ലിങ്ക്

Tuesday, January 31, 2023

സെക്സിന് അമ്മയും പെങ്ങളും ഇല്ല- പാർട്ട് 5


എനിക്കും ഇൻസെസ്റ്റിൽ താൽപര്യം ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾക്കും സന്തോഷമായി. “അപ്പോൾ നിനക്ക് വിഷമം ഒന്നുമില്ലല്ലോ?..”അവൾ ഒന്നുകൂടി ഉറപ്പാക്കാൻ വേണ്ടി ചോദിച്ചു. “ഇല്ലെന്ന് മാത്രമല്ല ഇത്രയും നാൾ ഞാൻ വെറുതെ വാണമടിച്ച് കളഞ്ഞല്ലോ എന്നൊർക്കൂമ്പോൾ ഒരു വിഷമവും..” ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ പുറ്റിലേക്ക് കൈയ്യിട്ടു. അതാകെ, നനഞ്ഞ് കുതിർന്നിരുക്കുകയായിരുന്നു. ബഡ്ഷീറ്റിലും അവളുടെ കടിവെള്ളം വീണ് നനഞ്ഞിരുന്നു. ഇത്രയും വെള്ളമോ? “വേണ്ടടാ..ഇനി കുറച്ച് നേരത്തേക്ക് അവിടെ തൊടണ്ടാ…എനിക്ക് ഇപ്പൊ ത്തന്നെ രണ്ട് പ്രാവശ്യം വന്നു. ഇനി എനിക്ക് വയ്യ.” “അതെങ്ങനാടി നിനക്കു വന്നത്?..’ എനിക്കതിശയം തോന്നി

“എട പൊട്ടാ…അന്നത്തെ കാര്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ നീ എന്താ കാണിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നത്. എന്റെ പൂറ് മൊത്തം നീ തെരടി കുളമാക്കിയില്ലെ..ഞാൻ പറയുമ്പോൾ നീ ഈ ലോകത്തൊന്നുമല്ലായിരുന്നു. നല്ല സുഖം ഉണ്ടായിരുന്നത്കൊണ്ട് ഞാൻ തടഞ്ഞതുമില്ല.”അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു വികൃതി ചിരിയുണ്ടായിരുന്നു. “അമ്പടീ പൂറീ., അപ്പോൾ നീ ഇത്രയും നേരമായി എന്നെ പറ്റിക്കുകയായിരുന്നു അല്ലെ..നീ എന്റെ കുണ്ണ കണ്ടോ… അവൻ നിന്ന് വിങ്ങുകയാ ..നിനക്ക് ഇവനെ കുറിച്ച് വേവലാതിപ്പെടേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ..നിന്റെ കാര്യം ഭംഗിയായ് നടന്നല്ലോ.” “എന്താടാ നീ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്…ഞാൻ എന്റെ കാര്യം മാത്രം നോക്കിയെന്നോ….ഇനിയും എന്തോരം പറയാനുണ്ടെന്നറിയാമോ…നീ ഇനിയും ഞെട്ടാൻ ഇരിക്കുന്നതേ ഉള്ളൂ…നീയല്ലെ പറഞ്ഞെ എല്ലാം പറയാതെ എന്നെ ഉറക്കത്തില്ല എന്ന്..എങ്കിൽ പിന്നെ എല്ലാം പറയാം എന്ന് തന്നെ വിചാരിച്ചു.

എനിക്കാണെങ്കിൽ എത്ര പോയാലും പിന്നെയും പിന്നെയും വേണം എന്നാ ..അത്ര കഴപ്പോ എനിക്ക്” “നീ പിണങ്ങണ്ടാ..വരാനിരിക്കുന്ന ദിവസങ്ങൾ നിനക്ക് ജീവിതത്തിൽ മറക്കാൻ പറ്റാത്തതും നിനക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റാത്തതും ആയിരിക്കും. പക്ഷെ അതിന് നിന്റെ സഹകരണം കൂടി വേണം ..എന്താ സമ്മതിച്ചോ? “സമ്മതിക്കാതെ നിവൃത്തിയില്ലല്ലോ. എന്റെ കാര്യവും നടക്കണ്ടേ…” “നീ എനിക്ക് .. സഹകരിച്ചില്ലെങ്കിലും നിനക്ക് തരാനുള്ളത് ഞാൻ തരും ..എന്റെ കെട്ട് ഒന്ന് കഴിഞ്ഞോട്ടെ. “ഇല്ല മോളേ…ഇനി എനിക്ക് എല്ലാം നീ തന്നെയാ…നീ പറയുന്നത് പോലേ ഇനി ഞാൻ പ്രവർത്തിക്കത്തൊള്ളു. ഞാൻ നിന്റെ ശിഷ്യനായി. എന്നെ സ്വീകരിച്ചാലും ഗുരു“ ഞാൻ തല കുമ്പിട്ട് അവളുടെ മുലക്കണ്ണിൽ നോവിക്കത്തെ ഒരു കടി കൊടുത്തു.

“സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്നു ശിഷ്യാ …എന്താ നിന്റെ ഗുരു ദക്ഷിണ? “ഇതു തന്നെ. ഏത് പാതിരായ്ക്ക് ചോദിച്ചാലും ഒരു മടിയും കൂടാതെ ഞാൻ തരും..കൂടാതെ എന്റെ ഗുരുവിന്റെ അനുവാദമില്ലാതെ ഇവൻ ആരുടെ മൂന്നിലും പോകില്ല.എന്താ പോരെ.. ഞാൻ എണീറ്റ എന്റെ കുണ്ണയെടുത്ത് അവളുടെ ചൂണ്ടിൽ മുട്ടിച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. “നിന്റെ ദക്ഷിണയും സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.” അവൾ എന്റെ കുണ്ണ മൊത്തം വായിലേക്ക് കയറ്റി ഊമ്പി. “എൻറമ്മോ..എന്തൊരു സുഖം..നിന്റെ വായിൽ കയറ്റിയപ്പോഴേ ഇത്ര സുഖം..അപ്പോൾ നിന്റെ പൂറ്റിൽ കയറ്റുമ്പോൾ എന്തായിരിക്കും സുഖം” “അതിന് മോൻ കുറച്ച് കൂടി കാത്തിരിക്കണം..എന്റെ കെട്ട് കഴിഞ്ഞാൽ സീല് പൊട്ടിച്ചിട്ട് ആദ്യം നിന്നെകൊണ്ടേ പണ്ണിക്കൂ. അതുറപ്പ്. അവൾ എന്റെ കുണ്ണ നല്ലതു പോലെ ഒന്നുഴിഞ്ഞു. “ശരി..ഇനി ഞാൻ പറഞ്ഞ് തീരുന്നത് വരെ നീ മിണ്ടാനോ, എന്നെ തൊടാനോ പാടില്ല. അതുപോലെ ഞാനും പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞേ നിന്റെ കുണ്ണയിൽ തൊടുകയുള്ളൂ. ഓകെ’

അവൾ അവസാനമെന്നൊണം എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചൊന്നമർത്തി. അതു കഴിഞ്ഞു കട്ടിലിൽ നേരെ കിടന്ന് ഒരു തുണിയെടുത്ത് അവളുടെ മേലേക്കീട്ട് എന്റെ സൈഡിലേക്ക് ചരിഞ്ഞ് കിടന്നു. അവളുടെ ആ കിടപ്പ് ഒന്നു കാണേണ്ടത് തന്നെയാ. ഒരു കൈ തലയിൽ കുത്തി ചരിഞ്ഞാണ് കിടക്കുന്നത്. അവൾ പുറത്തിട്ടിരുന്ന തുണി അവളെ മൊത്തം മറച്ചിട്ടില്ലായിരുന്നു. മൂലകളുടെ കുറച്ച് ഭാഗവും ഇടുപ്പും പുറത്തായിരുന്നു. നല്ല വിരിഞ്ഞ അരക്കെട്ടുള്ള അവളുടെ കിടപ്പ് കണ്ടാൽ മതി ഒരു മാസത്തേക്ക് വാണമടിക്കാൻ . “എങ്കിൽ തുടങ്ങിക്കോ..ഇനി ഞാൻ പറഞ്ഞ് തീരുന്നത് വരെ മിണ്ടില്ല. “ ഞാനും കട്ടിലിൽ കയറി അവൾക്കഭിമുഖമായി ഇരുന്നു. ഞാൻ ഒന്നും മറയ്ക്കാൻ പോയില്ല. ഇനി തുറക്കാൻ പോകുന്ന രഹസ്യങ്ങളെ ഉൾക്കൊള്ളനായി ഞാൻ കാതോർത്തിരുന്നു.

“ഒരു നൂൽ ബന്ധം പോലുമില്ലതെ അപ്പൻ എന്റെ മൂന്നിലേക്ക് നടന്നു വന്നു. അതു വരെയുണ്ടായിരുന്ന ധൈര്യവും കമ്പിയും ഒക്കെ പോയി. എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ ഞാൻ തലകുനിച്ചു നിന്നു. ഉള്ള തുണിവെച്ച് എനിക്ക് മറയ്ക്കാൻ പറ്റാവുന്ന അത്രയും നഗ്നത ഞാൻ മറച്ചുപിടിച്ചു. ഞാൻ വീണ്ടും അപ്പഛനെ ഇടം കണ്ണിട്ടു നോക്കി. അപ്പൊഴും അപ്പഛൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് ഉഴിഞ്ഞു ചുണ്ട് നക്കി എന്റെ അടിമുതൽ മുടിവരെ നോക്കി വെള്ളമറിക്കുന്നത് കാണാമായിരുന്നു. എന്റെ നഗ്നമായ ഭാഗങ്ങളിൽ അപ്പഛന്റെ കണ്ണുകൾ കുറച്ച് നേരം ഉടക്കി നിൽക്കും. പിന്നെ വീണ്ടും അപ്പഛന്റെ കണ്ണുകൾ സഞ്ചരിക്കാൻ തുടങ്ങും. എനിക്കും ഒരു രസം കിട്ടിത്തുടങ്ങി. എന്തായലും നനഞ്ഞു. ഇനി കുളിച്ച് കയറാം, അല്ലേങ്കിൽത്തന്നെ ഞാൻ എന്തിനാ പേടിക്കുന്നെ. അപ്പഛൻ എന്നെ പണ്ണനായി തന്നെയല്ലെ വന്ന് നിൽക്കുന്നത്, അമ്മച്ചിക്കും സമ്മതം.

ഞാൻ വീണ്ടും അപ്പഛന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് നോക്കി. അത് മൂഴുത്ത് ഒരു ഏത്തയ്ക്കയോളം ആയി. അമ്മച്ചിയുടെ പൂർത്തേൻ അപ്പോഴും കൂണ്ണയിൽ പറ്റിയിരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ അറിയാതെന്നൊണം എന്റെ മൂലകളെ മറച്ചിരുന്ന തുണിയുടെ പിടി വിട്ടു. എന്റെ മുഴുത്ത മുലകൾ നോക്കി അപ്പഛൻ വെള്ളമിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്തേ അപ്പഛൻ അവിടെ തന്നെ നിന്ന് കളഞ്ഞത്?..എനിക്കാണെങ്കിൽ വീണ്ടും ഒഴുക്ക് തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഇനി ഞാൻ പോയി അപ്പചന്റെ കുണ്ണ വായിലിടാനാണോ അപ്പഛൻ കാത്ത് നിൽക്കുന്നത്? എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ ഞാൻ ആകെ കുഴപ്പത്തിലായി.”

“പൂറിമോളെ നിനക്കങ്ങ് പോയി. അപ്പഛന്റെ കുണ്ണയെടുത്തു ഊമ്പിക്കുടായിരുന്നൊ…? എനിക്കു ക്ഷമ കെട്ടു . “നിന്നോടല്ലെ പറഞ്ഞ ഞാൻ പറഞ്ഞ് തീരുന്നത് വരെ മിണ്ടരുതെന്നു.. നിനക്കു കേൾക്കണോ അതൊ ഞാൻ നിർത്തട്ടോ? “എന്റെ പൊന്നു മോളല്ലെ..സോറി. ഇനി ഞാൻ മിണ്ടില്ല..നീ നിർത്തല്ലെ ..ബാക്കി കൂടെ പറയെന്റെ ചേച്ചി പൂറി’ ഞാൻ അവളുടെ പുറത്തുകിടന്നിരുന്ന മുലയിൽ ഒന്ന് പിടിച്ചു.

“എടുക്കെടാ കൈ. പറഞ്ഞ് തീരുന്നത് വരെ തൊടരുതെന്നെ…എല്ലാം പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞ് എന്നെ എന്തു വേണമെങ്കിലും ചെയ്തോ…അല്ല…ചെയ്യണം , അല്ലാതെ നിന്നെ ഞാൻ വിടില്ല. അവൾ എന്റെ കൈ തട്ടിമാറ്റിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. “അടിയൻ..ഗുരു എന്തു പറഞ്ഞാലും ഈയുള്ളവൻ അനുസരിക്കാമേ..ഇപ്പോ എന്റെ ഗുരു പൂറി ബാക്കി ” ‘ങ്ങം..ശരി..അങ്ങനെ എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ നിലത്ത് നോക്കി തന്നെ നിന്നു. അപ്പോൾ എന്തൊ ഒന്നനങ്ങിയത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ തലകുന്നിച്ചു തന്നെ പതുക്കെ ഇടങ്കണ്ണിട്ടു നോക്കി. എൻറീശോയേ..ദേ.അപ്പഛൻ പതുക്കെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വരുന്നു. എന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടി, കാലുകൾ വിറയ്ക്കക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കണ്ണടച്ച് നിന്നു. ഇപ്പോൾ അനക്കമൊന്നും കേൾക്കുന്നില്ലല്ലോ. ഞാൻ പതുക്കെ കണ്ണ് തുറന്നു. ഞാൻ സത്യത്തിൽ ഞെട്ടിപ്പോയി. അപ്പഛൻ തൊട്ടടുത്ത്. അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ നിന്നു വെട്ടിയാടുന്നു. എന്റെ തലയിൽ നിന്നും പൂറ്റിലേക്ക് ഒരു മിന്നൽ പാഞ്ഞു. പൂറ് നിന്ന് വിങ്ങി. എന്റെ തൊണ്ട വരണ്ടു. കാലുകൾക്ക് നിലത്തു നിൽക്കാൻ ശക്തി പോരാ എന്നൊരു തോന്നൽ,

ഇനി എന്തായിരിക്കും സംഭവിക്കാൻ പോകുന്നത്..? എന്റെ ചോദ്യം കേട്ടപോലെ അപ്പഛൻ എന്റെ തോളിൽ പിടിച്ചു. എന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ ഒന്നു വിറച്ചു. പെട്ടന്നാണ് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത് അപ്പഛന്റെ പിടുത്തത്തിന് ഒരു ശക്തി പോലെ. അപ്പഛൻ എന്റെ തോളിൽ പിടിച്ചു എന്നെ താഴോട്ടു അമർത്തി. ഞാൻ ആ ശക്തിക്ക് കീഴ്പ്പെട്ടപോലെ താഴെ കുത്തിയിരുന്നു. ഇപ്പോൾ അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ എന്റെ നേരെ മുന്നിലാണ്. അമ്മച്ചിയുടെ പൂർ തേനും അപ്പചന്റെ കുണ്ണപ്പാലും കൂടി കലർന്ന് അവൻ നിന്ന് തിളങ്ങി. ഒരു പ്രത്യേക മണം എന്റെ മൂക്കിലേക്കു അടിച്ചു. ആ മണത്തിന് എന്തൊ ഒരു കാന്ത ശക്തിയുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ട് അടുപ്പിച്ചു. അപ്പോൾ അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ എന്റെ ചുണ്ടിൽ തൊട്ട് തൊട്ടില്ലാ എന്ന് നിന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ മുകളിലേക്കു മുഖമുയർത്തി അപ്പചന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.

അപ്പച്ൻ മുറിയിലേക്ക് വന്നതിന് ശേഷം ആദ്യമായി ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ ഉടക്കി. അപ്പഛൻ എന്നെ നോക്കി ഒന്നു ചിരിച്ചു. പക്ഷേ എനിക്കു തോന്നിയതു അപ്പഛൻ എന്നോട് എന്തൊ നിശ്ശബ്ധമായി ആവശ്യപ്പെട്ടത് പോലെയാണ്. ഞാൻ വീണ്ടും അപ്പഛന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് നോക്കി. കുണ്ണയുടെ അറ്റത്ത് പുത്തൻ തേൻ വന്നിരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ നാക്ക് പുറത്തേക്ക് ഇട്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ നക്കിക്കൊണ്ട് അപ്പച്നെ വീണ്ടും നോക്കി. അപ്പഛൻ എനിക്കു അനുവാദം തന്ന പോലെ തോന്നി. ഞാൻ പതുക്കെ നാക്ക് നീട്ടി ആദ്യം കുണ്ണയുടെ അറ്റത്ത് പറ്റിയിരുന്ന പുത്തൻ തേൻ നക്കിയെടുത്ത് നുണഞ്ഞു. .. എന്താ രൂചിയായിരുന്നെന്നോ..ഞാൻ വീണ്ടും അപ്പഛന്റെ കണ്ണയെ നല്ലതു പോലെ നോക്കി. കുണ്ണയുടെ അറ്റം നല്ല ചുവന്ന് തുടുത്തിരുന്നു. കട ഭാഗത്തോട്ട് പോകുന്തോറും നിറം കുറഞ്ഞ് കറുത്തിരുന്നു.

കുണ്ണയിൽ രണ്ട് ഞരമ്പുകൾ ഇപ്പോൾ പൊട്ടുമെന്നപോലെ പിടച്ച് നിന്നിരുന്നു. കറുത്തതും ചെമ്പിച്ചതുമായ രോമങ്ങൾ കൊണ്ട് സമൃദ്ദമായിരുന്നു അപ്പഛന്റെ കുണ്ണയുടെ കടഭാഗം. ഞാൻ താഴെ കൂത്തിയിരുന്നതിനാലാകാം എന്റെ പൂറ് പിളർന്ന് അതിൽനിന്നും രണ്ട് തുള്ളി തേൻ താഴേക്ക് ഇറ്റുവീണു. ഇനി എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയില്ല എന്നുറപ്പായി. ഞാൻ എന്റെ വാ തുറന്ന് അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ എന്റെ വായിലേക്ക് കയറ്റി. പകുതി കുണ്ണ വായിൽ ആയപ്പോഴേക്കും ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കൂട്ടി അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പിയെടുത്തു. അപ്പഛന്റെയും അമ്മച്ചിയുടെയും തേനിന്റെ മിശ്രിതം മുഴുവൻ ഞാൻ നുണഞ്ഞിറക്കി. അപ്പഛന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ നിന്ന് വിറച്ചു.

എന്റെ കൈ കൊണ്ട് അപ്പഛന്റെ കൂണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. ഇരുമ്പ് കമ്പിയിൽ പിടിച്ച പോലായിരുന്നു എനിക്ക് തോന്നിയത്. വീണ്ടും ഞാൻ കുണ്ണയെടുത്ത് എന്റെ വായിലേക്കു കയറ്റി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ഊമ്പൽ പോരാ എന്ന മട്ടിൽ അപ്പഛൻ കുണ്ണ വായിലേക്ക് തള്ളി തന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ പരമാവധി അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ വായിലേക്ക് കയറ്റി ഊമ്പി . എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തെ ഊമ്പൽ അവിസ്മരണീയമാക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ ഊമ്പലിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി കൂണ്ണയൂമ്പിക്കൊണ്ട് തന്നെ ഞാൻ അപ്പഛനെ നോക്കി. അപ്പഛൻ എന്റെ ഈമ്പലാസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ തന്നെ നോക്കിനിൽക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പഛന് സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് അപ്പഛന്റെ മുഖത്ത് നിന്നും എനിക്കു മനസിലായി. ഞാനും അപ്പഛന്റെ മുഖത്തുനിന്നും നോട്ടമെടുക്കാതെ കുണ്ണ പരമാവധി എന്റെ വായിലേക്ക് കയറ്റി. ഇടയ്ക്കിടെ കുണ്ണ എന്റെ തൊണ്ടയിൽ മുട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്കു അതു വളരെ ഇഷ്ടമായി തോന്നി. എന്റെ മോനേ കണ്ണിൽ കണ്ണിൽ നോക്കിയുള്ള ഊമ്പലിന്റെ വുഖം ഒന്നു വേറെ തന്നെയാ…അതും സ്വന്തം അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ !!

“എന്ത് നന്നായിട്ടാ നീ ഊമ്പുന്നത്. എങ്ങനെ പഠിച്ചിതെല്ലാം ? എൻറീശോയേ..ഇതാണേ സ്വർഗം.” അപ്പഛൻ തന്നെ ഞങ്ങൾക്കിടയിലെ മഞ്ഞുരുക്കി. “അപ്പഛന് ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ…“ ഞാൻ കുണ്ണ വായിൽനിന്നും പുറത്തെടുത്തുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു. “അപ്പഛന്റെ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായാണ് ഇങ്ങനെ ഒരനുഭവം.എന്റെ പൂന്നരമോളെ.. വായിൽനിന്നും കുണ്ണയെടുക്കാതെ ഊമ്പ്.” അപ്പൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാണെന്ന് എനിക്കറിയാം. അപ്പഛൻ കണ്ടിട്ടുള്ളത്രയും പൂറ് ഈ ഭൂമി മലയാളത്തിൽ ആരും കണ്ടിട്ടുണ്ടാകില്ല. അപ്പോഴാ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി ഊമ്പുന്ന എന്റെ ഈമ്പൽ കൊള്ളാം എന്നു പറയുന്നത്. ചിലപ്പോൾ ഇൻസെസ് എന്ന വികാരമായിരിക്കും എന്റെ ഊമ്പലിന്റെ മേന്മ. “എടീ പൂറിമോളേ നിന്നൊടു ഊമ്പാനല്ലെ പറഞ്ചേ.” ഞാൻ വീണ്ടും ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഇപ്രാവശ്യം അപ്പഛൻ വെള്ളം വരുത്തിയിട്ടേ ഞാൻ ഊമ്പൽ നിർത്തുകയുള്ളൂ എന്ന് പ്രതിജ്ഞയെടുത്തു.

ഞാൻ എന്റെ ഊമ്പലിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. എന്തു വന്നാലും അപ്പഛന്റെ കൂണ്ണപ്പാൽ ഞാനിന്ന് കുടിക്കും. ഞാൻ മനസിൽ ഉറപ്പിച്ചു. ഊമ്പുന്നതിനോടൊപ്പം ഞാനപ്പഛന്റെ കുണ്ണയിൽ വാണമടിച്ച്കൊണ്ടിരുന്നു. എനിക്കപ്പഛന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ കൂടിക്കാൻ ധൃതിയായി. ’മതിയടീ ഊമ്പിയതു.” അപ്പഛൻ പെട്ടന്ന് കുണ്ണ വായിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കു വലിച്ചെടൂത്തു. “എന്താ അപ്പഛാ എടുത്ത് കളഞ്ഞത്. എനിക്ക് മതിയായില്ല.“ ഞാൻ അൽപം നീരസത്തൊടെ പറഞ്ഞതിനോടൊപ്പം എന്റെ നാക്ക് പുറത്തേക്കിട്ട് ചൂണ്ട് നക്കിയെടുത്തു. “അപ്പഛൻ ഇനിയും തരാം മോളേ…

ഇനി മോളൊന്ന് എഴുന്നേറ്റേ..അപ്പഛൻ കാണട്ടെ അപ്പചന്റെ പൊന്നു കഴപ്പിയെ..” അതു കേട്ടപ്പോൾ ആദ്യമായി എനിക്ക് അപ്പഛന്റെ മുൻപിൽ നാണം വന്നു. ഞാൻ രണ്ട് കൈകൾകൊണ്ട് എന്റെ മൂലകൾ മറച്ച് അപ്പഛന്റെ മൂന്നിൽ എഴുന്നേറ്റ് നിന്നു. “പിന്നേ..അപ്പഛന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പുമ്പോൾ ഇല്ലാതിരുന്ന നാണം ഇപ്പോൾ എവിടുന്നു വന്നടീ.” എന്റെ കൈകൾ രണ്ടും മാറ്റിക്കൊണ്ട് അപ്പഛൻ എന്നെ അടുത്തേക്ക് വലിച്ചു. ഞാൻ അപ്പഛന്റെ അടുത്തെക്കു നീങ്ങി നിന്നു. “എന്തു രസമാ നിന്നെ കാണാൻ..നിന്റെ ഈ മുലകളും പിന്നെയീ ചന്തികളും എന്നെ വട്ട് പിടിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് നാള് കുറേ ആയി..” 

ഞാൻ അവളുടെ പൂറ്റിൽ എന്റെ സർവ്വ കഴിവുമുപയോഗിച്ച് നക്കി. അവളുടെ പൂറിതളുകൾ വലിച്ചുമ്പി, ഇടയ്ക്കിടെ ഞാൻ അവളുടെ കൂതിയിലും നക്കാൻ തുടങ്ങി പതുക്കെ.എന്റെ അമ്മോ.. എനിക്ക് വയ്യേ…ഇന്നിവൻ കൊല്ലുമേ..എടാ കുട്ടാ…എനിക്ക് ഇതു മാത്രം പോരടാ…”അവൾ ചന്തിയിട്ട് വട്ടം കറക്കി. എന്റെ തല പിടിച്ച് പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടന്ന് എനിക്ക് തോന്നി..എന്തു കൊണ്ട് ഇവളെ പണ്ണിക്കൂടാ..ഇതാണ് പറ്റിയ സമയം..എന്റെ ചേച്ചിയുടെ സീൽ പൊട്ടിക്കാൻ എനിക്കാണ് അവകാശം. ഞാൻ പൂറ് തീറ്റി നിർത്തി, പക്ഷെ അവളുടെ കന്തിൽ ഞെരടിക്കൊണ്ടുതന്നെയിരുന്നു. ഞാനൊന്ന് പൊസിഷൻ ശരിയാക്കി, തള്ള വിരൽ വെച്ച് കന്ത് കടയുന്നതോടൊപ്പം നടുവിരൽ ഞാൻ പൂർത്തുളയിൽ ചെറുതായി കയറ്റിക്കൊണ്ടിരുന്നു. “ഇപ്പോൾ ഒന്നും കൂടി കൊള്ളാം മോനേ ..നിനക്ക് അറിയാമടാ ഒരു പെണ്ണിനെ എങ്ങനെ സുഖിപ്പിക്കണമെന്ന്. ങ്ങാ…അങ്ങനെ തന്നെ..ഇനിയും വിരൽ കുറച്ച് കൂടി കയറുമോന്ന് നോക്കടാ മോനേ’

അവളുടെ പരാക്രമം കൂടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ഒന്ന് നിവർന്ന് കൂണ്ണയെടുത്ത് അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് ഒരൊറ്റ തള്ള്.…ഭാഗ്യം കറക്റ്റ് സ്ഥലത്ത് തന്നെയാണ് ഞാൻ കുത്തിയത്. പൂറ് നല്ലപോലെ നനഞ്ഞ് കുളമായിരുന്നതു കൊണ്ടോ, എന്റെ ഭാഗ്യം കൊണ്ടോ കുണ്ണ അവളുടെ പുറ് തകർത്തു കയറി പ്പോയി.

“എൻറമ്മച്ചിയേ…” അവളിൽ നിന്നും ഒരു നിലവിളി ഉയർന്നു. ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ ഒരു തലയണ എടുത്ത് അവളുടെ മുഖം പൊത്തി. അതു കൊണ്ടവളുടെ നിലവിളി മുഴുവനും പുറത്തേക്ക് വന്നില്ല. പിന്നെ ഞാൻ താമസിച്ചില്ല. കുണ്ണ പതുക്കെ പതുക്കെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി. ഇപ്പോൾ എന്റെ മുഴുവൻ കുണ്ണയും അവളുടെ പൂറിനകത്തായി. സുഖത്തിന് പകരം എനിക്ക് വേദനയാണ് തോന്നിയത്. പക്ഷെ ചേച്ചിയുടെ കന്നി പൂറിലാണ് കുണ്ണയിരിക്കുന്നത് എന്നോർത്തപ്പോൾ ആ വേദനയിലും ഒരു സുഖം തോന്നി.

‘ങം.ങ്ങാ…ആഹ്” അവളിൽ നിന്നു എന്തൊക്കെയോ മൂളലും തെരക്കങ്ങളും കേട്ടു. അവൾക്ക് ശ്വാസം കിട്ടാനായി ഇടയ്ക്കക്കിടെ ഞാൻ തലയിണ ലുസാക്കിക്കൊടുത്തു. അവൾ എന്നെ തള്ളി മാറ്റാൻ ഒരുപാട്ട് ശ്രമം നടത്തി. അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ ഞാൻ എന്റെ അടി തുടർന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു. അഞ്ചാറ് അടി അടിച്ചപ്പോൾ ആന്നെ അവളുടെ എതിർപ്പുകൾ കുറഞ്ഞ് വന്നു.

അവളുടെ മുഖം പൊത്തിയിരുന്ന തലയിണ എടുത്ത് മാറ്റി. അവൾ കണ്ണടച്ച് കിടന്ന് എന്റെ പണ്ണൽ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ ഒരേ താളത്തിൽത്തന്നെ പണ്ണിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ കണ്ണ് തുറന്ന് എന്നെ നോക്കി. ചെറുതായി ഒന്ന് ചിരിച്ചു. എനിക് സമാധാനമായി. എന്റെ പണ്ണലിന്റെ താളത്തിനനുസരിച്ച് അവളുടെ ചക്ക മുലകൾ കിടന്ന് കൂലുങ്ങുന്നത് കാണാൻ തന്നെയൊരു രസമായിരുന്നു. തിരൂമാലീ ..നീ ഇങ്ങനെ അനക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കത്തതേയുള്ളോ അതോ…”  അവൾ എന്റെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ച് എന്നെ കൂടുതൽ അവളിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. എനിക്കും ഒട്ടും പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ പറ്റാതായി. ഞാൻ പതുക്കെ എന്റെ പണ്ണലിന്റെ വേഗത കൂട്ടി. എന്നിക്ക് പണ്ണാനുള്ള സൗകര്യത്തിനായി അവളുടെ കാലുകൾ പരമാവധി അകത്തി ന്നന്നു. “ചേച്ചീ.എനിക്കിപ്പൊ പൊട്ടും..ഇനി പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ പറ്റില്ല.”

ഞാൻ കൂറച്ചും കൂടി സ്പീഡിൽ അടിച്ചു. ‘കൂട്ടാ…ആഫ്.ആഫ്.എനിക്കും..വ..രും.ങ്ങ്.” അവൾ അടിയുടെ ശക്തി പോരാ എന്ന പോലെ അവളുടെ ചന്തി മുകളിലേക്ക് തള്ളി. ഞാൻ പറന്നടിച്ചു.. എന്റെ കുണ്ണ…പൊട്ടിത്തെറിക്കുമെന്നപോലെയായി. പെട്ടന്ന് അവൾ കാലുകൾ കൊണ്ട് എന്നെ വരിഞ്ഞ് മുറുക്കി. എന്റെ അടിയുടെ താളം തെറ്റി. കുണ്ണ പുറ്റിൽ നിന്നും ഊരി പുറത്തായിപ്പോയി. എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും പാൽ ചീറ്റി. അതവളുടെ പൂറ്റിലും കൂത്തിലുമായി തെറിച്ച് വീണു. എനിക്ക് ശ്വാസം കിട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ കിതച്ചകൊണ്ടു അവളെ നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ പൂറ്റിൽ വിരലിട്ടിളക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്. അവളുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും വെള്ളം തെറിച്ചു. ഛെ…ഞാൻ പണ്ണിയിട്ട് ഇവൾക്ക് വന്നില്ലേ…ഇനിയെന്തിന് ഞാൻ ആണായിട്ട് ജീവിക്കണം.

“എന്താ പണിയായിരുന്നു മോനേ നീ പണിഞ്ഞത്..ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു.. അവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും എനിക്ക് അത് ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയുന്നില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ തല കുനിച്ചുതന്നെയിരുന്നു. “എന്താ മോനേ ..നിനക്കെന്താ പറ്റിയേ..നിന്റെ കണ്ണെന്താ ചുമന്നിരിക്കുന്നെ..നീ കരയുകയാണോ..എന്താടാ ..എന്താ പറ്റിയതെന്ന് വാ തുറന്ന് പറയടാ…” അവൾ എന്റെ മുഖം പിടിച്ചുയർത്തി. ഞാൻ പതുക്കെ ചേച്ചിയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. അവൾ എന്നെ അവളോട് ചേർത്തണച്ചു. ഞാൻ വിങ്ങിപ്പോയി.

“പറ മോനേ..നിനക്കെന്തെങ്കിലും പറ്റിയോ.?.നിന്റെ കുണ്ണ മുറിഞ്ഞോ ചേച്ചിയല്ലെ ചോദിക്കുന്നത്..എന്നെ ഇട്ട് ഇങ്ങനെ ടെൻഷൻ അടിപ്പിക്കാതെ…” അത്.എനിക്ക് ഇനി ജീവിക്കണ്ടാ…“ അതു കുഴപ്പമില്ല..സംഭവിക്കാൻ ഉള്ളത് സംഭവിച്ചു.. എത്ര നാളെന്ന് കരുതിയാ ഞാനും സഹിക്കുക..ഇന്നു എന്റെ മനസൊന്ന് തണുത്തു. പിന്നെ എനിക്കും കുറച്ച് താൽപര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് കൂട്ടിക്കോ’ അവൾ എന്നെ ആശ്വസിപ്പിക്കാനെന്നൊണം എന്റെ പുറത്തു തടവി “അതല്ലാ ചേച്ചി..ഞാൻ നിന്നെ പണ്ണിയിട്ട് നിനക്ക് വെള്ളം വന്നില്ലായിരുന്നല്ലോ…നീ പിന്നെ വിരലിട്ടല്ലേ വരുത്തിയത്..ഞാൻ എന്തിനാ ഇനി ആണാന്ന് പറഞ്ഞ് ജീവിക്കുന്നെ.” തായോളീ…നിനക്കു നിന്റെ പെങ്ങളെ പണ്ണിയതിന് വിഷമമില്ല അല്ലേ?..എനിക്ക് മുന്നെ നിനക്ക് വെള്ളം വന്നതാ നിന്റെ പ്രശ്നം…” അവളുടെ ദേഹത്തനിന്ന് എന്നെ പിടിച്ച് മാറ്റി.

“അതല്ലാ ചേച്ചി. എനിക്ക് പെണ്ണുങ്ങളുടെ കടി തീർക്കാനുള്ള കഴിവില്ലല്ലോ എന്നോർത്താ ഒരു വിഷമം…” “എടാ പൊട്ടാ..നിങ്ങൾ ഈ ആണുങ്ങൾ എന്താ വിചാരിച്ചിരിക്കുന്നെ. കുണ്ണയുടെ വലുപ്പത്തിലും ..ഒറ്റ പണ്ണലിൽ തന്നെ പെണ്ണിന് രണ്ട് മൂന്ന് പ്രാവശ്യം വരുത്തുന്നതും ഒക്കെ ഒരു കഴിവാന്നാ..എങ്കിൽ എന്റെ പൊന്ന് മോൻ ഒന്ന് മനസിലാക്കിക്കോ അതിലൊന്നും ഒരു കാര്യവുമില്ല.”ൻഅവൾ അവളുടെ വിജ്ഞാനം വിളമ്പാൻ തുടങ്ങി.

“അപ്പോ നിനക്ക് എന്റെ പണി ഇഷ്ട്ടപെട്ടോ..?ഞാൻ അകാംഷയോടെ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി “ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് മാത്രമല്ല..എനിക്കു ഇനിയും പണ്ണണം. പണ്ണി പണ്ണി മരിക്കണം.” “എന്റെ പൊന്നു ചേച്ചി.എനിക്കിപ്പഴാ ഒരു സമാധാനമായത്. ഞാൻ അവളെ കെട്ടി പ്പിടിച്ച് ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. “സമാധാനമായല്ലോ..എന്റെ പൊന്നു മാണികൂട്ടാ..നിന്റെ ഓരോ അടിക്കും ഞാൻ സ്വർഗം കാണുകയായിരുന്നു. എനിക്കറിയാം എന്റെ കാലുകൾ കൊണ്ട് മൂറുക്കിയില്ലായിരുന്നെങ്കിൽ ഇതു സംഭവിക്കില്ലായിരുന്നു. ആദ്യമായിട്ടല്ലെ പണ്ണുന്നത്. അതിന്റെയാ…നീ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ച് കാണില്ല ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്യുമെന്ന് അല്ലെ?”

നല്ല പറന്നടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ പെട്ടന്നായിരുന്നു നി മൂറുക്കൽ..എന്റെ താളം മുഴുവൻ അപ്പോൾ തന്നെ തെറ്റി..പിന്നെ ഇത്രയും നേരം നീ ഓരോ കമ്പിക്കഥകൾ പറഞ്ഞ് മനുഷ്യന്റെ കൺട്രോൾ പോയിരിക്കുകയായിരുന്നു.“ ഞാൻ ഇരുത്തം വന്ന ഒരു പണ്ണ് വീരനായത് പോലെ ഇരുന്നു. “അതൊക്കെ വെച്ച് നോക്കുമ്പൊൾ നീ ഒരു പണ്ണ് വീരനാ മോനെ..ഇനി പോക പോക ഞാൻ എത്ര സ്വർഗം കാണാൻ ഇരിക്കുന്നു. എന്റെ പുറ്റിൽ അല്ലെ നിന്റെ കന്നി പണ്ണൽ…നീയൊരു പണ്ണ് വീരനായി അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു വിത്ത് കാള ആവട്ടെ എന്ന് ഗുരു നിന്നെ അനുഗ്രഹിക്കുന്നു.” അവൾ എന്റെ തലയിൽ കൈ വെച്ച നുഗ്രഹിച്ചു. എനിക്കു ചിരിപൊട്ടി ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ചിരിച്ചു. “ടാ…പതുക്കെ ..ആരെങ്കിലും കേൾക്കും.” അവൾ എന്റെ വായ് പൊത്തി “ കേട്ടാൽ എന്താ.നിങ്ങൾ ആരും ചെയ്യത്തല്ലല്ലോ നമ്മൾ ചെയ്തത്. “ചെയ്യതത് തന്നെയാ…ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലെ എന്റെ സീല് പൊട്ടിക്കരുതെന്നുള്ള അമ്മച്ചിയുടെ ആഗ്രഹം..”

“അല്ല.അതു പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഞാൻ ഓർത്തത്.. നിന്റെ സീൽ പൊട്ടിയിട്ട് നിനക്കു ചോരയൊന്നും വന്നില്ലേ?.. പിന്നെ വലിയ ബുദ്ധിമുട്ടില്ലാതെ കുണ്ണ നിന്റെ പൂറ്റിലേക്കു കയറി പോവുകയും ചെയ്തല്ലോ?..“ ഞാൻ എന്റെ ന്യായമായ സശയം ഉന്നയിച്ചു. “ആരാ പറഞ്ഞത് ബ്ലഡ് വന്നില്ലന്ന്..ദേ നീ നല്ലതു പോലെ നോക്കിയേ…” അവൾ അവളുടെ പൂറ് പൊളത്തി കാണിച്ചു. ശരിയാ അവളുടെ പുറ്റിൽ ചോരയുടെ ഒരു ചെറിയ അംശം. ‘ഇതു കൂറച്ചല്ലേ ഉള്ളൂ.ഞാൻ കേട്ടിട്ടുള്ളത് ഒരുപാട്ട് ചോര വരുമെന്നാണല്ലോ.”

‘അതു ചിലർക്ക് ഒരുപാട് വരും..കാരണം അവരുടെ കന്യാചർമ്മം വളരെ കട്ടിയുള്ളതായിരിക്കും. എന്റേത് നേർത്തതായത് കൊണ്ടായിരിക്കും എളുപ്പം കാര്യം സാധിച്ചത്..പിന്നെ കുറച്ചു നേരമായി എന്റെ പൂറ് ചുരത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുവല്ലയിരുന്നോ…അതിന്റെ വഴുവഴുപ്പുണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട് നിന്റെ ജോലി കുറച്ച് കൂടി എളുപ്പമായി. എന്റെ മുഖം തലയണ കൊണ്ട് മൂടിയിരുന്നത് കൊണ്ടെന്റെ പരാക്രമം ഒന്നും നിനക്കു കാണാൻ പറ്റിയില്ല അല്ലെ? അതെന്തായലും നന്നായി. ഈ ആനക്കുണ്ണ കയറിയപ്പോൾ എന്റെ പാതി ജീവനങ്ങ് പോയി. നീയത് കണ്ടിരുന്നെങ്കിൽ ഇന്നീ ഉദ്ഘാടന കർമ്മം നടക്കില്ലായിരുന്നു” ശരിയായിരിക്കും, ഏതായാലും കാര്യം നടന്നല്ലോ.. അതുമതി. ഇനി എനിക്ക് ഒരു പ്രധാന ജോലിയുള്ളത് ഇവളുടെ മുന്നിൽ ഞാൻ ഒരു ആണാണെന്ന് തെളിയിക്കണം. ഓ.സമയമുണ്ടല്ലോ.

“ സമയം എത്രയായി എന്നറിയാമോ..നീ എഴുന്നേറ്റ് പോയി എല്ലാ വൃത്തിയാക്കി കിടന്നുറങ്ങ്..ഒരുപാട് ദേഹമിളക്കിയതല്ലെ..ക്ഷീണം കാണും” അവൾ എന്നെ കളിയാക്കി.കഥയും പറഞ്ഞില്ലല്ലോ. ഇനിയുമൊത്തിരി പറയാനുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്..എന്നെ പറ്റിക്കുകയായിരൂന്നൊ? “ചെക്കന്റെ ഒരു പുതി..മുഴുവനും പറഞ്ഞ് തീരുന്നത് വരെ എന്നെ തൊടരുതെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്..നീ എന്താ കാണിച്ചത്. എന്റെ പൂറ്റിൽ എന്തു വേദനയാണെന്നറിയാമോ. ഇനി വേദനയൊക്കെ മാറി എല്ലാം സുഖമാകട്ടെ എന്നിട്ടാകാം ബാക്കി കഥ. ഇപ്പൊ എന്റെ വിത്ത് കാള കിടന്നുറങ്ങ്.”

അവൾ എണീറ്റ് പോകാൻ ഒരുങ്ങി. പെട്ടന്ന് മുറിക്ക് പുറത്ത് എന്തൊ അനങ്ങുന്ന ശബ്ദ്ധം കേട്ടു. ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ഞെട്ടി. ഞാൻ പെട്ടന്ന് മുറി തുറന്ന് പുറത്തേക്കിറങ്ങി അവിടൊങ്ങും ആരെയും കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ആരായിരിക്കും അത്?..അതൊ ഇനി എനിക്ക് തോന്നിയതാണൊ?..ഏയ് അങ്ങനെയാവാൻ വഴിയില്ല. എനിക്ക് തോന്നിയതാണെങ്കിൽ അവൾക്കും തോന്നുമോ? ഞാൻ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ച് മൂറിക്കുള്ളിലേക്ക് തിരിച്ച് കയറി. ചേച്ചി ഒന്നും സംഭവിക്കാത്തപോലെ അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പ് ഇടുകയായിരുന്നു. “അവിടെ ആരുമില്ല.പക്ഷെ ആരോ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നതായി എനിക്ക് സംശയമുണ്ട്..നീയെന്താ ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത പോലെ?..” അവൾ വളരെ കൂളായാണ് നിൽക്കുന്നത്.

“നിനക്ക് തോന്നിയതാകും. അല്ലെങ്കിൽ എന്നെ മുറിയിൽ കാണാതെ അമ്മച്ചി തിരക്കി വന്നതാകും.” “അപ്പോൾ അമ്മച്ചി നമ്മൾ പണ്ണുന്നത് കണ്ട് കാണില്ലെ?” എനിക്ക് ചെറിയ പേടി തോന്നി. അല്ലെങ്കിൽത്തന്നെ ഞാൻ എന്തിന് പേടിക്കണം .ഇവിടെ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ വല്ലോം പുറത്ത് പറയാൻ കൊള്ളാവുന്നതാണോ. “എന്താടി നീ ആലോചിക്കുന്നത്?.. നീയെത്തിനാ മോനേ പേടിക്കുന്നെ..ഈ ചേച്ചിയില്ലേ മൊന്റെ കൂടെ..അപ്പോൾ നാളെ കാണാം” പോകുന്നതിന് മുൻപ് അവൾ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒന്നു പിടിച്ചു.

അരായിരിക്കും മുറിക്ക് പുറത്തുണ്ടായിരുന്നത്? അമ്മച്ചിയോ അപ്പഛനോ ആയിരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ അവളെ പണ്ണുന്നതിൽ നിന്നും എന്നെ വിലക്കിയേനെ. ഇതിപ്പോ എല്ലാം കണ്ടിട്ടും ഒന്നും മിണ്ടാതെ പോകണമെങ്കിൽ.. ഞാൻ ആകെ കൺഫ്യൂഷനിലായി.. പെട്ടന്നാണ് എന്റെ മനസിൽ ഒരു മിന്നൽ അടിച്ചത്. നേരത്തെ ഞാൻ മുറിക്ക് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ എന്തോ ഒന്നു താഴെ കിടന്നിരുന്നത് പോലെ ഒരു തോന്നൽ. അപ്പോഴത്തെ ടെൻഷനിൽ ഞാൻ അത് ശ്രദ്ധിക്കാനും പോയില്ല. ഇനി എന്റെ തോന്നൽ ആയിരിക്കുമോ..എന്തായാലും ഒന്ന് പോയി നോക്കാം. ഞാൻ പതുക്കെ മുറി തുറന്ന് വെളിയിൽ ഇറങ്ങി. നിലത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി.

ഞാൻ നിലത്ത് നിന്നും അത് എടുത്തു. അതൊരു ലേഡീസ് പാൻറി ആയിരുന്നു. എനിക്കാകെ ടെൻഷനായി. ആരുടെ ആയിരിക്കും ഇത്. ഞാൻ അത് പതുക്കെയെടുത്ത് വിരിച്ച് പിടിച്ചു. സൈസ് ചെറുതാണ്, എന്തായാലും ഇതു ചേച്ചിയുടെയോ, അമ്മച്ചിയുടെയോ അല്ല. കാരണം അവരുടെ മുഴുത്ത ചന്തി ഇതിൽ കൊള്ളില്ല. പിന്നെയുള്ളത് കുഞ്ഞുമോൾ, മോളി, കൂഞ്ഞമ്മ. ഇതിൽ കുഞ്ഞമ്മയുടെയും ആനക്കുണ്ടിയാണ്. ഇതിൽ കൊള്ളില്ല കൂടാതെ അവർ ഇതു ധരിക്കാറില്ല. അവർ താറുടുക്കുകയാണ് പതിവ്. എത്രയോ പ്രാവശ്യം കുനിഞ്ഞ് നിന്ന് ജോലി ചെയ്യുമ്പോൾ ഞാൻ കണ്ടിരിക്കുന്നു. ഇനി കുഞ്ഞുമോൾ ആയിരിക്കുമോ? അതോ മോളിയോ?. ആകെ കൺഫ്യൂഷനായല്ലൊ? എന്തായാലും ഇനി രാവിലെ നോക്കാം.

അപ്പഛനെയും അമ്മച്ചിയെയും പേടിക്കണ്ടല്ലോ അതു തന്നെ വലിയ സമാധാനം. ഞാൻ ഒന്നും കൂടി ചുറ്റുവട്ടം പരിശോധിച്ച് ആരും ഇല്ല എന്നുറപ്പാക്കി. പിന്നെ തിരിച്ച് മുറിയിലേക്ക് കയറി. പാൻറീസ് കട്ടിലിൽ ഇട്ട് ബാത്ത് റൂമിലേക്ക് പോയി. ചൂട് വെള്ളത്തിൽ നല്ലത് പോലെ ഒന്ന് കുളിച്ചു. കുളിച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഒരു ലുങ്കിയെടുത്തുടുത്ത് കട്ടിലിലേക്ക് കിടക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ വീണ്ടും ആ പാൻറീസ് എന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടു. ഞാൻ അതു കയ്യിൽ എടുത്ത് ഒന്നുകൂടി പരിശോധിച്ചു. ‘ആരുടെയാണെന്ന് എന്തെങ്കിലും ഒരു തെളിവ് കിട്ടാതിരിക്കില്ല. അപ്പോഴാണ് പാന്റീസിന്റെ പൂറ് പൊതിയുന്ന ഭാഗം നനഞ്ഞിരിക്കുന്നത് എന്റെ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടത്. വെള്ളത്തിൽ മൂക്കിയെടുത്തപോലെ നനഞ്ഞിരുന്നു. ‘ഇതിട്ടിരുന്നവൾ ഇനി ഇതിൽ മൂത്രമൊഴിച്ചതാണോ? ഞാൻ ആ ഭാഗം ഒന്ന് മണത്ത് നോക്കി. ‘ അല്ല ഇതു മൂത്രത്തിന്റെ മണമല്ല. ഇതു പുറ്റിലെ വെള്ളത്തിന്റെ മണമാണ്. ഞാൻ ഒന്നും കൂടി മണത്തു.

നാക്ക് നീട്ടി ഒന്ന് നക്കി . നേരിട്ട് പൂറിൽ നിന്ന് കിട്ടാത്ത് കൊണ്ടായിരിക്കും എനിക്ക് ഒരു ടേസ്റ്റ് തോന്നിയില്ല. എന്നാലും ഒരു കിളുന്ത് പെണ്ണിന്റെ പൂറ്റിലെ തേനാണല്ലോ എന്ന് ഓർത്ത് നക്കിയപ്പോൾ ഒരു ചെറിയ ടേസ്റ്റ് തോന്നാതിരുന്നില്ല. കൂണ്ണ വീണ്ടും കമ്പിയായി. ചെറിയ വേദന ഇപ്പോഴുമുണ്ട്. അത് കൊണ്ട് ഇന്നിനി വാണമടി വേണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചു. നേരം വെളുക്കട്ടെ. ചേച്ചിയോട് ചോദിച്ച് ഇതിന്റെ ഉടമസ്ഥനെ കണ്ട് പിടിക്കാം. ഇപ്പോൾ ഒന്നുറങ്ങുന്നതായിരിക്കും ആരോഗ്യത്തിന് നല്ലത്. ഞാൻ അതെടുത്ത് എന്റെ തലയിണ കീഴിൽ വെച്ചു. കുറച്ച് മുൻപു നടന്നതൊക്കെ ആലോചിച്ച് ഉറങ്ങാനായി തയ്യാറെടുത്തു.

“മാണികൂട്ടാ.മോനേ.” നാശം വീണ്ടും അതേ വിളി ഇവിടുള്ളോർക്ക് ഉറുങ്ങുന്നവരെ കണ്ടാ അസൂയ ആയിരിക്കും. അല്ലാതെ ഇങ്ങനെയും ആരെയെങ്കിലും ശല്യം ചെയ്യുമോ?. ഒട്ടും സ്നേഹമില്ലാത്ത കൂട്ടങ്ങള്,

“എടാ മാണികൂട്ടാ…എണീക്ക് മോനേ.നേരമെത്രയായി എന്നറിയാമോ?

എത്രയായാൽ എന്താ.ഞാനിപ്പൊ അങ്ങോട്ട് വന്നിട്ടെന്താകാനാ? എന്നൊക്കെ ചോദിക്കണമെന്നുണ്ടായിരുന്നു.

No comments:

Post a Comment