ലിങ്ക്

Thursday, September 12, 2024

എന്റെ കുണ്ടൻ അനുഭവങ്ങൾ..


എനിക്ക് പതിനെട്ടു വയസ്സ് പ്രായം. ഞാൻ ഒരു കോഴിക്കോട്ട്കാരൻ. കോഴിക്കോട്ട് ടൗണിൽ നിന്നും 18 കിലോമീറ്റർ ഉള്ളിലേക്ക് മാറിയാണ് വീട്. ടൗണിൽ പഠിക്കുന്നു .എന്നത്തേയും പോലെ രാവിലെ 9 മണിക്ക് കോഴിക്കോട്ടെത്തി.. ഇന്നലെ തന്ന ഹോം വര്ക്കിന്റെ കാര്യം, അപ്പഴാ ഓർത്തത്..

അത് ചെയ്തിട്ടില്ല. എന്നാപ്പിന്നെ ഇന്ന് ക്ലാസ്സ് കട്ട് ചെയ്തു സിനിമയ്ക്ക് പോകാമെന്ന് ഒരു പ്ളാൻ. ഞാൻ ബസ് സ്റ്റാന്റിൽ ഇരുന്നു. അവിടെ മൊത്തം കുണ്ടന്മാരാണ്. കോഴിക്കോട് ബസ്സ് സ്റ്റാന്റിൽ കുണ്ടന്മാരെ മുട്ടിയിട്ട് നടക്കാൻ പാടില്ലെന്ന് ആലങ്കാരികമായി പറയുമെങ്കിലും ഏറെക്കുറെ അത് സത്യവുമാണല്ലോ !


പതിനൊന്നു മണിക്ക് ഗംഗാ തിയേറ്റിൽ രേഷ്മയുടെ ‘മധുരം' സിനിമയുണ്ട് .അത് കണ്ട് മെല്ലെ വീട്ടിലേക്ക് പോകാം എന്ന് പ്ളാൻ ചെയ്തു. സമയമുണ്ട്. തിയേറ്ററിൽ സമയത്തിന് എത്തിയാ മതി. അത് വരെ. ബസ് സ്റ്റാന്റിലിരിക്കാം.

ബസ് സ്റ്റാന്റിൽ ഇരുന്ന് കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അടുത്ത് ഒരാള് വന്നിരുന്നു. നാല്പതു വയസ്സ് വരും. മുണ്ടും ഷർട്ടുമാണ് വേഷം. എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. എവിടേക്കാ എന്ന് ചോദിച്ചു.

എങ്ങോട്ടുമല്ല.. എന്ന അർത്ഥത്തിൽ തലയാട്ടി.


അയാൾ എന്നെ വിടാൻ ഉദ്ദേശമില്ല . പിന്നെയും ഓരോ ചോദ്യങ്ങൾ അവസാനം ഞാൻ സത്യം പറയാൻ തുടങ്ങി. സംസാരത്തിലൂടെ ഞങ്ങൾ നല്ല പരിചയമായി. അയാൾ തന്റെ പേര് പറഞ്ഞു. ബിസിനസ്സ് ആവശ്യത്തിനു വന്നതാണ് .കൊല്ലമാണ് സ്വദേശം . അയാളുടെ സംസാരം പക്കാ കോഴിക്കോടൻ ഭാഷയിലായിരുന്നു. അത്കൊണ്ട് തന്നെ എനിക്കൊരു സംശയം തോന്നിയെങ്കിലും ഞാനത് പുറത്തു കാണിച്ചില്ല. ആ സമയത്താണ് ഒരസ്സല് ചരക്ക് പെണ്ണ് അത്വഴി നടന്നു പോയി..നല്ല ആറ്റൻ ചന്തിയും മുലയുമുള്ള ഒരു കിടുക്കൻ സാധനം. ,ഞാനവരെ നോക്കി വെള്ളമൊലിപ്പിച്ചു.

പെട്ടെന്ന് ”കിടിലന് പീസ് അല്ലെ” എന്ന് അയാൾ ചോദിച്ചു.
അതെ എന്ന് ഞാൻ തലയാട്ടി.


പിന്നെ വിഷയം മെല്ലെ സെക്സ്സായി .

എന്റെ അനുഭവങ്ങളും മറ്റും അയാൾ ചോദിക്കാൻ തുടങ്ങി .എനിക്ക് അനുഭവങ്ങളൊന്നുമില്ല എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.
”അല്ലെങ്കിലും നിനക്ക് എന്ത് അനുഭവം ഉണ്ടാകാനാ.. നീ ഒരു പെണ്ണിനെപ്പോലെയല്ലെ ഇരിക്കുന്നത്” എന്നയാൾ പറഞ്ഞു .
അത് ശരിയായിരുന്നു. ഞാനൊരു പെണ്ണിനെപ്പോലെയാണ് ഇരിക്കുന്നത് നല്ല തടിച്ച കുണ്ടി. അത്ര തടിയില്ലാത്ത ശരീരം . ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ .മീശ കിളിർത്തിട്ടില്ല.
അയാളുടെ ആ കമന്റ് കേട്ട് ഞാൻ മെല്ലെ നാണത്തോടെ ചിരിച്ചു.


“അവന്റെ ഒരു നാണം “
എന്നും പറഞ്ഞു അയാൾ എന്റെ കവിളിൽ നുള്ളി .അപ്പോഴേക്കും സമയം ഏതാണ്ട് പത്തര ആയിരുന്നു. ഇപ്പൊ നടന്നാൽ ഗംഗയിൽ സമയത്തിന് എത്തും എന്ന് കരുതി ഞാൻ നടന്നു.


“എങ്ങോട്ടാ ” എന്നയാൾ ചോദിച്ചു .
” എങ്ങോട്ടാണെന്ന് പറയാതെ ഞാൻ നടന്നു. അയാളും എന്റെ പിന്നാലെ വന്നു.


കമ്പിപ്പടം കാണാൻ പോകുന്നു എന്ന് പറയാതിരിക്കാനാണ് ചോദിച്ചിട്ടും മറുപടി പറയാതെ പോന്നത്.
എന്നാൽ അയാള് പിന്നാലെ വരുന്നത് പ്രശ്നമാണല്ലോ എന്നോർത്ത് അയാളെ ഒഴിവാക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അയാൾ വിടാതെ പിന്നിലെ തന്നെ വരുന്നു.

അയാളെ മൈന്റ് ചെയ്യാതെ ഞാൻ നേരെ ഗംഗയിലേക്ക് കയറി.


അയാൾ എന്റെ പിന്നാലെ തന്നെയുണ്ട്..
ഭാഗ്യം വലിയ തിരക്കില്ല.

ടിക്കറ്റ് കൗണ്ടറിൽ എന്റെ പുറകിൽതന്നെ അയാളുമുണ്ട്. ഉണ്
..ഞങ്ങളുടെ പുറകില് ആരുമില്ല.

അയാൾ മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കൈ വെച്ച് പറഞ്ഞു .
“നീ അസ്സല് ചരക്ക് തന്നെ ” എന്ന് .

ഞാൻ ദഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു നോട്ടം നോക്കി. അതോടെ അയാൾ പിന്മാറി. ഇത് തൊട്ടടുത്ത് നിന്ന ഒരു വയസ്സൻ കണ്ടോ എന്നൊരു സംശയം.


കൗണ്ടറിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയപ്പോൾ അവർ രണ്ടുപേരും എന്തോ കുശു കുശുക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ തിയേറ്ററിലേക്ക് കയറി.


ആരും തന്നെ ഇല്ല. ആകെ പത്തോ പതിനഞ്ചോ പേർ മാത്രം.
അയാൾ എന്റെ തൊട്ടടുത്ത് തന്നെ വന്നിരുന്നു .ഞാൻ മൈന്റ് ചെയ്തില്ല. എന്റെ നോട്ടം മനസ്സിലുള്ളള്ളത് കൊണ്ടായിരിക്കാം അയാളും എന്നെ മൈന്റ് ചെയ്തില്ല .


സിനിമ തുടങ്ങി. ഹേമ യുടെ ആദ്യ കളി വന്നപ്പോൾ ”ഡാ ആ ചരക്കിനെപ്പോലെയുണ്ട് നിന്നെ കാണാന്” എന്നയാൾ പറഞ്ഞു. .
സിനിമയിലെ രംഗങ്ങൾ കണ്ടു ഞാനും ചൂട് പിടിചിരിക്കുകയായിരുന്നത് കൊണ്ട് അയാളെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിക്കുക മാത്രം ചെയ്തു.


സ്ക്രീനിൽ ആദ്യ കളിസീൻ വന്നപ്പോൾത്തന്നെ എന്നെ മൈന്റ് ചെയ്യാതെ, തന്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത് വാണമടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എനിക്കെന്തോ വെഷമമായി. ഒരു പെണ്ണിന്റെ മനസ്സായി എനിക്ക്. സ്ക്രീനിലെ ആ കാഴ്ച ആസ്വദിക്കുന്ന പെണ്ണാണ് ഞാന്നെന്ന് ഒരു തോന്നൽ. .ഇത്രയും ചരക്കായ ഞാൻ അടുത്തുള്ളപ്പോൾ എന്തിനാ സ്വയം വാണമടിക്കുന്നേ എന്നയാളോട് ചോദിക്കാൻ വന്നെങ്കിലും അതിനുള്ള ധൈര്യം വന്നില്ല.


ഞാൻ മെല്ലെ അയാളുടെ കുണ്ണയിലേക്ക് നോക്കി. ഞെട്ടിപ്പോയി ഞാൻ!! നല്ല കറുത്ത നിറത്തിൽ വലിയ ഒരു നേന്ത്രപഴം കണക്കിന് ഒരു സാധനം !! ,എന്റെ നാവ് വരണ്ടു. ഞാൻ വല്ലാതെ ആയി. എന്റെ നോട്ടം കുറെനേരം ആത കുണ്ണയിലേക്ക് തന്നെ ആയിരുന്നു.


അയാൾ എന്നെ നോക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല..അയാൾ മെല്ലെ എന്റെ കൈ പിടിച്ചു, കാമുകൻ കാമുകിയുടെ കൈ പിടിക്കുന്നത്പോലെ . ഞാനാകെ തളർന്ന പോലായി.. മെല്ലെ എന്റെ തല അയാളുടെ ചുമലിലേക്ക് ചാഞ്ഞു.


എന്റെ കൈകൾ എടുത്തയാൾ ആ കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ വെച്ചു. ആ കരിമൂർഖനെ ഞാൻ മെല്ലെ തടവി. അവിടം മുഴുവൻ രോമാവൃതമായിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ അവിടെ തലോടി. .ഉണ്ടകളിലും തലോടി. മെല്ലെ ആ കുണ്ണ കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ സമയം എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടണുകൾ അഴിക്കുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നയാൾ. .ബട്ടണുകൾ മുഴവൻ അഴിച്ചിട്ടയാൾ എന്റെ മുല കണ്ണുകളിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇടയ്ക്കു ചെറുതായി കടിക്കാനും.


ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മറ്റേ മുലക്കണ്ണുകൾ ഞെരിക്കുന്നു മുണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ മെല്ലെ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മ വെയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്നിട്ട് എന്റെ ചെവിയിൽ മന്ത്രിച്ചു…പാന്റ് ഊരാൻ . ഞാൻ മെല്ലെ പാന്റ് ഊരി മുട്ടിനുതാഴേക്കു താഴ്ത്തി ഇരുന്നു കൊടുത്തു.


അയാൾ എന്റെ വെളുത്ത വാഴകൂമ്പ് പോലത്തെ തുടകളിൽ അമർത്തി തലോടി.


എന്റെ കൊച്ചു സാമാനം ഒന്ന് തഴുകി. എന്നെ മെല്ലെ അയാൾ മാറോടടുക്കി. ഒരു കാമുകിയുടെ ലജ്ജയോടെ ഞാൻ ആ രോമാവൃതമായ മാറിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. ആ രോമം നിറഞ്ഞ മാറിലെ മുലക്കണ്ണുകൾ ഞാൻ തഴുകി. ആ സമയം ആ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ടിയിലും ഗുദ ദ്വാരത്തിലും പോവുകയായിരുന്നു .


ഗുദത്തിലേക്ക് തന്റെ ചൂണ്ടു വിരലയാൾ കയറ്റി..വല്ലാത്തൊരു സുഖംകൊണ്ട് പുളഞ്ഞ ഞാൻ ‘ആ ഹ' എന്ന് മെല്ലെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. ശബ്ദം പുറത്തു കേൾക്കാതിരിക്കാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അയാളുടെ ചുണ്ടുകളാൽ അടച്ചു കളഞ്ഞിരുന്നു.
സിഗററ്റ് കറയുള്ള ആ ചുണ്ടിൽ നിന്നും നാവു നീട്ടി എന്റെ നാവിലേക്ക് തലോടി. അപ്പോഴും ആ കൈകൾ എന്റെ ഗുദദ്വാരത്തിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു …


അയാളുടെ മുഖം മെല്ലെ എന്റെ മുഖത്ത് നിന്ന് മാറി. എന്റെ കുണ്ടിയിലിട്ട വിരലുകൾ എന്റെ വായിലാട്ടു .ഒരു ചോക്ലേറ്റ് തിന്നുന്ന ലാഘവത്തോടെ ഞാനത് നക്കി .ഈ പ്രവർത്തി കുറെ നേരം തുടര്ന്നു. പിന്നെ മെല്ലെ എന്റെ മുഖം ബലമായി തന്റെ കാലുകൾക്കിടയിലേക്ക് അയാൾ അടുപ്പിച്ചു.


ഒ കരാറ്റ നിമിഷംകൊണ്ട് ഞാനാ കുണ്ണ എന്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലാക്കി. ഒരു ഐസ് ക്രീം ചപ്പുന്ന സന്തോഷത്തില് ഞാന് അവനക്കി .അതിന്റെ ചുവന്ന ഭാഗം എന്റെ നാവുകളാൽ നക്കി ..ആ സമയമൊക്കെയും അയാളുടെ വിരലുകൾ എന്റെ മലദ്വാരത്തിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു ..എന്റെ മലദ്വാരത്തില് നിന്നെടുത്ത വിരലുകള് ഇടക്കിടക്ക് രവിയേട്ടന് തന്നെ നക്കും പിന്നെയും കുണ്ടിയില് ഇടും ..ഞാന് എന്റെ ഊമ്പല് തുടര്ന്നു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു .


രവിയേട്ടന്റെ കാലുകള് വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .പെട്ടെന്ന് ഒരു സ്ഫോടനം പോലെ എന്റെ വായിലേക്ക് രവിയേട്ടന്റെ ശുക്ല പ്രവാഹം ഉണ്ടായി .എന്റെ രവിയേട്ടന്റെ ശുക്ലം ഞാന് ഒരരപ്പും കൂടാതെ എന്റെ വായിക്കുള്ളില് ആക്കി ഞാന് ഇറക്കി.രവിയേട്ട, തളര്ന്നിരുന്നു …എനിക്ക് അപ്പോഴും സുഖം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ണ ഇളക്കി സുഖിക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അയാൾ : ”ആയില്ലെടീ എന്റെ ചക്കരെ ഇനി ഇന്റർവെൽ കഴിഞ്ഞല്ലേ കളി ” എന്നും പറഞ്ഞു എന്റെ കവിളിൽ ഒരുമ്മ തന്നു .


ഒരു കാമുകന്റെ ഉമ്മ ..ഞാൻ ശരിക്കും ഒരു പെണ്ണായി എന്നെനിക്കു തോന്നി. ഇന്റർവെൽ വരെ ഞാൻ മെല്ലെ ആ കൈകളിൽ പിടിച്ചിരുന്നു…


ഇന്റർവൽ സമയത്ത് പുറത്ത്പോയി മൂത്രമൊഴിച്ചു വരാം എന്ന് കരുതി പുറത്തിറങ്ങി. പുറത്തേക്ക് നടക്കുമ്പോൾ റാമ്പില് ഒരു പെണ്ണ് നടക്കുന്നപോലെ കുണ്ടികൾ രണ്ടും ഓളം തെറ്റിച്ചാണ് നടന്നത്. എല്ലാവരും എന്നെത്തന്നെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മൂത്ര പുരയിലെ കണ്ണാടി നോക്കിയപ്പോൾ മുഖത്ത് മുഴുവൻ ആ ശുക്ല പ്രവാഹത്തിന്റെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ. .തുടക്കാൻ പോലും മെനക്കെടാതെ ഞാൻ തീയേറ്ററിലേക്ക് തിരിച്ചുവന്നു …


അപ്പോൾ നേരത്തെ കൗണ്ടറിൽ കണ്ട വൃദ്ധനും അയാളും എന്തോ കുശു കുശുക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്…
ഞാനവരുടെ അടുത്ത് പോയി ഇരുന്നു.

ഒരു വർഷം അയാളും ഞാനും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദം തുടർന്നു.
ഞങ്ങൾ ശരിക്കും അർമാദിച്ചു.
അടുത്ത വർഷം എഞ്ചിനീയറിംങിന് ഞാൻ കോയമ്പത്തൂർക്ക് പോയി.
ആദ്യ വർഷം കോളേജ് ഹോസ്റ്റലിൽ ആയിരുന്നു.
എന്റെ മോഹങ്ങളൊക്കെ ഉള്ളിലൊതുക്കി ജീവിച്ചു. വല്ലപ്പോഴും നാട്ടിൽ പോകുമ്പോൾ അയാളുടെ കുണ്ണ ഊബുന്നത് മാത്രമായിരുന്നു ഏക ആശ്വാസം.


സെക്കന്റ് ഇയർ ഇങ്ങനെ പോയാൽ പറ്റില്ലെന്ന് തോന്നി. ഞാൻ വീട്ടിൽ പറഞ്ഞു ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നാൽ പഠിക്കാൻ പറ്റില്ലെന്ന്…പുറത്ത് തനിച്ച് നിക്കാമെന്ന് ..ഗന്ധിപുരത്ത് പീ ജി ക്കാർ താമസിക്കുന്ന മുറികളുണ്ട് ..പലതും ഷെയറിംഗ് ആയിരിക്കും.


വീട്ടുകാർ സമ്മതിച്ചത്കൊണ്ട് അവിടെ അന്വേഷിച്ചു. കുറെ നോക്കിയെങ്കിലും ഒന്നും ഇഷ്ടമായില്ല. അവസാനം ഒരെണ്ണം കിട്ടി. ഓണർ പറഞ്ഞു.. ഒരേ ഒരു റൂമുണ്ട്.. ഷെയറിംഗ് ആണെന്ന്. ഒരു നാല്പത് വയസുള്ള തമിഴനാണ് ഷെയറിംഗ് . വയസ്സിൽ മൂത്തയാളോട് താല്പര്യമുള്ളത് കൊണ്ട് ഞാൻ ഒകെ പറഞ്ഞു ..


തൊട്ടടുത്ത ദിവസം തന്നെ അങ്ങോട്ടേക്ക് ഷിഫ്റ്റ്‌ ചയ്തു.

റൂമിലേക്ക് ചെന്ന ദിവസം ഒരു ഞായറാഴ്ചയായിരുന്നു .. അന്നേരം ആ തമിഴൻ റൂമിലുണ്ട്..ഫസ്റ്റ് ഇമ്പ്രഷണൽ തന്നെ ഞാൻ വീണു.. കറുപ്പ്.. കരിം കട്ട നിറം.. മുഖത്ത മുഖക്കുരു പാടുകൾ. ഭയങ്കര തടി. കുടവയറ്..ഇത്പോലെയുള്ള ഭീകരന്മാരാണ് എനിക്ക് എന്നും പഥ്യം!! ..ഇനി എന്റെ ഊഴമാണ് ..അങ്ങേരെ എന്നിൽ ആ കുഷ്ടനാക്കി എന്റെ കുണ്ടിയിൽ ആ കുണ്ണ കയറ്റിക്കണം.. കോഴിക്കോട്ടുകാരൻ ഒരു വർഷം എന്നെ കൊണ്ട്നടന്നു എല്ലാം പഠിപ്പിച്ചത് കൊണ്ട് കാര്യങ്ങൾ സിമ്പിളായിരിക്കും..


അത് വരെ എന്നെ തുറിച്ചുനോക്കി കൊണ്ട് നിന്ന അങ്ങേരോട് ഞാൻ എന്റെ സ്ത്രീ ഭാവം മൊത്തം ആവാഹിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു


നാൻ താൻ ഉങ്കളുടയ റൂം മേറ്റ്..
മലയാളിയുടെ തപ്പിയുള്ള തമിഴ് ഇഷ്ടപ്പെടാഞ്ഞിട്ടോ എന്തോ
..ആൾ ഒരു താല്പര്യം കാണിച്ചില്ല. .എങ്കിലും അയാളെന്നെ സ്വയം പരിചയപെടുത്തി.
ഇവിടെ ഒരു ബാങ്കിൽ ക്ലാർക്ക് ആണ് . നാഗര് കോവിലാണ് സ്വദേശം..


രണ്ടു മൂന്നാഴ്ച കടന്നുപോയ്‌. ഞാൻ ഓളം തെറ്റിച്ചു കുണ്ടി ഇട്ടു ഇളക്കിയും ഉറക്കത്തിൽ ലുങ്കിപൊക്കി തുടയും കുണ്ടിയും കാണിച്ചുകിടന്നുമൊക്കെ ശ്രദ്ധക്ഷണിക്കൽ ശ്രമം നടത്തി. അയാൾക്ക് ഒരു മൈന്റുമില്ല..
രണ്ട് സൈഡിലായിട്ടാണ് ബെഡ് .
ബെഡ് രണ്ടും ഒരുമിച്ചിട്ടാൽ കുറച്ച് കൂടി സ്ഥലം കിട്ടില്ലേ എന്നൊക്കെ ഞാൻ ചോദിച്ചു.. അയാൾ അടുക്കുന്നില്ല..

അങ്ങനെ ആ ദിനം വന്നെത്തി..


ഒരു ദിവസം വൈകീട്ട് ഞാൻ കുളിക്കുകയായിരുന്നു. കുളി കഴിഞ്ഞ് ഒരു ലേഡീസ് പാന്റി ഇട്ടു ഞാൻ റൂമിൽ വന്നു പുറം തുടക്കുകയായിരുന്നു . അയാള് പെട്ടെന്ന് കതക് തുറന്നു അകത്തു കേറി ..ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല ..പാന്റി അഴിച്ച് ചന്തിയും പുറവുമൊക്കെ തുടച്ച് തിരിഞ്ഞുനോക്കുമ്പോൾ അയാൾ ആര്ത്തിയോടെ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു .. എന്നെ കണ്ടതും പെട്ടെന്ന് മുഖം തിരിച്ചയാൾ.


എങ്ങനെ തുറിച്ചു നോക്കാതിരിക്കും..തുടയൊക്കെ ഷേവ് ചെയ്ത് ആറ്റൻ ചരക്കായി മാറിയിരുന്നില്ലേ ഞാൻ.
പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ അയാൾക്ക് എന്നോടുള്ള സ്വഭാവത്തിൽ മാറ്റം വന്നു തുടങ്ങി.


എന്നോട് കൂടുതൽ സംസാരിക്കാനും അടുത്തിടപഴകാനും ഒക്കെ തുടങ്ങി. ഇടയ്ക്ക് തമാശ പറഞ്ഞ് തുടയിൽ നുള്ളാനും തുടങ്ങി..


ഒരിക്കൽ എന്നോട് പറഞ്ഞു ..നമുക്ക് ബെഡ് അടുപ്പിച്ചടുപ്പിച്ച് ഇടാം. അപ്പൊ കുറെക്കൂടെ സ്പെയ്സ് കിടുമല്ലോ എന്ന്.
ഞാൻ ഒരു കള്ളച്ചാരിയോടെ ഓ കെ എന്ന് പറഞ്ഞു..


അപ്പൊ ആന്നെ ഞാൻ ബെഡ് അടുപ്പിച്ചിട്ടു.അന്ന് രാത്രി ആദ്യരാത്രിക്ക് കേറുന്ന പെണ്ണിനെപോലെയായി ഞാൻ. തുടയിലെ രോമമൊക്കെ ഷേവ്‌ ചെയ്ത് നീക്കി .മലദ്വാരത്തിന്റെ ഉള്ളിൽ ഒക്കെ നല്ല പോലെ എണ്ണതേച്ചു ഞാൻ കാത്തിരുന്നു . പുള്ളി രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞു റൂമിൽ എത്തിയതും വല്ലാത്ത ക്ഷീണം.. നേരത്തെ ഉറങ്ങട്ടെ എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ കിടന്നു. വളരെ നേരിയ ഒറ്റമുണ്ട് ആയിരുന്നു എന്റെ വേഷം. ഷഡ്ഡി ഇല്ല. പഴയ കാല നായികമാരൊക്കെ കിടക്കുന്ന കണക്കു ഒരു സൈഡ് ചരിഞ്ഞു കുണ്ടി അയാള്ക്ക് നേരെ ചരിച്ചുവെച്ച് കിടന്നു.


അയാളും അപ്പൊത്തന്നെ ലൈറ്റ് അണച്ച് കിടന്നു .കുറെനേരം അയാളിൽ നിന്നും ഒരു നീക്കം പ്രതീക്ഷിച്ചു കിടന്നു. ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല. മുണ്ട് മെല്ലെ ലൂസ് ആക്കി ചന്തിവരെ കയറ്റി ഞാൻ കിടന്നു. അയാളിൽ നിന്ന് നീക്കം ഒന്നും കാണാതായപ്പോൾ ഞാൻ എപ്പോളോ ഒന്ന് മയങ്ങിപ്പോയി. പിന്നെ എഴുന്നേറ്റത് കുണ്ടിയിൽ ഒരു പുറം കൈ കൊണ്ടുള്ള സ്പർശനം കൊണ്ടപ്പോഴാണ് .


അയാൾ പിന്നെ ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ മുല ഞെട്ടുകൾ തലോടാൻ തുടങ്ങി .കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ തുടർന്നു. .

ഞാൻ അലസമായി ഉറക്കത്തിലെന്ന പോലെ കുണ്ടി ഒന്ന്കൂടെ പുറകിലേക്ക് തള്ളി അയാളിലേക്ക് ചേർന്ന് കിടന്നു. അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ ചന്തിക്കുഴികളിൽ അമർന്നു. അയാളും മുണ്ടഴിച്ച് നഗ്നനായിരുന്നു. ഒരു കൈ കൊണ്ട് അയാൾ എന്നെ മെല്ലെ തഴുകി. ഇനിയും ഉറക്കം അഭിനയിക്കുന്നതിൽ അർത്ഥമില്ല.അയാൾ തഴുകുമ്പോ ഞാൻ ഹ ഹാ എന്ന് എന്ന് ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി. ഞാൻ ഉണർന്നു ഒക്കെ ആസ്വദിക്കുകയാണെന്ന് അയാൾക്ക് മനസിലായി.


എന്റെ മുലക്കണ്ണുകൾ അയാൾ അമര്ത്തി ഞെരിച്ചുകൊണ്ട് ചെവിയിൽ മന്ത്രിച്ചു ലൈറ്റ് ഇട്ടോട്ടെ എന്ന്. ഞാൻ ശരി എന്ന് പറഞ്ഞു തലയാട്ടി .


ലൈറ്റ് ഇട്ടതും അയാൾ കിടക്കയിൽ ഇരുന്നു എന്നെ ഒരു വീണ കണക്ക് അയാളുടെ മടിയിൽ ഇരുത്തി .രണ്ടു പേരും നഗ്നർ. എന്റെ ചുണ്ടുകളെ അയാൾ ഈമ്പി വലിച്ചു. ഞാൻ അയാളുടെ തലമുടി തലോടി .തുടയിലും ചന്തിയിലും മുല കണ്ണിലും ആ കൈകൾ വികൃതി കാട്ടി.


പിന്നെ ഞാൻ കുനിഞ്ഞുനിന്ന് ആ കരി മൂര്ഖനെ എന്റെ വായ്ക്കുള്ളിൽ ആക്കി .കുണ്ണുയുടെ ശുക്ലം നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന അഗ്രം ഞാൻ നാവ്കൊണ്ട് നക്കി വെടിപ്പാക്കി. അയാൾക്ക് എന്റെ ഊബൽ ശരിക്കും സുഖിച്ചു രസിച്ചു. എന്റെ തല അയാളുടെ അണ്ടിയോട്‌ അടുപ്പിച്ചു എന്റെ വായ്കുളിൽ ഇട്ടു അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ട് ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി .


പിന്നീട് എന്നോട് പുറം തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. പുറം തിരിഞ്ഞു കിടന്ന എന്റെ ചന്തി അയാള് കശക്കി. മലദ്വാരത്തിന്റെ ഇടയിൽ നാവിട്ട് നക്കിയപ്പോൾ എനിക്കാകെ ഇരച്ചുകേറാൻ തുടങ്ങി. നന്നായി തുപ്പൽ കൊണ്ട് മലദ്വാരം വെടിപ്പാക്കിയ ശേഷം അയാളുടെ സാമാനം. എന്റെ പല കോഴിക്കോടൻ കിളവന്മാരും പൊളിച്ചു നശിപ്പിച്ച കുണ്ടിക്കുളിലെക്ക് ആഞ്ഞു കയറ്റി. കുണ്ടി പണ്ടേ പിളർന്ന് പോയതിനാൽ അണ്ടി കുണ്ടിയിൽ കേറാൻ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും ഉണ്ടായില്ല. എന്റെ പുറകിൽ കിടന്നു എന്റെ ചെവിയും കഴുത്തും ഒക്കെ നക്കി എന്റെ കുണ്ടിക്കുള്ളിൽ കയറ്റി അയാള് അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഇളക്കി .. കുറെ നേരം .


അവസാനം എന്റെ കുണ്ടിക്കുള്ളിൽ അയാൾ ശുക്ല പ്രവാഹം നടത്തി. എന്നിട്ട് എന്നെ തിരിച്ചു കിടത്തി ആ സാമാനം എന്റെ വായിൽ വെച്ച്തന്നു . ഞാൻ ഒരു അറപ്പും ഇല്ലാതെ അത് വായിലാക്കി.. അല്ലെങ്കിൽ എനിക്കെന്ത് അറപ്പ്.

അടുത്ത മൂന്നു വര്ഷം ഞങ്ങൾ ആ റൂമിൽ ഭാര്യ ഭർത്താക്കന്മാരെപ്പോലെ കഴിഞ്ഞു .

No comments:

Post a Comment