ലിങ്ക്

Thursday, September 5, 2024

ഭാര്യയുടെ സുഖത്തിന് കൂട്ടുകാരന്റെ കുണ്ണ


ഞാനും എന്റെ ഭാര്യയും ഒരു മകനും ആണ് ഞങ്ങളുടെ കുടുംബം. എനിക്ക് 46 ഉം ഭാര്യക്ക് 43 ഉം വയസ്സായി.. മകൻ കഴിഞ്ഞ വർഷം മുതൽ യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ പഠിക്കാൻ പോയത് കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും മാത്രമാണ് വീട്ടിൽ ഇപ്പോൾ. ഒരു ചെറിയ പട്ടണത്തിന്റെ പുറത്തായാണ് ഞങ്ങളുടെ വീട്. ഞാൻ IT യിലും ഭാര്യ ഒരു കമ്പനിയിൽ അക്കൗണ്ട്സിലും ജോലി ചെയ്യുന്നു. എന്റെ പേര് അലക്സ്‌ ഭാര്യ റീന. 

കഴിഞ്ഞ പതിനേഴ് വർഷം സന്തോഷകരമായ സെക്സ് ലൈഫ് ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾക്ക്. പക്ഷെ രണ്ട് വർഷത്തോളമായി എന്റെ ലൈംഗികശേഷി കുറഞ്ഞു വരാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യകാലത്തൊക്കെ രണ്ടും മൂന്നും പ്രാവശ്യം കളിച്ചിരുന്ന എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വല്ലപ്പോഴും മാത്രമാണ് കുണ്ണ പൊങ്ങുന്നത്. പൊങ്ങിയാലും കുറച്ചുനേരം കഴിയുമ്പോൾ അത് താണ് പോകും.

എങ്ങിനെയെങ്കിലും ഒന്ന് പൊക്കിയെടുത്ത് പൂറ്റിൽ കയറ്റിയാലും കുറച്ച് സെക്കന്റുകൾ കഴിയുമ്പോൾ അതിന്റെ ശക്തി കുറഞ്ഞ് തളരും. ചിലപ്പോൾ വെള്ളം പോകും. ഇത് സ്ഥിരം പതിവായതോടെ എന്റെ കോൺഫിഡൻസ് പോയി.

സെക്സിൽ നിന്ന് ഒഴിവാക്കാൻ ജോലി കൂടുതൽ ചെയ്യാനും രാത്രി ജോലി എടുത്തു ചെയ്യാനും ഒക്കെ തുടങ്ങി. അങ്ങിനെ പകൽ ഉറക്കവും രാത്രി ജോലിയും ആയി റീനയെ ഒഴിവാക്കാൻ പറ്റി. സെക്സ് കുറേ മാസങ്ങളിൽ ഒരു പ്രാവശ്യം മാത്രം try ചെയ്യുന്ന ഒരു പരാജയം ആയി മാറി. റീന വലിയ ഒരു കഴപ്പി ഒന്നും അല്ലെങ്കിലും അവൾക്ക് സെക്സ് ഒരാവശ്യം ആണെന്ന് അവളുടെ ചില കമന്റുകളിൽ നിന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അവൾ അതിനായി മറ്റൊരാളെ സമീപിക്കുന്നതിൽ എനിക്ക് എതിർപ്പൊന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. പക്ഷെ അത് അവളോട്‌ എനിക്ക് പറയാൻ മടിയായിരുന്നു. അവൾ അത് എങ്ങിനെ എടുക്കും എനായിരുന്നു പേടി.

ഞാൻ കുക്കോൾഡ് കഥകൾ എന്റെ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ തുറന്ന് വായിച്ച് അത് ക്ലോസ് ചെയ്യാതെ പോകാൻ തുടങ്ങി. അത് റീന കണ്ടിട്ടുണ്ട് എന്ന്  അവളുടെ വ്യംഗ്യമായ കമന്റുകളിൽ നിന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ചിലപ്പോൾ ഒക്കെ ഞാൻ മലയാളികൾ കപ്പിൾ സ്വാപ്പിങ് നടത്തുന്ന ന്യൂസ്‌ വായിച്ച് കേൾപ്പിച്ചപ്പോൾ പഴയ പോലെ അതിനെ എതിർക്കുന്ന സ്വഭാവം അവളിൽ കണ്ടില്ല. ഓസ്ട്രേലിയയിൽ ഇതൊക്കെ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ആണെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ അത് agree ചെയ്യുകയും ചെയ്തു.

എന്നാൽ അതിനൊരു അവസരം ഒരുക്കി കൊടുക്കാം എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ ജോണി കുറച്ചുനാളായി ഡിവോഴ്സ് ആയി നിൽക്കുകയായിരുന്നു.  അവന്റെ ഭാര്യക്ക് സെക്സിൽ ഒട്ടും താല്പര്യം ഇല്ലാത്തയാളാണ്. അതാണ് ഡിവോഴ്സിന് കാരണം. അവന്റെ മകളും യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ ആണ്. അവനും ഞാനും ഒരുമിച്ച് കോളേജി ഹോസ്റ്റലിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.

അവന്റെ കുണ്ണ സാധാരണയെക്കാളും വലുതും വണ്ണമുള്ളതുമാണ്. ഹോസ്റ്റലിൽ വെച്ച് ചെറുതായി അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും കുണ്ണ കയ്യിൽ പിടിച്ച് അടിച്ചു കൊടുത്തിട്ടുണ്ട് ഞങ്ങൾ. അതുകൊണ്ട് ജോണിയെ കൊണ്ട് റീനയെ പണ്ണിക്കാൻ പറ്റിയാൽ അത്‌ സേഫുമാണ് അവൾക്ക് നല്ല സുഖം കിട്ടുകയും ചെയ്യും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഈ കാര്യം ഓർക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങുകയും ചെയ്തു. എന്നാലും റീനയെ തുണിയൊക്കെ അഴിച്ച് പൂറ് നക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ പിന്നെയും താഴ്ന്നു പോകുന്നു. എനിക്ക് പഴയ പോലെ അവളെ തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ പറ്റില്ല എന്ന് എനിക്കുറപ്പായി.

“റീന മോളേ എന്റെ കുണ്ണ വേഗം താഴ്ന്നു പോകുകയാണല്ലോ . എന്താ ചെയ്യുക” ഒരു ദിവസം ഞാൻ ഓപ്പൺ ആയി അവളോട്‌ എന്റെ പ്രശ്നം പറഞ്ഞു.

“ടെൻഷൻ കൊണ്ടായിരിക്കും ഇച്ചായാ. വർക്ക്‌ കുറച്ചു കൂടുതൽ അല്ലേ? രാത്രിയിൽ ഉറക്കവും കുറവാ ”

“നീ വേണെങ്കിൽ വേറെ ആരെയെങ്കിലും കൊണ്ട് പണ്ണിച്ചോ കേട്ടോ ” ഞാൻ പകുതി തമാശ പോലെ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.

“ആരെ?  ഇച്ചായന് നാണമില്ലേ ഇങ്ങിനെയൊക്കെ പറയാൻ ”. അവൾ അങ്ങിനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവൾക്ക് കാമം മൂത്തിരിക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

എന്തായാലും ഇനി അടുത്ത പടിയിലേക്ക് കടക്കാം എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ കണക്കുകൂട്ടി. ജോണിയെ അടുത്ത വീക്കെൻഡിൽ വീട്ടിലേക്ക് വിളിച്ചു. അവനോട് വെള്ളിയാഴ്ചയും ശനിയാഴ്ചയും ഇവിടെ കിടക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ സന്തോഷത്തോടെ അവൻ സമ്മതിച്ചു. ജോണി വരുന്നെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ റീനക്കും സന്തോഷം ആയി.

ഇനി അവർക്ക് കളിക്കാൻ പറ്റുന്ന സാഹചര്യം ഉണ്ടാക്കി കൊടുക്കുകയാണ് നല്ലത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ആഗ്രഹം ഉണ്ടെങ്കിൽപോലും നേരിട്ട് പറഞ്ഞാൽ റീനയോ ജോണിയോ സമ്മതിക്കണം എന്നില്ല. അവർക്ക് ചമ്മലും ഞാൻ എന്ത് വിചാരിക്കും എന്ന ചിന്തയും ഒക്കെ കാണും. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വീട്ടിൽ നിന്നും മാറുന്നതാണ് യുക്തം.

പക്ഷെ എനിക്ക് അത് കാണാനും ആഗ്രഹം തോന്നി. നേരിട്ട് കാണുന്നത് റിസ്ക് ആണ്. അവർ വാതിൽ അടച്ചാൽ അത് നടക്കുകയും ഇല്ല. അതുകൊണ്ട് വിഡിയോ ക്യാമറ വെക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ താഴത്തെ മുറികളിൽ എല്ലാം ക്യാമറ വെച്ചിട്ടുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് മുകളിലെ കിടപ്പുമുറികളിൽ ആയിരിക്കും കാര്യം നടന്നാൽ നടക്കുക. അല്ലെങ്കിൽ ഗാർഡൻ ഹൌസിൽ. അതിൽ ഒരു മുറിയിൽ കാര്യം സെറ്റ് ചെയ്യാൻ ആണ് പ്ലാൻ. അതിന്റെ മുകളിലെ ഡൌൺ ലൈറ്റ് ഒരെണ്ണം മാറ്റിയിട്ട് HD ക്യാമറ ഉള്ള ഒരു ലൈറ്റ് അവിടെ പിടിപ്പിച്ചു. അത്‌ രഹസ്യക്യാമറ ആയത് കൊണ്ട് നോക്കിയാൽ ലൈറ്റ് ആണെന്നെ തോന്നൂ.Wifi കണക്ട് ചെയ്തു നോക്കിയപ്പോൾ കൃത്യമായി ബെഡ് കാണാം.

നൈറ്റ്‌ മോഡ് കൂടി ഉള്ള ക്യാമറ ആയത് കൊണ്ട് ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ചെയ്താലും നന്നായി കാണാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്. ഇനി അവർ റൂം മാറിയാലോ എന്ന പേടിയിൽ ഞങ്ങളുടെ മുറിയിലും

ഗാർഡൻ ഹൗസിലും കൺസർവേറ്ററിയിലും കൂടി മൂന്നെണ്ണം ഫിറ്റ് ചെയ്തു.

വെള്ളിയാഴ്ച വെകുന്നേരം ജോണി എത്തി. ഞങ്ങൾ പഴയ കാര്യം ഒക്കെ പറഞ്ഞ് കുറേനേരം ഇരുന്നു. ഞങ്ങൾ ബ്രാണ്ടി അടിച്ചു. റീന വൈൻ ആണ് കുടിച്ചതെങ്കിലും അവൾ കാണാതെ കുറച്ച് ബ്രാണ്ടി രണ്ട് തവണ ഞാൻ അതിൽ ഒഴിച്ചു. അവൾ പൂസായാൽ പിന്നെ അവൾക്ക് നന്നായി കഴപ്പ് കൂടും എന്നെനിക്കറിയാം.

ഇതിനിടെ എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങാൻ പ്രശ്നം ഉണ്ട് എന്ന കാര്യം ഞാൻ റീന കേൾക്കാതെ ജോണിയോട് പറഞ്ഞു. ഏതെങ്കിലും ഡോക്ടറെ കണ്ട് മരുന്ന് വാങ്ങാൻ അവൻ എന്നെ ഉപദേശിച്ചു. ഏതെങ്കിലും നല്ല ഡോക്ടറെ അറിയാമെങ്കിൽ പറഞ്ഞു തരണം എന്ന് അവനോട് പറഞ്ഞു.

എന്റെ കാര്യം ഓർത്തല്ല റീനയുടെ കാര്യം ഓർത്താണ് എന്റെ വിഷമം. വേറെ ആരെയെങ്കിലും വിളിച്ച് അവളുടെ കഴപ്പ് തീർത്താലോ എന്ന് ഞാൻ ഓർത്തതാണ് എന്ന് ഞാൻ തമാശ പറയുമ്പോലെ അവനോട് പറഞ്ഞു. അത് കേട്ടപ്പോൾ അവന്റെ മുഖം വികസിക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.പിന്നീട് ഞങ്ങൾ അതിനെപ്പറ്റി ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല. കുറച്ചുനേരം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു.

“ഇച്ചായാ ആ ചിക്കനും ബിരിയാണീം ഒക്കെ ജോണിക്ക് എടുത്തു കൊടുക്ക്. എനിക്ക് പുറത്തും നടുവിനും വേദനയാണ്. അതുകൊണ്ടാ ”

“ഓ എടാ ജോണി, ഇവൾക്ക് എപ്പോഴും നല്ല പുറം വേദന ഉണ്ട്. നിനക്ക് നന്നായി തിരുമ്മാൻ അറിയാല്ലോ. നീ ഒന്ന് അവൾക്ക് നന്നായി തിരുമ്മി കൊടുക്കാമോ? ”

“ഓ അതിനെന്താടാ . .ഡിന്നർ കഴിഞ്ഞിട്ട് തിരുമ്മിയേക്കാം ”

“ഇവന്റെ വല്യപ്പൻ കല്പറ്റയിലെ വലിയ തിരുമ്മുകാരൻ ആയിരുന്നു കേട്ടോ റീന ”

അവൾ ചിരിച്ചു. ഡിന്നർ സമയത്തും ഞങ്ങൾ വൈൻ എടുത്തു. ഒരു ഗ്ലാസ്‌ കൂടി റീന കുടിച്ചതോടെ അവൾ നല്ല മൂഡിൽ ആയി.

ഡിന്നർ കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ക്യാമറ ഉള്ള മുറിയിലെ ബെഡിൽ ഒരു പായ വിരിച്ചു. നാട്ടിൽ നിന്നു കൊണ്ടുവന്നിരുന്ന ആയുർവേദ എണ്ണയും തോർത്തും കുറച്ചു ടിഷ്യൂ പേപ്പറും ഒക്കെ റെഡി ആക്കി വെച്ചു. അങ്ങിനെ എല്ലാം റെഡി ആക്കിയശേഷം ഒരു കാൾ എന്റെ മൊബൈലിൽ നിന്ന് കമ്പനി മൊബൈലിലേക്ക് വിളിച്ചു അത്‌ അറ്റൻഡ് ചെയ്തിട്ട് എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് ക്ലയന്റ് സൈറ്റിൽ പോകേണ്ട കാര്യമുണ്ട്. സിസ്റ്റം ഹാങ്ങ്‌ ആയി. പോയെ പറ്റൂ എന്ന് പറഞ്ഞു.

“ഇപ്പോൾ തന്നെ പോണോ ഇച്ചായാ. ഒരു മണിക്കൂറിൽ കൂടുതൽ ഡ്രൈവ് ചെയ്യേണ്ടേ. എപ്പോൾ തിരിച്ചു വരും? ”

“ഇത്തിരി പ്രശ്നം ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. കുറച്ചു നേരം എടുക്കും. രാത്രി ഇനി തിരിച്ചു ഡ്രൈവ് ചെയ്യാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ആയിരിക്കും. ഞാൻ നാളെ രാവിലെ വന്നോളാം. ജോണി നീ ഇവൾക്ക് നന്നായി ഒന്ന് തിരുമ്മി കൊടുക്ക്. മുതുകത്തും നടുവിനും തോളത്തും ഒക്കെ നല്ല വേദന പറയാറുണ്ട്. നിനക്ക് നന്നായിട്ട് പണി അറിയാമല്ലോ“

”നീ ഒന്നുകൊണ്ടും പേടിക്കേണ്ട. നന്നായി തിരുമ്മി വേദന ഒക്കെ മാറ്റിയേക്കാം മച്ചാ “

”ഞാൻ എണ്ണയും പായും ഒക്കെ കിഴക്കേ ബെഡ്‌റൂമിൽ റെഡി ആക്കി വെച്ചിട്ടുണ്ട്. അപ്പോ നാളെ കാണാം “അത് പറഞ്ഞ് ഞാൻ ഇറങ്ങി.

കുറച്ചുനേരം ഡ്രൈവ് ചെയ്തിട്ട് ഒരു പാർക്കിംഗ് ഏരിയയിൽ കാർ പാർക്ക്‌ ചെയ്ത് ഞാൻ ക്യാമറ അക്സസ്സ് ചെയ്തു. ഡൈനിങ് റൂമിലെ ക്യാമറ നോക്കിയപ്പോൾ അവർ രണ്ടുപേരും ഇപ്പോഴും കൺസർവേറ്ററിയിൽ ചുറ്റും ഇരുന്ന് സംസാരിക്കുന്നത് കണ്ടു. കുറച്ചുനേരം കഴിഞ്ഞ് റീന ജോണിയുടെ ഭാര്യയുടെ കാര്യം തിരക്കി.

“അവൾ ഇപ്പോൾ അവളുടെ വീട്ടിലാണ്. അവൾക്ക് അപ്പന്റേം അമ്മയുടേം കൂടെ നിൽക്കുന്നതാണ് ഇഷ്ടം ”

“നിങ്ങൾക്ക് എന്തായിരുന്നു ജോണീ പ്രശ്നം. എന്നോട് പറയാമെങ്കിൽ പറഞ്ഞാ മതി കേട്ടോ ”

“റീനാ. .കല്യാണം കഴിഞ്ഞാൽ കുടുംബജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവും പ്രധാനം സെക്സ് ആണ്. അവൾക്ക് അതിൽ താല്പര്യം ഇല്ലായിരുന്നു ”

“ഓ. .അങ്ങിനെയാണോ? ഇച്ചായൻ അങ്ങിനെ ഒരിക്കൽ സൂചിപ്പിച്ചായിരുന്നു. പക്ഷെ ഞാൻ വിശ്വസിച്ചില്ല ”

“ആരും വിശ്വസിക്കുവേല റീനാ. ഞങ്ങളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ ആദ്യം അവളെ തൊട്ടതുതന്നെ ഒരു വർഷത്തോളം കഴിഞ്ഞാണ്. രണ്ടോ മൂന്നോ മാസം കൂടുമ്പോൾ അവൾക്ക് ദയ തോന്നിയാൽ ഒന്ന് സമ്മതിക്കും. അതും വെറുതെ കട്ടിലിൽ കിടക്കും. അങ്ങിനെ ചെയ്തിട്ട് എന്ത് കാര്യം.

ഈ കഴിഞ്ഞ പത്തൊൻപത് വർഷത്തിൽ ഒരു മുപ്പതു നാൽപതു തവണ മാക്സിമം ഞങ്ങൾ ബന്ധപ്പെട്ട് കാണും “

”ഓ അങ്ങിനെയാണോ?  സിലിക്ക് താല്പര്യം ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടാണോ അതോ എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടോ? “ ”പ്രശ്നം മാനസികം ആണ്. സെക്സ് പാപം ആണെന്നാണ് അവളുടെ മനസ്സിൽ ഉള്ളത്. ഇനി ചെറുപ്പത്തിൽ എന്തെങ്കിലും abuse ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോ എന്നൊന്നും അറിയില്ല. എന്തായാലും എന്റെ ലൈഫ് പോയി “

”അത്ര നിരാശൻ ആണോ ജോണി? “

”പിന്നല്ലാതെ?  എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമുള്ള കാര്യമാണ് സെക്സ്. ഭക്ഷണം ഇല്ലാതെ വേണേലും ഞാൻ ജീവിക്കും. ഇതുപോലെ ഭർത്താവിന്  താല്പര്യം ഇല്ലാത്ത ഏതേലും പെണ്ണുങ്ങളെ അറിയാമായിരുന്നേൽ ഞാൻ അവരുടെ അടുത്ത് പോയേനേ “

”ശരിക്കും. ജോണി പോകുമോ? “

”തീർച്ചയായും. ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ? എനിക്ക് ഏറ്റവും ആവശ്യം ഉള്ള സാധനം ആണ്. റീനയുടെ അറിവിൽ അങ്ങിനെ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കിൽ പറഞ്ഞുതാ. ഞാൻ അവരെ നന്നായി സുഖിപ്പിച്ചോളാം? “

റീന ചിരിച്ചു.

”ആ. .റീനക്ക് തിരുമ്മണ്ടേ?  ഞാൻ ഒന്ന് കുളിച്ചിട്ട് വരാം. റീനയും റെഡി ആയിക്കോ “ അവൻ എണീറ്റ് മുകളിലേക്ക് പോയി. പിറകെ റീനയും പോയി.

കുറച്ചുനേരം കഴിഞ്ഞ് റീന മുറിയിലേക്ക് വന്നു. അവൾ മുറിയിൽ നിൽക്കുന്നത്  ക്ലിയർ ആയി എനിക്ക് കാണാം. അവൾക്ക് ബ്രാണ്ടിയും വൈനും കുടിച്ചതിന്റെ കിക്ക് നന്നായി ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. കുറച്ചുകഴിഞ്ഞു ജോണി അങ്ങോട്ട്‌ കയറി വന്നു. ഒരു ലുങ്കി മാത്രം ആണ് അവൻ ഇട്ടേക്കുന്നത്.

“റീന ഈ പാന്റും ടോപ്പും മാറ്റിയിട്ട് ലൂസ് ആയ ഒരു കോട്ടൺ നൈറ്റിയോ വല്ലോം ഇട്ടോ. അല്ലെങ്കിൽ തിരുമ്മാൻ പ്രയാസം ആണ് ”

അവൾ പോയിട്ട് കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് തിരിച്ചു വന്നു. രാത്രിയിൽ ധരിക്കുന്ന ഗൗൺ ആണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്. മുട്ടിനു മുകളിൽ വരെയെ ഇറക്കം ഉള്ളൂ.ആ ഡ്രെസ്സിൽ റീനയെ കണ്ടപ്പോൾ ജോണിയുടെ കണ്ണ് തള്ളിപ്പോയി. അവൻ അവളുടെ വെളുത്ത തുടകളും മുഴുത്ത മുലകളും നോക്കിയത് ഞാൻ കണ്ടു.

“ഇതേയുള്ളൂ ജോണീ. നൈറ്റി ഇല്ല എനിക്ക് ”

“ഇത് മതി അങ്ങോട്ട്‌ കിടന്നോ വേദന  വല്ലോം എടുത്താൽ പറയണം കേട്ടോ ”

റീന കട്ടിലിൽ കമന്നു കിടന്നു. ഇപ്പോൾ അവളുടെ കുണ്ടി നല്ല ഷേപ്പിൽ ഉയർന്നു നിൽക്കുന്നത് എനിക്ക് കാണാം.

ജോണി കട്ടിലിന്റെ സൈഡിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്നുകൊണ്ട് അവളുടെ ഡ്രെസ്സിനു മുകളിലൂടെ തോളുമുതൽ പതിയെ മസ്സാജ് തുടങ്ങി അങ്ങിനെ ഒരു അഞ്ചെട്ട് മിനുട്ട് തിരുമ്മി. പിന്നെ കഴുത്തുമുതൽ നടുവരെ അഞ്ച് മിനിറ്റ്  കൂടി മസ്സാജ് ചെയ്തു.

“റീനാ. .ഡ്രെസ്സിന്റെ പുറത്തു കൂടി തിരുമ്മാൻ പാടാണ്. ലൂസ് ആയ നൈറ്റി ഇടാൻ പറഞ്ഞത് എനിക്ക് അതിന്റെ ഉള്ളിൽ കൂടി കൈ ഇട്ട് തിരുമ്മാം. ഈ ഡ്രസ്സ്‌ ടൈറ്റ് ആണ്. ഇങ്ങിനെ തിരുമ്മിയാൽ friction കൂടി എന്റെ കയ്യും പോകും റീനക്ക് ഏക്കുകേം ഇല്ല. അതുകൊണ്ട് ബുദ്ധിമുട്ട് ഇല്ലെങ്കിൽ ഈ ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റിയിട്ട് ഒരു ബെഡ്ഷീറ്റ് പുതച്ചു കിടക്കാമോ. ഞാൻ പുറത്തു നിൽക്കാം “

”ശരി ജോണി “

അവൻ പുറത്തേക്ക് പോയപ്പോൾ റീന ഡ്രസ്സ്‌ ഊരി.അവൾക്ക് ഇപ്പൊ പാന്റീയും ബ്രായും മാത്രമേയുള്ളൂ. അവൾ കട്ടിലിൽ കിടന്നിട്ട് ഒരു ബെഡ്ഷീറ്റ് എടുത്തു പുതച്ചു. എന്നിട്ട് ജോണിയെ വിളിച്ചു.

ജോണി അകത്തുവന്ന് കട്ടിലിന്റെ വശത്ത് ഇരുന്നുകൊണ്ട് മുകളിൽ നിന്ന് ഷീറ്റ് മാറ്റി നഗ്നമായ അവളുടെ തോളിലും മുതുകിലും മസ്സാജ് ചെയ്തു തുടങ്ങി. അതിനൊപ്പം ഷീറ്റ് പതിയെ താഴേക്ക് മാറ്റി. ഇപ്പോൾ അവളുടെ ബ്രായുടെ സ്ട്രാപ്പുകൾ കാണാം. അവന്റെ കൈകൾ ബ്രായുടെ സ്ട്രാപ്പിന് മുകളിലൂടെ താഴേക്ക് പതിയെ തിരുമ്മിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

“റീനാ. .ഈ സ്ട്രാപ് അഴിച്ചേക്ക്. അല്ലെങ്കിൽ എനിക്ക് കൈ ഓടിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. അവളുടെ അനുവാദത്തിനു നിൽക്കാതെ തന്നെ ജോണി ബ്രായുടെ സ്ട്രാപ്പ് അഴിച്ചു. പതിയെ കയ്യ് രണ്ടും പൊക്കി അത് മുഴുവനും അഴിച്ചുമാറ്റി.

കൈ പൊക്കിയപ്പോൾ മുലകൾ പുറത്തു വരാത്തക്ക വിധം അവൻ മാറ്റിയത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. റീന സഹകരണത്തോടെ അല്പം ഉയർന്നുകൊടുത്തു. ഇപ്പോൾ കമഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന റീനയുടെ മുലകൾ പുറത്തേക്ക് അല്പം തള്ളിയപ്പോൾ അവളുടെ മുലഞെട്ട് കാണാം. അവൻ അതുകണ്ട് വെള്ളം ഇറക്കുന്ന സ്വരം ഞാൻ കേട്ടു. അവന്റെ മുണ്ടിനു മുന്നിൽ അവന്റെ കുണ്ണ അല്പം പൊങ്ങി നിൽക്കുന്നത് എനിക്ക് നന്നായി കാണാം. ആ മൈരൻ ഷഡ്ഢി ഇടാതെ കരുതികൂട്ടി ആണല്ലോ വന്നേക്കുന്നത്.

“അലക്സ്‌ മസ്സാജ് ചെയ്തു തരാറില്ലേ റീനാ ”

“ഇച്ചായന് അതൊന്നും അറിഞ്ഞൂടാ ജോണീ ”

അവൻ പതിയെ എണ്ണ എടുത്ത് അവളുടെ കഴുത്തു മുതൽ താഴേക്ക് ഉഴിയാൻ തുടങ്ങി. ഇടക്ക് ഷീറ്റ് വീണ്ടും താഴേക്ക് മാറ്റി.ഇപ്പോൾ പീച്ച് നിറമുള്ള റീനയുടെ പാന്റിവരെ നഗ്നമാണ്.

പത്ത് മിനുട്ട് അങ്ങിനെ ചെയ്തു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പതിയെ കൈകൾ കഴുത്തിൽ നിന്ന് കക്ഷത്തിലൂടെ മുലകളുടെ വശങ്ങളിൽ തൊട്ട് അവളുടെ പാന്റിയുടെ മുകൾവരെ ചെന്ന് അവസാനിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. റീന വശത്തേക്ക് മുഖം തിരിച്ച് കണ്ണടച്ചാണ് കിടക്കുന്നത്. അവളുടെ മുലയിലും കുണ്ടിയിലും അവന്റെ കൈകൾ എത്തുമ്പോൾ അവളുടെ ശ്വാസഗതി കൂടുന്നുണ്ട്.

“റീന ഓക്കെ ആണോ. സുഖം ഉണ്ടോ? ”

“കുഴപ്പമില്ല ജോണി. നല്ല സുഖമുണ്ട് ” റീന പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു.

റീന ഒട്ടും തന്നെ എതിർപ്പൊന്നും കാണിക്കുന്നില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

പതിയെ ജോണി തിരുമ്മുന്നതിന്റെ രീതി മാറിവന്നു. ബെഡ്ഷീറ്റ് മുഴുവനായിത്തന്നെ അവൻ വലിച്ചു താഴെക്കിട്ടു. ഇപ്പോൾ പാന്റി മാത്രം ഇട്ട് കിടക്കുന്ന റീനയുടെ പെർഫെക്ട് കുണ്ടികൾ ഒരു ഗോളം പോലെ ഉയർന്നു നിൽക്കുന്നു. ജോണി ഇടയ്ക്കിടെ വെള്ളം ഇറക്കുന്നുണ്ട്.

അവൻ അവളുടെ കക്ഷത്തിലും മുലയുടെ വശത്തും പതിയെ പിച്ചിതിരുമ്മിക്കൊണ്ട് പാന്റിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് പതിയെ ചെല്ലുന്ന കൈകൾ റീനയുടെ കുണ്ടിയുടെ വിടവിൽ അവസാനിക്കുന്നു. ചിലപ്പോഴൊക്കെ കുണ്ടിയുടെ വശത്തൂടെ അവന്റെ കൈകൾ താഴേക്ക് നീണ്ട് അവളുടെ തുടയിടുക്കിൽ തൊട്ടുകൊണ്ട് തീരുന്നു. അപ്പോഴൊക്കെ റീനയുടെ ശ്വാസത്തിന്റെ വേഗം കൂടുന്നത് കാമറയുടെ മൈക്കിൽ കൂടി എനിക്ക് കേൾക്കാം. അവന്റെ കൈകൾ തുടയിടുക്കിൽ എത്തുമ്പോൾ ഒച്ച ഉണ്ടാകാതിരിക്കാൻ അവൾ ചുണ്ട് കടിക്കുന്നത് കാണാം. എന്റെ കുണ്ണ ഇപ്പോൾ നന്നായി പൊങ്ങി ഇരിക്കുകയാണ്. ഞാൻ ഇടക്കൊക്കെ അതിനെ തലോടി സുഖിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്.

“റീന, അലക്സ്‌ ഇപ്പോൾ എത്തിക്കാണുമോ? ഒന്ന് വിളിച്ചാലോ? ” ഞാൻ ഉടനെ തിരിച്ചു വരില്ല എന്ന് ഉറപ്പിക്കാൻ ആണ് ആ മൈരന്റെ ചോദ്യം എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ ഉടനെ റീനയെ വിളിച്ചു. അവൾ ചാടിയെണീറ്റ് ഫോൺ എടുത്തു

“റീന. .ഞാൻ ഇവിടെ എത്തി. ആകെ പ്രശ്നം ആണ്. കുറേനേരം എടുക്കും ഇത് തീർക്കാൻ. ഇത് കഴിഞ്ഞ് നാളെ രാവിലെയേ ഞാൻ തിരിച്ചുവരൂ കേട്ടോ ”

“കുഴപ്പമില്ല ഇച്ചായ.രാത്രി എന്തായാലും തിരിച്ചു ഡ്രൈവ് ചെയ്യണ്ട”

“ജോണി തിരുമ്മിയോ നിന്നെ ”

“ചെയ്തോണ്ട് ഇരിക്കുവാ ”

“നന്നായി തിരുമ്മിച്ചോ കേട്ടോ. അവന് നന്നായി ചെയ്യാൻ അറിയാം. കിട്ടുന്ന അവസരം മാക്സിമം പ്രയോജനപ്പെടുത്തിക്കോ ” ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അവൾ ചിരിച്ചു. ഫോൺ ചെയ്യാൻ എണീറ്റപ്പോൾ അവളുടെ വലിയ മുലകൾ രണ്ടും ജോണിയുടെ മുഖത്തിന്‌ മുൻപിൽ വന്നത് അവൾ അറിഞ്ഞില്ല. ജോണി അതുനോക്കി വെള്ളം ഇറക്കി ഇരിക്കുന്നത് എനിക്ക് നന്നായി കാണാം.

“റീനയുടെ മുലക്കും കുണ്ടിക്കും ഒക്കെ പെർഫെക്ട് ഷേപ്പ് ആണ് ”അവൻ പറഞ്ഞു.

“അയ്യോ” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവൾ മുലകൾ പൊത്തിക്കൊണ്ട് വീണ്ടും കമന്നു കിടന്നു.

“അലക്സ്‌ എന്ത് പറഞ്ഞു? ”

“അവിടെയെത്തി. കുറേ പണിയുണ്ട്. നാളെയെ തിരിച്ചുവരൂ എന്ന് പറഞ്ഞു.ജോണിയെക്കൊണ്ട് നന്നായി തിരുമ്മിച്ചോ, കിട്ടിയ അവസരം മുതലാക്കിക്കോ എന്നും പറഞ്ഞു”

“അത് നന്നായി. എന്നാൽ നമുക്ക് കിട്ടിയ അവസരം നന്നായി മുതലാക്കിയേക്കാം അല്ലേ ”

“എന്ത് മുതലാക്കാൻ? ”അത് പറഞ്ഞ് അവൾ ചിരിച്ചു.

ജോണി വീണ്ടും എണ്ണ എടുത്ത് പുരട്ടാൻ തുടങ്ങി. ഇപ്രാവശ്യം അവൻ കക്ഷത്തിലും മുലയുടെ വശത്തും കുണ്ടിയിലും ഒക്കെയാണ് കൂടുതൽ സമയം ചെയ്യുന്നത്. ഇടക്ക് കൈകൾ പാന്റിയുടെ പുറത്തുകൂടി കുണ്ടി മുഴുവൻ തടവി പൂറിന്റെ തടിപ്പിൽ ചെന്ന് തീരുന്നതും അപ്പോൾ റീന ഉച്ചത്തിൽ ശ്വാസം എടുക്കുന്നതും ചുണ്ട് കടിക്കുന്നതും ഞാൻ കണ്ടു. എന്റെ കുണ്ണ സാധാരണയിൽ കൂടുതൽ ബലം വെച്ച് പൊങ്ങിത്തന്നെ ഇരിക്കുവാണ്. അത് എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. ഇതൊക്കെ ജോണിയും നന്നായി കാണുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്കറിയാം. അവന്റെ കുണ്ണ ലുങ്കിയുടെ മുന്നിൽ മുഴച്ചു നിൽക്കുന്നത് ഇടക്കൊക്കെ കാണാം.

ജോണി ഇപ്പോൾ എണ്ണ എടുത്ത് തോളിൽ നിന്ന് തുടങ്ങി മുലയിൽ ഉഴിഞ്ഞ് മുതുകിലൂടെ കുണ്ടികൾ ഞെക്കി രണ്ട് കൈകളും കുണ്ടിക്ക് പുറത്തൂടെ താഴേക്ക് കൊണ്ടുപോയി തള്ളവിരൽ കൊണ്ട് പൂറിതളുകളിൽ ഉഴിഞ്ഞ് കാലുകളിലേക്ക് മസ്സാജ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. പൂറിൽ അവന്റെ കൈകൾ സ്പർശിച്ചപ്പോൾ റീന ആഹ് എന്നൊരു ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു ഞെരിച്ചു. ഇപ്പോൾ അവളുടെ പൂറ്റിൽ അവൻ കൈ ഇട്ടാൽ റീന ചാടി അവന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിക്കും, അത്ര മൂഡ് ആയി അവൾക്ക് എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി.

“സുഖമുണ്ടോ റീനാ ”

“ആം. .ഉം ” അവൾ ഞരങ്ങി

ജോണി അവന്റെ കൈകൾ അവളുടെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കയറ്റി അവിടെ മസ്സാജ് ചെയ്തു തുടങ്ങി. കൂടെത്തന്നെ മറ്റേ കൈകൊണ്ട് കഴുത്തുമുതൽ താഴേക്ക് തിരുമ്മാനും തുടങ്ങി. അടുത്ത നിമിഷം അവന്റെ കൈകൾ അവളുടെ ഷഡ്ഢിയുടെ അകത്തേക്ക് പോകുന്നതും റീന വെട്ടിവിറക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോൾ അവന്റെ നടുവിരൽ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റിയത് ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

“റീനാ… ” വിരൽ ഒന്ന് അകത്തേക്ക് കയറ്റി കറക്കിക്കൊണ്ട് അവൻ വിളിച്ചു.

“ആഹ്ഹ. .ഹു…“

അതോടെ ജോണിക്ക് പൂർണ്ണധൈര്യം ആയി. മറ്റേ കൈകൊണ്ട് അവളുടെ ഷഡ്ഢി താഴേക്ക് വലിച്ചൂരി. കുണ്ടി പൊക്കിക്കൊടുത്ത് റീന സഹായിച്ചു.

“റീനാ. .എന്ത് പെർഫെക്ട് ബോഡിയാടീ നിന്റേത്”

അതും പറഞ്ഞ് അവൻ അവളുടെ പിൻകഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു. പിന്നെ ചെവിയിൽ കടിച്ചു. റീന കുറുകുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ അവൾക്ക് കഴപ്പ് മൂത്തു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഇനി ഇവനെക്കൊണ്ട് അവളെ പണ്ണിച്ചേ അവൾ അടങ്ങൂ എന്ന് എനിക്കറിയാം.

ജോണി അവന്റെ മുണ്ട് അഴിച്ചു താഴെക്കിട്ടു. ആറിഞ്ചു നീളമുള്ള അവന്റെ കുണ്ണ വിറച്ചാടുന്നത് എനിക്ക് കാണാം. അവൻ മുട്ടുകുത്തി നിന്ന് അവന്റെ ഇടതുകൈകൊണ്ട് പൂറ്റിൽ വിരൽ ഇട്ടു കറക്കിതുടങ്ങി. അവളുടെ പൂറിൽ അവൻ ഇളക്കുന്ന പ്ലക് ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ അവളുടെ പൂറ് മുഴുവൻ നനഞ്ഞോലിച്ച് ഇരിക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അവൻ മറ്റേ കൈ എടുത്ത് അവളുടെ മുലയുടെ ഞെട്ടിൽ പിടിച്ച് പതിയെ ഞരടി വിട്ടു.

ഇപ്പോൾ റീനയുടെ ശീൽക്കാരങ്ങൾ കേട്ടു തുടങ്ങി. ശക്തിയായ ശ്വാസോച്ജ്വസവും കുറുകലും ജോണിയെയും കമ്പിയാക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. അവൻ കൈ പൂറ്റിൽ നിന്ന് വിടാതെ തന്നെ അവളുടെ വലത്തേ കാൽ പതിയെ വിടർത്തി അവന്റെ കൈകൾക്ക് പുറത്തേക്കു കൊണ്ടുവന്നു. ഇപ്പോൾ റീനയുടെ പൂറ് നന്നായിട്ട് പൊളിഞ്ഞു വിടർന്ന് വന്നു. അങ്ങിനെ തന്നെ മറ്റേ കൈകൊണ്ട് അവൻ അവളെ മലർത്തിക്കിടത്തി. ഇപ്പോൾ പൂർണ്ണനഗ്നയായി മുലകൾ രണ്ടും കാട്ടി പൂറ് പൊളിച്ചു കിടക്കുന്ന റീന ഒരു ഗ്രീക്ക് രതിദേവതയെപ്പോലെ കിടക്കുന്നു.

റീന അപ്പോഴും കണ്ണ് അടച്ചാണ് കിടക്കുന്നത്. ജോണി അവളുടെ പൂറ്റിൽ അവന്റെ നടുവിരൽ കൊണ്ട് കറക്കി ഇളക്കുന്നതോടൊപ്പം തള്ളവിരൽ കൊണ്ട് കന്തിൽ നന്നായി മർദ്ദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട്. റീന ഉച്ചത്തിൽ ശബ്ദം വെക്കാൻ തുടങ്ങി.

ജോണി അവളുടെ കൈ പിടിച്ച് അവന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. ആ വലിയ കുണ്ണയിൽ അവളുടെ കൈ തൊട്ടപ്പോൾ തന്നെ അവൾക്ക് അതിന്റെ അളവ് മനസ്സിലായിക്കാണും. കാരണം അവൾ പെട്ടെന്ന് കണ്ണ് തുറന്ന് അവന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് നോക്കി.

കുറേനാളായി പട്ടിണി കിടന്ന് പെട്ടെന്ന് ഭക്ഷണം കിട്ടിയ ഒരു സന്തോഷം അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഞാൻ കണ്ടു. ആവേശത്തോടെ അവൾ ആ വലിയ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് തൊലിച്ചു തുടങ്ങി. കുറച്ചുനേരം അവളുടെ കൈക്രിയ സുഖിച്ചശേഷം ജോണി അവളുടെ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് അവന്റെ ചുണ്ട് കൊണ്ടുചെന്നു. പക്ഷെ അവൾ മുഖം മാറ്റിക്കളഞ്ഞ് കണ്ണടച്ചു. അവൻ അവളുടെ മൂക്കിലും കണ്ണിലും ചെവിയിലുമൊക്കെ ഉമ്മവെച്ചു.

ജോണി പതിയെ താഴേക്ക് നീങ്ങി റീനയുടെ കാലുകൾ രണ്ടും നന്നായി പിളർത്തി. ഇപ്പോൾ അവളുടെ പൂറ് എനിക്ക് നന്നായി കാണാം. നല്ല മിനുസമായി ഷേവ് ചെയ്തു വെച്ചിരിക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ ചെയ്തേതേയുള്ളൂ എന്ന് കണ്ടാൽ അറിയാം. പൂറിമോൾ,  ഇവൾക്ക് ഇന്ന് കളി നടക്കും എന്ന് ഉറപ്പായിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പൂറിൽ മുഴുവൻ വെള്ളം ഒലിക്കുന്നു. അവൻ വിരലുകൾ കൊണ്ട് പൂർചുണ്ടുകൾ പിളർത്തി. ഇപ്പോൾ  അവളുടെ പൂറിന്റെ ചുവപ്പുനിറം നന്നായി കാണാം.

“റീന. .നിന്റെ പൂറിന് എന്ത് ഭംഗി. ഇത് ഞാനങ്ങ് കടിച്ചുതിന്നാൻപോകുവാ ”

ഈ കുണ്ണൻ അവളെ വല്ലാതെ സുഖിപ്പിക്കുവാണല്ലോ.

ജോണിക്ക് പണ്ടേ ഏറ്റവും ഇഷ്ടം പൂറുതീറ്റ ആണെന്ന് എനിക്കറിയാം. ഞാൻ അത് റീനയോട് പറഞ്ഞിട്ടുമുണ്ട്. അതായിരിക്കും അവൾ പൂറ് മുഴുവൻ ഷേവൊക്കെ ചെയ്തു വെച്ചത്.

ജോണി ആദ്യം രണ്ട് വിരലിലും എണ്ണ തൊട്ട് പൂറിന്റെ രണ്ടു വശവും തടവി പതിയെ വിരൽ പൂർ ചുണ്ടുകളിലൂടെ പൂറിന്റെ അകത്തേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. മദജലം നിറഞ്ഞു വീർത്തിരിക്കുന്ന പൂറിലേക്ക് കിളുകിളാ  ശബ്ദത്തോടെ വിരൽ കയറിപ്പോയി.റീന കട്ടിലിൽ കിടന്ന് പുളയാൻ തുടങ്ങി. അവൻ മുഖം പൂറിലേക്ക് താഴ്ത്തി മൂക്ക് കൊണ്ട് അവളുടെ പൂറിന്റെ മണം മുഴുവൻ വലിച്ചെടുത്തു. പിന്നെ പൂറിന്റെ താഴെ നിന്നും പൂർ ചുണ്ടുകളിലൂടെ അവന്റെ നാക്ക് കൊണ്ട് മസ്സാജ് ചെയ്ത് കന്തിൽ വന്ന് പതിയെ കടിച്ചു വലിച്ചു. അതിന്റെ കൂടെ അവന്റെ വലതു കയ്യുടെ നടുവിരൽ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി ഇളക്കാനും മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് കുണ്ടി പിടിച്ച് ഞെരിക്കാനും തുടങ്ങി.

റീന സുഖം കൊണ്ട് ഞെളിപിരി കൊള്ളുന്നത് കാണാം. പൂറിലെ തീറ്റയും വിരൽപ്രയോഗവും അവൾക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റുന്നതിലും കൂടുതൽ ആയിരുന്നു. അവൾ ഉറക്കെ അലറാൻ തുടങ്ങി.

ആാാ ആ ആാാ ആ ആാാ അയ്യോ ഹാ ആാാ അയ്യോ ജോണീ നല്ല സുഖം ആ ആാാ

റീന അവളുടെ കൈ കൊണ്ട് ജോണിയുടെ തല അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തി പിന്നെയും അലറി

ആ ആാാ ഹയ്യോ ഉഹ്ഹ് ആാാ ജോണീ. .ജോണീ ഹാ ഹാവ്വ് “അവൾ കൈ നീട്ടി അവന്റെ കുണ്ണ പരതി. അതുകണ്ട് ജോണി കുറച്ച് അടുത്തുനിന്ന് കുണ്ണ അവളുടെ കയ്യിലേക്ക് കൊടുത്തു. അവൾ അത് പിടിച്ച് അവളുടെ വായിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. അവന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ഒളിച്ച പ്രീകം മണപ്പിച്ചതോടെ അവൾക്ക് കഴപ്പ് മൂത്തു. അതിന്റെ അറ്റത്ത് അവൾ നാക്ക് ചുഴറ്റി അത് നക്കിയെടുത്തു. പിന്നെ കുണ്ണ പതിന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ച് ഊമ്പി തുടങ്ങി.

കഴപ്പ് മൂത്ത ജോണി അവളുടെ വായിലേക്ക് കുണ്ണ ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതോടൊപ്പം കുനിഞ്ഞുനിന്ന് അവളുടെ പൂറിൽ കടിച്ചു വലിക്കാനും തുടങ്ങി. ഒരു കൈകൊണ്ട് അവളുടെ മുലഞെട്ടുകളും ഞെരിക്കുന്നുണ്ട്.

പെട്ടെന്ന് റീന വെട്ടിവിറച്ചു. അവൾ രണ്ടു കയ്യും കുണ്ണയിൽ നിന്നും വിട്ട് അവന്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് പൂറിലേക്ക് ശക്തിയായി അമർത്തി.

“ആഹ് ആാാ ഹൂ ഹൂ ഹയ്യോ ആാാ “

”സുഖമുണ്ടോടീ റീനപ്പൂറീ ”

“ആ ഉണ്ട് ജോണീ. .ആാാ ഹാ നല്ല സുഖം ”

“പൂറങ്ങു പോളത്തടീ പൂറീ “ അവൻ തെറി വിളിച്ചു തുടങ്ങി

റീന പൂറ് മാക്സിമം പൊളിച്ചു വെച്ചു. ജോണി അവന്റെ വലതു നടുവിരൽ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി അടി തുടങ്ങി. കൂടെ ഇടതു കൈ കൊണ്ട് കന്തിൽ പിടിച്ചു ഞെരടാനും നാക്ക് കൊണ്ട് പൂറിന്റെ ഇതളുകളിൽ കടിച്ചു വലിക്കാനും തുടങ്ങി

“അയ്യോ. .ആാാ എന്നെ കൊല്ല് ജോണീ “ അവൾ അലറിക്കൊണ്ട് തല അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും ആട്ടി

”കേറ്റ് ജോണീ. .കേറ്റ് കേറ്റ് “ റീന നിലവിളിച്ചു.

ജോണി എണീറ്റ് അവന്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് പതിയെ അതിന്റെ തല കൊണ്ട് അവളുടെ പൂറിൽ ഉരച്ചു. റീന ഉച്ചത്തിൽ ശ്വസിക്കാനും സീൽക്കാരം ഉണ്ടാക്കാനും തുടങ്ങി. കുറച്ചുനേരം പൂറിന്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുത്തി കളിച്ചിട്ട് പതിയെ അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി. സുഖമായി അത് അവളുടെ നനഞ്ഞുകുതിർന്ന പൂറ്റിലേക്ക് മുഴുവനും ഇറങ്ങി. പതിയെ ജോണി അവളെ പണ്ണാൻ തുടങ്ങി

എന്റെ കുണ്ണ കഴച്ചു തുടങ്ങി. എന്റെ മുന്നിലിട്ട് എന്റെ ഭാര്യയെ കൂട്ടുകാരൻ ഊക്കുന്നത് കണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ കുലച്ചുപൊങ്ങി നിന്നു. ഞാൻ പതിയെ കൈകൊണ്ട് തൊലിച്ചടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

റീന ഉറക്കെ ഒച്ച ഉണ്ടാക്കി. “ആഹ് ആാാ ആഹ് ആഹ് അയ്യോ ആഹ് ആാാ ”

“നിന്റെ പൂറിന്ന് ഞാൻ പൊളിക്കും റീന ” ജോണി അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി

“എന്നെ കൊല്ല് ജോണീ. .അടിച്ച് കൊല്ല് ” റീന തന്നെയാണോ ഇങ്ങിനെയൊക്കെ പറയുന്നത് എന്ന് ഞാൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടു. ഞാൻ കളിക്കുമ്പോൾ ഇങ്ങിനെയൊന്നും അവൾ പറഞ്ഞിട്ടില്ല.

“നിന്റെ വെണ്ണപ്പൂറാടീ. ഞാനിന്ന് ഇതിൽ എന്റെ പാല് നിറയ്ക്കും പൂറീ ” അവൻ വലിച്ചൂരി അടിച്ചു ഓരോ അടിക്കും റീന ഉറക്കെ നിലവിളിച്ചു രണ്ട് മിനിറ്റോളം അടിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഉറക്കെയുറക്കെ അലറി. അവൾക്ക് രതിമൂർച്ച ആകുവാനെന്ന് എനിക്കും ജോണിക്കും മനസ്സിലായി.

“ഇന്നാടി. .എന്റെ പാല് മുഴുവൻ നിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് പിടിച്ചോടീ റീനപ്പൂറീ ” ജോണി ശക്തിയിൽ അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് അടിച്ചു. ഓരോ തവണ അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കയറി  പുറത്തേക്ക് വരുമ്പോഴും റീന ഒച്ച വെച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അവന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് പാൽ ചീറ്റുവാണെന്ന് ജോണിയുടെ മുഖത്ത് നിന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും അപ്പോൽ പാൽ ചീറ്റി. കാറിന്റെ ഡാഷിൽ തെറിച്ചു.

ജോണിയുടെ പാൽ റീനയുടെ പൂറ്റിൽ ചീറ്റി. റീനയുടെ ശീൽക്കാരം കുറഞ്ഞു. ജോണി അവളുടെ മുല ഒന്ന് കടിച്ചിട്ട് അവളുടെ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് അവന്റെ ചുണ്ട് ചേർത്തു. ഇത്തവണ അവൾ ചുണ്ട് മാറ്റിയില്ല. അവൻ ആ ചുണ്ടുകൾ ശക്തിയായി കടിച്ചു.അവളും അവന്റെ ചുണ്ട് ചപ്പി. കുണ്ണ പൂറ്റിൽ തന്നെ വെച്ചുകൊണ്ട് അവർ ബെഡിൽ സൈഡ് ആയി കിടന്നു. ഒരു കൈകൊണ്ട് ജോണി റീനയുടെ കുണ്ടിയിൽ ഞെരിച്ച് അവളുടെ കൂതിയിൽ വിരൽഞെക്കി.

“റീനാ. .ഇതുപോലൊരു സുഖം എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ കിട്ടിയിട്ടില്ല. നീ ഒരു കാമദേവതയാടീ പൂറി ”

അവൾ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അവൻ അവളുടെ കണ്ണിലും മൂക്കിലും ചുണ്ടിലുമൊക്കെ തെരുതേരെ ഉമ്മവെച്ചു. നല്ലൊരു പണ്ണു കഴിഞ്ഞ സുഖത്തിൽ റീന പതിയെ മയങ്ങാൻ തുടങ്ങി. അവളെ കെട്ടിപിടിച്ച് പണ്ണൽ സുഖത്തിൽ ജോണിയും ഉറങ്ങിതുടങ്ങി..

No comments:

Post a Comment