ലിങ്ക്

Thursday, November 12, 2015

അവൾ

അവൾ വലത് കൈ കൊണ്ട് തോളിൽ നിന്നും സാരി തലപ്പ് വലിച്ചു താഴെ ഇട്ടു . കഴുത്ത് ഇറക്കി വെട്ടിയ ബ്ലൌസിനുള്ളിൽ നിന്നും മുകളിലോട്ട് തള്ളി തുറിച്ചു നിൽകുന്ന മൽഗൊവ മാമ്പഴം. അതിനിടയിൽ അല്പം വിസ്താരം ഉള്ള വിടവ് .വലിപ്പം കുറഞ്ഞ ബ്ലൗസിനു മുൻവശം കൊളുത്തുകൾ ഇല്ലാത്ത ഇടതു വലിഞ്ഞു നില്ക്കുന്നു . ബ്ലൌസ് ഇറുക്കം ബ്രായുടെ വള്ളികൾ വ്യക്തമായി പുറത്തു കാണിക്കുന്നു . ഞാൻ ആ മൊട്ട കുന്നുകളെ വശങ്ങളിൽ നിന്നും അമർത്തി പിടിച്ചു . നാവുകൾ കൊണ്ട് ആ നഗ്നമായ വിടവുകളിൽ ചുംബിച്ചു . അവൾ കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ തലയിൽ തലോടി. വികാര തള്ളലിൽ എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ ആയില്ല . മുലകളെ ബലമായി പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. അവൾ എന്റെ ചെവിയോടു ചേർത്ത് മുഖം വച്ച് പറഞ്ഞു “ അങ്ങനെ അല്ല കുട്ടാ ..മൃദുവായി ” എന്നിട്ടും എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ ആയില്ല.

അവൾ എന്റെ തല പിടിച്ചുയർത്തി. ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു. കുട്ടൻ ഒന്ന് മാറിക്കെ. ഞാൻ അല്പം അകന്നു നിന്നു. അവൾ എന്റെ പിടി വിട്ടു കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുന്നു നിന്നു . പാവാടയിൽ നിന്നും സാരിയുടെ കുത്ത് എടുത്തു സാരി അഴിച്ചു . ഇപ്പോൾ അടിപാവടയും ബ്രായും മാത്രം . മിഴിച്ചു നിൽകാതെ വാ കുട്ടാ . ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു , അവൾ കൈകൾ നീട്ടി എന്നെ അവളുടെ മാറിലേക്ക് വലിച്ചടുപ്പിച്ചു .ഞാനും അവളും ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി ചുംബിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അവൾ ഇടയിലുടെ കൈ ഇട്ടു എന്റെ ഷർട്ട് ബട്ടണുകൾ അഴിച്ചു . ഞാൻ ഷർട്ട് അഴിച്ചിട്ടു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ഐസ്ക്രീം പോലെ വലിച്ചു കുടിച്ചു . എന്റെ കുട്ടൻ സർവശക്തമായി ജട്ടിയിൽ തള്ളി തുടങ്ങി . അവൻ അവളുടെ തുടകൾകിടയിൽ ഇടം ചോദിച്ചു തിരക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ ചുംബനത്തിനിടെ വലതുകരം താഴോട്ടാകി കുട്ടനെ തടവി. അവൻ ഒന്നുകൂടി ശക്തമായി നിന്നു.

അവൾ എന്റെ ചന്തികളിൽ മാറി മാറി ഞെക്കി. ഞാനും ഇരുകൈകളും അവളുടെ പുറത്ത് കൂടി തടവി കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി. അവൾ പറഞ്ഞു. കുട്ടാ നീ പുറകിനു കെട്ടിപിടിച്ചു എന്റെ ചെവിയുടെ താഴെ ഭാഗത്ത് ഉമ്മ വച്ചേ . ഞാൻ അവളുടെ പുറകിൽനിന്നു എന്റെ കുട്ടൻ അവളുടെ ചന്തിയിൽ അമർനു ഇരു കൈകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ വയറു തടവി അവളുടെ പുറം കഴുത്തിലും ചെവിയുടെ താഴയൂം മാറി മാറി ചുംബിച്ചു . അവൾ നിന്നു പുളഞ്ഞു . നാവും കൂട്ടി എന്റെ കുട്ടാ ....ഞാൻ നാവ് നീട്ടി ചെവിയുടെ പിന്നിൽ ചിത്രം വരച്ചു . അവൾ വികാരം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു , ഞാൻ വയറിൽ നിന്നും കൈ എടുത്തു ബ്രായ്ക്ക് മുകളിൽ കൂടി മുലകളെ മാറി മാറി ഞെക്കി. ബ്രാ അഴിച്ചു മുലപിടിച്ചേ കുട്ടാ.....കേൾകാത്ത താമസം ഞാൻ കൈകൾ കൊണ്ട് ബ്രാ ഹൂക് അഴിച്ചു തുടങ്ങി പക്ഷെ ഇറുക്കം മുലം അഴിക്കാൻ പറ്റിയില്ല . അവൾ സൈഡ് ഇൽ നിന്നും മുലകളെ നടുവിൽ ഞെക്കി തുണിയുടെ വലിവ് അയച്ചു തന്നു . ഞാൻ ഹുക് അഴിച്ചു മുലകളെ തടവി മുല കണ്ണുകൾ എന്റെ കൈകൈളിൽ തടയുന്നു ..അവ തടിച്ചുയർന്നു നിൽക്കുന്നു...ഒരു കൈ കൊണ്ട് പാവാട ചരട് അഴിച്ചു അത് കാലിൽകൂടി ഉതിർന്നു താഴെ വീണു .

അവൾ പെട്ടന്ന് എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു നിന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു . അവളുടെ തുടകൾകിടെ വലിയ ഒരു തവള പോലെ അവളുടെ പൂർ എന്റെ കുട്ടനെ ഞെരിച്ച് അവൾ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു പറഞ്ഞു നമുക്ക് ബെഡിലേക്ക് പോകാം . എന്റെ കൈ പിടിച്ചു അവൾ ബെഡിൽ ഇരുന്നു. അവൾ ചരിഞ്ഞു വശ്യമായി ഒന്ന് ഇരുന്നു . പിന്നെ കാലുകൾ നീട്ടി കട്ടിലിൽ കിടന്നു. ഇടതു കൈകൊണ്ടു എന്നെ വലിച്ചു മാറിൽ കിടത്തി. ഞങ്ങൾ ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം കടിച്ചു രസിച്ചു. പിന്നെ അവൾ എന്റെ തല താഴോട്ടു തള്ളി മുലകളിൽ അമർത്തി എന്റെ മുഖം മോട്ടകുന്നുകൾക്കിടെ തിരഞ്ഞു. പിന്നെ വലതു മുലകണ്ണ് വായിൽ ഇട്ടു നുണയുവാൻ തുടങ്ങി . ഇടതു കൈകൊണ്ടു മുലയുടെ അടിഭാഗം ഞെക്കികൊടുത്തു . വലതു കൈ ഇടതുമുലയിലും മുല കണ്ണിലും ഞെക്കി കൊടുത്തു. അവൾ വികാരം കൊണ്ട് കാലുകള പിണയുകയും, കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ തലമുടി പിടിച്ചു വലിക്കുകയും പുറം തലോടുകയും ചെയ്തു.

അല്പസമയം കഴിഞ്ഞു അവൾ എന്റെ വലതുകരം എടുത്തു അവളുടെ തുടകൾകിടെ വച്ചു, എന്നിട്ട് അവൾ എന്റെ പുറം തടവി. ഞാൻ അല്പം കൂടി കൈ താഴ്ത്തി തുടകളെ നന്നായി തടവി . ചുണ്ടുകൾ പാൽകുടങ്ങളെ വലിച്ചു കുടിച്ചു. തുടയിൽ തടവിയ കൈ ജട്ടിയിൽ അമർത്തി , അത് ആകെ നനഞ്ഞിരുന്നു . കൈ മുകളിൽവലിച്ചു എലാസ്റിക് നു ഉള്ളിൽകൂടി താഴോട്ടു ഇറക്കി. രോമരാജികൾ മഞ്ഞിൽ നനഞ്ഞ പുല്കൊടികൾ പോലെ ഈറനായി ഇരുന്നു. കൈവിരലുകൾ കളിച്ചപോൾ അവൾ തുടകൾ വിടർത്തി..അവളുടെ സാമാനം  ചുണ്ടുകൾ വിടർത്തി . നടുവിരൽ പൂറിൽ ഇറക്കി .നല്ല ചൂടും വഴുവഴുപ്പും ഉണ്ടായിരുന്നു. അവൾ പാമ്പിനെ പോലെ പുളഞ്ഞു, ജട്ടി ഊരി മാറ്റു കുട്ടാ .......ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ജട്ടി താഴോട്ടു വലിച്ചു .. അവൾ ആദ്യം നടുവുയർത്തി .....ജട്ടി വലിച്ചു മുട്ട്കളിൽ എത്തിച്ചു. പിന്നെ കാലുകള മൊത്തം ഉയർത്തി ജട്ടി ഊരാൻ സഹായിച്ചു. അവൾ പാദം ബെഡിൽ ചവുട്ടി മുട്ടുകൾ മടക്കി വച്ചു . ഞാൻ കൈകൾ കൊണ്ട് ഇരുമുട്ടുകളും ഇരുവശം അകത്തി.

അവളുടെ പൂറിന്റെ വായ നന്നായി തുറന്നു കന്ത് തള്ളി നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  പതിയെ കന്ത് തടവി കൊടുത്തു. അവൾ പുളയാൻ തുടങ്ങി. അവൾ എന്നെ വലിച്ചു മുകളിൽ കിടത്തി ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ചുണ്ടുകളെ കടിച്ചു അമർത്തി കെട്ടി പിടിച്ചു .അവളുടെ മുലകൾ എന്റെ മാറിൽ നെരിഞ്ഞു. അവൾ കാലുകള നന്നായി വിടർത്തി ..എന്റെ കുട്ടൻ അവളുടെ പൂറിൽ ഞെരിഞ്ഞു.  അവൾ വലതു കൈ എടുത്തു എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ തട്ടി മുകളിൽ ഉയർത്താൻ ആഗ്യം കാണിച്ചു . ഞാൻ മുട്ടുകളെ കുത്തി അരകെട്ടു മുകളിൽ ഉയർത്തി .അവൾ കുട്ടനെ കയിൽ എടുത്തു ഒന്ന് രണ്ടു പ്രാവശ്യം കുലുക്കി പിന്നെ അഗ്രം പിടിച്ചു പൂറിൽ വച്ചു. ഇതിനിടെ കുട്ടൻ ആകെ ചീർത്തു വലുതായി .എന്റെ കുണ്ണ അതിൽ കയറാൻ ശ്രമപ്പെട്ടു. അപ്പോൾ അവൾ മുട്ടുകളെ ഒന്നുകൂടി വിടർത്തി പൂറ് വിടർത്തി തന്നു. പതിയെ തള്ള്....ഞാൻ കുട്ടനെ പതിയെ പൂറിൽ തള്ളി കൊടുത്തു . കുറച്ച് ഇറക്കി പുറത്ത് എടുത്തു പതിയെ തള്ളി..... അവളും കുണ്ടി പൊക്കി കുട്ടനെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി ഇറക്കി. അവൾ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ പതിയെ കടിച്ചു മുല മാറിൽ ഉരച്ചു.




No comments:

Post a Comment