ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

അമ്മയുടെ അമ്മയും ഈ കൊച്ചുമോനും – ഭാഗം – 4


അമ്മിണി പാവാടയുടെ ഒരറ്റം ഇടുപ്പിൽ കുത്തിയിട്ടുണ്ട്.

തുട മുഴുവനും വെളിയിൽ കാണാം തലയിൽ തോർത്ത്‌ കെട്ടി
കുനിഞ്ഞുനിന്ന് തഴ മുറിക്കുന്നു.
 മുഴുവനും വെളിയിൽ ചാടാൻ തള്ളി നിക്കുന്നു. വയർ ഉന്തി നിക്കുന്നു. നടുക്ക് ആ പുക്കിളിന്റെ കുഴി നന്നായി അറിയാം.

ഞാൻ വിളിച്ചു: അമ്മിണി കൊച്ചേ എന്നാ പരുപാടിയാണ്..

അഹ്.. മോനെ.. എന്നാ ഉണ്ട് ?


എനിക്ക് ഇവിടെ ഒരു സുഖക്കുറവ്'..

ഞാൻ കുണ്ണയിൽ ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

പോടാ കൊച്ചു മൈരേ..

ഞാൻ പിന്നിൽ ചെന്നു ആ വയറ്റിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു പുക്കിളിൽ വിരൽ ഇളക്കിയിട്ട് അമ്മിണിയെ പിടിച്ചുയർത്തി.

വിടെടാ മോനെ.. ആരേലും കാണും!


ഞാൻ കുണ്ണകൊണ്ട് ചന്തിയിൽ ഉറച്ചുകൊണ്ട്, ഒരുകൈ കൊണ്ട് മുലയിൽ പിടിച്ചുടച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

ഇവിടെ ആരുമില്ല അമ്മിണിപ്പൂറീ..
ചുറ്റും കൈതയാണ്.. ആരും കാണില്ല !!


ആ ചുണ്ടിൽ ഞാൻ അമർത്തി ചുംബിച്ചു.

മോനെ.. അഹ്!! പതുക്കെ ഞെക്കടാ.. പഴയ ബ്സ്സാണ്..കീറിപ്പോകും.

ഞാൻ അമ്മിണിയെ കൊണ്ട് തെങ്ങിന്റെ തണലിലേക്ക് നടന്നു എന്നിട്ട് അമ്മിണിയുടെ മുണ്ട് പറിച്ച് താഴെ വിരിച്ചു.
അമ്മിണി കഷ്ടിച്ച് മുട്ടുവരെയുള്ള പാവാട ഇട്ടുകൊണ്ട് ഇരുന്നു.

ഞാൻ ആ മുലയിൽ ഞെക്കി കൊണ്ട് പുറകിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ അമ്മിണി പറഞ്ഞു മോനെ ഇവിടെ വെച്ചു വേണ്ട.. ആരെങ്കിലും വന്നാൽ..


എനിക്ക് കാമ പ്രാന്ത് കേറിയാൽ ഞാൻ നിന്നെ വിടില്ല.. അതുകൊണ്ട് നമുക്ക് വീട്ടിൽ പോകാം.

ശെരി നമുക്ക് ഇപ്പോൾ വേണ്ട..

ഞാൻ അമ്മിണിയുടെ മടിയിൽ തലവച്ചു കിടന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.

അമ്മിണി ആ തെങ്ങിൽ ചാരിയിരുന്നു

കൈ പിടിച്ചു കുണ്ണയിൽ വെച്ചു.

അമ്മിണി കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു ഉഴിയാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ ബ്ലൗസിന്റ ഹൂക് അടിയിൽ നിന്ന് ഊരി, മുല പുറത്തെടുത്തു ചപ്പി. എന്നിട്ട് അമ്മിണിയോട് പറഞ്ഞു:

ഇവിടെ വെച്ചു ചെയ്യില്ല.. പക്ഷേ ആ പോലീസുകാരനുമായുള്ള കളി ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരണം.


ശെരി.. വേറൊന്നും ചെയ്യരുത് കേട്ടോ.

ഇല്ല..

എന്നിട്ട് മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി കുടച്ചു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.

മോനെ.. ഒരു അഞ്ച് മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപാണ് ആ സംഭവം..

ഞാൻ രാവിലെ മുറ്റം അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ വെളിയിൽ ചായ്‌പിന്റെ അടുത്ത് തേങ്ങ ചാക്കുകൾക്കിടയിൽ ഒരു പൊതി കണ്ടു തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ
ചെമ്പിന്റെ ഒരു കൊച്ചുരുളി..

അത് ഞാൻ കവറിലിട്ടുകൊണ്ട് പോലീസ് സ്റ്റേഷൻനിൽ കൊണ്ട്ച്ചേന്നേല്പിച്ചു.


SI രാധാകൃഷ്ണൻ ആയിരുന്നു.
പുള്ളിക്ക് ഒരു 56 വയസ്സ് വരും.
ചെറിയ കുടവയർ, കട്ടി മീശ, ഒത്ത ശരീരം..

ആരും കണ്ടാൽ ഒന്ന് പേടിക്കും!!

സാറെ ഇത് ഇന്ന് രാവിലെ എന്റെ വീടിന്റെ സൈഡിൽ നിന്ന് കിട്ടിയതാണ്.. ആരോ കൊണ്ടിട്ടതാണ്.

Si കോൺസ്റ്റബിൾനെ വിളിച്ചു അതെന്താണ് എന്ന് നോക്കാൻ പറഞ്ഞു.


സാറെ ഇത് നമ്മുടെ വാര്യത്ത് നിന്ന് കാണാതെപോയ ഓട്ടുരുളിയാണ്

SI ദേഷ്യ പെട്ടുകൊണ്ട്കൊണ്ട് പന്ന പൂ മോളെ.. സത്യം പറയെടീ.. എവിടുന്നാ ഇത്. നീ കട്ടതല്ലേടീ..

അയ്യോ സാറെ.. ഞാനൊരു പാവമാ..കളവ് എന്റെ തൊഴിലല്ലേ… എന്റെ വീട്ടിൽ ആരോ കൊണ്ടിട്ടതാണെ..

പുള്ളി, മീശ പിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ അടുക്കൽ വന്നു, മുടികുത്തിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട്:


ഫാ..  മോളെ.. പോളിസികാരോട് ന്യായം പറയുന്നോ?

എന്നിട്ട് എന്റെ കരണത്തിന് ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചു. ഞാൻ സൈഡിലോട്ട് വീഴാൻ പോയപ്പോൾ പുള്ളി മുടിക്കുത്തിൽ പിടിച്ചെണീപ്പിച്ചു..
അപ്പോൾ എന്റെ തോർത്ത്‌ മാറത്തു നിന്ന് താഴെ വീണു..

ഞാൻ കരഞ്ഞു കൊണ്ട്,

സാറെ ഞാൻ കട്ടതല്ല..എനിക്ക് കിട്ടിയത്കൊണ്ട് ഇവിടെ തന്നതാണ്.

SI എന്റെ മടിക്കുത്തിൽ മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് അമർത്തി പിടിച്ചിട്ട് ചോദിച്ചു:


സത്യം പറയെടി മൈരെ.. നിന്റെ കെട്ടിയോനല്ലെ ഇത് കൊണ്ട് വന്നത്?

കോൺസ്റ്റബിൾ പറഞ്ഞു:

അയ്യോ സാറെ.. അവരുടെ കെട്ടിയോൻ മരിച്ചിട്ട് വർഷങ്ങളായി ‘

Si കോൺസ്റ്റബിളിനോട്‌:

താൻ പോയി ആ വാര്യരോട് വരാൻ പറ.. എന്നിട്ട് സാധനം identify ചെയ്യണം..

കോൺസ്റ്റബിൾ ബൈക്ക് എടുത്തുപോയ ഉടനെ അയാൾ വലത് കൈകൊണ്ട് എന്റെ മുഖത്തു ഉഴിഞ്ഞിട്ട് പറഞ്ഞു:

കെട്ടിയോൻ ചത്തതാണെന്ന് കണ്ടാൽ പറയില്ലല്ലോടീ..എന്നാ മുഴുപ്പാ നിന്റെ മുലക്ക്..


അയ്യോ സാറെ.. ഞാൻ പാവമാ.. എന്നെ ഒന്നും ചെയ്യരുതേ..

ഫാ.. പുണ്ടച്ചിമോളെ.. പോലീസുകാരുടെ കൈക്ക് കേറി പിടിക്കുന്നോ?

അയാൾ വീണ്ടും കയ്യോങ്ങി.

ഞാൻ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് കൈകൂപ്പി: ഒന്നും ചെയ്യല്ലേ സാറെ..ഞാനല്ല.. ഞാൻ കട്ടിട്ടില്ലേ.. എന്നെ അടിക്കരുതേ.. ഞാൻ എന്ത് വേണേലും ചെയ്യാം..

അയാൾ മുടികുത്തിൽ നിന്ന് കൈ എടുത്തു, എന്നെ ഭിത്തിയിൽ ചാരി നിർത്തി കൈകൊണ്ട് മുഖത്ത്നിന്നും കഴുത്തിലേക്ക്.. അവിടുന്ന് മുലകളിൽ ഞെക്കി പ്പിഴിഞ്ഞു ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.
എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു.. കേസ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്നില്ല.. പക്ഷേ ഞാൻ പറയുന്നത് അനുസരിക്കണമെന്ന്..

ഞാൻ മൂളി.


അയാൾ എന്റെ മുലകിടയിൽ അമർത്തി  വെച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു:

പൊക്കോ.. രണ്ടു ദിവസം കൂടുമ്പോൾ വന്നു ഒപ്പിടണം..

ഞാൻ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു.

അഹ്.. പതുക്കെ പിടിക്കടാ മുലയിൽ.. നോവിക്കാതതെ..

അമ്മിണി എന്നോട് പറഞ്ഞു


ഞാൻ പറഞ്ഞു:

ബാക്കി പറ അമ്മിണിക്കുട്ടീ..

എന്നിട്ട് അന്ന് രാത്രി മുഴുവനും ഞാൻ വീട്ടിൽ ചെന്നു കരഞ്ഞുകൊണ്ട് നേരം വെളുപ്പിച്ചു.

പിറ്റേന്ന് കുളിച്ചിട്ട് ഉമ്മറത്തേക്ക് വന്നപ്പോൾ അതാ si സർ വെളിയിൽ നിക്കുന്നു. യൂണിഫോമിൽ അല്ല.
എന്നെ കണ്ടതും അയാൾ അകത്തേക്കു കേറികൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

അമ്മിണിയെ.. അകത്തേക്ക് കേറാമോ?

ഞാൻ മിണ്ടാതെ അകത്തേക്കു വലിഞ്ഞു.

നീ എന്നാ ഒപ്പിടാൻ വരാഞ്ഞത്?

ഞാൻ ഒരുങ്ങുവാരുന്നു


അയാൾ എന്റെ തോളത്തു പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു:
സ്റ്റേഷനിൽ ഒന്നും വരണ്ട, ഞാൻ പറയുന്നത് കേട്ടാൽ ഇവിടെ വെച്ചു നമുക്ക് ഈ കേസ് തീർക്കാം.

സാർ ഞാൻ എന്താ ചെയ്യേണ്ടത്?

അയാൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ഉമ്മ വച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു:

നീ ചെയ്യേണ്ട.. ഞാൻ ചെയ്തോളാം..

എന്നിട്ട് എന്നെ അയാൾ ഉമ്മ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. കഴുത്തിൽ കടിച്ചു. ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക് വലിച്ചു പൊട്ടിച്ചു ബ്രായിൽനിന്ന് മുല വലിച്ചു പുറത്തെടുത്തു.

മുല അയാളുടെ ബലിഷ്ഠമായ കൈകൊണ്ടു ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു
വായിൽ വെച്ചു ചപ്പി. എന്നിട്ട് എന്റേ മടിക്കുത്തഴിച്ചു.

മുണ്ട് അഴിഞ്ഞുപോയി.


എന്നിട്ട് എന്റെ തല പിടിച്ചു താഴെ ഇരുത്തി അയാളുടെ വണ്ണമുള്ള വലിയ കുണ്ണ വായിലേക്ക് കുത്തിക്കേറ്റി.

ആദ്യം അണ്ണാക്കിൽക്കേറ്റി.. അപ്പോൾ ഞാൻ ഓക്കാനിച്ചു കൊണ്ട് തുപ്പി.

അപ്പോൾ അയാൾ മുടികുത്തിൽ പിടിച്ചു വായിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു.

എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുന്നത് പോലെ തോന്നി.

പിന്നെ അയാൾ എന്റെ മുടിക്കുത്തിൽ നിന്ന് പിടിവിട്ടപ്പോൾ ഞാൻ തളർന്നു കിടന്നു.


അയാൾ എന്നെ കൈയ്യിലെടുത്ത് അകത്തെ മുറിയിൽ കൊണ്ടുപോയി കട്ടിലിൽ കിടത്തി..
എന്നിട്ട് എന്റെ പാവാടയും ഷഡ്ഢി യും ഒരുമിച്ചു വലിച്ചൂരി. എന്നിട്ട് അയാൾ അയാളുടെ ഡ്രസ്സ്‌ അഴിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

ആ ബ്ലൗസ്ഉം ബ്രായും ഊരിക്കളാ.. എനിക്ക് നിന്നെ ണ്ണ നഗ്‌നയായി വേണം.

ഞാൻ ബ്ലൗസ് ബ്രാ ഊരി
കട്ടിലിൽ കിടന്നു. എന്നിട്ട് എന്റെ കാൽ രണ്ടും പൊക്കി വയറ്റിൽ വച്ചിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി.

ആാാ

ഞാൻ വേദന കൊണ്ട് കരഞ്ഞു.

ടപ്പേ ..

പെട്ടെന്ന് എന്റെ കവിളിൽ ഒറ്റയടി വീണു.

അഹ്മീ.!!!

അയാൾ പറഞ്ഞു:

കിടന്നു കാറാതെടീ.. മിണ്ടാതെ കിടന്നോണം..

പിന്നെ ആഞ്ഞടിച്ചു.


അയാൾ
ഉയർന്നു നിന്ന് പൂറ്റിൽ അടിച്ചു
പിന്നെ അയാൾ എന്നെ തിരിച്ചു കിടത്തി അരക്കെട്ട് പിടിച്ചു ഉയർത്തി കൊതത്തിൽ കയറ്റി അടിച്ചു.

കുറച്ചുകഴിഞ്ഞയാൾ പൂറ്റിൽ കേറ്റി മുലയിൽ ഞെക്കി പിടിച്ചടിച്ചു. പെട്ടെന്നയാൾ കുണ്ണ ഊരി വായിൽ തന്നിട്ട് ഊമ്പാൻ പറഞ്ഞു.
വായിലേക്ക് നിറഞ്ഞൊഴുകിയ അയാളുടെ പാൽ കുടിച്ചിറക്കാൻ പറഞ്ഞു..അത് കുടിച്ചിട്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ നക്കിക്കൊടുത്തു.

പിന്നെ അയാൾ കുണ്ണ വായിൽ തിരുകി, എന്റെ തലയിൽ തലോടി കിടന്നുകൊണ്ടയാൾ പറഞ്ഞു:

നീ എന്നോട് സഹകരിച്ചാൽ നമുക്ക് സുഖിക്കാം..
സഹകരിക്കാതെ കിടന്നാലാണ് ഞാൻ തല്ലുന്നത്.

നീ നാളെ ക്വാർട്ടേഴ്‌സിലേക്ക് വാ.. പൂർ വടിച്ചേക്കണം.. രാത്രി മതി.

സാറിന് കൊച്ചു പെൺപിള്ളേരെ കിട്ടുമല്ലോ.. പിന്നെ ഈ വയസ്സായ എന്നെ..


Si: എടി എനിക്ക് നിന്നെ ബോധിച്ചു.. നീ ഒരു ചരക്ക് തന്നെ..
പിള്ളാരൊന്നും നമ്മുടെ ഇഷ്ടത്തിന് വഴങ്ങില്ല..

അയാൾ ഡ്രസ്സിട്ട് ഇറങ്ങിപ്പോയി.

ഈ കഥ കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് കമ്പിയായി.. ഞാൻ അമ്മിണിയോട് വായിൽ എടുക്കാൻ പറഞ്ഞു.

പിന്നെ ഞാൻ എണീറ്റു നിന്ന് അമ്മിണിയുടെ വായിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു. എന്നിട്ട് അമ്മിണിയുടെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു. പിന്നെ ബ്ലൗസിൽ നിന്ന് മുലകളെ സ്വാതന്ത്രയാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു.

എന്നിട്ട്, അമ്മിണിയെ കിടത്തി,


എന്റെ പാന്റ് ഊരി ഞാൻ നഗ്നനായി കോണ്ടം കുണ്ണയിൽ ഇട്ടു. അമ്മിണിയുടെ കാൽ കവച്ചു പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കേറ്റി.

അടിക്കെടാ മോനെ.. എനിക്ക് കഴക്കുന്നു.. ആഞ്ഞടിക്ക്..

ഞാൻ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു.


കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അരക്കെട്ടിൽ വിസ്ഫോടനം സംഭവിച്ചു.
ഞാൻ അമ്മിണിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കുറച്ചു സമയം കിടന്നു.

അമ്മിണി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു:

നേരം ഒത്തിരി ആയി.. പോകാം

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ഡ്രസ്സിട്ട്  പറഞ്ഞു വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു.

വീട്ടിൽ ചെന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി അടുക്കളയിലായിരുന്നു. ഞാൻ ചെന്നു കുളിച്ചു കുണ്ണയൊക്കെ സോപ്പിട്ട് നന്നായി കഴുകി ഒരു ഷോട്സ് ഇട്ടുകൊണ്ട് അടുക്കളയിൽ ചെന്നു.


നീ എവിടാരുന്നു.. ഇന്നും അമ്മിണിയുടെ മണം പിടിച്ചു പോയോ?

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.

ഞാൻ പിന്നെ ആർക്കുവേണ്ടിയാണ് ഈ കഷ്ടപെടുന്നത്..
അന്നും ഇന്നും മേരി ഒറ്റക്കാ.. ആരുമില്ല..സഹായിക്കാനും മിണ്ടാനും..!!

എന്നു പറഞ്ഞു മേരിയുടെ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ പൊഴിയാൻ തുടങ്ങി.


അതുകണ്ടു ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ അടുത്തേക് നടന്നു
ഞാൻ പുറകിൽ ചെന്നു വയറ്റിലൂടെ കൈ പിടിച്ചു പുക്കിളിൽ വിരൽ ഇട്ട് ഞെക്കിക്കൊണ്ട് കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു:

മേരികുട്ടിക്ക് ഞാനില്ലേ
പിന്നെ എന്തിനാ വിഷമിക്കുന്നത്?

അമ്മച്ചി എന്റെ കവിളിൽ പിടിച്ചിട്ട് ചോദിച്ചു:

എത്ര ദിവസമായി മോനെ, അമ്മച്ചിയോട് നീ മിണ്ടിയിട്ട് !!
മോനെ അമ്മച്ചിക്ക് നീയേ ഉള്ളൂ..
എന്റെ കെട്ടിയോന്റെ സ്ഥാനമല്ലെ കിടപ്പറയിൽ ഞാൻ നിനക്ക് തന്നത്? നിന്റെ മുൻപിൽ അല്ലാതെ വേറെ ആരുടേയും മുൻപിൽ ഈ മേരി മടിക്കുത്ത് അഴിച്ചിട്ടില്ല.


എന്നിട്ട് മേരിക്കുട്ടി കരയാൻ തുടങ്ങി

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ പുക്കിളിൽ ഞെക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
എന്റെ പൊന്നു മേരീ.. അത് വിട്.. ഞാൻ അതൊക്ക മറന്നു
എന്നു പറഞ്ഞു വായിൽ നാവിട്ടിറക്കി അകത്തേക്കും പുറത്തേക്കും ചലിപ്പിച്ചു..
എന്നിട്ട് കീഴ്ചുണ്ട് ചപ്പി നുണഞ്ഞു
ചന്തിയിൽ ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു.

അമ്മച്ചി എന്റെ പ്രവർത്തികൾ ആഗ്രഹിച്ചത് പോലെ എല്ലാത്തിനും വഴങ്ങിത്തന്നു.


എന്റെ പാന്റിന്റെ ഉള്ളിൽ കൈ കടത്തി കുണ്ണ വെളിയിൽ എടുത്തു കൈയ് കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു.
പിന്നെ മേരിയമ്മച്ചിയുടെ മുണ്ടഴിച്ചു, പാവാട പൊക്കി ചന്തിയിൽ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞ്
പിന്നെ ചുണ്ട് ചപ്പുന്നത് നിർത്തി
ബ്ലൗസിന്റെ ഹുക്കിനു മുകളിൽ പിടിച്ചു രണ്ടു കൈകൊണ് ബ്ലൗസ് വലിച്ചു കീറി

അമ്മച്ചി യാതൊരു എതിർപ്പും കാണിച്ചില്ല.
അപ്പോൾ അമ്മച്ചിയുടെ ബ്ലൗസിനുള്ളിൽ വീർപ്പുമുട്ടി കിടന്ന
ആ വലിയ മുലകൾ വെളിയിലേക്കു ചാടി.

ബാക്കിയുള്ള ബ്ലൗസ് ശരീരത്തിൽ നിന്ന് അമ്മച്ചി ഊരി മാറ്റി.
എന്നിട്ട് പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ചു.


ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ മുല കയ്യിലെടുത്തു ഞെക്കിപ്പിഴിയാൻ തുടങ്ങി. അമ്മച്ചി എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു മുലയിലേക്ക് അമർത്തി.
ഞാൻ എന്റെ ബനിയൻ ഊരിമാറ്റി മുട്ടിൽ നിന്ന് മുലൽ മുഖഅമർത്തി.

ഞാൻ മുല വലിച്ചു. ഒപ്പം രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും ഞെക്കിപ്പിഴിയാൻ തുടങ്ങി.


അമ്മച്ചിയിൽ നിന്ന് ഞരക്കവും മൂളലും വരാൻ തുടങ്ങി.

മ്മ് ഹാാാ ഹ്ഹആ. കുട്ടാ..ആ.. ആ…മോനെ.. വലിച്ചു കുടിക്കടാ കുട്ടാ.. ഹ്മ്മ്മ്മ്മ്.. അമ്മച്ചിയുടെ മുല ചപ്പി വലിക്കടാ മോനെ
ഏ..ഹ്ഹ്ഹ്..

ഞാൻ മുലകളിൽ മാറിമാറി ചപ്പി വലിച്ചു. എന്നിട്ട് ഞെട്ടിൽ പതുക്കെ കടിച്ചു.

ശ്ശസ്സ്.. സസ്'.. ഹാ..മ്മ്മ്മ്മ്

അമ്മച്ചിയിൽ നിന്ന് ശബ്ദം ഉയർന്നു.


പിന്നെ ഞാൻ വയറ്റിൽ  വെച്ചു.
ഇരുവശത്ത് നിന്നും ഞെക്കി. പുക്കിളിന്റെ ഭാഗം പൊന്തിച്ചു..
എന്നിട്ട് പുക്കിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. ‘ നാവിട്ടിറക്കി ചുഴറ്റി..പുക്കിളിന്റെ വശങ്ങളിൽ കടിച്ചു.. ചപ്പി

മോനെ.. മോന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട പുക്കിൾക്കുഴിയിൽ കുണ്ണ കയറ്റടാ..

പുക്കിൾ അല്ലെ മോനെ എന്റെ ശരീരത്തിലെ നിന്റെ ഇഷ്ട സ്ഥലം മോൻ കടിച്ചു തിന്നോടാ..

പുക്കിൾ കുഴി എന്ന് പറയുന്നതിലും പുക്കിൾ പൂർ എന്ന് പറയുന്നതാ മേരീ നല്ലത്.. .പൂറിന്റെ അത്രയും ആഴമുണ്ട് മോളെ നിന്റെ പുക്കിളിന്.


എന്നാ കുണ്ണ കയറ്റി പണ്ണടാ നിന്റെ ച്ചിയുടെ പൊക്കിൾറിൽ.

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ വയറ്റിൽ മുഴുവൻ ഉമ്മ വെച്ചിട്ട് പുക്കിളിന്റെ സൈഡിൽ ഞെക്കിപ്പിടിച്ചു. അപ്പോൾ പൂറിന്റെ ഷേപ്പിൽ വന്ന പുക്കിളിൽ ഞാൻ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും നാവിട്ടുരച്ചു.
പിന്നെ അമർത്തി ഉമ്മ വെച്ചു. പുക്കിളിന്റെ വശങ്ങളിൽ ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.


എന്നിട്ടെഴുന്നേറ്റു ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചപ്പോൾ

അമ്മച്ചി : വാ മോനെ റൂമിൽ പോകാം..

എന്നും റൂമിൽ പോയാൽ സുഖമില്ല.. ഇടയ്ക്ക് ഒരു വെറൈറ്റി വേണ്ടേ?

നമുക്ക് കിടക്കാം മോനേ.. അതു കഴിഞ്ഞിട്ട് വേണം എന്തേലും ഉണ്ടാക്കാൻ, ചമ്മന്തി അരക്കാം..

എന്നാ പിന്നെ ജോലി നടക്കട്ടെ.. പെട്ടന്ന് പോയാൽ ഒരു സുഖമില്ല.. ധൃതി വെച്ചുള്ള കളിവേണ്ട..

അമ്മച്ചി തുണി ഉടുക്കാൻ പാവാട എടുത്തപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു:

ഇന്ന് രാത്രി തുണി വേണ്ട

ആരേലും വന്നാലോമോനെ?

ഇവിടെ ആര് വരാനാമ്മച്ചീ…
നമുക്ക് ഇങ്ങനെ മതി.


എന്നാൽ നീയും ഊരടാ എന്നു പറഞ്ഞു അമ്മച്ചി എന്റെ ട്രാക്ക് പാന്റ് വലിച്ചൂരി.

ഞാൻ പാന്റ് കാലിൽനിന്ന് ഊരി മാറ്റി

അമ്മച്ചി താഴെ ചിരവ വച്ച അതിലിരുന്നു തേങ്ങ ചിരകുകയാണ്.

ഹോ ആ കാഴ്ച്ച കാണേണ്ടത് തന്നെ.. ചിരവക്ക് സൈഡിൽ ഉടുതുണിയില്ലാത്ത അമ്മച്ചി
ചിരവുന്ന താളത്തിൽ മുലകൾ തുള്ളിക്കളിക്കുന്ന കാഴ്ച കണ്ട് കുണ്ണ ഒന്നുകൂടി കമ്പിയായി.


ഞാൻ അടുത്തേക്ക് ചെന്നിട്ട് പറഞ്ഞു:

ഏതായാലും പാന്റൂരിയല്ലോ..
എന്നാൽ പിന്നെ ഈ ഏത്തപ്പഴം തിന്നോണ്ട് ചിരവിക്കോ..

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ വായിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി വെച്ചുകൊടുത്തു.
എന്നിട്ട് അമ്മ ചിരവുന്ന താളത്തിൽ എന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു ചപ്പി.

ഇടക്ക് കൈകൊണ്ടുവന്നു കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി വെള്ളം എടുത്തു കൊണ്ടുവന്നു.. എന്നിട്ട് കൈ കഴുകാൻ പറഞ്ഞു.


ഭക്ഷണത്തിൽ വൃത്തികേട് ആവണ്ട..

എന്നിട്ട് തേങ്ങയും പത്രവും മാറ്റി വച്ചിട്ട് അമ്മച്ചിയുടെ വായിലേക്ക് കുണ്ണ തള്ളി ഞാൻ തലയിൽ പിടിച്ചു മുന്നോട്ടും പിറകോട്ടും ചലിപ്പിച്ചു


കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചി ഓക്കാനിച്ചുകൊണ്ട് കുണ്ണ വെളിയിലേക്ക് തുപ്പി.. ഒപ്പം ഒരു കവിൾ തുപ്പലും ‘

ഞാൻ മാറിക്കഴിഞ്ഞ് അമ്മച്ചി തേങ്ങ ചിരവി തീർത്തു.

മോനെ അരകല്ലു വെളിയിലാണ്.. തുണി ഉടുത്തോട്ടെ..

അമ്മച്ചീ.. ഈ രാത്രിയിൽ നമ്മുടെ പിന്നാമ്പുറത്ത് ആര് വരാനാണ്.
പുറകിൽ മുഴുവനും മുളങ്കാടല്ലേ.. പകൽ സമയംപോലും ആരും പോവില്ല.. പിന്നല്ലേ രാത്രി..

അമ്മച്ചി ലൈറ്റിട്ട് വെളിയിൽ ഇറങ്ങി..കല്ല് കഴുകി.

ഞാൻ ചോദിച്ചു:

ഇച്ചിരി തേങ്ങ വായിൽ വച്ചുതാ അമ്മച്ചീ..

കൊതിയൻ

എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടമ്മച്ചി പാത്രത്തിൽ നിന്ന് ഒരുപിടി തേങ്ങ എടുത്തു പുക്കിളിൽ കയറ്റി വെച്ചു, എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു:


ഇന്നാ മോനെ.. തിന്നോ..

ഞാൻ അമ്മച്ചിയെ അരകല്ലിന്റെ തറയിൽ കയറ്റി ഇരുത്തി
എന്നിട്ട് അരകലിലേക്ക് ചായ്ച്ച് കിടത്തി, പുക്കിളിൽ നാവിട്ടു കയറ്റി തേങ്ങ തീറ്റ തുടങ്ങി. ഒപ്പം വയറ്റിൽ കടിക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്തു.
പുക്കിളിൽ തുപ്പൽ നിറച്ചു.

തേങ്ങ തിന്നതിന് ശേഷം അമ്മച്ചിയെ ഇറക്കി ചാരി നിർത്തി കുണ്ണ പുക്കിളിൽ കയറ്റി കുത്താൻ തുടങ്ങി.
എന്നിട്ട് അമ്മച്ചിയുടെ ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചുകൊണ്ട് മുല ഞെക്കിയുടച്ചു.

ഓരോ തവണയും കു

ത്തിയിറക്കുമ്പോൾ ഊരി പോകും.

അമ്മച്ചി ഒരു കാൽ സ്റ്റൂളിൽ വച്ചുകൊണ്ട് കുണ്ണ പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ വയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു:

പുക്കിൾ പൂറ്റിൽ കയറ്റി കുറച്ചു കളിക്കട്ടെ.. അമ്മച്ചി പറഞ്ഞതല്ലേ..

അമ്മച്ചി വീണ്ടും കാൽ താഴ്ത്തി പുക്കിളിൽ കുണ്ണ വെച്ചപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി
ഞാൻ പുക്കിളിൽ തുപ്പൽ നിറച്ചു അമ്മച്ചിയുടെ വായിൽ കുണ്ണ കയറ്റി ച്ചു കുണ്ണയിൽ തുപ്പൽ നിറച്ചു.

വീണ്ടും പുക്കിളിൽ കയറ്റി അടിച്ചു.
പ്ലക്ക്.. പ്ലക്ക്'..


തുപ്പലിൽ നിറഞ്ഞ കുണ്ണയും പുക്കിളും തമ്മിൽ കയറ്റിറക്കത്തിന്റെ ശബ്ദം വരാൻ തുടങ്ങി.

അമ്മച്ചി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചപ്പി വലിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

ആഹ്ഹ്ഹ് മോനെ.. നീ പുക്കിൾപൂറ്റിൽ പണ്ണുമ്പോൾ അമ്മച്ചീടെ പൂർ കഴക്കുന്നടാ
രണ്ടുമൂന്ന് ദിവസത്തെ ന്റെ ദാഹം ഉണ്ടടാ….. .ഹ്

ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി വയറ്റിൽ ഉരച്ചു കൊണ്ട്

ഇന്ന് നമ്മൾ ഉറങ്ങുന്നില്ലല്ലോ.. മൂലവും പൂരാടവും അടിച്ചു പൊളിച്ചു കീറി ഇന്ന് നമ്മൾ ശിവരാത്രി ആഘോഷിക്കുവാ.. ഉറക്കമില്ലാത്ത രാത്രി!!


അമ്മച്ചി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചുമ്മ വെച്ചു കൊണ്ട്..

അതു മതിയെടാ… മോനെ
മോനെ.. പുക്കിൾ പൂറ്റിൽ കയറ്റി പൊളിക്കടാ..

പുക്കിളിൽ നിന്ന് കുണ്ണ ഊരിയപ്പോൾ പുക്കിൾ വിങ്ങുന്നെടാ.

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മച്ചിയുടെ പുക്കിളിന്റെ ഭാഗം ചെറുതായി വിറക്കുന്നു.
ഞാൻ വീണ്ടും പുക്കിളിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു.

ഇടക്ക് കുണ്ണ വയറ്റിൽ കുത്തുന്നുണ്ടാരുന്നു.

മോനെ അമ്മച്ചി ചമ്മന്തി അരക്കട്ടെ.. വേഗം കിടക്കണം.. എനിക്ക് പൂറ്റിൽ കഴക്കുന്നു.


ഞാൻ അമ്മച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചിട്ട് വിട്ടു മാറി.
അമ്മച്ചി കല്ല് കഴുകി
അരക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇടക്ക് ഞാൻ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കാനൊക്കെ തുടങ്ങി.

അരച്ച് കഴിഞ്ഞു കല്ല് കഴുകി കൊണ്ടിരുന്നപ്പോ ഞാൻ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി.
എന്നിട്ട് ചന്തിയിൽ മുഖമമർത്തി നക്കി ചപ്പിവലിച്ചു.

തുപ്പൽ നിറഞ്ഞ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു കുഴച്ചു എന്നിട്ട് അമ്മച്ചിയെ കുനിച്ചു നിർത്തി
കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു.

ആഹ്ഹ്.. അടിച്ചു പൊളിക്കാടാ.. മോനെ.. അമ്മച്ചിയുടെ കൊതത്തിൽ അടിച്ചൊഴിക്കടാ.. ആഹ്ഹ്.. ഹ്മ്മ്മ്..

ഞാൻ മുലയിൽ ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞ് കൊണ്ട് കൊതത്തിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി കഴുകി അമ്മച്ചിയുടെ വായിൽ വെച്ചു.


അമ്മച്ചി വായിൽ വെച്ചു നല്ലോണം
ഊമ്പി നക്കിനുണഞ്ഞു.
പിന്നെ ചമ്മന്തിയുമായി അകത്തു കേറി, ഞാൻ
ഹാളിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി കഞ്ഞിയും ചമ്മന്തിയുമായി വരുന്നു. ഇടതു കൈ പൂറ്റിൽ ഇട്ടു നടന്നുവന്നു

എന്നാ അമ്മച്ചി ഇത്.. പൂറ്റിൽ വിരൽ പ്രയോഗം ?

ഡാ മൈരേ..നീ എന്റെ വായിലും മുലയിലും പുക്കിളിലും കൊതത്തിലും കുണ്ണയിട്ട് ഊക്കി..
എന്റെ പൂർ അപ്പോഴെല്ലാം ചുരത്തി. നിന്നോട് ഞാൻ ചോദിച്ചതല്ലേ എന്റെ പൂറ്റിൽ കഴക്കുന്നെന്ന്..


എനിക്ക് വൈകിട്ടു വേണം അതാണ് അമ്മച്ചിപ്പൂറി നിന്റെ പൂങ്കാവനത്തിൽ കുണ്ണ കയറ്റാഞ്ഞത്.

അമ്മച്ചി ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്..മടിയിൽ കയറി ഇരുന്നോ.

അമ്മച്ചി എന്റെ മടിയിൽ കയറി ഇരുന്നു. കാൽ രണ്ടു കസേരയുടെ ഇരുവശത്തും കയറ്റി വെച്ചു കുണ്ണ എടുത്തു പൂറ്റിൽ വെച്ചു പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ ഒരു കൈകൊണ്ടു അമ്മച്ചിയുടെ ചന്തിയിൽ താങ്ങിപ്പിടിച്ചു കഞ്ഞി വാരിക്കുടിച്ചു കൊണ്ട്
അമ്മച്ചിയോട് കഞ്ഞി വേണോ എന്ന് ചോദിച്ചു.

അമ്മച്ചി ഉയർന്നു തന്നുകൊണ്ട് കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റിയിറക്കിക്കൊണ്ട് കുണ്ണയിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഇരുന്ന ചോറിന്റെ വറ്റ് ചപ്പിയെടുത്തു.


ഞാൻ വീണ്ടും കഞ്ഞി വായിൽ വച്ചു ചവച്ചപ്പോൾ അമ്മച്ചി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചപ്പി ഞാൻ നാവുകൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ വായിലേക്ക് ചവച്ച കഞ്ഞി തള്ളിക്കൊടുത്തു.

അങ്ങനെ പരസ്പരം ഞങ്ങൾ കഞ്ഞി കുടിച്ചുതീർത്തു..
എന്നിട്ട് അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

മോനെ കഴക്കുന്നെടാ.. കട്ടിലിൽ കിടക്കാം.
ഞാൻ പറഞ്ഞു:

ഒരു വെറൈറ്റി നോക്കിയാലോ ?


അമ്മച്ചിയോടു കാലുകൊണ്ട് എന്റെ അരയിൽ ലോക്കിടാൻ പറഞ്ഞു. കൈ രണ്ടും കഴുത്തിൽ മുറുകെ പിടിക്കാനും പറഞ്ഞു..
എന്നിട്ട് ചുണ്ടിൽ ചപ്പി വലിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മച്ചിയേം കൊണ്ട് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു.

ഭാരം ഉള്ളത് കൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ ചന്തിയുടെ കാൽഭാഗം മേശയുടെ മൂലയിൽ വെച്ചു കവച്ചുനിന്ന് അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി ആഞ്ഞടിച്ചു.


പിന്നെ അമ്മച്ചിയെ താങ്ങിപ്പിടിച്ചു കുണ്ണ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും കയറ്റിയിറക്കി. പിന്നെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ പൂർ കുണ്ണയിലേക്ക് ചലിപ്പിച്ചു.

എനിക്ക് വരാറായപ്പോൾ അമ്മച്ചിയെ ഇറുക്കി പുണർന്നു.. അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് നിറച്ചു.

അമ്മച്ചി എന്റെ കുണ്ണയിൽ അരക്കെട്ട് ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.


കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു നാലാമതും പോയെടാ എനിക്ക്..

അമ്മച്ചി കുണ്ണയിൽനിന്ന് പൂർ അടർത്തിമാറ്റി താഴോട്ട് എന്റെ ശരീരത്തിൽ നിന്നിറങ്ങി
താഴെ ഇരുന്നു, കുണ്ണ വായിൽ വച്ചു നക്കി ഊമ്പിത്തന്നു.
എന്നിട്ട് തളർന്നു മേശയിൽ ചാരിയിരുന്നു.

ഞാൻ താഴെയിരുന്നു അമ്മച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുമ്മ വെച്ചു.

മോനെ അമ്മച്ചിയെ നീ മൂന്ന് ദിവസത്തെ സുഖം മൂന്ന് മണിക്കൂർ കൊണ്ട് സുഖിപ്പിച്ചു തന്നു.

.
രാത്രിയിൽ അമ്മച്ചിയെ ഉറക്കരുതേ..

അമ്മച്ചി രാത്രിയിൽ ഉറങ്ങണമെന്ന് പറഞ്ഞേക്കരുത്..
വയ്യ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ നിർത്തിയേച്ച് പോകും.

നിന്നെ വിടാനോ ഞാൻ..
നീ ഇനി എന്റെ മാത്രമാണ്.. മോൻ ഇനി എവിടെ വെച്ചു വേണമെന്ന് പറഞ്ഞാലും അമ്മച്ചി തുണി ഉരിഞ്ഞുതരും

ഇതൊക്ക ഇപ്പോൾ പറയും.. പിന്നെ നമ്മുടെ ആഗ്രഹത്തിനൊത്തു നിക്കത്തൊന്നുമില്ല.


മോനെ…ഇനി നീ പറയുന്നത് പോലയാ എല്ലാം…അമ്മച്ചി മോന്റെ ഒരാഗ്രഹത്തിനും എതിർനിക്കില്ല

എനിക്കമ്മച്ചിയെ ആ കായലരത്ത് വെച്ചു പണ്ണണം.. ആരു കണ്ടാലും പ്രശ്നമില്ല..

നാളെ ആവട്ടെ.. അമ്മച്ചി തുണിയില്ലാതെ കിടന്ന് തരാം.. പോരെ?

എന്നിട്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചപ്പി വലിച്ചു നുണഞ്ഞു.

അമ്മച്ചീ..നമുക്ക് 69 പൊസിഷൻ ചെയ്താലോ?

അതെന്ത് മോനെ?

തല തിരിഞ്ഞു കിടന്നു ഊമ്പുകയും ചപ്പുകയും ചെയുന്നത്

മോന്റെ ഇഷ്ടം.


അമ്മച്ചിയെ തറയിൽ കിടത്തി
കാൽ കവച്ചു വെച്ചു വാ തുറക്കാൻ പറഞ്ഞു.
എന്നിട്ട് ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ തലയുടെ ഇരുവശവും കാൽ വെച്ചു വായിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി
അമ്മച്ചിയുടെ തുടക്കിരുവശവും കൈ വെച്ചു പൂറ്റിൽ മുഖം അമർത്തി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി .

[തുടരും ]

No comments:

Post a Comment