ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

അമ്മയുടെ അമ്മയും ഈ കൊച്ചുമോനും – ഭാഗം – 3


അമ്മച്ചിയെ എഴുന്നേല്പിച്ച് കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ട് വായിൽ നാക്കിട്ട് ചുണ്ട് വലിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

സുഖിച്ചോടി പൂറി..

സ്വർഗം കണ്ടുമോനെ.. നിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പുക്കിളിൽ കുത്തികൊള്ളുന്നെടാ.. അവൻ താഴുന്നില്ല

അവൻ താഴണമെങ്കിൽ നിന്റെ  കൂടി നിറയ്ക്കണം..

എനിക്കാഗ്രഹമുണ്ട് മോനെ.. പക്ഷേ ആവേശം കാണിച്ചു പൂറ്റിലൊഴിച്ചാൽ പിന്നെ യും നടക്കില്ല.. ജീവിച്ചിരുന്നിട്ട് കാര്യവുമില്ല !! മോൻ വിഷമിക്കേണ്ട.. നമുക്ക് കടയിൽ പോയി pills വാങ്ങാം''


ഇന്ന് രാത്രി നിന്നെ ഉറക്കത്തില്ലെടി പൂറി..

ഞാൻ താഴെയിരുന്നു പുക്കിളിൽ വെച്ചു, നാവിട്ടു കറക്കി
എഴുന്നേറ്റു, കുണ്ണകേറ്റി ഉരച്ചു..
എന്നിട്ടമ്മച്ചിയെ തിരിച്ചു നിർത്തി ക്ക് രണ്ടടി കൊടുത്തു.
അമ്മച്ചി നിന്ന് പുളഞ്ഞുകൊണ്ട് ബാത്‌റൂമിലേക്ക് ഓടി….

ചുവന്നു തുള്ളിക്കളിക്കുന്ന ചന്തി നോക്കി അവൻ കുണ്ണ ഉഴിഞ്ഞു നിന്നു.


ഉച്ച കഴിഞ്ഞു ഞാനും അമ്മച്ചിയും കടയിൽ പോകാൻ ഇറങ്ങി.. ഞാൻ പതിവ് പോലെ ഒരു ട്രാക്ക് പാന്റും ടീഷർട്ടുമാണ് വേഷം.

അമ്മച്ചി ഒരു വെള്ളയും നീലയും ചെക്ക് കളർ കൈലിമുണ്ടും ചുവന്നബ്ലൗസും. മാറത്ത് സാരി ഉടുക്കുംപോലെ തോർത്തുണ്ട്.
കായലിന്റെ സൈഡിൽ കൂടിയുള്ള വഴിയിൽ ഞങ്ങൾ നടന്നു. തെങ്ങിൻ തോപ്പ് ആയപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ ഇടുപ്പിൽ കൈയ്യിട്ടു നടന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:


ശ്ശോ മോനെ.. എന്താ ഇത്? വിട് !! ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ.!!

അമ്മച്ചീ.. ആ ഇരുമ്പ് പാലം എത്തുന്നത് വരെ കറുകപ്പുല്ലും ഇപ്പുറം കൈതയുമാണ്.. അതുകൊണ്ട് അപ്പുറമുള്ളവർക്ക് നമ്മളെ കാണില്ല. നമ്മുടെ മുന്നിലോ പിന്നിൽ ആരെങ്കിലും വന്നാലേ ഇത് കാണൂ.. അതുകൊണ്ട് പേടിക്കേണ്ടാ..

അമ്മച്ചി പേടിച്ച് ഓരോ അടിയും നടന്നു. ഇടക്ക് അമ്മച്ചി തോർത്തു കൊണ്ട് കഴുത്തും മുഖത്തുമുള്ള വിയർപ്പ് ഒപ്പുന്നുണ്ട്..

ഒരു തെങ്ങിൽ ഓല മെടഞ്ഞ് ചാരി വച്ചിട്ടുണ്ടവിടെ..അവിടെ എത്താറായപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു..

അമ്മച്ചിയെ എനിക്ക് ഉമ്മ വെക്കണം..

അയ്യോ ഇവിടെ വച്ചോ.. അത് വേണ്ട.. വന്നിട്ട്, വീട്ടിൽ ചെന്നിട്ട് ചെയ്യാം..

അമ്മച്ചിയല്ലെ പറഞ്ഞത് എപ്പോൾ വേണേലും ഉമ്മ വച്ചോളാൻ..
ഇവിടിപ്പോ ആരുമില്ല.. അമ്മച്ചി ആ ഓല വച്ചേക്കുന്നതിന്റെ മറവിൽ നിന്നോ..


ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ ഇടുപ്പിൽ കൈ വെച്ചു ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ഉമ്മവെച്ചുകൊണ്ട് ഓല മറയിലേക്ക് നീക്കി നിർത്തി.

അമ്മച്ചി തെങ്ങിൽ ചാരിനിന്ന് തന്നു.

മോനെ വേഗം.. ആരെങ്കിലും വരുന്നതിന് മുൻപ് ഉമ്മ വെച്ചിട്ട് പോകാം..


ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ മാറത്തെ തോർത്തെടുത്തു മാറ്റി.

മോനെ ഊരണ്ടാ.. ആരെങ്കിലും..

അമ്മച്ചി സംസാരിക്കുന്നതിന് മുൻപ് ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ വായിൽ ചുണ്ട് ചേർത്ത് ഉമ്മ വെച്ചു.. ഒപ്പം മുലയിൽ ഞെക്കി അമർത്തി.. എന്നിട്ട് കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു.

പിന്നെ താഴെയിരുന്നു.. എന്നിട്ട് അമ്മച്ചിയോട് മുണ്ട് കുറച്ചുകൂടി ഇറക്കി ഉടുക്കാൻ പറഞ്ഞു.

അമ്മച്ചി മുണ്ടും പാവാടയും ഒരുമിച്ചു പിടിച്ച് അരക്ക് താഴേക്ക് ഇറക്കി.

അപ്പോൾ 

കെട്ടിപ്പൊതിഞ്ഞുവെച്ച് ബാക്കി വയർ സ്വാതന്ത്ര്യം കിട്ടിയപോലെ വെളിയിലേക്ക് ചാടി.

ഞാൻ ഇടുപ്പിൽ കൈ വെച്ചു മുഖം വയറ്റിൽ അമർത്തി. പുക്കിളിൽ നാവിറക്കി ചുണ്ടുകൊണ്ട് പുക്കിളിന്ചുറ്റും ചപ്പിവലിച്ചു.
പുക്കിളിൽ തുപ്പൽ നിറച്ചു നാവിട്ടിളക്കി അടിച്ചു.

പുക്കിളിൽ കടിക്കുമ്പോൾ പുഡിങ് തിന്നുന്നപോലെയുണ്ട്.. ഭയങ്കര സോഫ്റ്റാണ്..


വയറ് മുഴുവൻ നക്കി ചപ്പിക്കുടിച്ചു ഉഴുതുമറിച്ചു.. എന്നിട്ട് ഞെക്കിപ്പിടിച്ചു ചപ്പി..

പെട്ടെന്ന് ഒരു ശബ്ദം കേട്ടപ്പോ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു..

മോനെ ആരോ വരുന്നുണ്ട്..

എന്ന്പറഞ്ഞു എന്നെ തള്ളിമാറ്റി. മുണ്ട് നേരെ പിടിച്ചിട്ട് വയറ്റിലുള്ള തുപ്പൽ തുടച്ചുമാറ്റി തോർത്തു കൊണ്ട് മറച്ചു.

ആരാണ് എന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ രണ്ടു കരിയില കിളികൾ ഓലക്കിടയിൽ തീറ്റതേടുന്ന ശബ്ദമായിരുന്നത്.

അമ്മച്ചീ.. അത് പക്ഷികളാണ്.. പേടിക്കണ്ട !!


വേണ്ട.. ഇനി നിന്നാൽ ആരേലും വരും.. വാ.. പോകാം..ഞാൻ എണീറ്റ് ട്രാക്ക് പാന്റ് താഴ്ത്തിയിട്ട് പറഞ്ഞു:

ഇവനെ ഒന്ന് താഴ്ത്തി ത്താ.. അമ്മച്ചിയില്ലെങ്കിൽ കൂടാരം അടിച്ചു നിൽക്കും. അത് ആളുകൾ കാണും.

എന്നാൽ വീട്ടിൽ പോകാം മോനെ..

വേണ്ട.. പെട്ടെന്നിരിക്ക്.. ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ തോളിൽ പിടിച്ചു താഴെയിരുത്തി. എന്നിട്ട്
ചുണ്ടിൽ കുണ്ണ അമർത്തി
അമ്മച്ചി ചുണ്ട്കൊണ്ട് കുണ്ണയിൽ മുത്തമിട്ടുകൊണ്ട് വാ തുറന്നു..

കുണ്ണയുടെ മകുടം ചപ്പിത്തുടങ്ങി.. അപ്പോൾ ഞാൻ തലയിൽ പിടിച്ചപ്പോൾ അമ്മച്ചി എന്നെ നോക്കി, മുഴുവൻ വായിലെടുത്ത് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.


ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ പോലും വിചാരിച്ചില്ല.. ഓപ്പൺ എയറിൽ ഇങ്ങനെ .

അഹ് അമ്മച്ചീ… അഹ്.. അഹ്..

അമ്മച്ചി കൈയ്യിലെടുത്ത് അടിച്ചുകൊണ്ട് ബോളിൽ ചപ്പി വലിച്ചു. വീണ്ടും കുണ്ണ വായിലെടുത്തപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു:

വായിൽ ഒഴിക്കണോ.. കഴുകാൻ വെള്ളമില്ലല്ലോ..

അമ്മച്ചി വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ എടുത്തു ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യും?

അമ്മച്ചി എണീക്ക്.. ഇപ്പോൾ വരാറായി.. കൊതത്തിൽ ഒഴിക്കാം

അയ്യോ മോനെ.. ഇപ്പോൾ ഇവിടെ വെച്ചോ..

അമ്മച്ചീ..സംസാരിക്കാൻ സമയമില്ല..

അമ്മച്ചി എണീറ്റു. അവരെ കുനിച്ചു നിർത്തി മുണ്ടും പാവാടയും വലിച്ചു പൊക്കി അരയിൽ വെച്ചു.. ഷഡ്ഢി ഊരി കൊതത്തിൽ കേറ്റിയടിച്ചു..


അധിക സമയം എടുത്തില്ല.. കുണ്ണ  നിറച്ചു..പതിവിലും കൂടുതൽ വന്നു. ‘
അമ്മച്ചി തുടക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു:

വേണ്ട.. അവിടെയിരിക്കട്ടെ.

അമ്മച്ചി വേഗം ഡ്രസ്സ്‌ ശരിയാക്കി,
ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു നടന്നു.


പാലം എത്തിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി തിരിഞ്ഞുനിന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

ആ പുക്കിളിൽ കളി ശെരിക്കും സുഖിച്ചു കേട്ടോ..
എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ ഉമ്മ വെച്ചു.

ഞങ്ങൾ പാലം കടന്നു
കുറച്ചു ദൂരം നടന്നു..ബസ്റ്റോപ്പിൽ വന്നു.

അമ്മച്ചി റേഷൻ കടയിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ പറഞ്ഞു:

ഒരു സാധനം വാങ്ങിയിട്ട് വരാം

അമ്മച്ചി ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.. പ്ലാസ്റ്റിക് ഒറ ആണെങ്കിൽ വേണ്ട.. എനിക്ക് പച്ചക്ക് ചെയ്യണം.

അമ്മച്ചി കോണ്ടമാണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെന്ന് മനസിലായി.
ഞാൻ പറഞ്ഞു:

pills മേടിക്കണം..അമ്മച്ചി മറന്നല്ലേ..

അമ്മച്ചി ചന്തിക്കൊരടി തന്നിട്ട് കള്ളൻ എന്ന് പറഞ്ഞു റേഷൻ കടയിലേക്ക് നടന്നു.


കുറച്ചുള്ളിലാണ് റേഷൻ കട.

ഞാൻ മെഡിക്കൽ സ്റ്റോറിൽനിന്ന് നിരോധന ഗുളിക വാങ്ങി റേഷൻ കടയിലേക്ക് നടന്നു.

അവിടെ ആരുമില്ല.. കട തുറന്നു കിടപ്പുണ്ട്.

ഞാൻ അടുത്തേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ സംസാരം കേട്ടു.

ഞാൻ പതുക്കെ സൈഡിലുള്ള ജനലിൽ കൂടി അകത്തേക്ക് നോക്കി.

റേഷൻ കടക്കാരനും അമ്മച്ചിയും മാത്രം.

റേഷൻ കടക്കാരൻ : നീ എന്താടി ഇന്ന് അകത്തേക്ക് കേറാൻ മടിച്ചത്?


അമ്മച്ചി : ഓ ഇന്ന് മോൾടെ മോൻ ഉണ്ട്.. എനിക്കുള്ള അരിയും പഞ്ചസാരയും മണ്ണെണ്ണയും തന്നാൽ ഞാൻ പോയേക്കാം

കടക്കാരൻ : ഇന്നെന്താടി ഇത്ര ധൃതി?

ഞാൻ ഒന്ന് കാണട്ടേടീ..


എന്ന് പറഞ്ഞു അമ്മച്ചിയുടെ തോർത്ത്‌ മാറ്റി.
അമ്മച്ചി അനങ്ങാതെ നിന്നത് എന്നിൽ കൗതുകം ഉണർത്തി.

കടക്കാരൻ : ഹോ എന്നാ കുടവയർ ആണെടി നിനക്ക്.. ഇത് കാരണം നിന്നെ പണ്ണാൻ പാട് പെടുമല്ലോ

അമ്മച്ചി : അത്ര പാടുള്ളവർ ചെയ്യണ്ട.. ഞാൻ കൊടുക്കുന്നുമില്ല.

കടക്കാരൻ : നിന്റെ ബ്ലൗസ് ചെറുതായി വരുവാണല്ലോ..

എന്ന് പറഞ്ഞു മുല ഞെക്കിയുടച്ചു. അടിയിലെ ഹൂക്ക് ഊരി ഒരു മുല വെളിയിൽ എടുത്തു ചപ്പി.

മറ്റേ മുല എടുക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

ഇന്നിത്രേം മതി..


എന്നിട്ട് മുല തിരിച്ചിട്ടു. ‘
പുള്ളി സാധനങ്ങൾ സഞ്ചിയിൽ ഇട്ടു കൊടുത്തു..പൈസ വാങ്ങിയില്ല !!

കടക്കാരൻ : എന്നാടി നീ എനിക്ക് ഒന്ന് തരുന്നത്?

അമ്മച്ചി : ഈ കരയിലുള്ള പെണ്ണുങ്ങളുടെ തുണി പൊക്കിക്കഴിഞ്ഞോ?
ആ വെള്ളം വാങ്ങി വച്ചേക്ക്..

പെട്ടെന്ന് ഞാൻ പുറത്തെത്തി അമ്മച്ചിയെ വിളിച്ചു.

അമ്മച്ചി വിയർത്തിരിക്കുന്നു.


ഞങ്ങൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ തിരിച്ചു നടന്നു.

വീട്ടിൽ എത്തിയ അമ്മച്ചി, ഞാൻ കുളിച്ചിട്ടു വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു ബാത്‌റൂമിൽ കേറി

അമ്മച്ചിയുടെ സ്വഭാവത്തെ സംശയിച്ചു പല ചോദ്യങ്ങൾ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചുകൊണ്ട്
ഞാൻ ഉമ്മറത്ത് വരാന്തയിൽ കിടന്നുറങ്ങിപ്പോയി.

വൈകിട്ടു അമ്മച്ചി വന്നു വിളിച്ചു.

ബാ മോനെ.. വന്നു കുളിച്ചിട്ട് വല്ലതും കഴിക്ക്..

അപ്പോൾ സമയം 7.30 കഴിഞ്ഞു.
കുളിയും കഴിപ്പും എല്ലാം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ 8.30 ആയി ‘

അമ്മച്ചി വന്നു
ജഗ്ഗിൽ നിന്ന് ഒരു ഗ്ലാസ് വെള്ളമെടുത്ത്, എന്റെ പേഴ്സിൽ നിന്ന് ഒരു pill എടുത്തു കഴിച്ചിട്ട് വെള്ളം കുടിച്ചു ‘

പിന്നെ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:


ഇന്ന് നിറയ്ക്കണം.. അമ്മച്ചി പോയി ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റി വരാം.

ഞാൻ ഒരു സമാധാനവും ഇല്ലാതെ കട്ടിലിൽ കിടന്നു. ഒരു താത്പര്യവും ഇല്ല. അമ്മച്ചിയോട് ചോദിച്ചാലോ !!

അമ്മച്ചി ബാത്‌റൂമിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്നു. ബ്ലൗസും ഒരു ഒറ്റ മുണ്ടുമാണ് വേഷം ..

കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്ന എന്നോട് ചോദിച്ചു:

എന്താ മോനെ.. ഒരു സന്തോഷമില്ലാത്തത്? മോന്റെ മൂഡ് ഞാൻ മാറ്റിത്തരാം … എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ കുട്ടനെ വെളിയിൽ എടുത്തു ചപ്പി.


എന്നിട്ട് ബ്ലൗസ് ഊരി മുലക്കിടയിൽ വച്ചടിച്ചു ‘

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ എണീറ്റു അമ്മച്ചിയെ കിടത്തി, മുണ്ട് വലിച്ചൂരി മാറ്റി..കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു: മതി നിർത്ത് ആർക്കാനും വേണ്ടി ചെയ്യണ്ട.. നിന്റെ പ്രശ്നം എന്താ ?
ഞാൻ വന്നപ്പോൾ മുതൽ ശ്രദ്ധിച്ചു..

ഞാൻ കുണ്ണ ഊരിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

അത് അമ്മച്ചി , ഞാൻ അല്ലാതെ വേറെ ആരൊക്കെ അമ്മച്ചിയെ പണ്ണിയിട്ടുണ്ട്?

ടപ്പേ …
ആഞ്ഞൊരു അടി മുഖമടിച്ചു തന്നിട്ട് അമ്മച്ചി ചോദിച്ചു.

ഫാ.. കുത്തിച്ചിമോനെ നീ എന്ത് കരുതി.. മേരി വേശ്യയാണെന്നോ?
കണ്ടവന്മാർക്കൊക്കെ കാല് കവച്ചു കൊടുക്കുന്ന പറവെടിയല്ല മേരി !!


ഞാൻ കണ്ണിൽ നിന്ന് പൊന്നീച്ച പാറി ഇരിക്കുവാരുന്നു.

ഞാൻ പേടിച്ചു ചോദിച്ചു:

അമ്മച്ചിയും റേഷൻ കടക്കാരനും തമ്മിൽ….. .

അമ്മച്ചി : ഓ നീ അത് ഒളിച്ചു നിന്ന് കണ്ടു.. ഡാ നീ അപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞതും കേട്ട് കാണുമല്ലോ.. അയാൾ കെഞ്ചിയിട്ട്പോലും ഞാൻ കൊടുത്തില്ല!!


ഈ നാട്ടിലെ പല പെണ്ണുങ്ങളും അയാൾക്ക് കിടന്നു കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്..

കാര്യം കാണാൻ ചന്തിക്കും മുലയിലും പിടിക്കാൻ നിന്ന് കൊടുക്കും.. അതും കാലുപിടിച്ചു കെഞ്ചിയാൽ..

മേരി അയാളെ ചെരുപ്പ് ഊരി തല്ലിയിട്ടുണ്ട്.. നിനക്കറിയാമോ? ഇവിടെ കേറി വന്നെന്നെ പിടിച്ചതിനും ‘

ഞാൻ മിണ്ടാതെ തലകുനിച്ചു നിന്ന്.

ഈ മേരി കിടന്ന് കൊടുത്തിട്ടുണ്ടേൽ അത് നിനക്കും എന്റെ കെട്ടിയോനും മാത്രമാണ്.

ആ നീയാ എന്നെ സംശയിച്ചത്.. ഇനി എന്നെ നിനക്ക് കിട്ടില്ല.

അമ്മച്ചി തുണി വാരി ഉടുത്തു ഇറങ്ങി അപ്പുറത്തെ മുറിയിലേക്ക് പോയി..

ശ്ശോ.. വരുന്ന വഴിയിൽ സാവധാനം ചോദിച്ചെങ്കിൽ ഇങ്ങനെ വരില്ലാരുന്നു..


ഇനി എന്ത് ? എന്ന് ചിന്തിച്ചു ഞാൻ അവിടെയിരുന്നു

പിറ്റേന്ന് അമ്മച്ചി ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഭക്ഷണം വിളമ്പി വെച്ചു.. ഞാൻ കഴിച്ചു.

അമ്മച്ചി പുക്കിളിനു മുകളിൽ മുണ്ടുടുത്തു നടന്നു. എന്നോടുള്ള ദേഷ്യം ആയിരിക്കും!

രണ്ടാമത്തെ ദിവസം രാവിലെ പുറത്തു ആരോടോ അമ്മച്ചി സംസാരിക്കുന്നത് കേട്ടു കൊണ്ടാണ് ഞാൻ എണീറ്റത്.

ബാത്‌റൂമിൽ പോയി മുഖം കഴുകി ഉമ്മറത്തേക്ക് നടന്നു.
അക്കരയിലെ അമ്മിണി അമ്മാമ്മയായിരുന്നത്,

അമ്മച്ചിയുടെ ..


60 വയസ്സ്.. എന്നാൽ അത്ര തോന്നിക്കില്ല !!
വല്യ നരയൊന്നും വീണിട്ടില്ല വണ്ണമുള്ള ഒത്ത ശരീരം
അത്യാവശ്യം വെളുത്ത നിറം വലിയ കൾ

അമ്മച്ചിയേക്കാൾ ചാടിയ വയറും. ആഴമുള്ള പൊക്കിൾ മടക്കുകൾ രണ്ടെണ്ണം വീതമുണ്ട്, വയറിന്റെ രണ്ടു സൈഡിലും.
വലിയ ചന്തി.. മൊത്തത്തിൽ തരക്കേടില്ലാത്ത .

ആഹാ കുഞ്ഞുവിടെ ഉണ്ടാരുന്നോ? അമ്മ വന്നില്ലയോ?

ഞാൻ : ഇല്ല വന്നില്ല.


അമ്മിണി: ചെറുക്കൻ അങ്ങ് വലുതായല്ലോ മേരി

(എന്റെ കൂടാരത്തിൽ നോക്കി യാണവർ പറഞ്ഞത് )

ഞാൻ അമ്മിണി നോക്കി നിൽക്കുമ്പോൾ കുണ്ണ പുറമെ ഉഴിഞ്ഞു.

അമ്മിണി നാണത്തോടെ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.
ഞാൻ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചു.


ഞാൻ : അമ്മിണിയമ്മേ.. ഈ കുട്ടയിൽ എന്താണ്.. കരിമീനാണോ?

അവരുടെ മടിക്കുത്തിൽ നോക്കി ഞാൻ ചോദിച്ചു

അവർ കുട്ട താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു: ഒന്നുമില്ല..എല്ലാം തീർന്നു.

ഇതൊക്ക കണ്ടു അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

ഡീ.. പിന്നെ കാണാം.. കുറച്ചു പണിയുണ്ട്. നീ ആ തോർത്തടുത്തു മാറു മറക്കൂ ..

അമ്മിണി: ഓ എന്തിനാ..ഇവിടെ ആരാ..നമ്മളെയൊക്കെ നോക്കാൻ? ഈ വയസുകാലത്ത് കെട്ടിപ്പൊതിഞ്ഞു നടന്നിട്ടെന്തിനാ?

അമ്മച്ചി: നിന്നോട് നാവിടാൻ ഞാനില്ല.. പിന്നെ കാണാം.

അന്ന് വൈകുന്നേരം ഒറ്റക്കിരുന്നു ബോറടിച്ചപ്പോൾ ബസ്റ്റോപ്പിൽ പോയിരുന്നു.. അപ്പോൾ അമ്മിണി മുണ്ടോക്കെ നേരെ ഇട്ട് റേഷൻ കടയിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിവരുന്നു.


ഇന്ന് നല്ല കോളാണല്ലോ അമ്മിണി കൊച്ചേന്ന് ഞാൻ വിളിച്ചു ചോദിച്ചു. റേഷൻ കടയിൽ നിന്നും വരുന്നത് കണ്ടത് കൊണ്ടും അവിടെ എന്തായിരിക്കും നടന്നിട്ടുണ്ടാവുക എന്ന ധാരണ ഉളളതിനാലുമാണ് ഞാനങ്ങളെ ചോദിച്ചത്.

അവർ നടന്നു എന്റെ അടുക്കൽ വന്നിട്ട് കൈ ഓങ്ങിക്കൊണ്ട്:

എന്താടാ വിളിച്ചത്??

ചുമ്മാ തമാശക്ക് വിളിച്ചതാണേ..

ഞാൻ ആകെ അവരെ ഒന്നു നോക്കി.
മാറത്തു തോർത്തില്ല
ബ്ലൗസിന്റ ഒന്ന് രണ്ടു ഹൂക്ക് അഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു.

ഇതെന്നാ ബ്ലൗസിലാണോ അവറാച്ചൻ അരി അളന്നത്? മൊത്തം വെളിയിൽ ചാടുമല്ലോ!

അമ്മിണി : ഡാ വേണ്ട.. നിനക്ക് കുറച്ചു കൂടുന്നുണ്ട്.

ഞാൻ : ഹാ നോക്ക്.. ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക് ഊരി കിടക്കുന്നത്..

അമ്മിണി ചമ്മലോടെ ഹൂക് ഇട്ട ശേഷം വിഷയം മാറ്റാൻ പറഞ്ഞു:

നിനക്ക് കരിമീൻ വേണോ വീട്ടിലേക്ക് വാ.. കുറച്ചു ഞാൻ മേടിച്ചു കറി വെച്ചിട്ടുണ്ട്.
.
ഞാൻ : (മടിക്കുത്തിൽ നോക്കിക്കൊണ്ട് ) അപ്പം ഉണ്ടോ
ഞാൻ വേണേല് വരാല് കൊണ്ട് വരാം.

അമ്മിണി : നിനക്ക് കുറച്ചു കൂടുന്നുണ്ട്.. നീ വരുന്നേൽ വാ
എന്ന് പറഞ്ഞുനടന്നു.


ആ കൂതി ഇളക്കി പോകുന്ന ചരക്കിനെ നോക്കി ഞാൻ നിന്നു.. എന്നിട്ട്..മെഡിക്കൽ സ്റ്റോറിൽ പോയി ഒരു പാക്കറ്റ് കോണ്ടം വാങ്ങി അമ്മിണിയുടെ വീടിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു..

ഒരു ഓടിട്ട ചെറിയ വീട്. തെങ്ങിൻ തോപ്പിന്റെ ഒരറ്റത്താണ്.

ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ അമ്മിണി കുളി കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങി വരുവായിരുന്നു.


പച്ച ബ്ലൗസും ഒരു ചെക്കിന്റെ കൈലി മുണ്ടുമാണ് വേഷം.
മുല വെളിയിലേക്കു തള്ളി നിൽക്കുന്നു
അടിയിൽ ബ്രാ ഇല്ലെന്ന് വ്യക്തം..

അമ്മിണി : ആഹാ മോൻ ഇങ്ങ് പൊന്നോ.. ഞാൻ വിചാരിച്ചു വരില്ലെന്ന്..

ഞാൻ : അമ്മിണിയുടെ കരിമീന്റെ ടേസ്റ്റ് അറിയാൻ വന്നതാണേ.

അല്ല അമ്മിണി കൊച്ചേ ഇതെന്നാ അടിയിൽ ഒന്നും ഇല്ലേ?

മുലയിൽ നോക്കി ഞാൻ ചോദിച്ചു.

അമ്മിണി : ഓ വീട്ടിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ എന്തിനാടാ അതൊക്ക. ഹമ്.. നിന്റെ വേണ്ടാത്ത നോട്ടം കൂടുന്നുണ്ട്

വാ.. ഞാൻ കഴിക്കാൻ എടുക്കാം.


ഞാൻ അകത്തേക്ക് കേറികൊണ്ട് :
തിരക്ക് വേണ്ട.. പതുക്കെ പോകുന്നുള്ളൂ..

അമ്മിണി എന്നാൽ ഞാൻ കാപ്പി ഇടാം..

അകത്തേക്കു നടന്നു.

ഞാൻ പതുക്കെ അടുക്കളയിൽ ചെന്നപ്പോൾ അമ്മിണി മുൽ നിന്ന് എന്തോ എടുക്കാൻ നോക്കുന്നു.

ഞാൻ ചെന്ന് ചേർന്ന് നിന്ന് കൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

എന്താ എടുക്കേണ്ടത്?

അമ്മിണി : പഞ്ചാരപ്പാട്ട മുകളിലാണ്.. ഒരു സ്റ്റൂൾ ഉണ്ടാരുന്നു.. കാണുന്നില്ല…

എന്തിനാ സ്റ്റൂൾ ?

എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാൻ അമ്മിണിയുടെ ഇടുപ്പിൽ കൈ വെച്ചു അമ്മിണിയെ ഉയർത്തി.


ഹയ്യോ മോനെ.. എന്നാ ഇത്?

പെട്ടെന്ന് എടുക്കമ്മിണി.
അമ്മിണിയെ താഴെ നിർത്തുമ്പോൾ ആ  എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഉരയ്ക്കാൻ മറന്നില്ല'

അമ്മിണി : മോനെ നീ അപ്പുറത്തെ മുറിയിൽ ചെല്ല്.. ഞാൻ കാപ്പി കൊണ്ട് വരാം.. ഇല്ലെങ്കിൽ നിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ കൊതം പൊളിക്കും


അമ്മിണിയിൽ നിന്ന് പച്ചക്കത് കേട്ടപ്പോൾ നിയന്ത്രിക്കാൻ ആവാതെ ഞാൻ കുണ്ണ കൂതിയിൽ അമർത്തി. വയറിൽ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞു.. എന്നിട്ട് കഴുത്തിൽ  വച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

കൊതം തന്നെയല്ല.. പൊളിക്കാൻ പറ്റുന്നതൊക്കെ പൊളിക്കാം..

മുണ്ടിന്റെ കുത്തഴിച്ച് പാവാട പൊക്കിയപ്പോൾ അമ്മിണി പറഞ്ഞു:

നമുക്കകത്തേക്കു പോകാം..


അകത്ത് ചെന്ന് ലൈറ്റും ഫാനും ഇട്ടശേഷം അമ്മിണി എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞ് ഉമ്മ വെച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ ബനിയൻ ഊരി ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു.. അപ്പൊ ഞാൻ അമ്മണിയുടെ തലയിൽ പിടിച്ചു കുണ്ണയിൽ മുട്ടിച്ചു.
അമ്മിണി പാന്റ് ഊരി കുണ്ണ എടുത്തടിച്ചു.. എന്നിട്ട് തറയിൽ ഇരുന്നു എന്റെ കുണ്ണയിൽ ചുംബിച്ചു എന്നിട്ട് താഴോട്ട് ചുംബിച്ചു..പിന്നെ മകുടം വായിൽ വെച്ച് നുണഞ്ഞു..എന്നിട്ട് നാക്കു കൊണ്ട് കുണ്ണയിൽ മുഴുവൻ ഉഴിഞ്ഞു..പിന്നെ വായിൽ വച്ചു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.


ഞാൻ ബോൾ രണ്ടും ചപ്പാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മിണി എണീറ്റു ചെവിയിൽ ചോദിച്ചു:

നിനക്ക് വായിൽ കളഞ്ഞാൽ മതിയോ?

ബോളിൽ യാൽ പെട്ടെന്ന് കുണ്ണപ്പാൽ വരും.

ഇതുകേട്ട ഞാൻ അമ്മിണിയെ ചുറ്റി വരിഞ്ഞു കട്ടിലിൽ കിടന്നു. വീണ്ടും മുല ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.

അപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മിണി യുടെ വലിയ പുക്കിളിൽ കേറി
ഞാൻ കുറച്ചുനേരം അവിടെ ഇട്ട് കുത്തിയപ്പോൾ അമ്മിണി പറഞ്ഞു:

ഒറ ഉണ്ടോ?


ഞാൻ പാന്റിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്ന് കോണ്ടം എടുത്തു അമ്മിണിയെ കൊണ്ട് കുണ്ണയിൽ ഇടിയിച്ചു.
എന്നിട്ട് അമ്മിണിയുടെ കാല് രണ്ടും വയറിലേക്ക് അമർത്തി “വി” ഷേപ്പിൽ നിർത്തി. വിടർന്നു വന്ന റിൽകേറ്റിയടിച്ചു..
അധികം രോമമില്ല..ടൈറ്റല്ല പൂർ.

ഞാൻ പെരുവിരലിൽ ഉയർന്നു നിന്ന് കൈ കുത്തി കുണ്ണയിട്ട് പണ്ണി..

ആഞ്ഞടിക്കടാ എന്ന് പറഞ്ഞു അമ്മിണി ചന്തിയിൽ അടിച്ചു.

ഞാൻ അമ്മിണിയുടെ കാൽ കവച്ചു വെച്ചടിച്ചു.
.
അമ്മിണി : ഹാ.. അഹ്.. എന്റെ പൂറാ.. പണ്ണിത്തകർക്കടാ.. നിന്റെ പടവലങ്ങ കുത്തി ഇളക്കട്ടെ..

ഹാ.. ഹമ് .. അഹ്.. അങ്ഹ്.. അഹ്.!!

അമ്മിണി കുറച്ചുസമയം എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു
.പിന്നെ ഞാൻ ചോദിച്ചു അടിക്കട്ടെ..ഞാൻ വീണ്ടും അടിച്ചു.
എന്നിട്ട് അമ്മിണിയുടെ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി താങ്ങിപ്പിടിച്ചു കട്ടിലിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് ഞാൻ അടിച്ചു
ഫ്ലക്ക്.. ഫ്‌ളക്‌.. തളഷ്
.ഹാ കുട്ടാ മതിയടാ.. പതുക്കെ.. നടു വേദനിക്കുന്നു!!


അമ്മിണി പെട്ടെന്ന് ഹാ.. വരുന്നേ എന്ന് പറഞ്ഞു കുണ്ണയെ പൂറ്റിൽ നിന്ന് വിടുവിച്ചു കട്ടിലിൽ കിടന്നു.

ഞാൻ അമ്മിണിയെ ഡോഗ്ഗിയിൽ നിർത്തി പുറകിൽ നിന്ന് പൂറ്റിൽ കയറ്റിയടിച്ചു.
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എന്റെ കുട്ടൻ പാൽ ചുരത്തി. കോണ്ടം ഊരി അമ്മിണി ചപ്പി.

അമ്മിണി പറഞ്ഞു:

ഇത്രയും സമയം കളി നടന്നത് ആദ്യമായിട്ടാണ്
ബാക്കിയുള്ളവരുടെയൊക്കെ പെട്ടെന്ന് പോകും.


ഇന്ന് നീ അടിച്ചപ്പോൾ രണ്ടു തവണ എനിക്ക് വെള്ളം വന്നു
എന്നിട്ട് എന്നെ ഉമ്മകൊണ്ട് മൂടി കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു.

ഞാൻ: അമ്മിണി കൊച്ചേ നീ എത്ര പേർക് കിടന്നു കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്

അമ്മിണി: പേടിക്കേണ്ട മോനെ അധികം ആർക്കും കൊടുത്തിട്ടില്ല
പിന്നെ ഞാൻ ഇതുകൊണ്ടല്ല ജീവിക്കുന്നത്..കെട്ടിയോൻ ഉപേക്ഷിച്ചുപോയെപ്പിന്നെ ഒന്ന് രണ്ടു ആവശ്യം നേടാൻ കിടന്നു കൊടുത്തു.. അതും ആരും അറിയാതെ..അല്ലാതെ എന്നെക്കുറിച്ചു ഒരു ചീത്തപ്പേര് ഈ നാട്ടിൽ ഇല്ല..

ആരൊക്കെയാണ്. പറ.. ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല.


പറഞ്ഞാലും ആരും വിശ്വസിക്കില്ല മോനെ.

ഒന്ന് വീടിന്റെ അറ്റകുറ്റ പണിയുടെ പൈസക്ക് വേണ്ടി വന്ന വില്ലജ് ഓഫീസർക്ക്

പിന്നെ, ആരോ കട്ട മുതൽ എന്റെ ചായ്‌പ്പിൽ കൊണ്ട് വെച്ചു.. അത് ഞാൻ Si യോട് പറഞ്ഞു. അയാൾ എനിക്കെതിരെ തിരിഞ്ഞു. ആ കേസ് ഒതുക്കാൻ ഈ വീട്ടിൽ വെച്ചു അങ്ങേർക്ക് കൊടുത്തു.. ഒന്നല്ല മൂന്ന് തവണ..
പിന്നെ മാസത്തിൽ ഒരു തവണ റേഷൻ കടക്കാരന്.. അത് വലുതായി ഒന്നുമില്ല.. അഞ്ചു മിനിറ്റിനുള്ളിൽ പുള്ളിക്ക് പോകും.
പുള്ളി കാർഡിന് ഉള്ളതിനേക്കാൾ ഇരട്ടി സാധനം തരും.

പിന്നെ നിനക്ക് തന്നത്
എനിക്ക് ഒരു ആഗ്രഹമുണ്ടാരുന്നു.. ആരെങ്കിലും ഒരു പയ്യനെക്കൊണ്ട് ചെയ്യിക്കണമെന്ന്' അത് നീയായിട്ട് ഇങ്ങോട്ട്വന്നു തന്നു സാധിച്ചു.


ഇപോൾ അവരച്ചായൻ മാത്രം ഉള്ളു.. അതും മാസത്തിൽ ഒരു തവണ അങ്ങേര് നിർബന്ധിച്ചാൽ മാത്രം

ഞാൻ : ഹോ ഇതൊക്ക കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ കുണ്ണ കമ്പിയായി
അമ്മിണി : മോൻ വീട്ടിലേക്ക് ചെല്ല്.. സന്ധ്യയായി.. അമ്മച്ചി തിരക്കും.

ഞാൻ : നാളെ വരാം.. എനിക്ക് എല്ലാം വിശദമായി കേൾക്കണം

അമ്മിണി : മോൻ ചെല്ല്.. നാളത്തെ കാര്യമല്ലെ.. ആലോചിക്കട്ടെ

ഹോ എന്നാ പണിയാ.. എന്റെ നടുവിന്റെ പാലം തകർന്ന്..
ചെറുപ്പക്കാരി പിള്ളേരോട് ചെയുന്നപോലെയാണ് ഈ വയസ്സിയോട് ചെയ്തത്..

ഞാൻ: കെട്ടിപ്പിടിച്ചൊരുമ്മ കൊടുത്തിട്ട് പറഞ്ഞു:

അമ്മിണി കൊച്ചുപെണ്ണല്ലേ..

ഉടുപ്പൊക്കെ ഇട്ട് ഭക്ഷണം കഴിച്ചു ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു.

വീടെത്തിയപ്പോൾ വാതുക്കൽ മേരി എന്നെ കാത്ത് നിൽക്കുന്നുണ്ടാരുന്നു

നീ എവിടായിരുന്നു ഇത്രയും സമയം ?

കുറച്ചു സമയം കവലയിൽ പോയിരുന്നു

എന്നിട്ട് നീ വന്നത് അക്കരയിൽ നിന്നാണല്ലോ.

കടയിൽ വെച്ചു അമ്മിണി അമ്മാമ്മയെ കണ്ടു.. അവിടെ പോയി കുറച്ചു സമയം ഇരുന്നു..
ഇവിടെ ഇരുന്നാൽ ആര് മിണ്ടാനാ !

അവളുടെ കാലിന്റെ ഇടയിൽ കിടന്നാലേ നിനക്ക് ബോറടി മാറാത്തൊള്ളോ ?

അതിനൊന്നുമല്ല ഞാൻ പോയത്.. കരിമീൻ കറി ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.. പോയി ഭക്ഷണം കഴിച്ചു വർത്താനം പറഞ്ഞു തിരിച്ചു പൊന്നു

ഞാൻ അകത്തു പോയി കുണ്ണ ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ട് കിടന്നു


നിനക്ക് കഴിക്കാൻ ഒന്നും വേണ്ടേ?

വേണ്ട.. ഞാൻ കഴിച്ചു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അടുക്കളയിൽ വെള്ളം കുടിക്കാൻ ചെന്നപ്പോൾ
അമ്മച്ചി കാൽ രണ്ടും കവച്ചു വെച്ചു ബ്ലൗസ് ഊരി വിരലിട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

അതുകണ്ടു കുണ്ണ കമ്പി ആയെങ്കിലും മുഴുവൻ കണ്ടിട്ട് വെള്ളം കുടിച്ചു ഞാൻ തിരികെ വന്നു കിടന്നു.

എന്നെ പ്രലോഭിപ്പിക്കാൻ ചെയ്തതാണെന്ന് മനസിലായി.
ചെന്നു ചെയ്യണമായിരുന്നു.. ഒരു ദാക്ഷിണ്യവും കാണിക്കാതെ കുണ്ണ കേറ്റി പണ്ണണമായിരുന്നു..
പക്ഷേ, എന്നെ കണ്ടിട്ട് ഒന്ന് വിളിച്ചിരുന്നേൽ !!


ഇനി ഞാൻ ചെയ്തില്ലേൽ അമ്മച്ചി ആ അവറാച്ചന് കൊടുക്കുമോ എന്ന് ചിന്തിച്ചു കിടന്നു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ഉറങ്ങിപ്പോയി.

അപ്പോൾ, അടുക്കളയിൽ നിന്ന്
മേരിക്കുട്ടി ചിന്തിച്ചു..

അവൻ അങ്ങനെ കണ്ടിട്ടും എന്നെ ചെയ്യാതെ പോയത് എന്താണ്?
ഞാൻ അവനെ രണ്ടു ദിവസം അവഗണിക്കേണ്ടാരുന്നു..
അവൻ മനസിൽ വെക്കാതെ മുഖത്തുനോക്കി ചോദിച്ചു.. അടിക്കേണ്ടാരുന്നു !!


ഈ വയസ്സുകാലത്ത് കാമത്തിന്റെ സ്വർഗം കാണിച്ചുതന്നത് അവനാണ്.

ഇനിയും ഇങ്ങനെ പോയാൽ അവൻ അമ്മിണിയുമായി..

പല ചിന്തകളുമായി മേരി ബാത്റൂമിലേക്ക് നടന്നു..

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ കുണ്ണയിൽ എന്തോ ഇഴയുന്നതായി തോന്നുന്നതറിഞ്ഞാണ് ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നത്.

നോക്കുമ്പോൾ അമ്മച്ചി എന്റെ trackpant മുഴുവൻ ഊരി മാറ്റി കുണ്ണ വായിൽ എടുക്കുകയാണ്.. ഇടക്ക് എന്നെ നോക്കുന്നുണ്ട്..
ഞാൻ മിണ്ടാതെ ഉറങ്ങുന്നതായി അഭിനയിച്ച കിടന്നു.

അമ്മച്ചി ഇടക്ക് കവച്ചിരുന്നു പൂറ്റിൽ കുണ്ണയിട്ട് ഉരക്കുന്നുണ്ട്..
എന്നിട്ട് പിന്നെയും വായിൽ എടുത്തടിച്ചു.. പിന്നെ ബ്ലൗസ് ഊരി മുലക്കിടയിൽ വെച്ചടിച്ചു.


എന്നിട്ട് വീണ്ടും വായിൽ വെച്ചൂമ്പി.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് എന്റെ കുണ്ണ സ്ഫോടനം നടത്തി. അതു മുഴുവനും വായിൽ നിറച്ചു അമ്മച്ചി ബാത്‌റൂമിലേക്ക് നടന്നു.

ഉച്ചക്ക് ചുമ്മാ നടക്കാൻ ഇറങ്ങി കുറച്ചു മുന്നോട്ട് പോയപ്പോൾ
പായ നെയ്യുന്ന തഴ(കൈത ) തോട്ടത്തിൽ വെച്ചു അമ്മിണിയെ കണ്ടു.

കൈത മുറിക്കുവാണ്.
ചുറ്റും കൈത. അവിടെയിട്ടു പണ്ണിയാൽ തെങ്ങിൽ കേറി ഇരുന്നാലേ ആരേലും കാണൂ.. അത്രയും safe spot ആണ്.


No comments:

Post a Comment