ലിങ്ക്

Tuesday, January 31, 2023

സെക്സിന് അമ്മയും പെങ്ങളും ഇല്ല- പാർട്ട് 4

‘അമ്മച്ചിയുടെ കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ ഇവൻ കിടന്ന് വെട്ടുന്നല്ലോ.” അവൾ ഒന്നും കൂടി എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചമർത്തി.

“ നീ എന്താ ചോദിച്ചെ.. വിരിഞ്ഞതാണോ എന്ന് അല്ലെ…എന്റെ പൊന്നുമോനെ അതൊന്നു കാണേണ്ടത് തന്നെയാ…നല്ല ചുവന്ന് തുടുത്ത് ജയഭാരതിയുടെ സൈസിൽ ഒരെണ്ണം. നീ ബാക്കി കേൾക്ക്…ഞാൻ നല്ലതുപോലെ വീണ്ടും നോക്കി..അമ്മച്ചി ആഞ്ഞ് ഊമ്പുകയാണ്..അമ്മച്ചിയുടെ തല മറയ്ക്കുന്നത് കാരണം അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ കാണാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.

അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്. അപ്പഛൻ അമ്മച്ചിയുടെ ചക്കമുലകൾ രണ്ടും പിടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എനിക്കാകെ പെരുത്ത് കയറി. എന്റെ പൂറ് കഴ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ പതുക്കെ ചുരിദാറിന്റെ പാന്റൂരി ഷഡ്ഡിക്കകത്ത് കയ്യിട്ടു. പൂറാകെ നനഞ്ഞ് കുളമായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.” “ഇപ്പോഴും ഒട്ടും മോശമല്ല..മുല്ലപെരിയാർ കവിഞ്ഞൊഴുകുന്ന പോലല്ലെ നിന്റെ പുറ്റിൽ നിന്നും വരുന്നത്.“

ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കൈ അമർത്തി

“ങ്ങ്ഹാ .. നീപതുക്കെ പൂറ് മൊത്തം അമർത്ത്. ങ്ങ്ഹാ…അങ്ങനെ തന്നെ.”

അവൾ എന്റെ കുണ്ണയിലെ പിടിയമർത്തി പതുക്കെ എന്റെ കുണ്ണ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. “എങ്ങനെ പറയാനാ..നീ വെറുതെ ഇരിക്കുന്നില്ലല്ലോ..ശരി കേട്ടോ..

ഞാൻ പതുക്കെ കന്തിൽ അമർത്താൻ തുടങ്ങി. അകത്ത് എന്താ നടക്കുന്നെ എന്നറിയാൻ ഞാൻ വീണ്ടും നോക്കി.

അമ്മച്ചി ഊമ്പൽ നിർത്തി കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്നു. അപ്പഛൻ നിലത്തിരുന്നു അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ് തിന്നുന്നു.

എനിക്കാണെങ്കിൽ ഒന്നും കാണാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവരുടെ പൊസിഷൻ അങ്ങനെ ആയിരുന്നു. ഞാൻ ഒന്നു എത്തിനോക്കി. അപ്പോൾ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറിന്റെ മേൽഭാഗം കാണാം.

അതൊരു കാട് മോനേ…ഞാൻ കുറച്ച് റബ്ബർ ഷീറ്റ് എടുത്തിട്ട് അതിന്റെ മുകളിൽ കയറി നിന്നു. അപ്പോൾ ഒരുവിധം കാണാം. അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ് നക്കാൻ അപ്പഛൻ കിടന്ന് പെടാപ്പാട് പെടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അത്ര മൈരാ അമ്മച്ചിയുടെ പുറ്റിൽ . അപ്പഛന് ആകെ കലിയിളകി.”

“എന്തുവാടി പൂറിമോളെ ഇത്..നല്ലതു പോലെ ഒന്ന് മൂഞ്ചാൻ പറ്റുന്നില്ലല്ലോ. ഈ മൈരൊക്കെ ഒന്ന് വെട്ടി കളഞ്ഞുടെ നിനക്ക്..”

“പിന്നേ.. ഇതു വെട്ടി വൃത്തിയാക്കി ആരെ കാണിക്കാൻ ..നിനക്ക് പണ്ണാൻ ഇത്രയൊക്കെ സൗന്ദര്യം മതി പന്ന പൊലയാടിമോനെ.. കാലിന്റെ ഇടയിൽ ഇരുന്ന് കൊണവധികാരം പറയാതെ നിന്റെ കുണ്ണയെടൂത്ത് കേറ്റടാ അമ്മേ പണ്ണി”

“ഒന്നടങ്ങടി തവിടിശ്ശി..എന്റെ കുണ്ണ ഒന്നുകൂടി മൂക്കട്ടെ…” അപ്പഛൻ വീണ്ടും അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് മുങ്ങി.

“നല്ലോണം നക്ക് മോനെ…എന്റെ കന്ത് ഊമ്പടാ കണ്ണാ..ഓ.അങ്ങനെ തന്നെ…എന്റെ പൊന്നല്ലെ ഒന്നു കേറ്റ് നിന്റെ കുണ്ണ’ അമ്മച്ചി സഹിക്കവയ്യതെ കേണു.

“എങ്കിൽ ഇന്നാ പിടിച്ചോ…” അപ്പഛൻ എണീറ്റ് കട്ടിലിൽ കയറി കുണ്ണയെടുത്ത് ഒന്ന് തടവി അപ്പൊഴാണ് ഞാൻ ആ കുണ്ണ ഒന്ന് നല്ലതുപോലെ കാണുന്നത്. കുണ്ണ കണ്ടയുടനെ എന്റെ കന്തിരുന്നു വിങ്ങി.

“എങ്ങനെയുണ്ടടി അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ…“എനിക്കാണെങ്കിൽ അവളുടെ വിവരണം കേട്ട് സഹിക്കാൻ വയ്യാതെയായി. ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ ഒന്നുകൂടി അമർത്തി.

‘നിന്റെ കുണ്ണയെക്കാളും നീളമുണ്ട്. പക്ഷെ ഇതിന്റെ അത്ര വണ്ണമില്ല. നിറവും. നിന്റെ കുണ്ണ നല്ല ചുവന്നല്ലെ ഇരിക്കുന്നെ.”

അവൾ കുനിഞ്ഞ് കുണ്ണയിൽ ഒരുമ്മ തന്നു.എന്റെ കുണ്ണ തേൻ ഒലിപ്പിച്ച് തുടങ്ങിയിരുന്നു. അവൾ അത് നക്കിയെടുത്തു.

“നല്ല രുചി നിന്റെ തേനിന്..”

“പിന്നെ ഈമ്പാം..ഞാൻ നിനക്ക് വയറ് നിറച്ച് കുടിക്കാൻ തരാം..നീ ബാക്കി പറ’ എന്റെ ക്ഷമ കെട്ടു.

“അപ്പഛൻ പതുക്കെ കുണ്ണയുഴിഞ്ഞ് തടവി അമ്മച്ചിയുടെ പുറ്റിലേക്ക് കയറ്റി. പിന്നെ എനിക്ക് കാണാൻ പറ്റുന്നത് അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങുന്നതും താഴുന്നതുമായിരുന്നു”

“എന്തുവാടി ഇത്..കുളത്തിൽ കല്ലിട്ടപോലെ ആയല്ലൊ…നീ വേറെ അവരാധിക്കാൻ പോകുന്നുണ്ടോടി. ”

“പൊട്ടാ പൂറിമോനെ .അവരാതിക്കുന്നത് നിന്റെ തള്ളയാ.മൂന്ന് പെറ്റതല്ലെ ഇത്രയും മൂറുക്കമേ കാണു..നിനക്ക് വേണമെങ്കിൽ പണ്ണ്..

അപ്പഛന്റെ അടിയുടെ താളത്തിനനുസരിച്ച് അമ്മച്ചി അടിയിൽ നിന്നു ചന്തി തള്ളിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

എനിക്കാണെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും ഉടനെ ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ ഭ്രാന്ത് പിടിക്കുന്ന പോലെയായി.

ഞാൻ എന്റെ ചൂരിദാറിന്റെ ടോപ്പ് ഊരി ബ്രേസിയർ പൊക്കി മുലകൾ വെളിയിൽ എടുത്ത് ഞെരിച്ചുടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.

അതോടൊപ്പം കന്തിലെ തിരുമലും കൂടി. അകത്തപ്പോൾ തകർത്ത് പണി നടക്കുകയായിരുന്നു.

“എന്താടാ നിന്റെ അടിക്ക് ഒരു ഉഷാറില്ലത്തെ.. സ്റ്റാമിന ഒക്കെ പോയൊ…“ അമ്മച്ചി അടിയിൽ കിടന്ന് തള്ളിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

‘നിന്റെ ഈ കുളത്തിൽ ഇട്ടടിക്കാൻ ഇത്രയും ഉഷാർ മതി.

എന്റെ പൊന്നു പൂറിയല്ലെ ..നിന്റെ പൂറൊന്ന് മുറുക്കി താടീ.”

“ഇല്ലടാ മോനേ, ഇത്രയുമെ പറ്റത്തൊള്ളു…ഇനിയും ഇറുക്കം വേണമെങ്കിൽ വല്ല കൊച്ചു പിള്ളരെയും പിടിച്ചടിക്ക്. . അമ്മച്ചി വീണ്ടും ചന്തിയിട്ട് തള്ളികൊണ്ടിരുന്നു.

“അതിനിപ്പൊ ഞാനെവിടെ പോകും. .നീ ഇപ്പൊ നല്ലതുപോലെ ഒന്നിറുക്കുടി എന്റെ പൊന്നേ.. “തോട്ടത്തിൽ നല്ല കൊച്ചു പിള്ളേരില്ലെ?..അവരെ പോയി പണ്ണ്..അല്ലെങ്കിൽ ഇവിടെ തന്നെ ഉണ്ടല്ലൊ കുണ്ടിയും മുലയും ഉള്ള ഒരെണ്ണം അവളെ വിളിച്ച് അടിക്ക്.” ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഒന്ന് ഞെട്ടി.

അമ്മച്ചി എന്നെയാണോ ഉദ്ദേശിച്ചത്?

“അതാരാടി ഞാനറിയാത്ത ഒരു ചരക്ക്?”

“പിന്നേ..ഒടിയനോടാണോ മായം..ഞാൻ ആലീസിന്റെ കാര്യമാ പറഞ്ഞത്.”

ഞാൻ ശരിക്കും ഞെട്ടി.

അമ്മച്ചിക്കെന്താ കാമം കൊണ്ട് ബുദ്ധി മറഞ്ഞൊ?

എന്റെ കുഴപ്പെല്ലാം ഇറങ്ങി.

“എടീ പൊലയാടി..അവൾ നമ്മുടെ മോളല്ലേ…”

പാവം അപ്പഛൻ..എനിക്ക് ആകെ സങ്കടം വന്നു.

നമ്മുടെ അപ്പഛന് സഹിക്കാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകില്ല അമ്മച്ചി അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. ഞാൻ ആകെ ചിന്താക്കുഴപ്പത്തിലായി.

വീണ്ടും അകത്തോട്ട് നോക്കിയപ്പോൾ അപ്പച്ചന്റെ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടുന്നത് കണ്ടു. “കണ്ടോ കണ്ടോ…അവളുടെ കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ അടിയുടെ ഊക്ക് കൂടുന്നത്. എടാ കള്ളാ.. എനിക്കറിഞ്ഞുടെ നിന്നെ..നീ അവളേ, അല്ല നിന്റെ തള്ള വെരെ പണ്ണും എന്ന് എനിക്കറിയാം” അമ്മച്ചി പറഞ്ഞത് ശരിയായിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും അപ്പഛൻ എന്തൊ അമാനുഷിക ശക്തി കിട്ടിയത്പോലെ പറന്നടിക്കൻ തുടങ്ങി. എനിക്കും ആദ്യമുണ്ടായ വിഷമം ഒക്കെപോയി വീണ്ടും കഴപ്പിളകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ വീണ്ടും കന്തിൽ ഞെരടി. പതുക്കെ ഒരു വിരൽ അകത്തേക്ക് കേറ്റാൻ നോക്കി. കുറച്ച് കയറിയപ്പോൾ വേദന എടുക്കാൻ തുടങ്ങിയത് കൊണ്ട്. ആ ശ്രമം ഉപേക്ഷിച്ചു.

ഞാൻ പരിസരം മറന്ന് പൂറ് മുഴുവൻ ഞരിച്ചമർത്തി. അകത്തുള്ള കളിയൊന്നും ശ്രദ്ധിക്തായി ‘ശരിയാടീ.. നമ്മുടെ മോള് ഒരു ചരക്ക് തന്നെയാ…അവളുടെ ചന്തികൾ കാണാൻ തന്നെ എന്ത് രസമാ…അവളെ പണ്ണണമെങ്കിൽ കുനിച്ചു നിർത്തി പണ്ണണം..പൂറിമോള് കഴപ്പിളകി നിൽക്കുകയായിരിക്കും”

ഇതു കേട്ടതും എനിക്ക് എന്തൊ ആകുന്നത് പോലെ തോന്നി. എന്റെ പൂർ കഴച്ച് പൊട്ടുമെന്ന് തോന്നി. ഞാൻ എന്റെ കന്തിൽ കുറച്ച് കൂടി സ്പീഡിൽ ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. അകത്ത് എന്താ നടക്കുന്നത് എന്നറിയാൻ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ടത് അപ്പഛൻ എന്നെ നോക്കി അമ്മച്ചിയെ പണ്ണുന്നതാണ്.

എന്തു ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ ഞാൻ കുഴഞ്ഞു. അപ്പഛന്റെ മുഖത്ത് ഒരു കമ്പിചിരി ഞാൻകണ്ടു. എന്നെനോക്കി അപ്പച്ചൻ ചുണ്ട് കടിച്ചു.എനിക്ക് അവിടുന്ന് പോകാൻ തോന്നിയില്ല പകരം ഞാൻ എന്റെ കന്ത് ഞെരടുന്നതിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. “നീ പറഞ്ഞതു ശരിയാ. അവൾ ഒരു ചരക്കാ…അവളുടെ ചന്തികൾ കണ്ടിട്ട് എനിക്കു തന്നെ ഒന്ന് തിന്നാൻ തോന്നിയിട്ടുണ്ട്.

കള്ള തായോളി നിന്റെ മനസിൽ ഇപ്പൊ അവൾ ആണെന്നു എനിക്കു മനസിലായി. നിന്റെ അടി എനിക്ക് നല്ലത് പോലെ ഏൽക്കുന്നുണ്ട്. അവളാണെന്ന് വിചാരിച്ചാ പണ്ണല് ..എന്നെ പണ്ണി കൊല്ലട്ടാ…അങ്ങനെതന്നെ.എൻറീശോയെ..ഞ്ഞനിതാ നിന്റെ അടുത്തേക്ക് വരുന്നേ.” എനിക്കും പൊട്ടാറായി.

ഞാനും സ്പീഡ് കൂട്ടി,

എന്റെ മുലകൾ ഞെരിച്ചുടച്ചു.

എനിക്ക് തലയെല്ലാം പെരുത്ത് കയറുന്നത് പോലെ,

ഞാനും അപ്പചരനെ നോക്കി കൊണ്ടായിരുന്നു വിരലിട്ടുകൊണ്ടിരുന്നത്.

ഞങ്ങൾ രണ്ടും മുഖത്തോട്ട് മുഖം നോക്കി പരിപാടി നടത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ ഞരമ്പുകൾ വലിഞ്ഞ് മുറുകി. പുറ്റിൽ നിന്നും വെള്ളം പുറത്തേക്ക് ചാടി.

“എനിക്ക് വരാറായേ..വന്നു.”

അപ്പഛനും അമ്മച്ചിക്കും വന്നു.

ഞാൻ അവിടെത്തന്നെ നിന്നു. എന്റെ കൈ അപ്പൊഴും പൂറ്റിൽ തന്നെയായിരുന്നു.

എന്റെ പൂറ്റിലെ വെള്ളം എന്റെ വിരലിൽ എടുത്ത് അപ്പച്ചനെ കാണിച്ചുകൊണ്ട് വയിൽ വെച്ച് ഊമ്പി.

അത് കണ്ടപ്പോൾ അപ്പഛൻ വീണ്ടും അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് രണ്ടടി വെച്ച് കൊടുത്തു.

“മതീട കണ്ണാ..എനിക്ക് മതിയായേ..നിർത്ത്..

അമ്മച്ചി തളർന്ന് പോയിരുന്നു. അപ്പച്ചൻ കുണ്ണയൂരിയെടുത്തു. കുണ്ണയപ്പോഴും കമ്പിയായിത്തന്നെ ഇരുന്നു. അമ്മച്ചിയുടെ പൂർ തേനിൽ കുളിച്ച് അവൻ നിന്ന് തിളങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

‘എന്നാ പണിയാ നിങ്ങള് പണിഞ്ഞത്.. ഇത്രയും നാളായി ഇങ്ങനെ ഒരു പണി പണിഞ്ഞിട്ടില്ല. എനിക്കറിയാം പണ്ണമ്പോൾ ആലീസായിരുന്നു മനസിൽ അല്ലെ?..”

അപ്പഛൻ എന്തു പറയണമെന്നറിയാതെ കുഴഞ്ഞു.

ഞാൻ എന്റെ നടുവിരൽ കുണ്ണ യൂമ്പുന്ന പോലെ വായിൽ വെച്ച് ഊമ്പി കാണിച്ചു.

നാക്ക് വെളിയിൽ ഇട്ട് എന്റെ ചുണ്ട് മുഴുവൻ നക്കി കാണിച്ച് അപ്പഛനെ കൊതിപ്പിച്ചു. എന്തോ ഞാൻ അപ്പോൾ ഒരു തേവിടിശ്ശിയെപോലെ പെരുമാറി.

“അവളെ പറ്റി പറഞ്ഞപ്പൊൾ എവിടുന്നാണ് അറിയില്ല ഒരു ശക്തിവന്നു..അവളെ പെണ്ണന്നെന്ന് വിചാരിച്ച് കൊണ്ടാ നിന്നെ ഞാൻ പണ്ണിയത്. ഇത്രയും സുഖം എനിക്കും ഇതുവരെ കിട്ടിയിട്ടില്ല”

അപ്പഛൻ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി തന്നെയായിരുന്നു അമച്ചിയോടു സംസാരിക്കുന്നത്.

ഞാനും മുഴുവനെ തന്നെ അപ്പഛനെ നോക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.

അപ്പഛൻ കുണ്ണയെടുത്ത് തടവി എനിക്ക് കാണിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു.

“അവളെ കണ്ടാൽ ആർക്കും ഒന്നു പണ്ണാൻ തോന്നും.

അച്ചായന് വേണമെങ്കിൽ ഒന്ന് വളച്ച് നോക്ക്..പക്ഷെ പണ്ണരുത്

.അതൊക്കെ അവളുടെ കെട്ട് കഴിഞ്ഞ് മതി. പിന്നെ അവളെ കിട്ടിക്കഴിയുമ്പോൾ എന്നെ കളയരുത്..കൂടത്തി എനിക്കും അവളെ ഒന്ന് വേണം”

എനിക്ക് സ്വർഗം കിട്ടിയ സന്തോഷമായിരുന്നു. അമ്മച്ചി സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു. ഇനി നേരെ ചെന്ന് അപ്പഛന്റെ കുണ്ണയെടൂത്ത് ഊമ്പിയാൽ മതി.

“അതിന് അവൾ സമ്മതിക്കുമോ?..” എന്നെ നോക്കിയായിരുന്നു അപ്പഛൻ ചോദിച്ചത്. ഞാൻ സമ്മതം എന്ന് കണ്ണടച്ച് കാണിച്ചു. അപ്പ ഛന്റെ കുണ്ണ നിന്ന് വെട്ടി

“അതൊക്കെ അച്ചായന്റെ കഴിവു്.

പിന്നെ അവൾ എന്റെ മോളാണെങ്കിൽ ചിലപ്പോൾ ഇപ്പൊ ആതന്നെ സീൽ പൊട്ടിക്കാണും.’

അതു കേട്ടപ്പോൾ അപ്പഛൻ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.

ഞാൻ ഇല്ല എന്ന് തലയാട്ടി കാണിച്ചു.

അപ്പഛന് സന്തോഷമായി എന്ന് തോന്നുന്നു. ഒരു ചിരി അപ്പഛന്റെ മുഖത്ത് തത്തിക്കളിച്ചു.

“ഞാൻ പോയി കുളിക്കട്ടേ…പിള്ളേർ ഇപ്പൊ വരും’ അമ്മച്ചി എണീറ്റ് ബാത്ത് റൂമിലേക്ക് പോയി. ഞങ്ങൾ വീണ്ടും പരസ്പരം നോക്കിത്തന്നെ നിന്നു.

“നീ കുളിക്കാൻ പോവുകയാണോ?..”

“അതേച്ചയാ..ശരീരം മുഴുവൻ ഒരു വേദന..ഒന്ന് ചൂട് വെള്ളത്തിൽ കുളിക്കണം..എങ്ങനെ വേദനിക്കാതിരിക്കും അമ്മാതിരി പണ്ണമെല്ല പണ്ണിയത്.” അതും പറഞ്ഞ് അമ്മച്ചി കുളിക്കൻ പോയി.

‘നാളെ ലോഡുള്ളതാ..ഞാൻ നമ്മുടെ കൈയ്യിലുള്ള ഷീറ്റ് എത്രയുണ്ടെന്ന് നോക്കട്ടെ ..നീ കുളിച്ച് കഴിഞ്ഞ് എനിക്ക് ഒരു ചായ ഇട്ട് കൊണ്ട് വാ”

ഞാൻ ഞെട്ടി.

അപ്പഛൻ ഇങ്ങാട്ടാണല്ലോ വരുന്നത്. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് എന്റെ ചുരിദാർ എടുത്ത് ഇടാൻ തുടങ്ങി. അതിനുള്ള സമയം പോലും കിട്ടിയില്ല. അപ്പഛൻ അപ്പോഴേക്കും മുറിയിലേക്ക് കയറി വന്നു. അതും കുണ്ണയും കുലപ്പിച്ച് പിറന്ന പടി.

ഞാൻ എന്റെ തുണിയെല്ലാം കൂട്ടി എന്റെ മുലകൾ മറച്ച് എന്തു ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ നിന്നു.

‘ടാ.നീ എന്താ പന്തം കണ്ട പെരുച്ചാഴിയെ പോലെ ഇരിക്കുന്നെ?..” എനിക്കു ആകെ ഒരു മരവിപ്പായിരുന്നു. അമ്മാതിരി കാര്യങ്ങൾ അല്ലെ കേട്ടത്. എന്റെ ‘എക്സ്ടീം വൈൽഡ് ഡ്രീംസിൽ’ പോലും സംഭവിക്കാത്ത കാര്യങ്ങൾ, ലോകമാകുന്ന വേദിയിൽ ജീവിതമാകുന്ന നാടകത്തിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾ ആണ് നമ്മൾ എല്ലാം എന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്, അങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ നല്ല നടനും, നല്ല നടിയും, നല്ല പുതുമുഖ താരവും എല്ലാം ഇവരായിരിക്കും. അത്ര തന്മയത്വമായി അല്ലെ ഇവർ നമ്മുക്ക് മുന്നിൽ അഭിനയിക്കുന്നത്. ഇങ്ങനെ ഒരോന്ന് ആലോചിച്ചിരിക്കുമ്പോഴാണ് അവളുടെ ചോദ്യം കേട്ടത്.

“ണ്ടേ..നീ എന്താ ചോദിച്ചെ?” * എന്താ ഇവിടൊങ്ങുമല്ലേ..എന്താ ആലോചിക്കുന്നത്?..

ഇതെല്ലാം കേട്ടിട്ട് ഞങ്ങളെ കൊല്ലാൻ തോന്നുന്നുണ്ടോ..? അവളുടെ മുഖത്ത് എന്റെ അടുത്ത് ഒന്നും പറയണ്ടായിരുന്നു എന്ന ഒരു ഭാവം

“അതല്ല മോളേ ..നമ്മുടെ വീട്ടിൽ ഇത്രയും നല്ല കാര്യങ്ങൾ നടന്നിട്ട് ഇതുവരെ ഞാനൊന്നും അറിഞ്ഞില്ലല്ലോ എന്നാലോചിക്കുകയായിരുന്നു.”


No comments:

Post a Comment