ലിങ്ക്

Friday, March 15, 2024

കണ്ടക്ടർ ചേട്ടൻ.. (കുണ്ടൻ)


എന്നും രാവിലെ ഞാൻ റിജേഷ് ചേട്ടൻ്റെ ബസിലായിരുന്നു ക്ലാസ്സിൽ പോയികൊണ്ടിരുന്നത്. ചേട്ടനെ കാണാൻ തന്നെ എന്ത് glamour ആണെന്നോ. കുണ്ണയും അതുപോലെ തന്നെ ആയിരിക്കും, ഞാൻ എന്നും മനസ്സിൽ കരുതും. പക്ഷേ ചേട്ടനുമായി കളി നടക്കും എന്ന് ഞാൻ ഒരിക്കൽ പോലും വിചാരിച്ചിരുന്നില്ല. ഞാൻ ഡെയ്‌ലി ബസിൽ ചേട്ടന് ST കൊടുത്തു പുഞ്ചിരിച്ച് കൊണ്ട് പോകും. വീട്ടിൽ വന്ന് ചേട്ടനെ ഓർത്ത് ഒന്നു വിടും. എന്റെ മിക്കവാറും ദിവസങ്ങൾ ഇങ്ങനെ തന്നെ ആയിരുന്നു.

     ഒരു ദിവസം ചേട്ടന്റെ ബസിനു മുന്നേ ഉള്ള ബസ്സ് പണിമുടക്കി. ഞങ്ങൾ കേറുന്ന റിജേഷ് ചേട്ടൻ്റെ ബസിൽ മുടിഞ്ഞ തിരക്കും. പലരും തിരക്കിനിടയിൽ ജാക്കി വെക്കാൻ ഒക്കെ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. ഞാൻ അത് നോക്കി നിന്നു ഊറി ചിരിച്ചു. പെട്ടെന്ന് റിജേഷ് ചേട്ടൻ അത് കണ്ടിട്ടാണോ എന്തോ, എന്നൊരു ചോദ്യം.

"എന്താടാ ഒരു കള്ള ചിരി..?"

"ഒന്നുമില്ല.." നാണത്തോടെ ഞാൻ മെല്ലെ പറഞ്ഞു.

"ഇതൊക്കെ ബസ്സിൽ സ്ഥിരം ആണെടാ.."
ഞാൻ ST കൊടുക്കവേ റിജേഷ് ചേട്ടൻ എന്നോടയി പറഞ്ഞു..

ഞാൻ ഒന്നും പറയാതെ ചേട്ടനെ നോക്കി ഒന്നു ചിരിച്ചു.. ഇതിനിടയിൽ സീറ്റിൽ ഇരിക്കുന്നവരുടെ ടിക്കറ്റ് വാങ്ങുവാനായി ചേട്ടൻ മനഃപൂർവം എൻ്റെ ദ്ദേഹത്തൂടെ കൈകൾ ഓടിച്ചാണ് ടിക്കറ്റ് കൊടുത്തത്.. ഞാൻ അപ്പോൾ അനുഭവിച്ച ഒരു സുഖം ഉണ്ടല്ലോ.. ഓഹ്.. അത് അനുഭവിച്ചു തന്നെ അറിയണം. ടിക്കറ്റ് കൊടുത്ത് കൈ പിൻവലിക്കുന്നതിനിടയിൽ റിജേഷ് ചേട്ടൻ എൻറെ കുണ്ടിപിടിച്ച് മെല്ലെ ഒന്നു ഞെക്കി.. ഞാൻ പരിസരം മറന്നു "അഹ്" എന്ന് പതിയെ എങ്കിലും വിളിച്ചു പോയി..

"എന്താടാ സുഖിച്ചോ..?" റിജേഷ് ചേട്ടൻ എൻറെ ചെവിയിൽ വന്നു പതിയെ ചോദിച്ചു. 

"മം.." ഞാൻ ഒന്ന് മൂളി.
 
ചേട്ടൻ അറിയാത്ത പോലെ മുഖം ഒന്നുകൂടി എന്റെ ചെവിയുടെ അരികിലേക്ക് ചേർത്തു.
ആ കട്ടി മീശ ചെവിയിൽ ഉരഞ്ഞ സുഖത്തിൽ ഞാൻ അറിയാതെ വിറച്ചു പോയി.

    കോളേജിൽ എത്തി ക്ലാസ്സിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ഒക്കെ എന്റെ മനസ്സിൽ അതേ പറ്റി മാത്രം ആയിരുന്നു ചിന്ത..
എങ്ങനെയും റിജേഷ് എട്ടനുമായി ഒന്ന് കൂടണം..
ഒടുവിൽ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ച ആ ദിവസം വന്നെത്തി. നാട്ടിൽ ഉള്ള ഒരു ചേട്ടൻ്റെ കല്യാണ ദിവസം. തലേ ദിവസം ഞങൾ എല്ലവരും, റിജേഷ് ചേട്ടനും എന്റെ അച്ഛനും ഒക്കെ അവിടെ വർത്തമാനമൊക്കെ ആയി ഇരുന്നു.. ചേട്ടന്റെ കണ്ണുകൾ ഇടയ്ക്കിടെ എന്റെ ദേഹത്തു പതിയുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

"നേരം കുറെ വൈകിയല്ലോ.. ഇനി നിക്കണ്ട, നീ വീട്ടിലേക്ക് പൊക്കോ.."
അച്ഛന്റെ ആജ്ഞ.. 
എന്തുചെയ്യും.. ഇനി പോകാതെ തരമില്ല. ഞാൻ വിഷമത്തോടെ പോകാൻ ഇറങ്ങി. 

"ചേട്ടാ.. ഇവൻ കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് എൻറെ കൂടേ വന്നോളും.."
റിജേഷ് ചേട്ടൻ അച്ഛനോടായി പറഞ്ഞു. 

അത് കേട്ടപ്പോൾ എൻറെ അടിവയറ്റിൽ ഒരു കുളിർ പടർന്നു. പെട്ടന്ന് അതാ അടുത്ത ഡയലോഗ്...
"അധവാ late ആയാൽ ഞങൾ എൻറെ വീട്ടിൽ നിന്നോളം.." 

എൻറെ അപ്പോളതെ സന്തോഷം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റില്ല, അത്ര വലുത് ആയിരുന്നു.. അച്ഛൻ അത് സമ്മതിക്കുകയും ചെയ്തു... പിന്നിട് ഞാനും റിജേഷ് ചേട്ടനും അവിടുന്ന് മെല്ലെ വലിഞ്ഞു.. ചേട്ടൻ്റെ വീട്ടിലേക്ക്.. 🏍️🏍️..

    ചേട്ടൻ്റെ വീട്ടിലെത്തിയ എന്നെ റൂമിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. മുകളിലത്തെ നിലയിൽ ആണ്  മുറി.. അവിടെ എത്തിയ ഉടനെ ചേട്ടൻ റൂം lock ചെയ്തു. എൻറെ ഇഷ്ട പുരുഷനെ അടുത്ത കിട്ടിയ സന്തോഷം ഉണ്ടെങ്കിലും ഞാൻ അത് പുറത്തു കാണിച്ചില്ല... പരിഭ്രമം കാണിക്കുകയും ചെയ്തു.. വാതിൽ ലോക് ചെയ്ത ചേട്ടൻ എൻറെ അടുത്ത് വന്നു.
 
"നിനക്ക് എന്താ പേടി ഉണ്ടോ..?'
 
ഞാൻ ഇല്ലെന്ന് തലയാട്ടി.. 
ചേട്ടൻ എൻറെ അടുത്ത് എത്തിയപ്പോൾ റിജേഷ് ചേട്ടൻ്റെ വിയർപ്പിൻ്റെ ഗന്ധം എൻ്റെ മൂക്കിലേക്ക് തുളച്ച് കയറുന്നുണ്ടയിരുന്നു. പെട്ടന്ന് അത് വലിച്ച് കുടിക്കാൻ എനിക്ക് തോന്നി.. എന്നാൽ ഞാൻ അതിനൊന്നും മുതിർന്നില്ല.. പെട്ടന്ന് ചേട്ടൻ എന്നേ തൊട്ടു തൊട്ടില്ല എന്ന രീതിയിൽ വന്ന് ഫോൺ എടുത്തു ടേബിളിൽ വച്ചു.
"നീ ഫ്രഷ് ആകുന്നില്ലേ.?" 
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അപ്പോഴും ഏട്ടനെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇങ്ങനെ അടുത്തു കണ്ട ലഹരിയിൽ ആയിരുന്നു. എന്റെ കിളി പോയ അവസ്ഥ കണ്ടിട്ടാകും ഏട്ടൻ എന്നെ നോക്കി ഒന്നു ചിരിച്ചു..
"നമുക്ക് ഇന്ന് ഒന്നിച്ച് കുളിക്കാം... എന്താ..?"
ഞാൻ നാണത്തോടെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടു മുഖം കുനിച്ചു. ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത് പോലെ എൻറെ അരക്കെട്ടിൽ ചേട്ടൻ കൈ പിണഞ്ഞു പിടിച്ച്.. എന്നെ ചേട്ടൻ്റെ കരവലയത്തിൽ ഒതുക്കി. എൻറെ ശ്വാസഗതി ഉയർന്നു കൊണ്ടെ ഇരുന്നു.. പതിയെ ചേട്ടൻ എൻറെ മൂക്കിൽ ചുണ്ട് കൊണ്ട് ഉമ്മ വെച്ചു. ഞാൻ അറിയാതെ കണ്ണ് ചിമ്മി.. മെല്ലെ താഴോട്ട് ചുണ്ട് ചലിപ്പിച്ചു ആ ചുണ്ടുകൾ എൻറെ ചുണ്ടിൽ എത്തിച്ചേർന്നു.. ഏട്ടന്റെ വിയർപ്പിൻ്റെ ഉപ്പുരസം അപ്പോൾ ഞാൻ അറിയുക ആയിരുന്നു. 
 
    ആ സമയം ഞാൻ റിജേഷ് ചേട്ടൻ്റെ മുടി പിടിച്ച് വലിച്ചു.. അത് കൂടുതൽ  ആവേശം കൊള്ളിച്ച് കൊണ്ട് ഞങൾ പരസ്പരം ചുംബിച്ചു... റിജേഷ് ചേട്ടൻ അതിനിടയിൽ എൻറെ t shirt അഴിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.. അപ്പോഴേക്കും പൂർണ്ണമായും റിജേഷ് ചെട്ടനിൽ അലിയാൻ ഞാൻ കൊതിച്ചു... എന്നേ ബെഡിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു  കൊണ്ട് ഏട്ടൻ എൻറെ മേലെക്കു  ചാഞ്ഞു.. ചേട്ടൻ്റെ ഷർട്ട് അഴിച്ച് പരസ്പരം ഞങൾ വാരിപുണർന്നൂ. എൻറെ മുലകളെ റിജേഷ് ചേട്ടൻ ഞെക്കി കശക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അതിൽ കൂടുതൽ  ആവേശം കാട്ടിയതും ചേട്ടന് നാവ് കൊണ്ട് എന്റെ മുലകളിൽ ചിത്രം വരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട്  ചേട്ടൻ്റെ മുടി പിടിച്ച് വലിച്ചു.. പിന്നെ എന്നേ ഒന്നുകൂടി ചുംബിച്ച് എന്നെ ചേട്ടൻ്റെ മുകളിൽ കിടത്തി.. ഞാൻ എൻറെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് ചേട്ടൻ്റെ നെഞ്ചിൽ ഉഴിഞ്ഞു.. പിന്നെ ചേട്ടൻ്റെ മുല കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി, പതിയെ ഞാൻ  അതിൽ  നുന്നും താഴേക്ക് ഊർന്നു അവസാനം ഞാൻ  ചേട്ടൻ്റെ മുഴുപ്പിൽ തട്ടി നിന്നു. 
 
    ചേട്ടൻ്റെ മുണ്ട് മുൻപേ തന്നെ അഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ടയിരുന്നൂ. ഞാൻ ഏട്ടന്റെ അടിവയറിൽ എൻറെ മുഖം വച്ച് അങ്ങനെ  കിടന്നു. വീർത്തുനിന്ന ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിലേക്ക് മുഖം കടത്താൻ ഞാൻ കൊതിക്കുക ആയിരുന്നു. ഏട്ടന്റെ വിയറപ്പും മൂത്ര തുള്ളികളും വീണു വല്ലാത്ത മദിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം ആ ഷഡ്ഡിയിൽ നിന്ന് ഊതിർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ആ ഷഡ്ഡിയുടെ നനഞ്ഞ ഭാഗം നാവുനീട്ടി  നക്കി.  എനിക്ക്  ചേട്ടൻ്റെ underwear അഴിക്കാൻ ധൃതിആയി.  കൂടുതൽ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ  കഴിയാതെ അവസാനം ഞാൻ തന്നെ ആ ഷഡ്ഡി വലിച്ചഴിച്ചു.   എൻറെ മുൻപിൽ കുലച്ചു നിന്ന ആ  കരിവീരനെ നോക്കി ഞാൻ  അമർത്തി ചുംബിച്ചു. അതിൻ്റെ മകുടം താഴ്ത്തി എൻറെ വായിലേക്ക് ആനയിച്ചു.. ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണയ്ക്ക്  ശക്തി വർദ്ധിച്ചപോലെ.. എൻറെ വായിലെടുപ്പിൽ ചേട്ടൻ സീൽക്കരങ്ങൾ ഉയർന്നു വന്നു.. ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും ചേട്ടന്റെ കഴക്കോൽ വായിൽ ഇട്ടു വലിച്ചു കുടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും ചേട്ടൻ  വല്ലാത്ത ഒരു മൂഡിലേക്ക് മാറി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ചേട്ടൻ  എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് മലർത്തി കിടത്തി എൻറെ pants അഴിച്ചു. എന്റെ കാലുകൾ മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി  എൻറെ വിടർന്ന കൂതിയിലേക്ക് മുഖം വച്ച് അമർത്തി.. എൻറെ കൂതി തുളയിൽ ചേട്ടൻ്റെ പരുപരുത്ത നാവിൻ്റെ ചലനം എന്നിൽ വല്ലാത്ത ലഹരി സൃഷ്ടിച്ചു.. പതിയെ ചേട്ടൻ അതിലേക്ക് നാവ് കടത്തി തുടങ്ങി കൂടെ വിരലും.  ഞാൻ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ ആകാതെ വല്ലാത്ത സീൽക്കരങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കിതുടങ്ങി. 

എന്റെ കാമത്തിന്റെ അളവറിഞ്ഞ   ചേട്ടൻ എന്നോടു മുട്ടുകുത്തി കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ മുട്ടുകുത്തി കൂതി പിറകിലേക്ക് തള്ളി കുണ്ടി വിടർത്തി കിടന്നതും എൻറെ കൂതിയിൽ ചേട്ടൻ വിരൽ കടത്തി  എന്തൊ ജെൽ തേച്ചു. കുറച്ച് ചേട്ടൻ്റെ കുണ്ണയിലും അത് തേച്ച് പിടിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് എൻറെ രണ്ട് ഉരുണ്ട ചന്തിയിലും ആ വാളൻ കുണ്ണ വെച്ച് ശക്തിയായി അടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ സുഖത്തിൻ്റെ പാരമ്യത്തിൽ എത്തിയിരുന്നു. പിന്നെ മെല്ലെ ആ മകുടം എന്റെ കൂതി തുള ലക്ഷ്യമാക്കി ചലിപ്പിച്ചു. ജെല്ലിന്റെ വഴക്കലിൽ   ചേട്ടന്റെ ആ കമ്പിപാര  മെല്ലെ മെല്ലെ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. എന്റെ കൂതി പിളർന്നു ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ മുഴുവൻ കയറിയതും ഞാൻ വേദനകൊണ്ട് അലറിപോയി.  പെട്ടന്ന് ചേട്ടൻ എൻറെ വാ പൊത്തി. കൊറച്ച് നേരം ചേട്ടൻ കുണ്ണ അകത്തുവച്ചു അങ്ങനെ തന്നെ അനങ്ങാതെ കിടന്നു. പതിയെ എന്റെ വേദന കുറഞ്ഞു കുറഞ്ഞു വന്നു. ഞാൻ ഒന്ന് കംഫർട്ട് ആയതും ഏട്ടൻ   എൻറെ കൂതിയിൽ മെല്ലെ മെല്ലെ  കുണ്ണ ഇളക്കി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഏട്ടന്റെ ഉള്ളിൽ പതിയെ കഴപ്പ് മൂത്തു മൂത്തു വന്നതും ഏട്ടൻ ആ കഴക്കോൽ മുഴുവനും ഉള്ളിൽ ഇറക്കി ആഞ്ഞു പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. ഒടുവിൽ ഞാനും കൂതിയിൽ കുണ്ണ കയറുന്ന ആ അസുലഭ  സുഖം അനുഭവിച്ചു തുടങ്ങി. 

ചേട്ടൻ  എൻറെ കൂതിയിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനൊപ്പം എൻറെ മുലകൾ ഞെരടിയും ചുണ്ട് വലിച്ച് ഊമ്പിയും എന്നിലെ വികാരത്തെ വാനോളം ഉയർത്തി. സുഖം പെരുത്തുവന്ന ഞാൻ പരിസരം മറന്നു വീണ്ടും ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കിതുടങ്ങി. എന്റെ കാമ ശബ്ദങ്ങൾ കൂടുതൽ ഉച്ചം വച്ചതും ചേട്ടൻ  ചേട്ടൻ്റെ വിയർപ്പ് പറ്റിയ മുഷിഞ്ഞ underwear എൻ്റെ വായിലേക്ക്  തിരുകി വച്ചു തന്നു. വിയർപ്പും മൂത്രവും ഇടകലർന്ന  ആ ഗന്ധം അപ്പോൾ എന്നെ  എന്തെന്നില്ലാതെ  സന്തോഷിപ്പിച്ചു. ചേട്ടൻ്റെ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടി, ഉണ്ടകൾ രണ്ടും എൻറെ കൂതിയിൽ മുട്ടി ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി വീണ്ടും വീണ്ടും അടിച്ചു. അതിനിടയിൽ ചേട്ടൻ എൻ്റെ കുണ്ണ  പിടിച്ച് പാൽ കറന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഒടുവിൽ ഒരു അമർച്ചയോടെ എൻ്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ചേട്ടൻ പാൽ ചുരത്തി.. ഒപ്പം ആ  ശരീരം പൂർണമായും എന്നിൽ അമർന്നു.. തളർന്ന ഞങൾ പരസ്പരം ആലിംഗനം ചെയ്തു പുലരുവോളം കിടന്നുറങ്ങി.. ആ രാത്രി മുഴുവൻ ചേട്ടൻ്റെ നെഞ്ചിൽ ഒരു കുഞ്ഞിനെ പോലെ ഞാൻ ഉറങ്ങി. 

പുലരി ഞങ്ങളെ വരവേറ്റത് നഗ്നമായ രണ്ട് ശരീരങ്ങൾ ആയിട്ടാണ്.. വീണ്ടും ഒരു അങ്കത്തിനയി ചേട്ടൻ്റെ കുട്ടൻ എഴുന്നേറ്റെങ്കിലും കല്യാണം കഴിഞ്ഞു വന്നിട്ട് ആകാമെന്ന് കരുതി  ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് കുളിച്ച് പന്തലിലേക്ക് പോയി...


No comments:

Post a Comment