ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

പകൽ ചേച്ചിയും അനുജനും രാത്രി ഭാര്യയും ഭർത്താവും – ഭാഗം – 3

ശരി, എങ്കില്‍ ആദ്യം എന്റെ ഭര്‍ത്താവ് ഈ കോട്ടും സൂട്ടുമൊക്കെ ഒന്നഴിച്ച് മാറ്റി എന്നെപ്പോലെ നില്‍ക്ക്. അല്ലെങ്കില്‍ വേണ്ട, ഞാന്‍ തന്നെ അതൊക്കെ അഴിച്ച് മാറ്റാം. ഇതൊക്കെ ഭാര്യമാരുടെ അവകാശമല്ലേ?

മോളുടെ ഇഷ്ടം പോലെ..

ചേച്ചി എന്റെ ഷര്‍ട്ടും പാന്റും ബനിയനും ഷഡ്ഡിയുമെല്ലാം സാവധാനത്തില്‍ അഴിച്ച് മാറ്റി. പിന്നെ ഒരല്‍പം പുറകിലേക്ക് മാറി നിന്ന് എന്റെ ബലിഷ്ടമായ നഗ്ന ദേഹം കണ്‍കുളിരെ കണ്ടാസ്വദിച്ചു.. പിന്നെ വീണ്ടും എന്റെ നെഞ്ചില്‍ തല ചായ്ച്ച് നിന്നു.


രോമാവൃതമായ എന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ വിരലുകളോടിച്ചു.

എന്റെ മുലകളില്‍ മാറി മാറി ചുംബിച്ചു. നാവുകൊണ്ട് മുലക്കണ്ണില്‍ കാമ കഥകളെഴുതി.

എനിക്ക് അവിചാരിതമായി ലഭിച്ച ഭാഗ്യോദയത്തില്‍ വിശ്വാസം വരാതെ നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു ഞാന്‍.

ചേച്ചിയുടെ പ്രവര്‍ത്തികള്‍ എന്നെ കോരിത്തരിപ്പിച്ചു.

താഴെ ഭീമാകാരം പൂണ്ട് കുലച്ച് നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണക്കുട്ടന്‍ ചേച്ചിയുടെ ദേഹത്ത് നിരന്തരമായി വെട്ടി വെട്ടി മര്‍ദ്ദനമേല്‍പ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

വികൃതിക്കുട്ടന്‍ !!, ഇവനെ ഞാനിന്ന് പൂട്ടിയിടുന്നുണ്ട്. ‘ചേച്ചി സ്വന്തം തുടകള്‍ വിടര്‍ത്തി എന്റെ കുണ്ണമോനെ അവക്കിടയില്‍ വച്ച് പൂട്ടി.

രോമരഹിതമായ തടിച്ച് കൊഴുത്ത ആ വെണ്‍ തുടകള്‍ക്കിടയിലിരുന്ന് വീര്‍പ്പുമുട്ടി അവന്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗം കാണാന്‍ തുടങ്ങി..


ഞാന്‍ സാവധാനത്തില്‍ എന്റെ അരക്കെട്ട് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും അനക്കുമ്പോള്‍ ചേച്ചിയുടെ ഉള്‍ത്തുടകളില്‍ എന്റെ കുഞ്ഞുകുട്ടന്‍ ആനന്ദാശ്രു പൊഴിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

എന്റെ തോളില്‍ ഇരു കൈകളും വച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചി എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്കുറ്റുനോക്കി.

അവിടെ കാമത്തിന്റെ ഒരു വിശാല സാഗരം അലയടിച്ച് നില്‍ക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. ആ വൈഡൂര്യക്കണ്ണുകളില്‍ ഞാന്‍ മാറി മാറി ചുംബിച്ചു.
ചേച്ചി തിരിച്ച് എന്നെയും ചുംബിച്ചു.

ജീവിതത്തിലാദ്യമായിട്ട് ചേച്ചിയില്‍ നിന്ന് എനിക്ക് ലഭിക്കുന്ന ചുംബനങ്ങള്‍!!


ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ എന്റെ മാറോട് ചേര്‍ത്ത് ഇറുകെ പുണര്‍ന്നു. ചേച്ചിയുടെ മാറിലെ വെണ്ണക്കുന്നുകള്‍ എന്റെ രോമാവൃതമായ നെഞ്ചില്‍ അമര്‍ന്നുടഞ്ഞു.

ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം മത്സരിച്ചെന്ന പോലെ ചുംബിച്ചു. ഞങ്ങളൂടെ അധരങ്ങള്‍ പരസ്പരം ഒട്ടിച്ചേര്‍ന്നു. നാവുകള്‍ പരസ്പരം തന്റെ ഇണയുടെ വായിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റി വായിലെ മധുര രസങ്ങള്‍ പരസ്പരം ഊറ്റിയൂറ്റി കുടിച്ചു.

ചുണ്ടുകളും നാവും പരസ്പരം ചപ്പി വലിച്ചു. ചേച്ചി സാവധാനത്തില്‍ പുറകോട്ട് നടന്ന് എന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് നയിച്ചു.


കട്ടിലില്‍ കയറി ചുവരില്‍ ചാരി കാല്‍ നീട്ടിയിരുന്ന് എന്നെ എന്റെ നവവധു ഇരു കൈകളും നീട്ടി ക്ഷണിച്ചു.

ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ ഇരുന്നപ്പോള്‍ ചേച്ചിയെന്നെ സ്വന്തം മടിയിലേക്ക് ചരിച്ച് കിടത്തി.
സ്വന്തം വെണ്മുലകളിലൊന്നിന്റെ ഞട്ടെടുത്ത് എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ച് തന്നു. ഒരു കൈയെടുത്ത് അടുത്ത മുലയില്‍ വയ്പിച്ചു.


ഞാന്‍ ആ സ്വര്‍ണ്ണചെപ്പുകളിലെ മധു എന്റെ നാവുകളും ചുണ്ടുകളും കൊണ്ട് ഊറ്റിയൂറ്റി കുടിക്കുമ്പോള്‍ ചേച്ചിയുടെ
കൈകള്‍ എന്റെ തലക്ക് പുറകില്‍ ശക്തിയായി അമര്‍ന്ന്, എന്നെ സ്വന്തം മാറുകളിലേക്ക് അമര്‍ത്തി പിടിക്കുകയായിരുന്നു.


എന്റെ കൊതി തീരുന്നത് വരെ ഞാന്‍ ആ മാദകക്കനികളെ മാറി മാറി കശക്കുകയും കുടിക്കുകയും ചെയ്തു.

ചേച്ചിയുടെ കൈകള്‍ സാവധാനത്തില്‍ എന്റെ കുലച്ച് നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണക്കുട്ടനിലേക്ക് നീങ്ങി. അവന്റെ കുഞ്ഞു വായില്‍ തുളുമ്പി നിന്നിരുന്ന തേന്‍ കണങ്ങള്‍ സ്വന്തം കൈവിരലുകളിലേക്ക് പകര്‍ന്നെടുത്തു. എന്നിട്ട്, എന്റെ ബാലഗോപാലനെ മുഴുവനായും കുളിര്‍ക്കെ എണ്ണ തേപ്പിച്ച് സ്വന്തം കൈകള്‍ മുഴു നീളത്തിലുമായി അവന്റെ മുകളില്‍ ചലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

ഇത് പോലെ ഒരു പത്തടി കൂടി അടിച്ച് കഴിഞ്ഞാല്‍ അവന്‍ ശര്‍ദ്ദിച്ചേക്കും..അതോടെ എല്ലാ രസവും അവസാനിക്കും. പിന്നെ ഒന്നിനും ഒരു മൂഡുണ്ടാവില്ല. അതിനാല്‍ ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ കൈകളില്‍ കയറി പിടിച്ചു.

എന്തേ കുട്ടാ? മോന് സുഖിക്കണ്ടേ?

ചേച്ചി ചോദിച്ചു.


സുഖിക്കണം.. പക്ഷേ ഇപ്പോഴേ അടിച്ച് കളഞ്ഞാല്‍പ്പിന്നെ ആകെ ക്ഷീണമാവും. നമുക്ക് അടിച്ച് പൊളിക്കാന്‍ ഇനിയും എത്ര സമയം ബാക്കി കിടക്കുന്നു.

പക്ഷേ എന്റെ മോള്‍ക്ക് ധൃതിയായി”

എന്തിന്?


പാലഭിഷേകം നടത്താന്‍, ഞാന്‍ പകുതിയോളം ആക്കിയപ്പോളല്ലേ കുട്ടന്റെ വരവ് ? ഇപ്പോള്‍ അവളുടെ ഉള്ളിലാകെ ഒരു വിങ്ങി പ്പൊട്ടല്‍.

ആട്ടെ, ഞാന്‍ മോളെ സഹായിക്കട്ടെ?

ഈ വികൃതിക്കുട്ടനെ ഉള്ളില്‍ അടിച്ച് കേറ്റാതെ എങ്ങനെയാണെങ്കിലും എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചോ..

പൂറില്‍ വിരലിട്ട് തന്നാല്‍ മതിയോ?

ങാ, വിരലായാലും മതി, പക്ഷേ രണ്ടെണ്ണമെങ്കിലും കയറ്റണം.

അല്ലെങ്കില്‍ നക്കിത്തന്നാലോ?

ങേ!! മോന്‍ സത്യമായിട്ടാണോ ഈ പറയുന്നത്?

എന്തേ വിശ്വാസം വന്നില്ലേ?


ഞാന്‍ ദീപക്കും നീതുവിനുമൊക്കെ നക്കി കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്. ചാന്‍സ് കിട്ടിയാല്‍ രേഷ്മക്കും നക്കി കൊടുക്കണം.

ഞാനും അത് തന്നെയാണു ആഗ്രഹിച്ചത്.. പക്ഷേ മോനോടതെങ്ങനെ പറയും എന്ന് കരുതി വിഷമിച്ചിരിക്കയായിരുന്നു.

ഞാനിവിടുള്ളപ്പോള്‍ എന്റെ പൊന്നുമോള്‍ എന്തിനു വിഷമിക്കുന്നു? ദേ ആ കട്ടിലില്‍ കാല്‍ താഴേക്ക് തൂക്കിയിട്ട് നല്ലവണ്ണം പൂറു വിടര്‍ത്തിയങ്ങിരിക്ക്. ചേട്ടന്‍ മോളെ സ്വര്‍ഗ്ഗം കാണിച്ച് തരാം ട്ടോ..

എങ്കില്‍ തുടങ്ങാം?

‘ഉം”

ചേച്ചി കട്ടിലില്‍ നിന്നെഴുന്നേറ്റ് കാലുകള്‍ കീഴ്‌പോട്ട് തൂക്കിയിട്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ ആ കടഞ്ഞെടുത്ത മാര്‍ബിള്‍ തുടകള്‍ ആവോളം അകത്തി വെച്ചു ചേച്ചിയുടെ സുന്ദരിപൂറിനെ വിശദമായി നോക്കി രസിച്ചു.

ആ മദന ചെപ്പ് ഒരല്‍പം വിടര്‍ന്നിരിക്കുന്നു. ഉള്ളിലെ ഇളം ചുവപ്പുള്ള ചക്കച്ചുളകള്‍ മദന ജലം പുരണ്ട് നില്‍ക്കുന്നുണ്ട്. ഞാന്‍ ആ അനാർഘ കുസുമത്തിന്റെ കവാടത്തില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്റെ തല സ്വന്തം തുടകള്‍ കൊണ്ട് ഇറുക്കി എന്നെ ഞെരിച്ചു.


എന്റെ താല്‍ക്കാലിക ഭാര്യയുടെ കന്നിപ്പൂറിന്റെ ഇതളുകള്‍ ഇരുവശത്തേക്കുമായി വിടര്‍ത്തി ഞാന്‍ എന്റെ നാക്ക് കൂര്‍പ്പിച്ച് അകത്തേക്ക് കയറ്റി.

‘ഹൂയെന്റെ പൊന്നേ.”

ചേച്ചി കാമം സഹിക്കവയ്യാതെ അലറി. തുള്ളി തുളുമ്പുന്ന മുലകള്‍ സ്വന്തം കൈകള്‍കൊണ്ട് കശക്കി ഞരിച്ചു. ഒരു മുല കൈയിലെടുത്ത് അതിന്മേല്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. മുല ഞെട്ട് നാവുകൊണ്ട് നക്കി നുണഞ്ഞു.

ഞാന്‍ എന്റെ നാവ് ആ വരിക്ക ചക്ക ചുളയിലേക്ക് തെരുതെരെ കയറ്റിയിറക്കാന്‍ തുടങ്ങി.


ചേച്ചി കമ്പിയടി സഹിക്കവയ്യാതെ കട്ടിലിലിരുന്ന് പല അപ ശബ്ദങ്ങളും പുറപ്പെടുവിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

ഇടക്കിടെ തന്റെ കൊഴുത്ത തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ എന്റെ തല ശക്തിയോടെ ഇറുക്കിയെന്നെ ശ്വാസം മുട്ടിച്ചു.

ഈ കാമ ഭ്രാന്തിയുടെ തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ ശ്വാസം മുട്ടി ചത്ത് പോവുമോയെന്ന് വരെ ഞാന്‍ ഭയന്നുപോയി.

എന്റെ നാക്ക് നിരന്തരം കയറിയിറങ്ങുന്നതിന്റെ ഫലമായി ചേച്ചിയുടെ പൂറിനകത്ത് നിന്ന് പൂന്തേനുറവ പൊട്ടിയൊഴുകാന്‍ തുടങ്ങി.

ഇളം ചൂടുള്ള സൂപ്പ്പോലെ ആ കാമ രസായനം എന്റെ നാവു കൊണ്ട് ഞാന്‍ നുണഞ്ഞുകൊണ്ട് വാശിയോടെ വീണ്ടും വീണ്ടും ചേച്ചിയുടെ മദനചെപ്പിനകത്ത് നാക്ക് കയറ്റിയിറക്കി.

ചേച്ചി കട്ടിലിലേക്ക് മലര്‍ന്ന് കിടന്ന് സ്വന്തം തലയിട്ടുരുട്ടാന്‍ തുടങ്ങി.


മാറിലെ മാതളക്കനികള്‍ ചേച്ചി ശക്തിയായി കശക്കി ഞെരിച്ചു.

പെട്ടെന്ന് ചേച്ചി വൈദ്യുതാഘാതമേറ്റത് പോലെ ശക്തിയായൊന്ന് പിടഞ്ഞു. അതോടെ ചേച്ചിയുടെ പൊന്‍ മദനചെപ്പില്‍നിന്ന് എന്റെ മുഖത്തേക്ക് കുരവപ്പൂ കത്തിക്കുന്നത്പോലെ ഇളം ചൂടുള്ള പുര്‍തേന്‍ ചീറ്റി തെറിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

കുറേയൊക്കെ ഞാന്‍ ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. പിന്നെ എന്റെ മുഖം ചേച്ചിയുടെ മദന കവാടത്തില്‍ നിന്ന് മാറ്റി.

ആ മധുരാലസ്യത്തിന്റെ നിര്‍വൃതിയില്‍ ചേച്ചി അല്‍പ സമയംകൂടി കണ്ണുകളടച്ച് മയങ്ങിക്കിടന്നു. പിന്നെ സൂര്യനെ കണ്ട് വിടരുന്ന താമരപോലെ ആ സുന്ദര നയനങ്ങള്‍ സാവധാനത്തില്‍ വിടര്‍ന്നു.

എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാന്‍ ചേച്ചിക്ക് ഭയങ്കര നാണമുള്ളത് പോലെ തോന്നി.

‘മഞ്ജുട്ടീ ” ഞാന്‍ പ്രേമപൂര്‍വ്വം വിളിച്ചു.

‘ഉം”?

ചേച്ചി നാണത്തോടെ വിളികേട്ടു.

‘കൊള്ളാമായിരുന്നോ എന്റെ പൂറു നക്കല്‍ ”?

ജീവിതത്തിലിന്ന് വരെ ഞാന്‍ ഇത് പോലെ സുഖിച്ചിട്ടില്ല. ഇനി അഛനുമമ്മയും തിരിച്ച് വന്നാലും മോന്‍ എനിക്ക് എല്ല ദിവസവും ഇത് പോലെ നക്കി തരണം ട്ടോ!!

അപ്പോള്‍ നമ്മളിനി സ്ഥിരം ഭാര്യാ ഭര്‍ത്താക്കന്മാരായി ജീവിക്കാന്‍ പോവുകയാണോ?

പിന്നെ!! എന്നെ ഇത് പോലെ സുിപ്പിച്ച മോനെ എനിക്കിനി എന്റെ അനിയനായി കാണാനാവുമോ?

പക്ഷേ എന്റെ കാര്യം ഒന്നും നടന്നില്ലല്ലോ?

മോനെ ഞാനിനിയങ്ങ് സുഖിപ്പിച്ച് രസിപ്പിക്കാന്‍ പോവല്ലേ !!

എങ്ങിനെ?

ദാ , ഇങ്ങിനെ !!


ചേച്ചിയെന്നെ സ്വന്തം മാറുകളിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു. കുലച്ച് നില്‍ക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ സ്വന്തം പൂറിതളുകള്‍ വിടര്‍ത്തി അവന്റെ മകുടം സ്വന്തം പൂറിലേക്ക് പതിയെ തള്ളിക്കയറ്റി. ”

മോളെനിക്ക് പണ്ണാന്‍ തരില്ലെന്ന് പറഞ്ഞതല്ലേ ?

എന്നെ ഇത് പോലെ സുഖിപ്പിച്ച് തന്ന മോനുവേണ്ടി ചെറിയൊരു വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യാം.
എന്തായാലും മോനെ ഞാന്‍ എന്റെ ഭര്‍ത്താവായി സങ്കല്‍പിച്ചു. സ്വന്തം ഭാര്യയുടെ പൂറിന്റെ സീല്‍ പൊട്ടിക്കുകയെന്നത് ഏതൊരു ഭര്‍ത്താവിന്റേയും അവകാശമല്ലേ? അതുകൊണ്ട് മോന്‍ എന്റെ പൂറിന്റെ സീല്‍ പൊട്ടിച്ചോ.

പക്ഷേ അപ്പോഴും കാര്യം മുഴുവനുമാവില്ലല്ലോ..?

ഒരു കാര്യം ചെയ്താല്‍ മതി, ഒരു പത്ത് പതിനഞ്ച് തവണ ഈ കുസൃതിക്കുട്ടനെ എന്റെ പൂറ്റില്‍ കയറ്റി ഇറക്കിക്കോ. പാലു പോകാറാവുമ്പോള്‍ എടുത്താല്‍ മതി.

എന്നിട്ട് ?

ഞാന്‍ എന്റെ കൈ കൊണ്ടടിച്ച് കളയുകയോ കുണ്ടിയില്‍ കയറ്റുകയോ ചെയ്യാം.

എന്തായാലും തൊണ്ണൂറ്റിയൊമ്പത് ശതമാനവും ചേച്ചി വഴങ്ങിയല്ലോ !! പൂറിനുള്ളില്‍ പാല്‍ വിട്ടില്ലെങ്കിലും കുഴപ്പമില്ല. പല ആളുകളും പിള്ളേരുണ്ടാവാതിരിക്കാന്‍ ആ സമയത്ത് പുറത്തെടുക്കാറുണ്ടെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്. എന്തായാലും കിട്ടിയ അവസരം പാഴാക്കാതെ ഈ അസുലഭ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിക്കുക തന്നെ.


ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ കട്ടിലില്‍ മലര്‍ത്തിക്കിടത്തി ആ നഗ്ന സൗന്ദര്യത്തിന് മുകളിലേക്ക് കമിഴ്ന്ന് കിടന്നു.

പൂറിതളുകള്‍ വിടര്‍ത്തി എന്റെ കുണ്ണമകുടം ചേച്ചിയുടെ കന്നിപ്പൂറിനകത്തേക്ക് സാവധാനത്തില്‍ കയറ്റാന്‍ തുടങ്ങി.

ചേച്ചിയെന്നെ ഇറുകെ കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്നു. ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ പരസ്പരം ഒട്ടിച്ചേര്‍ന്നു. പരസ്പരം ചുംബനങ്ങള്‍ കൈ മാറി.
ചേച്ചി സ്വന്തം മുലയിലൊന്നെടുത്ത് അതിന്റെ ഞെട്ട് എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി വെച്ചു.
ആ മാതളക്കനിയിലെ മധുവൂറ്റിക്കുടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ എന്റെ അരക്കെട്ട് ശക്തിയായി ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്കമര്‍ത്താന്‍ തുടങ്ങി.

ഇഞ്ചിഞ്ചായി എന്റെ കുസൃതിക്കുട്ടന്‍ ആ മദനചെപ്പിലേക്ക് മുഴുവനായും കയറി അതിനുള്ളില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞ് നിന്നു.

എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയ ഒരു കാര്യം ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ കന്യാ ചര്‍മ്മം എന്നൊരു കാര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ലെന്നതാണ്.. .

നിന്നെ ഇതിനു മുമ്പാരാടീ പണ്ണിയത് ?

ഞാന്‍ ഒരു ഭര്‍ത്താവിന്റെ അവകാശത്തോടെ ചോദിച്ചു.

എന്റെ പൂറ്റില്‍ ആദ്യമായിട്ട് കയറുന്ന കുണ്ണയാ ഇത്.

എന്നിട്ട് ഇതിന്റുള്ളില്‍ കന്യാ ചര്‍മ്മമൊന്നും കണ്ടില്ലല്ലോ? ‘

എവിടന്നുണ്ടാവാന്‍? ഏത്തക്കായും വഴുതനങ്ങായും എന്റെ കൈ വിരലുകളുമൊക്കെ പല തവണ കയറി ഇറങ്ങിയതല്ലേ..

അവ കയറുമ്പോഴോ ഇപ്പോഴോ മോള്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ സുഖം ?

അതിപ്പോള്‍ തന്നെ, വാചകമടിക്കാതെ ഊരിയൂരിയടിക്കെടാ കള്ളാ..

നിന്റെ പൂറിന്ന് ഞാന്‍ പണ്ണി കുളമാക്കി തരാമെടീ.

എങ്കിലതൊന്ന് കാണിച്ച് താടാ പണ്ണു വീരാ..

ദാ പിടിച്ചോടീ..


ഞാന്‍ അരക്കെട്ട് താഴ്ത്തിയും പൊക്കിയും ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. ആദ്യമാദ്യം ഒരല്‍പം തടസ്സമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും പിന്നെ ഗ്രീസിട്ട പിസ്റ്റണ്‍ കയറി ഇറങ്ങുന്നത് പോലെ എന്റെ കൂണ്ണ ആ ചെങ്കദളിപ്പൂറില്‍ കയറിയിറങ്ങിത്തുടങ്ങി.

ജീവിതത്തിലാദ്യമായിട്ട് നടത്തുന്ന പണ്ണല്‍. അതും വിശ്വസുന്ദരിയായ എന്റെ ചേച്ചിയെ. ഇനി ഇതില്‍പ്പരം സന്തോഷമെന്ത് വേണം?

ഞാനാ മാദക സൗന്ദര്യത്തെ ആഞ്ഞാഞ്ഞ് പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. എന്റെ ബലിഷ്ടമായ ദേഹത്തിനടിയില്‍ കിടന്ന് ചേച്ചി ഞെരിപിരി കൊള്ളാന്‍ തുടങ്ങി.

‘എടാ കള്ളാ ” എന്റെ മൂക്ക് പിടിച്ചുലച്ച് വാത്സല്യപൂര്‍വ്വം ചേച്ചി വിളിച്ചു .



എന്തേടീ മോളേ?

‘നീ എന്തിനാടാ ഞാനിവിടൂള്ളപ്പോള്‍ വേറേ പെണ്ണുങ്ങളുടെ പുറകേ പോയത്?

അതിനു ചേച്ചിയെപ്പോഴും എന്നോട് വഴക്കല്ലാരുന്നോ?

അത് നിന്നെ ശുണ്ഠിപിടിപ്പിക്കാന്‍ ഞാന്‍ എടുത്ത വേലയല്ലാരുന്നോ?

ആ ദേഷ്യം തീര്‍ക്കാന്‍ നീയെന്നെ കയറി പിടിക്കുമെന്ന് ഞാന്‍ കൊതിച്ചു.


എനിക്കൊരു സൂചന തരാന്‍ മേലായിരുന്നോ?

ഇക്കാര്യത്തില്‍ ആണുങ്ങളല്ലേടാ മോനേ മുന്‍കൈ എടുക്കുക?

നീ പറഞ്ഞത് പോലെ പെണ്ണുങ്ങള്‍ക്ക് അടക്കവും ഒതുക്കവുമൊക്കെ വേണ്ടേ?

രേഷ്‌മേടെ കാര്യം ചേച്ചി എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു?

എനിക്കൊരു സംശയം ഉണ്ടായിരുന്നു.. നിങ്ങളൊരുമിച്ചല്ലായിരുന്നോ സ്‌കൂളിലേക്ക് പോക്കും വരവുമൊക്കെ?

ഒരു ദിവസം ഞാനവളെ ചെറുതായൊന്ന് വിരട്ടിയപ്പോള്‍ അവളെല്ലാം തുറന്ന് പറഞ്ഞു.

ദീപയും നീതുവുമൊക്കെയോ?

വല്ലപ്പോഴും മാമന്റേയും ഇളയമ്മയുടെയുമൊക്കെ വീട്ടില്‍ പോകുമ്പോള്‍ അവളൂമാരുടെയൊപ്പമല്ലേ കിടപ്പ്. അപ്പോള്‍ ഞങ്ങളും അത്യാവശ്യം വേലത്തരമൊക്കെ ഒപ്പിക്കും അങ്ങനെയുള്ള സമയത്ത് രഹസ്യങ്ങള്‍ കൈമാറുമ്പോള്‍ എല്ലാമെല്ലാം പറയും..

എന്ന് വച്ചാല്‍ ചട്ടിയടി നടത്താറുണ്ടെന്നോ?

അല്ലാതെ പിന്നെ? ഞങ്ങള്‍ പെണ്ണുങ്ങള്‍ക്ക് കുണ്ണയില്ലല്ലോ?

അങ്ങനെ എന്റെ രഹസ്യങ്ങളൊക്കെ കണ്ടു പിടിച്ചു അല്ലേടീ ഭയങ്കരീ?


എന്നിട്ട് ഇത്രയും വലിയ ഭീകര കുണ്ണയും വച്ച് നടക്കുന്ന നീ എന്നെ ഒന്ന് ഗൗനിച്ചത് പോലുമില്ലല്ലോ?

ഞാന്‍ എത്ര തവണ നിന്റെ മുന്നില്‍ ബ്ലൗസിടാതെ മുലയും കുലുക്കി നടന്നു? എത്ര ദിവസം രാത്രി പൂറും മുലയുമൊക്കെ കാണിച്ച് ഉറക്കം നടിച്ച് കിടന്നു?

ഒരിക്കലെങ്കിലും നീയെന്റെ മുലയൊന്ന് പിടിച്ചുവോ?

ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലേ എനിക്ക് പേടിയായിരുന്നെന്ന്!!

എടാ മണ്ടാ, ആദ്യമായിട്ട് നീ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്ക്. തൊണ്ണൂറു ശതമാനം പെണ്ണുങ്ങളും ആണുങ്ങള്‍ അവരുടെ മുലക്ക് പിടിച്ച കാര്യം മറ്റാരോടും പറഞ്ഞ് നടക്കില്ല. അപൂര്‍വ്വം ചിലര്‍ മാത്രം തിരിഞ്ഞ് കരണക്കുറ്റിക്കൊന്ന് പൊട്ടിച്ചെന്ന്‌ വന്നേക്കും.


ശരി, എന്റെ തെറ്റുകളൊക്കെ ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കി, ഇനി മുതല്‍ എന്നും രാത്രി ഈ സുന്ദരിക്കുട്ടിയെ ഞാന്‍ പണ്ണി പണ്ണി പൂറു കുളമാക്കി മാറ്റിത്തരാം.

എന്തായാലും എന്നെ കെട്ടിച്ച് വിടുന്നത് വരെ ഇനി ഞാന്‍ നിന്റേത് തന്നെ. എനിക്ക് ഗര്‍ഭമുണ്ടാവാതെ നീ നോക്കിയാല്‍ മതി.

എന്നാല്‍ മോളേ ഞാന്‍ എന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ പുറത്തെടുത്തേക്കട്ടേ?

എന്നെ പണ്ണി നിനക്ക് ഇത്ര വേഗം മടുത്തോ?

അതൊരിക്കലും ഉണ്ടാവില്ല !!

പിന്നെന്താ?


ഒരു നാലഞ്ചടി കൂടി അടിച്ചാല്‍ എനിക്ക് പോവും.

സാരമില്ല, പൊയ്‌ക്കോട്ടേ.. മോന്‍ ഊക്കില്‍ ഒരു നാലഞ്ചടി കൂടി അടിക്ക്.. എനിക്കും അഞ്ചാമത്തേതോ ആറാമത്തേതോ മറ്റോ വരാറായി.

അപ്പോള്‍ മോള്‍ക്ക് ഗര്‍ഭമുണ്ടായാല്‍?

അതപ്പോഴല്ലേ? അന്നേരം ആലോചിക്കാം. ഒരു തവണ പണ്ണിയാലൊന്നും ചിലപ്പോള്‍ ഗര്‍ഭമൂണ്ടായെന്ന് വരില്ല.

പിന്നെ പണ്ണിക്കഴിഞ്ഞ് മൂന്ന് ദിവസം കഴിഞ്ഞ് വരെ കഴിക്കാവുന്ന ഗര്‍ഭ നിരോധന ഗുളികകളും ഇപ്പോള്‍ മാര്‍ക്കറ്റില്‍ കിട്ടാറുണ്ട്. നാളെ നീ എനിക്കതൊന്ന് വാങ്ങിച്ച് തന്നാല്‍ മതി.

ആ ഗുളികേടെ പേരറിയുമോ?

‘ഉം ”

എവിടന്ന് കിട്ടി?


ഞങ്ങളുടെ ഇന്‍സ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടിലെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞ ഒരു കുട്ടി സ്ഥിരമായി വാങ്ങിച്ച് കഴിക്കാറുണ്ട്..

എങ്കില്‍ പിന്നെ ഭയമെന്തിന്? വിട്ടോട്ടെ മോളേ? ‘

വിടടാ കണ്ണാ..ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ ആഞ്ഞാഞ്ഞ് പണ്ണി. എന്റെ ദേഹമാകെ കോച്ചി വലിഞ്ഞു. തലക്കുള്ളില്‍ ഒരഗ്നി പര്‍വ്വതം പൊട്ടിത്തെറിച്ചു. അതിന്റെ ലാവയെല്ലാം ഞാനെന്റെ സുന്ദരി ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്കൊഴിച്ച് കൊടുത്തു. അവസാന തുള്ളി വരെ ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്കൊഴിച്ച് ഞാന്‍ ആ നഗ്ന സൗന്ദര്യത്തില്‍ നിന്ന് താഴെയിറങ്ങി കിടന്നു.


ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തെ സംഭോഗാലസ്യത്തില്‍ നിന്ന് ചേച്ചി സാവധാനം കണ്ണുതുറന്നു.

എന്നെ നോക്കാന്‍ ചേച്ചിക്ക് ലജ്ഞയായിരുന്നു. പിന്നെ എന്നെ ഇറുകെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു മുത്ത് അമര്‍ത്തിയമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു.

‘കുട്ടാ ”?

‘ഉം”?

രേഷ്മയില്‍ നിന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചതില്‍ കൂടുതല്‍ ഞാന്‍ തന്നില്ലേ?

തീര്‍ച്ചയായിട്ടും.

ഇനി മോനു വേണമെന്ന് തോന്നുമ്പോഴൊക്കെ എന്റെയടുക്കല്‍ വന്നാല്‍ മതി കേട്ടോ.

‘ഉം”

ഇനി എന്റെ കുട്ടനു ഈ ഭാര്യ ചേച്ചി എന്ത് ഭക്ഷണമാണു ഉണ്ടാക്കി തരേണ്ടത് ?

അമ്മ ഒന്നും ഉണ്ടാക്കി വച്ചിട്ടില്ലേ?

ഏതാണ്ടൊരു കറിയും ചോറും ഉണ്ട് .

എങ്കില്‍ ഞാന്‍ പുറത്ത് പോയി ഹോട്ടലില്‍ നിന്ന് എന്തെങ്കിലും നോണ്‍ വെജ് വാങ്ങിക്കൊണ്ട് വരാം. എന്നിട്ട് ഊണു കഴിഞ്ഞ് ഒരു മാറ്റിനി സിനിമ കാണാന്‍ പോകാം.

അഛനുമമ്മയും വരുന്നതിന് മുന്നേ നമുക്കെത്താം..

എല്ലാം മോന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ.

അതൊരു തുടക്കമായിരുന്നു..


പിന്നെ എന്നും രാത്രി ഞങ്ങൾ ഭാര്യാ- ഭർത്താക്കന്മാരായി.

ആകെ മെൻസസ് സമയത്ത് നാലോ അഞ്ചോ ദിവസം പൂറിലടി മാത്രം ചെയ്യാതിരുന്നു. അപ്പോൾ പിന്നാമ്പുറം ഉള്ളതിനാൽ പണ്ണൽ എന്നും തുടർന്നു..

നാല് വർഷം കഴിഞ്ഞായിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം.

കല്യാണ തലേന്ന് ഉറങ്ങാതെ ഞങ്ങൾ കളിച്ചു.

ഇപ്പോ, കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് രണ്ട് വർഷമായി. വിവാഹ ശേഷവും സൗകര്യം ഒത്തു കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ ഞങ്ങൾ ഒന്നിച്ചു.


ചേച്ചിക്ക് ഇത് വരെ കുട്ടികളായിട്ടില്ല. അടുത്ത മാസം കളിച്ചാൽ ഗർഭം ആകുന്ന സമയത്ത് എന്നോട് കളിച്ച് കൊടുക്കണമെന്ന് ചേച്ചി ആവശ്യപ്പെട്ടിരിക്കയാണ്.

അളിയനോട് ചെക്കപ്പിന് പോകാമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് തയ്യാറാകുന്നില്ല. അത് അളിയന് എന്തോ പ്രശ്നം ഉള്ളത് കൊണ്ടാണെന്നാ ചേച്ചിയുടെ സംശയം.

എൻ്റെ ആദ്യ ഭർത്താവ് നീയല്ലേ.. നിൻ്റെ കുഞ്ഞിനെ പ്രസവിക്കാനായിരിക്കും ദൈവ നിശ്ചയം.. എന്തായാലും എനിക്ക് അമ്മയാവണം. ഒരു കുഞ്ഞിനെ പത്ത് മാസം വയറ്റിലിട്ട് നടക്കുന്ന സുഖവും സന്തോഷവും എനിക്കനുഭവിക്കണം..

ചേച്ചി പറഞ്ഞു..


കഴിഞ്ഞ രണ്ടാഴ്ചയായി ചേച്ചി വീട്ടിലുണ്ട്. അളിയൻ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വരും.

അളിയൻ ഉണ്ടെങ്കിലും ഇല്ലെങ്കിലും എന്നും ഞാൻ ചേച്ചിയെ കളിക്കുകയും കുണ്ണപ്പാൽ ആ പൂറിൽ നിക്ഷേപിക്കുകയും ചെയ്ത് പോരുന്നു.

എനിക്കുറപ്പാ.. ചേച്ചി അമ്മയാവുമെന്ന്.. ഞാനിപ്പോ ആ പ്രാർത്ഥനയോടെയാണ് കളിക്കുന്നത്.!!

No comments:

Post a Comment