് വന്നോളൂ..

<span;>അമ്മ ഞങ്ങൾക്ക്  കാണിച്ചു തന്നാൽ റൂമിലേക്ക് നടന്നു.. ഞാൻ ബാഗുമായി പിറകെ..

<span;>റൂമിൽ  അവർ പറഞ്ഞ  മറ്റൊരു പെണ്ണ് ഉണ്ടായിരുന്നു അമ്മയുടെ അത്രയും  വണ്ണമില്ല നല്ല ഷേപ്പ് ഉള്ള വെളുത്തു പൊക്കമുള്ള കുട്ടി. ഒരു 26-27 വയ്യസ്സ് കാണും.. അവൾ  ജീൻസും ഷർട്ടുമാണ് ഇട്ടിരുന്നത്. അമ്മയെ നോക്കി പരിചിത  ഭാവത്തിൽ  ചിരിച്ചു.. ചേച്ചി എവിടുന്നാ 10- 12 പേരോളം ഉണ്ട് ഇവർക്ക് നമ്മൾ  രണ്ടാളു മതിയാകുമോ?.

<span;>അമ്മ ഒരു ഇഷ്ടമില്ലാത്ത ചിരി ചിരിച്ചു.. ആഹ് ഞാൻ തന്നെയാണേലും  എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല .. ഈ പണി എന്റെ ചോറാണ്.. ന്നു പറഞ്ഞു ഡ്രസ്സ്‌ മാറാൻ തുടങ്ങി..

<span;>ചോറാണ്  പക്ഷെ  പ പൊളിഞ്ഞ പൂറിനു കിട്ടുന്ന കാശും കുറയും. ആ പെണ്ണ് ആക്കി അമ്മയെ നോക്കി പറഞ്ഞു. അമ്മ അവളെ രൂക്ഷമായി  നോക്കി.. എന്നിട്ട് കുളിക്കാൻ പോയി.

ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്തു താടാ ഇങ്ങോട്ട്!!  വായിൽ നോക്കി നിൽക്കാതെ.. വന്നയുടൻ  അമ്മ എന്നോട് ഒച്ചയിട്ടു..

ഞാൻ പേടിച്ചു പോയി ബാഗ് തുറന്നു ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്തു കൊടുത്തു..

അമ്മ റെഡ് കളറുള്ള. ചതിയുടെ  തൊട്ടു താഴെവരെ മാത്രം ഇറക്കമുള്ള ഒരു ഒഴുക്കൻ  ഷിഫോൺ  ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്തു ഇട്ടു. റെഡ് കളർ ഉള്ള ലേസ് പാന്റീസും.. ധരിച്ചു  ബ്രാ ഇട്ടില്ല.. എന്നിട്ട് ഒരുങ്ങാൻ തുടങ്ങി  മക്ക അപ്പ്‌ ഇട്ടു ലിപ്സ്റ്റിക് ഇട്ടു കൂടുതൽ  സുന്ദരിയായി മാറാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.. ഒരു മത്സരമായി  അമ്മ ഇതിനെ  കാണുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു..

അ പെണ്ണ് അമ്മയുടെ ഡ്രസ്സ്‌ നോക്കി പറഞ്ഞു  കൊള്ളാം നല്ല ഭംഗിയുണ്ട്.. അമ്മ ഒന്ന് കുനിഞ്ഞു പോയാൽ അമ്മയുടെ ആന ചന്തി  പുറത്താണ്  അത്രയും  ഇറക്കകുറവാണ്  ഡ്രെസ്സിന്. വിദേശത്തൊക്കെ ബാൻഡ് മേളത്തിന്റെ കൂടെ ഒരു വടിയും  പിടിച്ചു ഡാൻസ് കളിക്കുന്ന പെണ്ണുങ്ങളുടെ തരത്തിലുള്ള  ഉടുപ്പ്.. (അമ്മ ഇതൊക്കെ എവിടുന്നു കണ്ടുപിടിച്ചു വാങ്ങുന്നോ.?). <span;>അവരിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തത അമ്മയ്ക്കിപ്പോൾ ഉള്ളത്  അവർ ഷോർട്സ് പോലുള്ള ഷഡ്ഢി ഇടുമ്പോൾ അമ്മയിട്ടിരിക്കുന്നത്  ചന്തി വിടവിൽ കയറി  കിടക്കുന്നു ഒരു വള്ളി മാത്രമുള്ള.. Thong ഷഡ്ഢിയാണ്..

ഇത് കണ്ടതും  മാറ്റാൽ ജീൻസ്‌വൂരു മാറ്റി.. ജീൻസിന്റെ ഷോർട്സും. സ്ട്രാപ്ലസ് ടോപ്പും എടുത്തിട്ടു..

ഒരുങ്ങിയില്ലേ?. <span;>രാജീവിന്റെ ശബ്ദം!!. <span;>ഒരുങ്ങി ധാ വരുന്നു. അമ്മ പെട്ടന്ന് ഒരു വെടി ചിരിയും  മുഖത്ത്  വരുത്തി.. ഡോർ തുറന്നു.. <span;>അമ്മയുടെ വേഷവും നിൽപ്പും കണ്ടപ്പോൾ രാജീവിന്റെ കുണ്ണ 90 ഡിഗ്രി ആയി.. കൊള്ളാല്ലോ ചേച്ചീ.. അമ്മയുടെ ചന്തിക്ക് ആയാൾ  ഒരു അടി അടിച്ചു. അമ്മയുടെ മാർദവം ഉള്ള കൊഴുത്ത  ചന്തിയിൽ  ഒരു തിരമാല  അടിച്ചതുപോലെ ഒരു കുലുക്കം ഉണ്ടായി..

നീറും കൊള്ളാലോഡീ  മറ്റേ പെണ്ണിന്റെ മുലകണ്ണിന്റെ ഭാഗത്തു  ഒന്ന് ഞെരടി  അയാൾ.. ആഹ് ചേട്ടാ  അവൾ ചാടി കേറി രാജീവിന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു..

അമ്മയ്ക്ക് അത്  ഒട്ടും ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല.. <span;>അമ്മ വാശിയോട്  ആ കൈ എടുത്തു മാറ്റി രാജീവിന്റെ മുൻപിൽ പെറ്റു കുത്തി ഇരുന്നു. സിബ്ബ് തുറന്നു  കുണ്ണയിൽ ഉമ്മ വച്ചു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി… ആഹ്  അമ്മ ഒരു നാണവും  ഇല്ലാതെ ഇങ്ങനെ കാണിക്കും എന്ന് രാജീവ് പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല ( ഞാനും )>ആഹ്  ഞന്റെ ചേച്ചീ.. ആാാഹ് അമ്മ രാജീവിന്റെ കുണ്ണ മകുടം നുണഞ്ഞു വലിക്കുകയാണ്. മാറ് .. മറ്റേ പെണ്ണിന് അമ്മ ഓവർടേക്ക് ചെയ്തത്  ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല.. അവൾ അമ്മയുടെ വായിൽ നിന്നും ബലമായി കുണ്ണ പിടിച്ചു വാങ്ങി.. അണ്ണാക്ക് വരെ ഇറക്കി. അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. വിടെടി.. അമ്മ അവളുടെ തല പിടിച്ചു മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു..

ആഹ് ആഹ് മതി.. എന്നെയല്ല നിങ്ങൾ സുഖിപ്പിക്കേണ്ടത്.  വേറെ ആളുകളെയാ. ഞാൻ നിങ്ങളെ കൊണ്ടുവന്നു എന്നേയുള്ളു. അടി കൂടേണ്ട . നിങ്ങൾക്ക് രണ്ടുപേർക്കും ആവശ്യത്തിന് പൈസയ്ക്കുള്ള പണി കിട്ടും. ഉറപ്പ്.. പോയി വാ കഴുകി വാ  രണ്ടും..

കിട്ടിയാ മതി എനിക്ക് എന്നോട് പറഞ്ഞ  തുക കിട്ടണം  രാജീവേ . നീ അതിൽ നിന്നും കമ്മീഷൻ  അടിക്കുന്നുണ്ടേൽ അടിച്ചോ ബട്ട്‌ എനിക്കുള്ളത് എനിക്ക് കിട്ടണം.. അമ്മ ചിരിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞു..

തരാന്നു പറഞ്ഞില്ലേ.. പിന്നെന്നാ.

രാജീവ് അമ്മയെയും, റീനയെയും ( അവളുടെ  പേര് )രണ്ടു  സൈഡിലൂമായി പിടിച്ചു  നടന്നു.. ക്യാമ്പ് ഫയർ  ആരെയയിൽ എത്തി. അമ്മ ഇത്തിരി കൂടുതൽ കുലുക്കി കാറ്റ് വാൾക് ചെയ്താണ്  പോകുന്നത്.. മുലയും ചന്തിയും  തുടകളും മാംസം തുളുമ്പി കുലുങ്ങി..

എല്ലാരും വന്നോളൂ.. ഇന്ന് നിങ്ങളുടെ രാത്രിയ്ക്ക് കൂട്ടായി രണ്ടു സുന്ദരികളാണ്  ഉള്ളത്.. എല്ലാവരെയും വിളിച്ചു വരുത്തി അവരുടെ മുൻപിൽ അമ്മയെയും റീനയെയും നിർത്തി.. രാജീവ് ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ഇത്  സുജ  മലയാളിയാണ് 32വയസ്സ്, ( അമ്മയ്ക്ക് 44 വയസ്സുണ്ട് അയാൾ 32 പറഞ്ഞുള്ളു ,ഇപ്പോൾ കണ്ടാൽ അത്രയും പോലും പറയില്ല ) അമ്മ അപ്പോൾ എല്ലാവരെയും നോക്കി ചിരിച്ചിട്ട് അമ്മയുടെ ശരീരത്തെ  എല്ലാവരും കാണാൻ .. നിന്നു കറങ്ങി  കാണിച്ചു.. ചില ആളുകൾ  ഹോ അപാര  സാധനം തന്നെ എനിക്ക് ഇവളെ മതി. എന്നൊക്കെ പറയുന്നു ഇത്  റീന  26 വയസ്സ്.. റീന  അപ്പോൾ എന്റെ ചക്കര  മുത്തുക്കളെ  ഹായ്. എന്നുറക്കെ പറഞ്ഞു . വാടി മുത്തേ എന്നുറക്കെ ആരെക്കെയോ വിളിച്ചു..

No comments:

Post a Comment