ലിങ്ക്

Sunday, September 1, 2024

എന്റെ കൂതിയിൽ അങ്കിളിന്റെ രതിമേളം, സ്വവർഗ്ഗസംഭോഗം ഇത്ര രസമോ .....


ഞാൻ ടെക്നോപാർക്കിലെ ഒരു മൾട്ടി നാഷണൽ കമ്പനിയിൽ സോഫ്റ്റ് വെയർ ഇഞ്ചിനിയറായി ജോലി ചെയ്യുന്നു. ഒരു വെള്ളിയാഴ്ച ഞാൻ അവധിയിലായിരുന്നു. ബോറഡി കാരണം ഞാൻ ഒരു മോർണിംഗ് ഷോ സിനിമ കാണാൻ പോയി. തിയറ്ററിൽ തിരക്ക് വളരെ കുറവായിരുന്നു. സിനിമ തുടങ്ങാറാകുന്നതിന് തൊട്ട് മുൻപ് ഒരു 50 വയസ്സ് തോന്നിയ്ക്കുന്ന അങ്കിൾ, ഇത്രയും ഒഴിഞ്ഞ സീറ്റ് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും എൻ്റെ അടുത്ത് വന്ന് ഇരുന്നു. എൻ്റെ മുഖത്ത് നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ച് കൊണ്ട് അയാൾ സ്വയം പരിചയപ്പെടുത്തി. ഞാനും എൻ്റെ ജോലിയുടെ കാര്യങ്ങൾ അങ്കിളിനോട് പറഞ്ഞു.

തിയറ്ററിലെ ലൈറ്റുകൾ അണഞ്ഞ് സിനിമ തുടങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ അങ്കിൾ എന്നോട് ചേർന്നിരുന്നു. കുറേ കഴിഞ്ഞ്, ഇടയ്ക്ക് എപ്പോഴോ ഹാൻഡ്റെസ്റ്റിൽ ഇരുന്ന എൻ്റെ കൈക്ക് മുകളിൽ അങ്കിൾ കൈവെച്ച്, പതിയെ എൻ്റെ കൈപ്പത്തിയിൽ തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

അങ്കിളിൻ്റെ കരസ്പർശനം എന്നിൽ ഒരു വിമ്മിഷ്ടം ഉണ്ടാക്കിയെങ്കിലും ഞാൻ പ്രതികരിച്ചില്ല. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ എൻ്റെ കൈയടുത്ത്, അങ്കിളിന്റെ മടിയിൽ കുണ്ണയ്ക്ക് മുകളിലായി മുണ്ടിന് പുറത്ത് വെച്ചു. അങ്കിളിൻ്റെ ഇത്രയും ബോൾഡായ പ്രവർത്തി എന്നെ ഞെട്ടിപ്പിച്ചു. ഭയവും അമ്പരപ്പും എൻ്റെ പ്രതികരണ ശേഷി പൂർണ്ണമായി ഇല്ലാതാക്കി. മുണ്ടിന് പുറത്ത് കൂടെ, അയാളുടെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണയുടെ മുഴുപ്പ് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.

അയാൾ എന്റെ കൈയിലെ പിടിത്തം വിട്ടപ്പോൾ, ഞാൻ എൻ്റെ കൈ അയാളുടെ കുണ്ണയുടെ പുറത്ത് നിന്ന് മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു. പെട്ടെന്ന് അയാൾ വീണ്ടും എൻ്റെ കൈയിൽ ബലമായി പിടിച്ച് അയാളുടെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണയുടെ മുഴുപ്പിൽ അമർത്തി. പിന്നീട് അയാൾ എൻ്റെ കൈയിലെ പിടിത്തം വിട്ടെങ്കിലും ഞാൻ എൻ്റെ കൈ അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും മാറ്റിയില്ല. അങ്കിൾ എന്നോട് കൂടുതൽ ചേർന്നിരുന്ന്, എൻ്റെ പാന്റിന് പുറത്ത് കൂടെ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

അയാൾ എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ, എൻ്റെ കുണ്ണ ഉദ്ധരിക്കാൻ തുടങ്ങി. അങ്കിൾ പതുക്കെ എൻ്റെ കവിളിൽ ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി ഉമ്മ വെച്ചു. എന്നിട്ട് എൻ്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു, എടാ, എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒന്ന് പിടിച്ച് ഞെരിച്ച് തൊലിച്ച് വാണമടിച്ച് താടാ. ഞാൻ ഒരു വിധേയനെപ്പോലെ അയാൾ പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ചു. അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചപ്പോഴാണ്, എനിക്ക് അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണയുടെ മുഴുപ്പ് ശരിക്കും മനസ്സിലായത്.

നല്ല നീളവും വണ്ണവുമുള്ള ഒരു ഉരുക്ക് കുണ്ണയാണ് അങ്കിളിൻ്റേത് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. എന്റെ കുണ്ണയെക്കാൾ വളരെയധികം വലിപ്പം അയാളുടെ കുണ്ണയ്ക്ക് ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അയാൾ പെട്ടെന്ന് കൈ എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിക്കുന്നത് നിർത്തി, സ്വയം മുണ്ടിനകത്ത് കൈയിട്ട് കുണ്ടി പൊക്കി ഷഡ്ഡി ഊരി മാറ്റി. അങ്കിൾ എന്റെ കൈപിടിച് മുണ്ടിന്റെ അകത്ത് കയറ്റി, കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചപ്പോൾ അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണയുടെ ചൂട് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.

ഞാൻ ആദ്യമായാണ് ഒരു ആണിന്റെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണയിൽ പിടിക്കുന്നത്. ഹോമോസെക്ഷ്വൽ അല്ലെങ്കിലും എനിക്ക് നന്നായി വികാരം വന്നു. ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് നീളത്തിൽ തൊലിച്ച് വാണമടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് മദജലം എന്റെ കൈയിൽ പടരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ നന്നായി തൊലിച്ച് കൊടുത്തു. പെട്ടന്ന് അങ്കിൾ കുണ്ടി പൊക്കി, അയാളുടെ കുണ്ണ വെട്ടിവിറച്ച്, ശുക്ലം ചീറ്റാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണയെ നല്ല സ്പീടിൽ തൊലിച്ചടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ച് ശുക്ലം എന്റെ വിരലിലായി. അങ്കിൾ എന്റെ കൈയിൽ വീണ്ടും മുറുക്കെപ്പിടിച്ച് കൊണ്ട്, അയാളുടെ കുണ്ണ കടക്കൽ നിന്ന് മുകളിലേക്ക് നന്നായി ഉഴിഞ്ഞ്, അവസാന തുള്ളി ശുക്ലവും പുറത്തേക്ക് ചീറ്റിച്ചു.

ശുക്ലം പറ്റിയ എന്റെ വിരലുകൾ അങ്കിൾ വായിലാക്കി ഊമ്പി കുടിച്ച് വൃത്തിയാക്കി. എന്റെ വിരലുകൾ മുണ്ട്കൊണ്ട് അയാൾ തുടക്കുകയും ചെയ്തു. അങ്കിൾ പെട്ടെന്ന് എന്റെ പാന്റിന്റെ സിബ് താഴ്ത്തി. ഷഡ്ഡിയ്ക്കുള്ളിൽ കൈയിട്ട്, എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ തൊലിക്കുന്നതിനിടയിൽ, അങ്കിൾ എന്റെ ചെവിയിൽ ചോദിച്ചു. 

എടാ, നിന്റെ കുണ്ണയുടെ അറ്റം വെട്ടിയതാണോടാ?.

അതേ അങ്കിളേ, ചെറുപ്പത്തിൽ കുണ്ണയുടെ തൊലി വെട്ടിയതാണ്. ഞാൻ തലതിരിച്ച് അങ്കിളിന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.

പാന്റിന്റെ ബട്ടൻസ് അഴിച്ച്, അങ്കിൾ എന്റെ  പാന്റ് താഴ്ത്താൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ, ഞാൻ കുണ്ടി പൊക്കി സഹകരിച്ചു. അയാൾ എന്റെ പാന്റും ഷഡ്ഡിയും തുടവര താഴ്ത്തിയപ്പോൾ, എന്റെ കുണ്ണ ശരിക്കും ഉദ്ധരിച്ച് ഉയർന്ന് നിന്നു. അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ണ നീളത്തിൽ തൊലിച്ച്, നന്നായി വാണമടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാൾ എന്റെ മടിയിലേക്ക് മുഖം അമർത്തി, എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനായി വായിലെടുത്തു. നാക്ക് കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞ്, കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങിയതും, പിടിച്ച് നിൽക്കാനാകാതെ, കുണ്ടി പൊക്കി, ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ വായിലേക്ക് ശക്തിയായി ശുക്ലം അടിച്ചൊഴിച്ചു.

എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ഇന്ന് വരെ വന്നിട്ടുള്ളതിന്റെ ഇരട്ടി അളവിൽ, തുടം കണക്കിന് ശുക്ലം, അങ്കിളിന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക്, എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ചീറ്റിക്കൊണ്ടിരുന്നു.  അയാൾ ഒരു മടിയുമില്ലാതെ എന്റെ ശുക്ലം മടമടാ കുടിച്ചിറക്കി. എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ തന്നെ വെച്ച്കൊണ്ട്, കുണ്ണയുടെ കടക്കൽ പിടിച്ച് മുകളിലേക്ക് ഉഴിഞ്ഞ്, അവസാന തുള്ളി ശുക്ലവും ഊറ്റി അങ്കിൾ ചപ്പി കുടിച്ചു. എന്റെ മടിയിൽ നിന്ന് മുഖം ഉയർത്തി, അയാൾ മുണ്ട്കൊണ്ട് മുഖവും വായും തുടച്ചു. 

ഞങ്ങൾ സിനിമ കഴിഞ്ഞ് പുറത്തിറങ്ങി. അങ്കിളിൻ്റെ ഭാര്യ ലണ്ടനിൽ നഴ്സ് ആണെന്നും മക്കൾ രണ്ടും അവിടെ തന്നെ കല്യാണം കഴിച്ച് സെറ്റിലായാന്നും എന്നോട് പറഞ്ഞു. അയാൾ ഇവിടെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഒരു ഫ്ളാറ്റിൽ ആണ് താമസിക്കുന്നത്. 

എടാ, ഞാൻ നിന്റെ കുണ്ണ വായിലെടുത്തതും, നീ എന്റെ കുണ്ണ വാണമടിച്ചതും ആരോടെങ്കിലുംപറയുമോടാ?

അയ്യോ ഒരിക്കലുമില്ല. ഇത് വേറെ ആരും അറിയരുത്. അങ്കിൾ ആരോടും പറയരുത്.

ഇല്ലടാ. ഞാൻ നിന്റെ കുണ്ണ വായിലെടുത്ത് ഊമ്പി വരുത്തിയപ്പോൾ, നിനക്ക് നല്ല സുഖം കിട്ടിയോടാ?

ഓ അങ്കിളേ, എന്തൊരു സുഖം ആയിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ പൊട്ടിത്തെറിച്ച് പോകുന്നത് പോലെ തോന്നി.

എടാ, നീ ഇപ്പോൾ എൻ്റെ കൂടെ വരുന്നോടാ, നമുക്കൊന്ന് കറങ്ങിയിട്ട് വരാമെടാ.

ഞാനൊന്നു പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഓകെ എന്ന് പറഞ്ഞു.

ഞങ്ങൾ അവിടന്ന് ഇറങ്ങി അങ്കിളിൻ്റെ കാറിൻ്റെ അടുത്തേക്ക് പോയി. ടിൻ്റെട് ഗ്ലാസ്സുകളുള്ള കാറിൽ കയറി ആശ്ചര്യത്തോടെ ഇരിക്കുന്ന എന്നെ നോക്കി അയാൾ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു. അങ്കിൾ രണ്ടു കൈകളും കൊണ്ട് എൻ്റെ കവിളുകളിൽ പിടിച്ച്, അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു, എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ അങ്കിളിൻ്റെ ചുണ്ട് പതിഞ്ഞു. അയാൾ എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. വികാരം മൂത്ത് ഞാൻ അങ്കിളിൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു.

അങ്കിൾ പതുക്കെ കാർ പുറത്തേക്ക് എടുത്തു. അയാൾ ഒരു കൈ എടുത്ത് എൻ്റെ തുടയിൽ വെച്ച് തഴുകി കൊണ്ട്. മറ്റേ കൈ സ്റ്റിയറിങ്ങിൽ പിടിച്ച് വണ്ടി ഓടിച്ചു. എടാ, വെറുതേ ഇരിക്കാതെ, എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിക്കടാ. കുണ്ണ പിടിച്ച് നന്നായി തൊലിക്കടാ. അങ്കിളിന്റെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി, മുണ്ടിനിടയിലൂടെ കൈയിട്ട്, അയാളുടെ വീണ്ടും ഉദ്ധരിച്ച് വരുന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച്, ഞാൻ നീളത്തിൽ തൊലിച്ച് അടിച്ച് കൊടുത്തു.

അങ്കിളേ, ഷഡ്ഡി പിന്നെ ഇട്ടില്ലേ.

ഇല്ലടാ. നീ അടുത്തുള്ളപ്പോൾ ഞാൻ എന്തിനാടാ ഷഡ്ഡി ഇടുന്നത്.

അത് കേട്ട് ഞാൻ ചിരിച്ച് കൊണ്ട്, അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ വാണമടിച്ച് കൊടുക്കുന്നത് തുടർന്നു. അയാൾ ചിലപ്പോൾ കുണ്ടി സീറ്റിൽ നിന്ന് പൊക്കി, കുണ്ണ എന്റെ കൈക്കുള്ളിൽ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും കയറ്റി അടിച്ചു.

എടാ, നിനക്ക് ഇതിന് മുൻപ് കുണ്ടൻ അനുഭവം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോടാ?

ഇല്ല അങ്കിളേ, ഇത് ആദ്യമായാണ് ഞാൻ ഇങ്ങനൊക്കെ.

ഞാൻ പറയുന്നത് കേട്ട്, അങ്കിളിന് വികാരം കൂടി. അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കൈയിലിരുന്ന് വെട്ടിവിറച്ച്, മദജലം പുറത്തേക്ക് ഒലിപ്പിച്ചു.

നീ എൻ്റെ കൂടെ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് വരുന്നോടാ?

ശരി അങ്കിളേ, നമുക്ക് പോകാം.

അയാൾ വണ്ടി ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് വിട്ടു. നല്ല ആഡംബരമായ അങ്കിളിന്റെ ഫ്ലാറ്റിലെത്തി, കാർ പാർക്ക് ചെയ്ത് ലിഫ്റ്റിൽ കയറി. അങ്കിൾ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി ഊമ്പാനും എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കൈകൾ കൊണ്ട് പിടിച്ച് കശക്കി ഉടയ്ക്കാനും തുടങ്ങി.

അങ്കിളിന്റെ നാക്ക് എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റിയപ്പോൾ ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ നാക്ക് ഈമ്പി വലിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ തീവ്രമായ അധരപാനം പതിനാലാം നിലയിൽ എത്തുന്നത് വരെ തുടർന്നു. എന്റേയും അങ്കിളിന്റേയും കുണ്ണകൾ ഉദ്ധരിച്ച് കമ്പിയായി ഞങ്ങളുടെ അരക്കെട്ടിൽ തമ്മിൽ അമർന്നു. ലിഫ്റ്റിൽ നിന്നിറങ്ങി അങ്കിൾ എന്നെയും കൂട്ടി ഫ്ലാറ്റിൽ കയറി കതക് അടച്ചു.

എടാ മോനേ, ബാത്രൂം അവിടെയാണ്. നീ ഒന്ന് ഫ്രഷായി വാടാ. ഞാൻ കാപ്പി എടുക്കാം, അങ്കിൾ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ബാത്രൂമിൽ കയറി, പാന്റിന്റെ സിബ് താഴ്ത്തി കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തപ്പോൾ, ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണയുടെ മകുടം മുഴുവൻ മദജലത്തിൽ കുളിച്ചിരുന്നു. ഉദ്ധാരണം താഴാതെ എനിക്ക് മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അങ്കിളിന്റെ കൂടെ കുണ്ടനടിക്കാൻ വികാരം മൂക്കാൻ വേണ്ടി ഞാൻ വാണമടിച്ച് കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ശുക്ലം വരുത്തി ഉദ്ധാരണം കുറയ്ക്കണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചു.

ഞാൻ മുഖവും വായും കഴുകി കുറച്ച് സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ ഉദ്ധാരണം കുറഞ്ഞ് ചെറുതായി. ഞാൻ മൂത്രം ഒഴിച്ച് കുണ്ണ കഴുകി വൃത്തിയാക്കി, ഡ്രെസ്സ് ശരിയാക്കി പുറത്തിറങ്ങി. ലിവിംഗ് റൂമിൽ അങ്കിൾ കാപ്പിയുമായി ഇരിക്കുന്നു. എന്നെ നോക്കി ഒരു ആക്കിയ ചിരിയുമായി അങ്കിൾ ചോദിച്ചു. എന്താടാ, ഇത്രയും സമയം ബാത്രൂമിൽ? നീ കുണ്ണ കൈയിൽ പിടിച്ച് തൊലിച്ച് വാണമടിച്ചോടാ?

ഇല്ല അങ്കിളേ. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി കുണ്ടികൾ കശക്കി അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ണ ഉദ്ധരിപ്പിച്ച് കമ്പിയാക്കിയില്ലേ? കമ്പിയായ കുണ്ണ കൊണ്ട് എങ്ങനെ പെടുക്കും എന്റെ പൊന്ന് അങ്കിളേ? കുണ്ണയുടെ ഉദ്ധാരണം പോകാൻ കുറച്ച് സമയം എടുത്തു. അതാ അങ്കിളേ മൂത്രം ഒഴിച്ച് ഫ്രഷ് ആകാൻ കുറച്ച് സമയം എടുത്തത്.

എടാ, നിനക്ക് വേണമെങ്കിൽ ഒരു കൊച്ച് വാണം പെട്ടന്ന് അടിച്ച് കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ശുക്ലം വരുത്താമായിരുന്നില്ലേടാ?

അങ്കിളേ, എനിക്ക് വികാരം മൂത്ത് ഒരു പാട് സമയം ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണയുടെ ഉദ്ധാരണം നില നിർത്തി രതിസുഖം വളരെ സമയം നേടാനാണ് ഇഷ്ടം. ഭാഗ്യം മോനേ, ഞാനും അങ്ങനെ ചിന്തിക്കുന്ന ആളാണ്.

പക്ഷെ അങ്കിളേ, തിയറ്ററിൽ വെച്ച് അങ്കിൾ എന്നെ കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ച് തൊലിച്ച് വാണമടിച്ചപ്പോൾ പെട്ടന്ന് ശുക്ലം പോയല്ലോ?

എടാ മോനേ, അത് നിന്നെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ നിന്നെ കുണ്ടനടിക്കാനുള്ള ആഗ്രഹം മൂത്ത് എനിക്ക് നന്നായി വികാരം വന്നടാ. അതാടാ എനിക്ക് നീ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് വാണമടിച്ച് തന്നപ്പോൾ പെട്ടന്ന് ശുക്ലം വന്ന് പോയത്. 

എടാ, നീ ഇവിടെ എന്റെ അടുത്ത് ഇരിക്കടാ. അങ്കിൾ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വായിലേക്ക് നാക്ക് ചുഴറ്റി ഇറക്കി. ഞാനും അങ്കിളിന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഉറിഞ്ചി നാക്ക് ചപ്പി ഊമ്പി കുടിച്ചു. അങ്കിൾ പെട്ടന്ന് എന്റെ ഷർട്ടും പാന്റും ഊരി എറിഞ്ഞു. ഞാൻ ഷഡ്ഡി മാത്രം ഇട്ട് ചെറിയ നാണത്തോടെ അങ്കിളിന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു. അങ്കിൾ എന്റെ ഉദ്ധരിക്കാൻ തുടങ്ങിയ കുണ്ണ ഷഡ്ഡിയുടെ പുറത്ത് കൂടെ പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു.

അതോടൊപ്പം എന്റെ കുണ്ടികൾ കശക്കി ഉടച്ച് എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഷഡ്ഡിയുടെ പുറത്ത് കൂടെ അമർത്തി ചുംബിച്ചു. പെട്ടന്ന് അങ്കിൾ എന്റെ ഷഡ്ഡി ഊരി എറിഞ്ഞ് എന്നെ പൂർണ്ണ നഗ്നനാക്കി നിർത്തി. എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് ഞെരിക്കാനും വായിലെടുത്ത് ഊമ്പാനും തുടങ്ങി. ഞാൻ നിന്നു കൊണ്ട് അങ്കിളിന് എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ കൊടുത്തു.

കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതോടൊപ്പം എന്റെ കുണ്ടികൾ കൈ കൊണ്ട് കശക്കി ഉടച്ചു. എന്റെ കുണ്ടി വിടവിലൂടെ വിരലോടിച്ച് അങ്കിൾ ചൂണ്ട് വിരൽ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കയറ്റിയപ്പോൾ വികാരം സഹിക്കാനാകാതെ അങ്കിളിന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് കേറ്റി ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ വായിൽ കുണ്ണ ആഞ്ഞ് കയറ്റി ഇറക്കി പണ്ണിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ശുക്ലം വന്നു പോകും എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ അങ്കിളിന് കുണ്ണ വായിൽ കൊടുക്കുന്നത് നിർത്തി കുണ്ണ അങ്കിളിന്റെ വായിൽ നിന്ന് ഊരി മാറ്റി.

അങ്കിളേ, അങ്കിളിന്റെ പെരും കുണ്ണ എനിക്ക് കാണണം. എടാ, നിനക്ക് എന്റെ കുണ്ണ കാണണമെങ്കിൽ, നീ എന്നെ നഗ്നനാക്കി കണ്ടോടാ?

ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റി, അങ്കിളിന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി ഊമ്പി. എന്നിട്ട് മുണ്ടും ഊരി എറിഞ്ഞ് അങ്കിളിനെ പൂർണ്ണ നഗ്നനാക്കി. എടാ മുട്ടുകാലിൽ നിന്ന് കുണ്ണ നോക്കടാ.

പകുതി ഉദ്ധരിച്ച അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണയെക്കാൾ വലുതായിരുന്നു. സോഫയിൽ ഇരുന്ന അങ്കിളിന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകാലിൽ ഇരുന്ന്, ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ കൈയിൽ പിടിച്ച് തൊലിച്ച് വാണമടിച്ച് പൂർണ്ണമായി ഉദ്ധരിപ്പിച്ചു. 

എടാ മോനേ, എന്റെ കുണ്ണ വായിലെടുത്ത് ഊമ്പടാ.

ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണയിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. മൂത്രത്തിന്റേയും വിയർപ്പിന്റെയും കുണ്ണപ്പാലിന്റേയും മനം മടിപ്പിക്കുന്ന മാദക ഗന്ധം മൂക്കിലേക്ക് വലിച്ച് കയറ്റി, അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ വായിലെടുത്ത് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.

മോനേ, അണ്ടികളും കശക്കി ഉടച്ച് കുണ്ണ ഊമ്പടാ.

അങ്കിളിന്റെ അണ്ടികൾ തഴുകി വിരലനിടയിലാക്കി ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ, അങ്കിൾ വികാരം മൂത്ത് എനിക്ക് കുണ്ണ വായിൽ തരുന്നത് തുടർന്നു. ഞാൻ വായ നന്നായി തുറന്ന് കുണ്ണയുടെ മുക്കാൽ ഭാഗം വായിലെടുത്ത് ഊമ്പി കൊടുത്തു. അങ്കിളിന്റെ പെരും കുണ്ണ എന്റെ അണ്ണാക്കിൽ അമർന്ന് എനിക്ക് ശ്വാസം കിട്ടാതെയായി. 

അങ്കിൾ കുണ്ണ എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് അടിച്ച് കയറ്റി ആഞ്ഞ് പണ്ണി തുടം കണക്ക് ശുക്ലം എന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി ഒഴിച്ചു. ഞാൻ ശ്വാസം കിട്ടാതെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് തെറിച്ച് വീണ അങ്കിളിന്റെ ശുക്ലം മൊത്തം മട മടാന്ന് കുടിച്ചിറക്കി. അങ്കിൾ കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ നിന്ന് എടുത്ത്, എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ഉമ്മ വച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഈമ്പി കുടിച്ചു.

പൂർണ്ണ നഗ്നനായി സോഫയിൽ ഇരുന്ന അങ്കിൾ എന്നെ പിടിച്ച് അങ്കിളിന്റെ മടിയിൽ ഇരുത്തി. പൂർണ്ണ നഗ്നനായി അങ്കിളിന്റെ അരക്കെട്ടിൽ കുണ്ടി അമർത്തി ഇരുന്ന എന്നെ അങ്കിൾ പിൻ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വച്ച് എന്റെ മുല ഞെട്ടുകൾ കശക്കി ഞെരിച്ച് ഉടച്ചു. എന്റെ തുടകൾ പിടിച്ച് കവച്ച് അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ തുടയ്ക്കിടയിൽ അമർത്തി വച്ചു. എന്റെ പൂർണ്ണമായി ഉദ്ധരിച്ച് കമ്പിയടിച്ച് നിന്ന കുണ്ണ അങ്കിൾ തൊലിച്ച് നീളത്തിൽ വാണമടിക്കാൻ തുടങ്ങി. 

അങ്കിളേ, എന്റെ കുണ്ണ പതുക്കെ തൊലിക്കണമേ. അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് കുണ്ണപ്പാൽ വന്ന് പോകും.

ഇല്ലടാ, മോനേ, നിന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ഞാൻ ഇപ്പോഴൊന്നും ശുക്ലം വരുത്തില്ലടാ. 

അങ്കിൾ എന്റെ അണ്ടികൾ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് കൈയുടെ ഉള്ളിലാക്കി കശക്കി ഞെരിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് വേദനയും വികാരവും ഉണ്ടായി. ഞാൻ തുടകൾ ചേർത്ത് അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ ഞെരിച്ച് കൊടുത്തപ്പോൾ അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ പൂർണ്ണമായി ഉദ്ധരിച്ച് എന്റെ തുടകൾക്കിടയിൽ കയറ്റിയും ഇറക്കിയും എന്നെ കുണ്ടനടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു.

അങ്കിൾ എന്നെ മടിയിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റ് നിർത്തിയപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ ഉദ്ധരിച്ച് കമ്പിയടിച്ച് ഉയർന്ന് നിന്നിരുന്നു. 

എടാ മോനേ? നീ എന്റെ മുന്നിൽ കുണ്ടി വിടർത്തി നാല് കാലിൽ പട്ടിയെപ്പോലെ മുട്ടുകാലിൽ നില്ലടാ?

ഞാൻ അങ്കിൾ പറഞ്ഞത് പോലെ നിന്നപ്പോൾ അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ടിപ്പന്തുകൾ തഴുകി കശക്കി ഉടയ്ക്കുന്നതോടൊപ്പം എന്റെ കുണ്ണ കൈയിൽ പിടിച്ച് തൊലിച്ച് വാണമടിച്ചു. അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ടിപ്പാളികൾ വിടർത്തി എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ വിരൽ കയറ്റി ഇറക്കി. എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ നാവിട്ട് നക്കുകയും അങ്കിളിന്റെ നാക്ക് എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കയറ്റി ചുഴറ്റിയപ്പോൾ ഞാൻ വികാരം മൂത്ത് എന്റെ കുണ്ണ അങ്കിളിന്റെ കൈയിൽ കയറ്റി ഇറക്കി പണ്ണി ശുക്ലം വരുത്താൻ ഒരു പാഴ് ശ്രമം നടത്തി നോക്കി. 

എടാ മോനേ, നീ ഞാൻ പറയാതെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ശുക്ലം ചീറ്റിപ്പിക്കാൻ നോക്കുന്നോടാ? എന്ന് അലറികൊണ്ട് അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ണ തൊലിച്ച് വാണമടിക്കുന്നത് നിർത്തി, എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കൈ വീശി അടിച്ചു. എനിക്ക് വേദനയും സുഖവും തരുന്ന അങ്കിളിനെ ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് ചുണ്ടുകളിൽ അധരപാനം നടത്തി. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മുഖത്തും കഴുത്തിലും ചുണ്ടുകളിലും മുലകളിലും മാറി മാറി ചുംബിച്ചു.

അങ്കിൾ എന്നേയും കൂട്ടി ഞങ്ങൾ പൂർണ്ണ നഗ്നരായി ബെഡ്ഡ് റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ഞങ്ങളുടെ കുണ്ണകൾ ഉദ്ധരിച്ച് കമ്പിയടിച്ച് ഉയർന്ന് നിന്നിരുന്നു. നല്ല മനോഹരമായ വലിയ ബെഡ്ഡ് റൂമും വലിയ കിംഗ് സൈസ് ബെഡ്ഡും ഞാൻ നോക്കി നിന്നു. ഞങ്ങൾ ബെഡ്ഡിൽ ഇരുന്ന് ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി ഊമ്പി കുടിക്കുന്നതോടൊപ്പം പരസ്പരം ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണകൾ നീളത്തിൽ തൊലിച്ച് വാണമടിച്ചു.

അങ്കിൾ എന്നെ ബെഡ്ഡിൽ മലർത്തി കിടത്തി എന്റെ മുകളിൽ കയറി കമിഴ്ന്ന് കിടന്ന് ചുണ്ടിലും മുഖത്തും കഴുത്തിലും മുല ഞെട്ടുകളിലും മാറി മാറി ഉമ്മ വെച്ചു. അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ കുണ്ണയിൽ അമരുമ്പോൾ ഞാൻ കാലുകൾ കവച്ചു. അങ്കിളിന്റെ പെരും കുണ്ണ എന്റെ കുണ്ണയുടെ അടിയിലൂടെ തുടകൾക്കിടയിൽ കയറിയപ്പോൾ ഞാൻ തുടകൾ ഇറുക്കി പിടിച്ച് അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ തൊലിച്ച് കൊടുത്തു. അങ്കിൾ എന്റെ മുലകൾ കശക്കി ഉടച്ചും ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിയും അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ തുടകൾക്കിടയിൽ കയറ്റി ഇറക്കി എന്നെ കുണ്ടനടിച്ച് സുഖിപ്പിച്ചു.

എടാ മോനേ, അങ്കിളിന്റെ ഒരാഗ്രഹം നീ സമ്മതിച്ച് തരുമോടാ? 

എന്താ അങ്കിളേ, നമ്മൾ ഇത്രയും ആയില്ലേ? അങ്കിളിന് എന്നോട് എന്തും ചോദിക്കാമല്ലോ?

അങ്കിളിന് നിന്റെ കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ കേറ്റി കുണ്ടനടിക്കാൻ ഭയങ്കര ആഗ്രഹമെടാ.

അയ്യോ? അങ്കിളേ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ അങ്കിളിന്റെ പെരും കുണ്ണ കേറ്റിയാൽ, എന്റെ കുണ്ടിയും മലദ്വാരവും കീറിപ്പോകും.

ഇല്ലടാ മോനേ? അങ്കിൾ നിന്റെ കുണ്ടിയും മലദ്വാരവും നന്നായി വികസിപ്പിച്ച് ചെയ്യാമെടാ. നിനക്ക് നല്ല രതിസുഖം കിട്ടുമെടാ?

അങ്കിൾ ഒരു തലയിണ എടുത്ത് എന്റെ അടിവയറ്റിൽ വെച്ച്, എന്റെ കുണ്ടി പൊക്കി കുണ്ടിപ്പാളികൾ നന്നായി വിടർത്തി കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു.  അങ്കിൾ അടുത്ത് വന്ന്, എന്റെ കുണ്ടി തഴുകുകയും, കുണ്ടി വിടവിൽ വിരലോടിച്ച്, അകിളിന്റെ ചൂണ്ട് വിരൽ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കയറ്റി. അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ടിപ്പാളികൾ വിടർത്തി, ആദ്യം ഒരു വിരലും പിന്നെ രണ്ട് വിരലും കയറ്റി, എന്റെ മലദ്വാരം ലൂസാക്കിയെടുത്തു. അങ്കിൾ എന്റെ മുന്നിൽ വന്ന് നിന്ന് എനിക്ക് കുണ്ണ വായിൽ തന്നു. ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ പെരും കുണ്ണ മുഴുവനും വായിൽ എടുത്ത് നന്നായി ഊമ്പി വലിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണയിൽ മൊത്തം എന്റെ ഉമിനീരിൽ കുതിർന്നപ്പോൾ,

അങ്കിൾ എന്റെ പുറകിൽ വന്ന്, എന്റെ കുണ്ടി തഴുകി, കുണ്ടിപ്പാളികൾ വിടർത്തി, അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ മുട്ടിച്ചു. അങ്കിൾ എന്റെ പുറകിൽ അമർന്ന് കിടന്ന്, ഒറ്റ തള്ളലിൽ കുണ്ണയുടെ മകുടം എന്റെ മലദ്വാരത്തിനുള്ളിൽ കയറ്റി. അങ്കിൾ ഉടനെ എന്റെ വയറിനടിയിലൂടെ കൈയിട്ട്, എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് തൊലിച്ച്, എനിക്ക് സുഖം വരുത്തി തരാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കുണ്ണയിൽ അങ്കിളിന്റെ  വാണമടി തുടർന്നപ്പോൾ, കുണ്ണ ഊരി പിന്നേയും എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ അടിച്ച് കയറ്റിയപ്പോൾ, അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണയുടെ മുക്കാൽ ഭാഗം എന്റെ മലദ്വാരത്തിനുളളിലായി. പിന്നേയും അങ്കിൾ കുണ്ണ ഊരിയിട്ട്, വളരെ ശക്തിയായി തള്ളിയതും, അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ പൂർണ്ണമായും എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ കയറിയിരുന്നു. അങ്കിൾ കുണ്ണ അനക്കാതെ പുറത്ത് കിടന്ന് കൊണ്ട്, എന്റെ കുണ്ണയിലെ വാണമടി തുടർന്നു. അങ്കിൾ പിന്നെ പൊങ്ങി, എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ കയറ്റിയും ഇറക്കിയും പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അങ്കിൾ എന്റെ ഇരുവശത്തും കൈകൾ കുത്തി, കുണ്ടി പൊക്കി,

എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ ശക്തിയായി കുണ്ണ കയറ്റി ആഞ്ഞടിച്ചു. എനിക്ക് ഇന്നേ വരെ കിട്ടിയിട്ടില്ലാത്ത രതിസുഖം കുണ്ണയിൽ വന്നു. അങ്കിൾ അലറി വിളിച്ച്കൊണ്ട് എന്റെ പുറത്തേക്ക് അമർന്ന് കിടന്നു. അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ കുണ്ടിയ്ക്കുള്ളിൽ വെട്ടി വിറച്ച്, എന്റെ കുണ്ടിയിൽ ശുക്ലം അടിച്ചൊഴിച്ചു. 

അങ്കിൾ കുറച്ച് നേരം എന്റെ കുണ്ണ തഴുകി എന്റെ പുറത്ത് അമർന്ന് കിടന്നു. എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് ശുക്ലം പോയിട്ടില്ലായിരുന്നു. അങ്കിൾ എഴുന്നേറ്റ് എന്നെ മാറ്റിയിട്ട് കട്ടിലിൽ കുണ്ടി പൊക്കി കമിഴ്ന്ന് കിടന്നു. അങ്കിൾ കൈ കൊണ്ട് കുണ്ടിപ്പാളികൾ വിടർത്തി അങ്കിളിന്റെ തുറന്ന മലദ്വാരം എനിക്ക് കാണിച്ച് തന്നു. 

എടാ മോനേ, എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ കയറ്റി പണ്ണിത്താടാ, പ്ലീസ്. 

ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ പുറത്ത് കമിഴ്ന്ന് കിടന്ന് അങ്കിളിന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ ശക്തിയായി എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനും അടിച്ച് കയറ്റി അങ്കിളിനെ ആഞ്ഞ് പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അങ്കിളിന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ കശക്കാനും, വയറിനടിയിലൂടെ അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ തൊലിക്കാനും തുടങ്ങിയപ്പോൾ അങ്കിൾ രതിസുഖം കൊണ്ട് കുണ്ടി പൊക്കാനും താഴ്ക്കാനും തുടങ്ങി. എനിക്ക് രതിസുഖം കൂടി ഞാൻ അങ്കിളിന്റെ ഇരുവശത്തും കൈകൾ കുത്തി നിന്ന് ആഞ്ഞ് പണ്ണി അങ്കിളിന്റെ കുണ്ടിയിൽ എന്റെ ശുക്ലം അടിച്ച് നിറച്ചു. 

ഞങ്ങളുടെ മലദ്വാരത്തിൽ കയറി ഇറങ്ങി ശുക്ലം ചീറ്റിയ കുണ്ണകൾ, പരസ്പരം വായിൽ എടുത്ത് ഊമ്പി ഞാനും അങ്കിളും അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും കുണ്ണകൾ വൃത്തിയാക്കി കൊടുത്തു. പല തവണ രതിമൂർച്ചയിലെത്തി തളർന്ന ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് മുലകളും കുണ്ണയും അമർത്തി പതുക്കെ ഒരു മയക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു.

No comments:

Post a Comment