ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

പകൽ ചേച്ചിയും അനുജനും രാത്രി ഭാര്യയും ഭർത്താവും – ഭാഗം – 2

 തല്‍ക്കാലത്തേക്ക് ഇതാണു നല്ലതെന്ന് എനിക്കും തോന്നി. കാരണം, ദീപയും ഞാനും തമ്മില്‍ ഈ ജന്മം മുഴുവനും ഒന്നിച്ച് കഴിയേണ്ടവരാണ്. കല്യാണത്തിനു മുമ്പായി അവളുടെ പൂറിന്റേയും മുലകളുടേയുമൊക്കെ സ്വാദറിഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞാല്‍ പുതിയതായിട്ട് അവള്‍ എനിക്ക് എന്ത് തരാന്‍?

അതോടെ എല്ലാം മടുക്കും, ഞാന്‍ വേറെ പൂറന്വേഷിച്ച് പോവുകയും ഞങ്ങളുടെ ജീവിതം തകരുകയും ചെയ്യും. അതേതായാലും വേണ്ട. ചേച്ചിയുടെ പൂറും മുലകളുമൊക്കെയോര്‍ത്ത് വാണമടിക്കുന്ന പതിവും ഞാന്‍ നിര്‍ത്തി.


ഇപ്പോള്‍ എല്ലാ ദിവസവും രാത്രി സമയത്ത് പഠിക്കാനെന്ന വ്യാജേന ഞാന്‍ പുസ്തകം നിവര്‍ത്തിയിരിക്കും. എല്ലാവരും ഉറങ്ങിയെന്നുറപ്പായാല്‍ ഞാന്‍ മൊബൈലെടുത്ത് രേഷ്മക്ക് മിസ് കോള്‍ അടിക്കും. പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ ഒരു മൊബൈല്‍ സംഭോഗം നടത്തി പരസ്പരം സുഖിച്ചും സുഖിപ്പിച്ചും കിടന്നുറങ്ങും.

ഏറ്റവുമടുത്ത ഒരു അവസരം കിട്ടുമ്പോള്‍ അത് പാഴാക്കാതെ ഞങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തെ പണ്ണല്‍ നടത്താനും ഞങ്ങള്‍ തീരുമാനിച്ചു.


അങ്ങനെയിരിക്കുന്ന സമയത്താണ് എനിക്കൊരു സുവര്‍ണ്ണാവസരം വീണു കിട്ടുന്നത്..ഒരു ദിവസം പതിവ് പോലെ കോളേജില്‍ പോയ എനിക്ക് പത്ത് മണി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ വീട്ടില്‍നിന്ന് എന്റെ മൊബൈലിലേക്ക് അഛന്റെ ഫോണ്‍വന്നു . അമ്മയുടെ മൂത്ത അമ്മാവന്‍ മരിച്ച് പോയെന്നും, അഛനും അമ്മയും മരണവീട്ടിലേക്ക് പോവുകയാണെന്നും മരണാനന്തര ചടങ്ങുകള്‍ കഴിഞ്ഞ് തിരിച്ചെത്തുവാന്‍ വൈകുമെന്നും ഒരുപക്ഷേ അടുത്ത ദിവസമേ വരികയുള്ളൂ.. അതിനാല്‍ കോളേജ് വിട്ടാല്‍ എങ്ങും തങ്ങാതെ നേരെ വീട്ടിലെത്തണം, വീട്ടില്‍ ചേച്ചി മാത്രമേ ഉള്ളൂ.. അതു കൊണ്ട് നല്ല ശ്രദ്ധ വേണമെന്നൊക്കെയായിരുന്നു ഫോണില്‍ അഛന്‍ പറഞ്ഞത്.


എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം കാതില്‍ തേന്‍ തുള്ളികള്‍ വീഴുന്നത് പോലെയാണ് അഛന്റെ വാക്കുകള്‍ പതിഞ്ഞത്. ഇതല്ലേ ഞാന്‍ കാത്തിരുന്ന മുഹൂര്‍ത്തം? ഇപ്പോള്‍ത്തന്നെ
ക്ലാസ് കട്ട് ചെയ്ത് വീട്ടിലേക്ക് പോവുക. എന്നിട്ട് രേഷ്മയെ വിളിച്ച് വരുത്തി ചേച്ചി കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് തിരിച്ച് വരുന്നതിന് മുമ്പായി അടിച്ച് പൊളിച്ച് രേഷ്മയുടെ പൂറിന്റെ സീല്‍ പൊട്ടിക്കുക.

ഇത് പോലെ എന്നും ആരെങ്കിലുമൊക്കെ ചത്താല്‍ മതിയായിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടപ്പന്റെ ബ്രഹ്‌മചര്യം അവസാനിക്കുന്ന ദിവസമാണിന്ന്.


മരണ വീട്ടിലേക്ക് പോവുകയാണെന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ ക്ലാസില്‍ നിന്നിറങ്ങി. രേഷ്മയുടെ ക്ലാസിലന്വേഷിച്ചപ്പോള്‍ അവള്‍ ഇന്ന് വന്നിട്ടില്ല. അതും ഏതായാലും നന്നായി. കോളേജില്‍ വന്നിട്ടില്ലെങ്കില്‍ അവള്‍ വീട്ടിലുണ്ടാവുമെന്നുറപ്പ്. അപ്പോള്‍ വീട്ടിലെത്തിയിട്ട് അവളെ വിളിച്ച് വരുത്തിയാല്‍ മതി.

ചേച്ചിയേതായാലും രണ്ടു മണിക്ക് മുമ്പ് കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് തിരിച്ച് വരില്ല. ആ സമയം അടിച്ച് പൊളിച്ച് സുഖിക്കാം.

ഇതൊക്കെ ചിന്തിച്ച് മനോരാജ്യം കണ്ട് ഞാന്‍ വീട്ടിലെത്തിച്ചേര്‍ന്നു.

അച്'നും അമ്മയും മരണ വീട്ടിലേക്ക് പോയിക്കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഓലപ്പുര ഷെഡ്ഡില്‍ അഛന്റെ കാര്‍ കിടപ്പുണ്ട്. വീടിന്റെ മുന്‍വശം പുറത്ത് നിന്ന് പൂട്ടിയിട്ടിരിക്കയാണ്. താക്കോല്‍ പുറകുവശത്ത് ഞങ്ങള്‍ക്ക് മാത്രം അറിയാവുന്ന ഒരിടത്ത് വച്ചിട്ടുണ്ടാവും. ഞാന്‍ അതെടുക്കാന്‍ പുറക് വശത്തേക്ക് നടന്നു. അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍ പുറക് വശത്തെ കതക് അകത്ത് നിന്ന് കുറ്റിയിട്ടിരിക്കുന്നു. അതിനര്‍ത്ഥം ചേച്ചി ഇന്‍സ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോള്‍ താക്കോൽ കൂടെ കൊണ്ട്പോയി എന്നോ?


ഞാന്‍ ക്ലാസ് കട്ട് ചെയ്ത് വന്നതും രേഷ്മയുമായി അടിച്ച് പൊളിക്കുന്നത് സ്വപ്നം കണ്ടതുമെല്ലാം വെറുതെ ആയെന്നോ? ഇല്ല. ഞാനങ്ങനെ തോല്‍ക്കാന്‍ പോകുന്നില്ല.. വീടിന്റെ പുറക് വശത്തിരുന്ന ഒരു സ്റ്റൂളില്‍ കയറി നിന്ന് ഞാന്‍ ഒരു നീണ്ട വടിയെടുത്ത് പുറക് വശത്തെ കതകിന്റെ ബോള്‍ട്ട് താഴേക്ക് തള്ളിയിറക്കി, കതക് തുറന്നകത്തേക്ക് കടന്നു.

വീടിനകത്ത് ആകെ ഇരുട്ടും നിശ്ശബ്ദതയും നിറഞ്ഞ് നില്‍ക്കുന്നു.

പാന്റും ഷര്‍ട്ടുമൊക്കെ മാറ്റിയിട്ട് വീട്ടില്‍ ധരിക്കുന്ന വസ്ത്രങ്ങള്‍ ധരിച്ചതിനുശേഷം രേഷ്മയെ വിളിക്കാമെന്ന് കരുതി ഞാന്‍ എന്റെ മുറിയിലെക്ക് കടന്ന് ലൈറ്റിന്റെ സ്വിച്ച് ഓണ്‍ ചെയ്തു.

മുറിയില്‍ പ്രകാശം പരന്നയുടനെ അവിടെ കട്ടിലില്‍ കിടന്നിരുന്ന ചേച്ചി ‘ അയ്യോ ‘യെന്ന് ഉറക്കെ നിലവിളിച്ചുകൊണ്ട് ചാടിയെഴുന്നേറ്റു.


ചേച്ചിയെ അവിടെ പ്രതീക്ഷിക്കാതിരുന്ന ഞാനും അപ്രതീക്ഷിതമായ നിലവിളികേട്ട് ഉറക്കെ അലറി.

ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരെയും കിലു കിലായെന്ന് വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ആദ്യത്തെ പരിഭ്രമം മാറിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ സമനില വീണ്ടെടുത്തു. പക്ഷേ ചേച്ചി അപ്പോഴും വിളറി വെളുത്ത് ജീവഛവം പോലെ നിന്ന് വിറക്കുകയായിരുന്നു.


കാരണം, ദേഹത്ത് നൂല്‍ ബന്ധമില്ലാതെ ജനിച്ച പടിയായിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ നില്‍പ്പ്' പക്ഷേ, അതിനേക്കാളുപരി എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയത് ചേച്ചിയുടെ ചെമ്പവിഴപ്പൂറില്‍ ഒരു വഴുതനങ്ങാ പകുതിയിലേറെ കയറ്റിയ നിലയില്‍ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു എന്നതായിരുന്നു.

അടച്ച് പൂട്ടിയ വീടിനുള്ളില്‍ ഒരാള്‍ പെട്ടെന്ന് പ്രവേശിച്ചപ്പോഴുണ്ടായ നടുക്കവും ചേച്ചിയുടെ രഹസ്യം ഞാന്‍ കണ്ട് പിടിച്ചതിലുണ്ടായ വൈക്ലബ്യവുമെല്ലാം നിമിത്തം ചേച്ചിക്ക് പെട്ടെന്ന് സമ
നിലയിലെത്താനായില്ല.


കുളി കഴിഞ്ഞ് വന്നയുടനെ തുടങ്ങിയതാണു ചേച്ചിയുടെ പരിപാടിയെന്ന് തോന്നുന്നു. കട്ടിലിന്റെ ഒരു ഭാഗത്ത് കുളിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ധരിച്ചിരുന്ന പാവാടയും ബ്ലൗസും കിടപ്പുണ്ട്. ഇന്ന് കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ക്ലാസില്‍ പോകാതെ വീട്ടില്‍ ഒറ്റക്ക് അടച്ചിരുന്ന് കഴപ്പ് മാറ്റാമെന്ന് പുള്ളിക്കാരി വിചാരിച്ച് കാണണം.

ജീവിതത്തിലാദ്യമായിട്ടായിരുന്നു ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നയായി കാണുന്നത്. എന്തൊരു വെളുപ്പ് നിറം! നല്ല ആകൃതിയൊത്ത വെളുത്തു കൊഴുത്ത മുലകള്‍!! അവയുടെ മദ്ധ്യത്തിലായി ബ്രൗണ്‍ നിറത്തിലുള്ള കുട്ടിപപ്പടം. ആകൃതിയൊത്ത ആ കാമ രസക്കുടുക്കളുടെ നടുക്ക് ഒരു വിരലോളം വലുപ്പത്തില്‍ മുന്തിരിപ്പഴം പോലെ തിണര്‍ത്ത് നില്‍ക്കുന്ന മുലഞെട്ട്.

രോമങ്ങള്‍ നിശ്ശേഷം വടിച്ച് കളഞ്ഞ് മാര്‍ബിള്‍ ഭിത്തികള്‍പോലെ തിളങ്ങുന്ന പൂര്‍ത്തടം കടഞ്ഞെടുത്തത് പോലെയുള്ള രോമരഹിതമായ തൂവെള്ള നിറത്തിലുള്ള തുടകള്‍. അവക്കിടയില്‍ പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നില്‍ക്കുന്ന കള്ളിപ്പൂറ്. അതിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് പകുതിയോളം കയറിയിരിക്കുന്ന പരമ ഭാഗ്യവാനായ ഒരു വഴുതനങ്ങാ. കാമോദ്ദീപകമായ ആ കാഴ്ച കണ്ട് ഞാന്‍ കമ്പിയടിച്ച് നിന്നുപോയി.


ഈ അവസരം മുതലാക്കി എനിക്ക് ചേച്ചിയെ എന്തും ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞേക്കും. ഞാന്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്നതെന്തിനും ചേച്ചി വഴങ്ങിത്തന്നേക്കും. പക്ഷേ അത് മാത്രം പോരാ..കെട്ടിച്ചയക്കുന്നത് വരെ എനിക്കീ രതി ശില്‍പത്തെ എന്റേതാക്കി മാറ്റണം.. ഇനിയൊരിക്കലും എന്നെ ഭരിക്കാനോ ഭീഷണിപ്പെടുത്താനോ അഛനെക്കൊണ്ട് വഴക്കോ തല്ലോ കൊള്ളിക്കാനോ ഈ കാമഭ്രാന്തി മുതിരരുത്. അതിനായി എന്റെ കൈയ്യില്‍ വിലപ്പെട്ടതായി ഒരു രേഖ ഉണ്ടായിരിക്കണം.


എന്റെ കൈയില്‍ പിടിച്ചിരുന്ന മൊബൈല്‍ എടുത്ത് വീഡിയോ ഓണ്‍ ചെയ്ത് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ നഗ്ന സൗന്ദര്യം ഒപ്പിയെടുക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

‘നീ..നീയെങ്ങനെ..ഇതിനകത്ത് കടന്നു ? ”

ഒടുവില്‍ ചേച്ചിതന്നെ വിക്കി വിക്കി മൗനം ഭഞ്ജിച്ചു.

അതെന്തേ അങ്ങനെ ചോദിച്ചത് ? ഇതെന്റെ കൂടി വീടല്ലേ? എനിക്കെപ്പോള്‍ വേണമെങ്കിലും ഇവിടേക്ക് വന്നു കൂടെ?

അതല്ല, കതക് മുന്നില്‍ നിന്നും പിന്നില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ അടച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നല്ലോ?

അഛനും അമ്മയും വീട്ടിലുണ്ടാവില്ല; അത് കൊണ്ട് നേരത്തെ വീട്ടിലെത്തണമെന്ന് ഫോണ്‍ വന്നു. ഇവിടെ വന്നപ്പോള്‍ വീട് പൂട്ടിയിരിക്കുന്നു. ചേച്ചി കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ക്ലാസിനു പോയിരിക്കുമെന്നു കരുതി ഞാന്‍ പിന്നിലെ കതകിന്റെ ബോള്‍ട്ട് ഒരു വടികൊണ്ട് താഴേക്ക് തള്ളി തുറന്നു.


നീ ഇപ്പോള്‍ വരുമെന്ന് ഞാന്‍ കരുതിയില്ല, അതുകൊണ്ടല്ലേ കതക് രണ്ട് വശത്തുനിന്നും അടക്കാന്‍ കാരണം.

അപ്പോള്‍ ആരും വീട്ടിലില്ലാത്ത സമയം നോക്കി അഛന്റെ പുന്നാര മോള്‍ കതക് രണ്ടും അടച്ചിട്ടിരുന്ന് സ്വന്തം പൂറില്‍ വഴുതനങ്ങാ കയറ്റിയിറക്കി സുഖിക്കയായിരുന്നല്ലേ ? എന്തായാലും ഈ നേരത്ത് വരാന്‍ കഴിഞ്ഞത് എന്റെ ഭാഗ്യം. ഇതൊക്കെ നേരിട്ട് കാണാനും മനസ്സിലാക്കാനുമൊക്കെ കഴിഞ്ഞു.. ഇനി അഛനുമമ്മയും വന്നാലുടനെ പൊന്നുമോളുടെ കഴപ്പിന്റെ കഥകളൊക്കെ പറഞ്ഞ് മനസ്സിലാക്കി, പെട്ടെന്ന് കെട്ടിച്ച് വിടാന്‍ പറയാം.

അപ്പോഴാണു സ്വന്തം അവസ്ഥയെ കുറിച്ച് ചേച്ചി ബോധവതിയാകുന്നത്. പെട്ടെന്ന് തന്നെ കട്ടിലില്‍ നിന്ന് ഒരു ബഡ് ഷീറ്റെടുത്ത് ചേച്ചി സ്വന്തം നഗ്നത മറച്ചു .


എന്തിനാ ചേച്ചീ അതൊക്കെ മറക്കുന്നത് ? ഇവിടെയിപ്പോള്‍ നമ്മളല്ലാതെ മറ്റാരുമില്ല. ചേച്ചിയുടെ കാണാന്‍ പാടില്ലാത്തതൊക്കെ ഞാന്‍ കാണുകയും ചെയ്തു. ഇനി മറച്ചിട്ട് കാര്യവുമില്ല. അതു കൊണ്ട് കുറച്ച് നേരം കൂടി ഞാനതൊക്കെ ഒന്ന് കണ്ടുകൊള്ളട്ടെ. ഇനിയും ഇതു പോലെ ഒരവസരം കിട്ടാന്‍ സാധ്യതയില്ലല്ലോ?

അയ്യോടാ, ചെറുക്കന്റെയൊരു പൂതി കണ്ടോ ? നിനക്ക് കാണിച്ച് തരാനായിട്ട് എന്റെ കൈയിലൊന്നുമില്ല. അതുകൊണ്ട് പൊന്നുമോനിപ്പോ തല്‍ക്കാലം ഒന്ന് പുറത്തിറങ്ങി നില്‍ക്ക്. ഞാനൊന്ന് തുണി മാറിക്കോട്ടെ.

ഇനിയിപ്പോള്‍ എന്റെ മുന്നില്‍ വെച്ച് തുണി മാറിയാല്‍ എന്ത് കുഴപ്പം ? ചേച്ചീടെ ദേഹത്തെ വള്ളി പുള്ളി തെറ്റാതെ ഞാന്‍ കണ്ട് കഴിഞ്ഞു. ആരോട് വേണമെങ്കിലും പറയാം എവിടെ കാക്കപ്പുള്ളിയുണ്ടെന്നോ മറുകുണ്ടെന്നോ മറ്റോ..

നാണമില്ലല്ലോടാ നിനക്ക്, സ്വന്തം ചേച്ചിയെ തുണിയില്ലാതെ കണ്ട കാര്യം മറ്റുള്ളവരോട് പറഞ്ഞ് നടക്കാന്‍?

പുറത്താരോടും പറയില്ല , ആദ്യം അമ്മയോട്…പിന്നെ അമ്മ വഴി അഛനോട്..

അതിനു നീ പറഞ്ഞത് അമ്മയും അഛനും വിശ്വസിച്ചിട്ട് വേണ്ടേ ?

അതിനല്ലേ ഈ മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ എന്ന സാധനം ഇറക്കിയിരിക്കുന്നത്!!


ഇതൊക്കെ മുന്‍കൂട്ടി കണ്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ നൂല്‍ബന്ധമില്ലാത്ത ഫോട്ടോ ആവശ്യത്തിലേറെ ഇതില്‍ പിടിച്ച് വെച്ചിട്ടുണ്ട്. അത് കണ്ടാല്‍ ആരും വിശ്വസിക്കുമല്ലോ..

ശരി, നീ ചെന്ന് പറഞ്ഞ് കൊടുക്ക്, ഞാനും അഛനോട് പറയാം.. ഞാന്‍ കുളികഴിഞ്ഞ് തുണി മാറുന്നത് നീ ഒളിച്ച് നിന്ന് മൊബൈല്‍ കാമറയില്‍ പകര്‍ത്തിയെന്ന്. അപ്പോള്‍ കാണാം ആരാണ് കുറ്റക്കാരാവുമെന്നത്. ‘


അവിടെയും രക്ഷയില്ലെന്റെ പൊന്നു ചേച്ചീ, കുളികഴിഞ്ഞ് വരുന്നവരുടെ പൂറില്‍ വഴുതനങ്ങാ കയറിയിരിക്കില്ലെന്ന് ഏത് കൊച്ചു കുട്ടിക്കും അറിയാവുന്നതല്ലേ?

എന്റെ ആ ചോദ്യത്തിനു മുമ്പില്‍ ചേച്ചി മുട്ടുമടക്കി. ആണായാലും പെണ്ണായാലും സ്വയം ഭോഗം ചെയ്യുന്നത് മറ്റുള്ളവര്‍ കണ്ടാല്‍ ചമ്മലുണ്ടാവുമല്ലോ? അതിനാല്‍ ചേച്ചിയുടെ മുഖം നാണം കൊണ്ട് ചുവന്ന് തുടുത്ത് ചെമ്പരത്തിപൂ പോലെയായി.

പുതപ്പിനുള്ളിലൂടെ ചേച്ചി സ്വന്തം പൂറില്‍ കയറിയിരുന്ന വഴുതനങ്ങാ താഴെയിട്ടു. ഞാന്‍ പെട്ടെന്നത് കുനിഞ്ഞ് എന്റെ കൈയിലെടുത്തു..


ചേച്ചിയുടെ കന്നിപ്പൂറില്‍ കയറി ഇത്രയും നേരം സുഖിച്ച ആ പരമ ഭാഗ്യവാനെ ഞാന്‍ മണത്ത് നോക്കി. മദജലത്തിന്റെ മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം നിറഞ്ഞ് നില്‍ക്കുന്നു.

ഇനി മുതല്‍ അമ്മയോട് പച്ചക്കറി വാങ്ങുമ്പോള്‍ വഴുതനങ്ങാ വാങ്ങരുതെന്ന് പറയണം. അല്ലെങ്കില്‍ ഓരോരുത്തരുടെ കഴപ്പിന്റെ അവശിഷ്ടം പറ്റിയ വഴുതനങ്ങാക്കറി കൂട്ടേണ്ടി വരും.

ഞാന്‍ ചേച്ചിക്കിട്ട് ഒന്നു കൊടുത്തു

നീയും അത്ര പുണ്യാളച്ചനൊന്നും ആവണ്ട, കഴപ്പ് മാറ്റാന്‍ വേണ്ടി നീ രാത്രിയില്‍ കിടക്കയില്‍ കിടന്ന് വാണമടിക്കുന്നത് ഞാന്‍ എത്ര തവണ കണ്ടിരിക്കുന്നു?

ചേച്ചി എന്റെ മുന്നില്‍ പെട്ടെന്ന് തോല്‍ക്കാനൊന്നും തയ്യാറായ മട്ടില്ല.


ശരി, എങ്കില്‍ വരുന്നിടത്ത് വെച്ച് കാണാം.

അതിനെന്ത് കുഴപ്പം? ആണ്‍ പിള്ളേരായാല്‍ പത്ത് പതിനഞ്ച് വയസ്സ് മുതല്‍ വാണമടി തുടങ്ങും. എന്റെ കുണ്ണ, എന്റെ കൈ, ആര്‍ക്കും യാതൊരു ചിലവുമില്ലാത്ത കാര്യം. അല്ലാതെ ആരെയും കയറി പിടിക്കാനൊന്നും ഞാന്‍ പോയിട്ടില്ലല്ലോ !!

ഇല്ലേ ? അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ മോഹനേട്ടന്റെ മോള്‍ രേഷ്മയെ നീ സ്ഥിരം മുലക്ക് പിടിക്കാറില്ലേ? അവളുടെ മുലകള്‍ ഇങ്ങനെ ഫുട് ബോള്‍ പോലെ വലുതാവാന്‍ കാരണം നീയല്ലാതെ മറ്റാരുമല്ലല്ലോ?

ഇവിടെ ഞാന്‍ ചെറുതായിട്ടൊന്ന് പതറി, പക്ഷേ ഞാന്‍ വീണ്ടും ആക്രമണോത്‌സുകനായി.


ചേച്ചിയുടെ ഓരോ അമ്പിനും പ്രത്യസ്ത്ര മെയ്താലേ എന്റെ മനോരാജ്യം നടക്കുകയുള്ളൂ.

അതിനവള്‍ക്ക് യാതൊരു പരാതിയുമില്ലല്ലോ ? എനിക്കും ഒരു രസം അവള്‍ക്കും ഒരു രസം.. വേണേല്‍ ഇതു കൂടി കേട്ടോളൂ, സൗകര്യമൊത്ത് വരുമ്പോള്‍ അവള്‍ എനിക്ക് പണ്ണാന്‍ തരാമെന്നും പറഞ്ഞിട്ടൂണ്ട്. പക്ഷേ ഇതിനു യാതൊരു വിധ തെളിവുകളും ഉണ്ടാവില്ല, അവള്‍ക്കാണെങ്കില്‍ പരാതിയുമില്ല. ഇക്കാര്യമെങ്ങാനും ചേച്ചി ആരോടെങ്കിലും പറഞ്ഞാല്‍ അവരുടെ മോളെ അനാവശ്യം പറഞ്ഞെന്ന് പറഞ്ഞ് രേഷ്മയുടെ അമ്മയുടെ തല്ല് കൊള്ളേണ്ടിവരും.

കുഞ്ഞമ്മാവന്റെ മോള്‍ ദീപയേയും നീ ഇത് പോലെയൊക്കെ ചെയ്തില്ലേ?


ശ്ശെടാ, ഈ ഭയങ്കരി എല്ലാം അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടല്ലോ !!
ഞാന്‍ അത്ഭുതപ്പെട്ടു.

ചെറുപ്പം തൊട്ടേ അവള്‍ എനിക്കുള്ളതാണെന്ന് രണ്ട് വീട്ടുകാരും തമ്മില്‍ പറഞ്ഞ് വച്ചതാ. അതുകൊണ്ട് എനിക്ക് അവകാശപ്പെട്ടതാ ഞാന്‍ അനുഭവിക്കുന്നത്. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു ട്രെയിനിംഗ് കൊടുക്കുന്നുവെന്ന് മാത്രം ‘
പാവം കൊച്ച് പേടിക്കരുതല്ലോ!!


ഇനി അഥവാ ചേച്ചി ഇക്കാര്യം പുറത്ത് പറഞ്ഞാല്‍ കൂടുതല്‍ എളുപ്പമായി. ഞങ്ങളുടെ കല്യാണം വീട്ടുകാര്‍ ഒരു പക്ഷേ ചേച്ചിയുടെ കല്യാണത്തിനു മുമ്പ് നടത്തി തന്നേക്കും.

എങ്കില്‍ ഇളയമ്മയുടെ മോള്‍ നീതുവിന്റെ കൂടെ നീ ഒരു രാത്രി മുഴുവനും കിടന്നില്ലേടാ? നിന്റെ ഇരുമ്പുലക്ക കുണ്ണ കയറ്റിയിട്ട് ആ പാവം പെണ്ണിന്റെ കുണ്ടി ആകെ പൊളിഞ്ഞ് പാളീസായി എന്ന് പറഞ്ഞു. ഒന്നുമില്ലെങ്കിലും അവള്‍ നിന്റെ പെങ്ങളല്ലേടാ? അവളോടങ്ങനെ ചെയ്യാന്‍ നിനക്കെങ്ങനെ മനസ്സ് വന്നു?

ശ്ശെടാ !! ഈ ദുര്‍ഭൂതത്തിനറിയാത്ത കാര്യങ്ങളൊന്നുമില്ല. ഞാന്‍ അന്തം വിട്ട് നിന്ന് പോയി. സാരമില്ല; ഇവിടെയും പൊരുതി മുന്നേറിയേ തീരു.


വാസ്തവം പറഞ്ഞാല്‍ എനിക്ക് ആളു മാറിയതായിരുന്നു.. ഇളയമ്മയുടെ വീട്ടില്‍ എന്തോ വിശേഷമുണ്ടായപ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ വീട്ടുകാരെല്ലാം ഒത്ത് ചേര്‍ന്നതായിരുന്നു. നീതുവും ദീപയും സമ പ്രായക്കാരും വലിയ കൂട്ടുകാരുമായിരുന്നതിനാല്‍ രാത്രി ഒന്നിച്ചാണു കിടന്നത്. രാത്രി ഇരുട്ടത്ത് ഞാന്‍ ദീപയെ അന്വേഷിച്ച് ചെന്നതായിരുന്നു. പക്ഷേ ദീപയുടെ സ്ഥാനത്ത് അന്ന് നീതുവാണു കിടന്നിരുന്നത്.


ദീപയാണെന്ന് കരുതി അധികാരത്തോടെ ഞാന്‍ നീതുവിന്റെ മുലക്ക് പിടിക്കാനും ഉമ്മ വെക്കാനുമൊക്കെ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ അവള്‍ ചെറുതായി എതിര്‍പ്പ് കാണിച്ചു. അതോടെ എനിക്ക് വാശി കയറി. ബലം പ്രയോഗിച്ചവളെ കീഴടക്കി അവളൂടെ ദേഹത്ത് കയറിക്കിടന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നതെല്ലാം ചെയ്തു. അതോടെ അവള്‍ വഴങ്ങിപ്പോയി.


എതിര്‍പ്പ് മാറിയത് കണ്ട ഞാന്‍ സന്തോഷിച്ച് അവളെ പണ്ണാന്‍ വരെ ഒരുമ്പെട്ടതായിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ മകുടം അവളുടെ പൂറില്‍ കയറാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് അവള്‍ ‘ചേട്ടാ ഞാന്‍ നീതുവാണ് , എനിക്കിപ്പോള്‍ സേഫ് പിരീയഡ് അല്ലാ യെന്ന് പറഞ്ഞത്.

ആള്‍ മാറിയത് മനസ്സിലായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ശരിക്കും ഭയന്നു. പക്ഷേ നീതു തന്നെ മുന്‍ കൈയെടുത്ത് എന്നെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു. അതിനു ശേഷം അവളൂടെ നിര്‍ബ്ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി ഞാനവളുടെ കുണ്ടിയില്‍ എന്റെ കുഞ്ഞുകുട്ടനെ കയറ്റി പാലഭിഷേകം നടത്തുകയും ചെയ്തു. അതിനുശേഷം മറ്റാരും അറിയാതെ ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ ഒരു രഹസ്യബന്ധം നിലവിലുണ്ട്.


ഞങ്ങള്‍ ഒറ്റക്കുണ്ടാവുന്ന സമയത്ത് പരസ്പരം ചുംബിക്കുകയും മുലക്ക് പിടിക്കലും നീതു എന്റെ തുണികള്‍ക്ക് മുകളിലൂടെ കുണ്ണ പിടിച്ചമര്‍ത്തുകയും ചെയ്യാറുണ്ട്.

സേഫ് പിരീയഡ് ഉള്ള സൗകര്യപ്പെട്ട ഒരു ദിവസം അവളെനിക്ക് പണ്ണാന്‍ തരാമെന്നും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.

ആദ്യമായിട്ട് അവളെ സുഖിപ്പിച്ച എനിക്ക് തന്നെ സ്വന്തം കന്യകാത്വം സമര്‍പ്പിക്കണമെന്നാണവളുടെ ആഗ്രഹം. ഇക്കാര്യം ഈ ലോകത്ത് ഞങ്ങള്‍ രണ്ട് പേര്‍ക്ക് മാത്രമേ അറിയാവൂ എന്നായിരുന്നു എന്റെ മൂഢ വിശ്വാസം. പക്ഷേ ചേച്ചി ഇതെങ്ങനെ അറിഞ്ഞുവെന്ന് ഞാന്‍ അത്ഭുതപ്പെട്ടു.


അവളെ ഞാന്‍ കയറി പിടിച്ച് ബലാല്‍ സംഗം ചെയ്തതല്ലല്ലോ? ആള് മാറിയതറിഞ്ഞ് ഞാന്‍ തിരിച്ച് പോകാന്‍ തുടങ്ങിയതായിരുന്നു. പിന്നെ അവളുടെ നിര്‍ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി എല്ലാം സംഭവിച്ചു. എന്തായാലും അവളൂടെ പൂറിന്റെ സീലു പൊട്ടിക്കാനൂള്ള പരമ ഭാഗ്യവും എനിക്ക് തന്നെ ആയിരിക്കും. പക്ഷെ ഇക്കാര്യം ചേച്ചി പുറത്ത് പറഞ്ഞാല്‍ അപ്പോഴും പെട്ടുപോകുന്നത് ചേച്ചി തന്നെ ആയിരിക്കും.


അപ്പോള്‍ നീ ചെയ്യുന്നതിനൊക്കെ നിന്റേതായ ന്യായങ്ങളുണ്ട്. വാണമടിക്കുന്നത് നിന്റെ മൗലീകാവകാശം, രേഷ്മയുടെ മുലക്ക് പിടിക്കുന്നത് അവളുടെ ഇഷ്ട പ്രകാരം, ദീപയെ കയറി പിടിക്കുന്നത് നിന്റെ അവകാശം, നീതുവിനെ രാത്രി കയറി പിടിക്കുന്നത് ആള്‍ മാറിയിട്ട്, എന്നാലും അവള്‍ക്ക് വിരോധമില്ല. അപ്പോള്‍ നിനക്കെന്തുമാവാം..

ഞാന്‍ ആരുമില്ലാത്ത സമയം നോക്കി എന്റെ ആഗ്രഹം നടത്തുന്നത് തൂക്കിക്കൊല്ലാന്‍ വരെ വിധിക്കപ്പെടാവുന്ന ഗുരുതരമായ തെറ്റും ,അല്ലേടാ?

‘ചേച്ചീ , കുണ്ണ ചെന്ന് പൂറില്‍ കയറിയാലും പൂറ് വന്ന് കുണ്ണയില്‍ കയറിയിരുന്നാലും പാലു പോയാല്‍ വീര്‍ക്കുന്നത് ആരുടെ വയറാ ?

പെണ്ണിന്റെയല്ലേ ? അത് പോലെ ഒരു പെണ്ണ് ബലാത്സംഗം ചെയ്യപ്പെട്ടാല്‍ ചീത്തപ്പേരുണ്ടാവുന്നതും പെണ്ണിനു തന്നെ.. ആണുങ്ങള്‍ എന്ത് ചെയ്താലും അതവരുടെ പ്രായത്തിന്റെ വികൃതിയെന്നേ പറയൂ.. പെണ്ണുങ്ങളുടെ കാര്യം പുറത്തറിഞ്ഞാല്‍ അവള്‍ പിഴച്ചവളായി, അടക്കവും ഒതുക്കവുമില്ലാത്തവളായി. പിന്നെ ദൈവം തമ്പുരാന്‍ വിചാരിച്ചാല്‍ പോലും അവളെ രക്ഷിക്കാനാവില്ല.


ഇവിടെയിപ്പോള്‍ എന്റെ രഹസ്യം നീ മാത്രമല്ലേ കണ്ടുള്ളൂ.. അതു കൊണ്ട് നമുക്ക് ഒരു പരസ്പര ധാരണയിലെത്താം. ഞാനറിഞ്ഞ നിന്റെ കാര്യങ്ങളൊന്നും ഞാന്‍ ആരോടും പറയില്ല; അത് പോലെ ഈ കാര്യം നീയും ആരോടും പറയരുത്.


എന്റെ കാര്യങ്ങളെല്ലാം അറിഞ്ഞിട്ട് ചേച്ചി ഇത്ര കാലമായിട്ടും ആരോടും പറഞ്ഞിട്ടില്ലല്ലോ? മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് പ്രശനമില്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഇനി അഥവാ ചേച്ചി കാര്യം പുറത്താക്കിയാലും എനിക്കൊന്നും വരാന്‍ പോണില്ല. പക്ഷേ എന്റെ മൊബൈലില്‍ ഞാന്‍ സേവ് ചെയ്ത് വച്ചത് ഒരാറ്റം ബോംബാണെന്ന് മറക്കേണ്ട ‘

നീയത്കൊണ്ട് എനിക്കെതിരെ എന്ത് ചെയ്യാന്‍ പോകുന്നു?

ആദ്യം അമ്മയേയും പിന്നെ അഛനേയും കാണിക്കും. പിന്നെ നെറ്റില്‍ അപ് ലോഡ് ചെയ്യും. ചേച്ചിയുടെ കാമഭ്രാന്ത് ലോകത്തുള്ളവരെല്ലാം കണ്ട് രസിക്കട്ടെ..


അപ്പോള്‍ നീയെന്നെ ജീവിക്കാന്‍ അനുവദിക്കില്ല; അല്ലേ?

ജനിച്ചതില്‍ പിന്നെ ഇന്ന് വരെ ചേച്ചി എന്നോട് സ്‌നേഹത്തോടെ പെരുമാറിയിട്ടുണ്ടോ? അതിനെനിക്ക് പകരം വീട്ടണ്ടേ?

എന്റെ പൊന്നു മോനല്ലേടാ !! ഇനിയൊരിക്കലും ചേച്ചി നിന്നോട് വഴക്ക് കൂടില്ല, അച്ഛനോട് ഏഷണി പറയുകയുമില്ല. സത്യം.. സത്യം.. സത്യം.. ഇനി മോന്‍ ഇക്കാര്യം ആരോടും പറയില്ലെന്ന് സത്യം ചെയ്ത് ആ ഫോട്ടോയെല്ലാം ഡിലിറ്റ് ചെയ്ത് കളഞ്ഞേ.!!

യ്യോ.. ഇത്രേം വലിയൊരു നിധിക്ക് ഇത്ര നിസ്സാര വിലയോ?
എനിക്ക് ഇന്നത്തെ ദിവസം എന്നുമെന്നും ഓര്‍ത്തിരിക്കാവുന്ന വിധത്തില്‍ എന്തെങ്കിലും കിട്ടണം.


നീ തന്നെ പറയ്.. എന്താ വേണ്ടതെന്ന്..

ഞാന്‍ എന്താണാവശ്യപ്പെടാന്‍ പോവുന്നതെന്ന് ചേച്ചിക്കേതാണ്ട് മനസ്സിലായി. ആ മുഖം നാണം കൊണ്ട് ചുവന്ന് തുടുത്തു.

എന്തായാലും ഇത്പോലെ ഒരു ദിവസം ഇനിയൊരിക്കലും ഉണ്ടായെന്ന് വരില്ല. അതുകൊണ്ട് ഇന്നത്തെ ദിവസം എനിക്കെന്നെന്നും ഓര്‍മ്മയില്‍ ഉണ്ടാവണം. വാസ്തവത്തില്‍ ഞാന്‍ ഇവിടെ ആരുമില്ലാത്ത അവസരം നോക്കി രേഷ്മയെ വിളിച്ച്, ചേച്ചി കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് വരുന്നത് വരെ സുഖിക്കണമെന്ന് കരുതി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. ചേച്ചിയുള്ള കാരണം ഇനിയത് നടക്കാന്‍ പോകുന്നില്ല.


രേഷ്മയെ ഓര്‍ത്ത് കമ്പിയടി സഹിക്കാതെയാണു ഞാന്‍ വന്നത്. ഇവിടെ വന്നപ്പോള്‍ ചേച്ചിയെ ഞാന്‍ ഇന്ന് നൂല്‍ ബന്ധമില്ലാതെ കണ്ടു. അതോടെ കമ്പിയടി പതിന്മടങ്ങായി. ഇനിയത് മാറാന്‍ ചേച്ചി തന്നെ എന്നെ സഹായിക്കണം.

അതിനെന്താ? നീ അവിടെയിരുന്ന് വാണമടിച്ചോ. ഞാന്‍ അത് വരെ പുറത്തിറങ്ങി നില്‍ക്കാം.

അത് കൊള്ളാം.. സദ്യയുണ്ണാന്‍ ആഗ്രഹിച്ച് വരുന്നവന് കപ്പലണ്ടി തിന്നാല്‍ എന്താവാന്‍?

എങ്കില്‍ നീ രേഷ്മയെ വിളിച്ച് വരുത്തി ഇതിനകത്തിട്ട് പണ്ണിക്കോ.. ഞാന്‍ മാറിത്തരാം.. ആരോടും പറയാനും പോണില്ല.

ഇനിയെന്തായാലും അത് നടക്കാന്‍ പോകുന്നില്ല. ആരുമില്ലാത്ത വീട്ടില്‍ കിടന്ന് പണ്ണുന്നതിന്റെ ത്രില്‍ വീട്ടില്‍ മറ്റൊരാള്‍ ഉള്ളപ്പോള്‍ ഉണ്ടാവില്ല.

പിന്നെ എന്ത് വേണം ?
നീ തന്നെ പറയ്.


ഇത്രയൊന്നും പറഞ്ഞിട്ടും ചേച്ചിക്ക് മനസ്സിലായില്ലേ? അതോ അറിയാത്ത ഭാവം നടിക്കുന്നതോ?

സത്യമായിട്ടും എനിക്ക് നിന്റെ മനസ്സിലിരുപ്പ് എന്താണെന്ന് മനസ്സിലായില്ല.


ശരി.. എങ്കില്‍ ഞാന്‍ തന്നെ തുറന്ന് പറയാം. വീട്ടില്‍ ആരുമില്ലാത്ത സമയം നോക്കി കമ്പിയടിച്ച് ചേച്ചി പൂറില്‍ വഴുതനങ്ങാ കയറ്റി സ്വയംഭോഗം ചെയ്തത് പകുതിയായിട്ട് നില്‍ക്കുന്നു. രേഷ്മയുടെ പൂറിന്റെ സീല്‍ പൊട്ടിക്കാമെന്ന ആഗ്രഹത്തില്‍ ആരുമില്ലാത്ത
വീട്ടിലെത്തിയ എനിക്ക് അക്കാര്യം നടക്കില്ലെന്ന് മനസ്സിലാവുന്നു. ചേച്ചിയുടെ നഗ്നദേഹം കണ്ട് എന്റെ കഴപ്പ് പത്തിരട്ടിയാവുന്നു. അപ്പോള്‍ നമുക്ക് രണ്ട് പേര്‍ക്കും യോജിച്ച് കഴപ്പ് മാറ്റിക്കൂടേ?

എന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടപ്പനിപ്പോള്‍ കൃത്യം തൊണ്ണൂറു ഡിഗ്രിയിലാണു നില്‍പ്പ്. സംശയമുണ്ടെങ്കില്‍ നോക്കിക്കോളൂ..


ഞാന്‍ എന്റെ പാന്റിന്റെ സിബ്ബ് തുറന്ന് ഉരുക്കുപോലെ നില്‍ക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ വെളിയിലെടുത്തു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

മഹാഭാരതത്തിലെ ഭീമന്റെ ഗദ പോലെ നില്‍ക്കുന്ന എന്റെ ഉരുക്കു കുണ്ണ കണ്ടിട്ട് ചേച്ചിയുടെ മുഖം കൗതുകം കൊണ്ട് വിടര്‍ന്നു.

ആ സുന്ദര മുഖം നാണം കൊണ്ട് വീണ്ടും ചുവന്ന് തുടുത്തു .
ചേച്ചിയുടെ ഭാവം കണ്ട് അവന്‍ പല തവണ വെട്ട് വെട്ടി നിന്നു.

‘എങ്ങിനെയുണ്ട് ”?
ഞാന്‍ ചേച്ചിയോട് ചോദിച്ചു.

‘കൊള്ളാം ഏത് പെണ്ണും ആഗ്രഹിച്ച് പോകുന്ന ഒന്നാം തരം ഉരുക്കു കുണ്ണ തന്നെ. ദീപയുടെ ഭാഗ്യം, അവള്‍ക്കിത് ജീവിതം മുഴുവനും ആസ്വദിക്കാമല്ലോ? പിന്നെ ഒരിക്കലെങ്കിലും ഇതിന്റെ സ്വാദറിയാന്‍ പോകുന്ന രേഷ്മയും നീതുവുമെല്ലാം ഭാഗ്യവതികള്‍ തന്നെ.!!

അസൂയപ്പെടേണ്ട, ചേച്ചിക്കും ആ ഭാഗ്യം കിട്ടാന്‍ പോവുകയല്ലേ !!

‘എന്ന് വച്ചാല്‍ ”?

‘എന്റെ പൊന്നു സുന്ദരി കഴപ്പി ചേച്ചീ.. , ഞാന്‍ ഇവനെ ആ പോങ്ങന്‍ വഴുതനങ്ങക്ക് പകരം ചേച്ചീടെ കിന്നരിപ്പൂറിലേക്കങ്ങ് കയറ്റാന്‍ പോവുകയല്ലേ !!

‘എന്നാരു പറഞ്ഞു ”?

‘ഈ നില്‍ക്കൂന്ന ഞാന്‍ തന്നെ ”

‘അതിനു ഞാന്‍ കൂടി സമ്മതിച്ചിട്ട് വേണ്ടേ !!

‘ഇല്ലേ ? ശരി, എങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഈ ഫോട്ടോകള്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും കാണിച്ച് കൊടുക്കാം.

‘നിന്റെ ചേച്ചിയല്ലേടാ ഞാന്‍ ? നിനക്കെങ്ങനെ തോന്നി എന്നോട് പണ്ണാന്‍ ചോദിക്കാന്‍ ?

ചേച്ചിയും കഴപ്പെടുത്തിരിക്കുന്നു, ഞാനും കഴപ്പെടുത്തിരിക്കുന്നു. അപ്പോള്‍ നമുക്കൊരു പരസ്പര ധാരണയിലെത്തേണ്ടേ?

മോനു.. ചേച്ചി നന്നായിട്ടൊന്ന് വാണമടിച്ച് തന്നാല്‍ പോരേ?

വാണമടി ഞാന്‍ സ്ഥിരമായിട്ട് ചെയ്യുന്നതല്ലേ? അതിനു പുറമേ രേഷ്മയും നീതുവും ദീപയുമെല്ലാം എനിക്ക് വാണമടിച്ച് തന്ന് പെണ്ണുങ്ങളുടെ കൈ കൊണ്ട് വാണമടിക്കുന്നതിന്റെ സുഖവും ഞാനറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.


എങ്കില്‍ ഞാന്‍ കുട്ടന് സുന്ദരമായിട്ടൊന്നൂമ്പിത്തരാം.

അതും ഞാന്‍ കൈ വെച്ച മൂന്ന് പെണ്ണുങ്ങളെക്കൊണ്ടും ചെയ്യിച്ചിട്ടുണ്ട്. എനിക്ക് വേണ്ടത് ഇന്നത്തെ ദിവസത്തെ പറ്റി എന്നുമെന്നും ഓര്‍ക്കാവുന്ന വിധത്തിലുള്ള ഒരു പുതിയ അനുഭവമാണ്. അതുകൊണ്ട് ജീവിതത്തിലാദ്യമായിട്ട് ഇന്നെനിക്ക് ഒരു പൂറിന്റെ സ്വാദെന്തെന്നറിയണം.

ഉത്‌ഘാടനം തന്നെ എന്റെ സുന്ദരി ചേച്ചിയുടെ പൂറായാല്‍ ജീവിതകാലം മുഴുവനും ഇന്നത്തെ ദിവസവും സംഭവങ്ങളുമെല്ലാം ഓര്‍ത്തിരിക്കുകയും ചെയ്യാം.

എങ്കില്‍ മോനെന്റെ കുണ്ടിക്ക് വച്ചോ..

അതും ഞാന്‍ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ? ദീപയേയും നീതുവിനേയും.


നിനക്ക് പണ്ണാന്‍ തരാനെനിക്ക് നിവൃത്തിയില്ല. ഒന്നാമത് നീ എന്റെ അനിയന്‍. ചേച്ചിയെ പണ്ണുന്നതും സ്വന്തം അമ്മയെ പണ്ണുന്നതും തുല്യമല്ലേ? പിന്നെ എന്റെ മാസക്കുളി കഴിഞ്ഞിട്ടിന്നേക്ക് പത്ത് ദിവസമേ ആയിട്ടുള്ളൂ. ഒരു തുള്ളി കുണ്ണപ്പാലെങ്കിലും അബദ്ധ വശാല്‍ എന്റെ പൂറിന്റെ ഉള്ളില്‍ വീണാല്‍ എനിക്ക് ഗര്‍ഭമുണ്ടാവുമെന്ന് നൂറുതരം. അതിലും ഭേദം ആത്മഹത്യ ചെയ്യുന്നതല്ലേ?.


”ശരി , ചേച്ചി ഒന്നിനും തയ്യാറില്ലാത്ത സ്ഥിതിക്ക് എനിക്കിനി വേറെ മാര്‍ഗ്ഗമൊന്നുമില്ല. ഞാന്‍ ഇന്റര്‍നെറ്റ് കഫേയില്‍ പോയി ഇത് അപ് ലോഡ് ചെയ്തിട്ട് വരാം. പുറത്തേക്ക് പോകാനെന്ന മട്ടില്‍ ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു നിന്നു.


നീ എന്നെ കൊന്നേ അടങ്ങൂ അല്ലേടാ ? എനിക്കുമില്ലേ ജീവിക്കാനും സുഖിക്കാനുമൊക്കെ ആശ ? എന്തായാലും നിന്നെ ഞാന്‍ ഇവിടെ നിന്ന് വിടാന്‍ പോണില്ല. നിന്റെ മൊബൈലിലെ ഫോട്ടോ ഡിലിറ്റ് ചെയ്യിക്കാന്‍ വേണ്ടി ഞാന്‍ ഏതറ്റം വരെയും പോകും.
ഇത്രയും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ചേച്ചി എന്നെ പുറകില്‍ നിന്ന് വട്ടം കയറി പിടിച്ചു.


മുന്നോട്ട് നീങ്ങുന്നതിനിടയില്‍ ബെഡ് ഷീറ്റ് താഴെ വീണതിനാല്‍ ചേച്ചിയിപ്പോള്‍ വീണ്ടും പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നയായിമാറി. എനിക്ക് വേണമെങ്കില്‍ ചേച്ചിയെ കോരിയെടുത്ത് കട്ടിലിലിട്ട് പണ്ണാം. പക്ഷേ, സ്വന്തം മനസ്സോടെ ചേച്ചി സഹകരിക്കുന്നതായിരുന്നു എനിക്കിഷ്ടം.

ചേച്ചിയുടെ നഗ്നമായ കൊഴുത്ത മുലകള്‍ എന്റെ പുറത്തമര്‍ന്ന് എന്നെ കൂടുതല്‍ കമ്പിയടിപ്പിച്ചു.

ചേച്ചി എന്നെ കീഴടക്കാനായി ശ്രമിക്കുകയാണെന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതിനാല്‍ ഞാന്‍ കുതറാതെ നിന്നു.

വെളുത്തു കൊഴുത്ത ആ കാമരസക്കുടുക്കകള്‍ എന്റെ
പുറകിലിട്ട് ഉരസി ചേച്ചിയെന്നെ സ്വര്‍ഗ്ഗത്തിന്റെ പടിവാതിലിലേക്കെത്തിച്ചു.


ചേച്ചിയുടെ പവിഴാധരങ്ങള്‍ എന്റെ കഴുത്തിന്റെ പുറകില്‍ ഇഴച്ച് എന്നെ കമ്പിയടിയുടെ പാരമ്യതയിലെത്തിച്ചു.

ഇതിനകം സിബ്ബിട്ട് അകത്താക്കിയ എന്റെ കുണ്ണയെ മുന്‍ വശത്തു കൂടെ കൈയിട്ട് പുറത്തെടുത്ത് ചേച്ചി അവന്റെ മുകളിലൂടെ കൈയോടിച്ചു. പിന്നെ ഒന്നു രണ്ട് തവണ തൊലിച്ചടിച്ചു.

എന്റെ നിര്‍ബന്ധമെല്ലാം അലിഞ്ഞലിഞ്ഞില്ലാതാവുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. കമ്പിയടിയുടെ മൂര്‍ദ്ധന്യത്തില്‍ ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞ് നിന്നു ചേച്ചിയെ എന്നോട് ഇറുകെ ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു. ആ പനിനീര്‍ ചുണ്ടുകളില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു.


മാറിലെ കാമരസക്കുടുക്കകള്‍ മാറി മാറി പിടിച്ചമര്‍ത്തി..

ഞാന്‍ അല്‍പാല്‍പ്പം വഴങ്ങി കൊടുത്തതിന്റെ ആശ്വാസം ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത് പ്രതിഫലിച്ച് കണ്ടു.

ജീവിതത്തിലാദ്യമായിട്ടായിരുന്നു ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലക്കുട്ടപ്പന്മാരെ സ്പര്‍ശിക്കുന്നതും അവയുടെ മാര്‍ദ്ദവം അനുഭവിക്കുന്നതും.


ഹായ് !! എന്തൊരു മൃദുലത!! നേരിയൊരു ഇളം ചൂടും. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ഒരേ സമയത്ത് ഞെട്ടിത്തരിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ കൈകളല്ലാതെ മറ്റാരും ആ വെണ്ണക്കുന്നുകള്‍ ഇതുവരെ പിടിച്ചമര്‍ത്തിയിട്ടില്ലെന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കി.

എന്തായാലും ഞാന്‍ ഭാഗ്യവാന്‍ തന്നെ. ഇനി ഏതെങ്കിലുമൊരു കോന്തന്‍ ചേച്ചിയെ കെട്ടിക്കൊണ്ട് പോകുന്നത് വരെ ഈ മാതളക്കനികള്‍ എന്റെ മാത്രം സ്വന്തം. ഒരിക്കല്‍ പിടിക്കാന്‍ സമ്മതിച്ചാല്‍ പിന്നെ ചേച്ചിക്ക് എന്നെ വിലക്കാനാവില്ലല്ലോ !!

ഞാന്‍ എന്റെ മുഖം താഴ്ത്തി ആ സ്വര്‍ണ്ണ ചെപ്പുകളില്‍ മാറി മാറി ചുംബിച്ചു. തിണര്‍ത്ത് നില്‍ക്കുന്ന മുലഞെട്ട് നാവുകൊണ്ട് നുണഞ്ഞു.


‘ഹായ്.…അമ്മേ..ആവൂ ”

ചേച്ചിയില്‍ നിന്ന് ഒരു ഞരക്കം പുറത്ത് വന്നു .

‘വാ , ആ കട്ടിലിലേക്കിരിക്ക്, ചേച്ചി മോനു ജീവിതത്തില്‍ ഇത് വരെ സുഖിച്ചിട്ടില്ലാത്ത വിധത്തില്‍ വാണമടിച്ച് തരാം ”

. ‘വേണ്ട ”.

‘പിന്നെ ഊമ്പി തരണോ അതോ കുണ്ടിക്ക് വക്കണോ ”?

‘അതൊന്നും വേണ്ട ”

‘പിന്നെയെന്ത് വേണം ?

പണ്ണാന്‍ തരാന്‍ നിവര്‍ത്തിയില്ലെന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞു. വേറെ എന്ത് വേണമെങ്കിലും ചെയ്യാന്‍ ഞാന്‍ സമ്മതിക്കാം,

ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്യാന്‍ പറഞ്ഞാലും സമ്മതിക്കുമോ?

‘തീര്‍ച്ചയായിട്ടും..സത്യം !!

എന്നെ തന്നെ സത്യം..കാവിലെ ദേവിയാണേ സത്യം.

ഇനി പുറകോട്ട് പോവില്ലല്ലോ?

‘ഒരിക്കലുമില്ല,.

എങ്കില്‍ അഛനും അമ്മയും തിരിച്ച് വരുന്നത് വരെ ചേച്ചി എന്റെ ഭാര്യയെപോലെ പെരുമാറണം. എനിക്ക് എന്നെന്നേക്കുമായി ഓര്‍ത്തിരിക്കാന്‍ അത് ധാരാളം മതി.


അതിനു നിവര്‍ത്തിയില്ലെന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലേ?

‘ഭാര്യയും ഭര്‍ത്താവുമായെന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ പണ്ണല്‍ മാത്രമല്ലല്ലോ?

മധു വിധു കാലത്ത് യുവ മിഥുനങ്ങള്‍ എങ്ങനെ ആഘോഷിക്കുന്നുവോ അതു പോലെ നമുക്കാഘോഷിക്കണം. പണ്ണല്‍ മാത്രമില്ലാതെ.

നീയെന്നെ പണ്ണില്ലെന്ന് സത്യം ചെയ്താല്‍ ഞാന്‍ നീ പറയുന്നത് വരെ നിന്റെ ഭാര്യയായി അഭിനയിക്കാം.

ചേച്ചിയാണേ, എന്റമ്മയാണേ സത്യം . ദാ ഞാന്‍ മൊബൈലില്‍ നിന്ന് എല്ലാമെല്ലാം ഡിലിറ്റ് ചെയ്തു.. ഇനി അഛനും അമ്മയും വരുന്നത് വരെ നീ എന്റെ ഭാര്യ, കേട്ടോടീ മഞ്ജു മോളേ..

ശരി, മനു ചേട്ടാ..


അപ്പോള്‍ നാം നമ്മുടെ മധുവിധു ആഘോഷം തുടങ്ങാന്‍ പോകുന്നു. ഇതിനിടക്ക് പുതുപെണ്ണും ചെറുക്കനും ചെയ്യുന്നതൊക്കെ ഞാന്‍ ചെയ്‌തെന്നിരിക്കും കേട്ടോ.. അതിന് എതിരു പറയരുത് !!.

പണ്ണലൊഴികെ എന്തും ചെയ്യാം.. എന്റെ വയറു വീര്‍ക്കില്ലല്ലോ !!

മധുവിധുകാലത്ത് ഭര്‍ത്താക്കന്മാര്‍ സ്വന്തം ഭാര്യയുടെ ഏതൊരാഗ്രവും നിറവേറ്റി കൊടുക്കുക പതിവാണ്. .ഇവിടെ ഞാന്‍ എന്റെ പൊന്നുമോള്‍ക്ക് എന്താണു ചെയ്ത് തരേണ്ടത്?

എന്റെ ഏതൊരാഗ്രവും കുട്ടന്‍ സാധിച്ച് തരുമോ?

സംശയമെന്ത് ? എന്റെ കഴിവിനൊത്ത വിധത്തിൽ. [തുടരും ]

No comments:

Post a Comment