ലിങ്ക്

Thursday, November 12, 2015

ചേച്ചി

അങ്ങനെ ചേച്ചി കൈ മെല്ലെ നെഞ്ചത്ത് നിന്നും എടുക്കാതെ എന്റെ വലത്തെ തോളിലെക്ക്‌ നീക്കി ഒന്നൂടെ എന്നോടു ചേർന്നു കിടന്നു... ഞാൻ ഇടത്തെ കൈ ഉയർത്തിയപ്പോ എന്റെ നെഞ്ചത്ത് തല വെച്ച പോലെ കിടന്നു.. ഞാൻ കൈ ബെഡിൽ വെച്ചു.. ചേച്ചി തല മെല്ലെ നീക്കി എന്റെ കയ്യിൽ കക്ഷഭാഗത്ത് തലവെച്ചു കിടന്നു കൈ കൊണ്ട്‌ എന്നെ മുറുക്കിപ്പിടിച്ചു. എന്റെ കുട്ടൻ അപ്പോഴേക്കും പൂർണ്ണരൂപം പ്രാപിച്ചിരുന്നു... എന്റെ ലുങ്കിയുടെ ഉള്ളിൽ ഒന്നും ഇടാത്തതു കൊണ്ട്‌ കുട്ടൻ ലുങ്കിയെയും പുതപ്പിനെയും ഉയർത്തി മുഴച്ചു നിന്നു... ചേച്ചി അപ്രതീക്ഷിതമായി കാലെടുത്ത്‌ എന്റെ ശരീരത്തു വെച്ചു.. ചേച്ചിയുടെ കാൽ മുട്ട്‌ എന്റെ കുണ്ണയിൽ തട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. കുണ്ണ കിടന്നു വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.

ചേച്ചി എന്റെ ശരീരത്തുനിന്നും കയ്യും കാലും എടുത്ത്‌ കൈകൊണ്ട്‌ മാക്സി തുട വരെ പൊക്കി. കാൽ എന്റെ കുണ്ണയ്ക്ക്‌ അപ്പുറം നീട്ടിവെച്ച്‌ എന്നോട്‌ ഒന്നൂടെ ചേർന്നു കിടന്നു. ഇപ്പോ ചേച്ചിയുടെ തുടയിടുക്കിലും മുലകൾക്കിടയിലുമാണെന്റെ ശരീരം.. ലുങ്കി ഇപ്പൊ കീറും എന്ന അവസ്ഥയിൽ പൊങ്ങി നിന്നിരുന്ന കുണ്ണയെ ചേച്ചി കാലു മടക്കി ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു... എന്നിട്ട്‌ എന്റെ കവിളിൽ ഒരുമ്മ തന്നിട്ട്‌ ചോദിച്ചു ഇപ്പോ സുഖമുണ്ടോ എന്നു.. ഞാൻ ധൈര്യം സംഭരിച്ച്‌ പറഞ്ഞു.. ഉണ്ട്‌ ചേച്ചി ചേച്ചിക്ക്‌ സുഖമുണ്ടോ... അപ്പോ ചേച്ചി എന്റെ കാതിലായി പറഞ്ഞു ചേച്ചിക്ക്‌ സുഖം കിട്ടണമെങ്കിൽ ഷൈജു എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കണം.. എന്നിട്ട്‌ എന്റെ കുണ്ണ ഒന്നൂടെ കാൽമടക്കുകൊണ്ട്‌ ഇറുക്കി... ഞാൻ 'ആ' എന്നു പറഞ്ഞു പോയി.. ഇതുവരെ അനുഭവിക്കാത്ത സുഖം....

ചേച്ചി കാലെടുത്തു എന്നെ ചേർത്തു പിടിച്ചിരുന്ന കൈ കൊണ്ട്‌ എന്നെ ചേച്ചിക്കു നേരെ കിടക്കാനായി വലിച്ചു... ഞാൻ ചേച്ചിക്കു നേരെ കിടന്നു ചേച്ചി ഒന്നൂടെ എന്നോടു ചേർന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഞാനും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു... ചേച്ചി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു മുത്തം തന്നു ഞാനും ചുണ്ടോട്‌ ചേർത്ത്‌ അമർത്തി ഒരു മുത്തം കൊടുത്തു... ഒന്നൂടെ ചെച്ചിയെ എന്നോടു ചേർത്തു പിടിച്ചു... തടിച്ചു കൊഴുത്ത ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർന്നു.. അപ്പോഴാണു ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്‌ ചെരിഞ്ഞു കിടക്കുമ്പോൾ എന്റെ ലുങ്കി അഴിഞ്ഞ്‌ കുണ്ണ പുറത്തായിരുന്നു... ചേച്ചിയുടെ മാംസളമായ തുടയിടുക്കിലാണു എന്റെ കുണ്ണ ഇപ്പോ ഉള്ളത്‌ ചേച്ചി ഇറുക്കി പിടിച്ചിരിക്കുകയാണു... ഞാൻ വീണ്ടും ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു ചേച്ചി ചുണ്ടുകൾ വിടർത്തി ഞാൻ കീഴ്ചുണ്ട്‌ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.. ചേച്ചി എന്റെ മേൽചുണ്ടും... കെട്ടിപ്പിടിച്ച എന്റെ കൈ ഞാൻ മെല്ലെ താഴോട്ട്‌ കൊണ്ടുപോയി മാക്സി നല്ലപോലെ പൊങ്ങിയിരുന്നു ഷഢി ധരിക്കാത്തത്‌ കൊണ്ട്‌ ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയിൽ എന്റെ കൈ ഇഴഞ്ഞു നടന്നു.. ചന്തിയിടുക്കിൽ വിരൽ കടത്തി... ചേച്ചി പരമാനന്ദത്തിലായിരുന്നു... എന്റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ പൂങ്കാവനത്തിന്റെ കവാടത്തിലാണുള്ളത്‌...

ഞാൻ പതുക്കെ പുറകോട്ടും മുന്നോട്ടും എടുപ്പ്‌ ചലിപ്പിച്ച്‌ കുണ്ണ കൊണ്ട്‌ ചേച്ചിയുടെ പൂവാതിലിൽ ഉരസുന്നുണ്ടായിരുന്നു... ചേച്ചി സുഖം കൊണ്ട്‌ എന്നെ ഇറുക്കിപ്പിടിക്കുന്നു... എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും തേനു വന്നു തുടയിടുക്ക്‌ നനഞ്ഞു കുതിർന്നു ആ നനവിലൂടെ കരിങ്കല്ലു പോലെ ഉറച്ചിരുന്ന കുണ്ണ അനായാസമായി മുന്നോട്ടും പുറകോട്ടും കളിച്ചു നടന്നു... ചേച്ചി എന്റെ കാതിൽ വീണ്ടും മന്ത്രിച്ചു... എന്താ ഇപ്പോ ഒന്നൂടെ സുഖമായില്ലെ... ആയി... എനിയും വേണോ... വേണം... എന്നാ ചേച്ചിയുടെ തേൻ കുടിക്ക്‌.. താ ഞാൻ കുടിക്കാം.. ചേച്ചി മലർന്നു കിടന്നു ഞാൻ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു... ചേച്ചി കാലുകൾ അകറ്റി ആദ്യാമായി ഒരുപെണ്ണിന്റെ പൂറു നേരിട്ട്‌ കാണുന്നു.. അതും ആരും തൊടാത്ത പൂറ്... വിരിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന.. തടിച്ച കന്ത്‌ പുറത്തേക്ക്‌ ചാടി നിൽക്കുന്ന മനോഹരമായ പൂറ്... നനവു പടർന്ന കുറ്റിരോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ മലയാളിപ്പെൺപൂറ്... ഞാൻ മുഖം പൂറിലേക്കടുപ്പിച്ചു... പൂറ്റിൽ മുത്തം നൽകി ചേച്ചി ഒന്നു ഉയർന്നു താണു... ഇത്രയും വികാരവും കൊണ്ടാണൊ ചേച്ചി ഇത്രയും നാൾ ഇവിടെ വന്നിരുന്നത്‌ എന്നു ഞാൻ ചിന്തിച്ചു... ചുണ്ടുകൊണ്ട്‌ കന്ത്‌ ഇറുക്കി നാവുകൊണ്ട്‌ മെല്ലെ നക്കാൻ തുടങ്ങി ചേച്ചി മൂളാനും തുടങ്ങി വിരിഞ്ഞ പൂറിന്റെ എല്ലാ കോണുകളിലും ഞാൻ നാവിട്ടിളക്കി കന്ത്‌ വലിച്ചൂമ്പി..

ചേച്ചി കിടന്നു പുളയുന്നുണ്ടായിരുന്നു... ചേച്ചിയുടെ മുക്കലും മൂളലും കേട്ട്‌ എനിക്ക്‌ ആവേശം കൂടി ഇടക്കിടെ തേൻ കിനിയുന്ന മധുരമുള്ള തേൻപൂറ്റിൽ ഞാൻ അരമണിക്കൂറോളം നാവ്കൊണ്ട്‌ കവിത രചിച്ചു ചേച്ചി എനിക്ക്‌ വരുന്നെടാ ആ ആ ആ എന്നു പറഞ്ഞ്‌ തുടകൾ കൊണ്ട്‌ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി... ഞാൻ കന്ത്‌ വേദനിപ്പിക്കാതെ കടിച്ചു പിടിച്ചു... ആ ആ ചേച്ചി വീണ്ടും തേനൊഴുക്കു കൂടി ഞാൻ എല്ലാം വലിച്ചു കുടിച്ചു... ചേച്ചി എന്റെ മുടിപിടിച്ചു എന്നെ ചേച്ചിയുടെ മേൽ വലിച്ചിട്ടു... എന്റെ ചുണ്ടും നാവും ചേച്ചി വായിലാക്കി സുഖിച്ചതിന്റെ സന്തോഷം പങ്കുവെച്ചു... എന്നെ മലർത്തിക്കിടത്തി... എന്റെ ചുണ്ടിൽ നിന്നും താഴോട്ട്‌ എന്റെ കഴുത്തിൽ നെഞ്ചിൽ മുലക്കണ്ണിൽ എല്ലാം ചേച്ചി നാവുപ്രയോഗം നടത്തി എനിക്ക്‌ പാലു വരുമെന്നു തോന്നി കുലച്ചു നിന്ന് കുണ്ണ വിരച്ചു നിൽകുകയാണു...

ചേച്ചി വീണ്ടും താഴോട്ട്‌ എന്റെ പൊക്കിളിൽ നാവിട്ടിളക്കി സുഖിപ്പിക്കുന്ന കാര്യത്തിൽ ചേച്ചിയും മോശക്കാരിയല്ല എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി... വീണ്ടും താഴോട്ട്‌.. ഏ അന്നൊരു ശബ്ദം ചേച്ചിയുടെ വായിൽ നിന്നും അറിയാതെ വന്നുപോയി... എന്റെ കുണ്ണയുടെ വലുപ്പം കണ്ടിട്ടാണെന്നെനിക്ക്‌ മനസ്സിലായി... ചേച്ചി കൈ കൊണ്ട്‌ കുണ്ണ പിടിച്ച്‌ തടവി നീ ആളു കൊള്ളാലൊ എന്നുപറഞ്ഞു കുണ്ണയിൽ മുത്തമിട്ടു... നാവുകൊണ്ട്‌ കുണ്ണമകുടം നനച്ചു മെല്ലെ ചുണ്ടിനിടയിലൂടെ അകത്തെക്ക്‌ എന്റെ കുണ്ണയ്ക്ക്‌ വഴിയൊരുങ്ങി... ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ അനുഭവിക്കാത്ത സുഖം... എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും വരുന്ന തേൻ കൊതിയോടെ ചേച്ചി വലിച്ചു കുടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.. തൊണ്ടയിലെക്കിറക്കി ആഞ്ഞാഞ്ഞ്‌ ഊമ്പി... എനിക്ക്‌ വരാനായി ചേച്ചീ ആ ആ ആ പൊടുന്നനെ അതു സംഭവിച്ചു... എന്റെ ഞരംബുകൾ മുറുകി കിതപ്പു വന്നു എന്റെ ശരീരത്തിലെ എല്ലാ ഭാഗത്തുനിന്നും എന്തോ എന്റെ കുണ്ണയിലേക്കു... കുണ്ണയിലൂടെ പുറതേക്ക്‌.. പോകുന്നതുപോലെ... എനിക്കു തോന്നി... ചേച്ചിയുടെ വായിലേക്ക്‌ എന്റെ കട്ടിയുള്ള പാൽ ചീറ്റി... വീണ്ടും വീണ്ടും ആ ആ... ചേച്ചി വായിൽ കൊള്ളിക്കാൻ പാടുപെടുന്നുണ്ട്‌ അത്രക്കുണ്ടായിരുന്നു.. എന്റെ ചുടുപാൽ.. ചേച്ചി കുണ്ണ മെല്ലെ പുറത്തെടുത്തു വാ തുറന്ന് വായിലെ തൂവെള്ള പാലു കാട്ടി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു... വായടച്ചു പാൽ മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കി എന്നെ വാ തുറന്നു എനിക്ക്‌ കാണിച്ചു നല്ല ടേസ്റ്റ്‌ എന്നു പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു...

എന്റെ കുട്ടൻ അടങ്ങില്ലാ എന്ന വാശിയിലാണു ചേച്ചിയുടെ കയ്യിൽ കിടന്നു വീണ്ടും ശക്തി പ്രാപിച്ചിരിക്കുന്നു എന്നു തോന്നി... ചേച്ചി വീണ്ടും വായിലിട്ട്‌ ഊമ്പിത്തുടങ്ങി... വായിൽനിന്നും പുറത്തെടുത്തു എന്നിട്ട്‌ ചോദിച്ചു എങ്ങനെ സുഖമുണ്ടോ... ഞാൻ ചിരിച്ചു... ചേച്ചി രണ്ടുകാലും എനിക്ക്‌ വട്ടം വെച്ച്‌ എന്റെ കുട്ടനുമുകളിൽ ചേച്ചിയുടെ പൂറു വരുന്ന വിധത്തിൽ ഇരുന്നു പതുക്കെ പൂറിന്റെ ഇടയിൽ വെച്ചു... മെല്ലെ പൂറിന്റെ ഇതളുകളിൽ വെച്ചുരച്ചു... കുട്ടൻ വീണ്ടും കരിങ്കല്ലു പോലെ ഉറച്ചു... തേനു വരുന്ന നീർച്ചാലിൽ കുണ്ണ വെച്ച്‌ പതുക്കെ ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങി... കുണ്ണ പതുക്കെ പൂറ്റിനുള്ളിലേക്ക്‌ കടന്നു ആ ആ എനിക്ക്‌ എന്തൊരു സുഖം ചേച്ചിയും ആ ആ സ്സ്‌ എന്നൊക്കെ മൂളുന്നു... പകുതിയോളം കടന്നപ്പോൾ ടൈറ്റ്‌ ആയി.. ഒന്നൂടെ ചേച്ചി ചന്തി പൊന്തിച്ച് വീണ്ടും പതുക്കെ ഇരുന്നു കുറച്ചൂടെ അകത്തേക്ക്‌ കയറി അങ്ങനെ മൂന്നു പ്രാവശ്യം ചെയ്തു മുക്കാലോളം ഉള്ളിലായി... ചേച്ചി എഴുന്നേറ്റു മലർന്നു കിടന്നു എന്നോട്‌ കയറ്റാൻ പറഞ്ഞു... ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു ചേച്ചി കാൽ വിടർത്തി ഞാൻ ചേച്ചിയിലേക്ക്‌ അമർന്നു... പൂറ്റിനുള്ളിൽ അറ്റം കടത്തി അമർത്തി ചേച്ചി ആ ആ പതുക്കെ എന്ന് പറഞ്ഞു.. വേദനിച്ചെന്നു തോന്നുന്നു.. ഞാൻ പതുക്കെ ഊരാനും കയറ്റാനും തുടങ്ങി.. ചേച്ചിക്ക്‌ വീണ്ടും സുഖം... ആ ആ സ്‌ ആ മൂളാൻ തുടങ്ങി... ഞാൻ മുഴുവനായി കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക്‌ കയറ്റി ചേച്ചി കിടന്നു പുളഞ്ഞു.. വീണ്ടും വീണ്ടും ആഞ്ഞാഞ്ഞ്‌ അടിച്ചു.. ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം ഉച്ചത്തിലായി ആ ആ അടിക്കെടാ അടിക്ക്‌ ആ അങ്ങനെ ആ അടിക്ക്‌  ആ ഒന്നൂടെ ആ ആ ആ എന്നു പറഞ്ഞ് എന്നെ തുടകൾകൊണ്ട്‌ ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു... ഞാൻ പരമാവധി ശക്തിയോടെ അടിച്ചു... ഒരു വലിയ ശബ്ദത്തോടെ ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. . കിടക്കയിലേക്ക്‌ പൂറ്റിൽ നിന്നും തെളിനീർ ചീറ്റി.. ചേച്ചി ആ ആ എന്നു പറഞ്ഞോണ്ടിരുന്നു..

എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ മലർത്തിക്കിടത്തി എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും ചേച്ചിയുടേ വായിലേക്ക്‌...ഊമ്പി ഊമ്പി കുണ്ണ വീണ്ടും കരിങ്കല്ലായി... ചേച്ചി എന്റെ മുകളിൽ കയറിയിരുന്നു കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക്‌ വളരെ സ്മൂത്തായി കടന്നു എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞ്‌ അടിതുടങ്ങി എന്നെക്കാൾ പവർ ചേച്ചിക്കണെന്നു തോന്നുന്നു. അത്രക്ക്‌ ശക്തിയിൽ എന്റെ കുണ്ണയെ പൂറുകൊണ്ട്‌ ഇറുക്കിയടിച്ചു... ചേച്ചീ എനിക്കിപ്പോ വരും.  ചേച്ചി എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദം ഉണ്ടക്കുന്നുണ്ട്‌ എനിക്ക്‌ പിടിച്ചു നിൽക്കാനായില്ല. ചേച്ചീ വരുന്നു ആ ചേച്ചി അടിയുടെ സ്പീഡ്‌ കൂട്ടി ചേച്ചിയുടെ കുംബിയിലേക്ക്‌ എന്റെ പാൽ ചീറ്റി. ചേച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ മലർത്തിക്കിടത്തി വീണ്ടും ഞാൻ അടിച്ചു പാലു മുഴുവൻ പൂറ്റിലാക്കി... ചേച്ചി സന്തോഷത്തോടെ എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു... കുറച്ചു സമയം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു തളർന്നു ഞങ്ങൾ കിടന്നു... എല്ലാം മറന്ന്... 

No comments:

Post a Comment