ലിങ്ക്

Thursday, August 29, 2024

ഉമ്മയുടെ ആഗ്രഹം

 എന്റെ പേര് നിസാം . എനിക്ക് ഇപ്പോൾ (23) വയസായി . എന്റെ വീട്ടിൽ ഞാനും ഉമ്മയും ഒരു പെങ്ങളും ആണ് ഉള്ളത് . ഉമ്മയുടെ പേര് സാബിത (38), പെങ്ങൾ ഫിദ (19)ഉപ്പ ഞങ്ങളുടെ ചെറുപ്പത്തിൽ തന്നെ ഉമ്മയെ ഉപേക്ഷിച്ചു പോയിരുന്നു . ഉപ്പ ഉണ്ടായിട്ടും കാര്യം ഇല്ലായിരുന്നു ഉമ്മാക്ക്. ഉമ്മ ഒരുപാട് കഷ്ട്ടപെട്ടാണ് ഉപ്പയുടെ കൂടെ ജീവിച്ചിരുന്നത്. ദിവസവും മദ്യപിച്ചു വരുന്ന ഉപ്പാക്ക് ഉമ്മയുടെ ആഗ്രഹങ്ങളെ കാണാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല

ഉമ്മയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞിട്ടു ആവാം ഇനി അടുത്തത് .

ഉമ്മയുടെ വയസു പോലെ തന്നെയാണ് ഉമ്മയുടെ മുലകളുടെ വലിപ്പവും 38 D ആണ് .കറുത്ത ബ്രായുടെ ഇടയിലൂടെ അതിനെ ഇടക്ക് കാണുമ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണക്ക് അനക്കം വരാൻ തുടങ്ങും .

അതിനേക്കാൾ എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടം നടക്കുമ്പോൾ തുളുമ്പി കളിക്കുന്ന ഉമ്മയുടെ ആ കുണ്ടി ആയിരിന്നു .അത് കാണുമ്പോൾ എനിക്ക് ആ കുണ്ടി പന്തുകൾ വിടർത്തി നക്കി വടിച്ചു എടുക്കാൻ തോന്നാറുണ്ട് .

എനിക്ക് ഇങ്ങനെ എല്ലാം ഉമ്മയോട് തോന്നാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് 3,4 വർഷമായി . അതിന്റെ കാരണക്കാരൻ ഉമ്മയുടെ ജീവിത സാഹചര്യം ആയിരുന്നു .

ഉപ്പാക്ക് ജോലിക്ക് പോവുന്നത് ഇഷ്ടമില്ലാത്തത് കൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് അതികമുള്ള എല്ലാ ദിവസങ്ങളിലും ഉപ്പയുടെ ചില സുഹൃത്തുക്കൾ വരാറുണ്ടായിരുന്നു .

സ്വന്തം ഭാര്യയെ സുഹൃത്തുകൾക്ക് വേണ്ടി കളിക്കാൻ കൊടുക്കാൻ ഉപ്പാക്ക് പ്രെത്യേക താല്പര്യം ആയിരുന്നു .എല്ലാം കഴിഞ്ഞു പോവുമ്പോൾ അവർ ആവശ്യത്തിൽ കൂടുതൽ പണം നൽകുന്നത് കൊണ്ട് ഉമ്മാക്കും അതിൽ കുഴപ്പങ്ങൾ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല .ആ സമയങ്ങളിൽ എന്റെ ഉമ്മയുടെ പൂറിൽ പല വിധത്തിലുള്ളതും പല വലുപ്പത്തിലുമുള്ള കുണ്ണകൾ കയറി ഇറങ്ങിയിരുന്നു .

അവിടെ നിന്നാണ് സെക്സ് എന്ന ലോകത്തിലേക്കുള്ള വാതിൽ തുറന്നത് എനിക്ക് . ഉപ്പ ഉമ്മയെ വിട്ടു പോവുന്നത് വരെ എന്റെ വീട് ഒരു വേശ്യാലയം പോലെ ആയിരുന്നു . പിന്നീട് അങ്ങോട്ട് ഉപ്പ പോയതിനു ശേഷം ഉമ്മ സ്വയം കാൽ അകത്തി കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി .ഉമ്മാക്ക് ഞങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കാൻ വേറെ വഴി ഇല്ലായിരുന്നു അപ്പോൾ .

അങ്ങനെ വർഷങ്ങൾ കടന്നു പോയി . പ്രായത്തിന്റേതായ എല്ലാ ഊമ്പതരങ്ങളും എന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.

വീട്ടിൽ ഒറ്റക്കുള്ള സമയത്തു തുണ്ടു പടവും കമ്പി കഥകളും ആയിരുന്നു എന്റെ കൂട്ട് . ഇതെല്ലാം കണ്ടു കൊണ്ട് വാണം വിടുന്നതിൽ നിന്ന് എനിക്ക് കൂടുതൽ തൃപ്‌തി വരാതെ ആയിരുന്നു. ഉമ്മാനെ കുറിച്ച് ആലോചിച്ചു വാണം വിടുമ്പോ മാത്രം നല്ല സുഖം കിട്ടാൻ തുടങ്ങി.

അങനെ ഒരു ദിവസം ഞാൻ രാവിലെ കമ്പി ആയ കുണ്ണയും കൊലപ്പിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് പോയി . എന്നെ കണ്ടതും ഉമ്മ എന്നോട് പറഞ്ഞു “എടാ പോയി മൂത്രം ഒഴിച്ചിട്ടു വാ , ഇവിടെ പ്രായമായ പെണ്ണ് ഉള്ളതാണ് ”

അപ്പോൾ എനിക്ക് മനസിലായി ഉമ്മ എന്റെ കുണ്ണ കണ്ടതുകൊണ്ടാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞതെന്ന് . ഞാൻ അവിടന്ന് തന്നെ കുണ്ണ ട്രൗസറിന്റെ മുകളിൽകൂടെ രണ്ടു പ്രാവശ്യം തടവി.

അന്നേരം ഉമ്മയെ ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടിലെ വെള്ളം വറ്റിയിരുന്നു. നാവ് കൊണ്ട് ഉമ്മ ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളെ നനച്ചുകൊണ്ടു എന്നെ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് തിരിഞ്ഞു നിന്നുകൊണ്ട് അടുക്കളയിലെ പണിയിൽ മുഴുകി . ഞാൻ നേരെ എന്റെ റൂമിലേക്ക് പോയി നടന്ന രംഗം ആലോചിച്ചുകൊണ്ടു നല്ലൊരു വാണം ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടിലേക്കെന്ന പോലെ അടിച്ചു തെറിപ്പിച്ചു ഞാൻ . .

എന്റെ ആഗ്രഹം കാണിക്കുന്ന വിധത്തിൽ ഞാൻ പലതും കാണിച്ചു ഉമ്മയുടെ മുമ്പിൽ . ഒന്നും അങ്ങോട്ട് ഏൽക്കുന്നില്ല . ഒരു ദിവസം ഉമ്മ കുളിക്കാൻ ഉമ്മയുടെ റൂമിലുള്ള ബാത്റൂമിൽ കയറി .അൽപ സമയത്തിന് ശേഷം വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു .പിന്നെ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് ശബ്ദം ഒന്നും കേട്ടില്ല .ഞാൻ പതിയെ ബാത്റൂമിന്റെ വാതിലിന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെവി കൂർപ്പിച്ചു .

ചെറിയ രീതിയിൽ എന്തോ ശബ്ദം … സ് ..ഹാ ..ഹ്മ്മ് .. ..ഹൂഫ് ഫ്. ഹ..എനിക്ക് ഇത് കേട്ടപ്പോ തന്നെ കമ്പി ആയി എന്റെ കുണ്ണ … ഉമ്മ ഉള്ളിൽ വിരല് ഇടുകയാണ് .. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഉമ്മാടെ വായിൽ നിന്നും അറിയാതെ കുറച്ചു ഉച്ചത്തിൽ ശബ്ദം ഉണ്ടായി . ഉമ്മ പെട്ടന്ന് തന്നെ ഫ്ലഷ് ഓൺ ആക്കി .അപ്പോഴേക്കും എന്റെ കുണ്ണ പാൽ തെറിപ്പിക്കാൻ ആയിട്ടുണ്ട് .

എവിടെ അടിച്ചു കളയും എന്ന് നോക്കിയപ്പോ അതാ അവിടെ ബെഡിൽ ഉമ്മയുടെ കറുപ്പ് നിറത്തിലുള്ള ഷഡ്ഢി . കുളി കഴിഞ്ഞു ഇടാൻ വേണ്ടി എടുത്തു വെച്ചതാവും അത്. ഞാൻ അത് വേഗം എടുത്തു എന്നിട്ട് കുണ്ണ ഷഡ്ഢി കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു കൊണ്ട് കുണ്ണ കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി .കുലുക്കേണ്ട താമസം കുണ്ണ ഉമ്മയുടെ പൂറു പൊതിയുന്ന ഷഡ്ഢി യിലേക്ക് പാൽ തെറിപ്പിച്ചു . അപ്പോഴേക്കും ഉമ്മ കുളി കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങാൻ ആയിരുന്നു .

ഉമ്മയുടെ ആ ഷഡ്ഢി മാറ്റി വെക്കാൻ പോലും സമയം കിട്ടീല അപ്പോൾ . ഉമ്മ ഇറങ്ങി വന്നതും ഷഡ്ഢി എടുത്തു ഇടാൻ വേണ്ടി . അതിൽ ആകെ ഒരു പശ പശപ്പ് പോലെ .എന്റെ ഉമ്മാക്ക് അത് കുണ്ണപാൽ ആണെന് വേഗം മനസിലായി .ഇവിടെ ഇപ്പോൾ ഞാനും നിസാമും അല്ലെ ഒള്ളു ….അതെ ഇത് ചെയ്തത് അവൻ തന്നെ . എന്റെ മകന് അവന്റെ സ്വന്തം ഉമ്മയോടു കാമം ….

എന്റെ ഉമ്മയുടെ ശരീരവും മനസ്സും കുറച്ചു നിമിഷത്തേക്ക് നിശ്ചലമായിരുന്നു ഓരോന്നും ആലോചിച്ചപ്പോൾ …ചില ദിവസം രാവിലെ ഞാൻ ഉറങ്ങുമ്പോൾ എന്റെ റൂം അടിച്ചുവരാണ് എന്റെ ഉമ്മ എന്റെ റൂമിലേക്ക് വരാറുണ്ട് . ചില ദിവസങ്ങളിൽ ഞാൻ മുണ്ടു എടുത്തായിരിക്കും കിടക്കാറുള്ളത് . രാവിലെ ഉമ്മ എന്റെ റൂമിലേക്ക് വരുമ്പോൾ ആദ്യം കാണുന്നത് കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന എന്റെ 7 ഇഞ്ച് കുണ്ണ ആയിരിക്കും .

അങ്ങനെ സ്വന്തം മകന്റെ കുണ്ണ പല പ്രാവിശ്യവും കണ്ടിട്ടുണ്ടങ്കിലും ഇങ്ങനെ ഒരു അനുഭവം ആദ്യമാണ് .ഉമ്മ എന്നോട് കുറച്ചു ദിവസം മിണ്ടാതെ നടന്നു . ഒരു ദിവസം ഞാൻ മയിര് വടിച്ചു കളയാൻ വേണ്ടി ഷേവിങ്ങ് സെറ്റ് എടുത്തു .

അതിൽ ഇടാൻ പുതിയ ബ്ലേഡ് ഇല്ലായിരുന്നു . ഞാൻ ഉമ്മയുടെ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി നോക്കിയപ്പോൾ ഉമ്മ ഉമ്മാന്റെ പൂറ് വടിച്ചു വെച്ച കുറെ അധികം ബ്ലേഡ് കിട്ടി . ഞാൻ അതിൽ കുറച്ചു എടുത്തു കൊണ്ട് എന്റെ ഉമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് പോയിട്ട് ചോദിച്ചു ” ഇതിൽ ഏതാണ് നല്ലതെന്ന് ..” സ്വന്തം മകന്റെ മയിര് വടിക്കാനുള്ള ബ്ലേഡ് ഉമ്മ എടുത്തു തരുന്നു..!! ഒരു വല്ലാത്ത നിമിഷം ആയിരിന്നു എനിക്ക് അത് .

അങനെ ഞാൻ എന്റെ പരിപാടികൾ എല്ലാം തീർത്തു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു . ഉമ്മ ഫോണിൽ നോക്കിരിക്കുക ആയിരുന്നു അപ്പോൾ . ഞാൻ കാമം നിറഞ്ഞ വാക്കുകൾ പുറത്തു കാണിക്കാതെ പറഞ്ഞു . “ഷേവ് ചെയ്തപ്പോൾ ചെറുതായി ഒന്നു മുറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട് . അത് പ്രെശ്നമാകുമോ ഉമ്മാ …”

ഉമ്മ: എവിടെ മുറിഞ്ഞത് ??

ഉമ്മയുടെ ഈ ഒരു ചോദ്യം കേൾക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ ഇങ്ങനെ ഒരു കള്ളം പറഞ്ഞത് ….

ഞാൻ വേഗം എന്റെ മുണ്ടു ഒരു വശത്തേക്ക് മാറ്റിക്കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ എടുത്തു പുറത്തേക്ക് ഇട്ട് കാണിച്ചു കൊടുത്തു . അത് കണ്ടതും ഉമ്മ പുറകിലേക്ക് വലിഞ്ഞു ഇരിന്നു എന്നിട്ട് എന്നോട് “നീ എന്താണ് ഈ കാണിക്കുന്നത് .

ഞാൻ നിന്നെ പെറ്റ നിന്റെ സ്വന്തം ഉമ്മയാണ് . എനിക്ക് നിന്നെ കാണണ്ട . നീ ഇങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ ഞാൻ ഇവിടെ ഇല്ലാത്ത നേരത്തു നീ നിന്റെ പെങ്ങളേയും നശിപ്പിക്കുമല്ലോടാ വ്യത്തികെട്ടവനെ …

പെങ്ങളെ പൂറിന്റെ സ്വാദ് അറിയുന്നതിനെക്കാൾ എനിക് എന്റെ ഉമ്മാടെ പൂറ് ചപ്പി വലിക്കാൻ ആണ് ഇഷ്ട്ടം …

അങ്ങനെ പറയാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ സാഹചര്യത്തിന്റെ സമ്മർദ്ധം മൂലം ഒന്നും മിണ്ടാതെ എല്ലാം കേട്ട് നിൽക്കാനേ എനിക്ക് അപ്പോൾ പറ്റിയത് . പക്ഷേ എനിക്ക് ഉമ്മയുടെ സങ്കടം കേട്ടിട്ട് പ്രേത്യേകിച്ചു ഒരു മനസ്സലിവും തോന്നിയില്ല. ഞാൻ അവിടന്ന് വേഗം എണീറ്റ് എന്റെ റൂമിലേക്ക് വന്നു .ഉമ്മയുടെ റൂമിൽ നിന്നും എണീറ്റ് വരുമ്പോൾ തന്നെ എന്റെ റൂമിൽ ഞാൻ കിടക്കുന്നത് കാണാം .അങ്ങനെയാണ് എന്റെയും ഉമ്മാടെയും റൂമുകൾ. .

ഞാൻ വേഗം എന്റെ റൂമിൽ കയറി വാതിൽ തുറന്ന് ഇട്ടുകൊണ്ട്‌ എന്റെ കട്ടിലിൽ കിടന്നു കുണ്ണ കുലുക്കുക ആയിരിന്നു . ഉമ്മയുടെ ദേഷ്യം മാറിയപ്പോൾ എന്നെ സമാധാനിപ്പിക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മ എന്റെ റൂമിലേക്ക് വരാൻ വേണ്ടി എണീറ്റ് എന്റെ റൂമിലേക്ക് നോക്കിയതായിരിന്നു .. അപ്പോൾ അതാ അവിടെ സ്വന്തം മകൻ അവന്റെ പെറ്റ ഉമ്മയുടെ പൂറും കുണ്ടിയും മുലകളും ആലോചിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മയെ തെറി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് വാണം അടിക്കുന്നു .

“എടി കൂത്തച്ചി മോളെ , കഴപ്പ് മൂത്ത പെലയാടി മോളെ ,നിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് നിന്റെ സ്വന്തം ചോരയിൽ ഉണ്ടായ ഞാൻ തന്നെ ഒരു ദിവസം കയറ്റി അടിച്ചു നിന്റെ പൂറ് പൊളിക്കും ..ഇതെല്ലാം കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് വന്ന മാറ്റം ഞാൻ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി .

എന്നെ ആലോചിച്ചു കൊണ്ടുള്ള അവന്റെ ഓരോ വാണത്തിലും എന്റെ അടി വയറ്റിൽ മഞ്ഞു വാരി എറിയുന്ന സുഖം അനുഭവപ്പെടാൻ തുടങ്ങി . ഞാൻ അപ്പുറത്തെ റൂമിൽ ഉമ്മ ഉള്ളത് മറന്നു കൊണ്ട് ഉച്ചത്തിൽ വിളിച്ചു കൂവി പറഞ്ഞു ..”എടി പിഴച്ച കൂത്തച്ചി മോളേ …. നിന്റെ വാ ഒന്നു തുറന്നു പിടിക്കടീ അവരാതി മോളേ ….

എന്റെ വാണ പാൽ നിന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് അടിച്ചു ഒഴിച്ചു തരാം …ഉഫ്ഫ് …ഹാ ..എന്റെ പൊന്നുമ്മാ ഇന്നാടി വാ കാണിക്ക് .. എല്ലാം ചപ്പി കുടിക്ക് എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് തളർന്നു കിടന്നു ഞാൻ .. കുറച്ചു നിമിഷം കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് എനിക്ക് സ്വബോധം വന്നത് ..

ഞാൻ വേഗം കുണ്ണ തുടച്ചു റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ഉമ്മയുടെ റൂമിലേക്ക് നോക്കി .. ഉമ്മ തിരിഞ്ഞു കിടക്കുകയായിരുന്നു .. പക്ഷെ” എന്റെ മകൻ ചെയ്തത് എല്ലാം ഞാൻ കണ്ടിരുന്നു. സ്വന്തം ഉമ്മയോടുള്ള കാമവെറി ഏതു വരെ പോവും എന്ന് നോക്കലാണ് ഇനി അടുത്ത പണി”.

പിന്നീടുള്ള എന്റെ ഓരോ നോട്ടവും എന്റെ ഉമ്മ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു . ഉമ്മയുടെ ചോര ഊറ്റി കുടിക്കുന്ന എന്റെ ആദ്യത്തെ കുറച്ചു നോട്ടങ്ങൾ ഉമ്മയെ സങ്കടപെടുത്തിയിരുന്നു പക്ഷെ പിന്നീട് എന്റെ ഉമ്മയും എന്റെ കടി മൂത്ത സംസാരവും നോട്ടവും തൊടലും പിടിക്കലും എല്ലാം ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .

ഒരു ദിവസം രാത്രിയിൽ ഉമ്മ ഉറങ്ങുമ്പോൾ ഉമ്മയുടെ റൂമിലേക്ക് പോയി. ഫോണിന്റെ ഫ്ലാഷ് ലൈറ്റിലൂടെ ഉമ്മയുടെ ആ കിടത്തം കണ്ടിട്ട് എന്റെ കുണ്ണ പതിയെ പതിയെ അനക്കം വെക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു . ആ കാഴ്ച്ച വെക്തമായപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ 90 ഡിഗ്രി ആയിരുന്നു.

എന്റെ ഉമ്മ ആ കഴപ്പിയുടെ കിടത്തം കണ്ടാൽ കുണ്ണയുള്ള ഏതൊരാൾക്കും അവന്റെ കുണ്ണയിൽ കയറ്റി ഇരുത്തി കൊണ്ട് പൊതിക്കാൻ തോന്നും .

എന്റെ ഉമ്മയുടെ ആ ചക്ക കുണ്ടി പാളികൾ വിരിച്ചു വെച്ച് കൊണ്ട് ഓടാൻ വേണ്ടി നിൽക്കുന്ന പോലെയുള്ള കിടത്തം ആയിരുന്നു അത് . [എന്റെ ഉമ്മാനെ എനിക്ക് കിട്ടുമ്പോൾ എനിക്ക് ആ വിരിഞ്ഞ കുണ്ടികൾ മാത്രം മതി . ഭാക്കി എല്ലാം ഞാൻ നിങ്ങൾക് തരാം ……….]അത്രയും ഇഷ്ട്ടമാണ് എനിക്ക് ആ കുണ്ടി ..

ഉമ്മയുടെ കിടത്തം അങ്ങനെ ആയതു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ മാക്സി മുട്ടിനു മുകളിലേക്ക് വലിഞ്ഞു കിടക്കുകയാണ് ..ഞാൻ പതിയെ ഉമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു . ആ മാക്സി കുറച്ചു ശക്തി ഉപയോഗിച്ചു കൊണ്ട് മുകളിലേക്ക് വലിച്ചു കയറ്റി . ഉമ്മ മാക്സിയുടെ ഉള്ളിൽ അടി പാവാട ഇട്ടിട്ടില്ല എന്ന് മനസിലായി .

അതിക ദിവസങ്ങളിലും രാത്രി ഉമ്മ കിടക്കുമ്പോൾ മാക്സി മാത്രം ഇട്ടു കൊണ്ടാണ് കിടക്കാറുള്ളത് .ഇന്നും അങനെ തന്നെയാണ് ഉമ്മാന്റെ കിടത്തം . ദിവസവും ഉമ്മയെ ഓർത്തു കൊണ്ട് വാണം വിടുന്ന എന്റെ കൈകൾ ഉമ്മയുടെ കാലിന്റെ തള്ള വിരൽ മുതൽ പതിയെ തടവാൻ തുടങ്ങി . ഉമ്മയുടെ വെളുവെളുത്ത തുടയിലൂടെ എന്റെ വിരലുകൾ പതിയെ ഓടി നടക്കുന്നുണ്ട് .വാണം അടിച്ചാൽ പോലും ഈ ഒരു സുഖം കിട്ടില്ല എന്നൊക്കെ തോന്നിപ്പോവും നമ്മുക്ക് .

അപ്പോൾ ആ പൂറ്റിലും കുണ്ടിയിലും എന്റെ കഴപ്പൻ കമ്പി കുണ്ണ കയറുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന സുഖം എന്തായിരിക്കും …..

ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ ഉമ്മയുടെ ആ കുണ്ടിയുടെ ചാലിലൂടെ പതിയെ ഓടിച്ചു . അതിൽ ചെറിയ ചെറിയ സ്വർണ രോമങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു .അതിലെല്ലാം ഞാൻ പതിയെ തടവി കൊണ്ടിരുന്നു . എത്രയോ കുണ്ണകളു കയറിയ കുണ്ടിയാണ് എന്റെ കയ്യിൽ ഇപ്പോൾ …വർഷങ്ങളോളം എന്റെ കഴപ്പ് മൂപ്പിച്ച കുണ്ടിയാണ് ഇത് ..

ഇതു പോലെയൊരു അവസരം ഇനി കിട്ടുമോ എന്ന് അറിയില്ല ,അത് കൊണ്ട് കിട്ടിയ ഈ അവസരം ഞാൻ നഷ്ട്ടപെടുത്തില്ല എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു. ഇനി അങ്ങോട്ടേക്ക് എന്തു വന്നാലും വിഷയമില്ലാ എന്നായി എനിക്ക്. എവിടെന്നോ എനിക്ക് കുറച്ചു ധൈര്യം കിട്ടിയ പോലെ തോന്നി. ഞാൻ പതിയെ ഉമ്മയുടെ കട്ടിലിലേക്ക് കയറി ഇരുന്നു .ഞാൻ മാക്സി ഉമ്മയുടെ അര വരെ തെറുത്തു വെച്ചു. ഉഫ്ഫ് .. എന്റെ കുണ്ണയൊക്കെ ഇപ്പൊ പൊട്ടിത്തെറിക്കും എന്നായിട്ടുണ്ട്. ഞാൻ ഉമ്മയുടെ കുണ്ടിയുടെ നേർക്കു ഇറങ്ങി കിടന്നു .

പതിയെ ഞാൻ ആ കടി മൂത്ത കുണ്ടി പാളികൾ രണ്ടും രണ്ടു ഭാഗത്തേക്ക് മെല്ലെ പൊളിച്ചു പിടിച്ചു ..എന്റെ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടി തുള വിടർന്നു വന്നിരിക്കുന്നു ഇപ്പോൾ .. എന്റെ ആ സ്വർഗ്ഗ കവാടം തുറന്നു വന്നിരിക്കുന്നു. ഫോൺ കയ്യിൽ ഉള്ളത് കൊണ്ട് എനിക്ക് ശെരിക്ക് ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നില്ല. ഞാൻ വേഗം പോയി ലൈറ്റ് ഓൺ ആക്കി .

ഞാൻ എന്റെ കമ്പി ജീവിതത്തിൽ കണ്ട നല്ല കിടിലൻ കാഴ്ച്ച ആയിരുന്നു എന്റെ മുമ്പിൽ തെളിഞ്ഞു കിടക്കുന്നത്. ഉമ്മ എണീറ്റാലും കുഴപ്പമില്ല എന്ന പോലെ ആയിരുന്നു എന്റെ പിന്നീട് അങ്ങോട്ടുള്ള പ്രകടനം . ഞാൻ ശെരിക്കും ആ കുണ്ടി പന്തുകളെ ഞെരിച്ചു ഉടച്ചു . എന്റെ കഴപ്പ് മൂത്തപ്പോൾ ഞാൻ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടിയിൽ അഞ്ചു വിരലുകളുടെ പാട് പതിയുന്ന പോലെ നല്ലൊരു അടി കൊടുത്തു . ഉമ്മ പെട്ടന്ന് ഞെട്ടി എണീറ്റ് .

ഒരു 3 സെക്കന്റ് ചെറു കണ്ണുകളോടെ എന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയിട്ട് എന്നോട് ചോദിച്ചു “”നിനക്കു എന്താണ് വേണ്ടത് ?, നിന്റെ ഒടുക്കത്തെ കഴപ്പ് കാരണം എന്റെ ഉറക്കവും പോയി…ഇങ്ങനെ ആയാൽ എങ്ങനെയാണ് ശെരിയാവുക… ഞാൻ കുറേ ദിവസമായി സഹിക്കുന്നു. എനിക്ക് ഇതിനു ഇന്നൊരു തീരുമാനം അറിയണം .

ഞാൻ: എന്തു തീരുമാനം അറിയാനാണ് , എനിക്ക് വേണ്ടത് നിങ്ങളെയാണ് . അത് എനിക്ക് കിട്ടിയാൽ എല്ലാം തീരുമാനം ആവും.

ഉമ്മ: നിനക്കു എങ്ങനെ തോന്നുന്നു നിന്റെ സ്വന്തം ഉമ്മാനോട് ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചോദിക്കാൻ…

 

ഞാൻ: എടി പൂറിമോളെ .. നിന്റെ കഴമുറ്റിയ ഈ ശരീരം ആലോചിച്ചു വാണം വിട്ടു മടുത്തു എനിക്ക് . നമ്മുടെ വീട്ടിൽ നല്ല കിടിലൻ ചരക്ക് എന്റെ പെങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടും എന്റെ കുണ്ണക്കു നിന്നെ മതി … ഉമ്മാ നിങ്ങൾക്കും നിങ്ങളെ ഈ മോന്റെ കുണ്ണയുടെ സുഖം അറിയാൻ തോന്നുന്നില്ലേ? ..

ഉമ്മ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് നിശബ്ദമായി ഇരിന്നു .. എന്നിട്ടു എന്നോട് പറഞ്ഞു “”മോനെ ഉപ്പ പോയപ്പോ ജീവിക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ എല്ലാർക്കും കിടന്നു കൊടുത്തത്. അലാതെ എനിക്ക് കടി മൂത്തു ഇരിക്കുന്നത് കൊണ്ടല്ല.

പക്ഷെ ഇപ്പൊ കുറച്ചു ആയിട്ട് എനിക്ക് എന്റെ മനസിനെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല . മോന്റെ കുണ്ണ കണ്ടതു മുതൽ എന്റെ പൂറ് തരിക്കാൻ തുടങ്ങിയതാണ് . രണ്ടു അടി അടിച്ചാൽ കുണ്ണ താഴുന്ന മൈരന്മാർക്കു പൂറ് പൊളിച്ചു മടുത്തു എനിക്ക്.

ഇനി എനിക്ക് മോന്റെ പോലെയുള്ള കുണ്ണ മതി . അതിൽ എനിക്ക് എന്റെ നഷ്ട്ടപെട്ട സുഖങ്ങൾ തിരിച്ചു എടുക്കണം . ഇതൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ശെരിക്കും സ്വപ്നം കാണുന്ന പോലെ തോന്നി .എന്റെ കഴപ്പി ഉമ്മാക്ക് ഇനി സ്വന്തം മോന്റെ കുണ്ണ വേണം ..

ചെക്കമാർ ആയിട്ട് കളിക്കാൻ കടി മൂത്തു നടക്കായിരുന്നു ഇത്രെയും കാലം എന്റെ ഉമ്മ. ഞാൻ ഇനി ഉമ്മാനെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ സുഖിപ്പിച്ചു കൊല്ലും . ഉമ്മാക്ക് ഞാൻ ഇനി ഷഡ്ഢി ഇടാൻ പോലും സമയം കൊടുക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഉമ്മാന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു..

ഉമ്മ: മോനെ നിന്റെ പെങ്ങൾ ഇപ്പൊ വരും . ഉമ്മാന്റെ മോൻ രാത്രി ആവുന്ന വരെ ഒന്ന് ക്ഷമിക്കുമോ ? ഉമ്മാന്റെ പൂറ് ഇനി എന്റെ മോൻ ഉള്ളതാണ് ..

തിരക്ക് പിടിച്ചു കിട്ടിയ ഭാഗ്യം തട്ടി കളയണ്ട എന്ന് വിചാരിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ തിരിച്ചു ഒന്നും പറയാതെ രാത്രി ആവുന്നത് വരെ കാത്തിരിക്കാം എന്ന് ഉമ്മാനോട് പറഞ്ഞിട്ട് ആ കുണ്ടിയിൽ ഒരു അടി കൊടുത്തിട്ട് അപ്പുറത്തേക്ക് പോയി .

രാത്രി ആവിന്നതും നോക്കി ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് എന്റെ പെങ്ങൾ നടന്നു വരുന്നത് കാണുന്നത് .വെയിലത്ത് വിയർത്തു കൊണ്ട് നടന്നു വരുന്ന അവളെ കണ്ടു ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ തടവി . അവളുടെ നോട്ടം എന്റെ വീർത്തു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ ആയിരുന്നു .അവൾ അതും നോക്കി വെള്ളം ഇറക്കി കൊണ്ട് വീടിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോയി.

ഞാൻ അപ്പോൾ ആലോചിച്ചു. ഈ ഉമ്മാന്റെ അല്ലെ മകൾ . അപ്പൊ അവളുടെ പൂറിനും കടി ഉണ്ടാവുമല്ലോ…

അങ്ങനെ രാത്രി ആവാൻ വേണ്ടിയുള്ള കാത്തിരിപ്പിൽ ആണ് ഞാൻ…..വർഷങ്ങളുടെ കാത്തിരിപ്പിന് ഇന്ന് അവസാനം ആയിരിക്കുന്നു………

ഞാൻ രാത്രി ആവാൻ വേണ്ടി കാത്തിരുന്നു . ഏറെ പാടുപെട്ടാണ് ഞാൻ സമയം തള്ളി നീക്കിയത്. അങ്ങനെ രാത്രി ആയി .ഞാനും ഉമ്മയും പതിവിലും നേരത്തെ തന്നെ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കിടക്കാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിൽ ആയിരിന്നു . എന്റെ പെങ്ങൾക്ക് എന്തോ അതിൽ സംശയം ഉള്ള പോലെ പക്ഷെ കാമം മൂത്തു നിൽക്കുന്ന ഞങ്ങൾക് അതൊന്നും നോക്കാൻ പറ്റിയില്ല .

ഫിദ ഉറങ്ങിയെന്നു ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം ഞാൻ ഉമ്മയുടെ റൂമിലേക്ക് പോയി .അതാ അവിടെ ഉമ്മ ഫോണിൽ “മകനും ഉമ്മയും” എന്ന കമ്പി കഥ വായിക്കുകയാണ് . എന്റെ ഉമ്മാന്റെ കടി ആ കഥ നല്ലോണം കൂട്ടിയിട്ടുണ്ട് എന്നെ കണ്ടതും എന്നോട് അടുത്ത് വന്നു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു .എന്നിട്ടു ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ ട്രൗസറിന്റെ മുകളിൽ കൂടെ തടവി തുടങ്ങി .

 

ഉമ്മ: എന്താടാ… കടി മൂത്തു തുടങ്ങിയോ നിനക്കു .

 

ഞാൻ: പിന്നല്ലാതെ .. ഇത് പോലൊരു കടി മൂത്തവളുടെ കൂടെ കിടന്നാൽ കടി ഇല്ലാത്തവനും കടി കയറും .

 

ഉമ്മ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു . അതിൽ പിടിച്ചപ്പോ ഉമ്മ ഒന്ന് വിറച്ചു .എന്നിട്ടു എന്നോട് പറഞ്ഞു “ഇതു പോലൊരു സൊയമ്പൻ കുണ്ണ കയറാൻ വേണ്ടി ഞാൻ എത്രെ കാലമായി കാത്തിരിക്കുന്നു . ഈ ഒരു കുണ്ണ വെച്ചോണ്ട് ആണോ ഞാൻ എന്റെ കഴപ്പ് ഇത്രെ കാലം വെച്ചോണ്ടിരുന്നത് .

ഒരുപാട് തുണ്ടു പടങ്ങള് കണ്ടിട്ടുണ്ടെലും സ്വന്തം ഉമ്മയുടെ അടുത്ത് കടി മൂത്തു ഉമ്മയുടെ പൂറ് സ്വന്തമാക്കാൻ ഇരിക്കുമ്പോൾ അറിയാതെ ഉള്ളിൽ ഒരു വിറയൽ വന്നു എനിക്.. ഉമ്മ അത് മനസിലാക്കിയത് കൊണ്ടാവണം ,എന്നെ വലിച്ചു ഉമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് ചേർത്ത് കിടത്തി . എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു

 

ഉമ്മ: ഇത് നമ്മൾ അല്ലാതെ വേറെ ഒരാളും അറിയരുത് .

 

ഞാൻ: ആരും അറിയില്ല .

 

ഇത് പറയുമ്പോൾ എല്ലാം എന്റെ ശ്വാസം പോലും വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .

 

ഉമ്മ എന്റെ ചുണ്ട് നല്ലോണം കടിച്ചു ഊമ്പിക്കൊണ്ട് എന്നെ ഉമ്മ അടുത്തേക്ക് വലിച്ചു . അന്നേരം എന്റെ കടിയും മൂത്തു . ഞാൻ എന്റെ വലത്തെ കൈ ഉമ്മയുടെ തുടയിലൂടെ പതിയെ പതിയെ മുകളിലോട്ട് കൊണ്ടുപോയി . ഉമ്മയുടെ ആ വലിയ കുണ്ടിയുടെ മുകളിൽ എത്തിയപ്പോൾ എന്റെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ എന്റെ ഉമ്മയുടെ തുടയിടുക്കിൽ തട്ടുന്നത് ഞാനും ഉമ്മയും ഒരുപോലെ അറിഞ്ഞു . ഉമ്മ ഉമ്മയുടെ ആ വിരിഞ്ഞ കുണ്ടി അൽപ്പം പുറകോട്ടു തള്ളി പിടിച്ചിട്ടു ഉമ്മയുടെ കൈകൾ എന്റെ ട്രൗസറിന്റെ മുകളിൽ പരതാൻ തുടങ്ങി . ഞാൻ എന്റെ കൈ ഉമ്മയുടെ തള്ളി പിടിച്ച കുണ്ടി ചാലിൽ പിടിച്ചു ഉമ്മയുടെ കുണ്ടിയുടെ ഒരു സൈഡ് പൊളിച്ചു പിടിച്ചു നല്ലോണം ഒന്ന് ഞെക്കി വലിച്ചു . ഉമ്മ എന്റെ കുണ്ണയിൽ അമർത്തി ഒരു പിടുത്തം .ഞാനൊന്നു ഞെട്ടി പോയി . അന്നേരം ഉമ്മ എന്റെ ട്രൗസർ ഒറ്റ വലിക്കു താഴോട്ടു ആക്കി .കുലച്ചു പൊട്ടാൻ ആയി നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു .

 

ഉമ്മ: മോനെ ..ഇത് കണ്ടിട്ട് ഈ ഉമ്മാക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല .

 

ഞാൻ: ഞാൻ ഇന്നു എന്റെ ഉമ്മാന്റെ കടി മുഴുവൻ മാറ്റും അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ ഉമ്മയുടെ മുലകളിലേക്ക് പിടിച്ചു .ആ ചക്ക മുലകൾ ഞാൻ എന്റെ രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും നല്ലോണം പിടിച്ചു വിട്ടു . എന്റെ ഉമ്മയുടെ വായിൽ നിന്നും ശബ്ദങ്ങൾ വരാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു .സ് ..ഹാ ..മ്മ് മ്.. ..ഉമ്മ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു നല്ലോണം അടിച്ചു തന്നു . ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു ഇത്ര കാലം വാണം അടിച്ചിട്ടും കിട്ടാത്ത അത്രെയും സുഖമാണ് എന്റെ ഉമ്മാന്റെ ആ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒറ്റ പ്രാവിശ്യം പതിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് കിട്ടിയത്.

ഇനിയും എനിക്ക് ഉമ്മ അടിച്ചു തന്നാൽ എന്റെ പരിപാടികൾ ഒന്നും നടക്കില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ എണീറ്റ് റൂമിലെ ലൈറ്റ് ഓൺ ആക്കി . ഉമ്മയുടെ കണ്ണിലെ കാമം ഞാൻ കണ്ടു .ഉമ്മയുടെ കണ്ണിലെ കാമം കത്തുന്നത് കാരണം റൂമിലെ വെട്ടത്തിന് പ്രകാശം ഇല്ലാന്നു വരെ എനിക്ക് തോന്നി പോയി .ഉമ്മ എന്നെ അടി മുടി ഒന്ന് നോക്കികൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ മാക്സി ഉമ്മ വലിച്ചു ഊരിയെടുത്..

ഉമ്മയുടെ കൊഴുപ്പു അടിഞ്ഞ കഴപ്പ് മൂത്ത ശരീരത്തിൽ ഷഡ്ഢിയും ബ്രായും ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു . ഉമ്മ എന്നെ കാണിച്ചു കൊണ്ട് ബെഡിൽ ഒരു കാലു പൊളിച്ചു പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ പൂറ് ഉമ്മ പൊളിച്ചു കാണിച്ചു തന്നു എനിക്ക്. ഞാൻ 3,4 വർഷമായിട്ടു കാണാനും എന്റെ കമ്പി കുണ്ണ കയറ്റാനും കൊതിച്ചു നടന്ന ആ പൂറ് എന്റെ കൺമുമ്പിൽ എന്നെ സ്വീകരിക്കാൻ തയ്യാറായി നിൽക്കുന്നു. എല്ലാം കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കയ്യിൽന്നു പോയി.

ഞാൻ വേഗം ഉമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് ഇരിന്നു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ രണ്ടു കാലും വിടർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ പൂറ് ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി . ഉമ്മയുടെ പൂറിന്റെ രുചി ഒന്ന് വേറെ തന്നെ ആയിരിന്നു . ഉമ്മയുടെ കന്ത് ഞാൻ നല്ലോണം ചപ്പി പിഴിഞ്ഞ് കൊടുത്തു . ഉമ്മ റൂമിൽ നല്ലോണം ശബ്ദമുണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി. ഹാ ..ഹോ ..സ്‌ ..ഹമ് മു് …എന്റെ പൊന്നു മോനെ ഉമ്മാന്റെ പൂറ് നല്ലോണം ചപ്പി എടുക്കടാ ..നല്ലോണം ചപ്പി വലിച്ചു താടാ മോനേ ….

അയ്യോ എനിക്ക് വയ്യായെ ..ഉമ്മ പരിസരം മറന്നു കൊണ്ട് ശംബ്ദമുണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി . അപ്പുറത്തെ റൂമിൽ സ്വന്തം മകൾ ഉണ്ടന്നുപോലും ഉമ്മ ആലോചിക്കാതെ ഉമ്മ തെറി പറയാൻ തുടങ്ങി .ഉമ്മ: ഉമ്മാന്റെ പൂറ് പൊളിച്ചു താടാ മൈരേ ..നിന്റെ ഈ കഴപ്പ് മൂത്തു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ ഒന്ന് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി അടിച്ചു താടാ പൊലയാടി മോനെ ..

 ഞാൻ: കയറ്റി തരാം കൂത്തച്ചി മോളെ . എന്റെ ഉമ്മാന്റെ പൂറ്റിൽ ഞാൻ തന്നെ കയറ്റി അടിച്ചു തരാം . നിന്റെ കടി ഞാൻ ഇന്ന് തീർക്കും പിഴച്ചവളേ ..

ഉമ്മ എന്റെ തല പിടിച്ചു ഉമ്മയുടെ പൂറിൽ നല്ലോണം ഇട്ടു ഉരക്കുന്നുണ്ട് .ഉമ്മ എന്റെ തലമുടിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് മുട്ടിച്ചു പിടിച്ചു. ഞാൻ ഉമ്മാന്റെ പൂറ് നല്ലോണം തിന്നു. 20 മിനിറ്റ് ഞാൻ ഉമ്മാന്റെ പൂറ് തിന്നു . അന്നേരം ഉമ്മ നടു വളച്ചു കൊണ്ട് ശക്തിയായി എന്റെ തല പിടിച്ചു ഉമ്മ ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്കു ചേർത്ത് പിടിച്ചു . ഒരു ചെറിയ പുളിപ്പ് കലർന്ന രുചി എനിക്ക് അനുഭവപ്പെടാൻ തുടങ്ങി . ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും വെള്ളം ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങി . ഉമ്മാക്ക് വെടി പൊട്ടിയെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി

ഉമ്മ: മോനെ ഉമ്മാന്റെ പൂറ്റിലെ വെള്ളം ചപ്പി കുടിക്. നല്ലോണം ചപ്പി എടുക്ക് .

ഞാൻ എന്റെ ഉമ്മാന്റെ പൂറ്റിലെ മുഴുവൻ തേനും ചപ്പി കുടിച്ചു .ഉമ്മ തളർന്നു വെട്ടി ഇട്ട വാഴ പോലെ കിടന്നു .

ഞാൻ: ഉമ്മാ ..എന്റെ കുണ്ണ ഒന്ന് ഊമ്പി തായോ .

ഉമ്മ: ഉമ്മ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു . .എന്നിട്ടു എന്നോട് പറഞ്ഞു “ഇതു പോലൊരു സൊയമ്പൻ കുണ്ണ കയറാൻ വേണ്ടി ഞാൻ എത്രെ കാലമായി കാത്തിരിക്കുന്നു . ഈ ഒരു കുണ്ണ വെച്ചോണ്ട് ആണോ ഞാൻ എന്റെ കഴപ്പ് ഇത്രെ കാലം വെച്ചോണ്ടിരുന്നത് . മോനെ മോന്റെ ഈ പെരും കുണ്ണ കയറിയാൽ ഉമ്മാന്റെ എല്ലാ കടിയും മാറും. കാമം കത്തി നിൽക്കുന്നത് കൊണ്ട് എന്റെ സംസാര രീതി എല്ലാം മാറിയിരുന്നു .

ഞാൻ: എടി കൂത്തച്ചി നിന്റെ ഈ കുണ്ടിയും മുലയും പൂറും കണ്ടിട്ട് ഞാൻ ഏത്രയോ വാണം ആണ് അടിച്ചു കളഞ്ഞത് .

 ഉമ്മ: ഇനി അതിന്റെ ആവിശ്യം ഇല്ലടാ

ഉമ്മ അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ വായിലേക്ക് കയറ്റി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി .ഊ ..സ് .മ്മ് ..ച് ..ച് ..ഉമ്മ നല്ല പോലെ ഊമ്പുന്നുണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ . അതിൽ നിന്നും എനിക്ക് മനസിലായി എന്റെ ഉമ്മ നല്ലൊരു ഊമ്പത്തി ആണെന്ന് .ഞാൻ ഉമ്മയുടെ മുടികുത്തിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് ഉമ്മയുടെ തല താഴ്ത്തി കൊടുത്തു . നിന്റെ ഈ മോന്റെ കുണ്ണ നല്ലോണം ഊമ്പടി പെലയാടി മോളെ .

ഉമ്മ: ഊമ്പുന്നുണ്ടടാ കഴപ്പ് മൂത്തവനെ . നിന്റെ ഈ കുണ്ണ കയറ്റിയിട്ടു വേണം എനിക്ക് നിന്റെ ഉപ്പയോട്‌ പ്രതികാരം തീർക്കാൻ . ഉമ്മയുടെ വായിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണപാല് ഇപ്പൊ അടിച്ചു ഒഴിക്കണ്ട എന്നത് കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ ഉമ്മയുടെ വായിൽ നിന്നും ഊരിയെടുത്തു. വായിൽ നിന്നും ഒരു കുടം തുപ്പൽ ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടു വഴി ഒലിച്ചു ഇറങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ആ തുപ്പൽ എന്റെ കൈകൊണ്ട് കോരി എടുത്തു എന്റെ കുണ്ണയിൽ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു .

എന്നിട്ട് എന്റെ ഉമ്മയെ ഞാൻ ബെഡിൽ മുട്ടുകുത്തി നിർത്തിച്ചു. നല്ല സഹകരണം ഉള്ള വേശ്യയെ പോലെ നിന്ന് തന്നു. അപ്പോൾ അതാ അവിടെ ഉമ്മയുടെ ആ വിരിഞ്ഞ കുണ്ടി എന്റെ മുമ്പിൽ കയറ്റിക്കൊ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് നിൽക്കുന്നു . ഞാൻ ആർത്തി മൂത്തു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ കുണ്ടികൾ വിടർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് കുണ്ടി തുളയിലേക്കു എന്റെ നാവു കയറ്റി നക്കി. ആ സമയം ഉമ്മ ഒന്ന് നടു വളച്ചു കൊണ്ട് . .സ്സ് എന്ന ഒരു ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി .

ഉമ്മ: ആ … മോനെ. അങനെ തന്നെ ..ഹാ …അങ്ങനെ ചെയ്യടാ ..നക്കി എടുക്കടാ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടി..

ഞാൻ: ഒച്ച ഉണ്ടാക്കലടി അവരാതി മോളെ .. നിന്റെ കഴപ്പ് മൂത്ത ശബ്ദം കേട്ട് ഇനി എന്റെ പെങ്ങൾ വന്നാൽ ഞാൻ അവളുടെയും കഴപ്പ് തീർത്തു കൊടുക്കേണ്ടി വരും .

ഉമ്മ: ഡാ പൂറി മോനേ നിന്റെ ഈ കുണ്ണ വെച്ച് ആരുടെ കഴപ്പ് വേണമെങ്കിലും തീർത്തു കൊടുക്കാലോ നിനക്കു. അത്രക്കും ഉണ്ട് നിന്റെ കുണ്ണ .

ഞാൻ: അതേടി കൂത്തച്ചി മോളെ . നീയല്ലേ എന്നെ ഉണ്ടാക്കിയത് അപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണയുടെ അവകാശവും എന്റെ ഈ ഉമ്മാക്ക് തന്നെയാണ് ..അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ ഉമ്മയുടെ കുണ്ടി നല്ലോണം ചപ്പി എടുത്തു . ഒരു പുളിപ്പാണ് ഉമ്മയുടെ കുണ്ടിയിൽ നക്കിയപ്പോൾ എനിക്ക് കിട്ടിയത്

“”[നിങ്ങള്ക്ക് നിങ്ങളുടെ ഉമ്മയുടെ കുണ്ടി നക്കിയപ്പോൾ ഉള്ള നിങ്ങളുടെ കമ്പി അനുഭവം കമന്റ് ആയിട്ട് ഒന്ന് ഷെയർ ചെയ്യുക “]

ഉമ്മ: എടാ മൈരേ …ഉമ്മയുടെ പൂറ് ഒലിച്ചിട്ടു വയ്യാട . മോന്റെ ഈ കുണ്ണ ഒന്ന് മോന്റെ ഉമ്മാന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ഒന്ന് കയറ്റി അടിച്ചു താട..

ഞാൻ: എന്നാൽ പൂറ് പൊളിച്ചു കിടക്കടി പൂറി മോളെ .

ഉമ്മ ഉമ്മയുടെ തുടകൾ വിടർത്തി ഉമ്മ പൂറിൽ വിരല് കൊണ്ട് തിരുമ്മിയിട്ട് എന്നോട് കുണ്ണ കയറ്റാൻ പറഞ്ഞു . ഞാൻ ഉമ്മയുടെ തുപ്പലിൽ കുളിച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ എടുത്തു ഉമ്മയുടെ പൂറിൽ വച്ച് കൊണ്ട് ഉരച്ചു .. ഉമ്മയിൽ നിന്നും സ്സ് … എന്ന ഒരു ശബ്ദം ഉണ്ടായി.

ഉമ്മ: കയറ്റ് മോനേ …….ഹാ മ്മ് ..

ഞാൻ പതിയെ ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ തള്ളി കൊടുത്തു . എന്റെ കുണ്ണ ഉമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് അനായാസം കയറി പോയി ..

ഉമ്മയിൽ നിന്നും ഹാവു .എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടു എന്റെ ഉമ്മ കടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് മുക്കാനും മുരളാനും തുടങ്ങി .

ഉമ്മ: അടിക്ക് മോനെ … ഉമ്മാന്റെ പൂറ് ഇത് പോലെ അടിച്ചു താടാ മൈരേ ..ഹാ ഹമ് . ഊ ..സ്സ് ..

ഞാൻ: എന്റെ കൂത്തച്ചി മോളെ. എന്ത് സുഖമാണ് എന്റെ ഉമ്മയുടെ ഈ പൂറിന് ..ഹാ ..ഹോ ..മ്മ് ..

ഉമ്മ പെട്ടന്ന് എന്നെ ഉമ്മയുടെ അടിയിൽ കിടത്തി ഉമ്മ എന്റെ മുകളിൽ കയറി ഇരിന്നു എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു .

ഉമ്മ: ഇനി ഞാനൊന്നു എന്റെ മോന്റെ കുണ്ണയിൽ കയറി പൊതിച് അടിച്ചു തരാം .അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഉമ്മ എന്റെ കുണ്ണ എടുത്തു ഉമ്മയുടെ പൂറിൽ രണ്ടു പ്രാവിശ്യം ഉരച്ചു കൊണ്ട് പതിയെ ഉമ്മയുടെ പൂറിലേക്ക് കയറ്റി വച്ചു കൊടുത്തു കൊണ്ട് ഇരുന്നു അടിച്ചു . ഉമ്മയുടെ ഓരോ അടിയിലും ഉമ്മയുടെ മുലകൾ ചാടി കളിക്കുന്നുണ്ട്.

ഞാൻ ആ മുല കണ്ണികൾ പിടിച്ചു തിരുമി കൊടുത്തു കൊണ്ട് മുലയിൽ പിടിച്ചു പിഴിഞ്ഞു കൊടുത്തു ..ഉമ്മ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു കിടന്നു കൊണ്ട് കുണ്ടി മാത്രം പൊക്കി അടിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയെ ഉമ്മയുടെ പൂറ് കൊണ്ട് അടിച്ചു പിഴിഞ്ഞ് എടുക്കുകയാണ് എന്റെ സ്വന്തം ഉമ്മ . ഉമ്മയുടെ അടി കണ്ടാൽ നമ്മുടെ (അക്ക) വരെ മാറി നിൽക്കും .

ഞാൻ: ഉമ്മാ ..നല്ലോണം അടിക്ക് ഉമ്മാ ..എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഇരിന്നു പൊതിച് അടിക്ക് എന്റെ ഉമ്മാ .

ഉമ്മ: മോനെ മോന്റെ കുണ്ണക്ക് സുഖം കിട്ടുന്നുണ്ടോ ഉമ്മയുടെ പൂറ് കയറി ഇറങ്ങുമ്പോൾ. കിതച്ചു അടിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മ എന്നോട് ചോദിച്ചു

ഞാൻ: കടി മൂത്തു നിൽക്കുന്ന ഈ ഉമ്മാന്റെ പൂറ് കയറി ഇറങ്ങുമ്പോൾ സുഖം കിട്ടാതെ ഇരിക്കുമോ എന്റെ പൊന്നുമ്മാ …

ഉമ്മ: ആണോടാ മൈരേ ..ഇന്ന് എന്റെ പൂറിന് പെരുന്നാൾ ആണെടാ കൂത്തച്ചി മോനെ. .

സ്വന്തം ഉമ്മയുടെ പൂറിൽ എന്റെ കുണ്ണ കയറുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന രതി സുഖത്തെ ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ..

എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഉമ്മ പറന്നടിക്കുകയാണ് ..ഞാൻ ഉമ്മാനോട് ചോദിച്ചു

 ഞാൻ: ഡി പൂറി നിന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഞാൻ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കട്ടെ 

ഉമ്മ: തായോളി മോനെ .എന്റെ കുണ്ടി അടിച്ചു പൊളിച്ചു തായോ എനിക്ക് .നിന്റെ കമ്പി കുണ്ണ ഈ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടിയിൽ കയറ്റി നല്ലോണം അടിച്ചു തായോ .

ഞാൻ ഉമ്മാനെ കുനിച്ചു നിർത്തി കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ കുണ്ടി ഞാൻ വിടർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മയുടെ ചുവപ്പു നിറമുള്ള കുണ്ടി തുളയിലേക്കു ഞാൻ കട്ടിയായി തുപ്പി കൊടുത്തു .എന്റെ തുപ്പൽ ഞാൻ എന്റെ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടി തുളയിൽ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു കൊടുത്തു കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ തിരുകി കയറ്റി കൊടുത്തു ..ഉമ്മ കാറി പൊളിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ തുടയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ എന്റെ ഉമ്മാന്റെ പൂറ്റിൽ കയറാൻ അൽപ്പം പ്രായാസപെട്ടു .

ഉമ്മ: കുണ്ണ വലിച്ചൂരി കയറ്റി അടിക്ക് പൊലയാടി മോനെ .

ഞാൻ കുണ്ണ പുറത്തേക്കു എടുത്തു പതിയെ ഒന്നൂടെ കയറ്റി കൊടുത്തു..

ഉമ്മ: ഹാ ..അങനെ . സ് ..ഹാ ..മ്മ് .. സ് .അങനെ അടിക്ക് മോനെ ..ആഞ്ഞു അടിക്ക് ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടിയിൽ ..

ഞാൻ എന്റെ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടിയിൽ എന്റെ കുണ്ണ കയറ്റി നല്ലോണം അടിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരിന്നു ..

എന്നെ ഇത്രയും കാലം കടി മൂപ്പിച്ച എന്റെ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഞാൻ എന്റെ പെരും കുണ്ണ കയറ്റി പൊളിച്ചു .15 മിനിറ്റ് ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഞാൻ അടിച്ചു സുഖിച്ചു .എനിക്ക് വരാൻ ആയെന്നു ഞാൻ ഉമ്മാനോട് പറഞ്ഞു

ഉമ്മ: ഉമ്മാന്റെ വായിലേക്ക് അടിച്ചു ഒഴിക്ക് മോനെ മോന്റെ കുണ്ണപാൽ .എനിക്ക് അത് മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കണം

ഞാൻ: എന്നാൽ വാ തുറന്നു പിടിക്കടി അവരാതി പുണ്ടച്ചി മോളെ .

ഞാൻ കുണ്ണ ഉമ്മാന്റെ കുണ്ടിയിൽ നിന്നും വലിച്ചു ഊരി എടുത്തപ്പോഴേക്കും ഉമ്മ വാ പൊളിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.. അത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് മനസിലായി ഉമ്മയുടെ കാമം എത്രെ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് . ഞാൻ ഉമ്മാന്റെ മുടി കുത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ കുലുക്കി ഉമ്മാന്റെ വായിലേക്ക് വച്ച് കൊടുത്തതും എന്റെ സ്വന്തം ഉമ്മയുടെ വായിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ പൊട്ടി തെറിച്ചു കൊണ്ട് കുണ്ണപാൽ തെറുപ്പിച്ചു ..

ഉമ്മാന്റെ വായിൽ നിന്നും കവിള് വഴി കുണ്ണപാൽ ഒലിച്ചു ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു . ഉമ്മ അത് എന്നെ നോക്കി കാമം നിറഞ്ഞ ഒരു ചെറു ചിരിയോടെ ഒലിച്ചു ഇറങ്ങുന്ന കുണ്ണപ്പാൽ നാവു കൊണ്ട് നക്കി വലിച്ചു എടുത്തു. അത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് എന്റെ ഉമ്മാനോടുള്ള കാമം ഇരട്ടി ആവുകയാണ് ചെയ്തത് .. എന്റെ കുണ്ണ ഉമ്മ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പിഴിഞ്ഞ് എടുത്തു അതിൽ അവശേഷിക്കുന്ന കുണ്ണപാലും നക്കി വലിച്ചു ഊമ്പി എടുത്തു ..

ഞാൻ തളർന്നു ബെഡിലേക്കു വീണു . ഉമ്മയും എന്റെ അടുത്തേക്ക് കിടന്നു കൊണ്ട് എന്നോട് ചോദിച്ചു

ഉമ്മ: എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു മോനെ ഉമ്മാന്റെ പൂറും കുണ്ടിയും ..മോന് ഇഷ്ട്ടായോ ..

ഞാൻ: ലക്ഷങ്ങൾ കൊടുത്താൽ പോലും ഇത് പോലൊരു കാമസുഖം എനിക്ക് ഇനി കിട്ടുകയില്ല എന്റെ ഉമ്മാ …….അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ ആയ ഉമ്മാന്റെ ചുണ്ടിൽ നല്ലോണം ചപ്പി വലിച്ചു കിടന്നു ..

ഇത് വേറെ ആരും അറിയരുത് എന്ന് എന്നോട് പ്രത്യേകം പറഞ്ഞു ഉമ്മ …

ഞാൻ: ഒരിക്കലും ആരും അറിയില്ല ഇത്…അതും പറഞ്ഞു ഉമ്മാനെ കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് കിടന്നു . നല്ല ക്ഷീണം കാരണം ഞാൻ അറിയാതെ എപ്പഴോ ഉറങ്ങി പോയി ..അത് കൊണ്ട് തന്നെ ട്രൗസർ ഇടാതെയാണ് ഞാൻ ഉറങ്ങിയത് ..

അങനെ രാവിലെ ആയപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ ഉറക്കം എണീക്കുന്നത് ..രാവിലെ എണീറ്റ് നോക്കിയപ്പോൾ ഉമ്മാനെ അടുത്ത് കാണുന്നില്ല .ഉമ്മ എന്നെ വിളിച്ചു മാറി കിടക്കാൻ ഒന്നും രാത്രിയിൽ പറഞ്ഞില്ലേ എന്നായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ അപ്പോൾ ..

രാവിലെ ഞാൻ എണീക്കുമ്പോൾ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ ഫിദ കാണണ്ടാ എന്ന് വിചാരിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മ എന്റെ കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ ഇട്ടിരുന്ന പുതപ്പ് കാലിന്റെ താഴെയാണ് കിടക്കുന്നത് . അത് കൊണ്ട് തന്നെ രാവിലെ നേരത്തെ എണീക്കുന്ന സ്വഭാവമുള്ള ഫിദ എന്റെ കുലച്ചു പൊട്ടാൻ ആയി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ എന്തായാലും കണ്ടിരിക്കും എന്നു എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു . .. ഞാൻ വേഗം ട്രൗസർ എടുത്തിട്ട് കൊണ്ട് റൂമിനു പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങി . ..

വീട്ടിൽ ആകെ ഒരു നിശബ്ദത ..എന്റെ റൂമിലെ ബാത്‌റൂമിൽ നിന്നും ഒരു വൈബ്രേഷൻ സൗണ്ട് കേൾക്കുന്നു ഞാൻ …ഉമ്മയുടെ റൂമിലും എന്റെ റൂമിലുമാണ് ബാത്രൂം ഉള്ളത് ..ഉമ്മാന്റെ റൂമിൽ ഞാൻ ഉള്ളത് കൊണ്ടാവണം ഫിദ എന്റെ ബാത്‌റൂമിൽ കയറിയത് ..എന്നാലും എന്റെ മനസിൽ ആ വൈബ്രേഷൻ സൗണ്ട് എന്താണെന്ന് ആയിരുന്നു സംശയം .. ഞാൻ വാതിലിന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെവി വെച്ച് .. പെട്ടന്ന് വൈബ്രേഷൻ സൗണ്ട് നിലച്ചു കൊണ്ട് ബാത്റൂമിന്റെ വാതിൽ പെട്ടന്ന് തുറന്നു അവൾ …

 

തുടരും …

No comments:

Post a Comment