ലിങ്ക്

Friday, August 30, 2024

അമ്മയുടെ അമ്മയും ഈ കൊച്ചുമോനും – ഭാഗം – 5


ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ നാവിട്ടിറക്കി പൂറിതളുകൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു 
അമ്മച്ചി എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു വായിലേക്ക് കയറ്റി ഊമ്പി വലിച്ചുഎന്നിട്ട് കുണ്ണ മുഖത്തിട്ടുരച്ചു, ബോൾ വായിലാക്കി ചപ്പിവലിച്ചു.

കുറച്ചുനേരം  തീറ്റ തുടർന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി കാൽ കവച്ചു വെച്ചു'

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ തുടൽ പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ നാവിട്ടു കയറ്റുകയും ഇറക്കുകയും ചെയ്തു.

വടിച്ചു വൃത്തിയാക്കിയ ആ പൂറിന്റെ ഇതളുകൾക്കിടയിൽ നാവിട്ടു ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ
അമ്മച്ചി അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി എന്റെ തല കാലിനിടയിൽ അമർത്തി വച്ചു


ആഹ്ഹ്.. മോനെ… വരുന്നെടാ ആഹ്ഹ് മോനെ..
എന്റെ വായ് നിറച്ചുകൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ വെള്ളം പോയി.
പിന്നെ ഞാൻ പുക്കിളിൽ  വച്ചുകൊണ്ട്
അമ്മച്ചിയുടെ വായിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അരക്കെട്ട് മുന്നോട്ടു പിറകോട്ടും ചലിപ്പിച്ചു
വായിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചുകൊണ്ട്
പുക്കിൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു
ഇടക്ക് അമ്മച്ചി ഓക്കാനിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ കുണ്ണ വീണ്ടും തള്ളിക്കയറ്റി അടിച്ചു.

എന്നിട്ട് അമ്മച്ചിയുടെ തൊണ്ടക്കുഴിയിൽ പാൽ നിറച്ചു.
അമ്മച്ചി എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നെടുത്തു,
നാക്കുകൊണ്ട് നക്കി വൃത്തിയാക്കി തന്നിട്ട് മാറിക്കിടന്നു.
ഞാൻ പിന്നിൽ ചെന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു

കുണ്ണ യിൽ കയറ്റിയിട്ട് ചോദിച്ചു:

സുഖിച്ചോ മേരിപ്പൂറി?


അമ്മച്ചി തിരിഞ്ഞു കിടന്നു എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചപ്പിവലിച്ചിട്ടു
കുണ്ണ പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ വച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു:

അമ്മച്ചി ഇതുപോലെ ഇതുവരെയും സുഖിച്ചിട്ടില്ലടാ..

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി ഇറക്കാൻ തുടങ്ങി.
അപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

മോനെ നീ കാമദേവനാടാ.. ഉടനെ അടുത്ത കളിവേണ്ട.. അമ്മച്ചിയുടെ പ്രായം കൂടി നോക്കണം മോനെ..

ഞാൻ അമ്മച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു  ഞെക്കിയുടച്ചു ചുണ്ട് ചപ്പി കിടന്നു

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ പറഞ്ഞു:

നമുക്ക് കുളിക്കാം
അമ്മച്ചി : നമുക്കോ.. ഞാൻ ഒറ്റക്ക് കുളിച്ചോളാം.

എന്തിനാ നാണിക്കുന്നേ? ഞാൻ കാണാത്തത് ഒന്നും അല്ലലോ..
വാടി അമ്മച്ചി പൂറി..


നിന്റെ കുണ്ണ ഊരി മാറ്റ്.. എന്നാലേ എഴുന്നേൽക്കാൻ പറ്റൂ..

ഏതായാലും കയറ്റിയതല്ലേ.. കുണ്ണപ്പാൽ ഒഴിക്കാം.

ഞാൻ കുണ്ണ ഊരാതെ അമ്മച്ചിയെ മലർത്തിക്കിടത്തി
കാൽ രണ്ടും ഉയർത്തി വെച്ചു കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിച്ചു.

ആഹ് മോനെ..മതിയെടാ.. അമ്മച്ചിക്ക് വയ്യാ..

ഞാൻ ആഞ്ഞ് പണ്ണി.


കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് പൂറിൽ പാൽ നിറച്ചുകൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ പുറത്തേക്ക് തളർന്നുവീണു.

പിന്നെ അമ്മച്ചിയെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു ബാത്‌റൂമിലേക്ക് നടന്നു.

ബാത്‌റൂമിൽ ചെന്നിട്ട്
ഞാൻ സ്റ്റൂളിൽ ഇരുന്നു.


അമ്മച്ചി ഒരു ബക്കറ്റിൽ വെള്ളം പിടിച്ചു അമ്മച്ചിയുടെ തലവഴി ഒഴിച്ച്..സോപ്പ് തേച്ച് വീണ്ടും വെള്ളം ഒഴിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ തലയിൽ ഒഴിച്ചു..


എന്നിട്ട് അമ്മച്ചി ബോഡി wash ലിക്വിഡ്, കപ്പിൽ പതപ്പിച്ചു പത അമ്മച്ചിയുടെ മുലകളിൽ തേച്ചു.
എന്റെ പുറത്തു മുലയിട്ട് ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.. എന്നിട്ട് പുറകിൽനിന്ന് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചുഴിഞ്ഞു.
എന്നിട്ട് കുണ്ണയിൽ സോപ്പ് പത തേച്ചുഴിഞ്ഞു.

പിന്നെ, മുൻപിൽ വന്നു. സോപ്പ് പത പൂറ്റിൽ തേച്ചു. എന്റെ കൈയിൽ കയറി ഉരച്ചു. ഞാൻ കൈ മുട്ടുകാലിൽ താങ്ങിപ്പിടിച്ചു
പിന്നെ വീണ്ടും പതതേച്ചു ഇടതു കൈയ്യിലും കയറി ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി


പിന്നെ, മുലയിൽ സോപ് ലിക്വിഡ് ഒഴിച്ച് എന്റെ ദേഹത്തു ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്നെ എഴുനേല്പിച്ച്
കൊതത്തിൽ ലിക്വിഡ് തേച്ചു. കുനിഞ്ഞു നിന്ന്
എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു കൊതത്തിൽ ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.

പിന്നെ അമ്മച്ചി എന്റെ തോളത്തു കൈയ്യിട്ട് എന്റെ ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചു.


അപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ തുടയിൽ പിടിച്ചു എടുത്തുയർത്തി.

അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

മോനെ കുണ്ണ ഉള്ളിൽ കേറ്റരുത്
സോപ്പ് ഉള്ളിൽ പോകും.

ഞാൻ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു താങ്ങി കുണ്ണ പൂറ്റിൽ ഇട്ടുരച്ചു.
പിന്നെ അമ്മച്ചിയെ താഴെ ഇറക്കി
പുക്കിളിൽ സോപ്പ് പത തേച്ചു കുണ്ണയിട്ട് കുത്തിയിളക്കി
വയറ്റിൽ കുണ്ണയിട്ടുരച്ചു


കുണ്ണയുടെ കാൽ ഭാഗത്തോളം പുക്കിൾ കുഴിയിൽ കയറി ഇറങ്ങി
പിന്നെ അമ്മച്ചി താഴെയിരുന്നു മുലക്കിടയിൽ കുണ്ണയിട്ട് ഞെക്കി.

ഞാൻ അമ്മച്ചിയോട് മുല ചേർത്ത് പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ട്
കുണ്ണ മുലക്കിടയിൽ വെച്ചടിച്ചു.
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പാൽ ചീറ്റി.
പിന്നെ വെള്ളം ഒഴിച്ച് ഞങ്ങൾ കുളിച്ചിറങ്ങി.

കട്ടിലിൽ കിടന്നപ്പോൾ ക്ഷീണം കൊണ്ട് ഞാൻ ഉറങ്ങിപ്പോയി.
രാത്രിയിൽ 2 മണിക്ക് അമ്മച്ചി കുണ്ണ ഊമ്പി എന്നെ ഉണർത്തി.

മോനെ. നിന്നെ ഒരുപാട് വിളിച്ചു എഴുന്നേൽകാത്തകൊണ്ട് കുണ്ണ ഊമ്പിയത്.. മോന് ക്ഷീണമാണെന്ന് അറിയാം.. മോൻ പോയി മൂത്രം ഒഴിച്ചിട്ടു വാ..


കിടന്നു തന്നാൽ മതി.. അമ്മച്ചി ചെയ്തോളാം.. ഒരാഗ്രഹമാണ്..

അതിനെന്താ അമ്മച്ചീ.. ഞാൻ ചെയ്തു തരാം

അത് വേണ്ട മോനെ
എനിക്ക് ഒരു ആണിനെ അടിമയാക്കി പണ്ണണം സുഖിക്കണം ഇന്ന് രാത്രി മതി.


മോന് അമ്മച്ചി നാളെ തെങ്ങിൻ തോപ്പിൽ കിടന്നു തരാം.

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റുപോയി മൂത്രം ഒഴിച്ച് കുണ്ണ കഴുകി വന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി ബെഡിൽ പ്ലാസ്റ്റിക് sheet വിരിച്ചിരിക്കുന്നു. എന്തിനാണെന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ

ഫാ.. കുണ്ണെ.. എന്നോട് ചോദ്യം ചോദിക്കുന്നോ?..
വന്നു കിടക്കടാ മൈരേ..


ഞാൻ മിണ്ടാതെ കട്ടിലിൽ മലർന്നു കിടന്നു.

അമ്മച്ചി എന്റെ മേലെ ഒരു കുപ്പിയിൽനിന്ന് എന്തോ ഒഴിച്ച്
കഴുത്തിലും മുലയിലും വയറ്റിലും കുണ്ണയിലും തുടയിലും എല്ലാം ‘

ഞാൻ വിരൽകൊണ്ട് മണത്തു നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു

കുണ്ണയെ നീ മണത്തു നോക്കണ്ട നിനക്ക് ഞാൻ രുചിച്ച്തരാം
എന്നിട്ട് അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ കുറച്ചു തേച്ചിട്ട് എന്റെ തലപിടിച്ചു പൂറ്റിൽ അമർത്തി.


നക്കടാ മൈരേ നിന്റെ അമ്മച്ചി പൂർ

ഞാൻ നക്കി നോക്കി..ഹായ് തേൻ.. .
അപ്പോൾ ഒരുകുപ്പി തേനാണ് അമ്മച്ചി എന്റെ മേലെ ഒഴിച്ചത്..
ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ നാവിട്ടു നക്കിത്തുടങ്ങി.
അപ്പോൾ അമ്മച്ചി എന്റെ വായിൽ പൂർ അമർത്തിയിരുന്നു.
ഞാൻ ചപ്പി ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു.
പിന്നെ അമ്മച്ചിയുടെ തുടകളിൽ താങ്ങിപ്പിടിച്ചു പൂർ ഉയർത്തി വീണ്ടും നക്കാൻ തുടങ്ങി.

പിന്നെ അമ്മച്ചി എന്റെ മുഖത്തു പൂറിട്ട് ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.
പിന്നെ അമ്മച്ചി മലർന്ന് കിടന്നു

എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു:


എന്നാടാ കുണ്ണയെ നോക്കി നിക്കുന്നത്? വന്നു നക്കിത്തുടക്കടാ മേരിയുടെ ശരീരം

ഞാൻ ചെന്ന് കൽ മുട്ടിൽ നിന്ന് നക്കി പിന്നെ തുടയിൽ നക്കി
പൂറ്റിൽ നക്കിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു ഇപ്പോളല്ലേ മൈര് പൂർ തിന്നണത്.. ബാക്കിയുള്ള ഭാഗം നക്കടാ

ഞാൻ പുക്കിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു വയറിന്റെ ഇടുപ്പിൽ ഞെക്കി തേൻ ചപ്പി വലിച്ചു. പിന്നെ അമ്മച്ചി കയ്യിൽ തേൻ കോരി പുക്കിൾക്കുഴിയിൽ ഒഴിച്ച് തന്നു.

ഞാൻ നാക്കിട്ട് കോരിയെടുത്തു.

പുക്കിൾകുഴി ചപ്പി വലിച്ചു.
പുക്കിളിന്റെ അരികുകൾ കടിച്ചു ചപ്പി.

പിന്നെ മുലകൾ പൊക്കി അതിന്റെ ഉത്ഭവ സ്ഥാനം മുതൽ ചപ്പി വലിച്ചു.


മുലകൾ ഞെക്കി, ചപ്പി ഉറിഞ്ചി നക്കി
പിന്നെ കഴുത്തിൽ നക്കി….

താടി ചപ്പി വലിച്ചു.. അമ്മച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു.

പിന്നെ അമ്മച്ചി എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി..
അമ്മച്ചി എന്റെ മേളിൽ കേറി കവച്ചിരുന്നു, പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി'

ഞാൻ തേൻ നിറഞ്ഞ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറി ഇറങ്ങുന്നത് നോക്കി കിടന്നു.


പിന്നെ അമ്മച്ചി എന്റെ തോളിൽ ഇരുവശവും കൈകൾ കുത്തി നിന്ന് കയറ്റിയിറക്കി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

എന്റെ മുഖത്തു മുട്ടിഉരുമ്മി ആടിക്കിടന്ന മുലകളെ കണ്ടു കിടന്ന എന്നോട് അമ്മച്ചി ആക്രോശിച്ചു.

ചപ്പി വലിക്കടാ മൈരേ.. എന്റെ മുല..ഞാൻ ആ മുലകളിൽ പിടിച്ചു ചപ്പി വലിച്ചു ഞെക്കാൻ തുടങ്ങി.


അമ്മച്ചിയുടെ പൊതിക്കലിന്റെ സ്പീഡ് കൂടാൻ തുടങ്ങി.
കുറച്ചുകഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണപ്പാൽ ചുരത്തി.

അമ്മച്ചി എന്റെ മുഖത്തടിച്ചിട്ട് ചോദിച്ചു:

ആരു പറഞ്ഞടാ മൈരേ ഇപ്പോൾ കളയാൻ
എന്നിട്ട് അമ്മച്ചി എന്നെ ക്ത്തി കിടത്തി, ചന്തിപ്പാളികൾ രണ്ടു സൈഡിലേക്ക് പിടിച്ചു വയ്ക്കാൻ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അമ്മച്ചിയുടെ പൂർ അതിൽ വെച്ചുരക്കാൻ തുടങ്ങി.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ നിറഞ്ഞ എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ എന്റെ ചന്തിയിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.


പിന്നെ അവസാന തുള്ളിയും അമ്മച്ചി വിരൽ കൊണ്ട് വടിച്ചിറക്കി.

പിന്നെ അമ്മച്ചി നേരെ കിടന്നു കാൽ രണ്ടും കവച്ചു വെച്ചു
എന്നോട് പറഞ്ഞു:

നാക്കിട്ട് പണ്ണടാ മൈരേ

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ ചന്തിയിൽ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞുകൊണ്ട് പൂറ്റിലേക്ക് നാക്ക് തള്ളിയിറക്കി കയറ്റി ഇറക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഇടക്ക്  ചപ്പി വലിച്ചു
പൂറിന്റെ ഇതളുകൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു
പിന്നെ വീണ്ടും പൂറ്റിലേക് നാവിട്ടിറക്കി കയറ്റി ഇറക്കി ചലിപ്പിച്ചു

പിന്നെ അമ്മച്ചി അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി അലറി
ആഞ്ഞു.. പണ്ണടാ മൈരേ..


ഞാൻ പൂറ്റിലേക്ക് നാവിട്ടു ഇറക്കി അടിച്ചു

കുറച്ചു സ്പീഡ് കൂട്ടി കയറ്റി ഇറക്കി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചി എന്റെ തല പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ അമർത്തി

ആഹ്ഹ് വരുന്നെടാ മൈരേ..

ഹ്ഹ്ഹഹ്ഹഹ്ഹ !!

എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു:
നക്കി കുടിക്കടാ

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ തേൻ വെള്ളം മുഴുവനും നക്കിക്കുടിച്ചു.

തളർന്ന് കിടന്ന അമ്മച്ചി അവിടെ കിടന്നുറങ്ങി


ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ അമർത്തി കിടന്നു

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ താമസിച്ചു ആണ് എഴുന്നേറ്റത്
നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി കട്ടിലിൽ ഇല്ല
ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു പല്ലുതേച്ചു കുളിച്ചു
ഒരു ട്രാക്ക് ഷോട്സ് ഉം ബനിയനും ഇട്ടു അടുക്കളയിൽ ചെന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി രാവിലെ തന്നെ കുളിച്ചു
കഴിക്കാൻ ഉള്ളത് പത്രത്തിൽ വിളമ്പുകയാണ്

എന്നിട്ട് ചായയും എടുത്തു എന്നോട് പറഞ്ഞു:

ഇന്നാ മോനെ കഴിച്ചോ.

ഞാൻ രാവിലത്തെ ഫുഡ്‌ ഒകെ കഴിച്ചു

അമ്മച്ചി അടുക്കളയിലെ പണി ഒക്കെ ഒതുക്കി 11മണി ആയപ്പോൾ
മുറ്റത്തേക്കു വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു

അമ്മച്ചി നമുക്ക് ഓല എടുക്കാൻ പോയാലോ


അമ്മച്ചി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു രാവിലെ തന്നെ വേണോ മോനെ
ബാ..അമ്മച്ചീ പോയിട്ട് വരാം.

അമ്മച്ചി അകത്തുകയറി വാതിൽ അടച്ചുപൂട്ടി ഇറങ്ങിവന്നു.
വെള്ള കളം കളം കൈലിയും പച്ച ബ്സ്ഉം മാറിൽ ഒരു തോർത്തും.


ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ ചന്തികളുടെ ആട്ടം കണ്ടു പിറകെ നടന്നു.

തെങ്ങിൻ തോപ്പിൽ എത്തി. അവിടെ കിടന്ന് ഓലകൾ ഞാൻ പെറുക്കി നാലുതെങ്ങിലും ചാരി വെച്ചു ഒരു മറയുണ്ടാക്കി.

അപ്പോൾ അമ്മച്ചി മാറിൽ നിന്ന് തോർത്തെടുത്തു തലയിൽ കെട്ടി ചൂട്ടും കൊതുമ്പും പെറുക്കിക്കൂട്ടി.

ഞാൻ അത് ശ്രദ്ധിച്ചപ്പോൾ അമ്മച്ചി കുനിഞ്ഞു നിന്ന് പെറുക്കി കൂട്ടുകയാണ്.


ആ മുലകൾ ഇപ്പോൾ പുറത്ത് ചാടാൻ വെമ്പി നിൽക്കുന്നു
ഞാൻ പുറകിൽ ചെന്ന് കുണ്ണ ചന്തിയിൽ അമർത്തി ഉരച്ചു.
പെട്ടന്നമ്മച്ചി ഉയർന്നപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി പുക്കിളിൽ വിരലിട്ടു വയർ ഞെക്കി ഉടച്ചു

ആഹ്…. മോനെ.. ആരെങ്കിലും കാണും.. ഡാ

ഇന്നലെ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞതല്ലേ.. പിന്നെന്താ ? നമുക്ക് സുഖിക്കാം അമ്മച്ചീ.. ആരും അറിയില്ല.

അമ്മച്ചിയേം കൂട്ടി ഞാൻ ഓല കൊണ്ട് മറച്ച തെങ്ങിന്റെ അങ്ങോട്ട് ചെന്നു.. എന്നിട്ട് അമ്മച്ചിയുടെ തലയില തോർത്ത്‌ അഴിച്ചു, എന്നിട്ട് മടിക്കുത്തഴിച്ചു.

കൈലി ഊരി. അതെടുത്തു താഴെ വിരിച്ചു.. തോർത്തു മടക്കി തല വയ്ക്കാൻ അറ്റത്തുവെച്ചു.

അമ്മച്ചി ആരെങ്കിലും വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് ചുറ്റും നോക്കി പേടിച്ചു നിൽക്കുന്നു. അമ്മച്ചിയുടെ പുറകിൽചെന്ന്
ഞാൻ എന്റെ ബനിയൻ ഊരി താഴെയിട്ടു

യിൽ കുണ്ണ അമർത്തി പുക്കിളിൽ വിരലിട്ടു ഞെക്കി മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കിയുടച്ചു.


മോനെ..വീട്ടിൽ പോകാടാ.. ഹമ്മേ !!

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ വായിൽ നാവിട്ടു, ചുണ്ടിൽ വലിച്ചു

അമ്മച്ചി എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു അമ്മച്ചിയുടെ നാവ് ഉള്ളിലേക്കാക്കിത്തന്നു
അങ്ങനെ ചപ്പിക്കൊണ്ട് തന്നെ ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക് ഊരി.

മുലകളെ സ്വാതന്ത്ര്യയാക്കി ഞെക്കി ഉടക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്നിട്ട് തിരിച്ചു നിർത്തി
മുലകൾ ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞെക്കി ഉടച്ചു ഞെട്ടിൽ കടിക്കുമ്പോൾ
അമ്മച്ചി ഉയർന്നു പൊങ്ങി.

ഹാഹ് മോനെ.. പതുക്കേ
ഹ്ഹ


ഞാൻ വയറ്റിൽ ഉമ്മ വച്ചു
പുക്കിളിൽ നാവിട്ടിറക്കി ചപ്പി വലിച്ചു
എന്നിട്ട് പുക്കിളിൽ നാക്കു ചുഴറ്റിക്കൊണ്ട് കയറ്റിയിറക്കി അടിച്ചു.
പിന്നെ പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ചപ്പോ
അടിയിൽ ഒന്നും ഇല്ല.

ഞാൻ മേരികുട്ടിയെ നോക്കിയപ്പോൾ
അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു.

മോൻ പറഞ്ഞില്ലേ ഇനി അടിയിൽ ഒന്നും വേണ്ടെന്ന്

ഞാൻ എന്റെ ഷഡിയും ബർമുഡയുമെല്ലാം അലമാരിയിൽ വച്ചു പൂട്ടി. എന്നിട്ട്, എന്റെ തല പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ അമർത്തി.
ഞാൻ നക്കി  ഇതൾ ചപ്പി ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു.
എന്നിട്ട് അമ്മച്ചി എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

എന്റെ താഴെ ഇരുന്നു
വയറ്റിൽ ഉമ്മ്മ വെച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ഷോട്സ് താഴെക്ക് വലിച്ചു കടിച്ചൂരി.


എന്റെ കമ്പികുണ്ണ അമ്മച്ചിയുടെ മുഖത്തടിച്ചുകൊണ്ട് വെളിയിലേക്ക് ചാടി.
പിന്നെ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചുമ് കൊണ്ട് മൂടി

കുണ്ണയുടെ അഗ്രം നാക്കുകൊണ്ട് നക്കി നുണഞ്ഞു..പിന്നെ എന്നെ നിലത്തു കിടത്തി കാൽ കവച്ചു വെച്ചു കാലിന്റെ ഇടയിലിരുന്നു
കുണ്ണ എന്റെ വയറ്റിലേക്ക് വച്ചു.

ബോൾ മുതൽ അഗ്രം വരെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. അമ്മച്ചി കൈ രണ്ടും നിലത്തു കുത്തിനിന്ന് നക്കൽ തുടർന്നു.

കുണ്ണ കമ്പിയായി ഉയർന്നു നിന്നപ്പോൾ അമ്മച്ചി കുണ്ണയുടെ മകുടം വായിലാക്കി ചപ്പി.


പിന്നെ കുണ്ണ മുഴുവനും വായിൽ ആക്കി, വായിൽ വെച്ചു നാക്കു കൊണ്ട് കുണ്ണ ഉഴിഞ്ഞു

പിന്നെ കുണ്ണ വെളിയിൽ എടുത്തു കൈകൊണ്ടടിച്ചു ‘
പിന്നെ മുലക്കിടയിൽ വച്ചു കയറ്റിയിറക്കി പിന്നെ ഞാൻ അമ്മച്ചിയെ താഴെ വിരിച്ച കൈലിയിൽ കിടത്തി.

അമ്മച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ ചപ്പി വലിച്ചുകൊണ്ട് മുല ഞെക്കിയുടച്ചു.
പിന്നെ അമ്മച്ചി എന്റെ കുണ്ണയെ കയ്യിലെടുത്ത് പുക്കിളിൽ വെച്ചു.
പിന്നെ ഞാൻ അമ്മച്ചിയെ മലർത്തിക്കിടത്തി പുക്കിളിൽ ഉമ്മവച്ചു.

പിന്നീട്, തുപ്പൽനിറച്ചു, കുണ്ണ കയറ്റിയിറക്കി അടിക്കാൻതുടങ്ങി
ഒരു തണുത്ത കാറ്റ് വീശിയപ്പോൾ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞു:

എന്നാ സുഖമടാ..നല്ല തണുപ്പ്…


അതല്ലേ മേരിപൂറി ഞാൻ പറഞ്ഞത്.. ഓപ്പൺ എയറിൽ പണ്ണുന്നതിന്റെ  ഒന്ന് വേറെയാ..

ആഹ്ഹ് ഡാ മോനെ.. മോൻ പുക്കിളിൽ കുത്തി പണ്ണി എന്റെ പുക്കിളിൻ്റെ താഴേക്ക് ഒരു ചാലു പോലെയായി..

ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി നോക്കി
ശരിയാ അമ്മച്ചി പറഞ്ഞത്.. ആ പുക്കിൾ കിണറിന്റെ വക്ക് പൂറിന്റെ അങ്ങോട്ട് ഒരു കുഴിവ്

അമ്മച്ചിയുടെ പുക്കിൾ പൂറിന്റെ വക്ക് പൊട്ടിച്ചത് എന്റെ കുണ്ണയാണോ?


ഈ മേരിയുടെ പുക്കിളും പൂറും എല്ലാം നിനക്കുള്ളതാടാ..പൊളിച്ചോ നീ !!

ഞാൻ പുക്കിളിൽ കുണ്ണ ഇട്ടു കയറ്റിയിറക്കി അടിച്ചു.
എന്നിട്ട് കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു.. കുണ്ണ ഊരി.

മുലകൾ അമ്മച്ചിയെ കൊണ്ട് കുണ്ണയ്ക്കിടയിൽ ഞെക്കി പിടിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് കുണ്ണ മുന്നോട്ടും പിറകോട്ടും ചലിപ്പിച്ചടിച്ചു.

മുന്നോട്ട് കുണ്ണ മുളക്കിടയിലൂടെ കയറി ഇറങ്ങുമ്പോൾ അമ്മച്ചി കുണ്ണ നക്കും


പിന്നെ അമ്മച്ചിയുടെ കാൽ രണ്ടും മടക്കി കവച്ചു പിടിച്ചു നാവു പുക്കിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു ചപ്പി വലിച്ചു. നാവിട്ടു നക്കിയിളക്കി,
 ചപ്പി വലിച്ചു. പൂർ ഇതളിൽ കടിച്ചു. അമ്മച്ചി അരക്കെട്ട് ഉയർത്തിത്തന്നു.

ഞാൻ വിരലിട്ടു കയറ്റിയിറക്കി. ഒപ്പം നാക്കുകൊണ്ട് നക്കി ചലിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു ‘
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചി
ആഹ്ഹ്ഹ് മോനേ വരുന്നെടാ അമ്മച്ചിയുടെ വെള്ളം പൊട്ടി ഒലിക്കുന്നെടാ..


ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ പൂർ ഇതൾ വിടർത്തി വിരലിട്ടു വെള്ളം മുഴുവൻ പൊട്ടി ഒലിപ്പിച്ചു.
പിന്നെ കുണ്ണ കയറ്റി.

ആഹ് മോനെ.. പണ്ണി തകർക്കടാ

ഞാൻ കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മച്ചിയുടെ മുലകൾ ഞെക്കി ഉടച്ചു.. ചപ്പി വലിച്ചു.

ചുണ്ടിൽ ചപ്പി വലിച്ചുമ്മ വെച്ചു.

അമ്മച്ചി തലപിടിച്ചു മാറ്റിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

മതി മോനെ ഉമ്മ വെച്ചത്
അടിച്ചു പൊളിക്കടാ നിന്റെ ച്ചിയുടെ പൂർ.

ഞാൻ കൈ നിലത്തു കുത്തി നിന്ന് അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ ആഞ്ഞു പണ്ണി


എന്റെ പണ്ണലിനൊപ്പം അമ്മച്ചി എന്റെ ചന്തികളെ തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു
അമ്മച്ചിയെ ചരിച്ചു കിടത്തി ഒരു കാൽ അമ്മച്ചിയെ കൊണ്ട് ഉയർത്തി പിടിച്ചു പിന്നിൽ നിന്ന് കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിച്ചു.

അമ്മച്ചിയുടെ മുലകളെ ഞെക്കി ഉടച്ചു.

കക്ഷത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു
പണ്ണൽ തുടർന്നു.


അമ്മച്ചി എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് ചുണ്ടിൽ ചപ്പി വലിച്ചിട്ടു ചോദിച്ചു:

ഇതൊക്ക മോൻ എവിടുന്ന് പഠിച്ചു. അമ്മച്ചിക്ക് ഇതൊന്നും ശീലമില്ലടാ

ബ്ലു ഫിലിമിൽ കണ്ടതാ അമ്മച്ചീ. ഇനിയും ഉണ്ട് പല രീതിയിൽ ‘

എന്നെയും കാണിക്കുമോടാ?

ഇന്ന് വൈകിട്ട് കണ്ടോണ്ട് പണ്ണി ത്തരാം..

പിന്നെ അമ്മച്ചിയെ ഞാൻ മുട്ടിൽ നിർത്തി കൊതത്തിൽ കുണ്ണ കയറ്റി.


ആഹ് മോനെ.. പതുക്കെ കേറ്റ്.

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ മുലകളെ ഞെക്കി ഉടച്ചുകൊണ്ട് പതുക്കെ കയറ്റിയിറക്കി. പിന്നെ അമ്മച്ചിയുടെ അരക്കെട്ട് താങ്ങി കുണ്ണ കയറ്റിയിറക്കി ആഞ്ഞടിച്ചു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അമ്മച്ചിയോട് ഞാൻ പറഞ്ഞു: അമ്മച്ചീ.. വരാറായി.


കുണ്ണപ് പൂറ്റിൽ നിറക്കടാ..

ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി അമ്മച്ചിയെ മലർത്തിക്കിടത്തി. കാൽ രണ്ടും എന്റെ തോളിൽ വെച്ചു. കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റി ആഞ്ഞുപണ്ണി.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു….

ആഹ്ഹ് അമ്മച്ചി.. മ്മ്മ് ഹ്ഹ..

പൂറ്റിൽ പാൽ നിറച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ മേലെ കിടന്നു.

മോനെ ശെരിക്കും സുഖിച്ചു കേട്ടോ.. ഇടക്ക് നമുക്ക് ഇവിടെ വരാം.. നല്ല കാറ്റുണ്ട്.


ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു
തോർത്ത്‌ ഉടുത്തു കായലിന്റെ അരികത്തുപോയി കുണ്ണ കഴുകി അവിടെ വള്ളത്തിൽ വെള്ളം കോരി കളയുന്ന മുറിജാറിൽ വെള്ളമെടുത്തു അമ്മച്ചിക്ക് കൊടുത്തു

അമ്മച്ചി കുനിഞ്ഞു നിന്ന് പൂർ കഴുകുന്നത് കണ്ടു എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി


അമ്മച്ചീ.. ഇവൻ താഴുന്നില്ല

ഇനി എന്ത് ചെയ്യും മോനെ.. വീട്ടിൽ ചെന്നിട്ടമ്മച്ചി എന്തെങ്കിലും ചെയ്താൽ മതിയോ?

അതുവരെ എങ്ങനെ പിടിച്ചു നിർത്തും?
ഞാൻ അമ്മച്ചിയെ പിടിച്ചു നിലത്തു മുട്ടിൽ നിറുത്തി
വായിൽ കുണ്ണ കയറ്റി

അടിച്ചുകൊണ്ട് മുലയോക്കെ ഞെക്കിയുടച്ചു. പിന്നെ അമ്മച്ചിയുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു അരകെട്ട് ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് വായിൽ കുണ്ണകയറ്റിയിറക്കി അടിച്ചു.

പിന്നെ കുണ്ണ അണ്ണാക്കിൽ വരെ മുട്ടിച്ചു കുണ്ണപ്പാൽ അമ്മച്ചിയുടെ തൊണ്ടക്കുഴിയിൽ നിറച്ചു.

അമ്മച്ചി ഓക്കാനിച്ചുകൊണ്ട് കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് തുപ്പി. എന്നിട്ട് കുണ്ണ പിടിച്ചു നക്കിത്തുടച്ചു തന്നു.


ഞാൻ ഡ്രെസ്സിട്ടു..

അമ്മച്ചി ബ്ലൌസ്സിട്ടു, പാവാട ഇട്ടു മുണ്ടുടുത്തു തോർത്തുകൊണ്ട് മുഖം തുടച്ചു.

പോകാം മോനെ..

ഞാൻ അമ്മച്ചിയുടെ തോളിൽ പിടിച്ചു തെങ്ങിൽ ചാരി നിർത്തി ചുണ്ടിൽ ചപ്പി വലിച്ചു ബ്ലൗസിന് മുൽ കൂടി ഞെക്കി ഉടച്ചിട്ട് ചോദിച്ചു.

സുഖിച്ചോടീ അമ്മച്ചിപ്പൂറി..

മ്മ്മ് പോകാം മോനെ….

ആ ബ്ലൗസിന്റെ അടിയിലെ ഹൂക് ഇടേണ്ട..

ഞങ്ങൾ വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു.
നടക്കുമ്പോൾ ഞാൻ അമ്മച്ചിയെ ഇടുപ്പിലൂടെ കൈയ്യിട്ടു പുക്കിളിൽ ഞെക്കിയുടച്ചു. പിന്നെ തോർത്തിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ കൈ ഇട്ടിട്ടു ബ്ലൗസിന്റെ അടിയിലൂടെ മുല പുറത്തെടുത്തു ഞെക്കി.

അമ്മച്ചി ആരും കാണാതെയിരിക്കാൻ തോർത്ത്‌ കൊണ്ട് മറച്ചു നടന്നു


വേഗം നടക്കു മോനെ… ആരേലും കാണും.

വീട്ടിൽ എത്തിയിട്ട് ഞങ്ങൾ ചോറുണ്ട്..

അമ്മച്ചിയോട്.. വാ നമുക്ക് ഉറങ്ങാംന്നു പറഞ്ഞു.

അമ്മച്ചി മുറിയിൽ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഡ്രെസ്സ് ഊരി തുണിയില്ലാതെ കിടന്നു. ‘
അമ്മച്ചിയോട് വന്നു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു.

എന്റെ ആഗ്രഹം മനസിലായ അമ്മച്ചി പാവാടയും ബ്ലൗസും ഊരി തുണിയില്ലാതെ കിടന്നു.

ഞങ്ങൾ കെട്ടിപിടിച്ചുറങ്ങി.


രാത്രിയിൽ ബ്ലു ഫിലിം കാണിക്കണമെന്ന് അമ്മച്ചി ഓർമ്മിപ്പിച്ചു.

ഞാൻ കെട്ടിപിടിച്ചു ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു.
അറിയാതെ ഞങ്ങൾ രണ്ടും ഉറങ്ങിപോയി…

പിന്നീട് ദിവസവും ഞങ്ങൾക്ക് കാമോത്സവമായിരുന്നു.

എടീ..നിൻ്റെ മോനെ ഇവിടന്ന് പഠിക്കാൻ വിട്ടാ മതിയോ.. ഞാനിവിടെ ഒറ്റയ്ക്കല്ലേ.. അവനിവിടെ വന്നപ്പോ എനിക്കൊരു ധൈര്യം കിട്ടിയ പോലെ.. അവനിപ്പോ ഇവിടന്ന് പോയാൽ അത് എന്നെ തളർത്തും


അമ്മച്ചീ.. അവന് സമ്മതമാണെങ്കിൽ അവൻ അവിടന്ന് പഠിക്കാൻ പൊയ്ക്കോട്ടെ.. അത് എനിക്കും ഒരാശ്വാസമല്ലേ

അങ്ങനെ അമ്മച്ചീ എൻ്റമ്മയെ സോപ്പിട്ട് എനിക്ക് അവിടെ സ്ഥിരമായി താമസിക്കാനുള്ള സൗകര്യം ഒരുക്കി.
പിന്നീട് മേരിയമ്മയും അമ്മിണിയും എനിക്ക് സ്ഥിരം ഊക്കു മെഷ്യനുകളായി.

ഞങ്ങൾ ആഘോഷം തുടർന്നു.

No comments:

Post a Comment