ലിങ്ക്

Thursday, August 29, 2024

ഉമ്മയുടെ ആദ്യരാത്രി

 എന്റെ പേര് ഷഫീക്. പ്ലസ്ടുവിന് പഠിക്കുന്നു. വീട്ടിൽ ഞാനും എന്റെ ഉമ്മയും അനിയത്തി ഷാസിലയും മാത്രം. ബാപ്പ ആറു വർഷം മുൻപ് ഒരു കാറപകടത്തിൽ മരണമടഞ്ഞു. എങ്കിലും സാമ്പത്തികമായി ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും ഞങ്ങൾക്കില്ലായിരുന്നു. ബാപ്പയ്ക്ക് പലചരക്ക് ഹോൾസെയിൽ കച്ചവടവും പിന്നെ കടമുറികൾ വാടകയ്ക്കും മറ്റുമുണ്ടായിരുന്നു.

ബാപ്പയുടെ മരണം ഉണ്ടാക്കിയ ആഘാതത്തിൽ നിന്നും ഉമ്മ പെട്ടെന്നു തന്നെ വിമുക്തയായി. കട സ്വയം നടത്താൻ തുടങ്ങി. സഹായത്തിനായി കടയിൽ വേറെ ജോലിക്കാരും ഉണ്ട്.

ഉമ്മയാണല്ലോ കഥാനായിക. അതുകൊണ്ട് ഉമ്മയെ ഒന്നു ചെറുതായി വർണ്ണിക്കാം. പേര് സഫിയ. വയസ് മുപ്പത്തിയേഴ്. സുന്ദരി. വെളുത്ത് തുടുത്ത് വടിവൊത്ത് സാമാന്യം തടിച്ച ശരീരം. ഉമ്മയെപ്പറ്റി പറയാൻ പാടില്ലാത്തതാണ്, എങ്കിലും പറയാതെ വയ്യ. ഉമ്മ ഒരു മലഞ്ചരക്കു തന്നെയാണ്. ആരുമൊന്നു നോക്കി നിന്നു പോകും. എനിക്കു തന്നെ ഉമ്മയെ കാണുമ്പോൾ കമ്പിയാകും. പിടിച്ചു പണ്ണിയാലോ എന്നു തോന്നും. അപ്പോൾ മറ്റുമുള്ളവരുടെ കാര്യം പറയണോ.

ഇനി കാര്യത്തിലേക്കു വരാം. കച്ചവടവും മറ്റും ഭംഗിയായി മുന്നോട്ടു പോകുന്ന സമയം അപ്രതീക്ഷിതമായി അത് നടന്നത്. മറ്റൊന്നുമല്ല ഉമ്മ വീണ്ടും വിവാഹം കഴിച്ചു. രണ്ടാം നിക്കാഹ്. ഉമ്മയുടെ അകന്ന ബന്ധുവാണ് വരൻ. അയാളുടെയും രണ്ടാം കല്യാണമാണ്. അയാൾക്ക് പത്തിരുപതു വയസുള്ള ഒരു മകളുണ്ട്. പക്ഷേ എല്ലാം പെട്ടെന്ന് ആയിരുന്നു. ഉമ്മയും ഉമ്മയുടെ പാരന്റ്സും ചേർന്ന് തീരുമാനിച്ചു. എന്നോടോ അനിയത്തിയോടോ ബാപ്പയുടെ വീട്ടുകാരോടോ ആലോചിച്ചില്ല. നിക്കാഹിന്റെ തീയതി വരെ തീരുമാനിച്ച ശേഷമാണ് ഉമ്മ ഞങ്ങളോട് ഇക്കാര്യം പറയുന്നത്. ഞാൻ ആവും വിധം എതിർത്തു നോക്കി. പക്ഷേ എന്തു ഫലം, എല്ലാം തീരുമാനിച്ചു കഴിഞ്ഞില്ലേ. ബാപ്പയുടെ വീട്ടുകാരും എതിർത്തു. അവർ പിന്നീട് ഞങ്ങളുമായുള്ള എല്ലാ ബന്ധങ്ങളും വിഛേദിച്ചു.

അങ്ങനെ നിക്കാഹ് നടന്നു. പുതിയാപ്ലയും അയാളുടെ മകളും (സമീന എന്നാണവളുടെ പേര്. നല്ലൊരു ചരക്കാണവൾ.) ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ തന്നെ താമസമാക്കി.

വിരുന്നുകാരൊക്കെ പോയി. ഞാനും അനിയത്തിയും ഉമ്മയും ഭർത്താവും പിന്നെ അയാളുടെ മകളും മാത്രമായി വീട്ടിൽ. സമീനയോട് ഞാൻ വലിയ അടുപ്പമൊന്നും കാണിക്കാൻ പോയില്ല. പക്ഷേ അവളെന്നോട് ഓരോന്നു പറഞ്ഞ് അടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

അത്താഴം കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ടിവി കണ്ടിരുന്നു. ഉമ്മയുടെ പുതിയാപ്ലയും എന്റെയടുത്ത് വന്നിരുന്ന് വെറുതെ അങ്ങനെ സംസാരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഉമ്മ വന്നു പറഞ്ഞു.

“മതിയെടാ ടിവി കണ്ടത്. നാളെ ക്ലാസില്ലേ.”

അതുകേട്ട് പുതിയാപ്ല (അയാളുടെ പേര് സമദ് ) ഉമ്മയെ നോക്കി അർത്ഥഗർഭമായി ഒന്നു ചിരിച്ചു. ഞാനൊന്നും പറയാതെ എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ മുറിയിലേക്കു പോയി. സമീനയും ഷാസിലയും നേരത്തെ തന്നെ ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു.

കിടക്കയിൽ കിടന്നിട്ടും എനിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല. ഇന്ന് ഉമ്മയുടെ ആദ്യരാത്രിയാണ്. രണ്ടാം ആദ്യരാത്രി. ഇന്നവിടെ ഒരു അമറൻ പണ്ണ് നടക്കും. അതുറപ്പാണ്. അതുകൊണ്ടാണ് എന്നെ പറഞ്ഞയച്ചത്. ഉമ്മയുടെ കൊഴുത്ത നഗ്നതയിൽ അയാളിന്നു മേയും. അയാളുടെ കുണ്ണ ഉമ്മയുടെ പൂറ് ഉഴുതു മറിക്കും.

എന്റെ ഉമ്മ സഫിയ പൂർണ്ണനഗ്നയായി കാലുകൾ കവച്ച് മലർന്നു കിടക്കുന്നു. സമദിന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിൽ കയറിയിറങ്ങുന്നു. സഫിയപ്പൂറി സുഖം കൊണ്ട് നിലവിളിക്കുന്നു. ആ രംഗം മനസ്സിലോർത്തപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ ഷഡ്ഡി പൊട്ടിക്കാൻ തയ്യാറായി. ആ കാഴ്ച ഒന്നു കാണണം. ഞങ്ങളുടെത് ഒരു പഴയ തറവാട്ടു വീടാണ്. തെക്കേയറ്റത്താണ് ഉമ്മയുടെ മുറി. പുറത്തോട്ടു തുറക്കാവുന്ന രണ്ടു ജനലുകളും തടി കൊണ്ടുള്ളതാണ്. എവിടെയെങ്കിലും വിടവു കാണും.

ഞാൻ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ മുൻവാതിൽ തുറന്നു പുറത്തിറങ്ങി. ഉമ്മയുടെ മുറിയുടെ ജനലിലെ വിടവ് നോക്കേണ്ട ആവശ്യം വന്നില്ല. ഒരു ജനൽപ്പാളി തുറന്നു കിടക്കുന്നു. അതു മൂടിയ കർട്ടൻ ഞാൻ മെല്ലെ അകത്തി.

ഹൊ എന്തൊരു കാഴ്ച. കട്ടിലിൽ പരിപൂർണ്ണ നഗ്നരായി കെട്ടിമറിയുന്ന ഉമ്മയും കെട്ടിയോനും. കട്ടിൽ മുറിക്കു കുറുകെ ആയതിനാൽ വ്യക്തമായ സൈഡ് വ്യൂ കിട്ടി. അതുപോരാ. ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി. പറമ്പിലെ ഷെഡ്ഡിനടുത്ത് പെയിന്റ് പണിക്കാർ കൊണ്ടുവന്ന പൊക്കമുള്ള ഒരു സ്റ്റൂൾ കിടക്കുന്നു. അതെടുത്തു കൊണ്ടുവന്നു. അതിനു മുകളിൽ കയറി. ഇപ്പോൾ മുകളിൽ നിന്നുമുള്ള ക്ലിയർ ചിത്രം. ഉമ്മപ്പൂറിയുടെയും അയാളുടേയും വ്യക്തമായ ചിത്രം.

കെട്ടിപ്പുണർന്നു കിടന്ന ശീരങ്ങൾ വേർപെട്ടു. അയാൾ ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“സഫിയാ..നീ എത്ര സുന്ദരിയാണ്.”

ഉമ്മ അയാളുടെ മുഖത്ത് ഉമ്മ വെച്ചു. ഉമ്മയുടെ മുഖത്ത് ഞാനതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു ഭാവം. അയാൾ ഉമ്മയുടെ മുഴുത്ത മുലകളെ അമർത്തി തഴുകി. തുറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലഞെട്ടുകൾ വിരലുകൾക്കുള്ളിലാക്കി ഞെരിച്ചു.

“ഹാാാാ.. ന്റെ റബ്ബേ.. ” ഉമ്മ ഞരങ്ങി. “പതുക്കെയെന്റിക്കാ..”

അയാൾ ഉമ്മയുടെ രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി ഞെരിക്കുന്നു. ഉമ്മ കിടന്നു പിടയുന്നു. ഇതിനിടയിൽ എനിക്കപരിചിതമായ ഒരു ശബ്ദത്തിൽ വിളിക്കുന്നു.

“ഹെന്റിക്കാാാ… ഹ്ഹെന്റെ സമദിക്കാ.. ഹ്.”

“എന്റെ ഹൂറീ.. സഫിയാ.. ” അയാൾ മുലകളിൽ ചുംബിക്കുന്നു. മുലഞെട്ടുകൾ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലാക്കി വലിച്ചു കുടിക്കുന്നു. അയാളുടെ കരലാളനത്താൽ ഉമ്മയുടെ വെളുത്തു കൊഴുത്ത മുലകൾ ചുവന്നു.

“റബ്ബേ.. വലിച്ച് കുടിക്കെന്റിക്കാ.. ഹാ..ഹേഹാാാ”

അയാളുടെ ഒരു കൈ ഉമ്മയുടെ തടിച്ച തുടകൾക്കിടയിലെത്തി. തടിച്ചു മാംസളമായ തുടകൾ. അയാളതിൽ അമർത്തി തഴുകുന്നു. അയാളുടെ കൈകൾ ഉമ്മയുടെ പൂറ് ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി. പൂട വടിച്ച് വൃത്തിയാക്കിയ വെണ്ണപ്പൂറ് ഇഡ്ഡലി പോലെ തടിച്ച് വീങ്ങിയിരിക്കുന്നു. അയാളതിൽ അമർത്തി ഞെക്കി.

സ്ഹാാാ… ഉമ്മയിൽ നിന്നും ഒരു സീൽക്കാരമുയർന്നു.

ചുവന്ന പൂർപ്പിളർപ്പിലൂടെ അയാളുടെ ചൂണ്ടുവിരലും നടുവിരലും കടത്തി.

“ഹോോോ… ഹെന്റിക്കാാ.. ഗ് ഹ്ഗാാാ..” സഫിയപ്പൂറി കിടന്നു പിടയുന്നു.

അയാൾ വിരലുകളിട്ടു കുലുക്കുന്നു. പ്ലക് പ്ലക് എന്ന ശബ്ദം സഫിയയുടെ പൂറിൽ നിന്നുമുയർന്നു. പതുക്കെ പതുക്കെ തുടങ്ങിയ അയാളുടെ വിരലുകൾക്ക് വേഗത വർദ്ധിച്ചു. അതനുസരിച്ച് സഫിയയുടെ ഞരക്കം തേങ്ങലായി മാറാൻ തുടങ്ങി.

“ങ്ഹാാ.. ഹ്ഹീ.. എന്റുമ്മോ.. എനിക്കു വയ്യേ… ഇക്കാ.. ഹെന്റിക്കോ.. ” അവൾ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. പാദങ്ങൾ കിടക്കയിലൂന്നി തന്റെ വിരിഞ്ഞ അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്കുയർത്തി. “ഹുമ്മോ.. ഓ.. ഹ്.. ” പിടഞ്ഞു കൊണ്ട് സഫിയയുടെ പെരുംകുണ്ടി കിടക്കയിൽ പതിച്ചു. അരക്കെട്ട് വെട്ടി വിറച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

പെട്ടെന്ന് ഒരു ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ താഴേക്കു നോക്കി. എന്റെയരികിൽ സ്റ്റൂളിനു താഴെ ആരോ നിൽക്കുന്നു. സമീന. അവളും കർട്ടനിടയിലൂടെ ഉമ്മയും സമദും തമ്മിലുള്ള കളി കാണുകയാണ്. എന്റെ സാന്നിധ്യം കാണാതിരുന്നതാണോ, അതോ കണ്ടിട്ടും അവഗണിച്ചതാണോ. ഞാൻ താഴെയിറങ്ങി. പതുക്കെ അവളുടെ തോളിൽ കൈവെച്ചു. അവൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കി എന്നോട് ശബ്ദിക്കരുത് എന്ന് ആംഗ്യം കാട്ടി. ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും കർട്ടനിടയിലൂടെ അകത്തേക്കു നോക്കി. ഉമ്മ തുടകൾ വിടർത്തി മലർന്നു കിടക്കുന്നു. സമദ്, ഉമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്നും വന്ന പാലെടുത്ത് തന്റെ കുണ്ണയിൽ പുരട്ടുന്നു. എന്നിട്ടയാൾ കുണ്ണയെടുത്ത് പതുക്കെ പൂറിൽ മുട്ടിച്ചു. നല്ല വലിപ്പമുള്ള കുണ്ണ. ഉമ്മയുടെ പൂറ് കീറുമോ എന്നു ഞാൻ ശങ്കിച്ചു. സമദ് പതുക്കെ അരതാഴ്ത്തി.

“സ്…സ്.. ഇക്കാ.. മെല്ലെ.. ” സഫിയക്കു വേദനിച്ചു.

ഇതിനിടയിൽ ഞാൻ സമീനയെ ശ്രദ്ധിച്ചു. വിടർന്ന കണ്ണുകളോടെ അകത്തെ ഹരം പിടിപ്പിക്കുന്ന ദൃശ്യം കാണുകയാണവൾ. ഞാൻ പതിയെ അവളുടെ തോളിലൂടെ കയ്യിട്ടു. ഒരു മാക്സിയാണവൾ ധരിച്ചിരിക്കുന്നത്. അതിനു മുകളിലൂടെ അവളുടെ മുലകളിലൊന്നിൽ എന്റെ കൈ വിശ്രമിച്ചു. അവൾ എതിർത്തില്ല. പകരം, എന്റെ കയ്യിൽ അവൾ കയ്യമർത്തി. ഞാനാ മുല പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു.

അകത്തു കട്ടിൽ കുലുങ്ങുന്നു. ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ അയാൾ കുണ്ണ കേറ്റി അടി തുടങ്ങിക്കഴിഞ്ഞു.

“ആ.. ആഹ്…ആ.. ആ.. ങ്.. ഹ്.. ” സഫിയപ്പൂറിയുടെ മുക്കലും മൂളലും.. “അടിയിക്കാ.. ആ… അങ്ങനെ.. ആ.. അള്ളോ… പടച്ചോനേ.. എത്ര നാളായി.. ഇങ്ങനെ ഒരു കളി.. നിർത്താതെയടിയിക്കാ… ” അയാളുടെ ഓരോ അടിയിലും അവളുടെ മുലകൾ തുളുമ്പുന്നു.

“ഞാനും അതേടീ.. എത്ര കാലമായി ഒരു പൂറിൽ കളിച്ചിട്ട്.. നിന്നെപ്പോലെ ഒരു ചരക്കിനെ നിക്കാഹ് ചെയ്തത് പടച്ചോൻ തന്ന ഭാഗ്യമല്ലേ.. ”

“എന്റിക്കാ.. ഞാനും ഭാഗ്യവതിയല്ലേ… ഇത്ര വലിയ കുണ്ണ എനിക്ക് കിട്ടിയത്.. ഭാഗ്യമല്ലേ.. ” സഫിയ അയാളുടെ കഴുത്തിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു.

ഇതിനിടെ സമീനയുടെ ശ്വാസഗതി വർധിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. അവളാകെ ചൂടുപിടിച്ചു ന്ൽക്കുകയാണ്. ഞാൻ അവളുടെ മുലകളിൽ നിന്നു് കയ്യെടുത്ത് അരയിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു. അവളെന്റെ ശരീരത്തോട് ചേർന്നു നിന്നു.

സമദ് സഫിയയുടെ മുലകൾ ചപ്പിവലിച്ചുകൊണ്ട് പണ്ണുകയാണ്.

“ഒഹ്ഹ്ഹ് നിർത്തല്ലേ..അടിക്ക്.. അങ്.. അങ്.. ഹ്ങാ.. ” വളരെക്കാലത്തിനു ശേഷം തന്റെ പൂറ്റിലൊരു കുണ്ണ, അതും വലിപ്പവും ബലവുമുള്ള ഒരു കുണ്ണ.. അതിന്റെ സുഖത്തിൽ സഫിയ പരിസരം മറന്നു പുലമ്പുകയാണ്.

“ഹ്ഹെന്റെ റബ്ബേ.. എനിക്കു വല്ലാതെ വരുന്നിക്കാാാാ… ഹാാാഹ്ഹാീ… ” സഫിയക്ക് അടുത്ത വെടിപൊട്ടാറായി. അവൾ രണ്ടു കാലുമിട്ടടിച്ചു.. “ഹ്ഹൂമ്മോാ.. ഹ്ഹെനിക്കു വരുന്നിക്കാ.. ” ഒന്നു പിടഞ്ഞു സഫിയ നിശ്ചലയായി. അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും കണ്ണീരൊഴുകി. ആനന്ദക്കണ്ണീർ.

ഞാനപ്പോൾ സമീനയുടെ ആലിലവയറിൽ തഴുകുകയായിരുന്നു. അവളെന്നോട് കൂടുതൽ ചേർന്നു നിന്നു.

അകത്ത് കിടന്നു കിതക്കുന്ന സഫിയയുടെ മുകളിലേക്കു കമിഴ്ന്നു കിടന്ന് സമദ് ചന്തിയുയർത്തി അടിക്കുന്നു. സഫിയയുടെ കാലുകൾ അയാളുടെ അരയിൽ കത്രികപ്പൂട്ടിട്ടു. ഇരുകൈകളും അയാളെ ചുറ്റിവരിഞ്ഞു. രണ്ടു ശരീരങ്ങളും ഒന്നായി ചലിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. കട്ടിൽ അതിശക്തിയായി കുലുങ്ങി.

“ഓഊഹ്.. ആാാാഹ്സ്സ്… ആഞ്ഞടിച്ചു താ… ”

“മുത്തേ.. സഫിയാാാ.. ഇക്കാക്ക് വരുന്നെടീ.. ”

“ഒഴിക്ക്.. ഇക്കാ.. എന്റെ പൂറിലൊഴിക്ക്.. ”

സമദ് പറന്നടിച്ചു. “ദേേേ വന്നൂൂൂ.. ” അയാളുടെ ചലനം നിലച്ചു. സമദ് സഫിയയുടെ നിറഞ്ഞ മാറിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു കിതച്ചു. സഫിയ അയാളുടെ മുഖം തന്നിലേക്ക് ചേർത്തു പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു. നിറഞ്ഞ കാമസംതൃപ്തി ലഭിച്ച സ്ത്രീയുടെ നന്ദി പ്രകടനം.

ഇതേ സമയം സമീന കഴപ്പിളകി ഏതാണ്ട് വാടി വീഴുന്ന അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. അവളെ ചേർത്തു പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ നടന്നു. അവളുടെ മുറിയിലേക്കാണ് പോയത്. മുറിയിലെത്തിയ ഉടൻ കതകടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു.

ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും ചൂടായി നിൽക്കുകയാണ്. ഒട്ടും വൈകാതെ ഞാനെന്റെ കൈലിയും ബനിയനും ഊരിയെറിഞ്ഞു. അവളും തന്റെ നൈറ്റി ഊരി. ഞാൻ ഷഡ്ഡിയിലും അവൾ ഷഡ്ഡിയും ബ്രായും. അവളോടി വന്ന് എന്നെ ഉറുപ്പടക്കം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. കഴപ്പെടുത്ത അവളിൽ നിന്നും ചൂടു നിശ്വാസമുയർന്നു. രണ്ടു പേർക്കും ക്ഷമയില്ലായിരുന്നു. ഞാനവളുടെ ബ്രാ പറിച്ചെറിഞ്ഞു. എന്റെ ഷഡ്ഡി അവളും അവളുടെ ഷഡ്ഡി ഞാനും ഊരി. പൂർണ്ണ നഗ്നരായി കുറച്ചു സമയം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നിന്നു. ഞങ്ങളുടെ ശരീരം ചുട്ടു പൊള്ളുന്നു. ആർത്തിയോടെ ഞാനവളെ ചുംബിച്ചു. എന്റെ കഴുത്തിലവൾ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചുംബനം ഏറ്റുവാങ്ങി. ഞാനവളുടെ ചുണ്ടു പിളർന്ന് നാക്ക് ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി. ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ ചുറ്റിപ്പിണഞ്ഞു. അതേ പൊസിഷനിൽത്തന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് വീഴുകയായിരുന്നു ഞങ്ങൾ. അവളെ മലർത്തിക്കിടത്തി ഞാനവളെ ആകെയൊന്നു നോക്കി. സുന്ദരിയാണവൾ. നീണ്ട മുടി. ഭംഗിയുള്ള കണ്ണുകൾ. നീണ്ട നാസിക. അതിൽ നിന്നും പൊടിയുന്ന വിയർപ്പു മണികൾക്കുമുണ്ട് അഴക്. തുടുത്ത കവിളുകളും ചുവന്ന അധരങ്ങളും. മാറത്ത് ഉടയാത്ത, മൽഗോവ മാമ്പഴം പോലെയുള്ള മുലകൾ. പരന്ന അണിവയർ. വാഴപ്പിണ്ടി പോലെ വെണ്മയാർന്ന തുടകൾ. അതിന്റെ സംഗമസ്ഥാനത്ത് നനുത്ത പൂടകളുള്ള പൂറ്.

ഞാനവളോട് ചേർന്നു കിടന്നു. അവളെന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. “ഷഫീ.. എന്റെ ഷഫീ.. ” കാമലോലുപയായി അവൾ വിളിച്ചു.

“ഇത്താ.. എന്റിത്താ… ” ഞാനും പ്രതികരിച്ചു. പെട്ടെന്ന് അവളെന്റെ വായ് പൊത്തി.

“ഇത്തയല്ല, സമീന.. ഷഫിയുടെ സമീന.”

“സമീനാ.. ” ഞാനവളെ വീണ്ടും പുണർന്നു. അവളുടെ മുലകൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. മുലകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു.

“നീ എഴുന്നേൽക്ക്.” ഞാനെഴുന്നേറ്റ് നിന്നു. സമീന എന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു. “നീയെന്തു ചെയ്യാൻ പോകുന്നു?”

“ഞാൻ നിന്റെ സാധനമൊന്നു കാണട്ടെ.” എന്റെ കുണ്ണ റൂൾത്തടി പോലെ നിൽക്കുന്നു. അതിന്റെ അറ്റത്തു നിന്നും തേനൊലിക്കുന്നു. അവളെന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു.

“ഞാനിതിന്റെ സ്വാദൊന്നു നോക്കട്ടെ.”

“നീയിതിന് മുമ്പ്.. ”

“ഇല്ല, ബ്ലൂഫിമിലൊക്കെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.” അവൾ വാ പിളർന്ന് തിണ്ണ വായിലേക്ക് കടത്തി. ചൂടുള്ള വിങ്ങുന്ന കുണ്ണ അവളുടെ വായിലിരുന്നു തുടിച്ചു. അസലൊരു കുഴലൂത്തുകാരിയെപ്പോലെ അവളെന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. എനിക്കു പോകുമെന്ന് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ നിർത്താൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ബെഡ്ഡിൽ കിടന്നു. എന്റെ നെഞ്ചിലവൾ തല ചായ്ച്ചു. ഞാനവളുടെ പുറത്തു തഴുകി.

“നീ ഭയങ്കരിയാണല്ലോ,ഇതൊക്കെ എവിടുന്നു പഠിച്ചു?”

“അതിനല്ലേടാ മണ്ടാ സ്മാർട്ട് ഫോൺ.” അവളെന്നെ ചരിച്ചു കിടത്തി പുറകിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അവളുടെ ചൂടും മുലകളുടെ മാർദ്ദവും എന്നെ പൊതിഞ്ഞു. സമാന എന്റെ വയറ്റിലൂടെ വിരലുകൾ താഴേക്കിഴച്ച് എന്റെ കുണ്ണയിൽ മെല്ലെ ഞെരിച്ചു. മകുടത്തിൽ തഴുകി.

“അര.. ഹ.. ഹ” ഞാനൊന്നു പുളഞ്ഞു.

“ഞാൻ മോളിൽ കേറട്ടേടാ.. ” വീർത്ത പൂറു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് സമീന ചോദിച്ചു. ചോദിച്ചതു മാത്രമല്ല തുടകൾ എന്റെ അരക്കട്ടിന് ഇരുവശവും വെച്ച് എന്റെ കുണ്ണയെടുത്ത് പൂറിന്റെ പിളർപ്പിലേക്കമർത്തി. പിന്നെ മെല്ലെ താഴേക്കിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ തുളഞ്ഞു കയറിയപ്പോൾ അവൾക്ക് വേദനിച്ചു എന്നവളുടെ മുഖം വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. സ്വന്തം ബാപ്പയുടെയും രണ്ടാനുമ്മയുടെയും കളി കണ്ട് കമ്പിയടിച്ച അവളത് കാര്യമാക്കിയില്ല. സഹോദരന്റെ സ്ഥാനത്ത് കാണേണ്ടവന്റെ കുണ്ണയാണ് അവളുടെ പൂറ്റിലിരുന്ന് വിറയ്ക്കുന്നത്. വേദന കാരണം സമീന കണ്ണുകളടച്ചു, ചുണ്ടു കടിച്ചു പിടിച്ചു. എന്റെ ഇരുവശങ്ങളിലും കൈകൾ കുത്തി അങ്ങനെ നിന്നു. എന്റെ കുണ്ണയിൽ ചൂടുള്ള ദ്രാവകം പുരണ്ടതു പോലെ തോന്നി. അവളുടെ സീല് പൊട്ടി. അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ വേദന നിഴലിക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാനവളുടെ കൊഴുത്ത ചന്തികൾ കൈവിരലുകൾ വിടർത്തി താഴെ നിന്നും താങ്ങി. അവളെന്റെ കൈതട്ടിമാറ്റി ശക്തിയോടെ താഴേക്കമർന്നു. എവിടൊക്കെയോ ഉരഞ്ഞ് എന്റെ കുണ്ണ സമീനയുടെ പൂറിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് കടന്നു. എന്റെ കുണ്ണ ഉള്ളിലേക്കെടുത്ത് അവളെന്റെ നെഞ്ചിൽ കിടന്നു. അവളുടെ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലമർന്നു. അവളുടെ മുടിയഴിഞ്ഞ് എന്റെ മുഖത്തു വീണു. ചുടുനിശ്വാസം എന്റെ മുഖത്തു പതിച്ചു. തടിച്ച കുണ്ടികൾ ഉയർത്തിയും താഴ്ത്തിയും അവളെന്നെ പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. ഞാനവളുടെ കുണ്ടികൾ അമർത്തി തഴുകി. അവളെന്നെ നോക്കി മാദകമായി ചിരിച്ചു. കണ്ണുകളിൽ കാമം കത്തിയെരിയുന്നു. പതിയെ തുടങ്ങിയ പണ്ണിന് വേഗത കൂടി വന്നു. അവളുടെ കൊഴുത്ത കുണ്ടികൾ അതിവേഗം ചലിച്ചു. പെട്ടെന്ന്… ഹ്ഹാാാ… ഷഫീ… ” ഒരലർച്ചയോടെ അവളെന്റെ നെഞ്ചിൽ കിടന്നു കിതച്ചു. അവൾക്ക് വെടി പൊട്ടി. കുറച്ചു മുൻപ് ഉമ്മയുടെ പരാക്രമം കണ്ടതാണല്ലോ. ഞാനവളെ ചരിച്ചു കിടത്തി. കുണ്ണയൂരി. അതിൽ ചോര പുരണ്ടിരുന്നു. കന്നിപ്പൂറിലെ ചോര. അവളെ നേരെ കിടത്തി. അവളുടെ തുടകൾക്കിടയിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്ന് അവളുടെ കാലുകൾ എന്നിലേക്കടുപ്പിച്ച് കുണ്ണ പൂർത്തുളയിൽ വെച്ചു.

“കേറ്റടാ.. “അതൊരു ആജ്ഞ പോലെയായിരുന്നു. ഞാൻ പിന്നെ താമസിച്ചില്ല. കുന്തം കുത്തിയിറക്കുന്നതു പോലെ കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക് കുത്തിറക്കി.

“ആാാവ്ഹാ.. ഉമ്മോ.. വേദനിക്കുന്നൂൂൂ.” ഞാനതു കാര്യമാക്കിയില്ല. മുട്ടു നിവർത്തി കമിഴ്ന്നു കിടന്ന് പണ്ണാൻ തുടങ്ങി.

കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞ്.. “വേദന പോയെടാ.. ആഞ്ഞടിക്ക്.. എന്തൊരു സുഖം.. കുഞ്ഞുമ്മാക്കും ഇതുപോലത്തെ സുഖമായിരിക്കും ബാപ്പ കൊടുത്തത്.”

‘അതല്ലേടീ ഉമ്മ കിടന്നു വിളിച്ചു കൂവിയത്. നീ കേട്ടതല്ലേ.. ”

“അതേടാ.. നിർത്താതെ അടിക്ക്.. ഹാഹ് അങ്ങനെ…”

“സമീനാ.. എന്റെ മുത്തേ.. “ഞാൻ അവളുടെ മുലകളിൽ അള്ളിപ്പിടിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണയിലവൾ പൂറുകൊണ്ട് ഇറുക്കി പിടിച്ചു.

“ഷഫീ… മോനേേഹ്.. ഹാഹ്.. ” അവളുടെ മുഖം തുടുത്തു വരുന്നു. ചുണ്ടുകൾ വിറച്ചു. “റബ്ബേ.. ഹ്ഹെന്റെ അരയ്ക്കു ചൂടു പിടിക്കുന്നു. മോനേ ഷഫീ.. എനിക്കു പെരുത്തു വരുന്നൂ.. ഹമ്.. ഹാ..”

സമീനക്ക് വീണ്ടും സ്ഖലനമുണ്ടായി. പക്ഷേ ഞാൻ നിർത്തിയില്ല. അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി.

പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക്.. കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറിയിറങ്ങുന്ന ശബ്ദവും സമീനയുടെ തേങ്ങലും മുറിയിൽ നിറഞ്ഞു.

“ഷഫീ.. മതിയെടാ.. എനിക്കു വയ്യടാ..”

“രണ്ടു മിനിറ്റ്… ” ഞാൻ പറന്നടിച്ചു. എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ എന്തൊക്കെയോ ഉരുണ്ടുകൂടി കുണ്ണയിലേക്ക് പ്രവഹിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. അത് പുറത്തു വരുന്നതിന് മുന്പ് ഞാൻ കുണ്ണയൂരി അവളുടെ പൊക്കിളിലേക്ക് വാണമടിച്ചു ചീറ്റിച്ചു.

അവളുടെ മുഖത്തു നിറഞ്ഞ സംതൃപ്തി. എന്നെയവൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുംബനം കൊണ്ടു മൂടി. “എന്റെ ആദ്യത്തെ പുരുഷൻ. എന്റെ സീല് പൊട്ടിച്ചത് നീയാണ്. എന്റെ ഷഫി. എന്റെ മാത്രം ഷഫി.”

ഞാനുമവളെ കെട്ടിപ്പുണർന്നു. “അവിടെ നിന്റെ ബാപ്പയുടെയും എന്റെ ഉമ്മയുടെയും ആദ്യരാത്രി. ഇവിടെ നമ്മുടെ ആദ്യരാത്രി. ”

“പോടാ.. കള്ളബറൂസെ.” സമീന എന്നെയും കൊണ്ട് കിടക്കയിലേക്ക് വീണു.

No comments:

Post a Comment