ലിങ്ക്

Friday, March 15, 2024

ലോറിയിലെ കുണ്ടൻ കളി - 1 (ഗേ)


ഞാന്‍ ജിതിന്‍ . 22 വയസ്. കൊല്ലം ആണ് സ്ഥലം. മുഖപുസ്തകത്തില്‍ വന്നിട്ട് കുറെ കളികള്‍ ഒക്കെ കിട്ടി. അതില്‍ മറക്കാനാവാത്ത ഒന്നാണ് ഒരു ലോറി ഡ്രൈവറും കിളിയും കൂടി കളിച്ചു തന്നത്. ലോറി ഡ്രൈവര്‍ റഷീദ് .. 34 വയസുണ്ട്.. ഇരു നിറം, ഉറച്ച ശരീരം... അത്യാവശ്യം രോമം ഉള്ള ശരീരം.

പുള്ളിയും ഞാനും ആദ്യം fb ചാറ്റ് തുടങ്ങി.. ഞാന്‍ അങ്ങോട്ടു 'ഹായ്'' അയച്ചതാണ്, അങ്ങനെ ചാറ്റ് ചെയ്തു ചെയ്തു പതുക്കെ സെക്സിനെ പറ്റി പറഞ്ഞു.. അയാള്‍ കളിച്ച പെണ്ണുങ്ങളുടെ കഥ ഒക്കെ പറഞ്ഞു . ഞാന്‍ ചോദിച്ചു എത്ര സമയം അടിച്ചു കൊടുത്തു എന്നു, പുള്ളി പറഞ്ഞു ഒരു 20...30.മിനിട്ട് അടിക്കും എന്നു. ചുമ്മാ പുളു പറയല്ലേ എന്നു ഞാനും, പുളു അല്ല സത്യം തന്നെ എന്നു അയാള്‍. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു , ഉം.. ഞാന്‍ വിശ്വസിച്ചു.
അയാള്‍ എന്താ സംശയം ഉണ്ടോ..? ഉണ്ടേല്‍ മാറ്റിതരാമോ എന്നു ഞാനും..
നീ ഇങ്ങു വാ, മാറ്റി തരാം', എന്നു അയാള്‍ പറഞ്ഞു.
ഞാന്‍ ചോദിച്ചു എങ്ങനെ മാറ്റും..
അയാള്‍ എങ്ങനെ വേണേലും മാറ്റി തരാം..നീ സഹകരിക്കുമോ..?

ഞാന്‍ എന്തു ചെയ്യും..ഞാന്‍ പെണ്ണല്ലല്ലോ..
അയാള്‍.. ഇവനു പെണ്ണ് വേണം എന്നു നിര്‍ബന്ധം ഒന്നും ഇല്ല, നിന്റെ കുണ്ടിയിലും കേറും.
ഞാന്‍ .. ഓഹോ അത്രയ്ക്ക് സൂപ്പര്‍ ആണോ.
അയാള്‍ ..എന്താ കാണാണോ.. പറഞ്ഞപ്പോഴേ ഇവിടെ പൊങ്ങി.
ഞാന്‍.. ഉം..കാണിക്ക്..
അയാള്‍ സാധനത്തിന്റെ ഫോട്ടോ അയച്ചു, ഒരു ആറിഞ്ചു നീളം ഉള്ള ഒത്ത ഒരു കുണ്ണ, വെട്ടി ഒതുക്കിയ രോമം. തൂങ്ങി നില്‍ക്കുന്ന ബാള്‍സ്.. കണ്ടപ്പോള്‍ തന്നെ നേറെ വായില്‍ വെള്ളം ഊറി..
അയാള്‍.. കണ്ടോടാ..എങ്ങനെ ഉണ്ട്..?
ഞാന്‍ .. ഇക്കാ ഇത് കേറുമോ..? വേദനിക്കില്ലേ..?
അയാള്‍.. ഇല്ലടാ..ഞാന്‍ പതുക്കെ കേറ്റിക്കോളാം
ഞാന്‍.. ഉം... എന്നാലും
അയാള്‍.. നീ കുണ്ടി ഒന്നു കാണിക്ക്
ഞാന്‍ മലര്‍ന്നു കിടന്നു ഒരു പിക് അയച്ചു കൊടുത്തു..
അയാള്‍..ഹാ..കൊള്ളലോടാ ..നല്ല വിരിഞ്ഞ കുണ്ടി, മൊത്തം രോമം ആണല്ലോ.

ഞാന്‍ . ഉം.. രോമം ഉണ്ട്.
അയാള്‍.. നീ അതൊക്കെ വടിച്ചു കളഞ്ഞിട്ടു വാ..ഞാന്‍ വിളിക്കാം.
ഞാന്‍.. നോക്കാം..
അങ്ങനെ അന്നത്തെ ചാറ്റ് കഴിഞ്ഞു. പിറെന്നും ചാറ്റിങ് തുടര്‍ന്നു.ഇപ്പൊ മൊത്തം കമ്പി ആണ് പറയുന്നത്.
അങ്ങനെ 2 ദിവസം കഴിഞ്ഞു അയാള്‍ വിളിച്ചു. ഡാ.. ഞാന്‍ മധുരക്ക് ഊറ്റം പോകുവാ, നീ വരുന്നുണ്ടോ എന്നു ചോദിച്ചു.
ഞാന്‍.. ഇക്ക..ഞാൻ വന്നാല്‍ എങ്ങനാ.
അയാള്‍.. ഡാ, മറ്റന്നാള്‍ ഉച്ചകഴിഞ്ഞു പോകും. രാവിലെ ചെല്ലും, അന്നുരാത്രി തിരിക്കും. 2 ദിവസം.
ഞാന്‍.. ഓക്കേ വരാം
അയാള്‍ .. ടാ..കൂടെ ഒരാള്‍ ഉണ്ട് , കുഴപ്പം ഉണ്ടോ..
ഞാന്‍.. അയ്യോ അത് വേണോ.?
അയാള്‍.. ഇത്രയും ദൂരം ഒറ്റയ്ക്ക് ഡ്രൈവ് ചെയ്യാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടല്ലേ,
ഞാന്‍.. അയാള്‍ ഉള്ളപ്പോള്‍ എങ്ങനെ ചെയ്യും..
അയാള്‍.. അത് കുഴപ്പമില്ല..അവനും ഇതൊക്കെ ഇഷ്ടമാ,
ഞാന്‍.. ഫോട്ടോ ഉണ്ടോ..?
അയാള്‍ ഫോട്ടോ അയച്ചുതന്നു. ഒരു 28 വയസു പ്രായം തോന്നുന്ന ചേട്ടന്‍, നല്ല കട്ടി മീശയും താടിയും. സുന്ദരന്‍..
ഞാന്‍ .. ഓക്കേ കുഴപ്പമില്ല. പിന്നെ പുള്ളിയുടെ സാധനം ഒന്നു കാണാന്‍ പറ്റുമോ.?
അയാള്‍.. വൈകിട്ടു ആകട്ടെ..
ഞാന്‍.. ഓക്കേ.

അങ്ങനെ രാത്രി അയാള്‍ മറ്റേ കിളിയുടെ നമ്പര്‍ തന്നു. അങ്ങനെ വിളിച്ചു. ചാറ്റ് തുടങ്ങി. അയാളുടെ പേര് വിനോദ് എന്നായിരുന്നു. കുണ്ണ പിക് അയച്ചു തന്നു. ഒരു മീഡിയം. തോലിമാറിയ കുണ്ണ, ചുറ്റും രോമം.

അങ്ങനെ യാത്ര പ്ലാന്‍ ചെയ്തു.. ഞാന്‍ പിറ്റേന്ന് തന്നെ ഗുദത്തിലെ രോമങ്ങള്‍ എല്ലാം കളഞ്ഞു. ഓരോ ഫോട്ടോ എടുത്തു അവര്‍ക്കു അയച്ചു കൊടുത്തു. രണ്ടുപേരും അത് നാളെ പൊളിച്ചു തരാം എന്നു പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ ആ ദിവസം എത്തി. ഞാന്‍ ഒരു കൂട്ടുകാരന്റെ പെങ്ങളുടെ കല്യാണം എന്നു പറഞ്ഞു വീട്ടില്‍ നിന്നും ചാടി. ഞാന്‍ ടൌണില്‍ എത്തി ഇക്കയെ വിളിച്ചു. അവര്‍ തിരിച്ചു എന്നു പറഞ്ഞു. ഒരു 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവര്‍ എത്തി. ഞാന്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ടു ലോറിയില്‍ കയറി. ഇക്ക ലോറി മുന്നോട്ടു എടുത്തു. എന്റെ കുണ്ടിക്കുഴി കുഴല്‍ കിണര്‍ ആക്കാന്‍ ഉള്ള യാത്ര ആയിരുന്നു അത്.

ഞാന്‍ വണ്ടിയില്‍ കയറി. ഇക്കയാണ്‌ ഓടിക്കുന്നത്. രണ്ടുപേരും ചിരിച്ചു. ഓരോ തമാശകള്‍ പറഞ്ഞും ചിരിച്ചും ഞങള്‍ യാത്ര തുടര്‍ന്നു. ഇതിനിടയില്‍ വിനോദ് എന്നെ പിടിച്ചു അടുത്തു ഇരുത്തി. തോളില്‍ കൂടി കൈയിട്ടു എന്റെ മുല കശക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അത്യാവശ്യം പിടിക്കാന്‍ ഉള്ള വലിപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാള്‍ ഇക്കയോടു പറഞ്ഞു .. ഇവന്റെ മുല കൊള്ളാം, ചെറിയ പെണ്ണിനെ പോലെ ഉണ്ട്. ഒപ്പം തെറിച്ചു നിന്ന ഞെട്ടില്‍ പിടിച്ചു ഞെരടി.
'ആഹ്..'.. ചെറിയ വേദനയും സുഖവും കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഒന്നു കുറുകി. രണ്ടുപേരും ചിരിച്ചു. എനിക്കും മൂടായി തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാന്‍ അയാളുടെ മടിയില്‍ കൈ വച്ചു. ലുങ്കിക്കു മുകളിലൂടെ കുണ്ണയില്‍ അമര്‍ത്തി കളിച്ചു. അത് കമ്പി ആയി മുഴുത്തു നിന്നു. ഞാന്‍ ഷഡ്ഡിയില്‍ കൈ കടത്തി കുലച്ചുനിന്ന കുണ്ണ പിടിച്ചു കളിയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അയാള്‍ എന്റെ രണ്ടു മുലയും കശക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഇക്ക ഞങളുടെ പരിപാടി കണ്ടുരസിച്ചു ഡ്രൈവ് ചെയ്തു. ഇടയ്ക്കു അയാള്‍ എന്റെ തല മടിയില്‍ ചായ്ച്ചു. പകല്‍ ആയതിനാല്‍ ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചില്ല.

വൈകുന്നേരം ഒരു ചായകടയില്‍ കയറി ചായയും കടിയും കഴിച്ചു. വീണ്ടും യാത്ര തുടങ്ങി. ഇത്തവണ ഇക്ക എന്റെ അടുത്തു ഇരുന്നു. മറ്റേ ആള്‍ വണ്ടി എടുത്തു. ഇക്ക എന്നെ ചേര്‍ത്തു പിടിച്ചു.ഞാന്‍ ലുങ്കിക്കിടയില്‍ കൈ കടത്തി ഇക്കയുടെ കംബിക്കുട്ടനെ പിടിച്ചു ഞെക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഇക്കയും എന്റെ മുല ഞെക്കി പിഴിയാന്‍ തുടങ്ങി. നല്ല മുല ആണല്ലോടാ നിനക്കു, എന്നു പറഞ്ഞു കശക്കി. ആ സുഖത്തില്‍ ഞാന്‍ കുണ്ണയില്‍ അമര്‍ത്തി ഞെക്കി. ഞങ്ങള്‍ അങ്ങനെ ഞെക്കിയും ഞെരടിയും പരസ്പരം സുഖിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഇരുട്ട് വീണു തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ഇക്ക എന്നെ മടിയിലേക്ക്‌ കിടത്തി. കമ്പി ആയി തേന്‍ ഒലിപ്പിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന ഇക്കയുടെ കുണ്ണ ഞാന്‍ നാവുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു. തുളയില്‍ നാവിട്ടു ഇളക്കി. ഇക്ക സുഖത്തില്‍ എന്റെ മുല അമര്‍ത്തി. ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ തല പിടിച്ചു കുണ്ണയിലേക്ക് അമര്‍ത്തി. ആ ആറിഞ്ചു ലഗാന്‍ എന്റെ തൊണ്ടയില്‍ തട്ടി. ഞാന്‍ നാവുകൊണ്ടും ചുണ്ടുകൊണ്ടും കുണ്ണ ഊംബികുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി, ഒപ്പം കൈകൊണ്ടു ബാള്സ് തടകി സുഖിപ്പിച്ചു. ഐസ് ഊറുന്നതുപോലെ കുണ്ണ ഞാന്‍ ഉറിഞ്ചി കുടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഇടയ്ക്കു കുണ്ണയുടെ വിടവില്‍ നാവിട്ടു ഇളക്കുകയും ചെയ്തു. ഇക്ക സുഖത്തില്‍ തല മടിയില്‍ അമര്‍ത്തി വച്ചു. കുറേനേരം ഊംബിയപ്പോള്‍ ഇക്ക എന്റെ തല പിടിച്ചു മാറ്റി. കുനിഞ്ഞു എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ചുംബിച്ചു ഉമിനീര്‍ വലിച്ചു കുടിച്ചു. വീണ്ടും കുണ്ണ വായില്‍ വച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ ഊമ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഇത് കുറെ നേരം തുടര്‍ന്നു. 

പിന്നെ എന്നെ വണ്ടിയുടെ നീളമുള്ള സീറ്റില്‍ കിടത്തി. എന്റെ ബനിയന്‍ മുകളിലേക്കു ഉയര്‍ത്തിവച്ചു. ഇക്ക എന്റെ പുറത്തേക് കിടന്നു. ഇടതു മുലക്കണ്ണ് നക്കി വായിലാക്കി. തെറിച്ചു നിന്ന മുല വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഞാന്‍ സുഖംകൊണ്ട് കിടന്നു പുളഞ്ഞു. രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി കശക്കി കുടിച്ചു. ഞാന്‍ സുഖത്താല്‍ ഇക്കയെ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു. എത്രനേരം മുലപാനം നടത്തി എന്നോര്‍മയില്ല. എന്റെ മുല രണ്ടും ചുവന്നു തുടുത്തു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ വിനോദ് കഴിക്കുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞു. ഏതേലും തട്ടുകടയില്‍ ഒതുക്കാന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് ഇക്ക എഴുനേറ്റു. ഞാനും വസ്ത്രങ്ങള്‍ നേരെആക്കി മുടി ചീകി ഒതുക്കി. കുറച്ചുകൂടി മുന്നോട്ടുപോയി ഒരു തട്ടുകടയില്‍ വണ്ടി നിര്‍ത്തി.

ഭക്ഷണം കഴിച്ചു ഒരു സിഗരറ്റ് ഒക്കെ വലിച്ചു ഇക്ക വീണ്ടും ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിലേക്ക് കയറി. വണ്ടി മുന്നോട്ട് എടുത്തു. വിനോദ് എന്റെ അടുത്തു വന്നിരുന്നു. എന്റെ ഉടുപ്പു പൊക്കി മുല കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഇയാള്‍ കൂടുതലും നാവുകൊണ്ട് മുല നക്കി ഉണര്‍ത്തി വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഞാന്‍ കുണ്ണ പിടിച്ചു കളിയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പുള്ളി എന്നെ മടിയില്‍ കിടത്തി. മൂത്ത് നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണ എന്റെ വായില്‍ വച്ചുതന്നു.

ഞാന്‍ കുണ്ണ മുഴുവന്‍ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു. പുള്ളി സുഖത്താല്‍ കണ്ണടച്ചിരുന്നു. കുറേനേരം ചപ്പി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അയാള്‍ എന്നെ സീറ്റില്‍ കമിഴ്ത്തി കിടത്തി. എന്റ ഉരുണ്ട ചന്ദിയില്‍ മെല്ലെ കടിച്ചു. കൈ കൊണ്ട് കശക്കി. കര്‍ട്ടന്‍ പോലെ സീറ്റ് മറക്കാന്‍ തുണി ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് വലിച്ചിട്ടു പുറത്തുനിന്നും ഉള്ള കാഴ്ച മറച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ നിതംബപാളികള്‍ അകത്തിവച്ചു അവിടേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി. ഷേവ് ചെയ്തു മിനുസമായ തുളയുടെ സൈഡില്‍ പുള്ളി നാവോടിച്ചു. 'ആഹ്ഹ..' ഞാന്‍ സുഖത്താല്‍ ചന്തി പോക്കിപോയി. രോമം കളഞ്ഞ എന്റെ കുണ്ടി തുളയില്‍ അയാളുടെ അരമുള്ള നാവു തുളഞ്ഞു കയറി. ഞാന്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സുഖത്താല്‍ ചന്തി വിടര്‍ത്തി കൊടുത്തു. അയാളുടെ വിരലും നാവും എന്റെ തുളയില്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗം തീര്‍ത്തു.

 പിന്നെ വീണ്ടും ഞാന്‍ അയാളുടെ കുണ്ണ ചപ്പി വലിച്ചു. അയാള്‍ വീണ്ടും എന്നെ കിടത്തി. ഓയില്‍ എടുത്തു എന്റെ തുളയില്‍ ഒഴിച്ചു. വിരലിട്ടു ഹോള്‍ പരുവം ആക്കി. കുറച്ചു കുണ്ണയിലും പുരട്ടി അയാള്‍ എന്റെ പുറത്തേക്കു കിടന്നു. കുണ്ണ പിടിച്ചു ഹോളില്‍ വച്ചിട്ട് അരക്കെട്ടു എന്റെ ചന്തിയിലേക്ക് അമര്‍ത്തി. വെളിച്ചെണ്ണയുടെ വഴുക്കലില്‍ കുണ്ണ എന്റെ കുണ്ടി പൊളിച്ചു അകത്തേക്ക് കയറി...
'ആഹ്ഹ..' വേദനയും സുഖവും കൊണ്ട് ഞാനൊന്നു പുളഞ്ഞു. ഇത്തിരിനേരം അനങ്ങാതെ കിടന്നിട്ടു അയാള്‍ അരക്കെട്ടു പൊക്കി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. കുണ്ടിയുടെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് കുണ്ണ കയറി ഇറങ്ങി. ഞാന്‍ സുഖത്താല്‍ സീല്‍കാരത്തോടെ കുണ്ടി പൊക്കി കൊടുത്തു. വണ്ടിയുടെ കുലുക്കവും അയാളുടെ അടിയും എന്നെ വല്ലാത്ത ഒരു സുഖത്തില്‍ എത്തിച്ചു. ഒരു 10 മിനിട്ടോളം അയാള്‍ എന്റെ കുണ്ടി പൊളിച്ചു. അവസാനം അയാളുടെ ചൂടു കുണ്ണപാല്‍ എന്റെ കുണ്ടിക്കുള്ളില്‍ പൊട്ടിത്തെറിച്ചു.

'ആഹ്ഹ....' അയാള്‍ എന്റെ പുറത്തേക്കു അമര്‍ന്നു. അയാളുടെ കുണ്ണ, പാല്‍ ചുരത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. അവസാന തുള്ളിയും തെറിച്ചപ്പോള്‍ അയാള്‍ എഴുനേറ്റു. ഒരു തുണി കൊണ്ട് കുണ്ണ തുടച്ചു. ഒപ്പം എന്റെ കുണ്ടിയും തുടച്ച് തന്നു. ഞാന്‍ ആ സുഖാലാസ്യത്തില്‍ കുറച്ചു നേരം കൂടി കിടന്നു. രണ്ടുപേരും വിയര്‍ത്തു കുളിച്ചിരുന്നു. അയാള്‍ വെള്ളം എടുത്തു വായ കഴുകി, ഞാനും. അയാള്‍ കര്‍ട്ടന്‍ മാറ്റി ഇട്ടു...
ഇക്ക ഞങ്ങളെ നോക്കി ചിരിച്ചു...

      വണ്ടി മുന്നോട്ടു പോയിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ അല്പം ഒന്നു മയങ്ങി. വണ്ടി എവിടെയോ നിന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മെല്ലെ ഉണര്‍ന്നു. ഇക്ക എന്നോടു കട്ടന്‍ചായ കുടിക്കുന്നോ എന്നു ചോദിച്ചു. ഞാന്‍ ഇല്ലെന്നു പറഞ്ഞു വീണ്ടും മയക്കത്തിലേക്കു വീണു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ വണ്ടി സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ആകുന്നതും മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്നതും ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു. ആരോ എന്റെ ശരീരത്തില്‍ അമരുന്നതും ഞാന്‍ കണ്ണുതുറന്നു. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ ഷര്‍ട്ട്‌ ഉയര്‍ത്തി ഇക്ക മുല വായിലാക്കി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. മുലഞെട്ടിലെ കളി എന്നെ വീണ്ടും ഉണര്‍ത്തി. പല്ലും നാവും ചുണ്ടും എന്റെ മുലകളെ തരളിതമാക്കി.
'ആഹ്..ഹ്ഹ..' ഒരു സീല്‍ക്കാരത്തോടെ ഇക്കയെ ഞാന്‍ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അമര്‍ത്തി. രണ്ടു മുലകളും ഇക്ക മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു.
'ആഹ്ഹ ..ഓ..' ഞാന്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു.

മുല വലിച്ചു കുടിച്ചു ഇക്ക മെല്ലെ മുകളിലേക്കു നിരങ്ങി കയറി. അരക്കെട്ടു എന്റെ മുഖത്തിന്‌ ഒപ്പം എത്തിച്ചു. ഇക്കയുടെ ലുങ്കി ഞാന്‍ ഇരുവശത്തേക്കും മാറ്റി. ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ വീര്‍പ്പുമുട്ടുന്ന ലഗാനില്‍ ഞാന്‍ മുഖം അമര്‍ത്തി. ഷഡ്ഡിക്കു പുറത്തുകൂടി മെല്ലെ കടിച്ചു. ഒരു മാദകഗന്ധം എനിക്കു തോന്നി. ഞാന്‍ ഷഡ്ഡി താഴേക്ക്‌ വലിച്ചു താഴ്ത്തി. കുണ്ണ സ്വതന്ത്രമാക്കി. കുണ്ണക്കു ചുറ്റുമുള്ള കുറ്റിരോമത്തില്‍ മുഖം ഉരസി..തേന്‍ ഒലിപ്പിച് നില്‍ക്കുന്ന നേന്ത്രപ്പഴം ഞാന്‍ മെല്ലെ വായിലാക്കി. മകുടം നാവുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു. തുളയില്‍ നാവിട്ടു..

'ആഹ്ഹ..അഹ്ഹ..' ഇക്ക സുഖത്താല്‍ കുണ്ണ വായിലേക്കു തള്ളി. കുണ്ണ കടവരെ എന്റെ വായില്‍ കയറി. എനിക്കു ശ്വാസം മുട്ടി. ഞാന്‍ കൈകൊണ്ടു അരക്കെട്ടു പൊക്കി. മെല്ലെ മെല്ലെ കുണ്ണ ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു. ഒപ്പം ഉണ്ടകളും സഞ്ചിയും കൈകള്‍ കൊണ്ട് തടവിയും തഴുകിയും ഇക്കയെ സുഖിപ്പിച്ചു. ഇടയ്ക്കു അയാള്‍ കുണ്ണ വായിലേക്കു അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഒരു ഇരുപതു മിനിട്ടോളം ഞാന്‍ കുണ്ണ തിന്നു,
പിന്നെ എന്നെ കമിഴ്ത്തി കിടത്തി. എന്റെ ചന്തി പിടിച്ചു അകത്തി, തുളക്ക് ചുറ്റും തടകി. കുറച്ചു തുപ്പല്‍ കയ്യില്‍ പുരട്ടി വിരല്‍ തുളയില്‍ കടത്തി. 'അഹ്ഹ..' ഞാനൊന്നു പുളഞ്ഞു. നേരത്തെ കുണ്ണ കേറിയതിനാല്‍ വിരല്‍ കുഴപ്പമില്ലാതെ കേറി. കുറച്ചു ഓയില്‍ എടുത്തു കുണ്ണയിലും തുളയിലും പുരട്ടി ഇക്ക എന്റെ പുറത്തേക്ക് കിടന്നു. കുണ്ണയുടെ തല തുളയില്‍ വച്ച് അകത്തേക്ക് തള്ളി.

'ആഹ്ഹ...ആ..ആ..' നേരത്തെ ഒരു പണി കഴിഞ്ഞതു ആണെങ്കിലും ഇതിന്റെ മുഴപ്പ് എന്നില്‍ വേദന ഉളവാക്കി.
''ആഹ്.. ഇക്കാ..പതുക്കെ...' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു അയാള്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി, ഒപ്പം കുണ്ണ കുണ്ടിയിലേക്ക് തള്ളാനും... തിങ്ങി നിറഞ്ഞ ആ മുഴുത്ത ലിംഗം എന്റെ ഉള്ളില്‍ കയറി. മുക്കാലും കേറികഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അയാള്‍ അരക്കെട്ടുയര്‍ത്തി ഭോഗിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. വണ്ടിയുടെ കുലുക്കത്തിനും താളത്തിനും അനുസരിച്ച് അയാള്‍ അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ ചെറു വേദനയുള്ള സുഖത്താല്‍ അയാളുടെ അടിയില്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. 'ആഹ്ഹ..ഇക്കാ..അഹ്ഹ' അയാളുടെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി വന്നു. അയാളുടെ ലിംഗം എന്റെ ഉള്ളില്‍ പൊട്ടിത്തെറിക്കാന്‍ തയ്യാറെടുത്തു.

'ആഹ്ഹ.. വരുന്നെടാ മുത്തെ....' ഒരു സീല്‍ക്കാരത്തോടെ അയാള്‍ എന്റെ പുറത്തേക്കു അമര്‍ന്നു. ഒപ്പം അയാളുടെ കുണ്ണ ചൂടു പാല്‍ തെറിപ്പിച്ചു. അഞ്ചാറു പ്രാവശ്യം അതെന്റെ ഉള്ളില്‍ വെട്ടി വിറച്ചു. കുറച്ചു നേരം കൂടി കിടന്നിട് അയാള്‍ എഴുനേറ്റു. ഒരു തുണി എടുത്തു ലിംഗം തുടച്ചു. എന്റെ കുണ്ടിയും തുടച്ചു തന്നു. ഞാനും എഴുനേറ്റു ഇരുന്നു. എന്റെ സാധനവും പാല്‍ ചുരത്താന്‍ വെമ്പി നില്‍ക്കുക ആയിരുന്നു. ഞാന്‍ അയാളുടെ മടിയില്‍ മലര്‍ന്നു കിടന്നു. അയാളുടെ തലപിടിച്ച് നെഞ്ചില്‍ അമര്‍ത്തി. അയാള്‍ക്ക്‌ കാര്യം മനസിലായി. എന്റെ മുല വായിലാക്കി ചാപ്പന്‍ തുടങ്ങി..ഒപ്പം എന്റെ പിടിച്ചുഅടിക്കാനും ... പെട്ടന്നുതന്നെ എന്റെ വികാരം പൊട്ടിത്തെറിച്ചു. ഒരു തുണി എടുത്തു മൊത്തം തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി... എന്നിട്ട് ഇക്കയുടെ തോളില്‍ ചാരി ഒന്നു മയങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി..

No comments:

Post a Comment